Ti!
Hung trùng trong mắt hung quang chợt lóe, ngăm đen đuôi to về phía trước quét tới.
Chỉ thấy được một đạo màu đen kình phong đảo qua, nhưng lại trống rỗng công kích đến đối diện một gã nam tử thân thể phía trên.
“Oa!”
Một ngụm máu tươi từ kia nam tử trong miệng phun ra, ngực xương cốt cũng bị tảo chặt đứt mấy căn, cuối cùng thân thể đánh vào trên tảng đá, hai mắt vừa lật, đương trường hôn mê bất tỉnh.
“Học đệ!”
Kia duy nhất một gã nữ sinh kinh hô đứng lên, vẻ mặt đều là lo lắng sắc.
“Này hung trùng cư nhiên ở không hiện ra căn nguyên hình thái hạ, đều có thể vận dụng căn nguyên năng lượng tiến hành công kích, này đã muốn là vạn tái cảnh mới có thủ đoạn , chúng ta mau lui lại!” An học trưởng thân là học trưởng, điểm ấy nhãn lực vẫn phải có, một chút liền phát hiện không đúng, quyết đoán phát ra lui lại chỉ lệnh.
Tựa hồ nhìn ra này ‘Thực vật’ muốn đào tẩu, hung trùng thân thể uốn éo, nhanh chóng chi cực chặn lại ở tại mấy người đường lui thượng.
Rồi sau đó nó mở ra bồn máu bàn mồm to, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, mạnh mẽ hướng tới trước mặt gần nhất con mồi cắn xé đi qua.
“Không!....” An học trưởng trong mắt sung huyết, hoảng sợ hét lớn.
Thời gian giống nhau tại đây một khắc đình chỉ xuống dưới bình thường, những người khác tất cả đều trơ mắt nhìn đồng bạn sắp thân tử một màn.
Bất quá kế tiếp một màn, cũng là vẫn chưa dựa theo bọn họ tưởng tượng trung như vậy tiến hành, chỉ thấy kia chích hung trùng mồm to sắp tiếp cận tên kia nam tử khi, bỗng nhiên, nó thống khổ hét rầm lêm, rồi sau đó thân thể trên mặt đất không ngừng vặn vẹo quật, càng bất chấp đi cắn nuốt con mồi .
Tên kia kiểm hồi một cái mệnh nam tử còn chưa phục hồi tinh thần lại, đã bị một bên đồng giữ lạp xả hướng mặt sau rất nhanh thối lui.
Làm xong này đó sau, bọn họ mới ám tùng một hơi, ánh mắt toàn hướng tới cùng cái phương hướng nhìn lại.
Chỉ thấy nơi đó độc khí quay cuồng, tối om , nhìn không ra cái gì đến.
Mà kia hung trùng đã ở giờ phút này một lần nữa khôi phục hành động năng lực, nó nhưng lại không hề để ý tới bên cạnh sáu người, mà là trùng mục hung quang lòe lòe nhìn về phía kia chỗ địa phương, nhưng lại không có ở trước tiên tiến lên.
“Không nghĩ tới tại đây loại hung hiểm địa vực cũng có thể đụng tới đồng học, thật đúng là xảo đâu!”
Một đạo dễ nghe giọng nữ theo kia màu đen độc khí trung ra hiển, ngay sau đó, chỉ thấy đến một đạo bóng hình xinh đẹp từ trong đó đi ra.
Người này ảnh trên người mặc giới la học viện giáo phục, này đỉnh đầu còn nổi lơ lửng một viên oánh quang lóe ra kỳ dị hạt châu, ở trên người nàng còn có lục quang bắt đầu khởi động, này độc khí vừa tiếp xúc với này đó lục quang, nhưng lại đều tránh đi, không thông xâm dính này lục quang mảy may bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạt thế chi yêu hoa sáng lạn -339
Romancecái gì , ta sống lại ! còn là sống lại làm một đóa hoa , trên đời còn có so đây càng bi kịch chuyện của sao . chuyện xưa giảng thuật một trạch nữ bởi vì một ít nguyên nhân ra khỏi một lần cửa , sau đó lại gặp được vẫn thạch đụng địa cầu , trạch...