[ mạt thế chi yêu hoa sáng lạn ] hạ tái cho:
Thứ nhất cuốn [520xs.com] thứ nhất chương nhẹ như hồng mao
Dặn dò ninh! Dặn dò ninh!
Hiện tại là buổi sáng tám giờ, trên bàn đồng hồ báo thức vang cái không ngừng.
“A!...... Của ta bánh ngọt” Cùng với này thanh hô to, Ninh Tiểu Mĩ bỗng nhiên theo trên giường ngồi dậy, nàng hô to trong quá trình, chậm rãi mở hai mắt, đánh giá một chút bốn phía, cuối cùng lộ ra vẻ mặt mất mát biểu tình.
“Nguyên lai chính là giấc mộng a, hại ta bạch hưng phấn một hồi “
Đóng cửa đầu giường trên bàn đồng hồ báo thức, nàng vô tình xuống giường. Trong nhà thực loạn, thượng bị nhưng đầy các loại loại dạng vật phẩm, đi lên vài bước lộ đều phải thật cẩn thận.
Nàng chậm rì rì đi vào toilet, bắt đầu rửa mặt đánh răng.
Nhìn nhìn gương lý chính mình, ánh mắt vi thũng, khóe mắt còn có chút gỉ mắt, bình thường khuôn mặt, trên mặt làn da bởi vì lâu dài không có phơi nắng quá thái dương mà có vẻ có chút tái nhợt, đây là một cái bình thường không thể tái bình thường thanh niên nữ nhân.
Thân là một cái trạch nữ, Ninh Tiểu Mĩ là một người trụ, trong nhà ắt không thể thiếu chính là máy tính, mỗi ngày trừ bỏ trạch ở nhà ngoạn máy tính, nàng vốn không có cái khác cái gì mộng tưởng rồi.
Ở nàng còn lúc còn rất nhỏ, cha mẹ liền ly dị , một cái đi Mĩ quốc, một cái đi Pháp quốc, đem chỉ có hai tuổi Tiểu Mĩ ném cho bà nội mang. Từ nay về sau, nàng liền quang vinh làm thượng một gã lưu thủ nhi đồng, này một thủ chính là hai mươi năm.
Cha mẹ trừ bỏ mỗi nguyệt kí trở về một ít sinh hoạt phí ngoại, sẽ thấy cũng không có trở về quá.
Bà nội ở nàng mười sáu tuổi thời điểm liền đã qua đời, một đêm kia, nàng khóc thật sự thương tâm. Bởi vì con bà nó tử đối của nàng đả kích rất lớn, ngày hôm sau nàng vốn không có lại đi đến trường, từ nay về sau mỗi ngày đứng ở trong nhà, bắt đầu mê luyến võng lạc, ham đánh trò chơi, xem tiểu thuyết, dù sao mỗi nguyệt không hề thiếu sinh hoạt phí kí đến, nàng cũng lười đi ra ngoài tự lực cánh sinh.
Cứ như vậy, thước trùng cuộc sống nhất quá chính là bốn năm, hiện tại nàng đã muốn hai mươi tuổi , bởi vì mỗi ngày cuộc sống vô quy luật, của nàng tinh thần diện mạo rất kém cỏi, tóc lộn xộn , dưới chân luôn mặc một đôi cũ nhờ hài.
Cô lỗ!.....
“Bụng hảo đói, đi xem băng tương lý còn có không có thực vật” Ninh Tiểu Mĩ tự nói một tiếng, sờ sờ bụng, chậm rãi hướng tới băng tương vị trí đi đến.
Mở ra băng tương, chỉ thấy bên trong trừ bỏ một lọ sữa ở ngoài, sẽ thấy vô cái khác khả dùng ăn gì đó .
“Buồn bực, sáng sớm sẽ đói bụng đi ra ngoài mua đồ ăn, quên đi, khứ tựu đi thôi, cũng tốt lâu không phơi nắng quá thái dương , coi như là tới một lần nhiệt thân vận động đi”
Nghĩ như vậy , nàng xuất ra sữa, uống một ngụm, sau đó hướng tới ngoài cửa đi đến.
Đi vào bên ngoài trên đường cái, Ninh Tiểu Mĩ một bên uống sữa, một bên hướng tới phố giữ quầy bán quà vặt đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạt thế chi yêu hoa sáng lạn -339
Romancecái gì , ta sống lại ! còn là sống lại làm một đóa hoa , trên đời còn có so đây càng bi kịch chuyện của sao . chuyện xưa giảng thuật một trạch nữ bởi vì một ít nguyên nhân ra khỏi một lần cửa , sau đó lại gặp được vẫn thạch đụng địa cầu , trạch...