DANNY's POV
"Secaaaaa! pakibilis!"
"Oo na Danyyyy!"
At eto nanaman kaming magkapatid.
Bumaba na si Seca, abat!
"Oy Seca bakit wala ka ashang lepstsek ngayon?" tuoy tuloy kong sabi kay Seca habang punong puno ang bibig.
"Ate para kang hindi Ms. EXO sa ginagawa mo! Tsaka pake mo ba? nagbabago na nga eh diba Moma?"
"Abay oo nga naman Danny! Mabuti ngat nagbabago na yang kambal mo!"
"Ayan ! kinampihan mo pa ma!"
"Bleeeh!"
"Naku! iwan kita jan eh!"
Diko nga pala nasabi na kambal ko yang loka loka nayan.
"Byee Maaa"
Pag dating namin sa school aba himala ata at ang aga ng King's time.
"Oy Seca tara sa blue buliding may bubullyhin tayoo!" sabi ni Brix sa kafatid ko.
"Oy Brix! ano yang bully bully nayan ha!?"
"Naku Danny yaan mona hindi naman mang bubully yang mga yan diba?" pinandilatan ni Keem si Brix.
"Ay oo! Tara sa caf Keem! Sama ka Seca ha?" sabi naman ni Brix sabay kamot sa likod ng ulo. Hahaha. parang bata.
"Oy ate Punta muna kaming Caf. ha? dalhin mo na itong bag ko! palagay! byeee"
"Tss"
Umalis na sila at aba! sumama pa si Dominic at Chan. So kami nalang ni Sen at Kai ang magkakasama. Teka hindi sila sumama?
"Oh? sige punta nako sa room ha?"
"Akin na yung bag nyo ni Seca/Let me lift your bag and uh Seca's too" sabay pa nilang dalawa.
"U-Uh, wag na ako na."
"Hindi/No" ugh! parang may kidlat sa mga mata ng dalawa.
"S-sige na nga.Uh tig isa kayo oh" tapos kinuha ni Kai yung akin at Kay Sen yung kay Seca.
Naglalakad kami ng may biglang humarang.
Alliyah: Oh-oh look whos here.
Alyssa: Si Ms. EXO kasama ang dalawa nating King!
Angela: Grabe! ang pogi talaga nila Anne!
Anne: Wait! wag kayong ganyan ha! anjan si King G at King A ! lets go na mga girls ^__^ Byee Kings!
Abat pacute pa! lumingon ako sa kanila at inirapan nila ako.
Hindi lang isang beses na binully nila ako. Wait! Hindi as in bully ha! Sikat yang mga yan mamahiya! A-ngels nga ang pangalan ng grupo nila. Duh!
"Wag mo nalang pansinin Danny, mga eps yun!"
"HAHAHAHAHA! Sen! really? nagsalita ka ng eps? ikaw yan ? HAHAHAHA"
Nakatitig lang sakin yung dalawa kaya napatigil ako.
"Whats wrong with that word?" ye. si sungit.
"Wala naman, cute lang. kasi diko inaasahang magsasalita siya ng ganun."
"Cute? That's gay"
"Ewan ko sayo. Akin na nga yan anjan na si Sir Lee." sabay hatak ko sa bag ko kay sungit.
"By the way, thank you Sen lagay mo na yan dun sa chair ni Seca" ^___^
"Danny.."
napaharap ako. akala ko si Sen pero si Kai pala.
BINABASA MO ANG
Not bad at all (Exo-K ft. krystal jung)
Fanfiction~ Danny,Kai,Seca,Sen,Brix,Chan,Keem,Dominic and others are signing in! ♥ -Love EXO PAIRINGS.