Yêu Vương Hệ Thống 4 (hu hu' cha tac' gia? viet cham wa')

60 0 0
                                    

Quyển thứ ba đệ tử chiến Chương 219: tư cách!

"Oành!"

Thân thể hóa thành tàn ảnh chương Ngạo Phong nhấc lên một trận khủng bố nổ vang, cả người dường như một con vảy ngược bị yết nộ long, một đường đấu đá lung tung địa nhằm phía Phương Hỉ.

"Không phải nói được rồi dùng Linh Ẩn Tông giữ nhà bí thuật sao? Ngươi này tính là gì?" Mũi chân hơi điểm nhẹ, Phương Hỉ tốc độ so với chương Ngạo Phong đến chỉ có hơn chớ không kém, chỉ có điều này vốn là sung sướng đê mê tiêu sái dáng người phối hợp hắn hiện tại cái kia quần áo lam lũ dáng vẻ, có vẻ hơi không ra ngô ra khoai.

"Trước hết để cho ta nhìn ngươi một chút có hay không tư cách này!" Bị Phương Hỉ cho tức giận đến hai mắt đỏ đậm, chương Ngạo Phong gầm lên một quyền ầm ầm đánh ra, không có bất kỳ bí thuật nương theo, xen lẫn chỉ là cái kia Hóa Anh hậu kỳ linh lực kinh khủng gợn sóng, Phương Hỉ thực tế tu vi ở trong mắt bọn họ dù sao chỉ có Kim đan sau Kỳ Điên phong, tuy rằng vừa đánh bại Phương Lăng Vân, nhưng là cái kia một màn chương Ngạo Phong cũng không hề tận mắt thấy, vì lẽ đó tức cũng đã đem Phương Hỉ đánh giá cao một bậc, thế nhưng chương Ngạo Phong trong lòng nhưng vẫn là không cho là Phương Hỉ đủ tư cách để hắn triển khai loại kia ép đáy hòm liều mạng tuyệt học.

"Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ a "

Phương Hỉ thân thể ở giữa không trung đứng ngạo nghễ, có chút bất đắc dĩ thở dài. Lập tức trong ánh mắt cũng là ngờ ngợ có điểm điểm ác liệt dũng hiện ra, thị chiến địa liếm môi một cái, Phương Hỉ trong lòng rõ ràng cùng gương sáng.

Chương Ngạo Phong trong miệng cái gọi là tư cách, là cần nhờ nắm đấm đánh ra đến! !

"Vậy hãy để cho ngươi biết biết cái gì gọi là thống đi."

Không lại lóe lên tránh, Phương Hỉ yết hầu nơi sâu xa phát sinh một trận tương tự dã thú tiếng gầm nhẹ, lập tức toàn thân hắn bắp thịt đều là bỗng dưng căng thẳng lên. Người bên ngoài khó có thể phát hiện chính là hắn cái kia nộ bổ ra bắp đùi bộ bắp thịt đều là mơ hồ bành trướng một quyền. Đây là Phương Hỉ bắt đầu chính thức vận dụng sức mạnh thân thể dấu hiệu!

"Ngu xuẩn, lại dám chính diện theo ta chống lại! !" Chương Ngạo Phong nhìn thấy Phương Hỉ thân thể lại không tránh không cần về phía hắn ngạnh vọt tới, lập tức đó là ở trong lòng cười gằn một tiếng, trên tay nhưng là không lưu tình chút nào, trái lại là càng thêm tăng thêm mấy phần lực đạo.

"Một đòn liền phế bỏ ngươi cái này tiểu tử không biết trời cao đất rộng!"

"Ngạo Phong cẩn thận, hắn không phải ở bề ngoài đơn giản như vậy! !" Một bên từ hôn mê bên trong tỉnh táo lại Phương Lăng Vân nhìn thấy chương Ngạo Phong dĩ nhiên không có sử dụng bí thuật liền dám như vậy cùng Phương Hỉ đấu, nhất thời gấp đến độ ở một bên đại kêu thành tiếng, hắn tựa hồ cũng đã là tiên đoán được chương Ngạo Phong bay ngược suy tàn cảnh tượng .

"Đùng!"

Quyền chân tương giao, lạ kỳ chính là nhưng cũng không hề phát sinh vây xem các đệ tử trong dự liệu kịch liệt nổ vang, mà vẻn vẹn là tiếng sấm Đại Vũ chút ít truyền đến một tiếng vang giòn.

Yêu Vương Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ