Thương Ly Yên mỗi ngày đi học đều đem chìa khóa dự phòng theo bên người, hơn nữa chỉ cần ra khỏi cửa hay vào phòng nhất định sẽ khóa chặt cửa phòng.Cô sẽ không để cho hắn có cơ hội.
Về phần quà sinh nhật hắn đưa, cô nhìn cũng không nhìn liền trực tiếp quăng vào thùng rác, nhưng hôm sau tan học trở về, tầm mắt của cô rơi vào hộp quà xinh đẹp trong thùng rác kia. Nói thật, thấy thùng rác lại liếc mắt thấy hộp quà màu hồng cũng hơi tò mò.
Cuối cùng Thương Ly Yên nhặt lên, vừa mở ra nhìn, là một cái vòng tay, phía trên tỏa sáng lấp lánh thủy tinh Swarovski làm cho cô lập tức yêu thích không dứt.
Nhưng mà, vật này là hắn tặng! Cô cũng không muốn nhận đồ hắn tặng.
Nhưng mà, vật này xem ra giá trị rất lớn, vòng tay bằng vàng làm rất đẹp làm cho cô yêu thích không muốn buông tay, không vứt bỏ được.
Cuối cùng cô đem để vào trong hộp, quyết định lấy.
Không cần đeo trên tay cho hắn thấy, để làm kỷ niệm là tốt rồi, dù thế nào đi nữa cũng không biết hắn có để ý hay không, nếu hắn không thấy sẽ cho rằng vứt bỏ. Cô tự nói với mình như vậy.
Tĩnh Phi Phàm không còn đối với những người phụ nữ tự tìm tới ai cũng không từ chối nữa rồi, vị giác của hắn đã thay đổi, cảm giác cũng thay đổi, cũng sẽ không khơi mào để phụ nữ chú ý.
Nếu không phải không muốn đụng tới Thương Ly Yên, hắn cũng sẽ không tìm những người phụ nữ giống như cô để lên giường.
Hắn cứ theo lẽ thường trêu hoa ghẹo nguyệt, trái ôm phải ấp, mà những người phụ nữ mà hắn tìm đến đều muốn dính lấy hắn không buông.
Nhưng hắn vẫn không thay đổi nguyên tắc ban đầu, không để cho bất kỳ người phụ nữ nào qua đêm trên giường của hắn.
"Em không muốn đi.....Chúng ta lại làm một lần nữa.....Em có thể làm cho anh vui vẻ......" Thanh âm giống như Thương Ly Yên của Ngả Mễ tiếp tục dây dưa trên giường không chịu đi, dùng đầu ngón chân nhẹ nhàng gãi trên đùi hắn, trêu chọc hắn. Ngả Mễ là có dã tâm. Tin tức Tĩnh Phi Phàm không để cho phụ nữ qua đêm trên giường cô ta đã sớm biết, mà nếu có phụ nữ có thể ở lại qua đêm trên giường hắn tuyệt đối là tin tức lớn.
Ngả Mễ lấy hết sở trường hết sức quyến rũ hắn muốc đem hắn vây ở trên giường cả đêm, bởi vì, cô muốn leo lên hắn, chim sẻ biến phượng hoàng, muốn thoát khỏi hình ảnh gái điếm, thay da đổi thịt biến thành quý bà, trở thành vợ của giám đốc kinh doanh.
"Phàm......" Đôi tay cô ta di chuyển lên xuống nam căn to dài của hắn "Em sẽ làm cho anh thật vui vẻ......" Cô ta mở lớn miệng, ngậm vào đỉnh đầu to lớn của nam căn, dùng đầu lưỡi liếm láp, hai tay nhẹ nhàng cầm ở dưới, ngón tay nhẹ nhàng ma sát hai túi tròn nhỏ mềm dưới nam căn.
Tĩnh Phi Phàm nhắm hai mắt, hưởng thụ sự vuốt ve của cô ta.
Ngả Mễ chủ động trong tình dục quả thật có thể làm hắn thỏa mãn, dã tâm của cô ta hắn nắm giữ rất rõ ràng, nếu cô ta không làm cho hắn hứng thú trong tình dục, hắn sẽ phá hư ý tưởng buồn cười trong đầu cô ta làm cho cô ta hiểu được vọng tưởng của cô ta vĩnh viễn cũng không có khả năng đạt được.
YOU ARE READING
Người dám hộ tà ma
DiversosGiới thiệu nội dung: Người giám hộ của cô là một tà ma, người đàn ông xấu xa và tà ác. Từ lúc ra đời cô cùng hắn đã ở chung một mái nhà. Giống như thỏ trắng thơ ngây bị đưa vào lòng sói lớn. Đối với hắn lưu luyến trong bụi hoa giữa cuộc sống thối ná...