- Ji Yong Oppa....
- Nha Đầu! Ổn rồi!
Tiếng nói, cái ôm từ sau lưng. Ai ai cũng nhìn họ mà mở to cả mắt, cô xoay người
- Ji...Ji Yong oppa, oaaaaa
- Ngoan nào, anh đây! Xin lỗi đã đến trễ, chắc em sợ lắm.
Ji Yong vuốt ve tóc cô vỗ về, tay vẫn ôm chặt lấy. Seung Ri nhìn cảnh tượng trước mắt, không hiểu gì cả. Rõ ràng là người của Top, sao lại tình tứ với Ji Yong.
- Ri, em muốn chết hay sao mà hù con bé thể hả?
- A, Top huynh, sao lại đánh??
- Thế em muốn bị Ji Yong phanh thây xé thịt mới chịu à, thằng ngốc này!
Thấy enh em họ cãi nhau chí choé, Jelly liền nín khóc. Cũng nhờ vậy mà Seung Ri không bị anh mắng cho một trận.
- Đi ăn tạ lỗi, được không?? - Ri chấp tay chớp mắt nhìn Jelly
- Kem - Jelly gật đầu nói, bỏ qua chuyện lúc nảy.
- Được, anh sẽ mua cho em thật nhiều kem
Jelly thích thú gật thêm vài cái, cô đã thấy kem trong sách và phim ảnh rồi, nhìn rất ngon, muốn thử quá.
Ji Yong nhìn Ri, lắc đầu không trách. Sau đó họ kéo nhau đi ăn, Jelly được Ji Yong bế lên, Top tức giận đưa tay đòi bế Jelly nhưng bị anh đẩy ra. Ri phải đi giữa đánh đầu hai người mới chịu yên.
Mọi học viên xung quanh đều bất ngờ, ba vị thiếu gia nổi tiếng lạnh lùng, đẹp trai giàu có, giờ lại tụ họp đủ tại trường vì một cô gái mít ướt. Chuyến quái quỷ gì đang diễn ra vậy??
( Warning: cẩn thận, kẻo nóng)
- Đem hết món ngon nhất ra đây, nhất là kem_ Top khoanh tay nói
Nhà hàng này nổi tiếng nhất ở đây, món ăn ngon lại đắt khách. Nếu như mỗi ngày đều có các thiếu gia đây chắc khách hàng đều chạy hết vì hàn khí lớn của ba thiếu gia này quá.
- Vâng- Phụ vụ bàn sợ hãi hấp tấp chạy vào trong
- Ri, đây là Jelly!
- Biết!
- Này, thế sao em còn làm con bé sợ hãi thế hả??
- Tưởng...là người của anh.
- Em nghĩ Jelly đang tiếp cận em à. Con bé là người của Ji Yong đấy, đúng là suy nghĩ hẹp hòi
- Anh dám nói đệ đệ mình thế à, có tin em đập anh không?- Ri nói lớn
- Đây, người đây, muốn đập thì đập. Chưa biết ai đập ai à.
Ji Yong cắt thịt bò cho cô, thấy ồn ào bỏ nĩa xuống, dao vương lên
- Không im thì coi chừng đấy
Hai thiếu gia họ Lee và họ Choi nín bặt, cắm đầu ăn. Mạng sống ai chả muốn giữ, tốt nhất đừng nên đắc tội với Ji Yong, có 5 cái mạng cũng không giữ được đâu.
- Top, sao kem lại giống cái mà con người hay xuất khẩu vậy?
Khụ...Ji Yong ho một tiếng, liền lấy nước uống. Nha Đầu, suy nghĩ của em thật phong phú, đến nổi anh sắp ăn không nổi vì em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt em về, tiểu nha đầu! ( Gtae)
Teen FictionĐây là truyện au edit nhé!!! Nguồn: Minie_wgemm Câu chuyện bắt đầu bằng nước mắt và cảnh ngộ của một cô " Nha đầu". Xa hoa, phú quý, đau khổ dày vò rồi dẫn đến một kết thúc.....do chính tác giả.....☺️☺️ P/s: Ủng hộ Au đê😘😘