Quyển thứ ba đệ tử chiến Chương 293: Hỗn Độn Thánh Thể (Chương thứ ba)
"Chuyện quan trọng hơn? Là cái gì?" Hơi nghi hoặc một chút địa nhìn một chút cái kia một mặt thần bí Lâm Đào, Phương Hỉ trong lòng không khỏi bay lên một mảnh sự nghi ngờ.
"Ngươi còn nhớ lúc trước ngươi là đi như thế nào ra ngọn núi nhỏ kia thôn sao?" Từ trên ghế đứng lên, Lâm Đào trên mặt lộ ra một tia ý cười nhàn nhạt, nhìn Phương Hỉ nghẹ giọng hỏi.
"Là bởi vì Nguyên Ngọc thúc." Gật gật đầu, Phương Hỉ đương nhiên sẽ không quên những kia, còn nhớ chính mình lần thứ nhất ở Nguyên Ngọc dẫn dắt đi ngự kiếm hưng phấn, vừa nghĩ tới chính mình lúc đó cái kia newbie dáng dấp, Phương Hỉ cũng là không khỏi lộ ra một tia hiểu ý mỉm cười.
"Lẽ nào này cùng chưởng giáo ngài muốn giao cho nhiệm vụ của ta có quan hệ gì sao?"
"Đương nhiên là có quan hệ." Lâm Đào sắc mặt đột nhiên nghiêm túc lên, nhìn Phương Hỉ gằn từng chữ một: "Trải qua thời gian dài quan sát, ta cùng chúng Thái Thượng trưởng lão đã cùng Trương Phong lão tổ đồng thời đến ra một cái kinh người kết luận."
"Cái gì kết luận?" Trong lòng căng thẳng, Phương Hỉ con ngươi hơi co rụt lại, suy đoán nói: "Lẽ nào chỉ chung quy là bao không được hỏa, chính mình yêu tinh thân phận bị bọn họ phát hiện ra sao?"
"Ngươi cái kia Diêu Bình muội muội, chính là trong truyền thuyết đệ nhất thần thể —— Hỗn Độn Thánh Thể!"
Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời, Lâm Đào để Phương Hỉ nhất thời hít vào một ngụm khí lạnh, con mắt trợn lên đại đại, dáng dấp kia e sợ so với nghe được Lâm Đào nói nhìn thấu thân phận của hắn còn kinh hãi hơn.
Hỗn Độn Thánh Thể? !
Tuy rằng ở xuyên việt tới sau khi, Phương Hỉ còn cũng chưa từng nghe nói liên quan với loại thể chất này nghịch thiên chỗ, nhưng là chỉ nghe thấy danh tự này cũng đã biết tuyệt đối là vênh váo trùng thiên đại đạo con cưng a!
Ở xuyên qua đến trước đó đang nhìn trong tiểu thuyết. Phàm là cùng "Hỗn độn" hai chữ này liên lụy một bên đồ vật. Thứ nào không phải kinh thiên động địa, náo động bát phương thần vật?
Hơn nữa Phương Hỉ chính mình còn hấp thu một khối nhỏ hỗn độn thần trong đá hỗn độn khí, bản thân cũng là đối với này hỗn độn ảo diệu có từng tia một cảm xúc, càng là hiểu rõ liền càng là không nhịn được thán phục.
Khó tự trách mình lần thứ nhất đem trong cơ thể yêu lực độ nhập Diêu Bình trong cơ thể thời điểm Diêu Bình cũng không hề quá to lớn bài xích, chẳng trách đang đối mặt Quỷ Ảnh Tu La khí thế áp bức thì Diêu Bình lại không cảm giác được cỡ nào không khỏe, chẳng trách Thẩm Tâm Lăng ở cùng Diêu Bình đồng thời quá trình tu luyện bên trong có thể để cho chính mình thương thế bên trong cơ thể nhanh chóng khỏi hẳn, chẳng trách đang trợ giúp chính mình chữa thương qua đi Diêu Bình tu vi sẽ phát sinh như vậy khủng bố tăng vọt!
Tất cả những thứ này tất cả hiện tại đều là có giải thích hợp lý —— Hỗn Độn Thánh Thể!
Nắm giữ loại này nghịch thiên thể chất, tựa hồ đang Diêu Bình trên người phát sinh cái gì quái sự đều chẳng có gì lạ .