Ninh Tiểu Mĩ khóe miệng loan loan, đối với trận chiến đấu này, nàng rất tự tin có thể thắng, ngón tay run lên, tam chích màu bạc điện chim bay đi ra.
“Hưu hưu hưu!!!”
Tam chích ngân điểu tia chớp bàn bắn ra.
Ngay lập tức trong lúc đó, viêm công tử trên người đã bị bắt hơn mười hạ, thân thể mặt ngoài hỏa giáp cũng bị trảo phá.
Trên mặt hắn lộ ra kinh hãi vẻ mặt, vừa muốn xoay người rút đi, chỉ thấy đến nghênh diện một đoàn màu bạc tia chớp đánh úp lại, tránh cũng không thể tránh.
“A!...” Hắn phát ra kêu thảm thiết, bị màu bạc tia chớp bổ trúng.
Tam chích ngân điểu điện năng lực trải qua thiên hà cải tiến sau, uy lực tăng lên rất nhiều, hơn nữa chúng nó kia nhanh như tia chớp tốc độ, thường thường có thể đánh cho địch nhân trở tay không kịp.
Trong nháy mắt, viêm công tử trên người cũng đã mình đầy thương tích, không một chỗ hoàn hảo chỗ, nói cũng kỳ quái, hắn trên người hỏa diễm độ ấm cao dọa người, lại đối này tam chích ngân điểu không có chút ảnh hưởng, giống nhau không có tác dụng bình thường.
Ninh Tiểu Mĩ mắt lạnh nhìn này một màn, ngón tay đi phía trước phương một chút, một đóa màu lam đóa hoa tại kia viêm chỗ trống trên đỉnh đầu phương trống rỗng xuất hiện, đây là thuần túy nguyên lực ngưng thủ hoa.
“Nguyên lực ngưng hình, điều này sao có thể!” Viêm công tử nhìn thấy này một màn, trên mặt không còn có huyết sắc, giống nhau gặp được trên đời đáng sợ nhất chuyện tình bình thường, hắn rốt cuộc bất chấp ngân điểu công kích, bay thẳng đến một cái khác phương hướng phóng đi.
Ninh Tiểu Mĩ như thế nào khả năng làm cho đối phương như nguyện, chỉ nghe nàng há mồm phát ra một tiếng “Bạo!” Tự.
Kia đóa nguyên lực ngưng hình đóa hoa một chút ở không trung nổ tung, như trong đêm đen yên hoa, chợt lóe lướt qua.
Viêm công tử kêu thảm thiết một tiếng, bị tạc bay đi ra ngoài, trên người làn da rạn nứt, chảy ra đại lượng độ lửa máu, cuối cùng nện ở thượng, nửa ngày cũng không thấy đứng lên.
Ninh thượng mĩ từ không trung rơi xuống, chậm rãi hướng tới thượng hố to đi đến.
Viêm công tử giờ phút này thập phần chật vật, hắn đã muốn khôi phục nguyên bản hình thái, chính là trên người quần áo trở nên rách tung toé, cơ hồ là y không tệ thể, thập phần bất nhã, nhưng hôm nay hắn cũng bất chấp cái gì hình tượng , vừa thấy đến Ninh Tiểu Mĩ đã đến, miễn cưỡng đôi nổi lên một cái khó coi tươi cười cầu xin tha thứ nói.
“Tiểu thư tha mạng, ta không biết nơi nào chọc tới tiểu thư bất khoái, thỉnh tiểu thư thả ta một cái mạng nhỏ....”
“Ta nguyên bản sẽ không nghĩ tới muốn giết ngươi, ngươi làm gì như vậy khẩn trương” Ninh Tiểu Mĩ trên mặt hèn mọn sắc chợt lóe mà qua, đối viêm công tử loại này không cốt khí hành vi thập phần khinh thường, thật muốn không rõ loại này mặt hàng cũng có thể lên làm địa cầu lãnh đạo sư.
“Ngươi thật sự không nghĩ tới muốn giết ta?” Viêm công tử nghe vậy, dũng khí lập mã dài quá ba phần, đem trên mặt khiếp nhược sắc liễm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạt thế chi yêu hoa sáng lạn -339
Romancecái gì , ta sống lại ! còn là sống lại làm một đóa hoa , trên đời còn có so đây càng bi kịch chuyện của sao . chuyện xưa giảng thuật một trạch nữ bởi vì một ít nguyên nhân ra khỏi một lần cửa , sau đó lại gặp được vẫn thạch đụng địa cầu , trạch...