Chap 4

386 32 10
                                    

- Tên cô ấy là Jelly.

-Huh?

Cái tên này Ji Yong đã nghĩ ngợi rất lâu mới ra được.Cô nhìn anh rồi lại nhìn Top

- Cậu hãy gọi cô ấy là Jelly.- Ji Yong nói

-Hmm tên lạ, nghe êm tai, rất hay- Top gật gật đầu

Từ nãy giờ cô toàn nhìn xung quanh, không nói câu nào làm Top cảm thấy không thoải mái, anh cầm tách trà lên uống một ngụm.

-Jelly, năm nay bao nhiêu tuổi?

- 17- Ji Yong trả lời

- Trẻ nhỉ, trông em còn trẻ hơn 17- Top nói

-Cảm ơn- Ji Yong lại nói

-Này, tôi hỏi Jelly sao cậu trả lời?- Top bực dọc nói

Thích!Một chữ của Ji Yong cùng cái nhún vai làm Top điên máu.

-Hôm nay không đi làm à?- Top dù bực dọc nhưng nào làm gì được anh

- Chủ nhật-Anh lạnh nhạt nói

Sau đó, anh cùng Top nói thêm vài câu rồi chuyển qua đề tài chính. Top đến đây là muốn rủ anh đên dự tiệc của một tập đoàn có tiếng trên thị trường. Top không khác gì anh, cậu là một chủ tịch tập đoàn thời trang lớn, cũng cỡ 23. Hai người là bạn chí cốt, gia đình chơi thân với nhau.

-Sao nào, có đi không?

Ji Yong rất hay đi dự tiệc , nhất là của tập đoàn lớn vì có thể gặp đối tác lớn và hợp tác thêm nhiều tập đoàn khác. Nhưng hiện giờ Jelly là vật cản duy nhất mà anh không thể đi. Cô nghe ngóng tình hình, cũng hiểu được vấn đề. Tên cô là Jelly, mọi người sẽ gọi cô bằng tên đó, chỉ duy nhất Ji Yong gọi là Nha Đầu thôi. Còn đó là bạn của anh, tên là Top và anh được rủ đi dự tiệc.Dự tiệc?Ông bà chủ trước cũng rất hay đi, nghe nói có nhiều thứ lạ, thật tò mò a.

( Sẽ gọi Nha Đầu bằng Jelly, chỉ khi với Ji Yong mới viết là Nha Đầu)

- Jelly, em muốn dự tiệc không?- Top nhìn cô nhẹ giọng hỏi

Cô chần chừ một lát, sau đó mắt sáng lên

-J...Ji Yong oppa!- Cô nhẹ nhàng gọi anh một tiếng " OPPA" đầy ngọt ngào khiến tim anh như bay ra ngoài nhưng phải cố giữ bình tĩnh, anh nói:

- Gì em?

-M..muốn

Ji Yong  gật đầu đồng ý với Top sau khi nghe Jelly nói thế. Top khá bất ngờ về giọng nói của cô gái này, còn cả cậu bạn sắt đá này sao lại dịu dàng thế không biết.

- Jelly, em to gan lắm. Anh hỏi mà em làm lơ- Top đập bàn nói đùa làm cô giật mình. Lúc nãy Top có hỏi cô về việc dự tiệc nhưng cô chỉ quan tâm Ji Yong, nên khiến anh hơi gato. Jelly giờ mới đưa mắt nhìn thẳng vào Top. Ji Yong nhếch nhẹ môi xem ngóng tình hình. Liệu Jelly có chịu mở miệng? Cô đứng lên bước gần đến Top, Ji Yong thấy chướng mắt khi cô đến gần người lạ ( Ghen quá ghen).

-Top......

Ô mai gót??? Tên của Top, cô nói trống không vậy, may Jelly là người của Ji Yong, nếu không mười mạng cũng không thoát.

Bắt em về, tiểu nha đầu! ( Gtae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ