Jamie's Pov
Napakadilim ng paligid. Ayoko ng ganito.
Ayoko sa dilim. I hate to be in the dark.
Because once you enter darkness you will
become hopeless and powerless.You cant do anything. You are not capable of doing anything. You cant see anything but darkness.
And you will be drown by your own fear.I hate it! I started to panick. No! I dont want to be here! SO i started screaming.
"Help! Help me please! "
Sigaw ko ngunit wala akong makita na kahit na sino na pwedeng tumulong saken.
I am so hopeless.Pinagpapawisan na ako.
I dont know what to do.
Then i saw something.
No not something but SOMENOE.He has this mask. A mask of a demon.
He's heading towards me.I can't move my feet! I can't run
"Please help me!!" i screamed
And then when he got closer..
I saw something..
He's holding a knife that was covered by flesh blood..
Punong puno na ako ng takot. Nanginginig na ang aking buong katawan.
Palapit na siya ng palapit.
Para siyang nangigigil at hindi makapaghintay na ako ay patayin.Bigla niya akong sinakal! Naamoy ko ang lansa ng dugong nakabalot sa buo niyang katawan.
Halos mahimatay ako sa takot. Ayoko na!
Tulungan niyo ko! Iyak ko. Ngunit alingawngaw lamang ng boses ko ang aking naririnig.Itinaas na niya ang kanyang kamay at ng akmang sasaksakin na niya ako ay..
Aaaaaahhhhhhhhhh!!!!!
Bigla akong nagising. Halos di ako makahinga.
Panaginip lang pala ang lahat. Ngunit parang may bumubulong sa akin na totoo ang lahat at di yun panaginip.
Bumangon ako at pumunta sa kusina para uminom ng tubig. Ngunit nabigla ako sa aking nakita.
"A-anong ginag-awa mo dito"? takang tanong ko.
Pasado ala una na kasi. At napansin kong aligaga niyang inilagay sa bulsa ang isang bagay.
Ang nakapagtataka may kutsilyo sa lamesa. Parang kanina lang nung hapunan hinahanap ko ito para makapagluto ngunit di ko nahanap.
"It's none of your business" mataray na sagot ni Amanda.
Kung nagtataka kayo kung bakit andito si Amanda, well nasa iisang dorm kami nila Trisha.
Ang Kingstone High ay di lang eskuwelahan na puro classroom ang makikita.
May mga dorm din dito na pinasadiya talaga dahil ang mga estudyante dito ay hindi pinapayagang umuwi sa kanila.
Nkahiwalay ang dorm ng babae sa lalaki.
Ang dorm ng mga lalaki ay nasa kaliwang pasilyo at ang sa amin naman ay nasa kanan.Pwede lamang umuwi tuwing holidays at bakasyon.
Ito ang eskuwelahan na kung saan matututo kang tumayo sa sarili mong paa dahil di mo kasama ang iyong mga magulang.
Marami ang nais magenroll sa eskuwelahan na ito ngunit pili lamang ang pwedeng tanggapin.
MAraming mga magulang ang nais pag aralin ang kanilang mga anak sa skul na ito para daw sila ay magtino.
YOU ARE READING
Kingstone High
Mystery / ThrillerAkala namin perpekto ang lahat sa aming eskuwelahan. Masaya, walang problema, puro kulitan kasama ang barkada, may mga projects din na magpapasakit ng ulo..normal na estudyante kumbaga. Mga normal na estudyante na walang inatupag kundi magaral at ma...