Trường đại học .....
- Tạm biệt _ Xe vừa ngừng, Jelly phi thẳng ra ngoài, không để Ji Yong ú ớ câu nào. Anh sẽ nhắc nhở nhiều điều rất mất thời gian, chuồn càng sớm thì càng tốt.
Ji Yong quay đầu xe, mang theo trong mình một luồng suy nghĩ ớn lạnh khiếp người " Để xem chiều nay ta xử em thế nào. Nha Đầu, em được lắm."
Hắt xì!
- Sao thế, cảm à?
- A Seung Ri, chào buổi sáng!
- Ừ, trả lời đi, cảm à?
- Không có
Sau đó, Ri không nói gì nữa, im lặng gục xuống bàn mà ngủ.
- Lee thiếu gia, hôm nay có thi, cậu chỉ tụi này đi được không?- Có mấy cô nàng đi tới, nhìn là vô ý, thật ra là cố tình đẩy Jelly qua một bên.
Thật ồn ào, Ri chỉ nghe rõ được tiếng "á" trong veo rõ to của nữ nhi. Nhóc đầu lên thì mông Jelly đã an toạ dưới nền, mặt nhăn nhó.
Định đuổi bọn kia đi thì...
- Ai cũng biết là thi môn Hoạ, cần gì chỉ nhỉ - Jelly bĩu môi nói
Bị cô nói làm cả bọn con gái xấu hổ, ngay cả câu hỏi đã chuẩn bị cũng quên luôn. Một người trong đám đó bước ra khoanh tay.
- Biết nói chuyện như vậy là vô lễ với đàn chị không hả cô em?
Jelly nhìn lên, một tấm bảng trên trời?? Hả?? " Hạ gục cô ta, sẽ có kem ăn". Cô nhìn kỹ mới nhận ra là Ri viết đưa lên, kem à, được thôi. Không ngờ nói chuyện cũng được ăn kem, thật thú vị
- Chị cũng thấy đây là đàn em à?
Câu nói một mũi đâm trúng cả bầy nai tơ. Jelly đứng lên, phủi lại chiếc váy caro ngồi vào chỗ.
- Lúc nảy chỉ là vô tình đẩy muội ra thôi, ai ngờ muội thù dai thế, thật khó cho tụi tỷ quá - Cô chị kia đáp lại
- Nana Komastu, lần trước em chưa tính chuyện bị tỷ xô ngã. Mong tỷ giữ phong thái tiểu thư của mình
Jelly đớp lại hai câu dài. Nana tái cả mặt, chân bất giác lùi ra.
- Thù dai cũng không sao, em không chấp. Mong lần sau tỷ cẩn thận hơn- Jelly nói xong, lấy sách ra đọc. Đám con gái từ từ tản ra, quay về chỗ của mình. Nana tức giận, không thể tha được, một con bé mà dám lên mặt với Nana ta đây sao? Cô ta liền giựt cuốn sách trên tay Jelly, xé làm hai. Seung Ri cứ tưởng cô ta ném vào sọt rác, ai ngờ sức trâu đến nổi cuốn sách dày bị xé rách.
Mặt Jelly tối xầm lại, trong Biệt thự Kwon Gia, sách gì cũng có, nhưng mỗi cuốn đều khác nhau, không có cuốn nào giống. Ji Yong chỉ đọc sách kinh doanh do cha đem tới, không để ý điều này cho lắm. Cuốn sách này, cô chỉ vừa mới mở trang đây, đang rất mong được học hỏi được điều gì trong cuốn sách đầu tiên về thể loại " Yêu" thì lại bị cô tỷ tỷ này giựt lấy rồi xé làm hai, ây thật là tiếc, sách ơi ta xin lỗi.
Nhìn bộ mặt buồn buồn của Jelly, Nana thấy thật hả hê, cô ta phá lên cười, đấy ý mỉa mai cho cô vì một cuốn sách mà buồn.
Seung Ri thấy tình hình không tốt, lấy điện thoại ra nhắn cho Ji Yong. Cho dù anh có cứu Jelly thì chỉ làm cô bị cười thêm thôi, cũng chưa biết cô gái này có chịu tha cho không nữa, phải làm sao đây. Từ nhỏ, Ri hay bị bệnh, cha mẹ đều không cho tập võ, luôn đi theo sau hai anh mình là Kwon huynh và Choi huynh. Cậu rất ngưỡng mộ hai người, với mong ước học giỏi để sau này thành đạt, ba anh em sẽ hợp tác làm ăn chung. Bây giờ, cậu nào biết ra tay bảo vệ là gì chứ, sự lạnh lùng của anh chỉ là một " lớp phấn" che mắt mọi người.
" Jelly à, thật xin lỗi."
- Đền đi - Cô lườm Nana, nhịn đủ rồi đấy
- Hả? Cô ta nói gì cơ, bổn tiểu thư mà đền cho thứ bẩn thiểu như cô à, hahaha thật nực cười
CHÁT
- Cô..c..cô dám!
Jelly đứng bật dậy tát cho Nana một cái thật mạnh, người run lên vì giận. Cô ta như một con sói, kêu chị em trong lớp nhào vào đánh Jelly
- NGỪNG TAY!
Ri rốt cuộc cũng lên tiếng
- Nana Komastu, cô không sợ đụng đến người của Kwon thiếu gia là hậu quả thế nào à?
Lần này thì xong rồi? Có nói gì cũng không cứu vãn được
- Cô ta lấy Kwon thiếu gia để làm thế à. Lee thiếu gia, Kiko Mizuhara là chị em kết nghĩa của tôi, lại là người tình lâu nhất của Kwon thiếu gia, cậu không nghĩ là tôi sẽ thua một con nhóc hồ lý khi có sự chống đỡ của Kiko chứ?
Nana càng nói càng cười, những cô tiểu thư khác cũng thấy thế mà làm tới, đánh Jelly tơi tả. Seung Ri định bất chấp xông vào thì...
- Ngừng lại hết cho ta!
--------------------------------------------------------------------------------
Tranh thủ viết xong chap 7 cho mọi người. Ủng hộ Au! #Kamsa
#Nhinhi
#220518
Mọi người cho Au thăm hỏi ý kiến. Các bạn có thể suy nghĩ tên cha mẹ cho taeyeon nhà ta không ạ?? Nếu có thì cmt cho Au biết nhé! Au sẽ dùng tên đó vào fic này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt em về, tiểu nha đầu! ( Gtae)
Teen FictionĐây là truyện au edit nhé!!! Nguồn: Minie_wgemm Câu chuyện bắt đầu bằng nước mắt và cảnh ngộ của một cô " Nha đầu". Xa hoa, phú quý, đau khổ dày vò rồi dẫn đến một kết thúc.....do chính tác giả.....☺️☺️ P/s: Ủng hộ Au đê😘😘