Chapter 11
CRISTINA'S POV
Woah, what was that? *sighs* I didn't mean to say that to Naomi. I mean, nabigla lang naman ako eh. Tsaka gaya nga ng sinabi ko sa kanya, im just concern because im her bestfriend. She's like a sister to me, a little sister with different parents. Ano nang gagawin ko? THINK CRISTINA, THINK! Aha! Magsosorry nalang ulit ako. K.
Katatapos lang ng break time nang iniwan si mi. Teka, anong oras nba?
Sht! 4:20 na. Kailangan ko nang pumasok sa next class ko. Chemistry. Favorite ^.^
-
Natapos na din kaagad yung favorite subject ko. Nakapag experiment na naman ako. Yey! Kahit medyo na OP ako wala kasi akong masyadong kakilala T^T
At eto ako ngayon naglalakad papuntang locker. Nilagay ko na lahat ng libro ko nang biglang...
Bzzzt.. Bzzzt..
Im broken, do you hear me.
Im blinded cuz you are everthing i see. Im dancing alone, im praying that your heart will just around.
May nagtext. Sino naman etozzz.
From: +639214377484 (Luis <3)
Are you free today?
-_________- si luis.
To: Luis <3
Uh, bakit? Anong meron?
Sending..
Sending..
Sending..
Sent!
Naglakad nako habang hinihintay yung reply niya. Maya maya, nag vibrate na naman yung phone ko at sure si Luis yon.
From: +639214377484 (Luis <3)
Invite sana kita for dinner. Ano? x
Napangiti naman ako sa reply niya. Magtatype ako nang...
ARAAAY! NAMAN OH! ILAN PA PO ANG SUSUNOD NA BABANGGA? T@E, nalaglag phone ko. Pinulot ko na lang at tumingala..
O_O
"IKAW NA NAMAN?! KAYA PALA ANG MALAS MALAS KO, KASI MALAPIT NA SAKIN ANG HALIMAW!" Siya lang naman si Mr. Impakto na walang hiya at ang yabang kanina. I mean, OO yung nakabangga ko kanina at nakatapon ng all time favorite kong Coco breaker at kung bakit nagkaganto ang uniform ko.
"Bakit? Nagulat kba sa kagwapuhan ko?" Ang yabang neto ah! Kutusan kita eh. Oo gwapo siya, pero, pero..
T_T
..mala demonyo ang ugali. Hindi naman sa judgemental ako ah. Ang yabang kasi. Kala mo kung sino. Ok judgemental nga. :v
"Ang kapal mo naman kuya! Gwapo? Talaga? San banda? Paki hanap naman oh! Baka maligaw ako eh." Sapakin ko to eh.
"Eto oh.." Nagulat na lang ako nang bigla niyang nilapit yung mukha niya. Ghidzzz. Dahell, namumula na ata ako. Tsss.
"Ano ba! Ano bang ginagawa mo dito ha!" Bigla ko naman siyang tinulak.