2/ [Kim Ngưu - Xử Nữ] Hai Nửa Linh Hồn

1.5K 106 31
                                    

Bạn có nghĩ rằng hai con người trái ngược sẽ yêu nhau được hay không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn có nghĩ rằng hai con người trái ngược sẽ yêu nhau được hay không?

Một người u nhã, dịu dàng...

Người còn lại thì trầm lặng, bạo lực...

Họ như một kẻ nơi thiên đàng và một người ở địa ngục vậy?

Nếu thế tình yêu của họ sẽ như thế nào?

----------------------------------

Nắng phủ nhẹ lên những mái hiên đang còn đọng lại một ít sương sớm ấy. Khu nhà trọ ở khu phố 7 cũng như thường ngày mà náo nhiệt.

Náo nhiệt ư ?

Nó chỉ đơn giản là một vài tiếng bước chân hấp tấp mà không ngớt những lần chạy ra rồi chạy về

Nhưng căn phòng trọ cạnh đấy vẫn còn say giấc thì đương nhiên không tránh khỏi luồn khó chịu trong người.

- Ồn chết.

Tạ Kim Ngưu đưa tay lên vò mạnh đầu như đánh rối đi mái tóc mà cáu gắt thốt.

Nhưng nhịp điệu của bên ngoài cũng chẳng thay đổi chỉ với câu nói đó của cô. Giấc ngủ đã mất đi, Tạ Kim Ngưu cũng không ngủ được nữa mà mang phần tức giận của mình vào căn phòng nhỏ bên cạnh làm vệ sinh cá nhân.

Mất hết 15 phút, Tạ Kim Ngưu bước ra với bộ đồng phục quen thuộc cùng với một vệt máu dính nơi phần hông đã khô cứng lại.

Tạ Kim Ngưu cầm khoảng áo đầy máu đó mà bĩu môi nhếch lên một tiếng xì khinh bỉ. Buông khoảng áo đó xuống cô lúc này mới chuyển mắt nhìn sang vết thương trải dài trên má trái một đường thông qua tấm gương đính nơi cửa tủ.

Vệt máu và vết thương đó chính là kết quả của cuộc đánh nhau mà cô tham gia hôm qua. Cũng do những hành vi bạo lực đó mà cô mới bị cách bậc phụ huynh đuổi ra khỏi nhà nên giờ cô phải sống tạm bợ ở cái xó xỉnh này với một khoản tiền ít ỏi.

Dừng ngay những suy nghĩ tồi tệ ấy Tạ Kim Ngưu băng vết thương lại bằng một mảnh băng trùng màu da rồi xách nhanh chiếc cặp táp mà đi đến trường.

Nói đến ngôi trường mà cô học, nó cũng chẳng phải tầm thường gì. Đánh nhau xảy ra liên miên cứ như ăn cơm bữa, các băng nhóm lớn nhỏ cũng có đầy đủ. Muốn sống một cách thoải mái, an nhàn ở đây hoàn toàn không phải một chuyện dễ.

Nên cô phải tự bảo vệ bản thân mình.

Cô rất trầm lặng, trầm lặng đến nỗi đáng sợ. Cô suốt ngày cứ rong ruổi với niềm cô độc chẳng thấy khóc mà cũng chẳng có nỗi niềm vui để cười. Trông chẳng khác nào một xác chết biết đi cả.

[KIM NGƯU - ... ] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ