Vỡ tan

1.7K 87 12
                                    

Vì đây là Fanfic nên sẽ có vài chi tiết không giống với thực tế ☺️ Chú ý,Chap này sẽ ngược thấu tim đấy.Ai bias Baechu~ thì thứ lỗi cho Au 🙏
-Ai không thích thì kick back 👌


"Tại sao lại cứ nhất quyết ra đi để rồi nhận ra bản thân vốn đã yêu tới mức không thể từ bỏ..? "


----------------------------------------------




-SeungWan,Chị...có hôn ước từ nhỏ với Bogum.

-Oh...vậy thì tốt rồi-Wendy cười như không cười đối diện với Irene,trong lòng có chút xáo trộn.

-Nhưng Chị yêu em-Irene cụp mắt xuống,giọng buồn bã,hai mắt ngấn nước.

Irene cứ ngỡ khi nói ra điều này sẽ níu kéo được một chút hi vọng,rằng Wendy sẽ phản đối chuyện này,sẽ không để cô đến với Bogum.Nhưng không,vẻ mặt bình thản,chẳng có chút biến đổi hay lo lắng đó đã đánh sụp tất cả mọi suy nghĩ của Cô.Wendy có lẻ đã chẳng còn để cô trong tim nữa rồi.


Sau đợt comeback,cả nhóm được nghỉ ngơi 3 ngày nên đã quyết định cùng nhau đi đâu đó chơi một chuyến,và địa điểm đến là căn biệt thự nhỏ gần biển của Bogum.

--------------------
Ngoài Bogum ra,còn có thêm một nhân vật nữa trong chuyến đi này.Au chưa tiết lộ đó là ai đâu 😂 Cứ đọc tiếp sẽ biết thôi.
--------------------

Tại một căn nhà gỗ nhỏ cách căn biệt thự của Bogum không quá xa.Một dáng người nhỏ nhắn,mái tóc dài màu nâu sáng làm nổi bật khuôn mặt trắng hồng,diện trên người áo sơmi trắng với quần soot ngắn ngang gối,hai tay bỏ hờ vào túi quần,khiến người khác nhìn vào có chút ngẩn ngơ.

Người đó đưa tay lên nhìn vào đồng hồ:

-Chắc bây giờ sắp đến rồi.

-Phải,Chị đến rồi...có chuyện gì muốn nói với Chị sao Wan?-Irene có chút thất thần khi vừa đến nơi đã nhìn thấy Wendy trong bộ dạng đó.

-...

-SeungWan...em mu.. ưm-Irene còn chưa kịp nói trọn câu đã bị đôi môi của Wendy chiếm giữ.

Irene mở to hai mắt kinh ngạc,rồi từ từ cũng nhắm mắt lại.Hai tay đưa lên nhưng chưa kịp chạm vào eo Wendy thì Irene đã bị đẩy mạnh ra đập lưng vào bức tường phía sau.

Nhăn mặt vì cơn đau từ lưng truyền tới,còn chưa kịp định hình được chuyện gì thì đã bị Wendy dùng hai tay siết chặt một cách thô bạo

-Seu...Seung.. Wan-Irene hoảng sợ chống cự,đây không còn là Wendy nữa,không nhẹ nhàng,không ôn nhu mà thay vào đó giờ đây là một kẻ điên cuồng muốn chiếm đoạt Cô.

Wendy đưa tay xé rách một mảng của cái áo mà Irene đang mặt,làm lộ ra làn da trắng ngần trước ngực.Nước mắt Irene phút chốc chảy thành dòng rơi xuống chạm vào tay Wendy.

*RẦM*
Cánh cửa của căn nhà bị đạp văng ra,Bogum giận dữ bước vào túm lấy cổ áo của Wendy kéo lên,vung tay đấm vào mặt Wendy khiến Cậu ngã ra sau.

Cởi áo khoác của mình choàng qua cho Irene để che chắn phần da thị bị lộ ra.Bogum quay qua Wendy hét lớn:

-Tôi không ngờ cô lại khốn nạn đến như vậy,tại sao cô dám tổn thương đến chị ấy hả???

Đừng làm Em đau... -Wenrene coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ