Chap này tặng rollinghyper và Buttercup_BC
________________________________________________________
Haizz......_Tiếng thở dài phát ra từ cậu bạn thân của tôi, Howard_ Chán quá đi à! Lại 1 điểm F nữa!
Ừ_Tôi chán chường trả lời cậu bạn của mik
Cậu nói thì dễ quá!_Howard bắt đầu cáu lên_Cậu toàn được điểm A không mà!
RẦM!!!!!!!!!_Một chiếc ô tô phi thẳng vào giữa tôi và Howard (Blood : Không bị gì là ngon rồi/ Randy +Howard: CÂM!!!!!!!!!) và sau đó là đoàn robot khỉ đang phá hoại sân trường. Yeah nhìn thế là tôi biết mik phải làm gì rồi.
Bom khói!!!!!!!!!_Tôi nói(trong hình dạng Ninja)_Chà hôm nay ta có gì đây? Robot khỉ à!
Xử lí xong đám robot rồi tôi đi, hôm nay tôi không có hứng để ở lại cho mọi người hỏi tôi hay ở lại nghe Howard phàn nàn gì cả, tôi chỉ muốn về nhà và nằm lên giường mà thôi...nhưng nói thế vẫn chưa xong, lũ robot khỉ chỉ là để dụ tôi, 1 con robot nhện bay đâu ra bám lấy tôi và đem tôi về nhà của McFirst (Blood: Chứ lúc đó anh bị mất sức mạnh à? 1 lũ robot khỉ còn xử lí được mà./Randy: Mi im giùm đi! Mi viết đến thế rồi thì viết tiếp đi! Hở mồm nữa là ăn cầu lửa Tengu nha!/Blood: *chảy mồ hôi* Chị Nomi kìa!/Randy: Không lừa được đâu! Viết tiếp đi!/Blood:Aye!)...
Chà! Ninja cuối cùng cũng bị robot nhện yêu quý của ta bắt nhỉ._McFirst nói với tôi_Để coi ngươi là ai nào, Ninja?
Hắn đưa tay lại gần mặt nạ của tôi, tôi cứ sợ rằng hắn ta sẽ mở mặt nạ của tôi và biết tôi là Randy Cunningham nhưng không phải như thế........quyển sách Nomicon của tôi động đậy và bay lên lơ lửng giữa không trung làm cho tôi và McFirst rất ngạc nhiên. 1 làn khói bay tỏa ra, 1 bóng người bay ra từ quyển sách kéo tôi đi ra ngoài rất nhanh.
______ở một nơi mà Nomicon và Randy đang ở_______________
Cô là ai?_Tôi hỏi_Sao cô lại cứu tôi?
Tôi là Nomicon (Nomi Norisu )_Cô ấy nói
____________________
Và mọi người nhìn Nomicon như con trai nhưng không phải đâu là con gái á!(mik tra trên mạng rồi)
Mục comic:
Với lại đừng bao giờ hỏi Nomicon giới tính gì, nếu không sẽ như Randy.
Bye bye