-Chap cuối rồi đây,sẽ là một HE theo ý mọi người nhé ❤️
-Hy vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ cho Au 🙏🙏🙏"Chúng ta đã từng yêu nhau nên xin Anh đừng làm em khóc nữa.Với em anh là duy nhất..."
---------------------------------------------
Drom Red Velvet
Hiện tại cả nhóm đang ngồi với nhau để bàn về Album mới của họ.
-SeungWan... - Irene khẽ đặt vào tay Wendy một việc kẹo.
Cô lo lắng rằng Wendy sẽ bỏ nó sang một bên như những lần khác.Nhưng,đôi bàn tay ấy chợt cử động,và thật bất ngờ khi Wendy cho viên kẹo đó vào miệng,làm Irene không khỏi vui sướng.
"Có phải em ấy đã chấp nhận sự tồn tại của mình rồi không?"
Irene đánh liều,dịch người đến vòng tay ôm lấy eo Wendy từ phía sao.10s trôi qua,vẫn không có dấu hiệu nào cho việc Wendy sẽ đẩy Cô ra.Cậu vẫn tiếp tục câu chuyện của mình với ba nhóc kia.Có phải tình yêu đã trở lại với Cô rồi không??Irene đang rất hạnh phúc khi nghĩ đến điều đó.Nhưng niềm vui nhanh chóng kết thúc,vì Wendy đã gỡ tay của Irene ra một cách lạnh lùng.
Tối đó
Irene vừa tắm xong đi ra ngoài thì chuông tin nhắn từ điện thoại vang lên.
"Chị ra ngoài đi,công viên..."
Irene ngay lập tức chạy ra ngoài khi đọc xong tin nhắn.
Tại một góc khuất
-Chị biết gì không,em đã thử để yên những hành động của Chị để xem thử cảm giác của em nó thế nào.. - Wendy dừng một chút khẽ quan sát nét mặt của Irene rồi nói - Nhưng nó chẳng có kết quả gì nữa rồi,em không còn rung động trước Chị nữa,nên tốt nhất Chị hãy quay lại với Bogum đi.
-Không! Chị không tin - Giọng Irene cương quyết,nhưng nếu để ý thì sẽ thấy mắt Cô hơi đỏ rồi.
-Tin hay không tùy Chị
-Vậy thế này thì sao? Em cũng sẽ không có cảm giác gì chứ?? - Irene vừa nói vừa dùng hai tay ôm lấy má Wendy đặt lên môi Cậu một nụ hôn.
-Chị làm cái gì vậy!?? - Wendy giật mình đẩy Irene ra - Kết thúc rồi,chẳng có ích gì đâu.
-Thật không!?? có thật là không còn gì nữa không??? Vậy tạo sao em lại bối rối??
-Sự thật chỉ khiến Chị đau lòng thôi - Wendy cố cười một cách đểu giả.
- Vậy thì cứ coi như Chị theo đuổi em lại từ đầu đi.
-...
-Chị bây giờ không thể quay đầu được nữa rồi.
-...
-Con người em đích thực là như thế sao!??
-Bây giờ Chị mới chấp nhận chuyện này sao??? Wendy nhếch môi
-...
-...
-Cùng đến khách sạn đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng làm Em đau... -Wenrene couple
FanfictionLần đầu viết...văn chương không tốt nên có gì sai sót mong mọi người góp ý ❤️ Wenren không thuộc về Au,chúng nó thuộc về nhau... "Nếu là của nhau sẽ có lúc quay về" ....