Bách luyện thành yêu

1K 3 0
                                    

Bách luyện thành yêu
百炼成妖

Tác giả: Lạc Nguyệt Truy Phong - 落月追风


 

Quyển sách mục đích là lại để cho nhìn mọi người vui vẻ.

Quyển sách nhân vật chính hèn hạ vô sỉ, âm hiểm gian trá, lại vừa đáng yêu vô cùng.

Nhìn quyển sách nữ nhân, hoặc thích nhân vật chính, hoặc huyễn muốn trở thành cùng nhân vật chính đồng dạng.

Nhìn quyển sách nam nhân, hoặc hi vọng tìm một như vậy bạn gái, hoặc hi vọng tìm một như vậy bạn thân.

Một cái mới lạ thú vị Game Online, một cái Vô Địch nữ nhân vật chính Game Online kiếp sống, một cái bạo liệu chồng chất Game Online câu chuyện.

Bách luyện thành yêu, khiêu chiến thần kinh của ngươi cực hạn.
Văn Chương 1:  hai cái newbie
"Ặc, có lầm hay không, thời khắc mấu chốt rõ ràng mất điện! Phòng tài nguyên người thật sự là một đám ăn hết không làm lãng phí địa cầu tài nguyên bao cỏ đầu heo." Ta hướng về trường học phòng tài nguyên phương hướng hung hăng so ra ngón giữa, tức giận mắng.
"Lão nương tới đây đến trường là cho bọn hắn mặt mũi, rõ ràng ngừng của ta điện, mả mẹ mày, ta SM các ngươi cả nhà, lại phóng Lỗ Lỗ cưỡng gian các ngươi 100 lượt 100 lượt! ..."
Ta mồ hôi đổ như thác! Nhìn nhìn bên chân ngủ được hôn thiên ám địa Lỗ Lỗ, nghĩ thầm cái này chỉ vị thành niên chó đất có mạnh như vậy à.
Nghe được Thảo Hoa Mai khai mở mắng, trong nội tâm của ta một hồi thổn thức, xem người ta cái kia mắng chửi người trình độ, tuyệt đối tiến sĩ cấp, chính mình cùng nàng quả thực không phải một cái cấp bậc, liền xen vào chỗ trống đều không có, dứt khoát an tĩnh lại, thưởng thức Thảo Hoa Mai thô tục nghệ thuật.
Ta tại trong túc xá đi tới đi lui có chút nôn nóng, bất quá nửa giờ "Hồng hoang" muốn bắt đầu Open Beta rồi, ta cùng Thảo Hoa Mai trải qua gian khổ mới làm đã đến Open Beta số tài khoản, đã sớm mua xong rồi rẻ nhất tiếp nhận trang bị, an vị tại máy vi tính chờ bắt đầu, ai biết trường học liền bị cúp điện, thật sự là không may.
Nếu là có cái kia có thể không cần tiếp máy tính chuyên dụng mũ trò chơi thì tốt rồi, quản hắn khỉ gió có hay không điện, đón lưới [NET] khẩu có thể chơi, bất quá thật sự quá mắc, chỉ có thể ý dâm thoáng một phát mà thôi. Đình chỉ nghĩ ngợi lung tung, thuận tay bắt một trương báo chí thoạt nhìn.
Toàn bộ tin tức giả thuyết Game Online không kỳ lạ quý hiếm, kỳ lạ quý hiếm chính là Trung Quốc độc lập khai phát toàn bộ tin tức giả thuyết Game Online, ý nghĩa bên ngoài trình độ không thua gì Trung Quốc đại lục xuất hiện một cái thuần chủng Châu Úc chó hoang.
Cái thứ nhất khai phát ra toàn bộ tin tức giả thuyết Game Online chính là nước Mỹ, xét thấy người Mỹ bạo lực mỹ học khuynh hướng cùng với đối với vũ khí nóng cuồng nhiệt sùng bái, đó là một cái cùng loại với CS so với CS càng thêm dâm đãng xạ kích trò chơi, phiên dịch thành tiếng Trung đại khái ý là "Thương hồn", có phần chịu những cái...kia có bạo lực khuynh hướng lại không thể nào phát tiết bọn cầm thú hoan nghênh.
Vốn tất cả mọi người cho rằng thứ hai khai phát chính là A RPG Game Online Thuỷ tổ Hàn Quốc, nhưng là lại để cho thế giới mở rộng tầm mắt chính là, thứ hai khai phát quốc gia lại là Trung Quốc, hơn nữa còn là một cái không có danh tiếng gì trò chơi công ty Hoa Phong, chuyện này chỉ có người Châu Á trong nội tâm chính mình minh bạch rốt cuộc là vì sao.
Toàn bộ tin tức giả thuyết Game Online khai phát thành phẩm cao a, Hàn Quốc có mấy cái Game Online người chơi? Khai phát đi ra bao lâu thời gian có thể thu hồi thành phẩm? Trung Quốc lại có bao nhiêu Game Online người chơi? Trước đây thật lâu Trung Quốc sẽ không tái dẫn tiến Hàn Quốc trò chơi rồi, Trung Quốc người chơi đã chán ghét đồ chua trò chơi, có trò chơi người chơi đại biểu lên tiếng nói, cho dù nhàm chán đến đi đồ cổ trang web xem Quỳnh Dao nãi nãi bản chuẩn standard tiểu thuyết, cũng sẽ không đi chơi Hàn Quốc  RPG Game Online.
Trung Quốc mấy ngàn năm tích góp từng tí một xuống văn hóa nội tình há lại những cái...kia vùng thiếu văn minh man di có khả năng lý giải hay sao? Thành lập lúc này trên cơ sở Trung Quốc Game Online há lại những cái...kia không hề văn hóa nội hàm trò chơi có khả năng thay thế hay sao? Cho nên vẫn là bản thổ khai phát trò chơi so sánh nhận người ưa thích.
Hoa Phong làm vô cùng tốt, lúc trước khai phát mấy cái toàn bộ tin tức giả thuyết cộng đồng cùng hưu nhàn trò chơi nhỏ đều so sánh thành công, tại toàn bộ tin tức giả thuyết lĩnh vực có thể nói là độc lĩnh làm dáng, ai bảo người ta là giương phong tập đoàn tiểu đệ đâu? Giương phong tập đoàn lũng đoạn Trung Quốc dân dụng sinh vật máy tính không phải một ngày hay hai ngày rồi, sở hữu tất cả đối thủ cạnh tranh đều bị vô tình miểu sát, tâm địa chi lãnh khốc, thủ đoạn chi độc ác, khiến cho chúng máy tính sinh sản:sản xuất tập đoàn cũng không dám nữa vuốt hắn râu hùm, như trước dừng lại tại bóng bán dẫn thời đại...
Xem hết cái này "Hoa Phong Hồng hoang ngang trời xuất thế, RPG Game Online ai chủ chìm nổi", ta có chút muốn cười xúc động, nghĩ thầm cái này phóng viên cũng thật có khôi hài tiềm chất, đặc biệt là câu kia "Như trước dừng lại tại bóng bán dẫn thời đại", như thế nào nghe giống như vậy "Như trước dừng lại tại thời kì đồ đá" đâu? Hơn nữa gia hỏa này rõ ràng có cừu oán Hàn khuynh hướng, có chút kích động quá mức rồi, đoán chừng là đến Hàn Quốc du lịch bị người Hàn Quốc vũng hố thảm rồi a , nhưng thương đại thúc.
Buông báo chí, nhìn xem ký túc xá còn lại bốn vị mỹ nữ, không hề hình tượng uốn tại trên giường nhân thủ một lá thư thấy mùi ngon, đối với hai người chúng ta trò chơi tên điên hờ hững, quả nhiên là đương đại điển hình sinh viên, không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ đọc sách manga...
Ta chính thần du đâu rồi, Thảo Hoa Mai bảo ta: "Côn trùng, ta lấy tên là gì a?"
A? Đột nhiên nhớ tới N ngày trước đáp ứng cho nàng muốn tốt tên, rõ ràng đã quên cái sạch sẽ, đổ mồ hôi. Nàng đặt tên tài nghệ của ta cũng không dám lấy lòng, ví dụ như cái gì Tuyết Nhi a..., tiểu tuyết a..., Ngạo Tuyết a..., Phi Tuyết a... Mọi việc như thế, mỗi lần ta đem những tên này cùng nàng bản thân liên hệ lúc thức dậy, đều có miệng sùi bọt mép xúc động.
Suy tư thoáng một phát, đề bút viết xuống "Lạc Thủy Thanh Loan", âm thầm đắc ý thoáng một phát, ta một văn hóa người khởi danh tự tựu là không giống với, xem xét tựu là có văn hóa có nội hàm có tiêu chuẩn  đem tờ giấy nhỏ đưa cho Thảo Hoa Mai: "Ta quyết định gọi 'Lạc Thủy Tri Chu " ngươi đã kêu cái tên này a! Đừng có gấp, nói không chừng một hồi sẽ tới điện rồi." Ta vẻ mặt bình tĩnh mà nói, tuy nhiên trong nội tâm của ta hỏa thiêu hỏa liệu.
Không cần đơn giản biểu lộ tâm tình của mình, đây là côn trùng sinh tồn như một pháp tắc.
Thảo Hoa Mai liếc một cái, gật gật đầu, tiếp nhận tờ giấy, bội phục xem ta. Ta biết rõ, của ta "Thái Sơn áp đỉnh mà mặt không đổi sắc" thần công lại một lần nữa phát huy tác dụng...
Thời gian tại chúng ta mấy con cừu nhỏ trong thanh âm một giây một giây đi qua, thời gian chỉ đến 4:30, vẫn là không có tới điện, chúng ta đối với nhìn thoáng qua, đồng thời thở dài, ỉu xìu xuống dưới. Lại qua 20 phút đồng hồ, cuối cùng điện báo rồi, đã bị thời gian phai mờ ý chí chiến đấu chúng ta bất đắc dĩ đăng nhập trò chơi, xem ra trước 1000 tên ban thưởng số tài khoản là cùng chúng ta vô duyên rồi, trong nội tâm nhịn không được lại hỏi hậu hiệu trưởng một câu.
Lúc này, ma quỷ thành điện tử chuyên tu học viện hiệu trưởng chính nhàn nhã uống trà, trong nội tâm có chút bất an, thật tình không biết toàn bộ trường học chờ chơi "Hồng hoang" thanh niên nhiệt huyết nhóm đã đem hắn ân cần thăm hỏi vô số lần.
Dựa theo nói rõ đem cái kia hình dạng quái dị, để cho ta vô số lần liên tưởng tới Tôn Ngộ Không, buộc tóc kiểu dáng đồ vật bọc tại trên đầu, nhắm mắt lại, vừa nghĩ cái này hàng tiện nghi rẻ tiền có thể hay không rò điện điện giật chết ta, một bên đè xuống chốt mở, một hồi mê muội, lần nữa mở to mắt thời điểm ta rất muốn nôn mửa một phen, nhưng nghĩ đến giữa trưa ăn vô cùng mỹ vị phấn thang, ta nhịn được.
Lúc này phát hiện mình tại một cái hình lập phương màu xanh da trời trong phòng, một khối thông thấu cực lớn thủy tinh dọc tại chính giữa, bên trong có một không biết là nam hay là nữ mỹ nhân... Vốn mặc kệ hắn là nam hay là nữ ta đều ý định đi qua chiếm chút tiện nghi lau điểm dầu, nhưng là, phát hiện một cái vấn đề lớn -- chân của ta không nhúc nhích được. Đoán chừng Hoa Phong đã sớm ngờ tới người chơi có thể như vậy muốn, mới thiết lập người chơi không thể di động a, bạo đổ mồ hôi.
"Hoan nghênh đi vào Hồng hoang, ta là tiếp đãi người 6 hào, ngài tròng đen sóng não đã quét hình (*ra-đa) hoàn tất, thỉnh đưa vào Trung Quốc công dân giấy căn cước số." Mỹ nhân nói chuyện, như chim sơn ca một loại êm tai. Tiểu tiểu Đào say thoáng một phát, cảm thán hôm nay khoa học thực tiên sư bà ngoại nhà nó chứ tiến bộ, điện tử giọng nói điện tử đều so với cái kia nhất lưu sao ca nhạc khá tốt nghe rất nhiều, tiện tay tại lơ lửng trên bàn phím đưa vào dãy số.
"Thân phận xác định chân thật, mời làm nhân vật đặt tên."
"Lạc Thủy Tri Chu."
"Thỉnh lựa chọn chức nghiệp." Nói xong trước mặt liền có hơn một cái giống như khách sạn menu tựa như thứ đồ vật, liên tiếp chức nghiệp tên rậm rạp chằng chịt thấy mắt của ta chóng mặt.
Ta tranh thủ thời gian nhắm mắt lại giảm xóc thoáng một phát lại mở ra, thật sự chẳng muốn nhìn đống đồ vật: "Có Cung Tiễn Thủ sao?"
"Có, Cung Tiễn Thủ chia làm 6 cái hệ, theo thứ tự là Quang Minh Hệ, Hắc Ám Hệ, cuồng phong hệ..."
"Tốt rồi, ta tuyển Hắc Ám Hệ." Bản thân cuộc đời ghét nhất dài dòng người, sợ nhất phiền toái đồ vật, cái này chết tiệt trò chơi rõ ràng làm ra nhiều như vậy chức nghiệp, phiền chết người a, lập tức trong nội tâm đối với cái kia mỹ mạo NPC hảo cảm (giác) loát loát loát hạ thấp trở về 0 điểm. Về phần tại sao tuyển Hắc Ám Hệ, hắc hắc, căn cứ bản thân nhiều năm Game Online kinh nghiệm, phàm là cùng "Hắc Ám, nguyền rủa, tà ác" đợi móc nối đồ vật một loại đều là phi thường cường đại, nếu không nói như thế nào "Đạo cao một thước, ma cao một trượng" đây.
"Ngài chức nghiệp xác định vi Hắc Ám cung thủ, bởi vì ngài là đệ 200000 cái đăng nhập người chơi, đạt được may mắn phần thưởng, ngài có thể lựa chọn một cái che dấu chức nghiệp với tư cách nghề thứ hai."
"YAA.A.A..?" Ta nhất thời ngây ngẩn cả người, đã qua vài giây đồng hồ rốt cục kịp phản ứng, "Ha ha, hôm nay đụng đại vận, lúc này có thể hướng Thảo Hoa Mai khoe khoang cái đủ vốn rồi, oa ha ha ha ha ~~~~~" tại đây cũng không có gì ngoại nhân, ta không hề băn khoăn vứt bỏ trước sau như một thục nữ hình tượng, không kiêng nể gì cả cười như điên.
"Thỉnh không cần phát ra tạp âm, như vậy sẽ ảnh hưởng đằng sau xếp hàng người chơi cảm xúc."
Ự...c ~! Ta thiếu chút nữa bị nước miếng của mình nghẹn chết, tranh thủ thời gian nhìn chung quanh, bởi vì nên không có người xem tới được ta mới đúng, tỉnh táo, tỉnh táo, đối với chính mình nói, luyện thành nhiều năm mình thôi miên đại pháp phát huy tác dụng, từng cái tim đập liền hồi phục bình thường, ngũ tạng cũng chạy trở về chính mình có lẽ ngốc vị trí.
Bất quá nói thật, trò chơi này mới khai mở 20 phút đồng hồ liền đăng kí  20 vạn nhân rồi, ngoại trừ nói người Châu Á thế nào liền nhiều như vậy bên ngoài, ta thật sự không biết nói cái gì cho phải.
Khôi phục đến một trương bề ngoài giống như ra vẻ đạo mạo mặt: "Xin hỏi có nào che dấu chức nghiệp?"
"Ngài là Hắc Ám cung thủ , nhưng dùng lựa chọn có Hắc Ám cơ quan sư, Hắc Ám thợ săn, Hắc Ám U Linh ba loại chức nghiệp."
Thật sự nghe không ra như thế về sau, "Có thể giới thiệu thoáng một phát cái này vài loại chức nghiệp sao?" Che dấu chức nghiệp cũng không phải đùa giỡn, nhất định phải cẩn thận lựa chọn, tựa như cuộc thi trước làm thiếp sao đồng dạng không thể qua loa.
"Hắc Ám cơ quan sư có thể lợi dụng nguyên liệu chế tác các loại ma pháp bẫy rập, cơ quan khí giới, cao cấp cơ quan sư hoàn có thể chế tạo ra thú máy." Oa, toàn bộ một siêu cấp công tượng nha, quá thuộc loại trâu bò rồi...
"Hắc Ám thợ săn có thể đem Hắc Ám ma pháp gia trì đến trên tên, hơn nữa trời sinh biết sử dụng cao cấp cung thuật dẫn đường mũi tên, cao cấp Tiềm Hành Thuật, hậu kỳ có thể phục tùng ma thú vi ma bộc." Ta choáng luôn, cái này càng biến thái.
"Hắc Ám U Linh trời sinh biết sử dụng kỹ năng U Linh biến ảo, biến ảo trạng thái hạ toàn bộ phòng ngự vật lý, phòng ngự ma pháp gấp bội, công kích giảm phân nửa, trời sinh kỹ năng nhập vào thân, hậu kỳ có thể học hội chung cực tất sát kỹ (*) có thể ảo ảnh mũi tên."
Ta triệt để sụp đổ, rốt cuộc hiểu rõ cái gì gọi là khó có thể lựa chọn: "Ta được hay không được ba cái đều tuyển?"
"Không được." Mỹ nhân vẻ mặt kiên quyết, giọng nói kia, tựa như cự tuyệt truy cầu chính mình lưu manh đồng dạng.
"Cái kia hai cái đâu?"
"Không được! !"
Keo kiệt, ta nghĩ nghĩ, ta không muốn làm Quỷ Hồn, cho nên buông tha cho Hắc Ám U Linh. Thợ săn chủ công kích, cơ quan sư chủ chế tạo, thợ săn chiêu số đều là âm nhân, sẽ ảnh hưởng ta ánh sáng chói lọi vĩ đại hình tượng ( phi, ngươi không phải thích nhất âm nhân sao? Đều tuyển Hắc Ám Hệ còn trang thánh nhân, khinh bỉ ngươi! - Thảo Hoa Mai bên cạnh phê ), như thế so sánh xuống, vẫn là tuyển cơ quan sư tốt rồi, tính kỹ thuật sống dường như thích hợp ta.
Quyết định, ta hô: "Ta tuyển Hắc Ám cơ quan sư."
"Chức nghiệp xác định, mới bắt đầu thuộc tính giá trị tuyển tùy cơ hội vẫn là 25 điểm tiêu chuẩn điểm?"
Ta lại liều mạng nghĩ nghĩ, ta cá là bác vận khí gần đây tương đối kém, vẫn là không nên mạo hiểm rồi, vạn nhất đi ra một cái thấp nhất giá trị, ta đây không khóc chết, "Ta tuyển tiêu chuẩn điểm."
"Nhân vật xác định, người chơi Lạc Thủy Tri Chu, phải chăng hiện tại tiến vào trò chơi?" Cuối cùng kết thúc.
"Vâng!"
Lại là một hồi cháng váng đầu hoa mắt, tỉnh táo lại ta đã đứng ở Tân Thủ thôn [điểm phục sinh] lên, ta còn là muốn ói, cái này đăng nhập cảm giác thật sự quá nát, còn chờ cải tiến. Thuận tay phát một cái sửa chữa ý kiến cho Hồng hoang phục vụ khách hàng, nhìn nhìn trên người mình, một thân màu vàng nhạt áo vải, xem xét tựu là thấp lao động sức sản xuất thời kì kết quả. Trên người không có vũ khí, mở ra đai lưng nhìn xem, còn không có vũ khí. Kì quái, không có vũ khí làm cho người ta như thế nào đánh a, chẳng lẽ luyện Karate hay sao?
"Này! Không cần cản đường được hay không được!" Một cái theo [điểm phục sinh] đi ra người chơi đẩy ra ta.
"Ngài bị người chơi Tiêu Dao tiểu sinh ác ý PK, có 30 phút đồng hồ phản kích thời gian." Hệ thống thanh âm nhắc nhở vang lên, ta lại sửng sốt, chúng ta đều là 0 cấp a, P cái gì K, chẳng lẽ cái trò chơi này không có cấp thấp người chơi  PK bảo hộ?
Tiêu Dao tiểu sinh hiển nhiên cũng nghe đã đến hệ thống nhắc nhở, bề bộn quay người đối với ta xin lỗi: "Thực xin lỗi a, ta quá sốt ruột rồi, bằng hữu của ta đều so với ta tiên tiến ra, ta vội vã đi tìm bọn họ."
Tiểu tử này hỏa cũng không tệ lắm nha, man có lễ phép, tựu là nóng vội điểm."Không có sao, là ta không đúng, không nên chắn lấy [điểm phục sinh]."
Lại là một hồi không có dinh dưỡng lời mà nói..., của ta thục nữ trang được phi thường đúng chỗ, cuối cùng chúng ta giúp nhau bỏ thêm hảo hữu, hắn vội vàng đi nha. Ta tư đầu chậm lý giả vờ giả vịt sửa sang lại thoáng một phát tóc, đột nhiên phát hiện, chính mình rõ ràng không hỏi hắn vì cái gì không có vũ khí, được rồi, đoán chừng hắn vừa mới tiến đến cũng không biết, chờ hắn cùng bằng hữu tụ hợp sau lại hỏi hắn a.
Ta tại thư từ qua lại lan đưa vào Lạc Thủy Thanh Loan, tra tìm, rõ ràng biểu hiện tra không người này, ta chóng mặt, nàng sẽ không này sẽ còn không có đăng kí danh tự a, chờ một chút đi.
Nhàm chán là lúc ta bắt đầu quan sát tình huống chung quanh, cái chỗ này không giống khác trò chơi vừa ra tới chính là một cái rách rưới nguyên thủy thôn trang nhỏ, đó là một có tường thành thành trấn, [điểm phục sinh] tại trung tâm trên quảng trường, chung quanh các loại cửa hàng, quán rượu mọc lên san sát như rừng, trên đường phố có mấy cái trên đầu đỉnh lấy "Chấp pháp giả" chữ  NPC binh sĩ tại uy phong lẫm lẫm tản bộ. Toàn bộ thị trấn nhỏ kiến trúc phong cách hoàn toàn rập khuôn Trung Quốc Đường đại nho nhã làn gió, thoạt nhìn man thoải mái, chính là chút ít võ trang đầy đủ chấp pháp giả có một chút như vậy điểm sát phong cảnh hiềm nghi.
Sờ lên bên cạnh cọng cỏ non, xúc cảm không tệ, cùng thật sự đồng dạng, còn có cỏ xanh vị, ta hết sức hài lòng, cái này chân thật độ so "Thương hồn" còn muốn cao một chút, quả nhiên đáng giá, ta không tốn tiền tiêu uổng phí.
Nhanh chóng phân tốt rồi 25 cái {điểm thuộc tính}, đại chúng hoá Cung Tiễn Thủ thuộc tính, không có gì đặc sắc. Căn cứ Thảo Hoa Mai tin tức nho nhỏ, mỗi lần thăng cấp có 2 cái {điểm thuộc tính} do người chơi có thể phân phối. Của ta thêm điểm phương pháp thiên về cao mẫn trong công hình, đến lúc đó lại tăng một chút lực lượng a, dù sao lực công kích cũng rất trọng yếu.
Thanh trang bị tự nhiên chỉ có +2 vật phòng áo vải cùng +1 ma phòng giầy rơm, có đủ keo kiệt. Thanh kỹ năng càng là rỗng tuếch, hứng thú thiếu thiếu rất nhanh xem chính mình thuộc tính. Mở ra địa đồ, nguyên lai tại đây gọi mất phương hướng trấn, gọi yên tĩnh lĩnh không phải rất tốt? Trong nội tâm xấu xa muốn. Nhìn nhìn thôn trấn bố cục cùng con đường phân bố, ghi tạc trong đầu.
Mở ra trợ giúp mặt bản, mơ hồ nhìn một chút trò chơi bối cảnh, rậm rạp chằng chịt chữ thấy đầu ta lại bắt đầu choáng luôn, vuốt vuốt huyệt Thái Dương, thói quen đền đáp lại hoạt điểm nhìn thoáng qua, một đạo bạch quang, một người con mắt mạo hiểm quyển quyển xuất hiện tại thượng diện, ha ha, dĩ nhiên là Thảo Hoa Mai. Không nghĩ tới tùy cơ hội phân phối đều có thể bị chúng ta phân đến cùng một chỗ, vận mệnh quả nhiên cùng cổ ngươi lớp thông Cổ Đặc trong sa mạc bồn cầu tự hoại đồng dạng, là một loại kỳ diệu đồ vật.
"Thú Thú, ngươi như thế nào con mắt ứa ra quyển quyển a." Thú Thú là ta cho Thảo Hoa Mai khởi ngoại hiệu, lấy tự một cái hữu ích, thiết thực phi thường rộng khắp từ ngữ: cầm thú, giới thiệu thời điểm, ta sẽ đối với người khác nói, đây là cái chết của ta đảng, tên là Thú Thú, cầm thú thú. Thảo Hoa Mai đối với cũng cái này ngoại hiệu vừa lòng phi thường, khen ta quả thực tựu là hủy thiên diệt địa thiên cổ kỳ tài, rõ ràng có thể nghĩ vậy sao có văn hóa nội tình cùng nội hàm danh tự.
"Chức nghiệp quá nhiều, ta nhìn 3 lượt là được như vậy." Quả nhiên không ngoài sở liệu của ta, Thú Thú tuy nhiên hành vi rất cầm thú, nhưng có đôi khi suy nghĩ vấn đề so với ta nhiều hơn vài phần kiên nhẫn, là một cái bướng bỉnh con lừa đồng dạng đích nhân vật.
"Nghiên cứu lâu như vậy, tuyển cái gì kinh Thiên Địa quỷ thần khiếp vĩ đại chức nghiệp a?"
"Hắc Ám Triệu Hoán Sư! Thế nào, lợi hại không!" Quả nhiên là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, không thuộc mình bọn cầm thú nhất định sống chung một chỗ, cái gọi là tâm hữu linh tê không điểm thông, tựu là chỉ cái này a.
"Ta biết ngay, ngươi không thể đổi lại chức nghiệp sao?" Chúng ta mỗi lần chơi Game Online, nếu như chức nghiệp có triệu hoán loại gia hỏa này xác định vững chắc tuyển, ta rất nghi hoặc, một loại đồ ăn mỗi ngày ăn không ngán sao?
"Đem làm triệu hoán uy phong a, nhớ năm đó lão nương ta chơi 'Luân Hồi' thời điểm, phía sau cái mông mỗi ngày cùng một đống lớn khô lâu tiểu đệ, quét ngang thiên hạ, không đâu địch nổi..."
"Ngươi liền khoác lác đi a!" Khi đó Luân Hồi đưa ra thị trường thời điểm ta còn chưa có bắt đầu chơi Game Online, kết quả gặp phải Thảo Hoa Mai cái này cầm thú về sau, nàng liền mỗi ngày nói khoác chính mình năm đó như thế nào như thế nào được, tư tưởng thuần khiết ta liền tin là thật, đi theo nàng bắt đầu hỗn [lăn lộn] Game Online, kết quả bi thảm phát hiện, chúng ta kỳ thật tựu là lưỡng newbie, hồi hồi đều bị trong trò chơi các đại hiệp chỉnh thất linh bát lạc.
Bất quá ta lưỡng nhất trí cho rằng cái này cùng thực lực của chúng ta không có vấn đề gì, chủ yếu là trong tay cũng không đủ phiếu vé phiếu vé mua cực phẩm trang bị. Bất quá ta không sao cả, ta cảm thấy được nhiệt tình yêu trò chơi cũng không nhất định phải đùa dễ làm đại hiệp, đem làm một ít nhân vật cũng rất có niềm vui thú  Thảo Hoa Mai lại không cho là như vậy, nàng nói hỗn [lăn lộn] Game Online nhất định phải hỗn [lăn lộn] sinh động mới đã ghiền, khi thắng khi bại về sau vẫn đang dũng mãnh phi thường, bướng bỉnh con lừa tựu là bướng bỉnh con lừa, thật sự là tính chết.
"Đã lợi hại, liền triệu cái gì ý tứ đi ra cho ta xem xem đi!" Quá mức Trương Dương là không đúng, làm người là muốn ít xuất hiện, vì để cho Thảo Hoa Mai minh bạch cái này khắc sâu đạo lý, ta quán triệt bất cứ lúc nào chỗ nào đều phải kiên trì đả kích Thú Thú cầm thú lời nói và việc làm cách mạng quy tắc.
"Cái kia, ta còn không có học đâu rồi, hắc hắc ~~" mắt trợn trắng, chà đạp nàng!
"Bất quá, ta tùy cơ hội {điểm thuộc tính} thời điểm làm ra cao nhất giá trị, 35 điểm a! Lợi hại không, ha ha! !"
Thảo Hoa Mai cuồng tiếu đưa tới một đống người nhìn chăm chú, đột nhiên đả kích để cho ta quên cách mạng quy tắc, ta nhếch miệng, thu hồi sắp chảy ra nước miếng, trong nội tâm hâm mộ, thật sự là cho ăn bể bụng gan lớn chết đói người nhát gan, 10 điểm thế nhưng mà tương đương khi không kiếm ra 5 cấp, gia hỏa này chó ngoan vận. Ngẫm lại chính mình nghề thứ hai, trong nội tâm cân đối rồi, Chư Thiên thần Phật đối với thế nhân vẫn là công bình
"Xem ra ngươi lần này có hi vọng xưng bá trò chơi rồi, bất quá cái trò chơi này không có phân Server, sở hữu tất cả Trung Quốc người chơi đều tại một cái máy chủ bên trong, có lòng tin hay không a?"
"Hừ!" Thảo Hoa Mai tràn đầy tự tin, "Ta tin tưởng cái trò chơi này là ta trò chơi kiếp sống bước ngoặt, ta lần này nhất định phải làm cho cái bang hội chơi đùa." Dõng dạc âm điệu, hoàn toàn chính xác rất phấn chấn nhân tâm, nghe được ta ta cũng muốn rất nghiêm túc lưu manh rồi.
Điểm kích [ấn vào] thêm nàng làm hảo hữu, nhìn nhìn tên của nàng, nghi hoặc: "Ngươi như thế nào gọi Lạc Thủy Thanh Điểu a, cảm thấy Lạc Thủy Thanh Loan không dễ nghe sao?"
"Ah, cái kia, hắc hắc!" Nàng khuôn mặt nhỏ nhắn có chút hồng: "Cái chữ kia ta không biết."
Bịch! ! Ta ngã xuống đất không dậy nổi: "Ngươi ~~ ngươi tốt nghiệp tiểu học chứng nhận là mua đó a! ! !"
"Không phải mua " nàng nghiêm trang: "Là lấy "
Đông! Vừa đứng lên ta lần nữa ngã xuống đất, khá tốt không có giảm huyết.
Quyết định không để ý tới cái này tiền sử cầm thú, ta vỗ vỗ trên người đất, mật Tiêu Dao tiểu sinh: "Tiêu Dao, như thế nào mới có thể [cầm] bắt được vũ khí a?"
"Ngươi cầm thùng vật phẩm ở bên trong đưa tin giấy chứng nhận để chiến đấu học viện tiểu học bộ đưa tin, có thể dẫn tới vũ khí rồi."
"Hiểu rõ, ta phải đi ngay." Cái trò chơi này đầy có ý tứ, cái kia cái gì chiến đấu học viện sẽ không phải cùng Harry Potter ở bên trong chính là cái kia trường học ma pháp đồng dạng biến thái a, ha ha.
"Chậc chậc, không đơn giản a, vừa mới tiến trò chơi vài phút liền câu được một cái soái ca, cái rắm phục cái rắm phục." Thảo Hoa Mai cười đến vẻ mặt tục tĩu, làm cho người ta không muốn khinh bỉ nàng đều không được.
"Đó là tự nhiên, cũng không nhìn một chút ta là ai ~" ra vẻ vênh váo tự đắc hình dáng. Cùng cái này cầm thú giải thích là sẽ vô dụng thôi, chỉ biết càng tô càng đen, dứt khoát đến vụ lí khán hoa (trong sương mù thưởng thức hoa), càng xem càng hoa.
Thảo Hoa Mai im lặng, "Hừ, hừ." Phát ra hai tiếng giọng mũi chứng minh đối với đấu võ mồm thất bại bất mãn, sau đó cái này dân mù đường tranh thủ thời gian đuổi kịp nhanh nhẹn cao ta, sợ hãi đem mình mất rồi.
Chính văn Chương 2: học sinh tiểu học nhai
Rất xa liền nhìn đến một tòa đại môn, cự trình độ cùng trường học của chúng ta có liều mạng , nhưng tiếc hình tượng cùng ta trong tưởng tượng có chút chênh lệch, cũng không quỷ dị cũng không âm trầm, không phù hợp thời đại lưu hành đặc sắc nha.
"Ai, cái trò chơi này kiến trúc không có gì đặc điểm a, làm gì vậy không làm biến thái một điểm đâu?"
"Ngươi là biến thái mới có thể loại suy nghĩ này, ta loại này người bình thường đã cảm thấy rất tốt." Thảo Hoa Mai bất cứ lúc nào chỗ nào đều sẽ không quên chính mình sinh viên hành vi chuẩn tắc, điều thứ tư: bắt lấy mỗi một lần đả kích côn trùng cơ hội, ninh giết lầm, chớ buông tha.
Đại môn phía dưới vỗ hai hàng cánh quân, xem ra là đưa tin người chơi rồi.
"Thật nhiều người, trường học của chúng ta khai giảng đưa tin cũng không có lách vào thành như vậy a." Ta cảm thán, Trung Quốc kế hoạch hoá gia đình phổ cập nhiều năm như vậy thế nào sẽ không gặp cái gì hiệu quả đâu rồi, người vẫn là cùng bên trong khôn đại thảo nguyên sinh trưởng tốt cỏ dại đồng dạng, một mảnh vụn (gốc) đón lấy một mảnh vụn (gốc).
"Nói nhảm, một cái Tân Thủ thôn có 5 vạn nhân, không sai biệt lắm đều ở nơi này, người có thể không nhiều nha." Thảo Hoa Mai lại tìm được cùng ta tranh cãi cơ hội.
Chẳng muốn cùng cầm thú so đo, chọn lấy một cái hơi ngắn đội ngũ liền sắp xếp đi lên. Thảo Hoa Mai rướn cổ lên nhìn xem trông không đến bên cạnh đội ngũ: "Ta đi phía trước nhìn xem được hay không được chen ngang." Không đều ta nói chuyện liền chạy nhanh như làn khói.
Ta trừng mắt nhìn xem Thảo Hoa Mai biến mất phương hướng, nghĩ thầm thấy chết mà không cứu được cũng không có gì a.
Quả nhiên, 5 phút đồng hồ sau Thảo Hoa Mai đầy bụi đất lui về đã đến: "Mả mẹ mày, người trước mặt quá nhiều, thiếu chút nữa bị giết chết, thật là xui xẻo!"
Nhìn xem nàng màu vàng nhạt trang phục tân thủ bên trên hai cái rõ ràng dấu chân, thật sự nhịn không được phá lên cười, cái gì gọi là xuất sư không nhanh thân chết trước, xem, cái này là điển hình. Tiếng cười của ta đưa tới một đống con mắt, chằm chằm vào Thảo Hoa Mai trên người dấu chân, Thảo Hoa Mai mặt đều khí tái rồi, nộ khí rãnh càng là max trị số.
"Nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua mỹ nữ nha, lại nhìn ta hãy thu vé vào cửa rồi!" Điển hình Thảo Hoa Mai phong cách.
Mọi người nghe xong tranh thủ thời gian xoay người, Bạo Long cũng không hay gây. Thảo Hoa Mai ỉu xìu ỉu xìu đi đến bên cạnh ta: "Côn trùng, ngươi giúp ta xếp hàng a, ta đi xuỵt xuỵt." Quay người muốn đi gấp.
Ta một bả nắm chặt y phục của nàng dắt trở về, lực lượng đại tựu là ngưu, "Ngươi hư cái rắm, ta cũng không tin trong trò chơi này còn có WC toilet rồi! Thành thành thật thật xếp hàng a ngươi."
Làm đợi cũng trách nhàm chán, nửa tựa ở Thảo Hoa Mai trên người, móc ra một lọ hệ thống tiễn đưa Tiểu Lam đem làm đồ uống uống lên. Bỏ qua Thảo Hoa Mai sát nhân ánh mắt cùng chung quanh người xem 'Ngươi là phá gia chi tử' ánh mắt quấy rối.
Đã qua 10 phút đồng hồ, phía trước ta liền 4 người, "Xem, vẫn là rất nhanh nha, so về ta xếp hàng mua vé xe lửa thời điểm quả thực tựu là gặp dân chơi thứ thiệt."
Mắt nhìn đến bản thân rồi, Thảo Hoa Mai dị thường hưng phấn: "Không biết có thể học triệu hoán cái gì, nếu có thể triệu hoán soái ca thì tốt rồi ~ "
"Người đi mà nằm mơ à." Tuy nhiên trong miệng không khách khí, ta còn là cùng Thảo Hoa Mai thay đổi vị trí, làm cho nàng tới trước, ta sợ nàng chờ đợi thêm nữa liền sung huyết não rồi, ta thế nhưng mà cái thiện lương tiểu nữ tử.
"Lão sư, ta báo danh!" Thảo Hoa Mai xung trận ngựa lên trước vọt tới, trường học đẳng cấp cuộc thi báo danh cũng không gặp nàng như vậy tích cực.
Không có tiếp nhận đưa tin chứng nhận, NPC lão sư phủi Thảo Hoa Mai liếc: "Ta đây là vật lý công kích hệ đưa tin chỗ, ngươi một cái pháp sư tại đây làm gì vậy, bên cạnh xếp hàng đi!"
Thảo Hoa Mai tại chỗ hóa đá rồi, ta mộng rồi, nguyên lai xếp hàng còn có cái này chú ý a, nhìn xem pháp sư đội ngũ liếc trông không đến bên cạnh hàng dài, nghĩ thầm ta lần này thế nhưng mà hại chết nàng, cái này đội thế nhưng mà ta tuyển đó a, van cầu tình nhìn xem có thể hay không bổ cứu.
"Lão sư, chúng ta mới đến cái gì cũng đều không hiểu, vừa rồi tính sai đội ngũ, ngài lão liền thông một cái nhân tình giúp nàng ở bên cạnh báo cái tên a." Ta chỉa chỉa liên tiếp pháp sư báo danh NPC, nhìn xem trí tuệ nhân tạo NPC lão sư phản ứng. Nghe nói tại đây  NPC đều là trí tuệ nhân tạo kia mà , nhưng dùng chính mình phán đoán tình huống, không giống khác trò chơi hết thảy theo như quy tắc đến.
Quả nhiên ta không có thất vọng, NPC lão sư nghiêng đầu đánh giá ta thoáng một phát: "Được rồi, nhìn ngươi là Cung Tiễn Thủ, một hồi ngươi giúp ta cái bề bộn, ta liền cho nàng báo danh rồi, sau khi kết thúc ngươi đến trụ cột kiếm thuật phòng học tới tìm ta a!"
Ha ha, không nghĩ tới mèo mù đụng vào chuột chết, trong truyền thuyết 【Ẩn Tàng nhiệm vụ】 rõ ràng để cho ta cho đánh lên rồi, ta tranh thủ thời gian đã đáp ứng hắn, quyết định một hồi hạ du đùa giỡn đi trước mua xổ số.
Đưa tin hết trực tiếp bị truyền tống đến một cái đại sảnh, đại sảnh trên tường mấy cái ác đại chữ: "Chiến đấu học viện tiểu học bộ mất phương hướng trấn phân bộ vật lý công kích hệ" . Phía dưới dựng thẳng lấy một khối thủy tinh, tựu là đăng nhập lúc chứng kiến cái chủng loại kia, bất quá cái này bàn nhỏ hào, bên trong cũng không có mỹ nhân, chỉ có rậm rạp chằng chịt chữ nhỏ.
Nguyên lai đây là tinh thể lỏng bình a, ta đến gần nhìn nhìn, thượng diện đánh dấu sở hữu tất cả chức nghiệp thụ nghiệp lão sư tính danh, phụ trách khoa mục cùng với huấn luyện địa điểm. Ta tra xét thoáng một phát trụ cột kiếm thuật lão sư, tên gọi là Chu tử phi, Ân, đợi sẽ đi tìm hắn nhận nhiệm vụ.
Tại nhìn xuống, còn có một trương nho nhỏ địa đồ, dựa theo địa đồ chỗ bày ra, cái này trường học chia làm đối xứng hai cái bộ phận, đại khái cấu thành một cái "Hồi" chữ hình dạng, kiến trúc hình thái tương đương có Trung Quốc đặc sắc, không hổ là người Châu Á làm trò chơi, bất quá vì cái gì không phải tiên hiệp mà là Ma Huyễn, không nghĩ ra.
Nhớ địa đồ là của ta cường hạng, dưới lưng địa đồ, dựa theo đưa tin giấy chứng nhận bên trên chỉ thị, ta tới trước đến binh khí kho, vừa vào cửa, ta phản ứng đầu tiên là quay người đi ra ngoài, ngẩng đầu nhìn canh cổng bên trên đánh dấu. Vì cái gì? Bởi vì ta cho là mình đi nhầm địa phương, tại đây ngoại trừ không có nghiệm sao cơ bên ngoài, cùng với trong hiện thực ngân hàng buôn bán sảnh giống như đúc.
Lần nữa xác định trên cửa ghi hoàn toàn chính xác thực là "Binh khí kho" 3 cái chữ, đi vào, trong phòng so bên ngoài thoạt nhìn muốn đại, trò chơi tựu là trò chơi, siêu không gian đều làm ra đã đến. Người không nhiều lắm, đoán chừng tất cả mọi người là lĩnh hết vũ khí đã đi a, hết nhìn đông tới nhìn tây cả buổi, ta tìm một cái không có người nơi hẻo lánh.
"Xin chào, ta muốn lĩnh vũ khí của mình." Căn cứ vừa rồi kinh nghiệm, cùng trí tuệ nhân tạo nói chuyện khách khí một điểm tổng sẽ không sai.
"Ah!" Đang gõ ngủ gật gia hỏa mang một đôi hiển nhiên chưa tỉnh ngủ con mắt xem ta, "Ngươi đến bên cạnh đi lĩnh a!"
"A?" Ta nghi hoặc nhìn thoáng qua trên thủy tinh dán "Trang bị nhận lấy chỗ số 12 quầy hàng" mấy chữ, nhịn không được hỏi: "Vì cái gì a, ngươi cái này lúc đó chẳng phải nhận lấy chỗ sao?"
Tên kia không kiên nhẫn phủi ta liếc: "Ta đây là cao cấp trang bị nhận lấy chỗ, chỉ phát che dấu chức nghiệp trang bị! Đến nơi khác xếp hàng đi, đi đi." Nói xong phối hợp phất phất tay, như đuổi ruồi đồng dạng.
Cái này NPC nhưng thật là lấy người chán ghét, chẳng lẽ cái này là trí tuệ nhân tạo biểu hiện? Đổ mồ hôi một cái. Bất quá bổn tiểu thư lòng dạ khoáng đạt, "Nhẫn" thuật về đến nhà, không cùng hắn so đo.
"Ah, ta chính là che dấu chức nghiệp, Hắc Ám cơ quan sư."
Cái kia vũ khí cấp cho viên số 12 nghe được ta mà nói..., lập tức ngồi được thẳng tắp, ngủ gật quét qua quét sạch: "Mất phương hướng trấn vũ khí cấp cho viên số 12 vi ngài phục vụ, ta đây quả thật là có một việc cơ quan sư trang bị, miễn phí " nói xong ngươi xuất ra một cái tối như mực vòng tay  cho ta, thật đúng là khác biệt đãi ngộ.
Tiếp nhận xem xét, siêu không gian thủ trạc (*vòng tay), trữ vật cách 800 cái, không chiếm phụ trọng, tồn trữ vật phẩm không thể ăn cắp, không thể rơi xuống, trang bị yêu cầu: không. Ta lắp bắp kinh hãi, thắt lưng của ta mới 40 cái ô vuông, cái này thủ trạc (*vòng tay) lại là nó  20 lần, còn không có thể rơi xuống, toàn bộ một khổng lồ tủ sắt nha, quá khoa trương.
Đang chuẩn bị đeo lên, đột nhiên trên tay không còn, số 12 bắt tay vòng tay lại đã đoạt trở về: "Vừa tỉnh ngủ có chút hồ đồ, nghĩ sai rồi, cái này mới được là ngươi, hắc hắc!" Nói xong đưa qua cái khác giống như đúc vòng tay .
Ta trừng mắt liếc hắn một cái, xem xét thủ trạc (*vòng tay): "Luyện hóa thủ trạc (*vòng tay), nhiều chức năng tinh luyện kim loại trang bị , nhưng dùng gia công vật liệu gỗ, khoáng thạch, hợp thành trang bị, khảm nạm bảo thạch, hợp thành xác xuất thành công +30%." Ân, lúc này mới giống như một cái cơ quan sư chuyên nghiệp trang bị nha.
Đeo lên thủ trạc (*vòng tay), loát bạch quang lóe lên, thủ trạc (*vòng tay) biến thành màu trắng bạc, hình dạng cũng từ một cái vòng tròn biến thành một cái đầu đuôi tương tiếp đích xà, trên người lân phiến trông rất sống động, hai con mắt vị trí là hai khỏa Thiên Lam bảo thạch, lòe lòe sáng lên. Ta cho tới bây giờ chưa thấy qua xinh đẹp như vậy đồ trang sức, vui mừng trái xem phải xem.
"Làm sao có thể biến thành xà rồi hả?" Số 12 mắt hí chằm chằm vào vòng tay của ta, lông mi vo thành một nắm, tay nâng cằm lên vẻ mặt mê hoặc lầm bầm lầu bầu.
"Chẳng lẽ nó không phải hẳn là biến thành xà sao?" Ta hỏi lại.
Số 12 gật gật đầu, "Cái này thủ trạc (*vòng tay) nam nhân đeo lên sẽ biến thành Thanh Long, nữ nhân đeo lên sẽ biến thành Chu Tước, về phần biến xà ta còn chưa nghe nói qua."
"Biết được sẽ không đối với công năng có ảnh hưởng gì?" Vạn nhất thuộc tính hạ thấp ta đã có thể thua lỗ, được tìm trò chơi công ty bắt đền.
Số 12 bảo ta mở ra thủ trạc (*vòng tay) thuộc tính, nhìn nhìn: "Khác thuộc tính không thay đổi, nhiều hơn cái luyện dược thuộc tính, hợp thành xác xuất thành công biến thành 50%, hơn nữa tự động khóa lại rồi, cái này tự động khóa lại thế nhưng mà tiên khí đã ngoài trang bị mới có thuộc tính a, ngươi kiếm lợi lớn."
Ồ, lời này nói như thế nào được ê ẩm, ta nhìn nhìn vẻ mặt hâm mộ  số 12, bắt đầu hoài nghi hắn căn bản không phải NPC, mà là trò chơi công ty nằm vùng.
Thu hồi ánh mắt lúc ngắm đến trên mặt bàn siêu không gian thủ trạc (*vòng tay), lại xem xem bản thân trống trơn tay phải, hắc hắc, thứ tốt chê ít: "Ta còn muốn muốn cái kia thủ trạc (*vòng tay)."
"Không nên không nên." Số 12 vội vàng đem thủ trạc (*vòng tay) thu lại. Ta nghi hoặc, ta thoạt nhìn như cường đạo sao?
"Ngươi có thể cho ta nhiệm vụ, chỗ khó cũng không chỗ nào, chỉ cần đem cái kia thủ trạc (*vòng tay) ban thưởng cho ta là được rồi."
Số 12 nghe xong ta mà nói..., trong ánh mắt rõ ràng hiện lên một chút do dự, có môn!
"Ta là rất muốn cho ngươi, nhưng đây là chia khác che dấu chức nghiệp trang bị, cho ngươi liền trái với hệ thống quy định rồi, ta sẽ bị Bàn Cổ đại thần xóa bỏ " số 12 một bộ khó xử biểu lộ.
Ah, nguyên lai như vậy, xem ra không có cơ hội."Quên đi, bye bye." Ta xoay người rời đi.
"Ai, chờ một chút!"
"Còn có chuyện gì?" Chẳng lẽ hắn đồng ý, một hồi cuồng hỉ.
"Ngươi đệ nhất nghề nghiệp là cái gì a?"
"Hắc Ám Cung Tiễn Thủ, ngươi hỏi cái này để làm gì?"
"Trở về trở về." Hắn hướng ta ngoắc, không thể che hết hưng phấn.
Có âm mưu! Ta lề mà lề mề đi trở về, bày ra một bộ hờ hững biểu lộ. Ta đã nhìn ra, hắn nhất định là có cầu ở ta, ta nhất định phải bày khoan dung, nhiều kiếm một điểm là một điểm.
Xem ta đã trở về, số 12 tại thắt lưng của mình ở bên trong một hồi trở mình, xuất ra một bả màu trắng cung, "Cái kia thủ trạc (*vòng tay) là nhà nước, không thể cho ngươi, cái này cung là ta tư nhân sưu tầm, chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ của ta, ta sẽ đem nó tặng cho ngươi." Số 12 vẻ mặt nịnh nọt hình dáng.
Ta khinh thường nhìn thoáng qua cái thanh kia bình thường không có gì lạ cung: "Vũ khí của ta bên cạnh có thể dẫn tới." Ta chỉa chỉa bên cạnh  số 11 quầy hàng, "Hơn nữa không cần làm nhiệm vụ."
"Không giống với không giống với." Số 12 lắc đầu, "Bọn hắn phát chính là nhà chế tạo vũ khí thống nhất sinh sản:sản xuất đồ trắng, ta đây chính là cao cấp thợ rèn đánh chính là bạch ngân trang bị!" Số 12 vẻ mặt đắc ý.
"Thôi đi..., như vậy không có thành ý, không có thần khí ít nhất cũng nên cho cái hoàng kim trang bị a!" Khinh bỉ hắn.
Số 12 mặt đỏ lên: "Hoàng kim trang bị ta mua không nổi, nhưng là hiện tại mọi người cầm đều là đồ trắng, ngươi cầm lên cái này đã rất tốt." Nói xong mở ra thuộc tính cho ta xem xem.
Đông lại sương cung: bạch ngân trang bị, lực công kích 35, +2 tốc độ công kích, kèm theo kỹ năng: 5% tỷ lệ xuất hiện đông lại sương mũi tên, chậm lại mục tiêu tốc độ 50%. Trang bị yêu cầu: nhanh nhẹn >25, lực lượng >10.
Quả nhiên trang bị càng cao cấp trang bị yêu cầu càng thấp, cái này cung ta đại khái 10 cấp có thể dùng, không tệ, công kích so đồng cấp trang bị cao hai cái cấp bậc, đoán chừng có thể dùng thật lâu. Thò tay muốn bắt tới, lại bắt hụt.
"Muốn theo như quy củ làm việc, ngươi hoàn thành nhiệm vụ ta mới cho ngươi!"
"Thành giao!"
Cầm số 12 nhiệm vụ quyển trục, thượng diện phong sáp bên trên ấn một cái "F" chứng minh đó là một cấp độ F nhiệm vụ. ( Hồng hoang nhiệm vụ toàn bộ dùng quyển trục phương thức xuất hiện, cấp thấp nhất F, cao cấp nhất SSS) ah, nguyên lai là cái đơn giản nhất nhiệm vụ, nhìn cũng chưa từng nhìn tới eo lưng mang ở bên trong một ước lượng, ở chỗ này làm trễ nãi thời gian dài như vậy, động tác phải nhanh rồi.
Đi cái khác quầy hàng nhận được một bả đồ trắng cung cùng hai trói mộc mũi tên, ngựa không dừng vó chạy tới trụ cột cung thuật phòng học, cùng cung thuật lão sư La Phong học được trụ cột cung thuật, nhận được chương trình học nói rõ, cáo biệt mọc ra một trương mặt chết La Phong, lập tức hướng trụ cột kiếm thuật phòng học xông. Tập trung trụ cột kiếm thuật phòng học tọa độ, thiết trí thành tự động hành tẩu, ta mở ra chương trình học nói rõ nhìn lại, tiết kiệm thời gian mà!
Nguyên lai 10 cấp trước kia đều không cần đánh quái, chỉ cần theo đạo thất luyện tập trụ cột kỹ năng có thể thăng cấp, ví dụ như chúng ta cung thủ tựu là theo như xạ kích nhãn hiệu cái bia số lượng đến kiếm lấy điểm kinh nghiệm EXP  hơn nữa nhãn hiệu cái bia còn có thể mất vật phẩm... Thật sự là văn sở vị văn (*mới nghe lần đầu). Bất quá ta có một nho nhỏ nghi hoặc, không biết Thảo Hoa Mai cái này triệu hoán như thế nào luyện tập trụ cột kỹ năng. Hiếu kỳ là người thiên tính, tranh thủ thời gian phát tin tức cho Thảo Hoa Mai hỏi thăm.
"Thảo Hoa Mai, ngươi làm cái gì đấy?"
"Côn trùng a, ta nhanh buồn bực chết rồi, ta nhận được cái triệu hoán tiểu thiên sứ sách, chúng ta triệu hoán luyện tập là triệu hồi ra triệu hoán thú đánh quái, trong lúc người chơi không thể hỗ trợ đánh, cái này tiểu thiên sứ là cái phụ trợ ma pháp pháp sư, lực công kích thấp muốn chết, ta bây giờ còn xen lẫn trong 1 cấp quái vật khu, cùng ta cùng một chỗ vào đều đánh tới 3 cấp khu rồi, 5555~~ ta mệnh thật khổ..."
Im lặng.
"Khục khục, không có việc gì, dù sao ngươi cái nghề nghiệp này chỉ cần có tốt [sách kỹ năng] có thể triệu hồi ra lợi hại gia hỏa, cùng lắm thì trụ cột huấn luyện chấm dứt chúng ta cùng đi đánh [sách kỹ năng]."
"Được rồi, côn trùng nghề nghiệp của ngươi luyện tập nhanh, nhất định sẽ so với ta trước tốt nghiệp, đến lúc đó đừng quên cho ta chuẩn bị chút ít 10 cấp trang bị." Người này lúc nào cũng không quên chấm mút.
"Không có vấn đề, ôi! !" Ta một đầu đụng vào một căn cây cột (Trụ tử), lập tức trên đầu phi đầy Tinh Tinh cùng chim con, quơ quơ đầu đuổi đi chim con, ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai đã đến trụ cột kiếm thuật phòng học.
"Côn trùng ngươi làm sao vậy?"
"Không có việc gì, ngoài ý muốn! Một hồi lại liên lạc, bye bye." Tắt đi thông tin mặt bản, sửa sang lại quần áo một chút, ngẩng đầu ưỡn ngực đi tới phòng học.
"A ~~~!" Hét thảm một tiếng. Một bả sáng choang trường kiếm xuyên qua y phục của ta đem ta đính tại trên ván cửa, thuận tiện tại eo của ta bên cạnh tìm một cái lổ hổng lớn, ta hôm nay đến tột cùng là may mắn vẫn là không may a? !
"Ngài bị người chơi Ám Ảnh ác ý PK, có 30 phút đồng hồ phản kích thời gian."
Một lọ Tiểu Hồng bị cứng rắn (ngạnh) rót vào miệng ta ở bên trong, sau đó ta tỏa ra ánh sao trong ánh mắt chứng kiến một trương phóng đại mặt."Ngươi không sao chớ!" Mặt nói chuyện.
Một cước đá văng hắn, điều chỉnh thoáng một phát tiêu cự nhìn về phía cái kia liều lĩnh quỷ. Một cái thoạt nhìn rất ngại ngùng đại nam hài, ách, là ta ưa thích loại hình. Cố gắng nuốt xuống đang muốn thốt ra thô tục, ta nhưng là thục nữ, "Đại ca, ngươi đây là luyện kiếm vẫn là luyện phi đao a."
"Ta bộ kiếm pháp kia một chiêu cuối cùng tựu là phi kiếm, ta còn không có luyện tốt, bắn chệch rồi, cho nên..." Cái này giải thích nghe giống như không có gì lực lượng nha.
Ta nhìn nhìn dọc tại chỗ đó sạch sẽ bia ngắm, bất đắc dĩ, "Ngươi gọi Ám Ảnh?"
"Ân."
"Mới ra sản phẩm trong nước anime mảng lớn minh phong Ám Ảnh trong kia cái sử (khiến cho) Hắc Viêm gió bão sét đánh Vô Địch thẩm mỹ bốc lên phao soái bỏ đi khốc rả rích ồn ào Super Idol cấp kiếm khách Ám Ảnh?" Có thể đăng kí đến như vậy best-seller danh tự, thật đúng là không dễ dàng, nhất định là trước mấy cái vào.
"Đúng vậy a, ta là hắn Fans hâm mộ." Ám Ảnh có chút ngượng ngùng.
Người trong đồng đạo a, ta cũng là Ám Ảnh Fans hâm mộ, ta điểm kích [ấn vào] bỏ thêm hắn làm hảo hữu, "Ngươi luyện từ từ, ta có việc đi trước." Nhìn xem đã loát quần áo mới, ngoại trừ thiếu đi 1 điểm độ bền bên ngoài không có gì không ổn, chuẩn bị đi.
Ám Ảnh xem ta cứ như vậy đi rồi, trong nội tâm một hồi mừng thầm, còn tưởng rằng ta sẽ xảo trá hắn một số đây.
"Ah, đúng rồi." Ta đột nhiên quay người, vừa vặn trông thấy hắn tại cười mờ ám, "Hiện tại tất cả mọi người không có tiền không có trang bị rất nghèo, chờ ngươi có tiền lại có trang bị thời điểm ta sẽ trở về vi chuyện ngày hôm nay cố bắt đền " mặc kệ Ám Ảnh mở lớn  hình chữ O miệng, xuyên qua luyện tập đại sảnh đi vào trong đi, rất có nữ lưu manh phong phạm.
Ám Ảnh phục hồi tinh thần lại, không có tức giận, ngược lại nở nụ cười, "Cái nha đầu này thật biết điều, Lạc Thủy Tri Chu, ta nhớ kỹ rồi." Run lên trường kiếm, một bộ phiêu dật kiếm pháp khiến cho kín không kẽ hở, chỉ tiếc, cuối cùng một kiếm y nguyên phi không rồi...
Đi vào Chu tử phi gian phòng, ta đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, ta vừa rồi thế nào liền như vậy lưu manh đâu? Ở trước mặt người ngoài ta có lẽ giả bộ như thục nữ mới đúng nha? Bất quá ta thông minh như vậy lanh lợi, chỉ chốc lát đã tìm được vấn đề mấu chốt, người kia lực tương tác quá mạnh mẽ, để cho ta nghĩ lầm hắn là người quen mới có thể như vậy, đổ mồ hôi, trên thế giới thực sự người như vậy loại sao?
Chính văn Chương 3: thăng cấp tựa như ngồi hỏa tiễn
Tại ta đang tại cố gắng phân tích chính mình hành vi tâm lý thời điểm, chúng ta đáng thương Lạc Thủy Thanh Điểu, thì ra là Thảo Hoa Mai, rốt cục giết đã đủ rồi 100 chỉ 1 cấp con gà con, ôm chính mình triệu hoán thú -- thiên sứ Tiểu Yêu chờ hồi máu.
"Tiểu Yêu, ngươi lên tới 2 cấp rồi, có cái gì không tân pháp thuật a, lực công kích mạnh cái loại này."
Tiểu Yêu gật gật đầu, khẽ vươn tay, một quả trứng gà đại bạch sắc quang cầu tụ tập trên tay, hướng một cái 1 cấp con gà con trên người một ném, BA~ BA~ hai tiếng, con gà con bị miểu sát rồi, bay ra một cổ thịt nướng mùi thơm.
"Lôi quang đạn, ha ha, Tiểu Yêu ngươi thật lợi hại, chúng ta đi giết 2 cấp gà mái a!" Lạc Thủy Thanh Điểu hưng phấn ôm Tiểu Yêu xông vào gà mái bầy.
Tiểu Yêu một cái lôi quang đạn nện ở gà mái trên người, tạc lông gà bay loạn , nhưng tiếc không có nổ chết, gà mái tức giận rồi, mượn cánh sức nổi nhảy dựng, chuẩn xác một miệng mổ tại lơ lửng Tiểu Yêu trên người, mổ mất Tiểu Yêu một nửa huyết, sau đó vững vàng rơi trên mặt đất, mở ra cánh giảm xóc thoáng một phát, lại bày ra nhảy lấy đà tư thế, ở đâu còn như một cái gà mái, hung hãn như là tu luyện bách niên yêu quái tựa như.
"Tiểu Yêu hướng bay cao!" Lạc Thủy Thanh Điểu nóng nảy. 1 cấp con gà con không biết bay, không có đề phòng chiêu này.
Tiểu Yêu uỵch lấy nho nhỏ cánh dốc sức liều mạng hướng lên phi , nhưng tiếc vẫn là không có tránh thoát, lại bị mổ thoáng một phát, lập tức chỉ còn một tia tí máu rồi, Tiểu Yêu giãy dụa lấy tiếp tục hướng lên trên phi, cuối cùng bay đến an toàn cao độ, quạt cánh nổi không trung hồi máu. Mà gà mái y nguyên trên mặt đất nhìn chằm chằm.
Nhìn cả người đều là vết máu Tiểu Yêu, Lạc Thủy Thanh Điểu đau lòng cực kỳ, Tiểu Yêu nhược về yếu, lớn lên thế nhưng mà đáng yêu phi thường, lại rất nghe lời, Lạc Thủy Thanh Điểu rất là ưa thích cái này triệu hoán thú. Cúi đầu ác hung hăng trợn mắt nhìn gà mái liếc, nếu không phải không cho phép người chơi nhúng tay, đoán chừng nàng hội đi lên nuốt sống cái con kia gà mái.
Cho Tiểu Yêu đắp lên kim sang dược, xem Tiểu Yêu huyết về đích không sai biệt lắm, phân phó Tiểu Yêu bay đến an toàn cao độ, Lạc Thủy Thanh Điểu phân phó: "Ở này cái cao độ đánh đi!"
Tiểu Yêu không có động thủ, chỉ là nhìn xem Lạc Thủy Thanh Điểu, đồng thời Lạc Thủy Thanh Điểu trong đầu vang lên Tiểu Yêu thanh âm: "Chủ nhân, cái này cao độ đã vượt ra khỏi pháp thuật hữu hiệu phạm vi công kích."
Chóng mặt, Lạc Thủy Thanh Điểu rõ ràng đã quên Tiểu Yêu lôi quang đạn chỉ có 1 cấp, xạ kích khoảng cách rất ngắn "Cái kia trước sử dụng trì độn thuật, sau đó tìm cơ hội sử dụng lôi quang đạn."
Tiểu Yêu thuộc về cao trí lực  NPC, lý giải Lạc Thủy Thanh Điểu ý tứ, nàng lao xuống xuống dưới, phóng hết trì độn thuật lập tức lại đã bay đi lên, tốc độ giảm  20% gà mái không có thể đuổi theo, hạ lạc thời điểm, Tiểu Yêu quay người lại lại bay xuống ra, tại gà mái rơi xuống đất lập tức đem một cái lôi quang đạn nện ở trên đầu nó, bị công kích gà mái không có thể bảo trì cân đối, té xuống, không đợi nó đứng lên, lại một cái lôi quang đạn ngay sau đó rơi xuống, một đạo bạch quang, gà mái treo rồi (*xong). Trên mặt đất tuôn ra một cái Tiểu Hồng.
Nhặt lên dược bỏ vào đai lưng, Lạc Thủy Thanh Điểu ôm Tiểu Yêu bẹp liền hôn một cái, khiến cho tiểu thiên sứ vẻ mặt nước miếng, "Tiểu Yêu thật thông minh, kế tiếp cứ dựa theo vừa rồi phương pháp đánh."
Đằng sau tựu là nhàm chán đánh quái, hồi mana, đánh quái, hồi mana...
Nhìn xem Tiểu Yêu không có nguy hiểm gì, cũng không cần chính mình chỉ huy rồi, bước đi đến sân huấn luyện bên cạnh ghế dài tọa hạ nghỉ ngơi. Bên cạnh còn đã ngồi hai cái triệu hoán, bọn hắn triệu hoán thú cũng là cao trí tuệ nhân tạo, cho nên so sánh thanh nhàn. Nam chính là một cái tóc đỏ soái ca, miễn cưỡng nửa nằm ở trên mặt ghế, dạng như vậy người bên ngoài nhìn còn tưởng rằng hắn tại cái nào đó bãi biển phơi nắng đâu rồi, muốn nhiều cần ăn đòn thì có nhiều cần ăn đòn. Bên cạnh cái kia đáng yêu tiểu nữ sinh, trừng mắt một đôi hai mắt thật to nhìn xem 4 cấp quái vật khu , khả ái phải chết muốn sống
Cái kia soái ca không chỉ có soái cực kỳ bi thảm, hơn nữa từ đầu đến chân đều viết "Hung hăng càn quấy" hai chữ, tản ra "Bầu trời thiên hạ Duy Ngã Độc Tôn" khí tức. Ngẫu đám bọn chúng Lạc Thủy Thanh Điểu đồng chí mà bắt đầu tưởng tượng cho cái kia vô cùng soái rồi lại vô cùng hung hăng càn quấy trên mặt K bên trên một quyền nên cỡ nào mỹ diệu sự tình, nghĩ đến liền không nhịn được nhìn nhiều người ta vài lần.
Soái ca phát hiện Lạc Thủy Thanh Điểu đang nhìn hắn, trong nội tâm ám thoải mái, vóc người soái không có biện pháp, MM đều thích xem ta. Bất quá cái này MM thấy thế nào công chúa số lần so xem ta nhiều? Hẳn là là đồng tính luyến? Hứng thú vừa lên ra, liền chủ động chào hỏi: "Hắc, bên kia cầm siêu đại pháp trượng tiểu thư, tới cùng một chỗ ngồi đi!"
Lạc Thủy Thanh Điểu nghe xong phản ứng đầu tiên tựu là nhấc chân chuẩn bị đi qua, nhưng nhìn nhìn bên cạnh đáng yêu nữ sinh, lại dừng chân, người ta đều danh thảo có chủ rồi, đi qua làm gì vậy."Không cần, ta ngồi ở đây là được rồi."
Soái ca gặp Lạc Thủy Thanh Điểu không có đi qua, liền đứng dậy lôi kéo cái kia tiểu nữ sinh đã đi tới ngồi ở Lạc Thủy Thanh Điểu bên cạnh, "Xin chào, ta gọi soái ca, đây là muội muội ta công chúa."
Dựa vào, người này rõ ràng đã kêu soái ca, thật là có đủ hung hăng càn quấy, Lạc Thủy Thanh Điểu trong nội tâm mắng."Ta gọi Lạc Thủy Thanh Điểu, muội muội của ngươi thật đáng yêu nha!"
Công chúa nghe được Lạc Thủy Thanh Điểu lời mà nói..., theo soái ca cánh tay dưới đáy đưa qua đầu cười hì hì : "Đa tạ tỷ tỷ."
Soái ca đem công chúa đầu theo như trở về, "Ngươi cái kia tiểu thiên sứ như thế nào như vậy, đánh chính là chậm như vậy, chúng ta so ngươi về sau đều đã đến 4 cấp khu rồi, ngươi rõ ràng vừa xong 2 cấp khu." Soái ca nói chuyện một chút cũng không uyển chuyển, nói được Lạc Thủy Thanh Điểu một hồi xấu hổ.
"Không có biện pháp nha, Tiểu Yêu thiệt nhiều đều là phụ trợ ma pháp, công kích quá thấp."
"Phụ trợ ma pháp? Đều có nào a?"
"Trì độn thuật 2 cấp, tinh lọc 0 cấp, cái này đối với bất tử sinh vật hữu dụng, cho nên không có thăng cấp, còn có trừ độc thuật 0 cấp, thiên sứ khế ước 0 cấp, đây là nhằm vào Hắc Ám sinh vật, thiên sứ chi quang 2 cấp, cái này vốn là phụ trợ ma pháp, suy yếu hiệu quả, mang một ít lôi hệ lực công kích, tại 1 cấp khu ta chính là dựa vào cái này đánh chính là, sau đó tựu là vừa học được lôi quang đạn, vừa xong 1 cấp."
"Nó hội nhiều như vậy kỹ năng!" Soái ca kinh ngạc há to mồm, "Ngươi cái này triệu hoán thú hậu kỳ nhất định rất lợi hại, ngươi muốn hảo hảo luyện nó a!"
"Đó là tự nhiên." Đạt được soái ca khích lệ, Lạc Thủy Thanh Điểu bay bổng
Soái ca thò tay đem mình triệu hoán thú điệp tiên kêu trở về, công chúa Cáo Thiểm Điện cũng đi theo phía sau cái mông đã chạy tới rồi, "Chúng ta giúp ngươi mau chóng đánh tới 4 cấp khu, sau đó chúng ta ba cái triệu hoán thú phối hợp đánh!"
Lạc Thủy Thanh Điểu ngây người, bánh từ trên trời rớt xuống? Còn đúng lúc nện trúng ở đầu mình bên trên? Rơi xuống vẫn là 24K kim hay sao?
Phục hồi tinh thần lại, Lạc Thủy Thanh Điểu gật đầu như bằm tỏi, "Vậy trước tiên cám ơn các ngươi."
Cái kia hai cái triệu hoán thú quả nhiên dữ dội, điệp tiên một mảnh gây tê phấn phiến đi qua, thì có ba bốn con gà mái té ngã, Cáo Thiểm Điện linh hoạt né tránh gây tê phấn, cho mỗi cái gây tê gà mái đều đến bên trên một ngụm, sau đó Tiểu Yêu một cái lôi quang đạn xuống dưới tựu là một đạo bạch quang, đánh quái nhanh không ít.
Lạc Thủy Thanh Điểu trợn mắt há hốc mồm, cái gì gọi là đánh quái, đây mới gọi là đánh quái, một chữ, thoải mái!
"Này, hồi hồn rồi." Soái ca tại Lạc Thủy Thanh Điểu trước mặt khoát khoát tay, đem nàng hồn kêu trở về."Chúng ta triệu hoán thú thuộc tính đều rất phối hợp, hơn nữa đều là cao trí tuệ nhân tạo, rất tốt chỉ huy, về sau chúng ta liền tổ đội đánh đi! Đều không cần tổ khác chức nghiệp người chơi rồi."
"Đúng vậy a đúng vậy a." Công chúa cũng đi theo lẫn vào, "Chúng ta đã kêu thông minh bảo bối 3 người tổ a!"
"Ngươi cái tên này vẫn là lưu cho Tiểu Điệp chúng a!" Gõ công chúa một cái bạo lật, soái ca một ngụm bác bỏ công chúa đề nghị."Chúng ta có lẽ gọi lên trời xuống đất sét đánh Vô Địch triệu hoán đại sư minh." Soái ca vẻ mặt hung hăng càn quấy.
Lạc Thủy Thanh Điểu đổ mồ hôi đầy đất, nghĩ thầm ta còn là không có từng trải việc đời, vốn cảm thấy côn trùng là trên thế giới nhất biến thái kiêu ngạo nhất người, không thể tưởng được núi cao còn có núi cao hơn, cường trong đều có cường trong tay a!
Lạc Thủy Thanh Điểu không biết, lúc này đang tại cùng Chu tử phi nói chuyện ta nhịn không được đánh cho một cái đại hắt xì, nước mũi nước miếng phun ra Chu tử phi vẻ mặt...
Đi đến sân huấn luyện mặt khác, ta nhìn thấy Chu tử phi."Lão sư!" Ta kính cẩn chào hỏi, "Ta đã đến." Nếu như lúc này Thảo Hoa Mai trông thấy lời mà nói..., nhất định sẽ nói ta là trang B con buôn, hất lên da dê tiền sử quái thú.
Chu tử phi nhìn đến ta đã đến, đi nhanh lên tới, làm ảo thuật tựa như móc ra một cái nhiệm vụ quyển trục đưa cho ta, ta thuận tay tiếp nhận xem xét, sâu sắc  S khắc ở phong tịch lên, ta cả kinh thiếu chút nữa đem quyển trục văng ra. Lại là cái cấp độ S nhiệm vụ, ta mới 0 cấp a, muốn hay không người sống rồi!
Chu tử phi cũng nhìn ra ý nghĩ của ta, tranh thủ thời gian giải thích: "Cái này vốn là cấp 15 nhiệm vụ, nhưng là ta vội vã muốn dùng nhiệm vụ kia vật phẩm, cho nên... Bất quá không có sao." Nói xong móc ra một cái bình thủy tinh, bên trong đầy giống như sữa bò đồng dạng chất lỏng."Đây là quỳnh tương ngọc dịch, uống một ngụm có thể trực tiếp thăng 10 cấp." Đem cái chai đưa cho ta, "Chỉ cho uống một ngụm!"
Keo kiệt, ta tiếp nhận cái chai, uống một ngụm, Ân, quả nhiên là sữa bò, cũng không biết sữa bò lúc nào biến thành quỳnh tương ngọc dịch rồi. Vừa đem cái chai trả lại cho Chu tử phi, ta liền kim quang lóe lên, thăng cấp rồi. Mở ra trạng thái lan, ta quả nhiên biến thành 10 cấp, thật sự là so hỏa tiễn còn nhanh a, uống một ngụm liền thăng 10 cấp, nếu đem cái kia nghiêm chỉnh bình uống hết đi cái kia chẳng phải... , hắc hắc, ta ác lang đồng dạng ánh mắt chằm chằm hướng bình thủy tinh.
Chu tử phi nhìn ra ta muốn nói cái gì, tranh thủ thời gian khoát khoát tay: "Cái này uống một ngụm cùng uống một lọ hiệu quả là giống nhau, một người chỉ có thể uống một lần, đằng sau lại uống sẽ không dùng."
"Vậy ngươi hộ như vậy nhanh làm gì vậy!" Nhìn hắn đem cái chai chăm chú ôm vào trong ngực, ta nhịn không được hoài nghi.
"Ta thế nhưng mà dựa vào bán cái này kiếm tiền a, nếu không phải ngươi muốn làm nhiệm vụ, ta mới sẽ không không công cho ngươi uống đây."
"Vậy ngươi bán bao nhiêu tiền?" Cái này có thể là đồ tốt nha, có tiền mà không mua được!
"1000 đĩnh một ngụm."
Đông! Ta đổ, 1000 đĩnh, tựu là 10 vạn lượng bạc, tựu là 1000 vạn văn tiền a, thật sự là hắc!
"Không có việc gì ta đi trước!" Ta vỗ vỗ bờ mông chuẩn bị rời đi.
"Đợi thoáng một phát!"
Ta đứng vững, những...này NPC thiệt là, cả đám đều ưa thích chơi mã hậu pháo, nói vuốt đuôi (ví với hành động không kịp thời, chẳng giúp ích được gì), "Còn có việc sao?"
"Vì để ngừa vạn nhất, ngươi đem cái này học được." Nói xong đưa cho ta một quyển sơ cấp trụ cột kiếm thuật.
Ta chóng mặt, ta một cái Cung Tiễn Thủ học kiếm thuật làm gì vậy, cái này Chu tử phi khẳng định đầu ăn sưng lên, bất quá kỹ năng chê ít, ta nhìn nhìn, "Cho ta một quyển cao cấp a! Đừng nhỏ mọn như vậy."
Chu tử phi lắc đầu: "Coi như là kiếm khách cũng muốn theo sơ cấp bắt đầu học, muốn vượt cấp học tập là không thể nào, trừ phi ngộ tính đặc biệt cao."
"Ah, như vậy a, ta đây ngộ tính là 9, là cao vẫn là thấp đâu?"
"Cái gì? !" Chu tử phi kinh ngạc há to mồm, lại khép lại, yên lặng xuất ra một quyển cao cấp trụ cột kiếm thuật cho ta, khoát khoát tay đi rồi, khiến cho ta không hiểu thấu.
"Thôi đi..., giả trang cái gì cao thâm!" Vỗ sách, đắc ý đem kỹ năng học được.
Ngồi ở trụ cột kiếm thuật phòng học bên ngoài trên bậc thang, ta mở ra thuộc tính mặt bản bắt đầu thêm thêm thêm, ha ha nhiều như vậy điểm số, thêm ta sướng chết rồi.
Trang bị nhiều hơn cái đồ trắng cung, quần áo bền còn giảm xuống 1 điểm, biến thành 19/20. Cấp bậc là trâu rồi ( ta là mất phương hướng trấn cái thứ nhất đến 10 cấp người, bất quá còn không có lĩnh chứng nhận tốt nghiệp, cho nên hệ thống không có quảng bá ), nhưng là trang bị cũng quá rác rưởi  ( trường học đi train level đối tượng cũng là rơi trang bị, nhưng là ta một cái cũng không đánh ), nhìn xem rỗng tuếch túi tiền, được rồi, chấp nhận a!
Xuất ra số 12 nhiệm vụ kia quyển trục, vẫn là trước làm nhiệm vụ này a, lấy được đông lại sương cung lại đi làm cái này cấp độ S nhiệm vụ. Mở ra quyển trục xem xét, ta nở nụ cười, cho số 12 thầm mến tiệm trang sức tiểu nhị Hồng Diệp ghi một phong thư tình, Hồng Diệp đồng ý kết giao tắc thì nhiệm vụ thành công, không đồng ý tắc thì nhiệm vụ thất bại, nhiệm vụ ban thưởng: đông lại sương cung.
Đây quả thực là cho ta lượng thân làm theo yêu cầu nhiệm vụ nha. Thu hồi quyển trục, ta chui vào trụ cột kiếm thuật phòng học tìm được Chu tử phi cho mượn giấy bút, Long Phi Phượng Vũ viết xong thư tình, nhìn một lần, tự mình say mê một phen, ta tại trong lớp thường xuyên bang nam sinh ghi thư tình, điểm ấy có thể khó không đến ta.
Lại nhìn thoáng qua, xác định nó tuyệt đối có thể cho cá sấu chảy nước mắt, thu hồi thư tình, ta lại hấp tấp chạy hướng ngoài thành, nhanh nhẹn cao tựu là không giống với, ta cảm giác mình thân nhẹ Như Yến, bước đi như bay. Trong nháy mắt chạy đến ngoài thành, ta một đầu đâm vào bên cạnh một mảnh hoa dại, chọn kỹ lựa khéo mấy đóa chắp ghép tại phong thư lên, sau đó tìm một đóa móng tay đại đáng yêu hoa nhỏ, làm thành một cái vòng hoa chiếc nhẫn, đại công cáo thành!
Như ta suy nghĩ, Hồng Diệp nhìn đến ta tiễn đưa đồ vật cảm động rả rích ồn ào, tại chỗ đem trên tay mình một cái chiếc nhẫn với tư cách trả thù lao đưa cho ta, chính mình tắc thì mang lên trên cái kia vòng hoa chiếc nhẫn, sau đó nhanh như chớp hướng binh khí kho đi.
Mở ra chiếc nhẫn thuộc tính, ta một hồi cuồng hỉ, đó là một hiếm thấy phòng ngự chiếc nhẫn, gọi là phong chi thủ hộ, chỉ là bạch ngân trang bị, nhưng là tính năng tuyệt đối không thể so với hoàng kim trang bị kém. Đeo nó lên có thể tùy ý khởi động vòng phòng hộ, vật lý công kích hấp thu 50%, ma pháp bắn ngược 50%, không uổng phí lam, mỗi lần thời gian duy trì 3 phút đồng hồ, [thời gian cold-down] 30 phút đồng hồ. Đã có cái này, tạm thời có thể giải quyết ta không có phòng ngự trang bị vấn đề.
Vốn muốn cùng tại Hồng Diệp đằng sau tựu đi cầm đông lại sương cung, nhưng về sau nghĩ nghĩ như vậy quá quét người khác hưng rồi, vẫn là trước đi dạo a. Ta tản bộ đến tiệm thợ rèn đem của ta đồ trắng cung bán đi 1 hai 30 văn, mua 4 trói mộc mũi tên bỏ ra 1 hai, lại chuyển tới tiệm thuốc mua 3 trói Tiểu Hồng bỏ ra 30 văn, Ân, lại người không có đồng nào rồi.
Cảm thán thoáng một phát Hồng hoang trong thế giới kiếm tiền không dễ dàng, tính toán thời gian không sai biệt lắm, ta đi bộ đến binh khí kho, Hồng Diệp đã đi rồi, số 12 vừa nhìn thấy ta lập tức xuất ra đông lại sương cung cho ta: "Lần này rất đa tạ ngươi rồi, Hồng Diệp đã đồng ý gả cho ta rồi, đến lúc đó ngươi nhất định đến cổ động a." Ta chóng mặt, của các ngươi tiến độ cũng quá nhanh chóng đi à nha.
"Có rảnh ta nhất định đến." Ta bên cạnh qua loa vào đề đem đông lại sương cung trang bị bên trên.
"Vì đáp tạ ngươi, ta đem cái này cũng tiễn đưa ngươi." Số 12 hai tay bưng lấy một cái thủy tinh mũi tên đưa cho ta.
Cái gì đó, ta nghi hoặc tiếp nhận: Băng Ngưng mũi tên, bạch ngân trang bị, trụ cột công kích 30, dẫn đường hiệu quả, bổ sung Băng Hệ pháp lực công kích, mồi lửa hệ quái vật có công kích tăng thêm.
Lại là một kiện bạch ngân trang bị! Nhiệm vụ này ta đã được đến 3 kiện bạch ngân trang bị rồi, thật sự là lợi nhuận lật ra. Vân...vân, đợi một tý, một cái cấp độ F nhiệm vụ ban thưởng cứ như vậy phong phú, cái kia cấp độ S chẳng phải là... Đã chết chết rồi, ta không dám chậm trễ nữa thời gian, ta nhanh chóng mở ra nhiệm vụ quyển trục: lấy được chiêu ngọc núi tính tính tộc công chúa xứng sức bạch ngọc kết tinh.
Liền một câu, cái kia bạch ngọc kết tinh là vật gì a, cái kia tính tính tộc công chúa dài cái gì đức hạnh a, như thế nào một điểm nhắc nhở cũng không có. Như vậy không được, xem xét cũng biết là một chuyến nguy hiểm hành trình, ta tỉnh táo lại, ta đã 10 cấp rồi, đi trước học tập phụ trợ kỹ năng tốt rồi, bằng không thì của ta luyện hóa thủ trạc (*vòng tay) liền không có đất dụng võ rồi.
Đi vào chiến đấu học viện bên cạnh phụ trợ kỹ năng học đường, phụ trợ chức nghiệp đến 10 cấp mới có thể nhậm chức, hiện tại trống rỗng đại sảnh ngoại trừ NPC chỉ có một mình ta, thanh tịnh thế giới, cảm giác thực tốt.
Mỗi người có thể học tập chính là thuật thu nhặt cùng phân biệt rõ thuật ( xem xét quái vật thuộc tính kỹ năng ), còn lại 12 loại phụ trợ chức nghiệp theo thứ tự là Luyện dược sư, nghề mộc, thợ rèn, cơ giới sư, kỹ sư, kiến trúc sư, súng đạn sư, thương nhân, thợ may, đầu bếp, rượu sư, {Giám định sư}, từng người chơi có lẽ trong tự do lựa chọn 3 loại nhậm chức.
Ta là cơ quan sư, thợ rèn cùng nghề mộc là nhất định phải học, bởi vì ta luyện hóa thủ trạc (*vòng tay) thuộc tính đặc thù, ta lại nhậm chức Luyện dược sư, như vậy ta lại thêm 6 cái kỹ năng, đốn củi thuật, vật liệu gỗ gia công thuật, lấy quặng thuật, tinh luyện kim loại thuật, hợp thành thuật, phân biệt dược thuật, thuật chế thuốc, lúc này trong nội tâm thiết thực nhiều hơn, tuy nhiên sở hữu tất cả kỹ năng đều là sơ cấp 0%. Cất kỹ của ta Dịch Cốt đao nhọn, đốn củi búa, thợ mỏ xẻng xúc cùng dược cuốc, hướng thôn trấn nam đại môn đi đến.
Sắc trời tối, cho Thảo Hoa Mai phát một cái tin tức, ta chỉnh lý tốt trang bị, kiểm tra tốt dược phẩm, theo trên quần áo kéo xuống một cái bố ( lại giảm 1 điểm bền ), đem đầu tóc rối bời trát thành đuôi ngựa, ngẩng đầu ưỡn ngực đứng ở thôn trấn nam đại môn cửa ra vào, sau đó, logout rồi.
Trò chơi thời gian cùng sự thật thời gian tỉ lệ là 4: 1, bây giờ là 7 điểm, trò chơi thời gian ta đã đã qua 10 giờ, cảm giác mình đã làm thiệt nhiều sự tình, Thảo Hoa Mai vẫn còn chơi, vội vàng đi train level đây a!
Sờ sờ bụng, hơi đói, "Các ngươi ai đi ăn cơm a!" Hướng về phía một mực uốn tại trên giường  4 vị mỹ nữ nói.
Không có người phản ứng ta, thanh hắng giọng, chậm rãi nói: "Ta đi mua cơm, ai muốn mang a?" Vừa dứt lời, loát  4 chỉ lấy lấy cơm tạp bàn tay đến trước mặt của ta.
"Ta muốn gân trâu mặt, cây ớt thiếu phóng dấm chua nhiều phóng!"
"Ta muốn cháo Bát Bảo không tha đường!"
"Ta muốn 5 cái sấy [nướng] bánh bao chọn thịt nạc hơn!"
"Ta muốn đùi gà, lớn nhất cái chủng loại kia!"
Cảm tình các nàng sớm có chuẩn bị a, thật sự là một đám cầm thú.
____________________________________________________________________
Kỳ thật quyển sách tại tháng 11 30 hào liền đã thượng truyền, sau đó ta mỗi cách mấy giờ đều mở ra nhìn xem thông qua thẩm tra chưa, kết quả mãi cho đến số 1 buổi tối đều không có thông qua, ta rất uể oải, cho rằng bị biên tập đại nhân cho Grắc... Nữa nha. Mang phiền muộn tâm tình trở về gia cải thiện thức ăn đi, ngay tại ta hóa bi thống là thức ăn dục chống bị giày vò lại chạy trở về Ô Lỗ mộc đủ về sau, phát hiện rõ ràng thông qua được, ta cái kia kích động a, hận không thể theo 1 lầu 3 nhảy đi xuống, lại nghĩ tới còn muốn giữ lại mạng già đổi mới đâu rồi, liền từ sân thượng bò lại đã đến, cám ơn các vị sưu tầm độc giả sâu sắc a, cho ta vô cùng tin tưởng.
Chính văn Chương 4:  côn trùng, ngươi rất âm hiểm
Số 2 không có phát, bổ sung cái này chương
----------------------------------
Căn tin người ít đến thương cảm, đại khái tất cả mọi người chơi Hồng hoang đi, ta một người nhảy đi nhảy lại mua sáu loại cơm, dẫn theo một bao lớn thứ đồ vật hấp dẫn một mảnh ánh mắt, bất quá giống như không phải đang nhìn ta? Ta nghi hoặc hướng mọi người ánh mắt tiêu điểm nhìn lại, oa, một cái soái ca ôm hai đại cơm tháng đi ở ta đằng sau, lượng là của ta gấp hai có thừa, trách không được như vậy hấp dẫn người.
Soái ca nhìn đến ta sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười: "Ta nhận thức ngươi."
"YAA.A.A..? Chúng ta giống như chưa thấy qua a!"
"Ngươi là ở mất phương hướng trấn chiến đấu cửa học viện xếp hàng lúc đem lam bình đem làm đồ uống uống chính là cái người kia!"
"A..., nguyên lai là tại trong trò chơi bái kiến." Cái này có tính không tiếng xấu lan xa, phiền muộn ING...
"Cái kia, ta có một nho nhỏ thỉnh cầu."
"Nói."
"Chúng ta ký túc xá những người khác tại thực nguyệt thành hoàn nguyệt trấn sinh ra, chỉ có ta một cái tại hỗn loạn chi đô mất phương hướng trấn, trong trò chơi những người khác ta không tin được, ta muốn tìm người quen biết cùng nhau chơi đùa."
"Hiểu rõ, nhưng là chúng ta cũng không nhận ra a."
"Cái này chẳng phải nhận thức nha, ta gọi lam khải y, trò chơi tên ưu nhã dạ hành nhân, ngươi..."
"Bảo ta côn trùng là được rồi, trò chơi tên Lạc Thủy Tri Chu." Ta tranh thủ thời gian đánh gãy hắn, mang theo nặng như vậy đồ vật còn có thể ưu nhã nói chuyện phiếm, bựa tới cực điểm, phục hắn luôn rồi rồi.
"Ta muốn hồi ký túc xá rồi, vào trò chơi liên hệ, bye bye." Ném nói còn chưa dứt lời lam khải y, ta chạy như một làn khói.
Lam khải y lầm bầm lầu bầu: "Không có khả năng a, của ta soái ca tiến công chiếm đóng làm sao có thể mất đi hiệu lực đâu rồi, chẳng lẽ mị lực của ta giá trị giảm xuống?" Chạy nhanh một cái gia tốc hướng ký túc xá đi, vội vàng trở về soi gương.
Ta dùng điện đánh chính là tốc độ trở lại ký túc xá, chóng mặt, Thảo Hoa Mai rõ ràng còn tại trong trò chơi, ta không phải gởi thư tín tức cho nàng nói rằng tuyến ăn cơm sao? Cái này cầm thú, mặc kệ nàng. Ta không biết, ta gởi thư tín tức cho nàng thời điểm, nàng đang tại trong nước sôi lửa bỏng, căn bản là không rảnh xem.
Lại nói bởi vì Thảo Hoa Mai ba người triệu hoán thú phối hợp khăng khít, rất nhanh một đường đánh đến thứ sáu khu, vượt qua nhóm đầu tiên vào 12 người. Từng quái vật khu số lượng đồng dạng nhiều, nhưng là yêu cầu giết quái số lượng bất đồng, đệ nhất khu yêu cầu giết 100 chỉ, thứ hai chỉ cần cầu 200 chỉ, dùng loại này đẩy, thứ sáu khu tựu yêu cầu 600 chỉ, cái kia 12 cá nhân một người phân chia một khối khu vực đang luyện sủng. Ba người đến thứ sáu khu thời điểm, phát hiện chỉ có quái vật thưa thớt biên giới khu không có người chiếm.
Chứng kiến tình huống này, soái ca vẻ mặt mất hứng, bất quá soái ca không phải man không nói đạo lý người, cũng không hiếm lạ cùng người khác đoạt quái, quyết định đi: "Quái vật quá ít, ta trước logout rồi, hai người các ngươi trước luyện a! Thanh Điểu, chiếu cố muội muội ta." Không đợi hai người kịp phản ứng tựu logout đây rồi.
Công chúa chứng kiến Lạc Thủy Thanh Điểu trợn mắt há hốc mồm bộ dạng, che miệng dùng sức cười: "Tỷ tỷ, ta ca liền đáng chết bộ dáng, chúng ta không cần để ý hắn là được rồi."
Công chúa thả ra Cáo Thiểm Điện tia chớp ( cái này tiểu hồ li đại danh tựu kêu là tia chớp ), chỉ huy nó sát nhập bầy cừu, lập tức gà bay chó chạy. Lạc Thủy Thanh Điểu lung lay đầu, thả ra Tiểu Yêu gia nhập chiến đấu, hai nữ nhân tắc thì vọt đến một bên, công chúa cách dùng trượng trên mặt đất vẽ lên một cái giản dị bàn cờ, sau đó lấy ra một đống bình máu đặt ở trước mặt, Lạc Thủy Thanh Điểu tắc thì xuất ra một đống lam bình đặt ở trước mặt. Làm gì? Đương nhiên là hạ cờ ca rô rồi.
Hai người tại trên bàn cờ giết được khí thế ngất trời, bên kia hai cái triệu hoán thú đã ở bầy cừu trong giết được đắc ý quên hình, Cáo Thiểm Điện cùng với lên tới 6 cấp rồi, tốc độ cực nhanh, chủ động kỹ năng công kích hút máu cũng luyện đến 3 cấp, tràng tử trong chỉ có thể nhìn đến nó nhảy lên lúc từng đạo ánh sáng màu đỏ, ánh sáng màu đỏ lướt qua mang theo một mảnh huyết hoa, ngay sau đó mấy đạo tia chớp từ trên trời giáng xuống, mỗi lần đều mang đi mấy cái tánh mạng, đây là Tiểu Yêu kỹ năng mới -- phạm vi công kích pháp thuật, sét.
Chỉ chốc lát, chung quanh chú ý tới cái này hai chỉ cường hãn triệu hoán thú mấy người dừng lại thấy bọn nó, lại một hồi, xa xa mấy người cũng gom góp sang đây xem chúng biểu diễn.
"Cái này hồ ly tốc độ thật nhanh, của ta nhanh chóng phong nếu là có nó nhanh như vậy thì tốt rồi." Hâm mộ hình.
"Vì cái gì chúng ta triệu hoán thú đều là động vật, cái kia tại sao là cá nhân hình thiên sứ?" Nghi hoặc hình.
"Có gì đặc biệt hơn người, của ta Tiểu Hắc tương lai nhất định lợi hại hơn!" Không phục hình.
"Nào có 6 cấp triệu hoán thú lực công kích mạnh như vậy, BUG, tuyệt đối là BUG!" Ghen ghét hình.
"Cũng không biết bọn hắn hối lộ đạo sư bao nhiêu chỗ tốt, [cầm] bắt được tốt như vậy triệu hoán sách." Phỉ báng hình.
"Trước vài tên tốt nghiệp thế nhưng mà có phần thưởng, chúng ta nhất định đừng cho chúng vượt qua." Sự thật hình.
"Ta muốn tranh thủ thời gian đi luyện của ta điểm một chút rồi." Cố gắng hình.
"Các huynh đệ, thừa dịp chúng chủ nhân không tại, đem cái này hai cái tiểu gia hỏa giết hồi 0 cấp, chúng ta tuyệt đối là tiền tam!" Oa, lưu manh hình, vẫn là 3 cái.
Lạc Thủy Thanh Điểu bên cạnh đánh cờ bên cạnh chú ý lục khu tình huống, chứng kiến một đám người quan sát tia chớp chúng đánh quái thời điểm còn có chút đắc ý, chứng kiến có ba người chỉ huy chính mình triệu hoán thú tới gần tia chớp chúng lúc đã cảm thấy không ổn, nàng chơi trò chơi thường xuyên làm chuyện loại này, đối với những người kia ý đồ tương đương hiểu rõ, cho nên nàng lập tức kêu lên công chúa thu hồi nước thuốc hướng bầy cừu đi qua.
Lúc này bầu trời một cái tầng trời thấp xoay quanh tiểu kên kên đánh lén Tiểu Yêu, Tiểu Yêu tốc độ phi hành quá chậm trốn tránh không kịp bị một trảo đánh tới bầy cừu bên trong, tia chớp nhanh chóng đi qua bảo vệ Tiểu Yêu, đồng thời hướng công chúa phát ra tín hiệu cầu cứu.
Lạc Thủy Thanh Điểu xem Tiểu Yêu rơi vào bầy cừu liền nóng nảy, Tiểu Yêu phòng ngự vật lý thế nhưng mà rất thấp nha, đoán chừng vừa rồi cái kia một trảo đã đã muốn nàng nửa cái mạng rồi. Một cái nhanh như hổ đói vồ mồi, Lạc Thủy Thanh Điểu nhảy vào bầy cừu đem Tiểu Yêu ôm vào trong ngực, nhìn hằm hằm cái kia ba cái tục tĩu nam: "Ba người các ngươi hỗn đãn có ý tứ gì! !"
Công chúa cũng từ phía sau đã chạy tới : "Tỷ tỷ, làm sao vậy, ta nghe thấy tia chớp hô cứu mạng!"
Lưu manh tổ ba người xem xét cái kia hai cái triệu hoán thú chủ nhân lại là hai cái MM, hơn nữa trong đó một cái còn có thể yêu rối tinh rối mù, lập tức cảm giác không ổn. Lão đại tranh thủ thời gian cùng cười: "Tiểu muội muội, chúng ta chỉ là xem các ngươi triệu hoán thú lợi hại, cho nên tới luận bàn thoáng một phát, không có ý tứ gì khác." Nói xong đưa lên kim sang dược.
"Ôi!!! ~, chư vị cái gọi là luận bàn tựu là đánh lén cộng thêm lấy nhiều khi ít a, xem ra ta Lạc Thủy Thanh Điểu vẫn là kiến thức nông cạn, rõ ràng chưa nghe nói qua loại này luận bàn phương pháp, thụ giáo thụ giáo." Lạc Thủy Thanh Điểu cười lạnh nói, cũng không có nhận qua kim sang dược, không chút nào cho đối phương mặt mũi, cái này chỉ nữ Bạo Long từ trước đến nay muốn làm cái gì liền làm gì, chưa bao giờ biết rõ "Sợ hãi" hai chữ viết như thế nào, đặc biệt là có chủ tâm khi dễ người của nàng, tuyệt đối không có hoà giải khả năng.
Bên cạnh triệu hoán giáp lập tức nói tiếp: "Tiểu thư, bọn hắn mới vừa nói muốn đem của các ngươi triệu hoán thú đánh đến 0 cấp."
"Vì cái gì nha, chúng ta vừa rồi không có chọc bọn hắn." Công chúa giữ chặt muốn mắng chửi người Lạc Thủy Thanh Điểu, giương một đôi ngập nước mắt to nhìn qua triệu hoán giáp. Bà mẹ nó, mỹ nhân kế, Lạc Thủy Thanh Điểu rùng mình một cái, toàn thân nổi lên một tầng da gà, chiêu này hiển nhiên cùng côn trùng am hiểu khổ nhục kế có hiệu quả như nhau chỗ.
Chứng kiến tiểu mỹ nữ nhìn mình, triệu hoán giáp hắng giọng: "Nghe nói từng chức nghiệp chỉ đạo trước phòng học ba gã tốt nghiệp mọi người sẽ có đặc biệt phần thưởng, ba người bọn hắn hiện tại nhiệm vụ độ hoàn thành cao nhất, xem thực lực các ngươi cường, sợ bị các ngươi vượt qua, cho nên mới công kích của các ngươi triệu hoán thú, thật sự là vô sỉ!" Cuối cùng còn tăng thêm một câu bình luận.
"Vậy làm sao bây giờ a ~" công chúa trong mắt to phát ra Thủy Quang, quắt lấy cái miệng nhỏ nhắn: "Người ta cũng sẽ không PK, 55, tỷ tỷ ngươi phải bảo vệ người ta a." Nói xong công chúa trốn ở Lạc Thủy Thanh Điểu đằng sau duỗi đầu sợ hãi nhìn xem cái kia lưu manh tổ ba người. Lạc Thủy Thanh Điểu lại là một hồi cự hàn, nghĩ thầm cô gái nhỏ này sẽ không phải là đọc điện ảnh học viện a, so côn trùng còn có thể diễn kịch ( côn trùng: tại sao lại kéo đến trên đầu ta rồi, liên quan gì ta a ).
Chứng kiến công chúa bộ dạng, năm sáu cái tấm lòng yêu mến tràn lan triệu hoán ăn ý đem lưu manh tổ ba người vây quanh. Ba người này thật sự là khóc không ra nước mắt nha, chỉ có điều nho nhỏ lòng tham một bả, rõ ràng chọc nhiều người tức giận, xem ra một hồi ác chiến là tránh không được rồi, tiên hạ thủ vi cường, làm ám chỉ, ba người đồng thời công kích cái con kia thoạt nhìn yếu nhất tiểu Kim Hoàn Xà.
Kim Hoàn Xà hóa thành một đạo bạch quang biến mất, một cái cực lớn quả cầu tia chớp mời đến đến kên kên trên người bắt nó biến thành ngốc mao điểu, giải quyết uy hiếp lớn nhất, chỉ huy khôi phục Tiểu Yêu bay lên trời, Lạc Thủy Thanh Điểu quơ lấy chính mình cực lớn pháp trượng chiếu vào lưu manh Số 1 đầu đập phá đi qua... Một hồi hỗn chiến kéo ra màn che.
Người ở ngoài xa chỉ thấy lục khu bị một mảnh bụi đất bao trùm, bụi trong sương mù thỉnh thoảng bay ra băng dính, pháp trượng, bình máu đợi vật phẩm...
Bởi vì chỉ đạo trong phòng học tử vong đều là tại chỗ phục sinh, song phương binh lực đều là liên tục không ngừng, trải qua nửa giờ chiến đấu hăng hái, Lạc Thủy Thanh Điểu mọi người rốt cục thành công đem lưu manh tổ ba người cực kỳ triệu hoán thú đánh đến 0 cấp. Quẳng xuống ngoan thoại, lưu manh tổ ba người hoảng hốt đào tẩu.
Không chút để ý nhiều hơn ba cái địch nhân, Lạc Thủy Thanh Điểu phát huy chính mình giao tế tài năng, đem hỗ trợ quần ẩu  6 mọi người bỏ thêm hảo hữu, cũng thương nghị tốt về sau tổ đội công việc. Vừa nhẹ nhàng thở ra, liền phát hiện truyền tin của mình cái nút lóe lên lóe lên, tranh thủ thời gian mở ra xem xét, côn trùng nhắn lại, gọi mình logout ăn cơm, nguy rồi, đều đã qua nhanh nửa giờ rồi, các nàng đừng đem cơm của mình cho phân ra.
Cho mọi người chào hỏi, Lạc Thủy Thanh Điểu vội vàng logout. Vừa mở to mắt, liền phát hiện côn trùng chính không có hảo ý nhìn mình, tranh thủ thời gian tháo xuống tiếp nhận khí: "Cơm của ta đâu?"
"Cơm?" Ta lấy khởi tấm gương chiếu chiếu, "Tại ta trong bụng nha." Mây trôi nước chảy thanh âm.
"... Cầm thú!" Thảo Hoa Mai nhẫn nhịn cả buổi, liền ra như vậy hai chữ, nàng biết rõ chính mình mắng chửi người thần công đối với côn trùng một điểm dùng đều không có, gia hỏa này đã sớm luyện thành Thái Cực thần công bốn lượng gẩy thiên kim, căn bản đao thương bất nhập, đoán chừng mắng người của nàng mắng đến mệt chết nàng cũng sẽ không có phản ứng.
Chứng kiến Thảo Hoa Mai phiền muộn xuất ra một gói mì ăn liền, ta cười trộm được ruột vặn thành một đoàn, bên cạnh mấy cái càng là không có khí chất ôm bụng cuồng tiếu.
Thảo Hoa Mai trừng chúng ta liếc, kéo qua góc bàn cà-mên, mở ra, ngây ngẩn cả người, một cái thịt kẹp bánh bao không nhân một cái đùi gà thình lình nằm ở chính mình cực đại cà-mên ở bên trong, quay đầu trông thấy ta cười mỉm nhìn xem nàng, lập tức đem mình địa phương khối biểu lộ đổi thành thảo hoa biểu lộ: "Côn trùng, ta biết ngay ngươi tốt nhất rồi, ngươi quả thực tựu là thiên sứ..." Không để ý người chung quanh khinh bỉ biểu lộ, Thảo Hoa Mai tiếp tục nàng ca ngợi từ.
"Dừng lại!" Ta không lĩnh tình đánh gãy nàng, "Hãy bớt sàm ngôn đi, trong trò chơi có không có nghe được cái gì tình báo nói nghe một chút."
Thảo Hoa Mai bên cạnh nhai lấy thứ đồ vật bên cạnh giảng thuật kinh nghiệm của mình, cuối cùng tổng kết: "Khá tốt của ta pháp trượng so người khác đều đại, đả khởi vật lộn chiếm được không ít tiện nghi, hắc hắc."
Ta muốn trợn mắt trừng một cái nhưng là không có nhảy ra ra, đành phải làm một cái khinh bỉ đích thủ thế: "Trước khi ngươi không phải còn hướng ta phàn nàn người khác pháp trượng đều khéo léo đẹp đẽ, liền ngươi như quải trượng lại thô lại dài ấy ư, nhanh như vậy liền thay đổi luôn."
"Này nhất thời, kia nhất thời, côn trùng ngươi không phải thường nói như vậy nha." Ai, thật sự là không biết xấu hổ gia hỏa, miệng của ta đầu thiền đều học lên, tựu là cái này văn Trâu Trâu mà nói theo trong miệng nàng nói ra không thế nào đối với vị, thật giống như cọp cái học mèo kêu, Ân, về sau vẫn là cổ vũ nàng nói thô tục tốt rồi, nghe dễ nghe.
Bên cạnh tiểu lược nghe được chúng ta đối thoại, giơ tay lên: "Đánh gãy thoáng một phát, ta tuy nhiên không có chơi đùa trò chơi, nhưng là ta cũng biết pháp sư hẳn là sử dụng pháp thuật công kích, làm sao có thể xuất hiện vật lộn đâu?"
Thảo Hoa Mai lập tức bày ra một bộ chuyên nghiệp sắc mặt: "Là như thế này đích, chúng ta Triệu Hoán Sư cùng khác pháp sư không giống với, chúng ta 10 cấp trước kia là không có kỹ năng công kích đích, đánh quái chỉ có thể dùng triệu hoán thú, nếu như mình muốn đánh nhau phải không nhất định phải dụng quyền đầu đánh hoặc pháp trượng K, bất quá 10 cấp về sau chúng ta liền tại sao học rất nhiều lợi hại kỹ năng." Thảo Hoa Mai dương dương đắc ý, thật giống như những cái...kia kỹ năng mình đã học xong đồng dạng.
"Ah, đó chính là ngươi còn chưa tới 10 cấp rồi, chậm hơn a!" Tiểu lược càng làm Thảo Hoa Mai rất khinh bỉ một bả.
"Nữ nhân chết tiệt, ngươi không hiểu liền không nên nói lung tung." Thảo Hoa Mai lòng tự trọng đã bị đả kích nghiêm trọng: "Ta đã 5 cấp 81% rồi, là chúng ta sân luyện tập đẳng cấp cao nhất, cái trò chơi này cùng khác Game Online không giống với, chúng ta mỗi thăng một cấp cũng không dễ dàng, yêu cầu điểm kinh nghiệm EXP quá cao."
"Nguyên lai như vậy a." Tiểu lược bừng tỉnh đại ngộ.
"Nguyên lai như vậy a." Trong nội tâm của ta lầm bầm lầu bầu, xem ra cấp bậc của ta hẳn là trong trấn cao nhất, vẫn là đừng nói cho Thảo Hoa Mai rồi, miễn cho đả kích nàng còn nhỏ tâm linh.
Bất quá ta cảm thấy về đánh nhau công việc hay là muốn giáo dục thoáng một phát nàng: "Ta nói Thú Thú, ngươi thật sự quá vọng động rồi, không cần làm cái kia sao tuyệt nha, coi chừng bọn hắn đổi lại áo lót [ID clone] trả thù ngươi!"
Thảo Hoa Mai mắt trợn trắng: "who sợ who, ta còn ước gì bọn hắn đến cho ta tiễn đưa kinh nghiệm đây."
Ai, cùng cầm thú giảng đạo lý quả nhiên là giảng bất thông : "Ngươi có thể đổi loại phương pháp nha, hắn không phải muốn luận bàn sao? Ngươi cùng với hắn 1 vs 1 luận bàn mà! Tốt nhất định ham bài bạc rót cái gì, đang tìm mấy cái chứng nhân, thắng quang bọn hắn trang bị nước thuốc, lại dùng ngươi thô tục nghệ thuật vũ nhục thoáng một phát bọn hắn, đả kích thoáng một phát bọn hắn còn nhỏ tâm linh, làm cho bọn họ theo trên tâm lý khuất phục, cam đoan về sau gặp được ngươi đều là đi vòng qua, như vậy không phải so bạo lực thủ đoạn hiệu quả tốt hơn nhiều sao? Còn không có di chứng."
Nghe xong ta cuồn cuộn luận chứng, Thảo Hoa Mai im lặng."Côn trùng, trách không được người khác nói không gọi chó cắn người hung, ỉu xìu củ cải trắng mới cay tâm, nhìn ngươi bình thường vô thanh vô tức, quả nhiên đủ âm trầm hiểm, thật sự là ỉu xìu xấu ỉu xìu xấu "
"Cảm ơn khích lệ." Ta không biết xấu hổ mà nói.
"Đúng rồi, côn trùng ngươi như vậy âm hiểm, cấp bậc rất cao a, mấy cấp rồi hả?" Thảo Hoa Mai vẻ mặt véo mị.
"Ta à, cái kia, Ân, 10 cấp rồi." Trong tay của ta đảo sách manga, giả bộ như không đếm xỉa tới trả lời.
"Lạch cạch!" Thảo Hoa Mai đùi gà rớt tại trên mặt bàn, nàng tranh thủ thời gian nhặt lên thổi thổi, nguyên lành rất nhanh giải quyết hết, xoa xoa tay, lập tức ngồi vào bên máy tính, "Ta hôm nay muốn luyện suốt đêm, đừng gọi ta!"
Vọt lên một túi cà phê, chúng ta tiếp nhận khí cấp bậc khá thấp, mỗi ngày trò chơi thời gian không thể vượt qua 10 cái giờ đồng hồ, ta còn có 7 cái tiếng đồng hồ hơn trò chơi thời gian, cũng nấu cái đêm a!
Lúc nào mới có thể có cái mũ trò chơi...
Vừa mới online mở to mắt, đã nhìn thấy một trương phóng đại mặt ở trước mặt ta, vô ý thức nhấc chân đạp bay, kỳ quái, cái này tiếng kêu thảm thiết thế nào như vậy quen tai.
"Ngươi ác ý công kích người chơi khác, đối phương có 30 phút đồng hồ phản kích thời gian." Xem xét, nguyên lai là Ám Ảnh.
"Này, ngươi không có chuyện gì mà đứng ở ta logout địa phương, không biết người dọa người hù chết người sao?" Điển hình ác nhân cáo trạng trước, dù sao ta chính là ác nhân.
"Tỷ tỷ, ta làm sao biết ngươi tại cái này tuyến a!" Ám Ảnh cười khổ, "Ta chỉ là ở tại đây nhìn xem Tinh Tinh, không có phạm pháp a!"
"Tinh Tinh?" Ta ngẩng đầu, hoàn toàn chính xác, trong hiện thực khó gặp sáng chói trời sao, xinh đẹp phi thường, hiện tại thành thị trong đêm bầu trời đều bị ngọn đèn chiếu sáng, thật lâu không phát hiện nguyên vẹn trời sao rồi, nguyên lai ta cũng rất thích xem Tinh Tinh, [  ] không nghĩ tới Ám Ảnh cũng là người trong đồng đạo, bất quá... Cái này Tinh Tinh cũng quá nhiều đi à nha, khiến cho bầu trời cùng dài quá mặt rỗ tựa như, thật không biết nhân viên thiết kế là nghĩ như thế nào, thiệt nhiều mắt thường căn bản nhìn không tới ánh sao sáng đều trên trời lắc lư.
"Vậy ngươi đón lấy xem Tinh Tinh a! Ta có việc đi trước, lần này kinh hãi phí cùng lần trước tính toán cùng một chỗ." Không để ý tới Ám Ảnh người vô tội mặt, ta quay người hướng trong trấn đi đến, Thảo Hoa Mai nói tiền tam danh đến 10 cấp có ban thưởng, ta được trở về nhìn xem.
Chạy đến cung thuật chỉ đạo phòng học, La Phong vẫn là bộ kia mặt chết, cho ta 10 cấp [sách kỹ năng] hàng loạt mũi tên, lại thêm vào cho ta hai trói tinh thiết mũi tên nói là đệ nhất danh ban thưởng, cuối cùng còn để cho ta cấp 15 thời điểm tìm đến hắn, có nhiệm vụ cho ta, nói xong tại của ta đưa tin trên sách xây một cái "Đạt tới 10 cấp, cho phép tốt nghiệp" con dấu, từ đầu tới đuôi đều là một cái biểu lộ, một cái ngữ điệu. Gia hỏa này phải hay là không trí lực rất thấp a, ta ác độc muốn.
Lúc này, hệ thống vang lên hệ thống thông báo: "Bởi vì có người chơi đạt tới 10 cấp, bảng xếp hạng Đẳng Cấp, binh khí bảng xếp hạng, chức nghiệp bảng xếp hạng, tổng hợp thực lực bảng xếp hạng đồng thời cởi mở, bài danh giới hạn 10 cấp đã ngoài người chơi, cám ơn mọi người đối với Hồng hoang ủng hộ, chúc các vị trò chơi vui sướng."
Ta tranh thủ thời gian mở ra mặt bản, quả nhiên nhiều hơn mấy cái xếp hạng cái nút, ấn mở xem xét:
Bảng xếp hạng Đẳng Cấp:
1. Lạc Thủy Tri Chu 10 cấp 0% không phân biệt tộc, không bang hội
Binh khí bảng xếp hạng:
1. Đông lại sương cung: cấp Bạch Ngân lực công kích 35+2 tốc độ công kích kèm theo kỹ năng đông lại sương mũi tên
Tổng hợp thực lực bảng xếp hạng:
1. Lạc Thủy Tri Chu Hắc Ám Cung Tiễn Thủ không phân biệt tộc, không bang hội
Không cần nhìn, Cung Tiễn Thủ xếp hạng đệ nhất cũng là ta, hơn nữa là duy nhất một cái. Ta lật qua lật lại tìm che dấu danh tự cái nút, cây to đón gió, ta cũng không muốn đem làm chim đầu đàn. Tìm cả buổi không có tìm được, ta phiền muộn, đây không phải ép mua ép bán ấy ư, ta muốn trách cứ!
Đột nhiên lại nghĩ đến, chỉ có một mình ta đã đến 10 cấp, hiện tại mới che dấu tính danh không phải giấu đầu lòi đuôi sao? Ta cười khổ, trời sinh voi sinh cỏ, cứ như vậy đi. Bất quá rất kỳ quái, của ta Băng Ngưng mũi tên như thế nào chui vào bảng, chẳng lẽ mũi tên không tính binh khí?
Đi đến sân luyện tập thời điểm, phát hiện tại đây sở hữu tất cả tiểu Cung Tiễn Thủ cũng chưa đang luyện tập, mà là ngây người bất động, dùng đầu ngón chân muốn cũng biết bọn hắn đang nhìn mới ra bảng xếp hạng. Ta một hồi chột dạ, ngàn vạn đừng để bên ngoài bọn hắn cho phát hiện, đem tốc độ nâng lên cao nhất, cũng không quay đầu lại một mực vọt tới nam ngoài cửa lớn, thở dài một hơi. Tìm phiến bãi cỏ tọa hạ, mở ra láo liên không ngừng tin tức một cái một cái xem.
"Nữ nhân chết tiệt, ngươi tốt hung hăng càn quấy nha!" Lạc Thủy Thanh Điểu.
"Cái thanh kia cung là của ngươi a, ra cái giá, ta mua." Tiễn vô hư phát : không phát nào hụt.
"Làm vợ của ta a, mỹ nữ." Độc Cô Cầu Bại.
"Ta về sau muốn dựng bang, gia nhập của ta bang hội a!" Đông thanh bá chủ.
"Ngươi có phải hay không Hoa Phong công ty tổng tài nữ nhi a?" Bát Quái Thiên Vương.
"Thật nhiều người nhìn chằm chằm vào ngươi rồi, đi ra ngoài phải cẩn thận." Ám Ảnh.
"Tại đây mấy cái đạo tặc thương lượng muốn đi trộm ngươi cung, cẩn thận một chút." Tiêu Dao tiểu sinh.
"Ta không nhìn lầm người a, về sau ta liền theo ngươi lăn lộn rồi, đại tỷ đầu!" Ưu nhã dạ hành nhân.
"Cho điểm rác rưởi trang bị a, tỷ tỷ." Ngủ gà ngủ gật bảo bối.
... ...
... ...
Ngoại trừ Tiêu Dao cùng Ám Ảnh nhắc nhở những thứ khác đều là không có dinh dưỡng lời mà nói..., ta xóa ta xóa ta xóa xóa xóa. Đem không có tác dụng đâu tin tức toàn bộ xóa bỏ, cho Tiêu Dao phát tin tức cảm tạ nhắc nhở của hắn, cho Ám Ảnh phát tin tức gọi hắn đừng quên thiếu nợ tiền của ta, cho Thanh Điểu phát tin tức gọi nàng liều mạng đi train level, cho ưu nhã dạ hành nhân phát tin tức ta bề bộn nhiều việc không đếm xỉa tới ngươi thỉnh tự cầu nhiều phúc.
Cuối cùng bận hết rồi, duỗi cái lưng mệt mỏi, nên làm chính sự lúc.
----------------------------------
Ta QQ377724701, quanh năm online, quanh năm tàng hình, biệt danh bồng bềnh trùng.
Đã từng có một bạn trên mạng nói với ta: "Ngươi là viết sách đấy sao? Ta biết rõ một viết sách, danh tự đã kêu bồng bềnh trùng."
Ta im lặng, nhưng hiện tại ta thực thành viết sách được rồi, vận mệnh thật sự là Vô Thường a!
Chính văn Chương 6: túy ông chi ý
Đuổi xong Lạc Thủy Thanh Điểu, ta lẳng lặng nhìn giọt mưa, ý tưởng đột phát, không biết cầm máu tán thêm điểm nước có thể hay không làm thành cầm máu hoàn. Nói làm liền làm, ta lấy ra một khối nhị đẳng vật liệu gỗ, loát loát vài cái làm thành một cái đại chậu gỗ, hướng trước mặt vừa để xuống, tiếp điểm mưa trước.
Đem nhận được gọi là cam lộ mưa cùng cầm máu tán cùng một chỗ đặt ở luyện hóa trong vòng tay, sử xuất thuật chế thuốc. Một lát sau, hệ thống nhắc nhở: "Thành công luyện chế đan dược cường lực cầm máu hoàn." Nhìn nhìn thuộc tính: 5 giây nội hồi máu 150 điểm, hì hì, so cầm máu tán mạnh hơn nhiều.
Bất quá có một vấn đề lớn xuất hiện, của ta luyện dược xác xuất thành công quá thấp, không sai biệt lắm tại 60% tả hữu, dựa theo vòng tay của ta bỏ thêm 50% xác xuất thành công đến xem, ta bản thân luyện dược xác xuất thành công chỉ có 10%? Dựa vào, ta bây giờ hoài nghi vận may của ta giá trị là cái tùy cơ hội đi ra thấp nhất giá trị, bằng không thì như thế nào đánh cho một ngày cẩu cẩu cũng chưa thấy một cái BOSS? !
Trong nội tâm hung hăng rất khinh bỉ thoáng một phát hệ thống, tiếp tục ngựa không dừng vó luyện dược, một hồi công phu ta sẽ đem sở hữu tất cả cầm máu tán đều lãng phí đã xong, đạt được một đống lớn cường lực cầm máu hoàn, bộ phận cầm máu hoàn cùng chút ít siêu cấp cầm máu hoàn.
Ta lại thử trực tiếp đem cầm máu thảo cùng cam lộ cùng một chỗ luyện dược, kết quả vượt quá dự liệu của ta, xác xuất thành công cùng phẩm chất đều so với trước muốn cao hơn một đại thể, xem ra như vậy luyện dược mới được là chính xác, cái kia bản phá y sư sổ tay cũng không nói rõ ràng.
Nhìn xem vũ càng ngày càng nhỏ, ta vội vàng đem còn lại hai khối nhị đẳng vật liệu gỗ cũng làm thành chậu gỗ tiếp mưa.
Kiểm tra một chút chính mình còn lại thảo dược, cầm máu thảo 6 khỏa, Clover (3 lá) quỷ châm thảo 1 khỏa, roi ngựa thảo 2 khỏa, Hàm Tu Thảo 2 khỏa, tiền tài thảo 4 khỏa. Cũng không tinh tường khác thảo dược đều là cái gì công dụng, dứt khoát cùng một chỗ luyện được.
Đem sở hữu tất cả thảo dược đều bỏ vào thủ trạc (*vòng tay), gia nhập 15 phần cam lộ, bụm lấy thủ trạc (*vòng tay) không ngừng sử xuất thuật chế thuốc. Đã qua một hồi, hết mưa rồi, còn không có luyện tốt. Lại một lát sau, mây đen tản, vẫn là không có luyện tốt. Lại một lát sau, ta bắt đầu chảy mồ hôi rồi, vẫn là không có luyện tốt. Trời ạ, như thế nào chậm như vậy...
Lại qua 10 phút đồng hồ tả hữu, rốt cục hệ thống nhắc nhở vang lên: "Chúc mừng ngài thành công luyện chế ra mới đan dược, mời làm mới đan dược mệnh danh."
Ta nhìn nhìn đan dược thuộc tính: lập tức đầy máu, cũng giải trừ hết thảy mặt trái hiệu quả. Xôn xao, quá thuộc loại trâu bò đi à nha, quả thực tựu là cứu mạng dược, "Gọi về hồn đan" .
"Chúc mừng ngài thành công luyện chế hồi hồn đan, hệ thống ban thưởng danh vọng giá trị 200 điểm."
Tiếp theo là hệ thống thông báo: "Mất phương hướng trấn người chơi Lạc Thủy Tri Chu thành công luyện chế đan dược hồi hồn đan, lập tức đầy máu, cũng giải trừ hết thảy mặt trái hiệu quả, hắn chế tác phương pháp bị hệ thống thừa nhận, hệ thống đã vi Lạc Thủy Tri Chu xin độc quyền, sở hữu tất cả y sư game thủ chuyên nghiệp có lẽ nên người chơi chỗ học tập chế tác phương pháp, nhưng phải hướng người chơi Lạc Thủy Tri Chu giao nộp 80 hai độc quyền học tập phí tổn, hệ thống đem rút sạch 40 hai với tư cách người chơi Lạc Thủy Tri Chu cá nhân thuế thu nhập."
Ta tắt đi tin tức khung, cái này đan dược cách điều chế ta không có ý định bán cho bất luận kẻ nào, loại vật này giá trị ngay tại ở rất thưa thớt, ta ý định đem nó với tư cách về sau chủ yếu kinh tế nơi phát ra. ( kỳ thật ta lúc ấy không biết, cam lộ cùng Clover (3 lá) quỷ châm thảo cái này hai loại nguyên liệu cũng không phải ai cũng có thể tìm được, dù cho ta bán đi cách điều chế, cũng không có mấy người có thể thành công chế tạo ra hồi hồn đan )
Hôm nay ánh trăng đặc biệt đẹp đẽ, sau cơn mưa không khí cũng đặc biệt tinh tường, không có một tia tạp chất, Ân, là cái thích hợp săn bắn ban đêm. Kiểm tra một chút chính mình trang bị, đi nhanh hướng rừng cây đi đến, tiểu cẩu cẩu nhóm, ta đã đến.
PS: về vật phẩm đổi mới (respawn), trong hồng hoang kỳ thật không có cái gọi là đổi mới (respawn), nếu như một cái đồ ăn ném xuống đất, cũng sẽ bị động vật hoang dã ăn tươi hoặc hư thối. Nếu như là kim loại trang bị sẽ dần dần ô-xy hoá mất bền biến thành sắt vụn, mộc chế phẩm tắc thì hội mốc meo hoặc hư thối mất bền biến thành phế phẩm. Thi thể sẽ bị côn trùng ăn tươi, mà nguyên liệu như cẩu da, vật liệu gỗ, quặng sắt đợi sẽ không tự nhiên hư hao, trừ phi ngoại lực phá hư, nếu không sẽ luôn luôn tồn tại.
Giết một đêm cẩu, ta thăng lên một cấp, bây giờ là 11 cấp Tiểu Cường người, giết chó kinh nghiệm giảm xuống không ít, ta quyết định ly khai nam ngoại ô rừng rậm tiếp tục hướng nam xuất phát.
Ra nam ngoại ô rừng rậm tựu là chiêu ngọc ngoài núi vây quanh, nơi này là một mảnh trống trải thảo nguyên, tốp năm tốp ba  12 cấp sói xám ở phía xa không có hảo ý xem ta, hừ, nhìn cái gì vậy, ta sẽ không tiến vào cảnh giới của ngươi phạm vi ngươi có thể làm khó dễ được ta?
Tìm một cái lạc đàn sói xám trắc thoáng một phát phạm vi cảnh giới, 60 mễ (m), cùng chó hoang đồng dạng, hắc hắc, tiểu tử, xem ta không nhổ sạch của các ngươi răng.
Xuất ra mộc mũi tên, hướng 100 mễ (m) bên ngoài một cái lang tùy ý bắn một mũi tên, cùng ta muốn đồng dạng, lang là quần thể hoạt động, ba con lang cùng một chỗ hướng ta chạy vội tới. Chuyện ta trước tính toán đã qua, 100 mễ (m) khoảng cách, chúng đã chạy tới ước chừng cần 6 giây, mà ta ba giây đồng hồ có thể đánh chết chúng.
Nhàn nhã đáp cung bắn tên, hợp với ba lượt hàng loạt răng nanh mũi tên, ba con lang bịch bịch rơi trên mặt đất. Đừng hiểu lầm rồi, ta vẫn chưa tới miểu sát sói xám nông nỗi, ta chỉ là bắn đã đoạn chân của bọn nó mà thôi, đây chính là tiểu cẩu cẩu nhóm tre già măng mọc cúc cung tận tụy giúp ta "Đặc huấn" đi ra tiễn pháp, tuyệt đối chỉ cái đó đánh đâu.
Lại bổ sung mấy mũi tên khiến chúng nó triệt để ợ ra rắm, ta đi qua thu hoạch thắng lợi của ta thành quả. Răng Sói, da sói, thịt sói, lang tâm... Lang tâm? ! Ta lấy ra cái kia đỏ bừng trái tim, trong nội tâm lại nghĩ đến những vật khác: một bàn mỹ vị sấy [nướng] lang tâm. Lau nước miếng, đem lang tâm coi chừng thu lại, trở về lại để cho Lạc Thủy Thanh Điểu làm cho ta ăn.
Ôm đối với mỹ vị lang tâm ước mơ, ta đem tại đây Phương Viên mười dặm ở trong sói xám giết cái mảnh giáp bất lưu...
Nhìn xem mặt trời phương vị, đoán chừng qua một hồi hệ thống sẽ đá ta logout rồi. Đình chỉ đối với sói xám đồ sát, tìm cái cảnh giới góc chết, bắt đầu chế tác Răng Sói mũi tên . Nhưng là ta làm xong hai trói Răng Sói mũi tên về sau, hệ thống chỉ là nhắc nhở ta hợp thành thuật thăng cấp đến trung cấp, cũng không có như răng nanh mũi tên đồng dạng hệ thống thông báo. Chẳng lẽ chủng loại tương tự chính là thứ đồ vật tính toán làm cùng một loại?
Ta còn không có đem vấn đề này nghĩ thông suốt, của ta trò chơi thời gian đã đến, không có biện pháp, đành phải logout.
PS: về quái vật phạm vi cảnh giới, mỗi loại quái vật đều có cảnh giới của mình phạm vi, một khi bước vào nó đem chủ động công kích. Mà ở phạm vi bên ngoài công kích quái vật, quái vật hội phản kích, lúc này phạm vi đem không tồn tại. Còn có, quái vật là hội di động, cho nên trên bản đồ có rất ít tuyệt đối địa phương an toàn, bất quá cẩn thận tìm vẫn là có thể phát hiện.
Logout về sau, đã nhanh rạng sáng 4 chọn, Thảo Hoa Mai đã để ngang ngủ trên giường rồi, gia hỏa này động tác thực vui vẻ. Ta nhẹ chân nhẹ tay sờ đến trên giường, trong nội tâm lại nghĩ tới cái loại này đắt đỏ mũ trò chơi, nếu là có cái kia thật tốt , nhưng dùng nằm ở trên giường chơi , nhưng tiếc, 20000 nhân dân tệ giá bán không phải chúng ta loại này học sinh nghèo gánh nặng được rất tốt ..
Một giấc ngủ đến mặt trời lên cao, mơ mơ màng màng mở to mắt, phát hiện ký túc xá các vị MM vẫn còn vẽ lông mày họa mắt, xem ra mọi người là tập thể ngủ nướng nha, tất cả đứng lên không bao lâu.
Nhanh chóng giải quyết cá nhân vệ sinh vấn đề, ta cùng Thảo Hoa Mai, tiểu lược dùng tốc độ như tia chớp phóng tới căn tin.
Vừa mới tiến thứ tư căn tin, ta đã nhìn thấy một cái không muốn nhìn thấy người -- lam khải y, đang tại ta cân nhắc phải chăng đổi lại căn tin lúc ăn cơm lại phát hiện đã muộn, hắn đã nhìn đến ta rồi.
"Côn trùng, ngươi cũng tới ăn cơm a!" Nói nhảm, ta đến căn tin không ăn cơm chẳng lẽ tản bộ.
"Đúng vậy a, thật là tinh xảo." Không có biện pháp, ta chỉ tạm biệt đi qua chào hỏi.
"Cho các ngươi giới thiệu thoáng một phát, cái này là Hồng hoang trước mắt đẳng cấp thứ nhất, Lạc Thủy Tri Chu, ta tỷ nhóm!" Ta vừa nghe đến lam khải y giới thiệu, đầu "Oanh" vang lên thoáng một phát, cái này miệng rộng gia hỏa! ! Thật muốn đem hắn hành hung dừng lại:một chầu.
Nhìn xem một đống nhìn qua ánh mắt của ta, có sùng bái, có khinh thường, có hoài nghi, có địch ý... Thực nhàm chán. Ta chỉ tốt từng cái cùng bọn họ bắt chuyện qua, sau đó đối với lam khải y: "Ta đến bên kia đi, các ngươi chậm rãi trò chuyện, gặp lại a." Nói xong quay đầu bước đi.
Phiền muộn ăn xương sườn mặt, bên cạnh Thảo Hoa Mai hiếu kỳ hỏi: "Cái kia soái ca là ai vậy, ta như thế nào không biết ngươi nhận thức một người như vậy."
"Ngày hôm qua mua cơm lúc nhận thức, ngu ngốc một cái, đừng để ý đến hắn."
"Nha..."
"Này!" Đối diện tiểu lược hướng đằng sau ta bĩu bĩu môi, "Ngươi nói cái kia ngu ngốc đã tới."
"Này, các vị mỹ nữ tốt ~~ côn trùng, ngươi đây là ăn cái gì nha?" Trước sau như một ưu nhã động tác.
"Xương sườn mặt!" Ta tức giận trả lời.
"Xương sườn mặt? Như thế nào chỉ có mặt không có xương sườn a, cái này cũng gọi là xương sườn mặt?"
Chứng kiến cái kia trương ngu ngốc mặt, ta thật muốn K hơn mấy quyền, "Ngươi là ngoài hành tinh đến đó a, không biết trường học của chúng ta căn tin cứ như vậy sao?"
Lam khải y lắc đầu, "Ta bình thường chỉ ăn rau xào."
Dựa vào, thật là có tiền người, chúng ta ba cái rất có ăn ý dùng ánh mắt hung hăng khinh bỉ hắn.
Nhìn đến chúng ta ba người ánh mắt bất thiện, lam khải theo thức thời im lặng. Vượt qua cái bàn đặt mông ngồi ở tiểu lược bên cạnh, tiểu lược nhíu mày, hướng bên cạnh dịch một điểm, ai biết lam khải theo lập tức theo vào, thừa cơ lại tới gần tiểu lược một điểm.
Tiểu lược vẻ mặt muốn dẹp người biểu lộ , nhưng tiếc căn cứ vào tại công chúng nơi không tiện phát tác, một bên chứa thục nữ một bên trong lòng cân nhắc một hồi đem cái này sắc lang kéo dài tới ở đâu bạo biển dừng lại:một chầu, lại để cho hắn nếm thử võ thuật xã đệ nhất mỹ nữ lợi hại! !
Ta cùng Thảo Hoa Mai tắc thì một bên cảm thán lớp chúng ta hoa tiểu lược mị lực vô cùng, một bên vi sắp bị bẹp thành đầu heo lam khải theo suy ca ai điếu, tiểu lược lực sát thương chúng ta thế nhưng mà rõ như ban ngày, một chiêu OK thể dục bộ sắc lang phó bộ trưởng thực lực cũng không phải là trưng cho đẹp
Lam khải theo cảm giác trận trận gió lạnh thổi qua, sát khí! Cũng không biết là từ đâu đến hay sao? Bốn phía quan sát thoáng một phát, phát hiện ta cùng Thảo Hoa Mai chuyện ẩn ở bên trong dáng tươi cười, cảm thấy ở đâu không thích hợp, đến cùng là lạ ở chỗ nào đâu? Lắc đầu, lam khải theo tự an ủi mình: đây tuyệt đối là ảo giác...
"Khục! Đại tỷ đầu, ta muốn thương lượng với ngươi điểm sự tình." Lam khải Y Lộ ra tiêu chuẩn soái ca dáng tươi cười.
"Nếu như là để cho ta gia nhập ngươi bang hội liền không bàn nữa!" Dùng đầu ngón chân muốn cũng biết hắn có chủ ý gì, ta mới sẽ không cùng bọn họ chuyến nước đục.
Ha ha ~, lam khải theo cười đến rất dâm đãng."Đại tỷ đầu thế nhưng mà đệ nhất thiên hạ, ta làm sao có thể ủy khuất ngươi gia nhập chúng ta nghiệp đoàn {Guild} đâu rồi, ngươi cũng biết, ta đối với ngài kính ngưỡng đã không cách nào dùng lời nói mà hình dung được, ta mỗi ngày đều cùng các huynh đệ của ta giảng lão đại là cỡ nào tên tuổi anh hùng thần võ, xinh đẹp xuất chúng... ..."
"Dừng lại!" Hắn nếu không im miệng ta muốn nhổ ra.
"Có chuyện nói mau có rắm mau thả không có lỗ đít liền cút!" Thảo Hoa Mai cũng rất cảm mạo cái này thuộc Đường Tăng gia hỏa.
"Ngươi vẫn là nam nhân sao? Như vậy dài dòng!" Tiểu lược cũng trộn lẫn bên trên một chân.
Lam khải theo gia hỏa này còn không phải dầy da mặt, vỗ mông ngựa tại đùi ngựa bên trên cũng chỉ sửng sốt một giây đồng hồ, lập tức lại khôi phục một bộ ưu nhã chiêu bài dáng tươi cười.
... Ta rất muốn nói cho hắn biết, hắn rất có làm vũ nam tiềm lực.
Lam khải theo ưu nhã vuốt vuốt bay tới trên trán tóc cắt ngang trán: "Ta ở  26 hào nhà trọ, 6 lâu có 10 gian ký túc xá, chúng ta 20 mọi người là hơi điện tử hệ A lớp đệ tử, hơn nữa giúp nhau đã sớm nhận thức."
A lớp, trách không được, từng hệ  A lớp đều là người nhà có tiền nhị thế tổ, đối ngoại xưng lớp tinh anh, trường học của chúng ta bình thường đệ tử đều bắt nó gọi giá cao lớp. Cá nhân ta đối với trường học loại này phân chia đệ tử đẳng cấp cách làm rất không cho là đúng: "Ta đã hiểu, các ngươi là thái tử đảng!"
Lam khải theo đương nhiên cảm giác được ta trong lời nói khinh thường ngữ khí: "Người không có biện pháp lựa chọn cha mẹ của mình a, kỳ thật mấy người chúng ta áp lực so các ngươi lớn rất nhiều, chúng ta đều là con trai độc nhất, nhất định tương lai muốn kế thừa gia nghiệp, nếu như quá yếu hội bị người xem thường, cho nên liền lợi dụng điều kiện của mình sáng tạo so người khác rất tốt học tập hoàn cảnh. Tại các ngươi xem ra là hung hăng càn quấy, chúng ta là không có biện pháp a, nếu như không ra tiểu táo (tiêu chuẩn ăn tập thể cao nhất, phân biệt với trung táo và đại táo), ta cũng không tự tin so qua những cái...kia liều mạng học Ngưu Nhân."
Xem sắc mặt của chúng ta hòa hoãn một ít, tranh thủ thời gian theo vào: "Kỳ thật con người của ta làm người ngận đê điều (*rất ít xuất hiện) .."
"Thôi đi ~~" chúng ta ba người cùng một chỗ thôi đi hắn, lam khải theo lập tức thật mất mặt.
"Khục khục." Nhìn đến ta ý bảo hắn tiếp tục, liền nói tiếp đi: "Trong đó một cái Thượng Quan Tường, là giương phong tập đoàn thiếu gia..."
Vừa nghe đến "Giương phong tập đoàn" mấy chữ này, ta cùng Thảo Hoa Mai đem lỗ tai đều bị dựng lên, không thể che hết trên mặt hưng phấn. Chúng ta sở dĩ ghi danh trí tuệ nhân tạo hoá sinh vật điện tử kỹ thuật nghiên cứu học viện cũng là bởi vì hi vọng tương lai trở thành trí tuệ nhân tạo chương trình nhân viên developer. Mà giương phong tập đoàn cái này Trung Quốc lớn nhất trí tuệ nhân tạo điện tử công ty cùng với bọn hắn chiêu bài trí não "Bàn Cổ" đối với chúng ta hấp dẫn, không thể nghi ngờ tựa như một khối tươi mới nhiều chất lỏng nghé con sắp xếp đối với ác lang hấp dẫn đồng dạng. Hơn nữa chúng ta đối với "Hồng hoang" nhiệt tình yêu, hưng phấn một chút như vậy điểm cũng không có gì quá phận.
Nhìn đến chúng ta hai cái như ác lang ánh mắt, lam khải theo đánh cho một cái lạnh run, tranh thủ thời gian tiến vào chính đề: "Theo bay liệng cái kia có được tin tức nho nhỏ, một tháng sau Hồng hoang chính thức cởi mở tiền của trò chơi cùng nhân dân tệ hối đoái hệ thống, chúng ta từng người hướng trong nhà cho mượn 200 vạn nhân dân tệ, với tư cách tài chính khởi động, chuẩn bị tại thế giới trò chơi ở bên trong làm lớn một hồi. Ngươi biết trong trò chơi chỉ có tiền là không được, có cao thủ tồn tại mới là trọng yếu nhất." Nói xong vụng trộm ngắm ta liếc.
Ta lật ra một cái liếc mắt, "Nói đến nói đi còn không phải muốn cho ta gia nhập các ngươi."
"Không đúng không đúng." Lam khải theo tranh thủ thời gian lắc đầu: "Chúng ta là muốn cùng ngươi, ngươi làm lão đại, chúng ta làm ngươi tiểu đệ, dùng danh nghĩa của ngươi thành lập bang phái, ngươi thấy thế nào." Nói xong lại vụng trộm ngắm tiểu lược liếc.
Chóng mặt, cảm tình gia hỏa này ý của Tuý Ông không phải ở rượu (có dụng ý khác) a.
"Không có hứng thú!" Ta cũng không muốn mỗi ngày đằng sau xâu một đống theo đuôi, hơn nữa như vậy người phát ngôn tính chất lão đại khẳng định không có thực quyền, ta không cho rằng lớp tinh anh người sẽ là một đám lại để cho chính mình có hại chịu thiệt đồ ngốc.
Thảo Hoa Mai ngược lại là rất có hứng thú: "Côn trùng, lớn như vậy rơi xuống vì cái gì không ăn a! Có miễn phí hội trưởng đem làm a! Hơn nữa tiểu đệ bên trong còn có giương phong tập đoàn thiếu gia, nhiều uy phong!"
"Tựu là là được!" Lam khải theo đầu đều nhanh có một chút trên mặt bàn đi, chính mình lần thế nhưng mà tại huynh đệ trước mặt khoe khoang khoác lác, nếu không thành công, chính mình cần phải làm bay liệng một tháng tùy tùng, khổ a ~~... . Hơn nữa giữa các nàng còn có một đại mỹ nữ, đến lúc đó đến gần nước ban công, hắc hắc ~~, nghĩ đến vừa ngắm tiểu lược liếc.
Tiểu lược trông thấy lam khải theo nhìn lén mình, không giận ngược lại cười, thuận tiện vứt ra cái mị nhãn cho hắn, nhắm trúng lam khải theo tâm thần nhộn nhạo. Ta cùng Thảo Hoa Mai thì là cự hàn...
"Thật là có sức hấp dẫn , nhưng phải.."
Thảo Hoa Mai cùng lam khải theo trừng mắt ta chuẩn bị nghe bên dưới.
"... Ta không có hứng thú!"
"Côn trùng đầu óc ngươi bị hạc đào: óc chó gắp! Tốt như vậy chuyện rõ ràng không đáp ứng!" Thảo Hoa Mai tựu là tính nôn nóng.
Ai ~ Thảo Hoa Mai gia hỏa này, làm không rõ ràng lắm tình huống, hơn nữa ta quá lười tán, hoàn toàn chính xác cũng không thích hợp làm một đám chi trưởng.
"Thảo Hoa Mai ngươi nên biết, ta gần đây tự do tự tại đã quen, chơi trò chơi chính là một cái 'Chơi' chữ, đánh quái, thăng cấp, làm nhiệm vụ, thám hiểm, tầm bảo đều là của ta yêu nhất, duy chỉ có quản lý, ta chỉ có thể nói xin lỗi."
Nói xong ta đứng dậy vỗ vỗ bờ mông rời đi rồi, lưu lại biểu lộ khác nhau khán giả.
Trở lại ký túc xá giải quyết thoáng một phát sự trao đổi chất vấn đề, lập tức tiến vào trò chơi.
Theo trên cây nhảy xuống, không để ý chung quanh loát ra sói con hai ba con, tốc độ cao nhất hướng chiêu ngọc núi xuất phát.
Vừa tiến vào chiêu ngọc núi phạm vi, ta lập tức dừng lại, bốn phía tra nhìn một chút, cũng không trách vật khí tức. Nhấc chân hướng phía trước một rừng cây đi đến.
Lúc này Thảo Hoa Mai tin tức đã đến: "Côn trùng ta ủng hộ ngươi!" Ai, vẫn là chính mình tỷ muội tốt!
Ta đang tại cảm động ở bên trong, Thảo Hoa Mai điều thứ hai tin tức lại tới nữa: "Ta đã thay ngươi đáp ứng lam khải theo rồi, nếu như bọn hắn có cần mà nói chúng ta khẳng định trước tiên xuất hiện hỗ trợ."
Dưới chân vừa trợt, bịch! Rắn rắn chắc chắc té theo thế chó đớp cứt. Thảo Hoa Mai gia hỏa này, lại đem ta bán đi... . Ta không rõ, bên cạnh ta hồ bằng cẩu hữu làm sao lại như vậy hứng thú với bán ta, rất hảo ngoạn sao? Xem ra ta ngày nào đó cũng phải bán các nàng một lần, có qua có lại mới toại lòng nhau, hắc hắc ~~
Đang tại ta đầy trong đầu tưởng tượng gặp thời hậu, một cái màu trắng đại hầu tử nhảy vào tầm mắt của ta. Ta tròng mắt hơi híp, tính tính tuần tra binh: cấp 15, mộc thuộc tính. Phân biệt rõ thuật tựu là dùng tốt.
Một chi Răng Sói mũi tên phá không mà đi, tính tính tuần tra binh nhẹ nhàng lóe lên, tránh khỏi. Ta kinh ngạc được há to mồm, ta mũi tên này thế nhưng mà dùng toàn lực, không có trông cậy vào mất nó máu nhiêu, chỉ là muốn nhìn một chút lực phòng ngự của nó, ai biết khinh địch như vậy bị tránh thoát đi... . Xem cái này nhanh nhẹn, tựa hồ so với ta chỉ cao hơn chớ không thấp hơn.
Cẩn thận, rút ra một cái Răng Sói mũi tên. Mà tính tính tuần tra binh tựa hồ đối với ta rất khinh thường, một đôi lóe tặc quang con mắt hướng ta nháy nháy, làm một cái khiêu khích động tác.
Nộ! Một trận mưa tên, ta cùng tính tính tuần tra binh tại nơi này đại thụ trong rừng triển khai truy đuổi chiến, cái này người nhát gan, đã biết rõ trốn, mà ta liền hết lần này tới lần khác đuổi không kịp, ta chán ghét cao mẫn sinh vật, từ hôm nay trở đi!
Đột nhiên, ta ngừng, bởi vì ta cảm giác chung quanh tựa hồ còn có những sinh vật khác, lập tức đổ mồ hôi đã rơi xuống, một cái tính tính tuần tra binh ta còn miễn cưỡng có thể ứng phó, nếu một đám... Ta chỉ có rút lui.
Đường cũ phản hồi, cái con kia chết tiệt tính tính tuần tra binh rõ ràng đi theo ta, ta không để ý tới nó, chỉ là mũi tên khoác lên trên dây, nếu nó dám tới gần ta, hừ hừ.
Ta coi chừng lui về phía sau, kết quả phòng bốn phương tám hướng tựu là không có khu vực phòng thủ lên, bịch, phanh! Ta không may rơi vào một cái bẫy, một cái đơn giản nhất bắt thú bẫy rập, khá tốt bên trong không có gai sắt, bất quá kịch liệt va chạm hãy để cho ta tiến vào mê muội trạng thái.
Tính tính tuần tra binh trước tiên nhảy qua đến cướp đi trong tay của ta đông lại sương cung, đón lấy lại thoát ra mấy cái tính tính tuần tra binh xuất ra không biết ở đâu ra dây thừng cho ta đã đến một cái trói gô, sau đó như giơ lên lợn chết tiệt đồng dạng dùng một căn trường côn đem ta khiêng đi.
...
...
Ta đến cùng đắc tội cái đó lộ Thần Tiên!
Chính văn Chương 7: hợp tình lý, ngoài ý liệu
Ta không ngoài ý muốn không có gặp tính tính tộc công chúa, ta cũng không ngoài ý muốn chúng không để cho ta cơ hội nói chuyện, ta lại càng không ngoài ý muốn ta bị nhốt vào nhà tù, đông lại sương cung không trả cho ta thuộc về tình huống bình thường, tín hiệu bị che đậy cũng là trong dự liệu, nhưng là...
Vì cái gì không đem ta từ nơi này cây côn bên trên buông đến a! !
Ta tựa như một đứa ngốc đồng dạng bị trói tại một cây gậy bên trên ném ở trong phòng giam, ta muốn cầu ưu đãi tù binh! Ta muốn cầu công chính đãi ngộ! Ta muốn cầu mở trói!
... Ta muốn muốn chết hình! ! Thôi đi! Cùng lắm thì ta rớt một level trở về thành.
Thế nhưng mà không người để ý ta.
... Ta logout, không cùng các ngươi chơi.
Tháo xuống tiếp nhận trang bị, đã nhìn thấy tiểu lược cau mày ngồi ở trước bàn, trong tay dùng sức chà đạp lấy nàng cái con kia đáng thương lông nhung Kình Ngư. ( Kình Ngư: ô ô, ta chỉ là cái vật phẩm trang sức mà thôi, chọc ai gây ai rồi... )
"Làm gì vậy đây tiểu lược?"
"Bịch!" Tiểu lược hiển nhiên không có chú ý tới ta đi đến nàng trước mặt, kinh hãi phía dưới đáng thương Kình Ngư tiến vào trước mặt nàng thật lớn một chén đậu sữa ở bên trong.
"Không có gì." Tiểu lược luống cuống tay chân kiếm ra Kình Ngư dốc sức liều mạng lách vào.
"... Không có việc gì còn chờ cái gì nữa a. Không phải là suy nghĩ về tình yêu đi à nha, hắc hắc!" Ta cười mờ ám nhìn xem tiểu lược.
Tiểu lược trừng to mắt nhìn hằm hằm ta, trong tay Kình Ngư ra vẻ muốn đánh tới hướng ta, hơi sợ a, ha ha.
"Ngươi không phải đi sửa chữa lam khải theo sao, như thế nào nhanh như vậy đã trở lại?" Tranh thủ thời gian nói sang chuyện khác.
"Ai!" Tiểu lược nghe xong của ta lời nói vậy mà thở dài ỉu xìu, "Ta thua -- "
"Thua? Thua cái gì?" Nghe được ta không hiểu thấu, đầu đầy dấu chấm hỏi (???).
"Ta cùng cái kia sắc lang đánh nhau thua." Tiểu lược càng ỉu xìu.
"Nha." Ta lấy ra một lon sữa bò uống lên.
"Nữ nhân chết tiệt!" Tiểu lược một bả túm lấy bò của ta sữa, "Bạn tốt của ngươi bị người khi dễ, ngươi rõ ràng còn như vậy nhàn nhã, lãnh huyết! Không nhân tính! !"
"Tỷ tỷ, " ta vẻ mặt ủy khuất nhìn xem nàng, "Ta còn có thể thế nào a, chẳng lẽ ta nói 'Đừng thương tâm, ta đi thay ngươi sửa chữa tên hỗn đản kia! " hữu tâm vô lực a! Tỷ tỷ."
"Hắn không phải cũng chơi cái kia trò chơi gì sao? Ngươi giúp ta tại trong trò chơi sửa chữa hắn!"
"Nhất định nhất định!" Ta tranh thủ thời gian đáp ứng, trong nội tâm vi lam khải theo cái kia thằng xui xẻo mặc niệm một giây đồng hồ.
"Côn trùng."
"A?"
"Ngươi có phải hay không tại qua loa ta à!" Tiểu lược vẻ mặt hoài nghi xem ta.
"Làm sao lại như vậy? Ta đối với cái này bình sữa bò thề, ta tuyệt đối không có qua loa ngươi, nếu như lừa gạt ngươi lời nói, đã kêu ta uống sữa tươi nghẹn chết!"
"... ..." Tiểu lược như xem người ngoài hành tinh đồng dạng xem ta.
Đã trầm mặc 3 phút đồng hồ, tiểu lược đem sữa bò trả lại cho ta, "Ta xem ta vẫn là chính mình tự mình đi trong trò chơi sửa chữa hắn tốt rồi, đúng rồi côn trùng, cái kia trong trò chơi cái gì chức nghiệp đánh nhau lợi hại nhất?"
"Cái này... Lực công kích cao nhất hẳn là pháp sư, bất quá là công kích từ xa, cận thân trong công kích lợi hại nhất chính là thích khách, bất quá phòng ngự quá thấp, Ân, so sánh bảo hiểm hẳn là Cuồng chiến sĩ, công kích cao phòng thủ cao, thích hợp tân thủ luyện."
"Như vậy a." Tiểu lược lâm vào trầm tư.
Ta vụng trộm nhìn tiểu lược liếc, có chút bất an, kỳ thật cái trò chơi này ở bên trong chức nghiệp ta cũng không phải rất rõ ràng, ta đều là dựa theo trước kia trò chơi suy đoán, không biết đúng hay không.
"Đúng rồi tiểu lược, cái trò chơi này ở bên trong chức nghiệp có rất nhiều a..., còn có rất nhiều đặc sắc chức nghiệp cũng không tệ, cụ thể ngươi có thể tiến trò chơi lúc nghe thoáng một phát kỹ càng giới thiệu."
"Ân, được rồi! Đem ngươi trò chơi ID nói cho ta biết, ta đi vào tìm ngươi."
"Hắc hắc, không có vấn đề a..., bất quá sinh ra điểm là tùy cơ hội, ngươi không nhất định cùng chúng ta tại một cái khu vực a. Bất quá có cái gì không rõ có thể hỏi chúng ta."
Đem ta cùng Thảo Hoa Mai  ID nói cho nàng biết, ta rốt cục thở dài một hơi, không nghĩ tới logout nghỉ ngơi một chút cũng có thể chọc chuyện phiền toái. Bất quá tiểu lược phản ứng rất cổ quái a, rõ ràng đối với cái kia lam khải theo rất là để ý, tuy nhiên loại này để ý là thành lập tại cừu hận trên cơ sở, nhưng là... Bề ngoài giống như rất nhiều ngôn tình tiểu thuyết nam nữ nhân vật chính đều là như vậy bắt đầu, chẳng lẽ? Đánh cho một cái lạnh run, lắc lắc đầu, chuyện này không phải ta có thể quản được rồi
Mà thôi, vẫn là tiếp tục online ngẫm lại như thế nào thoát khốn a!
Một hồi bạch quang thêm mê muội đi qua, ta mở to mắt. Ồ? Ta không phải tại nhà tù ấy ư, cái này lại là địa phương nào? Đám kia hầu tử thừa dịp ta ở vào giam cầm trạng thái đem ta di động rồi hả? Nghĩ đến N chỉ lông xù móng vuốt đối với ta giở trò, trong nội tâm của ta liền một hồi ác hàn.
Nhìn chung quanh chung quanh, đây là một cái sơn động, rộng rãi sáng ngời, ta ngồi ở một trương phủ lên da thú trên giường đá, bên cạnh có một chút làm bằng đá đồ dùng trong nhà, một cái trữ cái ao nước, một đống lớn hoa quả. Còn có... Một cái ăn mặc quần áo mẫu hầu tử. Trên đầu đỉnh lấy 5 cái ác đại chữ: tính tính tộc công chúa.
"Ngươi đã tỉnh." Tính tính công chúa giả bộ như vẻ mặt hiền lành hình dáng.
"Nha." Ta cảnh giác lên, ai biết nàng muốn làm gì.
"Có đói bụng không? Ăn chút chuối tiêu a!" Nói xong đưa cho ta một chuỗi chuối tiêu, quả nhiên là hầu tử, đổ mồ hôi.
"Các ngươi muốn làm gì?" Suy tư phía dưới, vẫn là quyết định đi thẳng vào vấn đề.
"Ai!" Cái này chết tiệt hầu tử lại giả ra vẻ mặt thê thảm, không đi điện ảnh thật sự là ủy khuất nàng."Ngươi cũng đừng trách chúng ta, chúng ta cũng là có khó xử, chúng ta tính tính tộc thủ hộ thần pho tượng a, chỉ dùng đến bảo hộ chiêu ngọc núi, nhưng là không lâu, không biết cái nào tiểu tặc đem thủ hộ thần pho tượng trong tay mê cốc cự cung cùng Kim Tiễn cho trộm đi rồi, làm chúng ta rất là đau đầu, cho nên bất đắc dĩ mượn ngươi cung..."
Mượn? Cái này mẫu hầu tử thật đúng là rất biết nói chuyện a, rõ ràng tựu là cường đạo còn trang người vô tội, kháo!
"Thế nhưng mà, ngươi biết, chỉ có cung là không được, chúng ta còn muốn có Kim Tiễn mới được, cái này chỉ có nhân loại thợ rèn có thể chế tạo, chúng ta cùng nhân loại không phải rất quen thuộc, xem tại ta đối với ngươi tốt như vậy chia lên, ngươi xem ngươi có phải hay không... A?" Mẫu hầu tử vũ mị hướng ta nháy mắt mấy cái, hại ta mất trên đất nổi da gà.
"Chỉ cần ngươi cho ta làm ra 10 chỉ Kim Tiễn, ta liền cho ngươi hoàng kim, ngươi có thể cầm bao nhiêu liền cho ngươi bao nhiêu, như thế nào?" Nói xong lại hướng ta nháy mắt mấy cái.
Hoàng kim? Hắc hắc, cơ hội tới, không hung hăng làm thịt ngươi dừng lại:một chầu như thế nào không phụ lòng tự chính mình.
"Vậy ngươi đem cung đưa ta, ta lại mua tới cho ngươi một cây cung." Đây chính là bảo bối của ta, nhất định phải muốn trở về.
Ra ngoài ý định, tính tính công chúa không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt, "Của các ngươi trong cửa hàng không có bán thuộc tính trang bị, chế tạo thuộc tính trang bị tỷ lệ cũng rất thấp, chúng ta yêu cầu thấp nhất là ngân khí, nguyên lai cái kia thế nhưng mà Linh Khí a 1
Ta im lặng, hoàn toàn chính xác, ta hiện tại không có khả năng lại làm đến cái khác ngân khí cung, được rồi, đành phải cầm điểm khác a.
Ta giả vờ giả vịt thay đổi một cái thoải mái tư thế ngồi, con mắt ngắm thoáng một phát nàng trên lưng treo bạch ngọc kết tinh, " ngươi cái kia khối ngọc không tệ a!"
Mẫu hầu tử nghe xong, tranh thủ thời gian gỡ xuống bạch ngọc kết tinh, " đây là ta trước đó không lâu trên chân núi lấy, ngươi ưa thích mà nói mượn đi thôi!"
Tiếp nhận bạch ngọc kết tinh ước lượng, " tốt ngọc! nhưng tiếc giá trị cùng ta đông lại sương cung so sánh với còn kém xa. Nếu hơn nữa quáng hiếm thấy thạch cái gì còn kém không nhiều lắm."Hắc hắc, lừa bịp tống tiền ngươi một ít tốt tài liệu đánh một bả rất tốt cung.
"Cái kia..." Mẫu hầu tử chà xát chà xát tay, "Chúng ta chiêu ngọc núi đặc sản chỉ có hoàng kim bạch ngọc cùng chúc dư thảo, không có gì quáng hiếm thấy thạch..." Trông thấy sắc mặt ta không tốt, khó coi, mẫu hầu tử lại bổ sung: "Ngươi nếu đánh cung mà nói dùng mê cốc mộc không tệ, chúng ta nguyên lai mê cốc cự cung tựu là dùng mê cốc mộc làm, nhưng tiếc chúng ta tính tính tộc không có hội nghề mộc, hắc hắc."
Cái này hầu tử thật đúng là trung thực, ta vừa hỏi cái gì nói tất cả, "Vậy được rồi! Sẽ đem kia cái mê cốc mộc cho ta đến mấy khối, bạch ngọc coi như xong, cầm cũng vô dụng, hoàng kim đến trên trăm tám mươi km cân, ta cho các ngươi đánh mũi tên, cái kia cái gì chúc dư thảo là thảo dược a, cũng cho ta đến một ít, Ân, tốt rồi, tạm thời liền những...này a! Thất thần làm gì, ta chính là thợ rèn a!" Một hơi nói xong, hổ tính tính công chúa sững sờ sững sờ
"Ah, ah, ta ngay lập tức đi chuẩn bị!" Tính tính công chúa nhanh như chớp đi ra ngoài.
Nhàm chán là lúc mở ra tin tức, thật đúng là không ít a! Xem ra tất cả mọi người rất quan tâm ta à, ha ha! Đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, ta muốn nhiều như vậy thứ đồ vật như thế nào cầm hạ a, gọi Thảo Hoa Mai đến hỗ trợ tốt rồi. Hỏi Thảo Hoa Mai, còn không có vọt tới 10 cấp, được rồi, không thể đánh quấy nàng xông đệ nhất a. Cái kia gọi ai a? Trong đầu bóng người lóe lên, Ám Ảnh? Ta như thế nào cái thứ nhất nghĩ đến hắn, ta cùng hắn cũng không phải rất quen thuộc, chẳng lẽ thật sự là nhất kiến chung tình?
Lắc đầu, đem nhàm chán ý tưởng khu trừ. Cho Ám Ảnh phát tin tức, không có nghĩ tới tên này rõ ràng đã vọt tới 10 cấp, cường nhân a, ta muốn là làm từng bước đi train level, này sẽ còn không biết tại mấy cấp lắc lư đây.
"Ám Ảnh, ta tại chiêu ngọc núi... Đúng, tựu là thành nam này tòa... Trên đường cao nhất là 12 cấp quái... Ta thứ này nhiều lắm, ngươi tới tiếp được ta... Trên núi không trách, đều là hầu tử... Chúng rất hòa thuận, ha ha... Cái gì... Ngươi đụng phải tuần tra binh nói thẳng là tìm trước khi bị bọn hắn mời lên núi người là được rồi... Ta cạn mà hống ngươi a... Tính tính là cấp 15 quái, làm sao ngươi biết, chẳng lẽ ngươi đã tới... Nha... Thật sự, ta cái này cho chúng nó chế tạo mũi tên đâu rồi, thù lao quá nhiều ta lấy không dưới... Ân... Tốt... Nhanh lên a... Trở về thành mời ngươi ăn cơm... Bye bye."
Thật vất vả cho Ám Ảnh giải thích rõ ràng, không biết hắn đến cùng hiểu không minh bạch, đổ mồ hôi. Bất quá thật đúng là kỳ quái, hắn làm sao có thể biết rõ tính tính tình huống? Trả lại cho ta hàm hồ, xem ta một hồi không thu thập hắn!
Tính tính công tác hiệu suất thật đúng là cao, ta mới phát xong tin tức, chúng sẽ đem thứ đồ vật đều đưa tới.
Nắm lên một khối hoàng kim ước lượng, man trọng, quặng thô ta cũng vô pháp mang quá nhiều, vẫn là đánh thành trang bị mang đi a! Lại cầm lấy cái kia màu đen Mộc Đầu sờ lên, bóng loáng lạnh như băng, không giống Mộc Đầu ngược lại càng giống kim loại, còn lóe kim loại sáng bóng, ồ, còn có kèm theo thuộc tính a , nhưng tiếc không có xem xét nhìn không ra, thứ tốt, nhanh chóng thu vào đai lưng.
Về phần cái kia lớn lên giống rau hẹ chúc dư thảo, ta nhìn lại xem, xem không minh bạch. Được rồi trước thu vào đai lưng, một hồi luyện thành thảo dược đã biết rõ tác dụng. Vẫn là trước làm việc a!
Có luyện hóa thủ trạc (*vòng tay) nơi tay, hết thảy nhẹ nhõm OK. Xem tính tính công chúa [cầm] bắt được Kim Tiễn cái kia cao hứng kình, ta không chỉ có cảm thán cái trò chơi này làm quá mức tinh tế rồi, hầu tử biểu lộ đều có thể như vậy phong phú...
Không có cùng nàng tiếp tục dài dòng, cất kỹ vừa đánh chính là một đống lớn hoàng kim đao, hoàng kim kiếm, hoàng kim pháp trượng cái gì, mượn hầu tử nhóm một cái sơn động, xuất ra cái kia khối mê cốc mộc tự hỏi. Nói thật, ta không có gì tự tin, của ta nghề mộc kỹ năng cũng không như thế nào cao, nếu lãng phí tốt như vậy tài liệu có thể liền không hảo ngoạn rồi.
Trái xem phải xem cẩn thận nghiên cứu thoáng một phát Mộc Đầu đường vân đi về hướng, suy nghĩ cung hình dạng, ta dám thề, ta đời này đều không có thật tình như thế nghiên cứu qua một vật. Không ngừng so với lấy vân gỗ, trong đầu phác hoạ vô số cung bản vẽ...
Hắc hắc, tựu là nó, xuất ra Tiểu Đao, không chút khách khí hướng mê cốc mộc lột bỏ, chỉ thấy một hồi ánh đao lập loè, mảnh gỗ vụn cuồng loạn nhảy múa... Ha ha, đại khái hình dạng đã đi ra. Cẩn thận suy nghĩ cường điệu lượng, làm tiến thêm một bước tu chỉnh, Ân, tốt rồi. Hợp với hai khối hoàng kim một khối ném vào luyện hóa thủ trạc (*vòng tay), {Rèn thuật} hầu hạ!
30 phút đồng hồ sau, thần binh xuất thế! Tự mình say mê thoáng một phát mà thôi, đừng hiểu lầm rồi, chỉ là bạch ngân trang bị, không phải thần khí, ha ha.
Ta nhẹ nhàng vuốt ve khom lưng, khom lưng toàn bộ hiện lên màu đen như mực, hình dạng như một cái bay lượn con dơi khung xương, một cái hoàng kim con rắn nhỏ bàn đi ở cầm trong tay vị trí, cánh trên ngọn do hoàng kim (ba lô) bao khỏa, cũng thông qua một loại đặc biệt hoa văn liên tiếp : kết nối cùng một chỗ, hoàng kim đã không phải nguyên lai màu vàng kim óng ánh, mà là hiện ra một loại nhạt kim hồng sắc, đen thui sáng màu đen cùng phục cổ kim hồng sắc tôn nhau lên sinh huy (*chiếu sáng), Ám Mang không ngừng chạy tại bóng loáng cung trên mặt, tăng thêm thêm vài phần thần bí, so với ta trong tưởng tượng còn muốn xinh đẹp. ( Thảo Hoa Mai phê bình chú giải: cái này cũng gọi là xinh đẹp, rõ ràng tựu là khủng bố, ngươi cái này lão biến thái! )
Ồ? Thế nào không có dây cung? ! Nguy rồi, đem cái này mã sự tình đem quên đi.
Ta bên cạnh dùng ngón tay cọ lấy hai cánh an dây cung địa phương, bên cạnh suy nghĩ bổ cứu đích phương pháp xử lý, đúng lúc này, kỳ tích xuất hiện, hai cánh tất cả sinh ra một cái rất nhỏ hắc sắc quang mang đi về hướng chính giữa, dung hợp về sau, hào quang biến mất, một căn cơ hồ dùng mắt thường thấy không rõ màu đen mảnh dây cung xuất hiện. Ta khờ mắt rồi, đây là tình huống gì, ta lại không có sử (khiến cho) cái gì kỹ năng.
Lúc này lại nghe thấy hệ thống mỹ diệu thanh âm: "Người chơi Lạc Thủy Tri Chu thành công chế tạo vũ khí, mời làm nên vũ khí mệnh danh."
"Ân... Đã kêu 'Quỷ giết cung' a!" Ha ha, cùng cung hình tượng so sánh xứng đôi.
"Người chơi Lạc Thủy Tri Chu thành công làm vũ khí mệnh danh là quỷ giết cung, gia tăng danh vọng giá trị 20 điểm."
Ồ, lần này danh vọng thế nào thêm ít như vậy... Được rồi, không xong. Ta cười ha hả nhìn xem quỷ giết cung thuộc tính: bạch ngân trang bị, lực công kích 30, đối với mê chướng có bài trừ hiệu quả, tự động chữa trị.
Lực công kích so về đông lại sương cung kém một chút, cái kia đối với mê chướng có bài trừ hiệu quả có ý tứ gì? Không rõ, tự động chữa trị, ha ha, phí sửa chữa có thể tiết kiệm rồi, ta cũng đã minh bạch vì sao nó hội chính mình dài ra dây cung rồi.
Xem ra cái kia hai cái kèm theo thuộc tính đều là mê cốc mộc thuộc tính, thực là đồ tốt a, quay đầu lại nhiều muốn một điểm, cho Thảo Hoa Mai đánh cho pháp trượng. Cái gì? Ngươi hỏi vì cái gì không để cho Ám Ảnh đánh thanh kiếm? Ngươi ngốc a, đây là Mộc Đầu, có thể đánh nhau kiếm sao? !
Nhìn xem Ám Ảnh còn chưa tới, ta càng làm chúc dư thảo lấy ra, mê cốc mộc hảo thuộc tính cho ta thật lớn ủng hộ, tin tưởng cái này rau hẹ cũng không phải bình thường rau hẹ, ha ha. Dù sao cái này thảo dược tương đối nhiều, thử quá! Thử cả buổi ta phát hiện, nó căn bản không cần khác tăng thêm tài liệu, thêm điểm nước có thể luyện ra một loại gọi chúc dư tinh hoa dược hoàn, xem ra là đã có cách điều chế, hệ thống chưa cho ta thêm danh vọng, nó hiệu quả rất đơn giản, tựu là giải trừ đói khát, với ta mà nói thật đúng là rất thực dụng.
Vui vẻ đem trong dây lưng cái kia một đống chiếm diện tích phương trái cây cùng quả dại ném đi, lại nhiều trang mấy khối hoàng kim, hắc hắc!
Ra khỏi sơn động, đang muốn đi tìm tính tính công chúa, máy truyền tin vang lên: "Tri Chu, ta đã đến trên núi rồi, nhưng là không thấy được ngươi nói tuần tra binh... , ồ? Thấp ~~~ "
Ta một hồi đổ mồ hôi, "Ám Ảnh, ngươi có phải hay không trúng bẫy rập?"
"Là ~~ a ~~, ta bị treo ngược đi lên, khục khục ~ "
"Ngươi chờ một chút, ta lập tức tìm người, a không phải, tìm hầu tử đi cứu ngươi."
Hấp tấp tìm được tính tính công chúa đem Ám Ảnh chuyện nói cho nó biết, nó lập tức phái hai cái hầu tử đi giải cứu Ám Ảnh, ta cũng tiếp tục ta vĩ đại chấm mút kế hoạch.
"Công chúa, ngươi kia cái mê cốc mộc còn có ... hay không, một lần nữa cho ta một điểm a!"
"A? Cái kia chỉ có một căn rồi."
"Ân? Đây không phải là các ngươi chiêu ngọc núi đặc sản sao? Làm sao có thể như vậy điểm."
"Nói là đặc sản đúng vậy, địa phương khác là không có, nhưng toàn bộ chiêu ngọc sơn dã chỉ có một gốc cây mà thôi. Chúng ta cũng chỉ dám lấy mấy cây bàng chi, lấy nhiều hơn nó sẽ chết "
"Ah, như vậy a!"
Tính tính công chúa ngược lại là rất hào phóng, lập tức gọi thủ hạ đem cái kia duy nhất một căn mê cốc mộc lấy ra cho ta. Hắc hắc, ta đây liền không khách khí, coi như là tinh thần bồi thường phí hết.
Ta lại tìm mấy cái hầu tử giúp ta đem cái kia một đống lớn hoàng kim chế tạo trang bị đem đến trước mặt, Ám Ảnh đến thời điểm, chứng kiến đúng là ta đứng ở một đống lớn kim quang lòe lòe trang bị bên cạnh.
Ám Ảnh đấm vào miệng, không ngừng vây quanh trang bị đi dạo, "Tri Chu, những...này tựu là ngươi nói thù lao sao?"
"Đúng vậy a? Ta lợi hại không!" Xiên lấy eo, ta vẻ mặt đắc ý.
"Ân, không tệ không tệ, đều là chân kim .."
Nhìn xem Ám Ảnh đem một bả hoàng kim kiếm phóng trong miệng cắn cắn, ta cùng một đám hầu tử trên đầu đồng thời chảy xuống một giọt lớn đổ mồ hôi.
"Đừng xem, nhanh lên chứa vào chúng ta đi người."
"Ah! nhưng là những...này ta chứa không nổi a!"
"Đần! Những điều này đều là trang bị, ngươi sẽ không xuyên thẳng [mặc vào] a!"
"Được rồi!" Ám Ảnh đem từng kiện từng kiện trang bị mặc lên người, ngực giáp, mũ bảo hiểm, giáp vai, váy giáp, bao cổ tay, phần che tay, cái bao đầu gối, giày, hoàng kim kiếm. Ha ha, cả người kim quang lòe lòe, thoạt nhìn tốt... Khôi hài.
Khả năng phát giác ánh mắt của ta không thế nào thích hợp, Ám Ảnh có chút bất an: "Ta xuyên cái này thân như thế nào đây?"
"Soái! Đẹp trai ngây người! !" A di đà Phật, thiện ý nói dối vô tội.
"Cái này sáo trang đều là Thanh Đồng cấp đó a, so với ta nguyên lai đồ trắng tốt hơn nhiều." Ám Ảnh còn rất ưa thích bộ này trang phục và đạo cụ
"Không chê mà nói mặc a! Ta tiễn đưa ngươi rồi."
"Ta đây tựu thu hạ rồi, trở về thành về sau, cơm do ta đến thỉnh!" Ám Ảnh một chút cũng không có dối trá từ chối, sảng khoái nhận lấy rồi. Ai, ta thật sự là càng xem hắn càng thuận mắt, chọn cái cơ hội câu dẫn tới tốt rồi.
Chính văn Chương 8: bỏ trốn mất dạng
Đi ở mất phương hướng trấn trên đường cái, hai người chúng ta quay đầu lại suất (*tỉ lệ) đạt tới 200%, một người mặc hoàng kim giáp, cầm trong tay hoàng kim kiếm, kim quang lòe lòe như thiên binh hạ phàm, một cái toàn thân màu đen da trang, cầm trong tay mạch nước ngầm ánh sáng màu đỏ màu đen quái cung, cười đến âm trầm khủng bố như Địa Ngục Sứ Giả, thật đúng là Hồng hoang thế giới một đại kỳ quan.
Đã ngoài thuần túy bản thân chủ quan phỏng đoán, thỉnh mọi người không nên tưởng thiệt.
Bên cạnh người qua đường xì xào bàn tán: "Ngươi xem cái kia ngu ngốc, rõ ràng dùng hoàng kim đánh trang bị, phải hay là không nhiều tiền đốt (nấu) gặp, đầu óc có bệnh."
"Đúng đấy, ngươi xem bên cạnh cái kia nữ, tuyệt đối là diễn nữ quỷ xuất thân, lớn lên khá tốt a, làm gì vậy cách ăn mặc như vậy biến thái! Nhất định tâm lý không bình thường."
Chỉ chốc lát, toàn bộ mất phương hướng trấn liền truyền khắp, trên thị trấn đã đến hai cái biến thái quái nhân, mọi người thỉnh chớ tới gần. Bất quá chúng ta lưỡng cũng không biết, vì vậy thời điểm, chúng ta đang tại mất phương hướng trấn lớn nhất quán rượu -- tụ tân lâu ăn cơm.
Chúng ta đi ngân hàng tư nhân đem sở hữu tất cả hoàng kim thay đổi 45621 lượng bạc, phân cho Ám Ảnh 5000 hai ( ta ngạnh bức  hắn nhận lấy  ), hai ta thoáng một phát đi vào kẻ có tiền hàng ngũ. Có tiền sau đích chuyện thứ nhất, Ân, đương nhiên là ăn bữa ngon rồi, ha ha! Cho nên ta hiện tại an vị tại hào thiên quán rượu trong gian phòng trang nhã, chuyên chọn trên thực đơn quý đồ ăn điểm. Bên cạnh Ám Ảnh vội vàng cho ta giải thích những cái...kia có cổ quái danh tự đồ ăn rốt cuộc là cái gì ý tứ.
"Cái này 'Ô Long bay lên' là vật gì?"
"Ah, tựu là hải sâm hầm cách thủy ngỗng chưởng." Ám Ảnh nhíu nhíu mày, xem ra không thương ăn.
"Kia 'Ô Long bảo tàng' đâu?"
"Cái này ăn thật ngon, chỉ dùng Kim Hoa chân giò hun khói ti, gà ti, măng sợi đặt ở hải sâm trong bụng, sau đó khỏa bên trên xanh nhạt, tăng thêm hành tây dầu đốt thành, rất thơm."
"Vậy thì đến Ô Long bảo tàng tốt rồi. Ân... Chẳng lẽ bên trong mang 'Ô Long' đều là hải sâm sao?"
"Đúng vậy a!" Ám Ảnh xem ta mê hoặc bộ dạng nhịn không được bật cười.
"Cái này 'Nồi giường eo hộp' vậy là cái gì ý tứ?"
"Cá quế cùng heo thận làm, cùng loại viên thuốc."
... ...
Thật vất vả điểm đã xong đồ ăn, ta thở ra một hơi, bưng lấy bích la xuân uống một ngụm, nhếch miệng: "Ám Ảnh, ngươi không phải là đầu bếp a! Như thế nào đối với mấy cái này đồ ăn như vậy thục?"
"Không phải, chỉ là thường ăn nghỉ rồi, cũng liền rõ ràng."
Thường ăn? Dùng những thức ăn này giá cả đến xem, chỉ có một giải thích: "Nhìn không ra ngươi nguyên lai là người giàu có a!"
"Cũng không phải ta trả tiền " Ám Ảnh cố ý cười thần thần bí bí, đổi lấy ta một cái liếc mắt.
"Đồ ăn đến rồi!" Ta nhanh chóng cầm lấy chiếc đũa, thúc đẩy! Thôi đi, ta cũng không phải ưa thích bào căn vấn để người. Ngươi ưa thích giả vờ thần bí ta sẽ không hỏi, ngươi có thể làm khó dễ được ta?
Ám Ảnh nhìn xem ăn như hổ đói ta, trợn tròn mắt, tại sao có thể như vậy a? Dựa theo lẽ thường, nàng có lẽ hỏi tiếp, 'Vì cái gì nha?' hoặc 'Vậy là ai trả tiền a?' các loại, làm sao lại không có bên dưới kéo! Cái kia chính mình đằng sau chuẩn bị lời kịch không phải uổng phí rồi...
Cơm nước no nê, ta miễn cưỡng tựa lưng vào ghế ngồi: "Ám Ảnh."
"Ân!" Nghe được ta gọi hắn, Ám Ảnh tranh thủ thời gian nhanh chóng nuốt vào trong miệng bào ngư, ngẩng đầu nhìn ta. Thật tốt quá, nàng rốt cục nhịn không được muốn hỏi chuyện của ta rồi, ha ha.
"Một hồi ngươi đến cái đó đi train level a!"
Chóng mặt, nàng như thế nào hỏi cái này, vì cái gì không hỏi chuyện của ta a? Chẳng lẽ đối với ta không có hứng thú?"Vốn là muốn đi chiêu ngọc núi giết tính tính, hiện tại xem ra không được, ta quyết định đi Bắc Giao nhìn xem có cái gì phù hợp quái, lên tới cấp 15 ta phải đi Tô Nhiếp tộc chuyển chức, ngươi thì sao?"
"Ta đối với những cái...kia quái vật phân bố một chút cũng không rõ ràng lắm, dứt khoát đi theo ngươi hỗn [lăn lộn] được rồi."
Ám Ảnh lắc đầu, "Ngươi quả thực tựu là cái newbie cao thủ, cái gì cũng không biết, cũng không biết như thế nào luyện đến cao cấp như vậy cái khác." Nói xong lại lắc đầu, dùng bày ra tăng cường ngữ khí.
"Nhân phẩm tốt quá!" Ta tặc tặc cười cười, muốn bộ đồ ta mà nói..., không có cửa đâu cưng.
Cơm nước xong xuôi, ta dùng muốn giao nhiệm vụ vi từ tái đi ảnh đi trước dò đường, mê cốc mộc chuyện vẫn là tự mình biết là tốt rồi.
Theo cửa sổ trông thấy Ám Ảnh đi ra quán rượu, ta lấy ra cái kia căn trân quý mê cốc mộc tinh tế vuốt ve, căn này Mộc Đầu hình dạng thật đúng là thích hợp cách làm trượng, Thảo Hoa Mai tên kia vận khí không tệ a, có ta như vậy một cái thông minh đáng yêu, cơ trí dũng cảm, tên tuổi anh hùng thần võ... Bạn bè, ha ha.
Không ra dự kiến lại luyện thành một cái bạch ngân trang bị, nhìn xem cái này pháp trượng thuộc tính: ma công +32, đối với mê chướng có bài trừ hiệu quả, tự động chữa trị, [lỗ khảm] 1. Cùng ta cung không sai biệt lắm nha, đã kêu... Ân, "Côn trùng lễ vật" tốt rồi, bất quá không biết Thảo Hoa Mai chứng kiến cái tên này sẽ có cảm tưởng thế nào, cạc cạc.
"Người chơi Lạc Thủy Tri Chu thành công làm vũ khí mệnh danh là côn trùng lễ vật, gia tăng danh vọng giá trị 20 điểm."
Nhìn xem trượng chuôi bên trên cái kia [lỗ khảm], lại mở ra đai lưng lật ra một lần, hoàn toàn chính xác không có có thể khảm nạm đồ vật. Được rồi, đi hệ thống cửa hàng nhìn xem có hay không bán
Bởi vì hào thiên quán rượu ngay tại trong trấn gian, ta đi chưa được mấy bước, liền nhìn đến phố đối diện thì có một nhà hiệu cầm đồ, "Thiết giá đường mất phương hướng trấn chi nhánh", vẫn là nhãn hiệu đại lí a!
Dù sao trong túi áo có rất nhiều bạc, ta phụ bắt tay vào làm, rỗi rãnh rỗi rãnh đi tới hiệu cầm đồ. Chưởng quầy xem xét ta mặt mũi tràn đầy tràn đầy tự tin bộ dạng, đã biết rõ đã đến một cái lớn dê béo, a, không đúng, là tới một cái khách hàng lớn, lập tức gương mặt tươi cười chào đón.
"Vị tiểu thư này, cần gì, các loại vũ khí trang bị, đồ cổ ngọc khí, đồ trang sức khoáng thạch, bổn điếm cái gì cần có đều có."
"Ta nghĩ muốn một cái khảm nạm thạch."
"Bổn điếm khảm nạm thạch lô hàng sức tính cùng thuộc tính thạch hai chủng, không biết ngài muốn loại nào?"
"Đương nhiên muốn thuộc tính thạch rồi, đều lấy ra ta lựa chọn."
Chưởng quầy đem ta lui qua trên chỗ ngồi, theo bên cạnh trên kệ nâng kế tiếp tinh xảo hộp gỗ đặt ở trên bàn trà. Ta xem xét, Wow, 6 khỏa màu sắc bất đồng bảo thạch nằm ở nhung tơ bên trên lòe lòe sáng lên, giúp nhau chiếu rọi, vậy mà tại trong hộp nước sơn trên mặt chiếu ra một đạo cầu vồng sắc, xem ra cũng không phải bình thường mặt hàng.
Coi chừng ôm ngực, nhìn về phía bảo thạch nhãn hiệu, hi vọng không muốn phải nhìn làm ta phát sinh cơ tim tắc nghẽn giá cả.
Ta cần thêm trí lực liền hai khối: huy nguyệt thạch, trí lực +2, phẩm chất 5, 1500 hai; Diệu Nguyệt thạch, trí lực +3, phẩm chất 8, 4000 hai. Cũng may, cũng may, tại ta có thể tiếp nhận trong phạm vi, rốt cục thở ra một hơi. Cầm lấy Diệu Nguyệt thạch, tiện tay tìm 4000 hai cho chưởng quầy, chưởng quầy cười tủm tỉm dâng trà thơm, ảo thuật tựa như lấy ra một tờ tạp phiến đưa cho ta.
"Đây là?" Ta tiếp nhận tạp phiến, hồ nghi nhìn xem thượng diện "Thiết giá đường" ba cái thiếp vàng chữ to.
"Đây là bổn điếm thẻ khách quý, khai trương đại cát, miễn phí đưa tặng, về sau mua đồ có thể đánh 9 gãy." Chưởng quầy trong nội tâm trong bụng nở hoa, hôm nay làm bút đại mua bán, tăng không ít điểm cống hiến, tiếp tục như vậy, lên chức ở trong tầm tay rồi.
Nhìn cười đến vẻ mặt ngu ngốc hình dáng, kiêm chảy nước miếng chưởng quầy liếc, nghĩ thầm gia hỏa này không biết tại YY mấy thứ gì đó, đừng không phải có cái gì bệnh tâm thần a? Tranh thủ thời gian khảm tốt bảo thạch, cũng không quay đầu lại đi nha.
Nhiều hứng thú đi tới triệu hoán huấn luyện đường, trên đường đi hoa mắt, đập vào mắt lộ vẻ chút ít kỳ lạ quý hiếm cổ quái động vật, quả thực so quốc gia động vật hoang dã viên còn có thú, giống như cái kia phì phì giống như khí cầu đồng dạng heo, không có con mắt xà, oa, còn có mọc ra hai cái đầu ngơ ngác cẩu, thực khôi hài.
Ta đã thu hồi cung, đem "Côn trùng lễ vật" cầm trên tay, xen lẫn trong một đám triệu hoán chính giữa cũng không có đặc biệt gây chú ý ánh mắt của người ngoài, nhưng là bởi vì cái này pháp trượng thật sự rất dễ thấy rồi, hiện ra màu ngà sữa hào quang Diệu Nguyệt thạch phối hợp đen kịt thân trượng, xem xét tựu là hàng cao cấp. Cái này không, lại có người đụng lên đến.
"Tiểu thư, cái này pháp trượng bán hay không?"
"Không có ý tứ, đã có người mua, ta là tới đưa hàng " tận lực bày ra khuôn mặt tươi cười, lặp lại nói N lần đích lời kịch.
"Có thể làm cho ta nhìn xem thuộc tính sao? Tốt lời nói ta ra nhân đôi." Còn không hết hy vọng.
"Thực xin lỗi, đối phương đã thanh toán tiền hàng 1 vạn nhân dân tệ, ta cuối cùng không thể một hàng bán hai chủ a!" Vẫn là bày biện khuôn mặt tươi cười, tiếp tục trong đám người tìm kiếm Thảo Hoa Mai.
"1 vạn nhân dân tệ? ! Hoàng kim trang bị sao?" Tiểu triệu hoán kinh ngạc há to mồm, lập tức mở ra bảng xếp hạng, "YAA.A.A.., là bạch ngân trang bị a!" Tiểu triệu hoán khẳng định trong tay của ta đúng là mới xuất hiện tại trên bảng xếp hạng "Côn trùng lễ vật" .
Không để ý tới đằng sau theo đuôi lao thao, hướng Thảo Hoa Mai phương hướng trực tiếp đi đến, hắc hắc, những phiền não này sẽ để lại cho Thảo Hoa Mai tốt rồi.
"YAA.A.A.., côn trùng! Ngươi không phải làm nhiệm vụ đi sao? Nhanh như vậy sẽ trở lại rồi hả? Không phải là treo đã trở lại a." Thảo Hoa Mai nhìn có chút hả hê xem ta, xem ra nàng ngang nhau cấp một chuyện vẫn là canh cánh trong lòng nha.
"Hừ, bản cao thủ xuất mã, đâu có thất bại chi lý. Ừ, chiến lợi phẩm!" Nói xong đem pháp trượng giao dịch cho nàng. Lại đang nói chuyện riêng trong kênh nói chuyện nói với nàng: "Ta đều cùng người khác nói đây là ta 1 vạn nhân dân tệ bán cho ngươi, chú ý che lấp, còn có, đây chính là ta dốc hết tâm huyết sáng tác , nhưng là bỏ hết cả tiền vốn, ít nhất giá trị 1 vạn lượng bạc a, hảo hảo đảm bảo, đừng bị người đoạt."
"Ân, Ân." Thảo Hoa Mai dùng sức gật đầu, nhìn nhìn pháp trượng thuộc tính: côn trùng lễ vật, hạn pháp sư loại sử dụng, ma công +32, đối với mê chướng có bài trừ hiệu quả, tự động chữa trị, trí lực +3.
Thảo Hoa Mai sắc mặt lập tức đỏ lên lại lục, "Côn trùng, ngươi làm gì thế khởi như vậy buồn nôn lốp bốp danh tự!"
"Y? Buồn nôn lốp bốp? !" Ta cố ý khoa trương há to mồm, lộ ra bị thương biểu lộ, "Đây chính là ta đối với tri tâm hảo hữu một mảnh tâm ý, ngươi lại còn nói nó buồn nôn lốp bốp? ! 555~ ta hảo tâm đau nhức..." Nói xong ôm ngực ngồi xổm xuống, cúi đầu cười đến run rẩy lên.
"Ngươi..." Thảo Hoa Mai không thể tưởng được ta rõ ràng trước mặt mọi người biểu diễn, tức giận đến muốn Bạo Tẩu.
"Hì hì, cái này tỷ tỷ thật thú vị." Một cái non nớt được thanh âm tại vang lên bên tai.
Ta ngẩng đầu tìm kiếm thanh âm được đến nguyên, oa, thật đáng yêu tiểu cô nương, phấn nộn trên khuôn mặt trang bị một đôi sâu sắc, nước nước con mắt, trong con mắt lóe linh động quang mang, lông mi thật dài chớp chớp nháy, xinh xắn cái mũi có chút nhíu lại, một vòng son phấn sắc bờ môi mân cùng một chỗ, khóe miệng có chút nhếch lên, thuận thuận tóc ngoan ngoãn đứng ở sau tai. Quả thực tựu là manga MM lại hiện ra nhân gian.
Ta lập tức thay đổi một bộ tự cho là rất ôn nhu biểu lộ, "Tiểu muội muội thật đáng yêu a, được hay không được lại để cho tỷ tỷ đoạn tấm bản đồ a!"
"Tỷ tỷ là Thanh Điểu tỷ tỷ bằng hữu, đương nhiên có thể luôn." Tiểu cô nương nhiều hứng thú xem ta, một bộ nghiên cứu biểu lộ, ai, thật sự là đáng yêu thảm rồi.
Thảo Hoa Mai chịu không được rên rỉ một tiếng, "Đây chính là ta đã nói với ngươi công chúa, đây là ca ca của nàng soái ca, còn có, ngươi không cần một bộ ngu ngốc biểu lộ được không."
Theo Thảo Hoa Mai ngón tay, ta nhìn thấy trong truyền thuyết soái ca, ngũ quan rõ ràng, đường cong rõ ràng, con mắt thâm thúy, giữa trán đầy đặn... Hoàn mỹ có thể đi làm mỹ thuật tạo hình học viện thạch cao mô hình.
"Rất đẹp trai a..." Nói mê giống như thanh âm theo ta trong miệng thốt ra đến. Soái ca trong nội tâm đánh cho một cái lạnh run, nghĩ thầm cái này MM xem ánh mắt của ta như thế nào giống như vậy nhà của ta lão đầu xem đồ cổ đồ sứ ánh mắt.
"Đây là cái chết của ta đảng." Thảo Hoa Mai tranh thủ thời gian đánh gãy của ta điên nói điên ngữ, "Nàng tựu là mất phương hướng trấn cái thứ nhất tốt nghiệp người, Lạc Thủy Tri Chu."
"Hạnh ngộ." Soái ca hướng ta vươn tay.
"Thanh Điểu bằng hữu liền là bằng hữu của ta, không cần khách khí." Ta khôi phục trước sau như một thục nữ hình tượng, tao nhã, cao vút mà đứng. Biến hóa chi nhanh chóng thấy mọi người liên tục líu lưỡi.
Soái ca đối với ta thiên biến vạn hóa khí chất có chút không quá thích ứng, mà công chúa thì là hai mắt sáng lên.
"Tỷ tỷ, ngươi vừa mới biến thân thuật thật là lợi hại, dạy ta được không." Công chúa đong đưa cánh tay của ta.
"Không có vấn đề, tỷ tỷ nói cho ngươi, như thế như vậy... , lại như vậy... , sau đó như vậy..."
"..." Thảo Hoa Mai không phản bác được. Hướng phía soái ca xấu hổ nở nụ cười thoáng một phát, "Bằng hữu của ta cứ như vậy, đừng nên trách."
"Nào có cái gì." Soái ca một bên dựng thẳng lấy lỗ tai nghe ta hướng công chúa giảng giải, một lần cùng Thảo Hoa Mai nói chuyện phiếm, "Bằng hữu của ngươi quả nhiên không giống bình thường, để cho ta dài quá không hiếm thấy thức."
... Thảo Hoa Mai bị triệt để đánh bại.
Đang tại cùng công chúa thảo luận như thế nào dùng bất đồng biểu lộ trêu chọc người khác tâm tình thời điểm, máy truyền tin lỗi thời vang lên, "Ta đã tìm được phù hợp đi train level địa phương rồi, ra khỏi cửa thành hướng Bắc Đại khái 150 ở bên trong, đã đến quá Hoa Sơn bên ngoài phạm vi, bên trái rừng cây là được, chúng ta là tổ đội trạng thái, đã đến ngươi có thể nhìn trên bản đồ đến ta."
Ám Ảnh gia hỏa này còn rất rất nghiêm túc nha, "Các vị, ta muốn đi luyện cấp rồi, cố gắng a, đã bái."
Nói xong vỗ vỗ Thảo Hoa Mai, lại giao dịch cho nàng 1 vạn lượng bạc, "Tỉnh lấy điểm hoa, đây chính là ta thật vất vả lấy được, mọi sự coi chừng, an toàn đệ nhất."
"Ân." Thảo Hoa Mai ngầm hiểu gật đầu, "Ta nhất định sẽ không đem ngươi ăn cướp NPC chuyện nói ra, yên tâm đi."
... Cái này cầm thú, sẽ xuyên tạc ý của ta.
Đi ra ta liền thẳng đến kiếm thuật huấn luyện đường, giao nhiệm vụ ta liền một thân dễ dàng. Bất quá ta đã trải qua chiêu ngọc núi sự tình về sau, đối với Chu tử phi động cơ rất hoài nghi, nhiệm vụ này âm mưu hương vị thập phần trọng, cái này bạch ngọc kết tinh không giống ta tưởng tượng chính là một cái khoáng thạch, mà là một cái cùng loại với lệnh bài đồ vật, nếu như cái lệnh bài này là hắn mất, vậy hắn tựu là tính tính tộc công chúa nói tiểu tặc? Không giống ngại. . . Mang đối với Chu tử phi vô hạn hoài nghi, ta lần nữa nhìn thấy hắn.
"Thế nào, bạch ngọc kết tinh lấy được a!" Xem Chu tử phi vẻ mặt tặc dạng, ta thập phần khó chịu.
"[Cầm] bắt được là lấy đã đến, bất quá ta bạch ngân trang bị đông lại sương cung bị đoạt đi rồi, không biết lão sư muốn bắt cái gì đền bù tổn thất ta." Ta bị thụ nhiều như vậy khổ, tuyệt đối không thể từ bỏ ý đồ.
"Cái này, ngươi là ở hoàn thành nhiệm vụ lúc bởi vì cá nhân thực lực gặp được tình huống ngoài ý muốn, cái này dựa theo quy định là không đáng đền bù tổn thất, do người chơi tự hành phụ trách." Chu tử phi rõ ràng chảy xuống một giọt đổ mồ hôi, bị ta nhìn thấy rồi.
"Ngoài ý muốn? Ta nhìn ngươi là căn bản đã biết rõ tính tính tộc muốn chính là cung a! Sẽ chọn ta làm nhiệm vụ cũng là bởi vì chỉ có của ta đông lại sương cung phù hợp tính tính yêu cầu là sao? Bằng không ngươi làm sao có thể lại để cho một cái 0 cấp người tiếp cấp độ S nhiệm vụ? Rõ ràng là hãm hại ta!" Ta phẫn nộ nói.
"Ha ha, làm sao có thể, xếp hàng thời điểm ngươi cũng không đông lại sương cung, ta không phải đã kêu ngươi đã đến rồi mà!"
"Hừ, bằng các hạ hảo nhãn lực, làm sao có thể nhìn không ra ta là che dấu chức nghiệp, đạt được đông lại sương cung cũng là chuyện đương nhiên chuyện a, dù sao số 12 nhiệm vụ rất đơn giản." Muốn xuyến ta, không có cửa đâu cưng.
"Không cần càn quấy!" Chu tử phi quê quá hóa khùng, "Nhanh lên đem bạch ngọc kết tinh cho ta!"
"Hừ, còn không thừa nhận, vậy được rồi, ngươi nói cho ta biết, nhiệm vụ này ban thưởng là cái gì, cấp độ S nhiệm vụ, không cần nói cho ta biết không có ban thưởng."
"Cho lúc trước ngươi uống quỳnh tương ngọc dịch tựu là ban thưởng!"
"Thiếu mông ta rồi, cái kia căn bản là ngoài ý muốn, nếu ta đã đến 10 cấp đến ngươi căn bản sẽ không cho ta hút."
"Ngươi..." Chu tử phi bị ta tác phong được giận sôi lên, "Ngươi đến cùng muốn thế nào? !"
"Đơn giản a!" Ta nhàn nhã vuốt vuốt quỷ giết cung, "Cho ta để cho ta thoả mãn ban thưởng."
Chu tử phi đã trầm mặc thoáng một phát, móc ra một cái bình nhỏ như có điều suy nghĩ, "Đây là vĩnh cửu gia tăng nhanh nhẹn dược hoàn, của ta sưu tầm phẩm, thuận tiện nghi ngươi rồi." Nói xong mở giao dịch.
"Sớm như vậy chẳng phải không có việc gì rồi, thật sự là." Ta lấy ra bạch ngọc kết tinh, chọn giao dịch.
Hệ thống nhắc nhở, "Ngài mất đi bạch ngọc kết tinh." "Ngài đạt được không bình sứ một cái."
Cái gì? ! "Này! Lão đầu, đây là bình, ngươi lại muốn mông ta sao."
"Hắc hắc, ta đã quên, cái kia dược hoàn bán xong rồi." Chu tử phi vẻ mặt âm mưu thực hiện được đắc ý, hình như là tại cười nhạo ta, ta chính là mông ngươi thế nào, ngươi có thể làm khó dễ được ta.
Phẫn hận trừng Chu tử phi liếc, ta bất đắc dĩ xoay người đi ra ngoài, đi đến nhà một gian cửa ra vào, liếc mắt nhìn đến Chu tử phi chính hưng phấn vuốt vuốt bạch ngọc kết tinh. Bất chấp khác, ta lấy ra Băng Ngưng mũi tên khoác lên quỷ giết trên cung, quay người lại, nổi giận bên trong trung cấp hàng loạt mũi tên phát ra, Chu tử phi còn không có kịp phản ứng, đã nhìn thấy yết hầu bên trên nhiều ra ba con mũi tên, trừng to mắt, không thể tin ngược lại trong vũng máu. [Công kích chỗ hiểm] thêm phẫn nộ một kích, để cho ta đánh ra một cái hoàn mỹ Nhất Kích Tất Sát.
Yên lặng đi đến Chu tử phi trước mặt, nhặt lên tuôn ra bạch ngọc kết tinh còn có một quyển sách, sau đó trái trở mình phải trở mình, ai, cái kia quỳnh tương ngọc dịch như thế nào không có tuôn ra đến a, thật đáng tiếc.
"Người chơi Lạc Thủy Tri Chu ác ý đánh chết không phải chiến đấu NPC Chu tử phi, danh vọng giá trị giảm 500."
"Người chơi Lạc Thủy Tri Chu danh vọng giá trị vi -160, liệt vào cấp E tội phạm, quan phủ đem phái ra chấp pháp giả đối với người chơi Lạc Thủy Tri Chu tiến hành đuổi giết, bình thường người chơi cũng có thể hiệp trợ đuổi giết hành động."
Hệ thống dễ nghe giọng nữ lúc này nghe vào tai ta ở bên trong lại thập phần chói tai, nguy rồi, ta muốn tranh thủ thời gian chạy ra thành mới được.
Cuống quít theo cửa sổ nhảy ra ngoài, nơi này cách bắc môn gần đây, ta ỷ vào nhanh nhẹn cao, nhanh như chớp chạy ra cửa bên ngoài, thủ thành NP đại học C cốt bởi là còn không có đụng phải qua loại sự tình này, vậy mà ngây ngẩn cả người, cứ như vậy để cho ta liền từ bọn hắn không coi vào đâu chạy trốn. Sau lưng tắc thì theo một chuỗi quan phủ chấp pháp giả đại quân, má ơi, bọn hắn thế nhưng mà bất kỳ một cái nào cũng có thể chết luôn ta à, ta tìm ta tìm ta dốc sức liều mạng chạy.
Trọn vẹn bị đuổi đến 3 dặm đường, những cái...kia chấp pháp giả mới lưu luyến phản hồi, má ơi, mệt chết ta, thể lực giá trị đều nhanh thấy đáy rồi. Đặt mông ngồi dưới đất, hồng hộc thở hổn hển, bị người đuổi giết thật đúng là Tổ cha tổ mẹ nó chứ không hảo ngoạn.
Hơi chút nghỉ ngơi thoáng một phát, ta lại tiếp tục hướng Ám Ảnh địa phương tiến lên, ai biết những cái...kia người chơi sẽ tới hay không giết ta cái này đỏ thẫm tên rơi trang bị a, quỷ giết cung mất ta nên khóc chết rồi.
Chính văn Chương 9: ta rất thích ngươi
Tìm được Ám Ảnh thời điểm, ta đã hoàn toàn thoát lực, trực tiếp tại trên đồng cỏ nằm ngay đơ.
"Chuyện gì xảy ra?" Ám Ảnh bên cạnh chém lấy mấy cái không có mắt Hắc Hùng ấu tử, bên cạnh hướng ta hỏi thăm.
"Ta bị NPC đùa nghịch rồi, sau đó ta đem hắn giết, sau đó ta đã bị đuổi giết." Ta vô hạn phiền muộn mà nói.
"?" Ám Ảnh không hiểu ra sao.
Người này vẫn là đầy tin cậy, ta cũng liền không có giấu diếm cái gì, "Cái này nói đến lời nói liền dài quá, lại nói năm đó ta vừa mới tiến trò chơi thời điểm..."
Cẩn thận nói của ta đủ loại kinh nghiệm, đương nhiên cho Thảo Hoa Mai cách làm trượng chuyện không thể đề, hắc hắc. Muốn nói trước khi còn đối với Ám Ảnh có chỗ phòng bị lời mà nói..., lúc này ta đã tín nhiệm hắn, người này cho ta một loại an tâm cảm giác. Loại này an tâm tin cậy cảm giác, rất lâu đều không có cảm thụ đã qua, không thể tưởng được lần nữa gặp phải, sẽ là tại một cái Game Online ở bên trong.
Ta lẳng lặng nhìn bầu trời đêm, cảm thụ trong hiện thực cảm giác không thấy tươi mát không khí, tại đây, người nơi này, có lẽ so trong hiện thực càng thêm sự thật a, dù sao, trò chơi thời điểm, không có quá nhiều băn khoăn, trong hiện thực Ám Ảnh, phải chăng cũng là như vậy đâu rồi, hoặc là đeo mặt nạ sống qua? Nghĩ tới đây, ta nhịn không được nhìn nhìn Ám Ảnh tinh khiết gương mặt.
"Làm gì vậy kỳ quái như thế xem ta, nghĩ cái gì đây." Ám Ảnh đối với cái này lúc cùng bình thường không quá đồng dạng ta cũng rất tò mò, không ngừng tại trên mặt ta qua lại dò xét, muốn tìm ra cái gì dấu vết để lại.
"Suy nghĩ ngươi trong hiện thực là cái dạng gì nữa trời." Ta cố ý nghiêm trang.
"Trong hiện thực? Bình thường phố phường tiểu dân luôn." Ám Ảnh sử dụng kiếm khi dễ bên cạnh gấu tử, giống như muốn che dấu cái gì tựa như.
"Thôi đi ~~" ta không lưu tình chút nào thôi đi hắn, bình thường mới là lạ.
"Ta nói, ngươi đạt được nhiệm vụ thất bại hoặc thành công hệ thống nhắc nhở sao?"
"Không có, cái gì cũng chưa nói." Tiếp tục xem Tinh Tinh, phân biệt ta nhận thức chòm sao.
"... Theo ta thấy, nhiệm vụ này vẫn chưa hết thành, chỉ sợ là cái liên hoàn nhiệm vụ."
"Liên hoàn nhiệm vụ?" Ta cau mày, ta ngay cả nhiệm vụ NPC đều giết, còn có cái gì làm đầu.
"Ngươi vẫn là nhìn kỹ xem [cầm] bắt được những vật kia a, có lẽ có đầu mối gì cũng nói không chừng."
Xuất ra bạch ngọc kết tinh, trái xem phải xem, vẫn là chỉ ghi rõ: nhiệm vụ vật phẩm. Lại lấy ra cái kia bản đồ trắng bìa mặt sách, mở ra tờ thứ nhất xem xét, tiêu đề là: như thế nào di động xạ kích trong đạt tới hoàn mỹ tỉ lệ chính xác? Cái gì đó. Lại đi nhìn xuống, lạc khoản (phần đề chữ, ghi tên trên bức vẽ) chỗ bỗng nhiên viết "La Phong" hai chữ, phía dưới một chuỗi ký hiệu đại khái đại biểu ngày a, xem không hiểu.
Ta có nhíu mày, "Cái này tựa hồ là cung thủ đạo sư La Phong Laptop (bút kí), bất quá tại sao phải tại Chu tử phi chỗ đó, thật sự là kỳ quái."
"Xem ra La Phong tựu là tiếp theo hoàn nhiệm vụ  NPC rồi."
"Đúng rồi!" Ta đột nhiên nhảy dựng lên, "Ta tốt nghiệp thời điểm La Phong từng nói với ta, bảo ta cấp 15 thời điểm lại đi tìm hắn, có nhiệm vụ cho ta, mà Chu tử phi đã từng nói qua cái kia cấp độ S nhiệm vụ là cấp 15 nhiệm vụ, hẳn là..."
Ta cùng Ám Ảnh liếc nhau một cái, "NPC ở giữa đoạt phát nhiệm vụ, điều này có thể sao?" Ám Ảnh có chút chóng mặt.
"Ta xem ngược lại là có nhiều khả năng, đây là đại đa số RPG trò chơi kiều đoạn (*), không thể tưởng được trong hồng hoang cũng sẽ đụng phải, thật biết điều, hết thảy đợi đến lúc cấp 15 thấy rõ ràng a!" Ta thích nhất đúng là cái này rồi.
"Ân, bất quá hiện tại hàng đầu đại sự là ngươi muốn giặt rửa danh vọng giá trị."
"Cũng thế." Ta cười khổ, "Ta phát hiện dài danh vọng phương pháp nhất tin cậy đúng là luyện chế tân dược, nhưng ta ở đâu tìm tân dược tài a."
"Không có cái kia tất yếu." Ám Ảnh nhìn sắc trời một chút, "Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta đi siêu độ vong hồn a!"
"Siêu độ vong hồn?" Ta cho đã mắt dấu chấm hỏi (???).
"Đây mới là giặt rửa danh vọng phương pháp tốt nhất, trướng nhanh chóng." Ám Ảnh mở ra chính mình thuộc tính mặt bản cho ta xem danh vọng một lan, dựa vào, rõ ràng có 200 điểm, gia hỏa này ở đâu ra a!
Đã đến một cái bãi tha ma, ta cuối cùng tính toán minh bạch cái gọi là "Siêu độ vong hồn" là chuyện gì xảy ra rồi, không phải là giết Quỷ Hồn nha, còn khiến cho thần bí như vậy. Nhìn đủ loại Quỷ Hồn thiếu cánh tay thiếu chân, sắc mặt trắng bệch, thất khiếu chảy máu, nguyên một đám dinh dưỡng không đầy đủ bộ dạng, liền biết không phải là cái gì lợi hại mặt hàng.
"Giết Quỷ Hồn đúng không! Xem ta " nói xong kéo cung bên trên mũi tên, "Cổ có Chung Quỳ bắt quỷ, hiện có Tri Chu Hàng Yêu!"
Một cái hàng loạt mũi tên, phát huy không tệ, chết luôn một cái thoạt nhìn cũng rất yếu đích quỷ thắt cổ. Ta đắc ý hướng Ám Ảnh giương lên cung. Ám Ảnh lắc đầu, đưa cho ta một bó lá bùa.
"Muốn đem cái này ném ở trên thi thể mới được. Bằng không sẽ không gọi siêu độ, gọi tru diệt."
"Ah, sớm không nói, chơi cái gì thần bí, thôi đi." Nói xong ném đi một trương lá bùa tại vừa rồi trên thi thể, lập tức một đạo bạch quang theo thi thể bay ra, thẳng tắp biến mất tại Tây Phương phía chân trời.
Ta trừng to mắt nhìn xem phía tây bầu trời đêm, "Chẳng lẽ cái này là cái gọi là trèo lên đi tây phương cực lạc?" Trò chơi này nhân viên thiết kế thật đúng là có thể ác trị.
"Hẳn là a!" Ám Ảnh rõ ràng cũng là đối với Phật giáo không hề hiểu rõ gia hỏa.
Chúng ta trọn vẹn ở chỗ này phấn đấu hơn phân nửa đêm, đợi đến lúc tiếp cận sáng sớm thời điểm, Quỷ Hồn sẽ không lại đổi mới (respawn) rồi, hai chúng ta dùng hết rồi Ám Ảnh mang  1000 cái phù giấy, mỗi người tăng 500 điểm danh vọng, ta hiện tại lại nhớ tới 340 điểm nguyên điểm, mà Ám Ảnh danh vọng đạt đến khủng bố  700 điểm, dựa theo giết một cái người chơi hàng 20 điểm danh vọng đến tính toán, những...này danh vọng đủ hắn bị hắn giết 35 cái bình thường người chơi mà sẽ không hồng danh.
Bất quá ta rất kỳ quái, "Ám Ảnh, ngươi không có việc gì mang nhiều như vậy lá bùa làm gì vậy, chẳng lẽ ngươi thần cơ diệu toán đến ta sẽ hồng danh?"
Ám Ảnh cười khổ, "Tỷ tỷ, ta vốn liền định vào đêm về sau mang ngươi đến siêu độ vong hồn giặt rửa danh vọng giá trị, cho nên mới mua nhiều như vậy, căn cứ lần trước siêu độ 100 cái thời gian đến tính toán, một người giết một đêm 500 trương liền đủ rồi."
"Ngươi muốn nhiều như vậy danh vọng làm gì, còn có, ngươi như thế nào giống như cái gì cũng biết tựa như. Thành thật khai báo, không cho phép nói dối, bằng không thì bạo ngươi trang bị!" Ta hung ba ba (*trừng mắt) dùng mũi tên chỉ vào hắn. Giết loại này giặt rửa danh vọng quái không có điểm kinh nghiệm EXP, mọi thứ có lợi tất có tệ, như vậy rất ảnh hưởng thăng cấp.
"Ta nói a." Ám Ảnh bất đắc dĩ đẩy ra của ta mũi tên, "Ta muốn danh vọng là vì tương lai dựng bang, biết đến phần lớn là bởi vì ta đã tham gia Closed Beta, khi đó ta cũng là sanh ra ở hỗn loạn chi đô, cho nên tại đây so sánh thục, địa phương khác cũng không rõ ràng rồi."
"Thôi đi..., ta còn tưởng rằng ngươi có cái gì kinh thiên đại bí mật đâu rồi, nguyên lai cứ như vậy a! Sớm nói chẳng phải không có việc gì rồi, hại ta đoán cả buổi, hy sinh vô số tế bào não, ngươi bồi!"
Cái này cũng muốn bồi? ! Ám Ảnh lần nữa há to mồm, lộ ra vẻ mặt khổ ha ha biểu lộ.
Bí mật của mình làm sao dừng lại những...này, nếu như từ trước đến nay Tri Chu cùng một chỗ, y theo Tri Chu thông minh, sớm muộn gì hội bạo lộ , nhưng là lại không thể nói, buồn rầu a, đúng rồi, giữ một khoảng cách, trước tiên đem nàng lừa gạt đến xa xôi khu chuyển chức, tốt nhất là yêu Hồ tộc lãnh địa, chờ hắn trở lại chính mình khẳng định đã dựng bang rồi, đến lúc đó sự vụ bận rộn, chắc hẳn theo tính cách của nàng cũng sẽ không đã quấy rầy chính mình, nghĩ tới đây, Ám Ảnh lại cười mờ ám lên.
"Này, ngươi đang suy nghĩ gì ác ta sự tình, như thế nào cười đến như vậy dâm đãng?" Đã đem hắn đem làm người một nhà rồi, đương nhiên không cần tốn sức trang thục nữ luôn.
Ta lời nói vừa ra, Ám Ảnh lập tức đem trong miệng nhấm nuốt chúc dư tinh hoa phun ra đi ra ngoài.
Phung phí của trời a, chậc chậc.
Hừng đông về sau, chúng ta kết bạn lên tiểu Hoa Sơn.
Trên núi quái một loại dựa theo cao độ theo thứ tự xếp đặt, đẳng cấp thấp ở chân núi, càng lên cao quái vật đẳng cấp càng cao. Tiểu Hoa Sơn chân núi là cấp 15 gấu ngựa, phòng ngự tuy nhiên cao nhưng là tốc độ tương đối chậm, hai ta nhanh nhẹn đều cao, đánh loại này quái thích hợp nhất bất quá rồi.
Vừa mới bắt đầu ta còn đi theo Ám Ảnh yên ổn sinh sống chém quái, một lát sau ta mà bắt đầu nhàm chán rồi. Dù sao ám Ảnh Sát quái giết được nhanh chóng, ta cũng không giúp đỡ được cái gì, dứt khoát mở ra của ta cơ quan sư sổ tay nhìn lại, ta hiện tại thợ mộc cùng thợ rèn đẳng cấp quá thấp, chỉ có thể làm cấp thấp nhất xâu dây thừng cơ quan, nhớ tới Ám Ảnh tại chiêu ngọc núi bi thảm kinh nghiệm, ta liền đối với cái này cơ quan uy lực tràn đầy tin tưởng.
Nhưng sự thật chứng minh, sự thật cùng tưởng tượng vẫn có rất lớn chênh lệch, của ta xâu dây thừng cơ quan xâu không dậy nổi gấu ngựa cái kia cấp quan trọng tuyển thủ thân hình khổng lồ, mà ngay cả Ám Ảnh cũng 10 giây liền giãy giụa xâu dây thừng, ta vô cùng uể oải, tuy nhiên 10 giây đầy đủ ta giết chết một người bình thường người chơi, nhưng ta không phải là sát nhân cuồng, ta chỉ nghĩ kỹ dễ giết quái a!
Ám Ảnh ngược lại là rất hưng phấn, "Tri Chu, nhiều chứa một ít cơ quan ở chung quanh."
"Làm gì nha, lại trói không được gấu ngựa." Uể oải thanh âm.
"Chung quanh gấu ngựa đụng phải những cơ quan kia liền phán định đã bị công kích của ngươi, chúng sẽ đuổi theo ngươi chạy, ngươi nhiều dẫn một ít, ta dùng tốt quần thể kỹ năng a!" Ám Ảnh nói đương nhiên, giống như ta sống phải làm mồi nhử tựa như.
Ta phiền muộn nhìn xem Ám Ảnh, "Ám Ảnh đại hiệp, ngươi xem ngươi, xuyên như một tương lai Chiến Sĩ tựa như, đương nhiên không sợ bị bàn chân gấu đập, ta đâu?" Ta giật giật y phục của mình, "Đồ trắng giáp da, ngăn không được gấu móng vuốt "
Ám Ảnh âm hiểm cười cười, "Ngươi nhanh nhẹn cao như vậy, còn chạy bất quá gấu ngựa."
"Hai ba con ta đương nhiên không sợ, nhưng là ngươi xem." Ta chỉ chỉ chung quanh rậm rạp chằng chịt gấu ngựa, "Nhiều như vậy gấu, ta vừa chạy cái kia muốn kinh động bao nhiêu a, bị một đám gấu chụp chết loại này chết kiểu này quá khó nhìn, ta mặc kệ!"
Ám Ảnh vừa cười, "Ta cho ngươi làm nhất định là mới có lợi, dùng ta Closed Beta lúc kinh nghiệm đến xem, luyện tập tránh né kỹ xảo thật là có tất yếu, chỉ cần kỹ xảo thuần thục, một mình đấu BOSS cũng chưa hẳn không thể, tình huống hiện tại phù hợp luyện tập, buông tha thì thật là đáng tiếc."
Nhìn xem Ám Ảnh khẳng định ánh mắt, mang một mình đấu BOSS ước mơ, ta liền đã tin tưởng. Vì vậy, ta bắt đầu ở chúng gấu tầm đó bên trên nhảy xuống tháo chạy, mang theo một đám ngày càng nhiều thằng ngu này tại trong rừng cây đảo quanh. Nửa ngày trời sau, ta ngoại trừ mệt mỏi bị giày vò, cũng không có cảm giác mình tránh né kỹ xảo tiến triển bao nhiêu, cái này Ám Ảnh, lại đem ta đùa bỡn!
"Ám Ảnh, ta không được, thể lực giá trị nhanh thấy đáy rồi!" Ta thở hồng hộc.
"Vậy ngươi trốn đến cái kia trên mặt đá đi thôi!" Ám Ảnh chỉa chỉa cách đó không xa chỗ dựa vách tường một khối bất ngờ nham thạch.
Ta phi đồng dạng thoát ra đi, cái này leo lên leo xuống công phu ta còn là rất quen thuộc luyện, không tốn sức chút nào liền trèo lên nham thạch, ngồi ở thượng diện thấy thì thấy Ám Ảnh biểu diễn.
Một điểm không khoa trương giảng, xem ám Ảnh Sát quái tựu là một loại hưởng thụ, so xem thoát y vũ còn đã ghiền. Kiếm kia sử (khiến cho), cùng vật còn sống tựa như, cao thấp bay múa về sau, liền tung tóe ra một chùm một chùm huyết hoa. Cái kia bộ pháp giẫm, cùng Lăng Ba Vi Bộ tựa như, một chuyển dừng lại:một chầu, liền hóa giải hung hiểm vô cùng công kích.
Nhìn xem dưới trời chiều Ám Ảnh huy sái tự nhiên kiếm pháp, ta không khỏi cảm thán, người nam nhân này thật sự rất không tồi, bên trên được sảnh Đường Hạ được phòng bếp, thời đại mới nam nhân tốt điển hình a, nếu ta cứ như vậy buông tha ta chính là SB(đồ ngu), nhất định phải hảo hảo cộng lại cộng lại, nhìn xem như thế nào đem hắn đem tới tay.
Ta còn không có nghĩ ra cái gì biện pháp tốt, Ám Ảnh liền giết đã xong, cũng leo đến trên tảng đá đến.
"Đói bụng đói bụng, cho điểm chúc dư tinh hoa ha ha." Ám Ảnh cười rộ lên đặc (biệt) đáng yêu, cùng Lỗ Lỗ rất giống.
Ta lấy ra một hạt chúc dư tinh hoa, thập phần hảo tâm đưa đến miệng hắn trước mặt, "Há mồm." Ta ôn nhu mà nói.
Ám Ảnh là đem miệng há ra, bất quá hiển nhiên là đã bị kinh hãi vô ý thức phản ứng, xem ra hắn đối với ta đột nhiên biểu hiện ôn nhu không quá thích ứng, thất bại, ta nghĩ như thế.
Nhìn xem Ám Ảnh kinh ngạc mặt, ta chỉ tốt hậm hực đem chúc dư tinh hoa nhét vào trên tay hắn, quay đầu tiếp tục xem trời chiều.
Trong lúc nhất thời hào khí trở nên có chút xấu hổ.
Một lát sau, Ám Ảnh làm ho hai tiếng, "Tri Chu, ngươi ngày mai lúc nào online?"
"Ân ~ ngày mai đầy khóa, đại khái 8:30 đến chín giờ a!"
"Ngươi là đệ tử? !" Ám Ảnh tương đương kinh ngạc.
"Ta không giống đệ tử sao?"
Ám Ảnh lắc đầu, "Ánh mắt của ngươi quá thâm bất khả trắc, một chút cũng không đơn thuần."
Ta trực tiếp té xỉu, có nói như vậy người mà! Ta là rất đơn thuần nhất tiểu hài a, tại sao lại bị oan uổng nữa nha? Ta nhìn ngươi mới được là thâm bất khả trắc đây.
Ám Ảnh cũng không để ý gì tới hội ta sụp đổ biểu lộ, "Ngươi ở đâu trường học a?"
Ta ổn định lung lay sắp đổ thân thể, "Nói ngươi cũng không biết, ma quỷ thành điện tử chuyên tu học viện, chưa từng nghe qua a!"
Cùng ta tưởng tượng trái lại, Ám Ảnh thập phần kích động, "Ma quỷ thành điện tử chuyên tu học viện? Phải hay là không cái kia nguyên lai tại Chiết Giang, về sau dời đến sa mạc toàn bộ phong bế thức đại học?"
Ta kỳ quái nhìn xem hắn, "Ta biết rõ trường học của chúng ta kiến tại sa mạc bên cạnh có chút không thể nói lý, bất quá ngươi cũng không cần phải kích động như vậy a!"
Ám Ảnh đã trầm mặc, "Ngươi biết các ngươi trường học các ngươi tại sao phải đem đến chỗ đó sao?"
"Quỷ tài biết rõ! Bất quá chỗ đó ngoại trừ Hạ Thiên đặc biệt nhiệt [nóng] mùa đông đặc biệt lạnh bên ngoài cũng không có gì không tốt, ít nhất rất yên tĩnh, cũng không có ô nhiễm."
"Ha ha." Ám Ảnh cười đến rất ôn nhu, "Trường học các ngươi bên cạnh phải hay là không có rất nhiều sở nghiên cứu?"
"Không nhiều lắm, liền ba cái, một cái động lực hạt nhân sở nghiên cứu, một cái sinh hóa sở nghiên cứu, một cái sa mạc thảm thực vật sở nghiên cứu." Ma quỷ thành cái kia cái rắm lớn một chút địa phương ta đã sớm động vào thấu thấu "Lại chính là một cái dầu mỏ giếng khoan rồi, chỗ đó sẽ không cái khác cái gì đó rồi."
"Cái kia hai cái sở nghiên cứu thực nghiệm có lẽ rất nguy hiểm a!" Hắn chỉ chính là động lực hạt nhân sở nghiên cứu cùng sinh hóa sở nghiên cứu.
"Không có nguy hiểm gì a, bọn hắn còn có một loại nhỏ nhà máy năng lượng nguyên tử đâu rồi, nhưng là tựu là keo kiệt không để cho trường học của chúng ta dùng, làm hại chúng ta đành phải dùng năng lượng mặt trời, luôn mất điện!" Nói xong nói xong ta liền phàn nàn mở.
Ám Ảnh bất đắc dĩ lắc đầu, quyết định cho ta quán thâu một điểm nguy cơ ý thức."Ngươi ngẫm lại a, nếu cái kia động lực hạt nhân sở nghiên cứu phát sinh nổ hạt nhân hoặc là sinh hóa sở nghiên cứu phát sinh sinh hóa thuốc thử tiết lộ sẽ như thế nào?"
Nghe xong Ám Ảnh lời mà nói..., ta không khỏi nhớ tới Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil), đánh cho một cái lạnh run, "Có thể hay không như Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil) trong kia dạng, người khẩn trương cương thi a?" Ta hỏi Ám Ảnh.
Ám Ảnh nghe xong của ta lời nói hai mắt một phen, thiếu chút nữa muốn sặc khí."Ngươi, đầu của ngươi ở bên trong đến cùng suy nghĩ cái gì a? Cương thi? ! Ngươi khoa học viễn tưởng điện ảnh đã thấy nhiều a!"
Ta mắt trắng không còn chút máu, "Khoa học viễn tưởng điện ảnh làm sao vậy, vài thập niên trước giả thuyết Game Online vẫn là khoa học viễn tưởng đây! Hiện tại chúng ta không đều chơi lên ấy ư, sức tưởng tượng thôi động khoa học tiến bộ, ta đây là thuận theo thời đại phát triển thuỷ triều."
Ám Ảnh vô lực ngã xuống, "Ta... Không phải ý tứ kia, ta là nói..."
Hắn còn chưa nói xong ta liền đón mảnh vụn (gốc): "Đã thành, ta đã biết, ta cũng không phải đồ ngốc, ngươi như vậy ám chỉ ta, đơn giản tựu là muốn nói trường học của chúng ta ở bên trong có chuyện ẩn ở bên trong mà! Những cái...kia lén lút chuyện trong sa mạc tự nhiên dễ dàng tiến hành. Bất quá những...này cùng ta không quan hệ, ta lập tức liền tốt nghiệp, về sau cũng sẽ không đến cái kia sa mạc đi, cho nên ta cũng lười lấy được quản những cái...kia loạn thất bát tao (*) chuyện."
"Ngươi sẽ không hiếu kỳ?" Ám Ảnh kỳ quái hỏi.
"Rất hiếu kỳ, nếu như ngươi biết nội tình liền nói cho ta biết, nếu như ngươi không biết ta cũng sẽ không chính mình đi điều tra, có thời gian này còn không bằng chơi trò chơi đây."
Ám Ảnh nghe xong có chút ít trầm mặc, sau một lát đột nhiên toát ra một câu: "Ngươi thật sự rất không tồi, ta rất thích ngươi."
Cái gì? Ta đào đào lỗ tai, ngạc nhiên nhìn qua Ám Ảnh, vừa rồi hắn nói yêu thích ta? Ta cảm giác tựa như chính mình rơi xuống một cái lồng chuẩn bị bộ đồ con thỏ thời điểm, cái kia con thỏ chính mình đụng cái cọc gỗ choáng luôn, loại này không làm mà hưởng sự tình đều có?
Bất quá Ám Ảnh không có tiếp tục cái đề tài này, cũng không có cho ta suy nghĩ thời gian.
"Tri Chu, đến cấp 15 muốn chuyển chủng tộc rồi, ngươi có không có tính toán gì?" Ám Ảnh nói chuyện rất tùy ý, thật giống như vừa rồi hắn chỉ là đối với ta nói một câu 'Ăn cơm chưa' đồng dạng, nhìn hắn cái dạng này, ta tâm tình rất phức tạp, ta da mặt dù dày, cũng không thể đối với một cái mới nhận thức hai ngày người ta nói 'Ngươi thật sự yêu thích ta sao? Ta cũng rất thích ngươi a.' nói như vậy, đã hắn cũng không thèm để ý, ta cũng không cần luôn nghĩ đến mới tốt.
Ta lắc đầu, "Ta không có gì ý định, ta ngay cả có cái gì chủng tộc cũng không phải rất rõ ràng, nếu không ta và ngươi chuyển một cái tộc a!" Ta vô ý thức không muốn cùng hắn tách ra, dưới tình huống như vậy, tách ra sẽ không sau đùa giỡn rồi.
"Ha ha." Ám Ảnh vừa cười rồi, trầm thấp tiếng cười phiêu tại ta mặt bên cạnh, để cho ta có một chút thất thần."Ta muốn chuyển Tô Nhiếp tộc, cái kia cũng không thích hợp Cung Tiễn Thủ, dùng kinh nghiệm của ta, yêu Hồ tộc dường như thích hợp ngươi."
"Yêu Hồ tộc?" Ta đã đến hứng thú, phải biết rằng hồ ly tinh đều là nam soái đến cực kỳ bi thảm, nữ mỹ đến kinh thiên động địa, nếu có thể nhìn thấy như vậy một chủng tộc, cũng là một kiện chuyện tốt."Ở nơi nào a?"
"Đông Nam phương hướng, mặt trời bay lên địa phương. Từ nơi này xuyên qua 1/3 đại lục, có thể đến yêu Hồ tộc tự nhiên bình chướng Tri Chu rừng rậm, xuyên qua rừng rậm có thể chứng kiến yêu Hồ tộc sông đào bảo vệ thành sương mù đầm lầy, đã qua đầm lầy đã đến." Ám Ảnh nói vô cùng nhẹ nhõm, ta im lặng.
"Cái kia, có hay không truyền tống có thể ngồi?" Ta cẩn thận từng li từng tí hỏi.
"Không có, yêu Hồ tộc truyền tống là đơn hướng, xuất ra không tiến."
Ta đã trầm mặc, tuy nhiên hồ ly đối với ta lực hấp dẫn rất lớn, nhưng là ta thật sự không muốn chạy xa như thế. Đi mà nói cùng với Thảo Hoa Mai các nàng tách ra, càng quan trọng hơn là, cùng với Ám Ảnh tách ra, ta không biết sau khi trở về sẽ phát sinh cái gì biến hóa, ta chán ghét thói quen sinh hoạt phát sinh biến hóa. Nhưng là trong trò chơi, chuyển cái phù hợp chủng tộc hoàn toàn chính xác rất trọng yếu, ta có chút thế khó xử.
"Ám Ảnh, ngươi xác định ta thích hợp chuyển yêu Hồ tộc?" Ta lần nữa xác nhận.
"Yêu Hồ tộc thiên phú là thêm nhanh nhẹn, đối với Cung Tiễn Thủ cùng tặc mà nói là không còn gì tốt hơn "
"Ngươi lại không biết yêu Hồ tộc lãnh địa cụ thể ở nơi nào, nó Truyện Tống Trận lại không mở ra, ta như thế nào đi chuyển chức?"
"Ngươi hướng phía Đông Nam vừa mới đi thẳng, nhất định có thể tìm được."
"Ta muốn là lạc đường làm sao bây giờ, nói sau thêm nhanh nhẹn chủng tộc lại không ngớt yêu Hồ tộc một cái."
"Bởi vì yêu Hồ tộc là khó khăn nhất chuyển "
"Ý của ngươi là nói, yêu Hồ tộc chuyển chức về sau chỗ tốt lớn nhất?"
"Thông minh! Tựu là ý tứ này."
Một phen thảo luận, Ám Ảnh ý tứ chiếm được thượng phong, ngẫm lại cũng đúng, đại phong hiểm luôn cùng đại chỗ tốt cùng tồn tại, đây chính là nhân loại mấy ngàn năm văn minh được ra kết luận. Bất quá, ta như thế nào cảm giác, cảm thấy Ám Ảnh có cái gì không thể cho ai biết bí mật gạt ta?
"Ám Ảnh, ngươi lúc online gian đặc biệt dài a, ngươi là game thủ chuyên nghiệp sao?"
"Mặc dù không trúng, cũng không xa rồi."
"Cái kia rốt cuộc là cái gì?"
"Đợi chúng ta lại thân mật một điểm, ta sẽ nói cho ngươi biết " Ám Ảnh vẻ mặt cười xấu xa.
Ân? Câu này lời kịch hình như là mỗ bộ phim truyền hình kinh điển lời kịch a, không thể tưởng được gia hỏa này cũng sẽ nhìn tám giờ đúng, thật đúng là ngoài ý muốn.
"Ám Ảnh, ta còn có 1% kinh nghiệm liền 13 cấp rồi, xem ra hôm nay logout trước có thể OK rồi, ngày mai ta mời ngươi đi ăn bữa tiệc lớn, khao khao ngươi cái này đại công thần! Ngàn vạn không cần chối từ a!" Nói xong học giang hồ hào kiệt vỗ vỗ Ám Ảnh bả vai, đem Ám Ảnh khiến cho dở khóc dở cười.
"Vi nữ vương bệ hạ phục vụ là vi thần vinh hạnh." Ám Ảnh dứt khoát bày ra một bộ cổ đại gian thần bộ dáng. Hai chúng ta nhìn nhau xem xét, đồng thời cười ha ha.
PS: về chuyển chức: người chơi đạt tới cấp 15 có thể lựa chọn chính mình ưa thích chủng tộc tiến hành chuyển chức, chuyển chức sau hội căn cứ chủng tộc thiên phú tu chỉnh thuộc tính giá trị, còn có thể học tập chủng tộc thiên phú kỹ năng.
______________________________________________________________________
Cảm tạ mọi người ủng hộ, ngày mai thêm tinh, các vị thư hữu muốn tới cổ động nha.
Chính văn Chương 10: trân ái tánh mạng, rời xa PK
Thứ hai buổi sáng.
"Tiểu lược! Ngươi hướng trên mặt cao mấy tầng dầu rồi! Còn không mau điểm, đến muộn! !" Thảo Hoa Mai hổn hển ở ký túc xá cửa ra vào buộc lên dây giày.
Ta tắc thì dù bận vẫn ung dung vung vẫy tay ở bên trong cái chìa khóa, "Ta muốn khóa cửa, nhanh lên."
"Đã đến đã đến." Tiểu lược hướng trên mu bàn tay lách vào một quán dầu, nhanh chóng lao ra ký túc xá.
Ta thuần thục đem khoá an toàn lên, quay người lại, cái kia hai cái cầm tinh con thỏ tử đã lẻn đến đầu bậc thang rồi.
"Hai người các ngươi nữ nhân chết tiệt, chờ ta một chút!"
"Côn trùng ngươi tốt lề mề, nhanh lên, đừng lại hại chúng ta muộn!"
... Kháo! Cái gì thế đạo!
Vừa đuổi tới thang lầu chỉ nghe thấy tiểu lược thét lên: "Đều là các ngươi, thúc thúc thúc, hại ta lách vào nhiều như vậy dầu. Thảo Hoa Mai, cho ngươi phân điểm."
"Ta cũng muốn, ta cũng không có sát phần che tay sương." Ta chui lên đi từ nhỏ lược trên tay lau chùi một đại đà dầu.
"A ----" Thảo Hoa Mai một tiếng cao đê-xi-ben kêu thảm thiết."Ta quên mang sách giáo khoa rồi!"
Hôn mê.
Thảo Hoa Mai quay người hồi ký túc xá, vừa bò lên trên hai cấp thang lầu, "Côn trùng, cái chìa khóa cho ta, ta không mang!"
...
...
Chúng ta cứ như vậy không hề lo lắng đến muộn, đẩy ra phòng học môn, hết thảy mọi người kể cả lão sư đồng loạt xem chúng ta. Bất quá bọn hắn rất nhanh liền dời đi ánh mắt khi chúng ta không tồn tại. Chủ yếu bởi vì chúng ta mỗi lần buổi sáng tiết khóa thứ nhất đều muộn, cho nên mọi người cũng đã quen rồi. Của ta đệ tử tốt hình tượng cứ như vậy bị hai nữ nhân này hủy... ―_―
Tìm một cái ẩn nấp vị trí tọa hạ, vụng trộm xuất ra bữa sáng ( tối hôm qua mua  ), rất nhanh giải quyết hết. Bên cạnh đồng học toàn bộ dùng bội phục ánh mắt xem chúng ta, cũng không biết là bội phục lá gan của chúng ta đại vẫn là bội phục chúng ta ăn cái gì nhanh chóng...
Nhét đầy cái bao tử, Thảo Hoa Mai xuất ra một quyển ngôn tình tiểu thuyết giả bộ như chăm chú nghiên cứu hình dáng ( nhưng thật ra là thật sự xem vô cùng chăm chú ).
Tiểu lược mở ra sách giáo khoa một loại trang, bề ngoài giống như phải học tập thật giỏi, bất quá ta biết rõ nàng trở mình cái kia trang sách đến tan học cũng sẽ không đổi trang... Bởi vì nàng đang ngẩn người! ( một phát ngốc liền chỉnh chương khóa cũng là ta bội phục nàng một điểm ).
Về phần ta, hắc hắc, hôm nay cố ý sơ cái Trinh Tử kiểu tóc, chính là vì đi học ngủ bù
Không biết ngủ bao lâu, trong ánh trăng mờ nghe thấy Thảo Hoa Mai đang khoác lác: "... Của ta triệu hoán thú đặc (biệt) thuộc loại trâu bò... Của ta pháp trượng thế nhưng mà bạch ngân trang bị, đáng giá vô cùng đây... Ta là mất phương hướng trấn đệ nhất triệu hoán... Ta sẽ trở thành trong hồng hoang đệ nhất triệu hoán, đến lúc đó các ngươi đều theo ta hỗn [lăn lộn]... Ta nhận thức một cái siêu cấp soái soái ca... Còn có một siêu cấp thẩm mỹ mỹ nữ... Giới thiệu cho các ngươi... Ngươi nói Lạc Thủy Tri Chu a... Nhận thức... Thục cực kỳ khủng khiếp..."
Ta nghĩ thầm gia hỏa này đang làm gì đó a, không phải đem ta cho khai ra đi a!
"Cái kia Lạc Thủy Tri Chu a... Thân cao có 8 xích, vòng eo cũng là 8 xích... Lớn lên cái kia gọi một cái thực xin lỗi người xem a... Ta khuyên các ngươi vẫn là không cần đi tìm nàng... Nàng là cái đồ biến thái..."
Chết Thảo Hoa Mai, nàng không thể nói ta là tuyệt thế mỹ nữ sao?
Thật vất vả nhịn đến buổi chiều cuối cùng tan học, ta ngủ đủ 8 chương khóa, bây giờ còn có gật đầu chóng mặt, ngồi ngủ quả nhiên là rất không khoa học
Ta cùng Thảo Hoa Mai tùy tiện giải quyết thoáng một phát bữa tối liền lại online rồi, ngược lại là tiểu lược, theo tan học sẽ không trông thấy nàng, không biết chạy đi đâu, không phải là đi tìm lam khải theo quyết đấu đi a! ... Được rồi, mặc kệ nàng.
Online sau là ở tiểu Hoa Sơn khu vực an toàn, ta hôm nay cả ngày không có online, đoán chừng Ám Ảnh đều nhanh cấp 15 đi à nha!
Hỏi Ám Ảnh vị trí, ta lấy ra cung một đường đi qua.
Tiểu Hoa Sơn tầng dưới chót quái vật theo cấp 15 đến 20 cấp đều có, tại đi đến bên trong chúng ta không có dò xét, bởi vì một đống 20 cấp rắn hổ mang canh giữ ở lên núi giao lộ, chúng ta đều không có thuốc giải độc, không dám mạo hiểm.
Hiện tại hạng thượng đẳng không ít người, tiểu Hoa Sơn khắp nơi đều là đi train level người, ta một đường cự tuyệt nhiều cái tổ đội mời.
Ngày hôm qua nhanh logout thời điểm ta bỏ ra 100 hai thỉnh NPC thợ may làm một kiện da sói giáp, một đôi da sói ủng ngắn, đỉnh đầu da sói cái mũ, ta xuyên thẳng [mặc vào] cái này một thân tạo hình... Rất giống theo Siberia chạy nạn tới dân chạy nạn. Cái này NPC thợ may đùa nghịch ta à, chẳng lẽ nhìn không ra ta là nữ sao? Rõ ràng cho ta làm một thân khó coi như vậy quần áo.
Bất quá khó coi về khó coi, mạng nhỏ là trọng yếu nhất, nói như thế nào đây cũng là khí cụ bằng đồng, ta chỉ có thi triển thoáng một phát mình thôi miên đại pháp, quên cái này để cho ta xấu hổ muốn chết dục sống quần áo tạo hình. Bất quá ta làm bộ nhìn không thấy không có nghĩa là người khác nhìn không thấy, ta ăn mặc cái này thân phong cách khí cụ bằng đồng đi ở tiểu Hoa Sơn trên đường thời điểm, hấp dẫn vô số ánh mắt.
Ta tưởng rằng bởi vì này quần áo tạo hình quá mức đất bỏ đi, mà không để ý đến một cái khác vấn đề. Trước mắt khí cụ bằng đồng thế nhưng mà hi hữu đồ vật, nếu ai có thể thu được một thân khí cụ bằng đồng tuyệt đối so với phim cấp 3 nhân vật nữ chính còn gây chú ý ánh mắt của người ngoài, bất quá loại người này bình thường đều là kéo bè kết phái một đám người cùng một chỗ, mà giống như ta vậy tùy tiện ăn mặc ba kiện khí cụ bằng đồng dụng cụ bảo hộ, mang theo một cái ngân khí cung, còn độc thân một người điểm quan trọng, tuyệt đối là vô số cường đạo lưu tuyển thủ trong mắt đại dê béo.
Cho nên...
Vèo -- mũi tên phá không thanh âm ta thật sự là quá chín, nhẹ nhàng hơi nghiêng thân, lại tránh được cái này chi mộc mũi tên. Quay đầu lại trông thấy một cái Cung Tiễn Thủ há to mồm mặt mũi tràn đầy kinh ngạc nhìn ta, đại khái suy nghĩ ta làm sao có thể tránh thoát mũi tên a! Nói nhảm, loại này tiện nghi mộc mũi tên phi hành chậm sức mạnh nhỏ, ta trốn không thoát mới kỳ quái đây.
Cái kia Cung Tiễn Thủ bên cạnh còn có cái khác Cung Tiễn Thủ, một cái kiếm sĩ, hai cái pháp sư. Xem ra đẳng cấp cũng không thấp, cái kia kiếm sĩ rõ ràng gom góp nguyên bộ trang bị, xem ra là cái cao thủ, hảo hán không ăn thiệt thòi trước mắt, ta còn là tránh a.
Vừa chạy hai bước, lại là một hồi phá không thanh âm, dứt khoát mở phong chi thủ hộ một đường chạy như điên. Rút sạch quay đầu lại nhìn nhìn, hai cái Cung Tiễn Thủ cùng cái kia kiếm sĩ theo ở phía sau, hai cái pháp sư bị vung không thấy rồi.
Xem ra cái kia kiếm sĩ cùng Ám Ảnh giống nhau là mẫn kiếm sĩ, 1VS3, không có phần thắng.
M Ám Ảnh, "Ám Ảnh, ta bị người đuổi giết, ta đem bọn họ dẫn tới ngày hôm qua ta trang xâu dây thừng cơ quan địa phương, ngươi tiếp ứng."
"Phía ngoài cùng cái kia bị ta gây ra rồi, ngươi cuối cùng làm những cơ quan kia so phía trước hảo chút ít, ta dùng 13 giây mới giãy giụa, bất quá dùng để âm nhân giống như không quá tin cậy a!" Ám Ảnh thiệt tình thành ý đối với ta cơ quan phát biểu thoáng một phát cái nhìn, nghe được ta một hồi xấu hổ.
"Đã như vậy, cái kia mấy người bọn hắn thịt chân liền giao cho Ám Ảnh đại hiệp ngươi rồi, dùng ngươi bảng đẳng cấp thứ hai thực lực hơn nữa thần binh lợi khí nhất định là dễ như trở bàn tay, nhanh chóng KO." Một hồi minh bao ám giáng chức, ta dương dương đắc ý tưởng tượng Ám Ảnh ở bên kia dở khóc dở cười vẻ mặt bất đắc dĩ, thực Tổ cha tổ mẹ nó chứ vui vẻ.
Ngoài miệng thì nói như vậy, dưới chân vẫn là chạy đến cơ quan chỗ. Mới vừa lên đến thời điểm tra xét bảng xếp hạng Đẳng Cấp, hiện tại Ám Ảnh xếp hạng thứ hai, bất quá cũng liền 14 cấp 87%, đệ nhất chính là một thứ tên là thiên hạ Long quỷ cường nhân, 14 cấp 92%. Mọi người đẳng cấp kém cũng không lớn, đằng sau truy ta cái này mấy cái, đoán chừng cũng là 13 cấp, có thể hãm ở một cái là một cái. Xem xem bản thân 13 cấp 1% đẳng cấp, xấu hổ nha.
Ngày hôm qua thỉnh giáo Thảo Hoa Mai một ít trò chơi cơ bản thiết lập, nguyên lai không đến cấp 15 đều là con nít chưa mọc lông, cấp 15 gia nhập chủng tộc sau có thể tu tập nguyên lực, trên diện rộng đề cao thực lực, cho nên trước mắt tất cả mọi người tại liều mạng đi train level, có rất ít người chủ động đi PK, ta thế nào có thể gặp phải như vậy không có mắt gia hỏa đâu rồi, đợi lát nữa tử vong rớt cấp khóc không chết được ngươi nhóm, hắc hắc, ta âm hiểm cười.
Ân, đã đến, chứng kiến 8 cái xâu dây thừng cơ quan phong kín phía trước đường, ta nhẹ nhàng nhảy lấy đà, một cái lộn mèo nhanh nhẹn rơi vào đối diện, 10 phân! Cho mình cổ vài cái chưởng.
Lại chạy vài bước, quay người cài tên kéo cung, vừa vặn trông thấy Ám Ảnh lén lén lút lút ngồi xổm cơ quan bên cạnh trên cây, tục tĩu cực kỳ, đại hiệp cũng muốn làm đánh lén, ngươi cho rằng ngươi là thích khách a, lắc đầu, cùng Ám Ảnh tổ bên trên đội.
Hai cái Cung Tiễn Thủ dẫn đầu đuổi theo, đương nhiên cũng liền dẫn đầu trúng cơ quan, hai người bị treo ngược lấy trên không trung lúc ẩn lúc hiện ngược lại là một đạo rất khác biệt phong cảnh, đoạn tấm bản đồ trước!
Kiếm sĩ chứng kiến tình hình này, lập tức đứng ở hai người bên cạnh, bày ra phòng ngự tư thế, mà hai cái Cung Tiễn Thủ đã ở giãy giụa xâu dây thừng. Hừ, đã ngươi không dám tới, bổn tiểu thư liền không khách khí. Chọn trúng một cái trang bị không được đầy đủ Cung Tiễn Thủ, trên tay địa tinh thiết mũi tên dùng hàng loạt mũi tên kỹ năng gào thét mà ra, hung hăng  3 cái hàng loạt mũi tên, cái kia không may Cung Tiễn Thủ hóa thành một đạo bạch quang không thấy rồi.
Cái khác Cung Tiễn Thủ đã giãy giụa xâu dây thừng, vừa mới rơi xuống đất, tựu là một trận mưa tên phô thiên cái địa hướng ta tráo tới. Đáng chết! Người này rõ ràng đem hàng loạt mũi tên luyện đến 4 phát, hơn nữa bắn tất cả đều là tinh thiết mũi tên.
Ta luồn lên nhảy xuống tránh né, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng trúng tên kêu thảm thiết. Trông thấy Ám Ảnh còn ngồi xổm trên cây một điểm ý tứ động thủ đều không có, ta nhịn không được nổi trận lôi đình, rống to: "Làm gì vậy đâu rồi, giết a!"
Của ta tiếng hô dọa bọn hắn kêu to một tiếng, hai người nhìn nhau thoáng một phát, được ra ta là bệnh tâm thần kết luận.
Ám Ảnh gặp ta thúc hắn, bất đắc dĩ theo trên cây nhảy xuống, điểm rơi vừa vặn tại ta cùng cái kia Cung Tiễn Thủ chính giữa, tính toán thật sự là tinh chuẩn a. Ám Ảnh cứng rắn (ngạnh) đã trúng một mũi tên, một cái nhanh đâm vọt tới Cung Tiễn Thủ trước mặt, lại chống được kiếm sĩ một kiếm, trở tay một kiếm gọn gàng đem Cung Tiễn Thủ một cái cánh tay dỡ xuống, quay thân cùng kiếm sĩ đối với chém lên.
Tốc độ ánh sáng tầm đó, xem ta hoa mắt, Ám Ảnh thực lực thật sự là mạnh không phản đối. Thao tác thuần thục, [tẩu vị] tinh chuẩn, chẳng lẽ trong hiện thực cũng là kiếm thuật cao thủ hay sao?
Phủi liếc cái kia đang tại gào khóc thảm thiết Cung Tiễn Thủ, cánh tay trái máu chảy như rót, rất là khủng bố. Như vậy tổn thương có xé rách hiệu quả, sẽ kéo dài trên diện rộng mất máu, Tiểu Hồng căn bản bổ không đến, chỉ có thể dùng đặc hiệu kim sang dược, hệ thống cửa hàng bán 5 lượng bạc một thiếp, đoán chừng không có mấy người cam lòng (cho) mua. Ai, xem tại cùng là Cung Tiễn Thủ phân thượng, tiễn đưa ngươi thống khoái quy thiên a!
Dùng đông lại sương mũi tên nhanh chóng kết liễu hắn, tại hắn hóa thành bạch quang trước khi, ta trầm thống đối với hắn nói ra: "Trân ái tánh mạng, rời xa PK." Nhìn xem cái kia trương run rẩy run rẩy mặt, ta đã cảm thấy đặc (biệt) đã ghiền, PK thật tốt a, hắc hắc, đặc biệt là cấp cho đối thủ thân thể cùng trên tinh thần song trọng đả kích về sau.
Lúc này mất phương hướng trấn [điểm phục sinh], một cái miệng sùi bọt mép Cung Tiễn Thủ sống lại, người bên cạnh nhìn đến hắn run rẩy bộ dạng đều nhanh nhanh chóng vọt đến một bên, "Người kia phải hay là không trúng độc, tránh xa một chút kỳ $%^ sách *( lưới [NET]! &*$ thu thập sửa sang lại, đừng để bên ngoài lây bệnh rồi."
"Cái gì trúng độc, đó là bệnh động kinh..."
...
"Lạc Thủy Tri Chu, ta nhất định phải ngươi hảo xem!" Run rẩy Cung Tiễn Thủ phẫn nộ gầm rú. Ai ngờ vừa vặn gọi trải qua Thảo Hoa Mai một đoàn người đã nghe được.
Thảo Hoa Mai nhăn cau mày, "Người này nhất định là Tri Chu cừu nhân, chém!"
Vì vậy cái này đáng thương Cung Tiễn Thủ đã bị một đám biến thái triệu hoán kéo dài tới ngoài thành nhân đạo hủy diệt.
Mà ta tại thu thập xong một đống lớn loạn thất bát tao (*) địa tinh thiết mũi tên về sau, bắt đầu ở trong bụi cỏ nhổ rồi, xem có cái gì không chiến lợi phẩm.
Ám Ảnh bên kia chiến đấu rất nhanh đã xong, ta thưởng thức trong tay chiếc nhẫn, không thể che hết hưng phấn: "Xem, mất một cái tinh chuẩn +1 chiếc nhẫn, cái kia Cung Tiễn Thủ không phải khóc chết không thể."
Ám Ảnh giật giật khóe miệng, 辸 cho ta một cái lóe khí cụ bằng đồng hào quang nẹp chân: "Danh vọng cao người chơi tiếng giết nhìn qua thấp người chơi bạo suất (*tỉ lệ) rất cao, hôm nay lại nhỏ lợi nhuận một khoản."
Tiếp nhận nẹp chân, ta biết rõ Ám Ảnh không quan tâm điểm ấy thứ đồ vật, sẽ không thoái thác, bất quá đối với hắn, ta ngược lại là càng ngày càng không biết rồi."Ám Ảnh, ngươi vừa rồi đều là trước lần lượt thoáng một phát, sau đó phản kích đúng không hả!"
"Ân!"
"Như thế nào? Người phải sợ hãi biết rõ ngươi danh tự tìm ngươi báo thù a, ngươi cũng quá nhát gan a!" Ta cố ý kích thích hắn.
"Có 3 nguyên nhân, " Ám Ảnh giơ lên cái khuôn mặt kia nhìn như vô hại mặt, "Thứ nhất, như vậy đã biết rõ bọn hắn tên, kiếm sĩ gọi đa tình kiếm, Cung Tiễn Thủ gọi ni-cô-tin, dù sao là kết thù rồi, biết rõ danh tự về sau cũng tốt đề phòng."
"Thứ hai, chủ động PK người khác là không có điểm kinh nghiệm EXP cầm, nếu phản kích treo người lời mà nói..., với tư cách đối với chủ động PK một phương trừng phạt, hệ thống hội ban thưởng hắn rớt cấp kinh nghiệm  5% , nhưng so đánh quái mau hơn. Ngươi xem chúng ta vừa phản kích giết hai cái, ta hiện tại kinh nghiệm biến thành 14 cấp 96%, sắp xếp đệ nhất." Ám Ảnh mặt mày hớn hở.
Ta cũng mở ra chính mình trạng thái lan, quả nhiên, kinh nghiệm biến thành 13 cấp 12%, thật muốn cảm tạ cái kia hai cái BC.
"Đệ tam nha, tựa như ngươi nói đồng dạng, ta không muốn làm cho người khác biết rõ tên của ta, cũng không phải sợ bọn họ trả thù. Bởi vì ta về sau muốn dựng bang, vẫn là chú ý thoáng một phát thanh danh của mình so sánh tốt."
Ta trợn trắng mắt, tức giận tiếp tục đả kích hắn: "Ta thật sự là phục ngươi rồi, chẳng phải PK chém người nha, ngươi cũng có thể chỉnh ra nhiều như vậy đạo lý lớn ra, muốn là chuyện gì đều tính toán rành mạch lời mà nói..., chơi trò chơi còn có ý gì, trò chơi muốn đúng là mạo hiểm kích thích mà!"
Ám Ảnh chơi chán trên tay một gốc cây cỏ dại, tiện tay quăng ra, chọn lấy ta một dúm tóc chơi mà bắt đầu..., "Ngươi ưa thích mạo hiểm kích thích, ta lại ưa thích bày mưu nghĩ kế cảm giác, mọi người truy cầu bất đồng mà thôi!"
BA~ làm mất tay của hắn, ta lại nghĩ tới đến một sự kiện, "Ngươi! Vừa rồi vì cái gì không cùng ta cùng một chỗ công kích!"
Ám Ảnh vuốt vuốt tay của mình, vẻ mặt ủy khuất, "Ta không phải trông thấy cái kia Cung Tiễn Thủ toàn bộ xuất tinh thiết mũi tên, muốn cho hắn nhiều bắn một ít cho ngươi lấy tiện nghi, cái kia đồ chơi nhiều quý a, thật sự là chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được nhân tâm tốt."
"Dám mắng ta là cẩu! !" Ta bạo lên, vung nắm đấm hướng phía Ám Ảnh sử xuất độc môn tuyệt kỹ, huyễn phong bánh bao không nhân bánh bao không nhân quyền! Đánh cho Ám Ảnh khôi giáp một hồi đinh đinh đang đang, trên đầu phiêu khởi một chuỗi -1 giảm huyết phù hào. Đổ mồ hôi, rõ ràng không phá phòng.
Cùng Ám Ảnh đùa giỡn một hồi, thu hồi cơ quan, chúng ta quyết định đổi lại địa phương đi train level.
Dọc theo đường, ta đột nhiên bay lên một cái kỳ quái ý niệm: "Ám Ảnh, nếu có một ngày ta muốn giết ngươi, ngươi là đứng đấy bất động để cho ta giết đâu rồi, vẫn là sẽ đối với ta rút kiếm tướng hướng?"
"Ân?" Ám Ảnh không thể tưởng tượng nổi xem ta, "Ngươi làm gì thế muốn giết ta?"
"Ta nói nếu như! Nếu như hiểu hay không, tựu là giả thiết, giả thiết! !"
"Ah, " Ám Ảnh nghĩ nghĩ, "Ta sẽ trước hết để cho ngươi một chiêu, sau đó hoàn thủ."
"Keo kiệt!" Có chút sinh khí, ta tăng thêm tốc độ, đem Ám Ảnh lắc tại đằng sau.
Ám Ảnh bất đắc dĩ thở dài, giết ta còn không cho ta hoàn thủ, đây là đâu người sai vặt đạo lý a, nữ nhân đại não kết cấu quả nhiên cùng thường nhân bất đồng.
Tìm cái loát hắc lộc địa phương, Ám Ảnh toàn lực tăng level, vì chẳng phân biệt được kinh nghiệm của hắn, ta liền lui tổ rồi. Bất quá xem ánh mắt của hắn, đại khái đã cho ta là vì tức giận hắn chứ mới đi như vậy! Mà thôi mà thôi, ta cũng không tâm tư hướng hắn giải thích, chuyên tâm giết quái thăng cấp.
Một lát sau, ta đột nhiên phát hiện chung quanh nhiều người lên, hơn nữa đại bộ phận đều là MM, tình huống rất rõ rồi, không cần hỏi, mục tiêu của các nàng  tuyệt đối là Ám Ảnh cái kia siêu cấp lớn mặt trời, vì cái gì nói hắn là mặt trời? Nhìn hắn một thân kim quang tránh chướng mắt, không gây chú ý ánh mắt của người ngoài đó mới gọi kỳ quái đây. Quả nhiên:
"Vị đại ca kia, giết quái thật nhanh a, mang mang bọn ta được không." Pháp sư MM giáp, mỹ mạo đẳng cấp, B+.
"Ca ca ta sẽ thêm công thêm phòng, dẫn ta a!" Pháp sư MM ất, mỹ mạo đẳng cấp, A.
"2 người tổ đội có thể thêm 20% kinh nghiệm, ta công kích cao, chúng ta hợp tác." Chiến Sĩ MM Bính trong tay búa đùa nghịch hai cái, mang theo một mảnh thảo mảnh. Mỹ mạo đẳng cấp, SS, bạo lực đẳng cấp... ... Cũng là SS.
Đây là trong đó lớn lên so sánh xinh đẹp  3 cái, còn lại so sánh một loại, cũng sẽ không đến tham gia náo nhiệt, chỉ là tại cách đó không xa nhìn xem tại đây, lộ ra một điểm nhìn có chút hả hê? Không phải muốn nhìn lấy ngao cò tranh nhau, chờ ngư ông đắc lợi a.
Ám Ảnh đổ mồ hôi nói một câu: "Cái kia, ta..." Sẽ không từ rồi, cầu cứu ánh mắt phiêu hướng ta. Dựa vào, ngươi không phải thông minh tuyệt đỉnh cái thế anh hùng sao? Như thế nào gặp phải mỹ nữ liền biến ngu ngốc rồi, làm như thế nào đại sự a.
Bất đắc dĩ, đành phải ta ra tay.
"Khục, khục --" ta thanh hắng giọng, "Chư vị, ta giới thiệu thoáng một phát, hắn tựu là bảng đẳng cấp trước mắt đệ nhất vị Ám Ảnh." Ta dừng thoáng một phát, thoả mãn nhìn mình tạo thành hiệu quả.
Chỉ cần nghe thấy ta người nói chuyện, mặc kệ nam hay nữ vậy, đều muốn lực chú ý tập trung ở Ám Ảnh trên người. Ám Ảnh cho ta một cái ai oán ánh mắt, ta gọi ngươi thay ta giải vây, ngươi như thế nào ngược lại hãm hại ta, quá không có nghĩa khí rồi.
Ta hồi hắn một cái không sao cả ánh mắt, dù sao ngươi đi tới chỗ nào đều như vậy gây chú ý ánh mắt của người ngoài, dứt khoát cho hấp thụ ánh sáng được, đừng lặn xuống nước rồi.
Ám Ảnh một cái bất đắc dĩ ánh mắt, ngươi nói nói tất cả, ta còn có thể như thế nào đây?
Ta lại hồi một cái Allah ánh mắt, yên tâm, ta cam đoan cho ngươi giải vây.
Một phen mắt đi mày lại, ta chớp chớp bị liên lụy con mắt, nói tiếp đi: "Hắn lập tức liền cấp 15 rồi, hiện tại đang toàn lực tăng level, ta là bạn hắn đều lui tổ ủng hộ hắn loát kinh nghiệm, các vị xem xét tựu là thông tình đạt lý người, trước hết không cần đã quấy rầy hắn rồi, chờ hắn bỏ thêm chủng tộc về sau lại mang bọn ngươi thăng cấp như thế nào, dù sao danh tự đều nói cho các ngươi biết rồi, hắn cũng chạy không được."
Ta vừa nói xong, phía dưới lập tức náo nhiệt lên, bọn hắn ngược lại đều là người biết chuyện, không có đi phiền Ám Ảnh, đều vây đến ta trước mặt hỏi cái này hỏi cái kia.
"Tỷ tỷ, ngươi là Ám Ảnh bạn gái a?" Một MM hỏi.
Ta nhìn nhìn đang tại chém quái Ám Ảnh, lắc đầu, "Không phải!"
...
Thời gian ăn cơm, vừa vặn đám người kia ở bên trong có mấy cái đầu bếp, ngay tại chỗ lấy ra bếp lò mà bắt đầu hươu nướng thịt, một đám chảy nước miếng gia hỏa đôi mắt - trông mong ngồi xổm một bên quan sát, cũng làm ra tùy thời nhào tới giành ăn động tác. Cái này tình hình thật sự là quỷ dị, ta không khỏi lui ra phía sau vài bước, ta cũng không muốn trở thành hỗn chiến vật hi sinh.
Mở ra nói chuyện riêng kênh: "Ám Ảnh, ngươi cũng tới ăn đi, thuận tiện cùng nhân dân quần chúng liên lạc một chút cảm tình."
"Ta 99% rồi, lại quyết xông qua, đợi cấp 15 lại ăn đi!"
Xông Ám Ảnh gật gật đầu, ta mở ra bảng xếp hạng Đẳng Cấp.
Đệ 1 vị Ám Ảnh 14/99%
Đệ 2 vị thiên hạ Long quỷ 14/99%
... ...
Ta đằng đứng lên, "Ám Ảnh, thiên hạ kia Long quỷ cũng 99% rồi, nhanh a!"
Nghe xong ta mà nói..., Ám Ảnh trong tay kiếm càng nóng nảy. Ta chăm chú nhìn bảng xếp hạng, tim đập rộn lên, huyết dịch sôi trào, mả mẹ mày, so cuộc thi sao tờ giấy nhỏ còn khẩn trương.
Điều chỉnh hô hấp, hóa giải thoáng một phát cảm xúc, lúc này, bảng đẳng cấp đổi mới (respawn) rồi.
Chính văn Chương 11: mỗi người đi một ngả
Điều chỉnh hô hấp, hóa giải thoáng một phát cảm xúc, lúc này, bảng xếp hạng Đẳng Cấp đổi mới (respawn) rồi.
Đệ 1 vị thiên hạ Long quỷ 15/0%
Đệ 2 vị Ám Ảnh 14/99%
... ...
Hệ thống toàn bộ khu thông cáo cũng đồng thời vang lên: "Người chơi thiên hạ Long quỷ đạt tới cấp 15, thỉnh lựa chọn chính mình ưa thích chủng tộc, tại chủng tộc phát triển uỷ ban nhận lấy chuyển chức nhiệm vụ, đồng thời nguyên lực hệ thống toàn diện cởi mở, sủng vật hệ thống toàn diện cởi mở, [sách kỹ năng] rơi xuống hệ thống toàn diện cởi mở. Chúc mọi người trò chơi vui sướng!"
Một đám người đối với bảng xếp hạng hai mặt nhìn nhau, bất quá Ám Ảnh thật không có giống chúng ta đồng dạng ngẩn người, vẫn là tiếp tục chém lấy quái, giống như cùng hắn không có sao tựa như. Bảng xếp hạng Đẳng Cấp lại đổi mới (respawn) rồi.
Đệ 1 vị thiên hạ Long quỷ 15/0%
Đệ 2 vị Ám Ảnh 15/0%
... ...
Sai một ly a, thật là đáng tiếc, ta nhìn nhìn Ám Ảnh, hắn chém lật tay ở bên trong quái, thu hồi kiếm đi tới, vẫn là vẻ mặt bình tĩnh, thật sự là rất có thể trang rồi, so với ta còn có thể trang!
"Tri Chu, ta muốn đến Tô Nhiếp thành đi lĩnh chuyển chức nhiệm vụ, liền như vậy từ biệt a, chờ ngươi chuyển chức sau khi thành công rồi hãy tới tìm ta." Nói xong vỗ vỗ bờ vai của ta, cũng không quay đầu lại đi rồi, rất có "Phong tiêu tiêu này Dịch Thủy Hàn, tráng sĩ vừa đi này không quay lại" tư thế.
... Tốt xấu cho cái ôm lại đi a!
Xem ra Ám Ảnh vốn định tranh thủ cái thứ nhất chuyển chức rồi, lại âm thầm mắng chính mình vài câu, chưa đi đến lấy tim a, từ hôm nay trở đi ta muốn quyết chí tự cường, nhiều hơn giết quái, vi tổ quốc trò chơi sự nghiệp thêm gạch thêm ngói, vi xúc tiến kinh tế phồn vinh... ... Sau tỉnh lược 1000 chữ.
Cáo biệt tại đây một đám người, M Thảo Hoa Mai: "Ở đâu giết quái cái kia, ta đi tìm ngươi."
"Mặt phía bắc loát lợn rừng địa phương, triệu hoán liên minh đặt bao hết đi train level, tới a."
Khá tốt rời đi không xa, một đường chạy vội đến địa đầu xem xét, thật đúng là đồ sộ, một mảng lớn trên sườn núi tất cả đều là loạn thất bát tao (*) quái vật tại giết lợn rừng, hết thảy mọi người loại đều tại dưới bóng cây uống trà nói chuyện phiếm, ai, triệu hoán thật đúng là nhàn nhã chức nghiệp. Giống như vậy cùng loại chức nghiệp đại quy mô tổ đội ta còn là lần đầu tiên cách nhìn, cái khác chức nghiệp đều là giúp nhau phối hợp đi train level, đại khái chỉ có Triệu Hoán Sư có thể không cần cùng người khác tổ đội a! Screenshots!
Nằm ở dưới bóng cây, uống vào ướp lạnh dã mai nước, thổi Tiểu Phong, làm phân ra kinh nghiệm... Ai! Nhân sinh như thế, chồng còn có gì đòi hỏi! ( Thảo Hoa Mai: mới vừa rồi là ai nói muốn cố gắng đi train level kia mà? Côn trùng: có người nói qua sao? Ta như thế nào không nghe thấy? Thảo Hoa Mai: ... )
Cuối cùng nhịn không được Thảo Hoa Mai lải nhải, ta còn là đứng dậy giết quái đi.
Ưu nhã bắn chết lấy quái vật, thời khắc ở trước mặt người ngoài bảo trì thục nữ hình tượng vẫn là của ta làm người chuẩn tắc. Nhìn xem chung quanh lẻ tẻ mấy cái Cung Tiễn Thủ học động tác của ta, không khỏi một hồi đắc ý. Lúc này, một cái màu đen bóng dáng yên đồng dạng thổi qua trước mắt của ta, đạo tặc? Triệu hoán trong liên minh các loại chức nghiệp đều có , nhưng là đạo tặc vẫn là thủ cách nhìn, nhìn xem cái kia che mặt nữ tặc để cho ta không ngừng hâm mộ  17 thốn eo nhỏ, cảm thấy có chút nhìn quen mắt.
"Tiểu lược! Là ngươi sao?"
Nữ tặc như gió bay tới trước mặt của ta, tiểu lược vẻ mặt bất mãn, "Tại trong trò chơi bảo ta hoa mộc lan!" Ta chóng mặt, hoa mộc lan là Wesley dưới ngòi bút một cái ôn nhu xinh đẹp, võ công cao cường nữ hiệp, cùng tiểu lược cái này nữ tặc một chút cũng không hợp a!
"Thói quen, hắc hắc! Không nghĩ tới ngươi đi train level nhanh như vậy, có thể một mình đi ra giết quái rồi."
"Ngươi không nghĩ tới khá hơn rồi." Tiểu lược không có nhiều lý ta, vung mạnh lấy xanh đầm đìa dao găm giết quái đi.
Thành thành thật thật làm người, cần cù chăm chỉ giết quái.
Chỉ chớp mắt cấp 15 rồi, ta là mấy người chúng ta bên trong cái thứ nhất đến cấp 15, nho nhỏ tự hào một bả. Chuyện thứ nhất -- bái phỏng La Phong.
Đi vào cung thuật phòng huấn luyện, một đám vừa mới tiến trò chơi tiểu cung mặt mũi tràn đầy sùng bái xem ta, để cho ta nho nhỏ lòng hư vinh đã nhận được vô cùng thỏa mãn, trách không được nhiều người như vậy liều chết liều sống muốn làm minh tinh, cái này vạn chúng chú mục chính là cảm giác vẫn là rất không tệ nha.
Tiến La Phong đơn độc gian lúc hai cái cung thủ vừa vặn đi tới, cùng ta gặp thoáng qua.
"Xem ta cơ linh a, đến La Phong tại đây dạo chơi quả nhiên mới có lợi, cấp độ S nhiệm vụ a, ban thưởng hoàng kim trang bị cái kia, quá lợi hại rồi..."
"Lời nói là như thế này đúng vậy , nhưng là cái kia bạch ngọc kết tinh khó tìm a, lớn như vậy cái đỉnh núi..."
Hắc hắc, không cẩn thận nghe lén bọn hắn nói chuyện, xem ra nhiệm vụ này mỗi người cũng có thể tiếp, bất quá các ngươi là không có đùa giỡn rồi, bạch ngọc kết tinh tại bổn tiểu thư trong dây lưng nằm đâu rồi, ^_^.
La Phong vẫn là mặt chết, tiếp nhận quyển trục ta nhìn nhìn, cùng Chu tử phi cho ta không quá đồng dạng, lên lớp giảng bài: "Cấp độ S nhiệm vụ, tại chiêu ngọc núi tìm kiếm bạch ngọc kết tinh, giao cho La Phong hoàn thành nhiệm vụ, bất kể thời gian, không thất bại trừng phạt, nhiệm vụ ban thưởng: hoàng kim trang bị một kiện hoặc cấp độ S nhiệm vụ quyển trục một cái."
Ta xem xong giật mình, cấp độ S nhiệm vụ quyển trục? Quả nhiên còn có kế tục nhiệm vụ, cái này lựa chọn thật đúng là bẫy rập a, cầm hoàng kim trang bị đem làm mồi nhử, thật là hấp dẫn người, nếu như ta không biết nội tình khẳng định cũng tuyển trang bị rồi, không công vứt bỏ liên hoàn nhiệm vụ quyển trục.
Đem bạch ngọc kết tinh cho La Phong, về phần hắn bút ký nha, ta còn không có nghiên cứu xong, trước không trả hắn rồi, hắc hắc.
La Phong gặp ta lấy ra bạch ngọc kết tinh cũng không có bất kỳ biểu lộ biến hóa, trực tiếp xuất ra một cọng cỏ giới dây thừng xuyên qua bạch ngọc kết tinh thượng diện lỗ, đọng ở trên cổ của mình, lập tức, La Phong bộ mặt bắt đầu biến hóa, do như người chết xám trắng biến thành người bình thường hồng nhuận phơn phớt, khóe miệng cũng lộ ra vẻ tươi cười. Đem ta thấy trợn mắt há hốc mồm, thật muốn cho Thảo Hoa Mai gởi thư tín tức nói: mau đến xem a, đại biến người sống a.
"Chu tử phi là ngươi giết a!" Vẫn là dáng tươi cười, cũng không có một tia ác ý. [ kỳ thư lưới [NET] —wWw. QiSuu. cOm]
Ta nuốt nước miếng một cái, "Đúng vậy..." Dưới chân khẽ dời, ta bày ra có thể tùy thời đào tẩu tư thế.
"Cảm ơn ngươi, ta vẫn muốn giết hắn đi , nhưng là không có cơ hội, hắn quá giảo hoạt rồi."
Thở dài một hơi, nguyên lai bọn họ là cừu gia a."Tiện tay mà thôi, không có sao."
La Phong tiếp theo câu nói lại làm cho ta xấu hổ không thôi.
"Của ta cung thuật bút ký coi như là ta tư nhân đáp tạ lễ vật của ngươi, không cần trả ta rồi." La Phong trong ánh mắt tràn đầy lý giải vui vẻ, người tốt đâu.
"Ngươi lựa chọn cái nào nhiệm vụ ban thưởng đâu?"
La Phong nói xong xuất ra một bả tuyệt đối phong cách màu xanh da trời cung, hoàng kim trang bị chỉ mỗi hắn có màu vàng nhạt hào quang nổi màu xanh da trời khom lưng lên, thật sự là xinh đẹp a! Ta chảy xuống nước miếng. Trên thế giới thống khổ nhất chuyện là rõ ràng có thể có được âu yếm thứ đồ vật lại muốn nhẫn tâm thoái thác, ai, tâm tính thiện lương đau nhức.
"Ta muốn... Quyển trục..." Ta không quá tình nguyện nói ra những lời này.
Ah? La Phong có chút kinh ngạc, bất quá trầm tư thoáng một phát, vẫn là theo trong dây lưng xuất ra một cái quyển trục cho ta.
Đem quyển trục thả lại đai lưng, ta lưu luyến nhìn thoáng qua cái kia màu xanh da trời cung, quay người...
"Ngươi! Không nên cử động!" Cửa ra vào xông tới hai người, hai thanh cung chỉa vào người của ta, rõ ràng là vừa rồi tại cửa ra vào gặp phải hai người kia, chóng mặt, làm sao vậy!
Nguyên lai hai người kia mới vừa đi tới thôn trấn cửa Nam khẩu, liền nhận được hệ thống thông tri, có người đã hoàn thành bạch ngọc kết tinh nhiệm vụ, nên nhiệm vụ hủy bỏ, nhiệm vụ quyển trục tự động tiêu hủy. Hai người nghe xong, sắp tới tay hoàng kim trang bị sao có thể như vậy đã bay? Vì vậy vội vàng đuổi đến trở về.
"Đem hoàng kim trang bị giao ra đây!" Xem ra hai người này làm không ít cái này ăn cướp vơ vét tài sản chuyện, đùa nghịch khởi vô lại mặt không đỏ tim không nhảy
Có phong chi thủ hộ tại, ta căn bản không sợ bọn họ, bất quá nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, hi vọng bọn hắn thức thời không cần tìm ta phiền toái, "Bằng hữu, ta tuyển chính là quyển trục."
Hai người chằm chằm vào trong tay của ta quỷ giết nhìn một hồi, quỷ giết đến tận phát chính là bạch ngân trang bị màu trắng quang, tuy nhiên rất nhạt, bất quá nhìn kỹ vẫn là có thể thấy được "Đem ngươi trong tay cung giao ra đây!"
Được một tấc lại muốn tiến một thước! Ta cau mày, ta muốn nổi giận, kết quả không đợi ta phát động phong chi thủ hộ, chỉ thấy bạch quang lóe lên, hai người yết hầu bên trên đều cắm một chi màu trắng mũi tên, sau đó mang theo mặt mũi tràn đầy không thể tin biểu lộ hóa thành bạch quang phục sinh đi.
Ta kinh ngạc nhìn thu hồi cung La Phong, quá là nhanh! Căn bản không thấy rõ động tác của hắn.
La Phong cười xem ta: "Không cần kinh ngạc, chờ ngươi luyện đến thiên Ma Cung Thủ cảnh giới cùng với ta giống nhau." Xem ta không phải rất rõ đâu bộ dáng, lại bổ sung một câu: "Ta và ngươi đồng dạng, cũng là Hắc Ám cung thủ."
Nước mắt ào ào, ta chỉ muốn nói một câu, duyên phận cái đó!
Cáo biệt La Phong, ta đi vào tụ tân lâu đã muốn cái ghế lô, lập tức phải ly khai tại đây đi tìm yêu Hồ tộc lãnh địa rồi, ta quyết định thỉnh mọi người chà xát dừng lại:một chầu, cho là cáo biệt món (ăn) rồi, nhưng tiếc Ám Ảnh không tại tại đây, ta còn không có đem hắn giới thiệu cho Thảo Hoa Mai các nàng đâu.
Ăn uống chùa Thảo Hoa Mai chưa bao giờ rơi người về sau, mang theo soái ca cùng công chúa đệ nhất gẩy đã đến. Một lát sau, tiểu lược dương dương đắc ý tiến đến, trên tay còn vuốt vuốt một bả ngân khí trường kiếm, đằng sau trước sau như một đi theo lam khải theo.
"Bà cô, ngươi sẽ đem kiếm đưa ta a! Ta liền cái này một kiện ngân khí a!" Lam khải theo vẻ mặt khổ ha ha.
"Đây là ta trộm đến chiến lợi phẩm, nói muốn lấy tiền mua!" Tiểu lược tiêu sái thanh kiếm tới eo lưng mang ở bên trong một nhét, nâng chung trà lên chén nhấp lên.
Ta nghĩ thầm trách không được tiểu lược muốn chọn đạo tặc đâu rồi, nguyên lai là vì trộm lam khải y trang bị a, thật sự là biện pháp hay, so Paris cột điện bằng sắt còn cao, không phục không được!
Chúng ta một đám người hoàn toàn không thấy lam khải theo xin giúp đỡ ánh mắt, tất cả cố tất cả trò chuyện khởi ngày qua.
"Tiểu lược, cùng đi với ta yêu Hồ tộc a, nghe nói yêu Hồ tộc thuộc tính rất thích hợp đạo tặc " ta không muốn một người ra đi, có thể tìm bạn tốt nhất.
Không nghĩ tới tiểu lược một ngụm cự tuyệt, "Ta đã quyết định muốn chuyển Thiên Dực Tộc, các nàng đều có rất đẹp cánh."
Ta im lặng, Thiên Dực Tộc là hỗn loạn chi đô bên cạnh một cái tiểu tộc, toàn bộ là nữ tính, các nàng ngoại trừ hội Phù Không Thuật không có cái khác cái gì năng khiếu, nói thật cũng không thích hợp đạo tặc, nữ nhân đâu, bề ngoài so thực lực quan trọng hơn sao?
"Tri Chu tỷ tỷ, ngươi có thể đi chợ chiêu đó mộ đồng bạn a! Đoán chừng có rất nhiều người đối với cái này thần bí chủng tộc cảm thấy hứng thú a!" Công chúa tuổi tuy nhỏ, lại thông minh không phản đối.
Vì vậy, hai cái giờ về sau, ta liền ngồi xổm thị trường náo nhiệt nhất khu vực, bên cạnh dựng thẳng một nhãn hiệu, lên lớp giảng bài: "Bản thân dục hướng yêu Hồ tộc chuyển chức, chiêu mộ cùng chung chí hướng đồng bạn."
Ta cái này quảng cáo tương đương hấp dẫn người, đến hỏi thăm lạc dịch không dứt, nguyện ý đem làm ta đồng bạn lại một cái đều không có, nguyên nhân nha...
"Tiểu thư, ngươi biết đi yêu Hồ tộc lộ sao?" Lại là một cái hỏi thăm người.
Ta lắc đầu, "Chỉ biết là đại khái phương hướng, trên đường quái 15~40 cấp, cụ thể địa phương còn muốn chính mình tìm."
Hỏi thăm người tiếc hận lắc đầu, "Quá nguy hiểm, không tới địa đầu tiếp theo treo trở về." Quay đầu đi rồi, ai, đây là đệ mấy cái rồi hả? Hiện tại người như thế nào không có một điểm mạo hiểm tinh thần.
Bất quá hắn mà nói cũng có đạo lý, mất phương hướng trấn mọi người đem [điểm phục sinh] thiết lập tại tại đây, nếu trên đường ra ngoài ý muốn ngoại trừ treo trở về không có khác khả năng, không công làm trễ nãi thời gian, còn không bằng đến khác đã mở ra truyền tống đại tộc đây.
Đợi đến lúc mặt trời ngã về tây, vẫn là không tìm được đồng bạn, xem ra ta chỉ có độc thân lên đường.
Kỳ thật có Ám Ảnh tình báo làm hậu thuẫn, trên đường đi cũng không phải rất nguy hiểm, sở hữu tất cả quái vật trong nội tâm của ta đều có mấy, đánh thắng được liền bắt được liều mạng dẹp, đánh không lại sẽ chết mệnh trốn, ta là Cung Tiễn Thủ ta sợ ai?
Trên đường đi ta tận lực đi bằng phẳng địa phương, loại địa phương này quái vật đẳng cấp cũng không cao, đối với ta không có cái uy hiếp gì. Tuy nhiên như vậy có thể sẽ quấn đường xa, bất quá tính an toàn tương đối cao. Vốn trên đường đi du sơn ngoạn thủy thuận tiện giết quái đi train level vẫn là rất thích ý, nhưng là Thảo Hoa Mai phát tới tin tức lại làm cho ta vô cùng phiền muộn.
"Oa kháo, côn trùng, vừa rồi ta giết quái mất một cái khí cụ bằng đồng vòng cổ a." Vòng cổ thế nhưng mà hi hữu đồ vật, cửa hàng không có bán, ta ngay cả cái đồ trắng cũng không đánh đến qua, đây không phải giận ta à.
"Côn trùng, chúng ta hôm nay gặp được BOSS rồi, lại làm lộ một cái ngân khí một cái khí cụ bằng đồng, còn có N bạc hơn, quá sung sướng, ngươi cái kia, giết mấy cái BOSS rồi hả?"
...
Ta lấy dây cung ghìm chết lòng của mình đều đã có, BOSS? Ta còn không có bái kiến đây! Chẳng lẽ vận may của ta giá trị thật sự như thế thấp sao? ! Trời xanh a! ! ! !
Có lẽ là thượng đế đã nghe được của ta kêu gọi, có lẽ là Thần Tiên sâu sắc ngủ tỉnh lại, lại có lẽ là ta nhân phẩm bộc phát, đem làm ta đi vào nữu Dương Sơn phạm vi thời điểm, đệ liếc mắt liền thấy được một cái BOSS, 22 cấp lộc Thục vương, người không biết còn tưởng rằng nó là biến dị ngựa vằn đâu rồi, thân hình cao lớn, toàn thân tuyết trắng màu lót, trên lưng mấy đạo vàng óng ánh Hổ Văn, kiều diễm ướt át màu đỏ như máu cái đuôi qua lại lắc nhẹ, nếu như bị kỵ sĩ chứng kiến khẳng định không thể chờ đợi được muốn thuần phục nó làm tọa kỵ, bất quá ta không có cái kia gan, cũng không muốn đem làm cung kỵ binh.
Kỳ thật ta ngay lúc đó tâm tình rất phức tạp, có chút cao hứng, trời ạ, ta rốt cục nhìn thấy trong truyền thuyết  BOSS rồi, có chút sợ hãi, bị cái kia cực lớn móng ngựa đá lên vài cái khẳng định rất đau; có chút bận tâm, không biết mình có thể hay không thuận lợi dọn dẹp nó; còn có chút YY, giết nó nhất định sẽ bạo thứ tốt a. Vì vậy tổng hợp mà bắt đầu..., ta rất hưng phấn, tin tưởng nếu như không phải nó chính hung dữ chằm chằm vào ta, ta nhất định sẽ tiến lên cùng nó nắm cái tay hợp cái ảnh lưu niệm cái gì.
Ta còn đang suy nghĩ là bắt nó làm sủng vật tốt đây vẫn là giết nó rơi trang bị tốt thời điểm, nó đã không kiên nhẫn được nữa, như gió hướng ta lao đến.
Vốn như loại này mã loại động vật trùng kích là chúng sở trường nhất, nhưng tiếc tại đây địa hình không đúng, nơi này là núi rừng không phải thảo nguyên, tốc độ của nó căn bản thi triển không đi ra, mà Cung Tiễn Thủ, là thích hợp nhất núi rừng tác chiến
Ta nhẹ nhõm mang theo nó tại cây cối tầm đó nói tới nói lui, thỉnh thoảng quay đầu lại bắn hơn mấy mũi tên, tuy nhiên đánh không hết nó máu nhiêu, bất quá ta tin tưởng tiếp tục như vậy ta hoàn toàn có thể chậm rãi mài từ từ cho chết nó, bên cạnh trốn vừa đánh, cái này là Cung Tiễn Thủ tinh túy chỗ, tục xưng 'Chơi diều' .
Bất quá ta hiển nhiên đánh giá thấp BOSS thực lực, nó xem như thế nào cũng đuổi không kịp của ta thời điểm, liền ngừng. Ta quay đầu lại cảnh giác nhìn xem nó, không biết nó hội chơi cái gì bịp bợm. Lộc Thục vương cúi đầu trầm mặc vài giây, đột nhiên ngóc đầu lên cao giọng hí mà bắt đầu..., bén nhọn thanh âm lập tức xuyên thấu đầu của ta, đau nhức ta nhịn không được ngồi xổm xuống ôm đầu, huyết bắt đầu loát loát loát rơi xuống, oa kháo, sóng âm công kích.
Xem ra ta đã quên một sự kiện, cái này lộc Thục vương không phải bình thường dã thú, nó là yêu a, biết pháp thuật công kích
Ta gian nan bò lên trên một thân cây, gắt gao ôm một cái chạc cây, một tia ý thức hướng miệng nhét một bả Chỉ Huyết đan, nghĩ thầm gọi đi, xem ta dược nhiều cũng là ngươi nguyên lực giá trị nhiều. Trên thực tế chứng minh ta tùy thân mang theo bổ huyết dược số lượng là so sánh biến thái, không phải người bình thường có thể tưởng tượng, không có một hồi lộc Thục vương liền kêu không được rồi, mà của ta bổ huyết dược cũng không có một nửa.
Nắm chặt thời gian, nhất định phải tại nó hồi phục nguyên lực trước khi tiêu diệt nó. Ta mũi tên trong túi Răng Sói mũi tên toàn bộ đổi thành tinh thiết mũi tên, đông lại sương mũi tên cũng pha trong đó, sau đó tựu là vòng tròn quay liên tục mưa tên đổ xuống mà ra, ma lực của ta giá trị chỉ có 30 điểm, còn không có chuyển chủng tộc, cho nên không có nguyên lực giá trị, mỗi lần bắn 6 lần hàng loạt mũi tên muốn đổi thành bình thường công kích, dù cho như vậy, bằng vào quỷ giết công kích cao, vẫn là đem lộc Thục vương khiến cho thảm hề hề.
Cái này lộc Thục vương thoạt nhìn tương đương cao ngạo, dù cho bị ta cạn mất hơn phân nửa huyết, như trước đối với ta theo đuổi không bỏ, không có chút nào chạy trốn dấu hiệu, thật giống như ta cùng nó có thù giết cha đoạt vợ mối hận đồng dạng, một đôi huyết hồng con mắt trừng mắt ta giống như là muốn đem ta đạp thành thịt nát mới cam tâm.
Trải qua nửa giờ gian khổ kháng chiến, quân ta đầy đủ phát huy bền gan vững chí xấu tinh thần, rốt cục tại một lần quân địch không cẩn thận bước vào thối khe nước tình huống ngoài ý muốn xuống, đem nó triệt để cạo chết rồi... Gia hỏa này không cam lòng kêu ré lấy ngã xuống, đinh một tiếng tuôn ra một kiện đồ vật, một kiện ta tuyệt đối không nghĩ tới đồ vật.
Ta nhặt lên cái kia màu trắng quyển trục, nghĩ thầm có lầm hay không, giết BOSS tuôn ra nhiệm vụ quyển trục? Bất quá nhìn kỹ, cái này cũng không phải nhiệm vụ quyển trục, mà là một bức địa đồ, thế giới địa đồ.
Haaa...! Haaa...! Haaa...! Ta cười to ba tiếng, nhìn xem cái này trương vẽ kỹ càng đại lục bản đồ địa hình, nghĩ thầm có lẽ đổi nghề làm hướng dẫn du lịch cũng là một phần rất có tiền đồ công tác.
Đắc ý phía dưới liền dị thường bựa phát tin tức cho Thảo Hoa Mai: "Thú Thú, tỷ tỷ ta vừa rồi một mình làm lộ một cái BOSS, đạt được một kiện tuyệt thế bảo vật, thế nào, hâm mộ a! ^_^ "
"Cái rắm!" Thảo Hoa Mai trở về một chữ.
Thật sự là không có tình thú gia hỏa.
Vừa rồi Chỉ Huyết đan bị ta ăn hết không ít, xem ra còn phải lại luyện một chút. Quay đầu liền nhìn thấy một cái thanh tịnh dòng sông, vừa vặn khứ thủ chút ít nước, đối đãi ta rót đầy hai đại bồn nước, đang chuẩn bị rửa cái mặt thời điểm, trong sông truyền ra một tiếng lanh lảnh tiếng kêu, đồng thời hệ thống nhắc nhở vang lên.
"Ngài bị xoáy quy công kích, khấu trừ 10 chút huyết."
"Ngài bị xoáy quy công kích, khấu trừ 10 chút huyết."
...
Lại là sóng âm công kích, cái này trên núi quái vật thật sự là biến thái, ngậm lấy Chỉ Huyết đan, ta phiền muộn chạy như điên.
----------------------------------
Ta giữ lời nói, đã từng nói qua ngày nghỉ tỷ lệ phát sinh cao một chương, cho nên hôm nay các vị độc giả sâu sắc có thể chứng kiến hai chương rồi, hi vọng các vị tiếp tục ủng hộ rơi nguyệt truy phong, ta sẽ càng thêm cố gắng viết chữ  buổi tối 9 điểm còn có một chương.
Chính văn Chương 12: năm tặc đoàn
Ám Ảnh chém lật tay ở bên trong quái, lau một phen mồ hôi, mở ra bảng đẳng cấp xem xét, chính mình vẫn là thứ hai, không khỏi cười khổ: "Thiên hạ này Long quỷ là tên điên sao, ta không biết ngày đêm đi train level kết quả càng chênh lệch càng nhiều, thật muốn trông thấy người này." Ám Ảnh mặc dù có điểm không cam lòng, nhưng cũng không có cái gì những thứ khác mặt trái cảm xúc, trái lại còn một điều điểm bội phục.
Tiện tay cho Tri Chu phát một cái tin tức, kết quả hệ thống hồi phục: "Đối phương không tại khu phục vụ." Ám Ảnh im lặng, không tại khu phục vụ? Di động còn có toàn cầu thông đâu rồi, trong trò chơi rõ ràng còn phân cái gì khu phục vụ, thật không biết nên,phải hỏi cái kia nhân viên thiết kế là thiên tài vẫn là ngu ngốc.
Máy truyền tin một hồi chợt hiện, Ám Ảnh thở dài một hơi, nên đến tổng hội đến
"Toàn thể nhân viên đã tập kết hoàn tất, Tô Nhiếp thành nam ngoại ô cầu nguyện cây đợi." Quỷ Thủ Lưu.
Thu hồi trên người khí cụ bằng đồng sáo trang, thay đổi cấp 15 cửa hàng hàng, dù sao hoàng kim chế tạo áo giáp quá rêu rao rồi. Xuất ra một bả không thấy được khí cụ bằng đồng trường kiếm, hướng chỗ mục đích chạy vội mà đi.
Soái Tuyệt Thiên xuống, 18 cấp Chiến Sĩ, bề ngoài tao nhã, nội tâm tàn nhẫn, yêu thích: cua gái MM. Quỷ Thủ Lưu, 18 cấp thích khách, cuồng vọng tự phụ, bất quá thật sự rất có bổn sự, yêu thích: ám sát. Hồng bò cạp, 18 cấp Ma Cung Thủ, diễm lệ đanh đá, tự cho mình rất cao, yêu thích: mua sắm.
Nhìn qua trước mắt ba người, hồi tưởng đến thiếu gia ngày hôm qua cho tư liệu của mình, Ám Ảnh trong nội tâm một hồi phiền muộn, cái này ba cái cũng không phải cái gì tốt hầu hạ đích nhân vật, đẳng cấp lại cùng chính mình chênh lệch không nhiều lắm, như thế nào quản lý đâu? Ai, thiếu gia liền ưa thích đem nan đề lưu cho ta, sau đó chính mình chạy tới Tiêu Dao khoái hoạt, bất đắc dĩ.
"Ta gọi soái Tuyệt Thiên xuống, bảo ta tiểu soái là được, sau này sẽ là dưới tay ngươi rồi, chức vị trưởng lão, hợp tác vui sướng." Anh tuấn thanh niên đầu tiên vươn tay, mặt mũi tràn đầy nhìn như vô hại dáng tươi cười, hướng Ám Ảnh tỏ thiện ý.
Người kính ta một xích(0,33m), ta tất [nhiên] kính người một trượng. Ám Ảnh cũng nhìn như thành khẩn cầm chặt soái Tuyệt Thiên đã hạ thủ nói: "Ám Ảnh, dự định bang chủ, đều là bang thiếu gia làm việc, không có gì trên tay thủ hạ, về sau tất cả mọi người là huynh đệ."
"Coi như ngươi thức thời!" Thanh âm tuy nhiên lạnh, nhưng vẫn là làm cho người ta rất mị cảm giác, trước mắt tóc đỏ mỹ nữ cũng giống chinh tính vươn tay cùng Ám Ảnh nắm thoáng một phát, sau đó nhanh chóng rút tay, giống như đụng phải cái gì không sạch sẽ đồ vật tựa như."Thiếu gia nói, chuyện gì chúng ta đều phải thương lượng ra, ngươi tuy nhiên trên danh nghĩa là bang chủ của chúng ta, nhưng là không thể có độc tài sự tình phát sinh."
Ám Ảnh nhìn cũng không nhìn trước mắt lãnh ngạo mỹ nữ, quay người đối mặt Quỷ Thủ Lưu. Ám Ảnh tuy nhiên tính tình tốt, nhưng không có nghĩa là không còn cách nào khác, đối mặt như vậy trần trụi khiêu khích, không có người hội không tức giận, nếu không phải xem tại nàng là nữ nhân phân thượng, đã sớm tiến lên khai mở chém, bất quá trước mắt mọi người là minh hữu, cũng không nên trở mặt, chỉ có thể hờn dỗi rồi.
Xem ra chính mình muốn tìm một cơ hội lập uy rồi, không thể để cho nữ nhân này leo đến đầu mình bên trên khoa tay múa chân, Ám Ảnh thầm hạ quyết tâm.
"Quỷ Thủ Lưu." Quỷ Thủ Lưu vươn tay, hiển nhiên là cái không nhiều lắm lời nói người."Hôm nay an bài phải đi bạo Nam Sơn 25 cấp  BOSS Lôi Báo Vương, ta đã điều tra tốt rồi, ngươi không có có vấn đề hiện tại có thể xuất phát."
Ám Ảnh gật gật đầu, Quỷ Thủ Lưu phụ trách công tác tình báo, hắn nói điều tra tốt rồi nói cách khác BOSS đẳng cấp, kỹ năng, phạm vi hoạt động, xuất hiện thời gian, cùng với thủ hạ tiểu đệ số lượng đẳng cấp vân vân báo toàn bộ cũng biết rồi.
"Ngươi liền cái này thân rách rưới đi giết BOSS sao?" Một thân ngăn nắp hồng bò cạp hoài nghi nhìn xem Ám Ảnh trang bị.
Ta liền cái này thân trang bị ngươi cũng đánh không lại ta, Ám Ảnh trong nội tâm nói thầm, rất nhanh thay đổi chính mình khí cụ bằng đồng sáo trang, biến thân thành một cái ánh vàng rực rỡ mặt trời.
Sau đó Ám Ảnh nhìn một vòng, ba người biểu lộ thật đúng là đặc sắc, đặc biệt là hồng bò cạp, vẻ mặt không thể tin, hiện tại trang bị kỳ thiếu, có thể gom góp một thân cũng không tệ rồi, sáo trang? Ai bái kiến nha.
Ám Ảnh một chiêu này cuối cùng đã có một điểm uy hiếp tác dụng, một đoàn người im lặng ở Quỷ Thủ Lưu dưới sự dẫn dắt hướng Nam Sơn xuất phát.
Về phần ta, trải qua gian nan leo núi băng sông, trèo đèo lội suối, dùng có thể so sánh Đường Tăng lấy kinh nghiệm tốc độ bò tới Tri Chu rừng rậm, khi thấy hệ thống nhắc nhở "Ngài phát hiện Tri Chu rừng rậm" lúc, ta có gan muốn khóc xúc động, không dễ dàng a, lớn như vậy địa đồ ta rõ ràng không có lạc đường.
Dựa theo địa đồ chỉ dẫn, Tri Chu rừng rậm nhưng thật ra là một cái hẹp dài sơn cốc, hai bên đều là vùng khỉ ho cò gáy, đi Tri Chu rừng rậm ngược lại tương đối an toàn.
Xuyên qua Tri Chu rừng rậm hội chứng kiến một cái đầm lầy, đã qua đầm lầy đã đến yêu Hồ tộc lãnh địa rồi, bất quá lãnh địa bên ngoài có sương mù bình chướng, yêu Hồ tộc không có tường thành, tinh thông ảo thuật chúng làm một cái đại quy mô sương mù bình chướng ngăn cản người xâm nhập, tựu là "Sương mù đầm lầy", xuyên qua khả năng "Có chút" khó khăn.
Về phần như thế nào đối phó kia cái mê sương mù bình chướng, ta còn không có chủ ý, hiện tại đầu tiên đối mặt chính là cái này đại không có bên cạnh Tri Chu rừng rậm. Quái vật không là vấn đề, trên đường đi vượt cấp giết quái ta đã lên tới 17 cấp, điểm số toàn bộ bỏ thêm nhanh nhẹn, chỉ cần ta có chủ tâm muốn chạy, quái vật là đuổi không kịp của ta. Vấn đề lớn nhất vẫn là như thế nào cam đoan sẽ không lạc đường, cái này trong rừng rậm cây cối đại dọa người, đại bộ phận khu vực đều là che khuất bầu trời, chỉ từ rậm rạp cành lá trong khe hở lộ ra điểm một chút vết lốm đốm, sở hữu tất cả phương hướng cảnh sắc đều không sai biệt lắm, cực dễ dàng lạc đường.
Hơn nữa vấn đề lớn nhất là, tại đây tín hiệu bị che đậy rồi, ta không có biện pháp cùng bất luận kẻ nào thư từ qua lại, trên đường càng là quỷ ảnh cũng chưa gặp một cái, đã chết cũng chưa người cho ta nhặt xác.
Nhìn xem đói khát độ vừa nhanh rốt cuộc, ta bất đắc dĩ tìm tảng đá ngồi xuống nghỉ ngơi, hiện tại ta nhìn thấy chúc dư tinh hoa liền buồn nôn, thật muốn ăn điểm thức ăn mặn, sớm biết như vậy sẽ không nhậm chức dược sư rồi, đầu bếp thật tốt.
"Ngài công kích tham ngủ nhện, tham ngủ nhện lượng HP -1."
Yên tĩnh trong rừng cây hệ thống thanh âm nhắc nhở đột nhiên vang lên, dọa ta kêu to một tiếng. Ta không có công kích cái gì a? Trái xem phải xem, nào có cái gì tham ngủ nhện. Trong hồng hoang không có đặc biệt loại nhỏ (tiểu nhân) quái vật, Tri Chu ta đã thấy, nhất nhỏ nhất cũng có chậu rửa mặt lớn nhỏ, không lý do nhìn không tới a.
"Ngài công kích tham ngủ nhện, tham ngủ nhện lượng HP -1."
Thanh âm nhắc nhở lại vang lên, ta bất đắc dĩ, khắp nơi đều nhìn không tới, chỉ có một khả năng --
Ta cúi đầu hướng bờ mông dưới đáy hòn đá màu đen ném đi một cái phân biệt rõ, quả nhiên, "Tham ngủ nhện, 25 cấp, giấc ngủ trạng thái." Ta chóng mặt, bị công kích còn không tỉnh, thật sự là tham ngủ.
Ngồi xổm xuống cẩn thận quan sát cái này Tri Chu, mới phát hiện nó lớn lên thật đúng là đặc biệt, cả người chính là một cái tiêu chuẩn bán cầu thể, trên lưng bao trùm lấy một tầng màu đen giáp cứng, không phản quang nhưng là bóng loáng vô cùng, như vậy hình tròn bọc thép kháng đả kích tính nhất định không tệ. Nó tám đầu tiểu chân ngắn cắm ở xốp thổ nhưỡng ở bên trong, không lớn đầu cũng chôn dưới đất, dựa vào, ngươi là thuộc đà điểu đó a.
Ta không nghĩ biện pháp bắt nó cứu tỉnh, dù thế nào kỳ quái nó cũng là 25 cấp quái, ta cũng không muốn nó tỉnh lại về sau khởi xướng giường hỏa cùng ta dốc sức liều mạng, nói như vậy ai đang ngủ say thời điểm bị người đánh thức cũng sẽ không cao hứng, nghe nói có một lần Thảo Hoa Mai trốn học tại ký túc xá ngủ, trong lớp một đám bộ tra ký túc xá, đem nàng kêu lên, kết quả bị chửi được cẩu huyết lâm đầu, từ nay về sau không còn có người dám tại nàng ngủ say thời điểm đánh thức nàng, bởi vậy có thể thấy được, bất cứ sinh vật nào ngủ bị đánh thức hậu quả đều là rất nghiêm trọng
Còn có càng quan trọng hơn một điểm, ta ý định trảo nó đem làm sủng vật. Từ khi sủng vật hệ thống cởi mở về sau, mọi người cơ hồ là nhân thủ một sủng, dù sao không muốn có thể phóng sinh, bất quá sủng vật của bọn hắn đẳng cấp đều tương đương thấp, trong chiến đấu sử dụng bắt thuật thật là chuyện nguy hiểm, bắt thuật có 50% tỷ lệ sẽ lại để cho quái vật nổi giận, cho nên tất cả mọi người bắt so với chính mình thấp 3~4 cấp quái làm sủng vật, sủng vật thăng cấp không thể so với người chơi nhanh bao nhiêu, bởi vậy bây giờ còn không có 20 cấp đã ngoài sủng vật. Nắm cái này tham ngủ nhện, ta liền đã có được trong hồng hoang đẳng cấp cao nhất sủng vật, hắc hắc.
Ta cười gian lấy hướng tham ngủ nhện ném ra bắt thuật, bắt thất bại? Ta vứt nữa. Lại thất bại, ta còn ném...
Gia hỏa này thật đúng là khó trảo a, ta trọn vẹn ném đi ba mươi mấy người bắt thuật mới bắt được nó.
"Ngài bắt tham ngủ nhện thành công, mời làm sủng vật mệnh danh."
"Con nhện!"
Mệnh danh hoàn tất ta không thể chờ đợi được mở ra con nhện thuộc tính mặt bản: tham ngủ nhện, 25 cấp, thổ thuộc tính, lượng HP 2000, ma lực 0, nguyên lực 800, vật lý công kích 60, ma pháp công kích 0, phòng ngự vật lý 300, phòng ngự ma pháp lực 200, ma pháp bắn ngược 30%, đặc thù kỹ năng: nhả tơ cao cấp 99%, kết lưới cao cấp 99%.
Xem xong rồi ta muốn khóc, lực công kích thấp, lực phòng ngự cao, huyết dày, chỉ nhìn một cách đơn thuần nó thuộc tính, có một công tác tuyệt đối thích hợp nó -- khiên thịt , nhưng là nhìn nhìn lại nó mặt bồn đồng dạng cái đầu... Quá nhỏ rồi, căn bản không có biện pháp ngăn cản công kích. Nhìn nhìn lại nó  8 đầu tiểu chân ngắn, đã biết rõ tốc độ tuyệt đối không phải nó năng khiếu. Chẳng lẽ bắt nó làm thành tấm chắn đọng ở trên người? Ta toát ra một cái hoang đường ý tưởng.
Cái kia nhả tơ kết lưới kỹ năng là sở hữu tất cả Tri Chu đều, bất quá mỗi loại Tri Chu ti thuộc tính cũng không cùng, hiện tại liền hi vọng con nhện ti có đặc thù công năng, đền bù thoáng một phát ta tâm linh tiểu bị thương.
Dùng bạo lực phương pháp đem nó cứu tỉnh về sau, ta phát ra mệnh lệnh thứ nhất: "Con nhện, nhả tơ!"
Con nhện nho nhỏ khẩu khí (*giác quan bên mép) có chút há rồi há, sau đó -- không có động tĩnh.
Ta chóng mặt, ngươi ngược lại là nhả tơ a. Giằng co cả buổi, hô vô số lần nhả tơ kết lưới, con nhện ngoại trừ bò qua bò lại không có cái gì tạo ra, ta triệt để nhận thua.
Bấm Hồng hoang phục vụ khách hàng: "Ta cương trảo một cái Tri Chu làm sủng vật , nhưng là nó không nhả tơ, chuyện gì xảy ra a?"
Bên kia nhân viên phục vụ hỏi của ta ID, một lát sau đáp: "Ngài trò chơi số liệu không có bất kỳ dị thường, còn lại vấn đề xin ngài tự hành lục lọi, chúc ngài trò chơi vui sướng, gặp lại." Nói xong cũng không lưu tình chút nào treo rồi (*xong).
Nghiến răng nghiến lợi chằm chằm vào dụng cụ thông tin, trong nội tâm đem cái kia phục vụ khách hàng nhân viên nguyền rủa vô số lần. Hậm hực tắt đi dụng cụ thông tin, đem con nhện thu vào sủng vật đại, tuy nhiên nó không có gì dùng ta còn là không nỡ vứt bỏ, được rồi, coi như là trên đường tịch mịch tìm bạn a.
Trên đường đi con nhện rất không trung thực, không có ở sủng vật đại ở bên trong ngủ, ngược lại làm ầm ĩ không ngừng, một bả nó phóng xuất thì tốt rồi, như thế mấy lần, ta xem như đầy đủ minh bạch ý tứ của nó: nó rất không ưa thích đứng ở sủng vật đại ở bên trong.
Không có biện pháp, dùng tốc độ của nó tuyệt đối theo không kịp ta, ta chỉ dễ tìm mấy cây dây leo bắt nó bao lấy vác tại sau lưng, dù sao tại đây cũng không có người khác, quyền đương cho sau lưng mình thêm cái tấm chắn rồi.
Đi rồi vài ngày sau, đem làm ta cực độ thuộc loại trâu bò xuyên qua đủ loại Tri Chu bầy chạy vội đến Tri Chu rừng rậm nội địa thời điểm, trong không khí truyền đến từng đợt mùi thơm, dùng ta nhiều năm qua ăn thịt nướng kinh nghiệm mà nói, cái này hương vị hẳn là nướng chim non hương vị, nước miếng của ta lập tức lưu như tuyết lở đồng dạng... Móc ra khăn tay lau một cái, dùng có thể so sánh đạo tặc tốc độ hướng tiền phương chạy vội mà đi.
...
Thanh Đằng đại thụ mập quạ, bãi cỏ nước chảy hoa dại, lửa trại gió đông sấy [nướng] khung, mặt trời rực rỡ thiên hạ, năm tặc cùng kêu lên 'A' .
Ta bây giờ nhìn đến đúng là như vậy một bức cảnh tượng, năm đang mặc y phục dạ hành tặc đồng loạt xem ta, trên mặt đều là một bức muốn cười lại dốc sức liều mạng nhịn xuống biểu lộ.
Ta biết rõ ta lưng cõng con nhện hình tượng rất giống Ninja rùa, nhưng các ngươi cũng không cần như xem nhân yêu đồng dạng biểu lộ xem ta a, ta phiền muộn muốn.
"Khục khục, các vị tốt, các ngươi cũng là đi yêu Hồ tộc đấy sao?" Xem bọn hắn còn chưa có lấy lại tinh thần ra, ta liền chủ động mở miệng.
"Đúng vậy a!"
"Thật tốt quá." Ta chết không biết xấu hổ tháo chạy đi qua ngồi ở lửa trại bên cạnh, "Cuối cùng tìm được tổ chức, ta đi một mình hơn nửa tháng ( trò chơi thời gian ), đều nhanh nhàm chán muốn chết." Vừa nói vừa lộ ra thập phần đơn thuần dáng tươi cười, Thảo Hoa Mai nói ta lớn rồi một trương lừa gạt người mặt, ta không cho là đúng, ta vốn chính là rất đơn thuần một ít nữ tử a ^_^.
"Vậy thì cùng chúng ta cùng một chỗ a! Ha ha, không nghĩ tới lại nhặt được một người." Xem xét giống như chất phác đạo tặc cười ha hả mà nói.
"A?" Ta không rõ ràng cho lắm, nghi hoặc nhìn cái kia chất phác gia hỏa.
Lúc này nghiêm khí nghiêm nghị tặc nói chuyện, "Tiểu tặc là chúng ta trước khi nhặt được, ngươi là thứ hai." Nói xong chỉ chỉ một cái như rau giá đồ ăn đồng dạng đạo tặc.
Ta nhìn cái này mọc ra một trương mặt chữ quốc, kéo đến kháng chiến trong phim ảnh có thể diễn anh hùng gia hỏa, đặc biệt im lặng, hoài nghi gia hỏa này phải chăng có thể làm tốt đạo tặc cái này có tiền đồ chức nghiệp.
...
Trải qua một phen dài đến 10 phút đồng hồ giới thiệu cùng tự giới thiệu, ta cuối cùng tính toán đối với bọn này cầm thú đã có một cái sơ bộ rất hiểu rõ. Cái kia vẻ mặt chính khí gia hỏa gọi đổi trắng thay đen, theo những người khác để lộ, gia hỏa này là một đám người ở bên trong nhất âm hiểm, một tay đầu độc sử (khiến cho) xuất thần nhập hóa, tiêu chuẩn mặt người dạ thú.
Cái kia vẻ mặt chất phác gia hỏa ngược lại là thật sự rất chất phác, hành động bảo mẫu nhân vật, đại danh trộm Long chuyển Phượng, là mấy người bên trong kẻ cắp kỹ thuật cao minh nhất người, không nghĩ tới a không nghĩ tới.
Mập đạo tặc là treo đầu dê bán thịt chó, tìm hiểu bát quái tin tức là hắn dài hạng, công lực đủ để so sánh người nhiều chuyện.
Rau giá đồ ăn kỳ thật gọi phiêu bụi tiểu tặc, là bọn hắn nửa đường lấy đến lạc đường đạo tặc, tuy nhiên hắn luôn miệng nói mình đã 19 tuổi, nhưng thấy thế nào cũng giống như vị thành niên nhi đồng, cái thằng này lòng bàn chân bôi mỡ công phu cái kia gọi một vị thần, cái gì thần hành bách biến a..., Lăng Ba Vi Bộ a ở trước mặt hắn tựu là một viên đồ ăn, đây cũng là hắn một cái cấp 15 tiểu tặc có thể hỗn [lăn lộn] đến nơi đây nguyên nhân.
Cuối cùng một cái... Là cái trong trẻo nhưng lạnh lùng mỹ nữ, gầy teo cao cao, thoạt nhìn yếu đuối bộ dạng, làn da rất trắng, con mắt rất lớn, ánh mắt luôn lạnh lùng làm cho người ta không dám nhìn gần, 5 cá nhân bên trong PK kỹ thuật tốt nhất, không phải đạo tặc, là thích khách, tên viết: mệnh không còn.
Giới thiệu xong về sau, đổi trắng thay đen liền khách sáo hỏi ta một câu: "Ăn cơm đi chưa?"
Người Châu Á ưa thích đem 'Ăn cơm đi không có' những lời này với tư cách gặp mặt lúc chào hỏi mà nói đã không phải là một ngày hay hai ngày được rồi, mỗi lần tại bất đồng thời gian bất đồng địa điểm nghe được câu này ta cũng rất đau đầu, không biết trả lời như thế nào mới so sánh hợp lý, đặc biệt là có một lần ta tại đồ thư quán buồng vệ sinh vừa giải quyết xong vấn đề, liền đụng phải một bạn học cùng lớp, nàng há miệng liền hỏi: "Thật là tinh xảo a, ăn cơm đi chưa?" ... Chẳng lẽ muốn ta nói "Buổi sáng ăn đã sắp xếp rồi, chuẩn bị qua hai giờ đi ăn cơm trưa." Nói như vậy sao?
Bất quá lần này ta không chút do dự, nhanh chóng lắc đầu, "Không ăn đây!"
"Chúng ta có đã nướng chín Ô Nha, ngươi ăn..."
"Tốt, cám ơn!" Ta vui vẻ như chỉ tiểu Hồ Điệp tựa như bắt một cái đã nướng chín Ô Nha liền hướng miệng nhét, chỉ để lại nói còn chưa dứt lời đổi trắng thay đen cùng với một căn cứng ngắc ngón tay, đoán chừng đánh chết hắn cũng không nghĩ ra ta chủ động đã chạy tới mục đích chủ yếu chính là vì ăn chực ăn.
Một hơi ăn hết hai cái sấy [nướng] Ô Nha, sờ lên phình cái bụng, thói quen lấy ra một lọ lam đem làm nước uống rồi, vẻ mặt thỏa mãn hình dáng.
"Ăn ngon sao?" Trộm Long chuyển Phượng cười tủm tỉm xem ta.
Ta trùng trùng điệp điệp gật đầu: "Ăn quá ngon rồi, nguyên lai Ô Nha ăn ngon như vậy a."
"Ngươi đem tiểu tặc phần cũng cho ăn hết."
Trộm Long chuyển Phượng như trước cười tủm tỉm, ta lại loát thoáng một phát đỏ mặt. Nhìn xem trống trơn sấy [nướng] khung, nhìn nhìn lại đáng thương nhìn qua của ta phiêu bụi tiểu tặc, ta không có ý tứ nói: "Cái kia... Rất lâu không ăn thịt rồi, ha ha." Nói xong móc ra một bó to cầm máu hoàn, "Đây là tự chính mình luyện dược, so tiệm thuốc bán hảo nhiều hơn, các ngươi phân ra a!"
Chúng ta vốn là bèo nước gặp nhau, ta ăn hết đồ đạc của bọn hắn, quà đáp lễ một ít dược phẩm cũng rất bình thường, trộm Long chuyển Phượng cười tủm tỉm tiếp nhận đan dược, chính mình lưu lại mấy hạt, còn lại phân cho những người khác. Làm ta kỳ quái chính là, phiêu bụi tiểu tặc rõ ràng cũng có phần, hắn không phải nửa Luke nhập đấy sao?
Đổi trắng thay đen nhìn đến ta trong mắt nghi hoặc, liền giải thích: "Gặp ngươi trước khi chúng ta hãy thu tiểu tặc đem làm tiểu đệ rồi, chúng ta còn thành lập một chỗ hạ tổ chức -- năm tặc đoàn."
Ah, thật đúng là danh xứng với thực a.
"Có hứng thú hay không gia nhập chúng ta đây?" Đổi trắng thay đen lúc nói chuyện chằm chằm vào của ta quỷ giết cung.
Ta lắc đầu, "Các ngươi cũng gọi năm tặc đoàn rồi, nếu ta gia nhập liền tên không hợp thực rồi, chẳng lẽ muốn đổi tên gọi phi thường 5+1?"
Kỳ thật ta đối với nhỏ như vậy đoàn thể rất cảm thấy hứng thú, nếu không phải Ám Ảnh muốn đi làm cái gì bang hội, ta nhất định sẽ cùng hắn thành lập một cái Thần Điểu hiệp lữ cái gì tổ chức, ta cho rằng đoàn thể là thành lập tại tình bạn bên trên, giống như vậy thuần túy xem ta trang bị tốt, ta là không muốn gia nhập, bất quá... Cái kia trộm Long chuyển Phượng trù nghệ hảo hảo nha...
____________________________________________________________________
Hôm nay một hơi một vạn chữ, đã ghiền không, đã ghiền mà nói liền tiếp tục ủng hộ rơi nguyệt truy phong a
Chính văn Chương 13: Tri Chu bày Ô Long
Nửa giờ sau, chúng ta một chuyến 6 người nghênh ngang đi ở Tri Chu rừng rậm cỏ dại trên mặt đất, miệng ta ở bên trong còn ngậm trộm Long chuyển Phượng làm dã cây nấm xuyến đốt (nấu).
"Phía trước hãy tiến vào 30 cấp tuyết lê độc Tri Chu lãnh địa rồi, của ta độc đối với chúng không có gì dùng, tiểu vẫn cùng Tri Chu đánh tiền phong, lão Nhị lão Tam phụ tá, ta cùng tiểu tặc trợ giúp." Đổi trắng thay đen là cái này đoàn thể đoàn trưởng, cũng là thời gian chiến tranh chỉ huy.
"Nam tử hán đại trượng phu, sao có thể dựa vào nữ nhân đánh tiền phong, ta cũng muốn đánh tiền phong." Phiêu bụi tiểu tặc nhút nhát e lệ mà nói, bất quá giống như không có gì độ mạnh yếu...
Đổi trắng thay đen phủi hắn liếc, "Ngươi là xử nam sao?"
"Vâng..." Phiêu bụi tiểu tặc thanh âm nhỏ hơn rồi, đối với đoàn trưởng tại sao phải hỏi vấn đề này có chút nghi hoặc.
"Cái kia còn dám tự xưng nam tử hán đại trượng phu? Tiểu nam hài mà thôi, thành thành thật thật đãi đằng sau a!"
Ta nghe xong bịch thoáng một phát đổ, nghĩ thầm cầm thú a, cái này cái đó cùng cái đó a! Bất quá những người khác ngược lại là không có phản ứng gì, tựa hồ tập mãi thành thói quen rồi. Vì vậy liền muốn ta biểu hiện quá cùi bắp rồi, cùng không có từng trải việc đời tiểu bạch tựa như, tranh thủ thời gian điều chỉnh biểu lộ, giả ra một bộ điềm nhiên như không có việc gì.
Đang lúc ta cố gắng điều chỉnh biểu lộ thời điểm, mệnh không còn nhỏ tỷ nói một câu nói để cho ta lại ngã xuống, "Chẳng lẽ ngươi không phải xử nam ấy ư, đoàn trưởng đại nhân." Ngữ khí phi thường chi khẳng định. Ta cùng phiêu bụi tiểu tặc đều nhìn xem mệnh không vẫn cùng đổi trắng thay đen, suy đoán giữa bọn họ phải hay là không có cái gì không thể không nói câu chuyện.
Cá nhân ta cho rằng mệnh không còn nói ra những lời này rất là khôi hài, nếu thay đổi Thảo Hoa Mai đám người kia đã sớm cười đến úp sấp rồi, nhưng là cái này mấy cái tặc lại nguyên một đám câm như hến, phảng phất có người muốn bôi bọn hắn cổ tựa như.
Mệnh không còn nói hết đi đến phiêu bụi tiểu tặc trước mặt, "Một hồi ngươi đi theo ta đánh." Phiêu bụi tiểu tặc không có một điểm quyền lên tiếng bị bách đã đáp ứng, thật sự là đáng thương.
Lúc này ta đối với mệnh không còn rất hiếu kỳ tâm đạt đến đỉnh, năm tặc đoàn đoàn viên giống như đều rất sợ nàng, tuy nhiên bình thường cười toe toét, nhưng cũng không dám khai mở mệnh không còn vui đùa. Bốn người bọn họ trong hiện thực là nhận thức, bọn hắn đến cùng là quan hệ như thế nào đâu? Ta nhìn qua mệnh không còn lạnh như băng biểu lộ, trong đầu không khỏi hiển hiện một cái phu nhân cùng mấy cái tục tĩu người hầu hình ảnh, nghĩ đến nhịn không được chính mình cười ra tiếng.
"Tri Chu, nhìn thấy đồng loại ngươi liền vui vẻ như vậy." Treo đầu dê bán thịt chó chỉ vào phía trước một cái tuyết lê độc Tri Chu nói ra.
"Nói cái gì đó, ta có thể so sánh nó đáng yêu nhiều hơn." Ta lẽ thẳng khí hùng lên án treo đầu dê bán thịt chó không đạo đức thuyết pháp.
Một đám người buồn nôn nhả hình dáng.
Vui đùa về vui đùa, tiến vào 30 cấp quái vật khu mọi người vẫn là hết sức cẩn thận, đã qua tại đây đi ra sương mù đầm lầy rồi, nếu đọng ở tại đây liền được không bù mất, không phải khóc chết không thể.
Tuyết lê độc Tri Chu hình thể khá lớn, rất dễ dàng phát hiện, hơn nữa chúng lãnh địa ý thức tương đương mãnh liệt, một loại đều là một mình hành động, đối với chúng ta những...này ý đồ lén lút xuyên qua người nơi này bất quá lợi bất quá rồi. Bất quá một khi gây ra một cái cảnh giới, tựu muốn đem nó tiêu diệt, bởi vì đào tẩu lời mà nói..., hội đưa tới càng nhiều nữa tuyết lê độc Tri Chu, khi đó chúng ta 6 cá nhân liền thật sự chết không có chỗ chôn rồi.
Chúng ta xếp thành một hàng ước lượng lấy mũi chân theo hai cái tuyết lê độc Tri Chu phạm vi cảnh giới chính giữa hẹp hòi khe hở hành tẩu, không biết còn cho là chúng ta là ở xếp hàng đội ăn quả quả đâu rồi, lúc này nếu có một cái hội xuyên thấu mũi tên Cung Tiễn Thủ bắn chết chúng ta, tuyệt đối có thể đem chúng ta như thịt dê nướng đồng dạng cho xuyến rồi.
"Bên trái cái con kia đã tới! !" Mắt sắc phiêu bụi tiểu tặc âm thanh kêu lên.
"Mả mẹ mày!" Đổi trắng thay đen nghiến răng nghiến lợi, "Ai gây ra hay sao? !"
Treo đầu dê bán thịt chó trên đầu nhỏ một giọt mồ hôi lạnh, "Hình như là ta... Ta bụng quá lớn, lộ ra một điểm..."
"Cây cột (Trụ tử), ngươi nên giảm béo rồi." Trộm Long chuyển Phượng hảo tâm nhắc nhở.
Không có quản trên đầu treo rồi (*xong) 3 đầu hắc tuyến đổi trắng thay đen, mệnh không còn níu lấy phiêu bụi tiểu tặc xung trận ngựa lên trước nghênh đón. Chứng kiến mệnh không còn đi qua, đổi trắng thay đen cũng tranh thủ thời gian đuổi kịp, "Đều tới, đừng đem bên phải cũng đưa tới!" Trộm Long chuyển phong hòa treo đầu dê bán thịt chó cũng vung mạnh lấy dao găm vọt tới.
Bởi vì đổi trắng thay đen đối với treo đầu dê bán thịt chó nộ khí không tán, không khí bây giờ không tốt lắm, bọn hắn dù sao cũng là một đội, ta chỉ là cái ngoại nhân, không nói gì quyền lực, dứt khoát liền đứng ở một bên bắn tên bắn lén.
Quỷ giết tầm bắn tương đương xa, lớn nhất lực sát thương phạm vi tại 300 mễ (m) đến 500 mễ (m) tầm đó, hiện tại ta cách...này cái tuyết lê độc Tri Chu khoảng cách thân cận quá rồi, gần ta đều có thể thấy rõ ràng vậy đối với màu đen mắt kép. Khoảng cách như vậy xuống, lực sát thương tối thiểu thấp xuống một nửa.
Ta bắn vài chi tinh thiết mũi tên, cũng không có làm mất nó máu nhiêu, dứt khoát thay đổi răng nanh mũi tên, bắt đầu chuyên tâm ngắm ánh mắt của nó, bắn ba mươi mấy mũi tên, cuối cùng bắt nó hai con mắt cho bắn mù rồi, [công kích chỗ hiểm] giảm nó không ít huyết, hiện tại nó chỉ có một nửa huyết rồi, bất quá ta không biết ta là làm chuyện tốt vẫn là chuyện xấu, bởi vì -- nó cuồng hóa rồi.
Một cái cuồng hóa  30 cấp tuyết lê độc Tri Chu là phi thường đáng sợ, lực công kích tăng gấp đôi, mệnh không còn bọn hắn cũng không dám gần nó thân rồi, nguyên một đám đầy bụi đất  đổi trắng thay đen cười khổ nói với ta: "Tri Chu, công kích của ngươi quá thuộc loại trâu bò rồi, ta còn chưa từng có đem quái vật đánh cuồng hóa qua đây."
Chóng mặt, đây là khen ta vẫn là tổn hại ta cái kia.
Vấn đề là ta chỉnh đi ra, nếu hiện tại không giải quyết, chúng ta toàn bộ muốn quang vinh rồi. Nhìn xem sau lưng ngủ được chết đi sống lại con nhện ta linh cơ khẽ động, một bả xách ở phủ lấy nó dây leo, quăng vài cái, bắt nó như Lưu Tinh Chùy đồng dạng vung đi ra rồi...
Đông! Con nhện đánh lên tuyết lê độc Tri Chu đầu thanh âm, BA~! Con nhện rơi trên mặt đất thanh âm, loảng xoảng! Tuyết lê độc Tri Chu té ngã thanh âm.
Trận này tai nạn xe cộ kết quả phi thường mỹ diệu, gây chuyện phương cùng bị hại phương toàn bộ bị choáng rồi, chứng kiến tuyết lê độc Tri Chu trên đầu mê muội ký hiệu, bốn tặc một cái thích khách không lưu tình chút nào ùa lên, chiếu vào tuyết lê độc Tri Chu thân thể khổng lồ một hồi mãnh liệt đâm...
Ánh mặt trời, ánh đao, tử vong bạch quang, khí cụ bằng đồng ánh sáng màu lam, cấu thành một bộ mỹ diệu hình ảnh.
Đổi trắng thay đen cười ha hả đem cái kia đạo tặc chuyên dụng khí cụ bằng đồng một phát nỏ đưa cho trộm Long chuyển phong, nói với ta: "Tri Chu, nguyên lai ngươi chính là cái kia sủng vật là làm này nha, thật đúng là kỳ chiêu."
Ta...
...
Ta vội vàng đem con nhện nhặt lên, thừa dịp nó còn không có thanh tỉnh lúc lưng hồi trên lưng, dù sao nó cũng không biết ta làm cái gì... Sau đó tham tiền bắt đầu tìm ta khắp nơi địa tinh thiết mũi tên.
"Tri Chu, ngươi rơi đồ rồi?"
"Chưa, ta đem vừa bắn địa tinh thiết mũi tên tìm trở về."
"Ngươi -- ngươi cũng quá keo kiệt đi à nha, chẳng phải mấy mủi tên, về phần nha."
"Lãng phí là thật lớn phạm tội biết không?" Ta cũng không ngẩng đầu lên trả lời, "Lôi Phong thúc thúc đã từng nói qua muốn quý trọng từng cái đinh ốc, ta cái này tinh thiết mũi tên có thể so sánh đinh ốc đắt hơn rồi."
...
Năm tặc đoàn mọi người lúc này đối với ta đã không có bất kỳ ý tưởng rồi, dứt khoát cùng một chỗ giúp ta tìm mũi tên...
Hữu kinh vô hiểm thông qua tuyết lê độc Tri Chu lãnh địa, trước mắt rộng mở trong sáng, cuối cùng còn sống đi ra Tri Chu rừng rậm, tất cả mọi người thở dài một hơi, bất quá chúng ta lại gặp phải khác một nan đề -- sương mù đầm lầy.
Sương mù đầm lầy cùng Tri Chu rừng rậm đường ranh giới phi thường rõ ràng, liếc trông không đến giới hạn sương trắng im im lặng lặng nổi đầm lầy lên, xa xa xem tựa như một mảnh màu ngà sữa vách tường. Ta đến gần bắt một bả nồng đặc sương trắng, cảm thấy phi thường thần kỳ.
"Cây cột (Trụ tử), Closed Beta thời điểm ngươi như thế nào thông qua tại đây hay sao?" Đổi trắng thay đen nhìn xem quỷ dị này sương trắng, không khỏi dùng hoài nghi ngữ khí hỏi treo đầu dê bán thịt chó.
"Ngay lúc đó sương mù so cái này hiếm nhiều hơn, dáng vẻ này như vậy đưa tay không thấy được năm ngón " treo đầu dê bán thịt chó hiển nhiên cũng bị cái này sương mù cho hù dọa rồi, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi hình dáng.
"Lại hiếm sương mù ngươi cái này phương hướng ngu ngốc cũng không khả năng chính mình đi ra ngoài, nói điểm chính!"
"Ân ~" treo đầu dê bán thịt chó xem ta, "Lúc ấy cũng có một cái Cung Tiễn Thủ cùng ta cùng một chỗ, hắn đem dây thừng cột vào trên tên bắn tới phía trước, chúng ta theo dây thừng đi ra."
Hắn vừa nói xong, mệnh không còn liền móc ra một bó phi tác đưa cho ta.
Ta tiếp nhận phi tác, đắc ý gầm rú: "That 'sallright, Gogogo!"
Rút ra một chi tin nhanh phế địa tinh thiết mũi tên, đem phi tác cột vào thượng diện, quỷ giết kéo thành đầy tròn, vèo một tiếng mũi tên mang theo phi tác liền vọt vào sương mù.
"Tri Chu, ngươi mũi tên này đại khái có thể bắn rất xa?"
"Nếu như không có bắn trúng bất kỳ vật gì lời mà nói..., nhưng dùng phi 800 mét hơn."
"Nguy rồi." Mệnh không còn bình tĩnh mà nói, "Của ta phi tác chỉ có 600 mễ (m)."
Một đám người toàn bộ té ngã, ngoại trừ cầm lấy phi tác phần đuôi phiêu bụi tiểu tặc.
"Tri Chu tỷ, mũi tên đã ngừng, xem ra bắn tới cái gì đó rồi." Phiêu bụi tiểu tặc chỉa chỉa cũng còn ba bốn vòng phi tác.
"Có lẽ bắn trúng cây cối a!" Của ta vừa dứt lời, chỉ nghe thấy trong sương mù mơ hồ truyền đến một tiếng tư rống, tận lực bồi tiếp một hồi nặng nề bang bang âm thanh.
Mấy người chúng ta hai mặt nhìn nhau, không biết chuyện gì xảy ra.
"Dùng ta chơi Game Online kinh nghiệm nhiều năm đến xem, là có hạng nặng địa hành quái vật muốn đi ra, bình thường loại tình huống này chúng ta chỉ có một lựa chọn --" treo đầu dê bán thịt chó nói xong dừng một chút.
"Dám thừa nước đục thả câu, đánh chết ngươi!" Một đám người vây quanh treo đầu dê bán thịt chó một hồi cuồng dẹp.
"Đừng đánh nữa đừng đánh nữa, ta nói vẫn không được sao! ! Lên cây a ~~~~ "
Buông ra treo đầu dê bán thịt chó, một đám người dùng quang tốc độ bắt đầu leo cây, linh hoạt lại để cho chuyên nghiệp hầu tử xấu hổ. Đợi treo đầu dê bán thịt chó phục hồi tinh thần lại, dưới mặt đất chỉ còn lại hắn một người rồi.
"Cầm thú a!" Treo đầu dê bán thịt chó gầm rú lấy như vọt lên hy-đrô khí cục tẩy con voi đồng dạng bay bổng bay lên cây, thấy ánh mắt ta đều thẳng, không khỏi nhớ tới thực thần trong kia câu đặc sắc lời kịch: "... Khinh công ảo diệu chỗ ngay tại ở có thể cho một cái giống như như heo mập người bay lên giữa không trung, còn có thể gọi như mổ heo đồng dạng..." .
Treo đầu dê bán thịt chó vừa mới bò lên trên cây, chúng ta phía trước cái kia phiến sương trắng liền sinh ra vài vòng rung động, một cái màu đen đại gia hỏa PHỐC theo trong sương mù lao tới. Gia hỏa này rất giống một mọc ra cốt cánh tê giác, trên lưng cùng trên cánh đều có màu đen lân phiến, giờ phút này nó chính hự hự thở hổn hển, một đôi huyết hồng con mắt sát khí văng khắp nơi, trên ót cắm một chi cột phi tác địa tinh thiết mũi tên, trên cánh quấn quít lấy loạn thất bát tao (*) dây thừng... .
Ta nói ta đấy mũi tên phi cao như vậy làm sao có thể bắn tới thứ đồ vật, nguyên lai là cái biết bay gia hỏa a...
Quái vật kia lao tới tốc độ cực nhanh, nhưng là giống như không thế nào thói quen trên mặt đất chạy trốn tựa như, nhất thời không có phanh lại xe, một đầu đâm vào một gốc cây đại thụ bên trên. Không có chúng ta trong tưởng tượng mê muội, chỉ là lảo đảo thoáng một phát, liền đứng vững vàng thân thể, bất quá lại đã xảy ra mặt khác một kiện để cho chúng ta ngoài ý muốn chuyện.
Trên cây đến rơi xuống một cái nhân hình vật thể, hảo chết không chết vừa vặn rớt tại quái vật kia trên lưng, tập trung nhìn vào, nguyên lai là treo đầu dê bán thịt chó... Gia hỏa này thật xui xẻo, rõ ràng vừa vặn đứng ở cây kia bên trên.
"Cây cột (Trụ tử), nắm chặt đừng đến rơi xuống rồi." Trộm Long chuyển Phượng thật là lớn người tốt.
"Cây cột (Trụ tử), nhanh sử dụng phục tùng thuật hừ hừ cáp hắc!" Đổi trắng thay đen thanh âm.
"Hắc hắc, không biết viên thịt bị đạp thành bánh thịt là cái dạng gì nữa trời " ta vừa nói xong, đã nhìn thấy treo đầu dê bán thịt chó tại nắm chặt dây thừng ngoài còn hướng bầu trời so ra một căn ngón giữa.
Chúng ta cũng không biết treo đầu dê bán thịt chó lúc này tâm tình là dạng gì, chỉ nhìn thấy vậy chỉ đổ thừa vật sử xuất tất cả vốn liếng trên mặt đất liều mạng giày vò, mà treo đầu dê bán thịt chó như một kẹo da trâu đồng dạng gắt gao đính vào quái vật trên người. Đã qua có chừng 20 phút đồng hồ a, quái vật kia rốt cục an tĩnh lại rồi, treo đầu dê bán thịt chó mềm trượt đến trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích.
Đổi trắng thay đen nhảy xuống cây đi đến treo đầu dê bán thịt chó trước mặt đá đá cái kia cấp quan trọng thân thể, "Này, đã chết không có."
"Không có... 55555~~, vì cái gì không may luôn là ta... 55~~" treo đầu dê bán thịt chó bên cạnh khóc lóc kể lể bên cạnh dắt lấy đổi trắng thay đen ống quần sát nước mũi.
"Được một cái lợi hại như vậy sủng vật còn khoe mã, giẫm chết ngươi!" Một đống chân đi lên đem treo đầu dê bán thịt chó giẫm được không thành hình người...
...
Đã có cái kia đầm lầy nguyên cư trú dân liền thuận tiện nhiều hơn, trực tiếp đem dây thừng cột vào nó trên người, mấy người chúng ta xếp thành một loạt lôi kéo dây thừng có lẽ có thể thành công đi qua.
"Cây cột (Trụ tử), ngươi cái này sủng vật là quái vật gì a?"
"Chó giữ nhà."
"Chó giữ nhà? Có loại này quái vật sao?"
"Khả năng nó tựu là yêu Hồ tộc chó giữ nhà..."
"Có đạo lý, bất quá nói như vậy chúng ta có thể hay không bởi vì trảo con chó trông cửa hành vi phạm tội bị nắm,chộp đứng lên đi!"
"Yên tâm đi!" Ta tràn đầy tự tin mà nói, một đám người xem ta, phỏng đoán ta có cái gì biện pháp hay."Gia hỏa này là mập mạp một người trảo, cùng chúng ta không có sao a, muốn bắt cũng chỉ là trảo hắn một cái."
Một đám người té ngã, treo đầu dê bán thịt chó run rẩy chỉa vào người của ta, "Tri Chu, ta vốn nghĩ đến ngươi là thật đáng yêu một nữ hài, làm sao lại nhìn lầm nữa nha, làm sao lại cừu non biến sói xám nữa nha."
Ta bỏ qua hắn mà nói, tiếp tục vui vẻ hướng trên eo buộc dây thừng.
"Cây cột (Trụ tử), ngươi cho nó lấy tên là gì a?" Trộm Long chuyển Phượng hiếu kỳ hỏi.
"Hắc muội."
"Hắc muội? Nó là mẫu đấy sao?"
Treo đầu dê bán thịt chó trọng trọng gật đầu, "Ta vừa đã kiểm tra rồi, nó không có JJ(tiểu đệ đệ)."
Bịch, chúng ta lại ngã xuống.
Mới vừa gia nhập sương mù thời điểm, ta có một chút tiểu khẩn trương, bất quá mới vừa gia nhập sương mù phạm vi, ta liền kinh ngạc chẳng quan tâm khẩn trương -- ta rõ ràng xem vô cùng tinh tường, không có chút nào đang ở trong sương mù dày đặc cảm giác, đang nhìn xem năm tặc đoàn mọi người như mù lòa đồng dạng lục lọi tiến lên, ta nhịn không được chạy đến treo đầu dê bán thịt chó trước mặt lấy tay tại hắn trước mắt quơ quơ, không có phản ứng, lại theo thứ tự thí nghiệm những người khác, như trước không có phản ứng.
"Các ngươi đều xem không Kiến Đông tây sao?" Ta nhịn không được hỏi.
"Nói nhảm, ngay cả mình chóp mũi đều nhìn không thấy." Đổi trắng thay đen phàn nàn.
"Thế nhưng mà ta xem đến a, tiểu còn bên chân có một gốc cây tiểu bạch hoa, mập mạp phải phía trước có một ít vũng nước đọng..." Ta lời còn chưa nói hết, treo đầu dê bán thịt chó liền một cước bước vào vũng nước đọng.
"Ặc, thật là có một ít vũng nước đọng a." Treo đầu dê bán thịt chó phiền muộn mà nói. Hắn vừa nói như vậy, tất cả mọi người ngừng lại.
"Tri Chu, ngươi thật có thể trông thấy?" Đổi trắng thay đen không thể tin hỏi, bất quá con mắt không thấy ta, hắn căn bản nhìn không thấy ta ở đâu.
"Đúng vậy a, cùng không có sương mù đồng dạng tinh tường." Ta trung thực trả lời, nói xong đột nhiên có chút hối hận, ta muốn là thật có loại này đặc dị công năng sẽ không có lẽ nói cho người khác biết a, tự mình biết là được rồi chứ sao. Bất quá nói ra mà nói giội đi ra ngoài nước, ta hiện tại hối hận cũng vô dụng rồi.
Mệnh không còn tưởng muốn nói: "Cái này sương mù cũng không phải thật sự sương mù, mà là ảo thuật, nếu như Tri Chu có thể dùng xem thấu ảo thuật đồ vật liền tự nhiên không bị ảnh hưởng."
"Tri Chu, ngươi thực sự bảo bối như vậy sao? Lấy ra chúng ta cũng biết một chút về a?"
Ta nào có bảo bối như vậy a, ta phiền muộn muốn. Mở ra đai lưng, đem sở hữu tất cả đồ vật loại bỏ một lần, không có đặc biệt gì đó a. Bất quá nhìn về phía quỷ giết thời điểm, ta đột nhiên nghĩ tới, mê cốc mộc, bài trừ mê chướng, hắc hắc, của ta quỷ giết còn có chức năng này đâu rồi, thiếu chút nữa đều đã quên.
"Ứng phải là của ta cung a, các ngươi cầm lấy thử xem." Nói xong ta đem tay của bọn hắn từng cái đặt ở quỷ giết đến tận.
"Quả nhiên nhìn thấy haaa...!" Treo đầu dê bán thịt chó nhảy dựng lên.
"Như vậy cảm giác tốt hơn nhiều, chúng ta đi thôi!" Mệnh không còn rõ ràng nở một nụ cười, thế kỷ kỳ quan a! Mọi người mau đến xem a!
"Tri Chu, ngươi thật là chúng ta phúc tinh, nếu không có gặp được ngươi, chúng ta nói không chừng liền tuyết lê độc Tri Chu lãnh địa đều không thông qua, thật sự quá thuộc loại trâu bò rồi." Đổi trắng thay đen hướng ta duỗi ra ngón tay cái.
"Hắc hắc." Ta khờ cười.
"Đúng đấy, ta cái này nỏ cũng là may mắn mà có Tri Chu mới [cầm] bắt được, về sau nhất định làm nhiều mấy đốn ăn ngon cho ngươi." Trộm Long chuyển Phượng hiểu rõ ta nhất yêu thích.
"Hắc hắc."
"Nói như vậy mà bắt đầu..., ta phục tùng hắc muội còn may mà ngươi, nếu không phải ngươi chi kia mũi tên... Ta còn bắt không đến tốt như vậy sủng vật đây." Treo đầu dê bán thịt chó nói xong sờ lên hắc muội.
"Hắc hắc."
"Đúng đấy, Tri Chu tỷ ngươi tiễn pháp thật tốt quá, không cần nhìn đều có thể bắn cái kia sao chuẩn." Phiêu bụi tiểu tặc mặt mày hớn hở mà nói.
Ta cười không nổi rồi, nhìn xem phiêu bụi tiểu tặc chân thành mặt, ta đặc biệt im lặng, ta chỉ muốn hắn nói, tiểu đệ, phát sinh nhiều như vậy Ô Long sự tình không phải lỗi của ta, muốn trách thì trách ông trời tốt rồi, ai, mệnh ta do trời không khỏi ta.
Vừa đi ra sương mù đầm lầy, chúng ta liền toàn bộ sợ ngây người, trời ạ, ta trên đường cũng thấy không ít cẩm tú sơn thủy, nhưng cùng tại đây vừa so sánh với, quả thực tựu là cái rắm, thật đẹp!
Bầu trời thanh tịnh không có một tia tạp chất, lam làm cho người ta lòng say. Một gốc cây che trời cổ thụ khoan thai đứng sửng ở trong thiên địa, giống như hằng cổ đến nay liền tồn tại đồng dạng, tánh mạng khí tức làm cho người ta hướng về. Cổ thụ chung quanh giữa không trung nổi lơ lửng mấy khối lục ý dạt dào nham thạch bầy, một cổ óng ánh trong suốt chất lỏng từ phía trên không trút xuống xuống, rót vào trên mặt đất chậm rãi lưu động dòng suối nhỏ. Mà chung quanh những cái...kia tinh xảo kiến trúc thật là dùng để ở người đấy sao? Không phải dùng để triển lãm tác phẩm nghệ thuật sao?
"Cuối cùng có người đã đến." Thanh âm lạnh lùng, không có một tia độ ấm, xuất từ đột nhiên xuất hiện tại trước mặt chúng ta gia hỏa.
Mấy người chúng ta đồng thời chuyển động cổ, đưa ánh mắt theo cảnh đẹp di động đến trước mắt nam tử này trên người. Hỏa hồng pháp bào, hỏa hồng tóc dài, hỏa hồng hai con ngươi, cho cái này cao lớn nam tử thêm một ít yêu dị khí tức.
__________________________________________________________________
Rốt cục đăng nhập lên, tại đây tỏ vẻ áy náy, hôm nay phát đã chậm
Chính văn Chương 14: tiểu sao cùng màn thầu
Chúng ta 6 cái như nhà trẻ quai bảo bảo (*con ngoan) đồng dạng đi theo cái kia biến thái pháp sư đằng sau, đại khí cũng không dám ra ngoài một tiếng.
Gia hỏa này so Đông Phương Bất Bại còn biến thái, ngay tại vừa rồi, một cái 35 cấp đầm lầy Cự Ngạc theo sương mù đầm lầy đột nhiên lao tới, xem xét chính mình qua giới rồi, tranh thủ thời gian lại quay người đi trở về, nhưng cái này biến thái pháp sư cũng không buông tha người ta. Chợt nghe trong miệng hắn đọc lên hai cái âm tiết, một đạo Thiên Hỏa từ trên trời giáng xuống, lập tức đem cái con kia đầm lầy Cự Ngạc đốt thành một đống tro tàn, một trận gió thổi qua, trên mặt đất sạch sẽ, không có cái gì lưu lại... Mà cái này biến thái từ đầu tới đuôi biểu lộ cũng không có thay đổi thoáng một phát.
Thấy như vậy một màn chúng ta tâm kinh đảm hàn, người này (rốt cuộc) quả nhiên là lãnh khốc vô tình, chúng ta đều cố định cho rằng, cho dù chúng ta chỉ là không cẩn thận dẫm lên ven đường loại tiểu bạch hoa, hắn cũng sẽ không chút do dự ném một cái cấm chú đem chúng ta oanh thành bột phấn.
"Đi vào yêu Hồ tộc, muốn tuân thủ yêu Hồ tộc quy củ." Thanh âm lạnh lùng mở miệng.
"Nhất định nhất định." Chúng ta liên tục không ngừng đáp ứng.
"Không được tùy chỗ nhả đàm, không được đi ngang qua đường cái, không được hư hao của công, không được ăn mặc bạo lộ, không được hành vi không hợp, không được miệng phun chửi bậy, không được giết người phóng hỏa, không được đánh nhau ẩu đả, không được trộm cắp cướp bóc, không được tham ô nhận hối lộ, không được... ... Hiểu chưa." Nói xong ánh mắt sắc bén quét mắt chúng ta một vòng, hại ta nổi lên cả người nổi da gà.
"Minh bạch minh bạch!" Dám không rõ nha.
Biến thái pháp sư thoả mãn gật đầu, đứng ở một tòa như là Thần Điện kiến trúc trước, "Nơi này là yêu Hồ tộc trung cấp chiến đấu học viện, các ngươi ở chỗ này báo danh xong tựu là nửa yêu Hồ tộc thành viên, hoàn thành học viện nhiệm vụ có thể tích góp từng tí một chủng tộc điểm cống hiến, bằng vào điểm cống hiến có thể tại trong tộc lấy được tương ứng quan chức."
"Nếu muốn kiếm tiền lời mà nói..., phải đi dong binh hiệp hội tiếp dong binh nhiệm vụ." Nói xong chỉ chỉ bên cạnh một cái khác tòa nhà màu trắng Thần Điện kiểu dáng kiến trúc.
"Cái kia, tại sao là nửa yêu Hồ tộc thành viên?" Phiêu Linh tiểu tặc nhỏ giọng hỏi.
Biến thái pháp sư nhìn hắn một cái, "Đây chính là ta phía dưới muốn nói vấn đề, các ngươi hoàn thành chuyển chức nhiệm vụ về sau, tộc trưởng sẽ vì các ngươi cử hành nhập tộc nghi thức, mở ra yêu hồ nguyên lực, mở ra yêu hồ nguyên lực tài năng xem như yêu Hồ tộc thành viên."
"Chuyển chức nhiệm vụ đã cấp cho đi xuống, về phần tìm ai nhận nhiệm vụ đó chính là ngươi nhóm chuyện của mình rồi. Chú ý một chút, cùng là một người chỗ đó sẽ không phát ra hai lần nhiệm vụ, nói cách khác, các ngươi phải tìm bất đồng người nhận nhiệm vụ, hơn nữa mỗi người nhiệm vụ cũng không giống nhau, có khó khăn cũng có đơn giản, liền xem vận khí của các ngươi rồi."
Nói xong hắn cho chúng ta một người phát một quyển sách, "Đây là yêu Hồ tộc pháp luật điều, các ngươi xem thật kỹ xem. Ta là yêu Hồ tộc hỏa trưởng lão, trưởng phòng hình phạt, nếu các ngươi dám can đảm xúc phạm pháp luật rơi xuống trong tay của ta... Hừ hừ! Nói rõ đi ra tại đây, các ngươi xin cứ tự nhiên a!" Nói xong cười lạnh đi nha.
Mấy người chúng ta bị hắn sợ tới mức như trong gió thu lá cây đồng dạng run run rẩy rẩy.
"Yêu Hồ tộc người thật là đáng sợ " phiêu bụi tiểu tặc lòng có dư cô nói, mấy người chúng ta sâu chấp nhận gật đầu, đồng ý hắn thuyết pháp.
Đổi trắng thay đen sửa sang lại thoáng một phát đầu mối, "Chúng ta đi trước chiến đấu học viện báo danh, sau đó liền chia nhau hành động, đi tìm chuyển chức nhiệm vụ, mỗi một giờ liên lạc một lần... Tri Chu, người cùng chúng ta cùng một chỗ sao?"
Ta nhún nhún vai, "Không cần, nếu ta tìm được chuyển chức nhiệm vụ liền thông tri các ngươi, cần hỗ trợ cũng có thể bảo ta." Hay nói giỡn, ta muốn cùng bọn hắn cùng một chỗ hành động chẳng phải tương đương biến tướng gia nhập bọn hắn rồi.
Đổi trắng thay đen có hơi thất vọng, "Vậy được rồi, nếu ngươi có cái gì cần hỗ trợ cũng nhất định phải bảo chúng ta nha, dọc theo con đường này ngươi giúp chúng ta không ít, ta còn chưa nghĩ ra như thế nào tạ ngươi đây." Đổi trắng thay đen thật sự không nỡ ta ly khai, ta cùng năm tặc đoàn mọi người ở chung không sai, bọn hắn đều rất thích ta.
Ta cũng rất do dự, kỳ thật ta đối với cái này năm có cá tính tặc cũng man có cảm tình, có lẽ con người khi còn sống có thể gặp được rất nhiều người, nhưng là có thể trở thành bằng hữu lại không nhiều, loại người này một khi gặp phải, muốn quý trọng, tại của ta định nghĩa ở bên trong, bọn họ là thuộc về có thể trở thành bằng hữu cái chủng loại kia. Bất quá... Muốn ta buông tha cho chính mình ước nguyện ban đầu, lý do này còn ngại không đủ.
"Tri Chu, chúng ta không miễn cưỡng ngươi, ngươi cân nhắc một chút đi, rời đi yêu Hồ tộc trước khi, cho ta một đáp án." Nói chuyện chính là một mực trầm mặc mệnh không còn. Nàng vừa nói xong, mấy người chúng ta toàn bộ ngạc nhiên nhìn qua nàng, ta hoàn toàn không nghĩ tới nàng sẽ đối với ta nói loại lời này, tại trong ấn tượng của ta, nàng hẳn là cầm không sao cả thái độ mới đúng nha.
Không riêng ta kinh ngạc, đổi trắng thay đen bọn hắn hiển nhiên cũng không nghĩ tới mệnh không còn có thể mở miệng lưu ta, bất quá đổi trắng thay đen trước tiên kịp phản ứng, "Tri Chu, tiểu cũng đều nói như vậy rồi, ngươi liền cân nhắc một chút đi!"
Cự tuyệt một mỹ nữ chân thành thỉnh cầu là không đúng, cho nên ta trùng trùng điệp điệp gật đầu, "Ta sẽ cân nhắc "
Tiến vào trung cấp chiến đấu học viện, ta rất dễ dàng đã tìm được Cung Tiễn Thủ chỗ ghi danh, chỗ ghi danh  NPC ghi chép của ta tin tức về sau, đem ta dẫn tới một đài Slot Machine trước mặt, "Chúng ta tại đây báo danh đưa tặng ba quyển [sách kỹ năng], tùy cơ hội rút ra, ngươi có thể bắt đầu rung."
Ta nhìn cái kia tinh xảo Slot Machine, trong nội tâm bi phẫn muốn, các ngươi không thể cho có sẵn [sách kỹ năng] sao? Vận may của ta giá trị thấp như vậy, nhất định sẽ rút ra rác rưởi sách
Bất quá trời đất bao la hệ thống lớn nhất, ta cũng chỉ tốt nhận mệnh. Nhắm mắt lại, vừa ngoan tâm, kéo động Slot Machine thượng diện trục quay...
Ba hàng số thứ tự không ngừng chuyển động, càng ngày càng chậm, rốt cục, dừng lại rồi, ta nhìn cái kia ba cái dãy số, 124, 314, 478, im lặng, như vậy điềm xấu dãy số ta rõ ràng thoáng một phát rút trúng ba cái, ta thật đúng là một thiên tài, loại này cùng sao hỏa đụng phải trái đất xác suất không sai biệt lắm chuyện đều bị ta đụng phải.
Phục vụ NPC đưa cho ta ba quyển sách, "Đây là ngươi rút thăm được [sách kỹ năng], chúc mừng ngài, thỉnh đi thong thả." Phục vụ NPC vẻ mặt dáng tươi cười, ta đặc (biệt) cảm động, lần đầu gặp được thái độ phục vụ tốt như vậy  NPC, không dễ dàng a, nước mắt ào ào, bất quá cái này NPC khẳng định không phải trí tuệ nhân tạo chương trình, phàm là trí tuệ nhân tạo chương trình đều là vô cùng có cá tính đích nhân vật, thí dụ như nói cái kia biến thái hỏa trưởng lão.
Nghĩ đến hỏa trưởng lão, ta liền nghĩ đến chuyển chức nhiệm vụ. Vì vậy ta hỏi cái này NPC: "Xin hỏi ở đâu có thể nhận được chuyển chức nhiệm vụ đâu?"
"Đây là ngươi rút thăm được [sách kỹ năng], chúc mừng ngài, thỉnh đi thong thả." Phục vụ NPC như trước vẻ mặt dáng tươi cười, ta thật muốn cho hắn trên mặt đến hơn mấy nhớ bạo quyền, nhưng nghĩ đến cái kia "Không được đánh nhau ẩu đả" điều khoản, ta nhịn được.
Đi ra trung cấp chiến đấu học viện, ta thuận tay mở ra ba quyển sách, "Ưng Nhãn thuật", là cá nhân cũng biết cái này kỹ năng là đang làm gì, đánh lén (*súng ngắm) Cung Tiễn Thủ thiết yếu kỹ năng, bất quá ta đối với đánh lén (*súng ngắm) không nhiều lắm hứng thú, nhét vào đai lưng.
"Quang mắt thuật: bỏ qua ẩn hình, bẫy rập, ngụy trang, không đẳng cấp, vĩnh cửu tính cố hóa kỹ năng." Cái này hay a, tranh thủ thời gian vỗ sách học được.
"Tập trung?" Cái này có chút ý tứ, ta nhìn kỹ một chút, "Có thể tập trung chỉ định mục tiêu, tập trung sau địa đồ dùng hồng sắc quang nhãn hiệu biểu hiện mục tiêu vị trí, tiếp tục 30 phút đồng hồ, trong lúc đối với mục tiêu vật lý công kích tổn thương gia tăng 20% , nhưng thăng cấp. Pháp lực thúc dục, mỗi lần hao phí pháp lực giá trị 80 điểm, nguyên lực thúc dục không có hiệu quả."
Chứng kiến phía trước ta còn rất cao hứng, cùng mua xổ số trúng giải thưởng lớn tựa như , nhưng là vừa nhìn thấy đằng sau, ta lại phiền muộn phi thường, thật giống như chính mình trung tướng xổ số không cẩn thận quay ngựa trong thùng đồng dạng. Ta bất đắc dĩ nhìn một chút chính mình thuộc tính mặt bản, lượng MP vẫn là đáng thương  30 điểm, vẫn là ta mới bắt đầu thiết trí lúc thêm, đằng sau thăng cấp lúc, lượng HP ngược lại là đi từ từ cọ trướng nhanh chóng, hiện tại cũng 800 nhiều hơn , nhưng là ma pháp giá trị lại một chút cũng không có trướng, xem ra ta có thể trực tiếp chia làm ma pháp ngu ngốc một loại kia người.
Gân gà a gân gà, ta bất đắc dĩ đem cái này bản ngưu so phi thường [sách kỹ năng] tồn đến ngân hàng tư nhân, xem ra quyển sách này chỉ có thể dùng để đổi ít bạc hoa chênh lệch hoa kém. Sửa sang lại tư nhân cất giữ tủ lúc, ta nhịn không được đem cái kia liên hoàn nhiệm vụ quyển trục lấy ra lại nhìn một lần.
"Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến: La Phong báo cáo tín: đem này quyển trục đưa đến U Minh Vương trong tay, không thời gian hạn chế, không thất bại trừng phạt, nhiệm vụ ban thưởng: 1, tùy cơ hội rút ra kim khí một kiện;2, tiến hóa một lần;3, kế tục nhiệm vụ quyển trục một phần." Nói trắng ra là tựu là cái đưa tin nhiệm vụ, nhưng là đưa tin mục tiêu nhưng lại không biết tại cái đó góc giác [góc] ở bên trong ở lại đó, U Minh Vương? Bởi vì nên tại U Minh giới a, loại địa phương đó muốn như thế nào đi a, phiền muộn.
Cùng trước mấy lần đồng dạng, ta càng làm quyển trục lưu luyến thả về.
Yêu Hồ tộc đô thành cách thiên thành rất lớn, nhưng là người lại không nhiều, ta liên tiếp hỏi ba mươi mấy người NPC đều không có nhận được chuyển chức nhiệm vụ, uể oải, phi thường chi uể oải.
Lần nữa cật hỏi xong một cái NPC không có kết quả về sau, ta nhịn không được đầy bụng phiền muộn, chỉ lên trời hét lên một tiếng, "A ~~~ "
Gọi hết thoải mái một điểm rồi, không ngờ một cái mang Hồng Tụ chương màu trắng trang phục pháp sư đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta, "Ngươi vừa rồi phát ra thanh âm vượt qua đô thành tạp âm bình quân chỉ số, đã tạo thành tạp âm ô nhiễm, thỉnh giao nạp 5 lượng bạc phạt tiền."
Đông, ta té xỉu.
Cái này giữ trật tự đô thị rõ ràng không nhân tính đem ta dao động tỉnh, vẻ mặt nghiêm túc, "Thỉnh tại 3 phút đồng hồ nội giao nạp phạt tiền, nếu không đưa đến Hình bộ xử phạt."
Hình bộ? Ta thoáng một phát nghĩ đến hỏa trưởng lão ly khai lúc cái kia âm thanh cười lạnh, rùng mình một cái, nhanh chóng giao nộp phạt tiền chạy trối chết.
Đi ở yêu Hồ tộc tinh xảo trên đường, ngẫm lại hôm nay tao ngộ, cảm thấy ta thật sự quá bất hạnh, nếu như bầu bằng phiếu Hồng hoang thập đại bi tình nhân vật, tin tưởng ta nhất định trên bảng nổi danh. Được rồi, logout ăn chút tốt đi, đền bù thoáng một phát ta thâm thụ tổn thương tiểu tâm linh.
Không ngờ logout về sau, của ta vận rủi cũng không có kết thúc, trước tiên chợt nghe đã đến một cái cực kỳ bi thảm tin dữ.
"Chủ nhiệm lớp bảo ngày mai muốn khảo thi Đặng tiểu bình lý luận a!"
Ta thoáng một phát cảm giác mình giống như bị cấm chú đập trúng đồng dạng, hỏng mất. Kỳ thật ta đối với Đặng sâu sắc là thập phần tôn kính, bất quá đâu rồi, Đặng sâu sắc lý luận thật sự là quá mức tinh thâm, không phải ta loại này không có chút nào chính trị giác ngộ người có thể lý giải  cho nên, cái kia cuộc thi, ta thật sự không có nắm chắc.
Chứng kiến y nguyên chơi trò chơi đùa sống mơ mơ màng màng Thảo Hoa Mai, ta tiến lên ấn xuống một cái nàng tiếp nhận trang bị bên trên tỉnh lại cái nút.
Thảo Hoa Mai rời khỏi trò chơi vẻ mặt bất mãn xem ta, "Chuyện gì a côn trùng, chúng ta triệu hoán liên minh góp vốn mua tổng bộ, ta chánh tuyển phòng ở đây."
"Đừng đùa, ngày mai khảo thi Đặng tiểu bình lý luận, nắm chặt thời gian chuẩn bị một chút a!" Thảo Hoa Mai nghe xong tranh thủ thời gian lấy xuống tiếp nhận trang bị.
"Chủ nhiệm lớp nói chủ yếu thi đậu chương khóa giảng nội dung, các ngươi ai nghe xong?" Cá con xem chúng ta mấy cái.
"Ta khi đi học tại tu tập mỹ thuật tạo hình." Ta không có không biết xấu hổ nói ta tại họa Ám Ảnh chân dung.
"Ta tại tu tập văn học." Thảo Hoa Mai đem ngôn tình tiểu thuyết gọi thông tục văn học.
"Ta tại tu tập thư pháp."
"Ta khi đi học đem *** đau nhức K dừng lại:một chầu, xem như tại tu tập võ thuật a!" Tiểu lược nói xong chúng ta toàn bộ đổ, đều là nhân tài a.
"Làm sao bây giờ?"
Ta nhìn Thảo Hoa Mai, "Thú Thú, ngươi đi hỏi bên cạnh ký túc xá mấy vị đại hiệp mượn hạ bên trên chương khóa bút ký a!"
"Vì cái gì lại là ta? Loại này nợ nhân tình chuyện luôn để cho ta đi, nên thay người đi à nha!" Thảo Hoa Mai không thuận theo.
"Bởi vì ngươi đáng yêu a." Ta vô sỉ mà nói.
"Nhanh, bằng không thì đem ngươi lột sạch ném trong hành lang!" Tiểu lược thủ đoạn tuy nhiên so sánh cấp tiến, nhưng là hiệu quả vẫn là rất tốt, Thảo Hoa Mai nghe xong tiểu lược mà nói liền thành thành thật thật lẻn đến bên cạnh đi.
Cái gọi là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, bên cạnh ký túc xá bọn cầm thú đều là học tập cực độ thuộc loại trâu bò đích nhân vật, các nàng bút ký tựu là chúng ta sở hữu tất cả ký túc xá ôn tập tư liệu. Mà chúng ta ký túc xá...
Mấy cái cầm thú đều cười gian lấy xuất ra giấy trắng, dao rọc giấy, máy đóng sách, các loại nhan sắc rất nhỏ trung tính bút bắt đầu làm chế tác tiểu sao công tác chuẩn bị, người không biết chứng kiến còn tưởng rằng nơi này là gián điệp tình báo nhân viên huấn luyện căn cứ đây.
Chúng ta ký túc xá chế tác tiểu sao trình độ nếu như tự xưng thứ hai, tuyệt đối không người nào dám tự xưng đệ nhất. Mỗi lần những người khác nhìn đến chúng ta chế tác tiểu sao thành phẩm đều sẽ cảm giác được thập phần thần kỳ, hỏi: "Đây quả thật là người địa cầu làm đấy sao? Thật không phải là các ngươi từ nơi này bang bắt cóc một cái người sao hoả hỗ trợ làm tiểu sao?"
Vô số nam sinh liều mạng cùng chúng ta ký túc xá mấy người phụ nhân làm tốt quan hệ, chính là vì để cho chúng ta cuộc thi lúc đem sử dụng hết tiểu sao hùng hồn ném cho bọn hắn, còn mỹ danh hắn viết nguyện ý làm chúng ta rác rưởi thu về đứng.
Thảo Hoa Mai bị kích động tháo chạy trở về, trong tay dương lấy một cái Laptop (bút kí), "Đây là Chu đại hiệp bút ký, kỹ càng vô cùng, đến ra, máy quét hầu hạ." Thuần thục đem bút ký quét hình (*ra-đa) xuống, ta hơi chút biên tập thoáng một phát, đóng dấu lục phần, nhân thủ một phần bắt đầu chế tác tiểu sao to lớn công trình...
Tuy nhiên ta là người theo thuyết vô thần, nhưng vẫn là không chỉ một lần cảm thán vận mệnh không thể tưởng tượng nổi. Nếu như nói ta, Thảo Hoa Mai, tiểu lược thi được cùng một trường là ngẫu nhiên, mà chúng ta lại điều đã đến cùng một cái lớp học cũng là ngẫu nhiên, phân đến đồng nhất gian ký túc xá vẫn là ngẫu nhiên, như vậy, chúng ta trở thành bạn tốt tựu là tất nhiên rồi.
Nhưng để cho ta cảm thấy thần kỳ chính là, về sau phát hiện chúng ta đăng ký học hào số đuôi theo thứ tự là 019, 029, 039, mỗi lần cuộc thi đều đồng loạt ngồi ở đồng nhất sắp xếp, tình huống này, cũng chỉ có thể dùng quỷ dị để hình dung.
Tiểu sao nơi tay, mọi sự không lo. Chúng ta ba cái khí định thần nhàn ngồi ở vị trí của mình, buồn cười nhìn xem phía trước một đám người luống cuống tay chân hướng trên bàn học sao đáp án. Chúng ta khóa bàn chất lượng phi thường không tệ, bề mặt sáng bóng trơn trượt cũng có thể đem làm tấm gương chiếu, nếu như nhiễm lên cái gì tạng (bẩn) thứ đồ vật, dùng cần nhẹ tay nhẹ một vòng liền mất, ta đã từng thí nghiệm qua, muốn lên trên viết chữ là phi thường khó khăn một sự kiện.
Ta đang tại trong nội tâm khinh bỉ những cái...kia dùng vụng về thủ đoạn ăn gian người, giám thị lão sư thiết mặt thần bắt vào được. Cho dù từng trong trường thi trang bị hai cái giám thị chụp ảnh đầu, trường học vẫn là lại phân phối một cái giám thị lão sư, chủ yếu cũng là bởi vì những người khác giảo hoạt giảo hoạt, liền giám thị máy chụp ảnh cũng không có biện pháp đập đến ăn gian chứng cứ. Thí dụ như nói Thảo Hoa Mai, ta có một lần suốt nhìn chằm chằm nàng một giờ con mắt cũng chưa chuyển thoáng một phát, đơn giản chỉ cần không có phát hiện nàng rốt cuộc là như thế nào ăn gian, chỉ có thể ở trong nội tâm rống một câu: anh hùng a!
"Tất cả mọi người thu thập xong đồ đạc của mình, phàm là có chữ viết hết thảy không được lưu lại, điện thoại, MP3, MP4, máy ghi âm, máy nghe trộm, máy trợ thính, trên lòng bàn tay máy tính, còn có ngụy trang thành đồng hồ hơi tồn, toàn bộ nộp lên trên, nếu không theo như ăn gian luận!" Thiết mặt thần bắt nâng đỡ kính mắt, trên tấm kính phản xạ ra một đạo hàn quang.
Chứng kiến trên giảng đài chất đầy màu sắc rực rỡ sản phẩm công nghệ cao, thiết mặt thần bắt thoả mãn gật đầu nói tiếp đi, "Hiện tại đổi chỗ ngồi, hàng thứ nhất đổi đến hàng thứ hai, hàng thứ hai đổi đến hàng thứ ba, hàng thứ ba đổi đến hàng thứ nhất, hạn lúc 1 phút đồng hồ, bắt đầu!"
Trong trường thi vang lên một mảnh loảng xoảng tiếng ngã xuống đất, N nhiều người bị một chiêu này khiến cho nội tiết mất cân đối đại tiểu tiện không khống chế, N nhiều người miệng sùi bọt mép hoặc máu tươi ngã xuống đất ngất đi. Quá tàn nhẫn, rõ ràng một điểm lao động chân tay cũng không để lại, toàn trường thí sinh nghĩ như thế.
...
"Haha, ha ha, ha." Thảo Hoa Mai bên cạnh gặm một cái quý danh (*cỡ lớn) ngọt đồng bên cạnh biến thái cuồng tiếu, "Cái gì vô dụng thiết mặt thần bắt, tại lão nương trước mặt còn không phải cái đồ ăn."
"Thú Thú, đừng đắc ý như vậy, đường đêm đi nhiều hội ngộ quỷ, bờ sông tháo chạy nhiều hơn hội ẩm ướt giày, coi chừng ngày nào đó ngươi liền lật thuyền trong mương." Ta lời nói thấm thía giáo dục nàng.
"Đúng đấy, ta lần này thiếu chút nữa quang vinh rồi." Tiểu lược lòng có dư cô.
Thảo Hoa Mai không quan tâm khoát khoát tay, "Có thể phát hiện ta ăn gian người còn chưa ra đời đây! Bất quá côn trùng, ta nhìn ngươi thế nào hôm nay không có sao tiểu sao a?"
"Đừng nói nữa, ta ngày hôm qua làm thiếp sao làm quá chăm chú, kết quả đem đáp án đều nhớ kỹ, cho nên liền..." Ta buồn bực nói.
Loảng xoảng lang lang ~~ hai người ngược lại thành một đoàn.
"Cầm thú a, không có thiên lý a!" Hai người bi phẫn xem ta, thật giống như ta biến thân thành Siêu Xayda đồng dạng.
"Ồ? Đây không phải tiểu lược sao? Thảo Hoa Mai cùng côn trùng đã ở a!" Cùng lớp một nữ sinh đi tới, dùng ghen ghét ánh mắt nhìn thoáng qua tiểu lược bờ eo thon bé bỏng, lại xem xem chúng ta trong tay quý danh (*cỡ lớn) ngọt đồng, "Loại này nhiệt lượng cao đồ vật các ngươi cũng ăn a, trên sách nói ăn một cái ngọt đồng tương đương ăn 5 cái màn thầu, rất dễ dàng béo phì " nói xong lại nhìn thoáng qua tiểu lược.
"Vậy sao?" Ta hồn nhiên hỏi, sau đó chuyển hướng đồ uống lạnh phố lão bản, "Lão bản, lại đến 3 cái mông Ngưu Đại ngọt đồng!"
Nữ sinh kia kinh ngạc nhìn ta. Ta quay đầu vẻ mặt chân thành hướng nàng giải thích nói: "Ta rất muốn biết rõ dừng lại:một chầu ăn 10 cái màn thầu hội có loại gì hậu quả."
...
"Côn trùng, ta đời này cũng chưa bái kiến ngươi người xấu xa như vậy." Sau đó tiểu lược như vậy đánh giá ta.
Chính văn Chương 15: sử thượng hoa lệ nhất mộ bia
Bởi vì cuộc thi thuận lợi bỏ qua (PASS), ta lần nữa online thời điểm tâm tình không tệ.
Hăng hái cho năm tặc đoàn từng thành viên đều phát một cái tin tức: "Ta Hồ Hán Tam lại đã trở lại!" Kỳ thật ta rất muốn cho Ám Ảnh a các loại cũng phát cái tin tức trò chuyện cái tiểu thiên cái gì , nhưng là từ khi ta tiến vào Tri Chu rừng rậm về sau cùng ngoại giới liên hệ liền đã đoạn. Ta xem như đã nhìn ra, cái này yêu Hồ tộc lãnh địa tựu là đại lục này Bermuda, đã thành cấm địa, thần bí nhanh.
Lại cùng mấy cái NPC đối thoại không có kết quả về sau, ta làm một cái vĩ đại quyết định -- ra khỏi thành.
Có một bài thơ là như vậy ghi : phàm là địa phương xa xôi, đối với chúng ta đều có một loại hấp dẫn, không phải hấp dẫn tại xinh đẹp, tựu là hấp dẫn tại truyền thuyết, đến phương xa đi, đến phương xa đi, quen thuộc địa phương không có cảnh sắc.
Ta cảm thấy được bài thơ này ghi đặc (biệt) tốt, đối với nhân loại tâm lý phân tích vô cùng thấu triệt. Ta chính là như vậy bị lừa đến yêu Hồ tộc đến, mà bây giờ, ta vừa muốn giẫm lên vết xe đổ rồi.
Cái này cách thiên thành, tuy nhiên rất đẹp, nhưng là xinh đẹp đồ vật xem lâu rồi đều có thẩm mỹ mệt nhọc, không biết địa phương lại đối với bất kỳ người nào đều không nhỏ sức hấp dẫn, mà yêu Hồ tộc ngoài thành cái kia phiến hơi mỏng sương trắng tuyệt đối đủ thần bí, thật giống như ngươi trông xem một mảnh lụa trắng đằng sau có một loáng thoáng thân ảnh, sẽ muốn xốc lên nhìn xem đằng sau rốt cuộc là mỹ nữ vẫn là nhân yêu đồng dạng, ta ở này loại không biết hấp dẫn hạ đi ra cách thiên thành.
Cách thiên thành không có tường thành, bởi vì quả thực không cần phải, yêu Hồ tộc tùy tiện kéo một cái đi ra đều là tuyệt đỉnh cao thủ, liền cái kia chuyên môn thu phạt tiền giữ trật tự đô thị NPC cũng là Đại pháp sư tiêu chuẩn. Tựa như ngươi tiến vào một nhà công ty, phát hiện bên trong quét nhà cầu đều là nghiên cứu sinh đồng dạng, như vậy địa phương ngoại trừ biến thái ta thật sự nghĩ không ra cái khác từ để hình dung, muốn là như vậy địa phương còn có người dám can đảm công kích, ta muốn hoài nghi người nọ phải hay là không ăn hết mấy cân quá thời hạn xuân dược đem đầu óc cháy hỏng rồi.
Cách thiên thành nguyên vốn phải là tường thành địa phương loại một mảnh Liệt Diễm Quỳ Hoa, xa xa nhìn lại đỏ au một mảnh trông rất đẹp mắt, ta còn tưởng rằng là yêu Hồ tộc tộc trưởng xú mỹ tới cực điểm liên thành tường đều phải làm thành tường hoa đâu rồi, bất quá chờ ta đến gần xem xét, mới phát hiện hoàn toàn không phải có chuyện như vậy.
Đem làm ta đến gần mộc vẽ bản đồ đằng môn trụ lúc, hai bên Liệt Diễm Quỳ Hoa đều theo hoa tâm duỗi ra một con mắt chăm chú nhìn chằm chằm ta, càng dưới hai mảnh dài rộng cánh hoa có chút nhấc lên, lộ ra mấy khỏa trắng hếu răng nanh... Ta nhanh chân bỏ chạy.
Bụm lấy bịch bịch nhảy tiểu tâm can, ta kinh hồn chưa định lau một phen mồ hôi, mả mẹ mày, từ khi tiến vào yêu Hồ tộc ta cũng không thiếu chấn kinh dọa, nếu trái tim khó mà nói bất định đã sớm ợ ra rắm rồi. Tại đây không chỉ có người biến thái, liền thực vật cũng như vậy biến thái, thật sự là *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** ***
Liên tiếp ăn hết vài khối theo trộm Long chuyển Phượng chỗ đó lừa bịp tống tiền đến thịt nướng, lòng tự tin của ta liền lại đã trở lại. ( Thảo Hoa Mai: côn trùng, lòng tự tin của ngươi cùng thịt nướng có quan hệ sao? Côn trùng: như thế nào không có sao? Quan hệ của bọn nó tựa như Coca Cola cùng manga đại vương quan hệ đồng dạng. Thảo Hoa Mai: như thế nào? Côn trùng: thâm bất khả trắc! Loảng xoảng đang! ... )
Cách thiên thành hình dạng là cái quy tắc hình vuông, ngoại trừ Tây Bắc phương trực tiếp hợp với sương mù đầm lầy bên ngoài, khác ba mặt đều có Liệt Diễm Quỳ Hoa tạo thành tường thành cùng với 3 cái không quá giống cửa thành cửa thành. Ta hiện tại vị trí, là Đông Nam phương cửa thành bên ngoài, hệ thống nhắc nhở là' cách thiên thành Đông Giao '. Ngoại ô trong phạm vi toàn bộ bao phủ tại một mảnh hơi mỏng sương trắng xuống, lúc này không phải ảo thuật rồi, là chân chính sương mù, cho nên... Của ta quỷ giết cũng không có tác dụng, khá tốt tầm nhìn không tính quá thấp, ít nhất dưới chân đá cuội đường nhỏ vẫn có thể thấy rõ ràng.
Không có cố ý điều tra chung quanh tình huống, dù sao ngoại ô là không đánh quái, ta tựu tùy ý chọn lấy một cái phương hướng đi qua. Theo đường nhỏ kéo dài, sương mù càng ngày càng mỏng, rộng mở trong sáng thời điểm, trước mắt xuất hiện một tòa tan hoang màu xám trắng kiến trúc, cũng không quản phải hay là không quỷ ốc, ta bị kích động liền vọt vào đi... Đây là ta chơi máy rời RPG trò chơi dưỡng thành tật xấu, nhìn thấy phòng ở đã nghĩ tiến, nhìn xem bên trong có cái gì không tuyệt thế bảo bối chờ ta, tựa như một nhặt ve chai chứng kiến lon sẽ vô ý thức nhặt lên đồng dạng, đã thành bản năng rồi.
Phòng rất lớn, tuy nhiên bộ phận vách tường đã sụp xuống, khắp nơi treo đều là mạng nhện, đồ dùng trong nhà cũng rơi xuống một tầng dày đặc tro bụi, nhưng là vẫn là có thể lờ mờ nhìn ra tại đây từng đã là hoa lệ. Tiện tay nhặt lên một cái trang trí treo tường, liền kinh ngạc phát hiện, nó lại là ma ngân làm .. Ma ngân biết là cái gì không? Không biết mà nói ta cho ngươi biết, liền cùng trong hiện thực Tử Kim đồng dạng, thật sự rõ ràng kim loại hiếm, so hoàng kim quý trọng gấp bội đồ vật , nhưng dùng gia tăng ma pháp thuộc tính thần kỳ khoáng thạch, vô số thợ rèn trong giấc mộng rèn tài liệu...
Cái gì lời nói cũng không nói, trực tiếp bắt đầu tiến hành của ta phế phòng đào bảo hành động, tạm thời đặt tên là "Đào bảo kì binh" !
Ta muốn nếu như cái phòng này có tư tưởng lời mà nói..., nhất định sẽ đối với ta bạo lực phi lễ hành vi oán giận không thôi, mời lên mười cái tám cái miệng lưỡi bén nhọn luật sư đem ta bẩm báo táng gia bại sản. Bất quá, trước mắt nó chỉ có thể như một bị trói gô cùng sử dụng cường lực băng dán dính trụ miệng nhóc đáng thương đồng dạng, mặc ta chà đạp.
Lại tìm được một cái ma ngân chế tạo nho nhỏ Bát Vĩ Hồ Ly pho tượng lúc, ta đối với cái phòng này hứng thú càng đậm rồi. Bất quá đem hứng thú của ta điều động đến điểm cao nhất, nhưng lại trước mắt cái này phiến đóng chặt hoa lệ đại môn. Một cái khóa lại môn, đằng sau sẽ là gì chứ? Thành chồng chất tài bảo? Biến thái yêu quái? Kinh thiên bí mật? Vẫn là ngủ say xinh đẹp công chúa? Ta cảm thấy được ta a-đrê-na-lin bài tiết đã đạt đến chưa từng có tốc độ, có hệ thống nhắc nhở chứng minh: "Ngài sóng não hoạt động ở vào 4 cấp dị thường trạng thái, có hướng 3 cấp dị thường trạng thái bay lên xu thế, đề nghị rời khỏi trò chơi."
Đã đến 3 cấp dị thường trạng thái hệ thống sẽ cưỡng chế đem người chơi đá ra trò chơi, bởi vì nếu đạt tới 2 cấp dị thường trạng thái lời mà nói..., người sẽ có cơn sốc khả năng, đạt tới 1 cấp sẽ có tử vong khả năng.
Ta nghe xong hệ thống nhắc nhở, tranh thủ thời gian sử xuất độc môn tuyệt kỹ -- mình thôi miên đại pháp, cuối cùng lại để cho sóng não hồi phục đến trạng thái bình thường. Lấy lại bình tĩnh, giữ chặt tay cầm cái cửa, ta không phải đạo tặc sẽ không mở khóa, chỉ có dùng bạo lực thủ đoạn . Khiến cho ra toàn thân khí lực, bỗng nhiên kéo một phát...
Oanh! ! ! ... Môn tơ vân không động, nhưng là hai bên tường lại hoàn thành chính mình quang vinh sứ mạng, bi tráng ngã xuống, chỉ để lại trên đất gạch vỡ, dùng chứng minh chính mình đã từng tồn tại qua...
Ta im lặng phủi rơi một thân tro bụi, vượt qua cực lớn khuông cửa đi vào trong phòng. Gian phòng không lớn, ngoại trừ vài món không chút nào thu hút đồ dùng trong nhà không có vật khác, bất quá... Còn có một đạo môn.
Ta kéo! ! Không có phản ánh. Ta lại kéo! Vẫn là không có phản ánh. Ta...
Kéo cả buổi, môn không có kéo ra, tường cũng không muốn trước khi cái kia dạng yếu ớt, như trước kiên quyết đứng ở đó ở bên trong, tự chính mình lại mệt mỏi bị giày vò. Vô lực dựa vào hướng trên cửa, bịch! ... Ta trực tiếp té ngã trong cửa đi.
Ta theo đi trên đất mà bắt đầu..., phiền muộn nhìn phía sau rộng mở môn, nguyên lai môn chỉ dùng đẩy nha...
Trong phòng rất mất trật tự, cơ hồ không có một kiện nguyên vẹn đồ vật, giống như bị cường đạo cướp sạch đồng dạng, bất quá chiếu bên ngoài chỉnh tề xem ra, cũng không tồn tại khả năng này, chỉ có thể là nói tại đây đã từng đã xảy ra một hồi thảm thiết chiến đấu. Chứng cớ? Dưới mặt đất nằm thi thể tựu là chứng cớ.
Ta ngồi xổm này là đã biến thành bạch cốt thi thể trước mặt, mặt mũi tràn đầy hứng thú. Cùng hắn nói ta đối với cái này thi thể cảm thấy hứng thú, không bằng nói ta là đối với thi thể y phục trên người cảm thấy hứng thú. Dựa theo lẽ thường, một cỗ thi thể đều biến thành khô lâu rồi, như vậy hắn khi còn sống mặc quần áo cũng không khả năng bảo trì nguyên vẹn rồi, nhưng là cái này thi thể mặc trên người pháp bào chẳng những nguyên vẹn, phủi nhẹ tro bụi sau thoạt nhìn còn rất ngăn nắp, cùng mới đích đồng dạng. Của ta ý niệm đầu tiên, cái này khô lâu không phải một một người đơn giản vật, thứ hai ý niệm, y phục này là cái bảo bối, cái thứ ba ý niệm... Liền trực tiếp hóa thành hành động, ta tay chân lưu loát đem cái này bề ngoài giống như bảo vật quần áo bới xuống, theo động tác của ta, khô lâu mặc áo lót hóa thành một đống mảnh tro rơi vãi, khô lâu biến thành một cỗ khỏa thân khô lâu.
Nếu như là một nữ nhân lõa lồ hoặc là khỏa thân nam, mặc kệ hắn sống hay chết, thay đổi ai cũng sẽ có hứng thú vừa ý hai mắt, nhưng là đối với một cỗ khỏa thân khô lâu, đoán chừng ngoại trừ pháp y không có người sẽ có hứng thú. Ta không phải pháp y, nhưng đối với cái này khô lâu vẫn có chút hứng thú, bởi vì bỏ ống tay áo che lấp, ta nhìn thấy trong tay của hắn chăm chú nắm chặt một cái thứ đồ vật, một cái hội phản quang đồ vật.
Ta dùng sức nắm chặt lấy khô lâu ngón tay, gia hỏa này trảo cũng thật nhanh a! Đến cùng tại đây đã từng chuyện gì xảy ra đâu? Ta trong đầu xuất hiện một cái cảnh tượng như vậy: một đám ác đồ xông vào anh hùng trong nhà, uy hiếp hắn giao ra việc của người nào đó tuyệt thế bảo vật, nếu không liền giết cả nhà của hắn, hủy đi nhà hắn phòng ở , nhưng là anh hùng thà chết chứ không chịu khuất phục, tử chiến đến cùng sau quang vinh hy sinh, nhưng là trước khi chết lưu lại một cái tâm nhãn, đem cái này tuyệt thế bảo vật chăm chú nắm ở trong tay, cùng sử dụng pháp bào rộng thùng thình ống tay áo ngăn trở. Ác đồ giết anh hùng sau khắp nơi tìm không đến, chỉ phải hậm hực lui lại rồi...
Bất quá ta về sau kinh nghiệm chứng minh, ta cái này suy đoán thật sự cùng sự thật khác khá xa...
BA~! Một căn xương ngón tay bị ta tách ra đã đoạn. Ta người vô tội nhìn xem khô lâu nói ra: "Anh hùng, ta thật không phải là cố ý, thật sự là xương cốt của ngươi phong hoá lợi hại, quá giòn rồi." Nếu như lúc này Thảo Hoa Mai ở đây, nhất định sẽ chỉ vào cái mũi của ta nói: vô sỉ, phi thường chi vô sỉ!
Lại tách ra đã đoạn hai cây xương ngón tay ( đổ mồ hôi !©¸®! ), ta rốt cục lấy được khô lâu trong tay bảo vật, một viên bảo thạch. Bảo thạch rất đẹp, hiện lên dấu phẩy hình, xanh thẳm xanh thẳm, là bầu trời nhan sắc, có một đồng dạng xinh đẹp danh tự: "Yêu huyết thạch • phạn thanh" .
Đem yêu huyết thạch • phạn thanh cùng cái kia kiện chưa giám định pháp bào thu vào đai lưng, ta khoái hoạt hừ phát tiểu khúc, như tiểu Hồ Điệp đồng dạng bay ra cái này chỗ bị ta cướp sạch không còn phòng ở.
Nhớ rõ vừa rồi đi tới thời điểm có một chỗ ngã ba, bất quá cái kia là bàn đá xanh phố đường nhỏ, ta mau mau đến xem, nói không chừng lại có thể tiến hành của ta "Đào bảo kì binh" kế hoạch đâu rồi, hắc hắc. Lúc này ta đã hoàn toàn quên chính mình ra khỏi thành đến mục đích là vì tìm chuyển chức nhiệm vụ, côn trùng trí nhớ thật sự là có chút cái kia...
Rất nhanh đi ra đám sương phạm vi, trước mắt chính là một đoạn màu nâu cây mây tường vây, chính giữa cửa đá đứng cạnh lấy một căn đồ đằng cột gỗ, trên cây cột sách: yêu Hồ tộc hoàng gia nghĩa trang. Kháo! Nguyên lai là mộ địa.
Bất quá đã đã đến liền muốn vào xem một chút, về nhà chồng mà bất nhập cũng không là phong cách của ta. Đã có lúc trước Liệt Diễm Quỳ Hoa kinh nghiệm, ta đương nhiên sẽ không cho là cái này cây mây tường vây là cái gì người lương thiện, cẩn thận từng li từng tí cùng chúng bảo trì khoảng cách an toàn, theo rộng thùng thình cửa đá chính giữa cọ lẻn đi vào.
Bàn Cổ đại thần ở trên, ta không phải sinh ra ảo giác a!
Cảnh tượng trước mắt để cho ta choáng váng núc ních hảo như tiến nhập ảo cảnh, hằng hà cùng yêu huyết thạch • phạn thanh đồng dạng bảo thạch trùng kích lấy ánh mắt của ta. Ta ngay lúc đó cảm giác... Tựa như một cái nghèo rớt mùng tơi thợ mỏ đào sâu ba thước rốt cục đào ra một viên kim cương, vui rạo rực suy đoán, lại đột nhiên trông thấy một tòa dùng kim cương xây mà thành tòa thành đồng dạng. Khiếp sợ, tuyệt đối khiếp sợ.
Bất quá ngay cả như vậy, ta còn là bảo trì một ít thanh tỉnh, không có đem móng vuốt vươn hướng những cái...kia đủ mọi màu sắc bảo thạch. Bởi vì chúng cũng không phải ném xuống đất, mà là khảm nạm tại từng tòa bốn hình lăng trụ lên, hẳn là mộ bia a! Không hổ là hoàng gia nghĩa trang, quả nhiên đủ xa xỉ, nói là sử thượng hoa lệ nhất mộ bia cũng không đủ. Như vậy địa phương không có người trông coi nói ra quỷ đều không tin, ta cũng không muốn bị cái kia biến thái hỏa trưởng lão bắt lấy đến dùng cho thí nghiệm Mãn Thanh thập đại cực hình có đủ hay không tàn nhẫn, cho nên chỉ có thể thu hồi rục rịch móng vuốt, qua xem qua nghiện mà thôi.
"Tiểu bằng hữu, ngươi tới tại đây làm gì?"
Dọa! Ta như con thỏ con bị giật mình đồng dạng nhảy dựng lên, trông thấy một cái râu tóc bạc trắng Soái lão đầu cười tủm tỉm xem ta. Mả mẹ mày, yêu Hồ tộc những...này biến thái như thế nào đều ưa thích đột nhiên xuất hiện dọa người a, khá tốt trái tim của ta đủ khỏe mạnh, tinh thần đủ kiên định, ý chí đủ ương ngạnh...
"Tiểu bằng hữu, ngươi không sao chớ." Soái lão đầu ân cần xem ta, ta lại thấy thế nào như thế nào cảm thấy hắn như là cười mặt hổ, ta nhớ được mỗ người nào đó đã từng nói qua, nhất địch nhân đáng sợ không phải lãnh khốc lấy đối với địch nhân của ngươi, mà là cười đối với địch nhân của ngươi. Cái kia lạnh như băng hỏa trưởng lão cũng đã để cho ta tâm thần đều nứt rồi, cái này quỷ dị Soái lão đầu thì càng để cho ta trong lòng run sợ rồi.
Ta nuốt từng ngụm nước bọt, cố gắng kéo ra một cái dáng tươi cười: "Ta... Ta ngẫu nhiên đi ngang qua, tiến đến đi thăm thoáng một phát... Ta lúc này đi." Ta lúc này thầm nghĩ mau rời khỏi cái này quỷ dị địa phương.
"Không vội lấy đi a!" Soái lão đầu giữ chặt muốn đi gấp ta, "Rất lâu mỗi người tới đây đi thăm rồi, ngươi quang chính mình xem sao có thể xem minh bạch đâu rồi, đến, ta giới thiệu cho ngươi thoáng một phát."
"Ta..."
"Đúng rồi, ta họ Đồng, chuyên môn phụ trách trông coi hoàng gia nghĩa trang, ngươi gọi ta Đồng trưởng lão tốt rồi, tiểu bằng hữu ngươi gọi Lạc Thủy Tri Chu a? Tên kỳ cục, là loại sản phẩm mới Tri Chu sao? Nhưng là ngươi xem ra giống như là nhân loại a, không giống Tri Chu tinh a..."
"Ta..."
"Bất quá không có sao, mặc kệ ngươi trước kia là cái gì, hoàn thành chuyển chức nhiệm vụ sau này sẽ là yêu hồ rồi." Đồng trưởng lão hào hứng bừng bừng lầm bầm lầu bầu, không có chút nào phát giác hắn đã hai lần đánh gãy của ta lời nói rồi.
Bất quá hắn nói "Chuyển chức nhiệm vụ" bốn chữ lại nhắc nhở ta, ta đi ra chính là vì tìm chuyển chức nhiệm vụ a, "Cái kia, Đồng trưởng lão!" Ta đánh gãy hắn lầm bầm lầu bầu, "Ngươi cái này có chuyển chức nhiệm vụ sao?"
Nghe được câu hỏi của ta, Đồng trưởng lão lộ ra vẻ mặt thống khổ, "Phân phối chuyển chức nhiệm vụ vào cái ngày đó ta uống nhiều đến muộn, kết quả không có xông về phía trước, những cái...kia bé con thật sự không hiểu gì được kính lão tôn hiền, làm hại ta không người để ý, ngươi nói..."
"Khục! Khục!" Cái này Đồng trưởng lão thật là có đủ nhiều lời, lam khải y cùng hắn vừa so sánh với quả thực tựu là thiên sứ rồi."Đồng trưởng lão, vậy ngài có biết hay không ở đâu có thể nhận được chuyển chức nhiệm vụ đâu?" Ta cẩn thận từng li từng tí hỏi.
"Đương nhiên biết rõ!" Đồng trưởng lão đắc ý mà nói.
"Cái kia, cái kia, có thể hay không nói cho ta biết a, ta tìm một ngày cũng chưa tìm được."
"Không thể!"
Bịch ta gục rồi, ngươi đùa bỡn ta đây!
"Nếu như ngươi hoàn thành nhiệm vụ của ta ta có thể cân nhắc nói cho ngươi biết." Đồng trưởng lão lộ ra giảo hoạt dáng tươi cười.
Ta chóng mặt, nghe nói qua có bức lương vi kỹ nữ, chưa từng nghe qua bức người làm nhiệm vụ "... Được rồi! Nhiệm vụ gì?"
"Không vội không vội." Đồng trưởng lão cười tủm tỉm lôi kéo ta, "Ta trước giới thiệu cho ngươi thoáng một phát tại đây, miễn cho ngươi trở thành yêu hồ về sau yêu Hồ tộc chuyện cái gì cũng không biết."
Ta khóc không ra nước mắt, ngươi không vội ta gấp a, cái này NPC chuyện gì xảy ra a, có cứng rắn (ngạnh) lôi kéo người chơi nói chuyện phiếm  NPC sao? Ta muốn trách cứ...
Bất quá sau một lát, tại Đồng trưởng lão vũ lực uy hiếp phía dưới, ta còn là thành thành thật thật ngồi xổm bên cạnh hắn nghe hắn nói nhảm.
"Cái này nghĩa trang là yêu Hồ tộc Vương tộc chuyên dụng nghĩa trang." Nói nhảm!
"Từng cột đá đại biểu một cái gia tộc." Ân? Vẫn là tập thể mai táng đó a.
"Yêu Hồ tộc người sau khi chết là không có thi thể " dọa! Cái kia tạo phần mộ làm gì, lãng phí a, còn khảm nhiều như vậy bảo thạch...
"Yêu Hồ tộc người sau khi chết thân thể tinh hoa hội ngưng kết thành một viên yêu huyết thạch, tựu là ngươi xem đến cái kia chút ít." Nói xong Đồng trưởng lão chỉ chỉ trên tấm bia đá khảm nạm bảo thạch.
Bịch! Ta đổ, cái này... Cái này... , ta đây cầm viên bảo thạch kia chính là một cái gọi phạn thanh người sau khi chết lưu lại yêu huyết thạch? Cái kia khô lâu không phải yêu Hồ tộc người? ... Chuyện gì xảy ra a! !
Đồng trưởng lão cũng không có chú ý tới của ta khác thường, "Chúng ta sẽ đem sau khi chết ngưng kết yêu huyết thạch khảm nạm tại đại biểu gia tộc trên tấm bia đá, chính giữa lớn nhất chính là chúng ta Đồng gia gia tộc bia, Đồng gia là trong vương tộc cường đại nhất gia tộc, lịch đại yêu Hồ tộc tộc trưởng, hỏa trưởng lão cùng ta cái này hoàng lăng người thủ mộ đều là do Đồng gia người đảm nhiệm. Đồng gia tấm bia đá chung quanh tạo thành Lục Mang Tinh đồ án chính là yêu Hồ tộc mặt khác sáu vị trưởng lão chỗ Lục Đại Vương tộc tấm bia đá, còn lại Vương tộc tấm bia đá đều sẽ không phân đẳng cấp, đều đều phân bố tại những vị trí khác."
Ah, nguyên lai như vậy, ta lại nhìn kỹ thoáng một phát, quả nhiên là phân bố có quy luật
"Còn một điều, chỉ có Vương tộc ngưng kết thành yêu huyết thạch là có nhan sắc, mặt khác yêu Hồ tộc sau khi chết ngưng kết đều là vô sắc "
Vương tộc mới được là có sắc hay sao?"Cái kia, trong vương tộc có hay không họ Phạm hay sao?" Ta hiếu kỳ hỏi, muốn biết ta đến cùng cầm một cái người nào yêu huyết thạch.
Đồng trưởng lão con mắt đột nhiên xiết chặt, thái độ khác thường nghiêm túc nói: "Ngươi nhận thức Phạm gia người?"
Ta thấy hình dáng tranh thủ thời gian lắc đầu, chẳng lẽ cái này Phạm gia là cái gì đại nghịch bất đạo gia tộc?"Không biết, ta chỉ là ở phía trước này tòa phòng lớn chứng kiến cái này dòng họ."
"Ân, về sau không cần tại cái gì người trước mặt nhắc tới cái này dòng họ, ngươi muốn vĩnh viễn đã quên cái này dòng họ, bọn hắn đã không tồn tại rồi." Đồng trưởng lão nói được rất nghiêm túc, nhưng ta theo hắn trong ánh mắt thấy được từng chút một đau thương.
"Ân..." Ta bất đắc dĩ đáp ứng, những...này NPC làm cái gì máy bay a, nội dung cốt truyện liền nội dung cốt truyện nha, có tất yếu khiến cho cùng thật sự đồng dạng à.
"Tốt rồi, ta hiện tại đem nhiệm vụ cho ngươi." Nói xong móc ra một cái nhiệm vụ quyển trục đưa cho ta.
"Người thủ mộ phiền não ( cấp độ B, một mình nhiệm vụ ): phía đông tủ núi  400 chỉ chim hồng tước mỗi cách một chu sẽ đến yêu Hồ tộc hoàng lăng ăn vụng nghĩa trang nội gieo trồng yêu hồ thảo, tiếp tục 1 cái giờ đồng hồ, người thủ mộ yêu cầu ngươi bảo hộ yêu hồ thảo không bị ăn sạch, nhiệm vụ ban thưởng: hoàng kim trang bị một kiện hoặc tin tức một cái. Không thất bại trừng phạt, khoảng cách tiếp theo tiến công thời gian, 0 thiên 10 tiếng đồng hồ."
Ta xem xong tội nghiệp nhìn Đồng trưởng lão liếc, 400 chỉ chim hồng tước, một giờ liên tục tiến công, một mình nhiệm vụ, bình quân mỗi không đến 10 giây nhất định phải bắn chết một cái chim hồng tước, còn muốn bảo hộ yêu hồ thảo không bị ăn sạch... Đây quả thực là nhiệm vụ không thể hoàn thành mà!
Thế nhưng mà Đồng trưởng lão cũng không để ý ta, "Ngươi chuẩn bị một chút a, ta đi ra ngoài thoáng một phát, đợi lát nữa trở về nghiệm thu thành quả."
Chính văn Chương 16: ai so với ai thuộc loại trâu bò
Ta đang tại vi nhiệm vụ buồn rầu thời điểm, Thảo Hoa Mai nhưng lại đường làm quan rộng mở móng ngựa gấp. Soái ca cuối cùng đã tới 20 cấp, triệu hoán liên minh chính thức bảng tên thành lập, 3 cái giờ đồng hồ nội nhân mấy thì đến được  1700 người, hơn nữa vẫn còn tiếp tục tăng trưởng trong đó, nguyên nhân chủ yếu là Thảo Hoa Mai cho rằng chỉ cần có thể đạt tới mục đích, nho nhỏ bán đứng thoáng một phát nhan sắc là không sao cả, huống chi là bán đứng người khác nhan sắc.
Vì vậy, soái ca cùng công chúa đã bị nàng vô sỉ an bài tại nhân vật mới chiêu mộ chỗ, hiệu quả là rõ ràng, soái ca trước mặt sắp xếp một chuỗi dài MM, mà công chúa trước mặt thì là một đống sắc lang. Thảo Hoa Mai thì tại một bên nắm bắt thông qua hệ thống chế định nhập hội điều ước, thừa dịp tất cả mọi người không thế nào thanh tỉnh thời điểm, cười gian lấy khiến cho bọn hắn hồ ở bên trong hồ đồ ký xuống hiệp ước không bình đẳng...
"Muốn mỗi ngày chứng kiến cực phẩm soái ca cùng tuyệt thế mỹ nữ sao? Vậy thì đến triệu hoán liên minh a! Hiện tại báo danh miễn phí nhập hội, chuyển thành thành viên trung tâm còn có tiền lương lĩnh, phúc lợi hậu đãi, công tác nhẹ nhõm, ta mặc kệ hắn là ai! !" Cái này là Thảo Hoa Mai tại hệ thống trong thông báo phát quảng cáo, vô số  SB(đồ ngu) thanh niên cứ như vậy buông tha cho Quang Minh Hồng hoang chi lộ, bị cái này vô sỉ gia hỏa lừa gạt đã đến triệu hoán liên minh.
Ta gần đây vô sỉ trình độ lại tăng bỏ thêm a, cùng côn trùng hiểu được vừa so sánh với rồi. Thảo Hoa Mai lúc này nghĩ như vậy.
Bất quá dù cho Thảo Hoa Mai sử dụng như thế hạ lưu vô sỉ xấu xa thủ đoạn, triệu hoán liên minh quy mô vẫn đang chỉ là trong hồng hoang xếp hạng đệ tam nghiệp đoàn {Guild}, cái bài danh này không phải chính thức bài danh, mà là do 《 Trung Quốc giải trí tiên phong 》 nhận thầu  《 Hồng hoang nhật báo 》 khởi xướng người chơi bỏ phiếu tuyển cử bài danh.
Hiện tại đạt tới 20 cấp người lác đác không có mấy, đạt tới 20 cấp còn có năng lực tại 3 ngày ở trong chiêu đến nghiệp đoàn {Guild} tiêu chuẩn thấp nhất 500 hội viên càng là phượng mao lân giác, cho nên, trước mắt mới chỉ toàn bộ Hồng hoang chỉ có 8 cái vượt qua ngàn người nghiệp đoàn {Guild}.
Đệ nhất vị rõ ràng là thiên hạ Long quỷ thành lập siêu cấp bang hội, bang hội tên "Ai có ta thuộc loại trâu bò", tên gọi tắt thuộc loại trâu bò bang. Thật sự là tên rất hay a, xem xét đã biết rõ rất thuộc loại trâu bò, huống chi bang chủ là trước mắt bảng đẳng cấp thứ nhất, tổng hợp thực lực bảng thứ nhất, cực độ thuộc loại trâu bò đích nhân vật -- thiên hạ Long quỷ đây.
Vị thứ hai là Ám Ảnh bang hội "Huyết nhạn các", Ân, đủ cao nhã, có đủ nội hàm, đủ lộ ra sát khí, xem xét tựu là người có thân phận ngốc địa phương, bất quá cái tên này bề ngoài giống như ở nơi nào nghe qua?
Cùng cái này hai cái bang hội vừa so sánh với, triệu hoán liên minh liền lộ ra đất bỏ đi rồi, cũng không cá tính, cũng không ưu nhã, thất bại, không có mùi máu tươi, lại không đủ rắm thí, trong thất bại thất bại.
Khác 5 cái bang hội tên xin ý kiến phê bình thường nhiều hơn, theo thứ tự là bất diệt Thần Thoại, Trung Hoa Chiến Long bang, thịnh thế triều dâng, Tiêu Dao gia tộc, Thập tự thiết tường vi.
"Côn trùng, ta hiện tại thế nhưng mà Hồng hoang đệ tam các Guild lớn trưởng lão, thủ hạ tiểu đệ vô số, đủ thuộc loại trâu bò a!" Thảo Hoa Mai lần này cũng không phải khoác lác rồi, đổi thành khoe khoang rồi, tại trong phòng ăn rống lớn tiếng như vậy, dẫn tới một đám người ghé mắt.
"Chẳng phải một cái' danh thứ ba 'Nghiệp đoàn {Guild} ' trưởng lão 'Sao, có cái gì tốt khoe khoang, cũng không phải thuộc loại trâu bò bang bang chủ." Ta hung hăng nhai lấy có chút cứng rắn (ngạnh) cơm, tiếp tục đả kích Thảo Hoa Mai, "Ta có thể là người thứ nhất đến yêu Hồ tộc người chơi, vẫn cùng yêu Hồ tộc Vương tộc hai vị trưởng lão từng có' thân mật 'Tiếp xúc, liền xông điểm ấy, cũng so ngươi cái này dựa vào bán đứng người khác nhan sắc thành danh gia hỏa thuộc loại trâu bò nhiều hơn." Ta không phục nói.
"Đã thành! Hai ngươi đều rất thuộc loại trâu bò, ăn một bữa cơm cũng muốn gây chú ý ánh mắt của người ngoài, đừng quên chúng ta phải phía trước ngồi sinh vật não trụ cột lão Phùng đây." Tiểu lược xen vào, "Các ngươi buổi chiều trốn hắn khóa chơi game, hiện tại hoàn hảo ý tứ tại đây nói, nếu như bị hắn đã nghe được có các ngươi đẹp mắt."
... Đổ mồ hôi chết, ngươi nói hắn một giáo sư làm gì vậy đến bốn căn tin loại địa phương này tới dùng cơm, muốn trình diễn Vô Gian đạo sao?
Cơm nước xong xuôi ta cùng Thảo Hoa Mai liền che mặt giống như bay trốn về ký túc xá tiếp tục Game Online đi. Tiểu lược bất đắc dĩ giúp chúng ta lưỡng thu thập lấy mất trật tự cái bàn, nghĩ thầm trên quán lưỡng trò chơi tên điên làm bằng hữu thật sự là một kiện bất hạnh chuyện.
Lên trò chơi ta lập tức cũng nhớ tới Ám Ảnh, thời gian dài như vậy không có tin tức, không nghĩ tới hắn nhanh như vậy liền dựng bang rồi, vẫn là Hồng hoang thứ hai đại bang... Tách ra trước có lẽ hỏi hắn muốn cái QQ cái gì nha! Khiến cho hiện tại không có cách nào liên hệ, ta thông minh như vậy người làm sao có thể phạm phải thấp như vậy cấp sai lầm đâu? ( Thảo Hoa Mai ở một bên nôn mửa. )
Lắc đầu cảm thán thoáng một phát, mở ra nhiệm vụ quyển trục xem xét, thời gian chỉ còn lại có 3 cái giờ đồng hồ rồi, đổ mồ hôi chết, ta bữa cơm này ăn thời gian thật là lớn lên, đều do Thảo Hoa Mai, phải cứ cùng ta tranh cãi! Lúc này đang ở hỗn loạn chi đô triệu hoán liên minh tổng bộ Thảo Hoa Mai không khỏi đánh cho hai cái đại hắt xì."Mả mẹ mày, nhất định là côn trùng lại đang mắng ta." Thảo Hoa Mai phiền muộn muốn.
Ta nhìn qua trước mắt kiều diễm yêu hồ thảo bắt đầu ngẩn người, ta mới vừa ở trên website tra xét thoáng một phát, có một Closed Beta người chơi thiếp mời (*bài viết) đề cập tới chim hồng tước, nói là một loại cực kỳ xấu xí loài chim, nam nhân nhìn hội nôn mửa, nữ nhân nhìn hội thét lên. Loại sinh vật này chỉ có 20 cấp, nhưng là vô luận lúc nào đều là quần thể hoạt động, tính cách cực kỳ hung tàn, nếu gặp biết làm vài ngày ác mộng... Ngẫm lại xem a, một đoàn xấu xí vô cùng hung tàn loài chim phô thiên cái địa bay tới, đó là cái gì dạng cảnh tượng? Ngẫm lại ta thì có điểm rút gân phát run.
Ta lúc này thật muốn biến thân thành những cái...kia YY trong tiểu thuyết nhân vật chính, biết cái gì ảo ảnh Thần Tiễn, một mũi tên định càn khôn các loại siêu cấp Vô Địch tất sát kỹ (*), cũng không cần vì nhiệm vụ này khổ não. Ai , nhưng tiếc ta chỉ là một cái 19 cấp tiểu cung, một cái rút 3 bản [sách kỹ năng] đều có thể không có rút thăm được một cái kỹ năng công kích không may tiểu cung, một cái chỉ có một kiện ngân khí sung mặt tiền của cửa hàng keo kiệt tiểu cung... Được rồi, ta còn là buông tha cho nhiệm vụ được.
Đang tại ta hối hận thời điểm, con nhện đã tỉnh lại. Tiểu gia hỏa này chỉ có một loại tình huống hội chính mình tỉnh táo lại, cái kia chính là -- đói bụng. Ta ủy khuất móc ra một khối thịt nướng kín đáo đưa cho nó, cái này cầm thú miệng so với ta còn xảo quyệt, cầm chúc dư tinh hoa căn bản lừa gạt không được nó, không để cho nó thịt ăn nó liền theo ta gấp, trời xanh a! Ta cái này dưỡng cái gì sủng vật a.
Con nhện rất nhanh ăn xong thịt, thái độ khác thường cũng không có lập tức ngủ, mà là nhiều hứng thú leo đến ta bày trên mặt đất nhiệm vụ trên quyển trục, sau đó -- bất động rồi. Đổ mồ hôi, nó nên không phải muốn cái kia a! Ta tranh thủ thời gian lôi kéo quyển trục ra bên ngoài kéo ra, kéo không nhúc nhích, "Con nhện, đây là nhiệm vụ của ta quyển trục a, ngươi cũng không thể ở phía trên đi ị a!" Ta bi phẫn hô.
Con nhện vẫn đang gắt gao thủ sẵn quyển trục, lúc này, ta trong đầu đột nhiên xuất hiện một ít không rõ tin tức, tuy nhiên ta không biết là có ý gì, nhưng là ta biết là con nhện hướng ta phát ra  ta biết rõ nó có thể nghe hiểu ta mà nói..., nhưng là... Ta nghe không hiểu lời của nó a, "Con nhện, ta tuy nhiên danh tự ở bên trong cũng có cái Tri Chu, nhưng là ta cũng không phải Tri Chu a, ta nghe không hiểu của các ngươi ngôn ngữ a, tìm phiên dịch đến được không nào?"
Con nhện còn không có ly khai quyển trục, bất quá ta nhìn ra được nó thực vội, vung hai cái nho nhỏ chân trước chỉa chỉa ta lại chỉa chỉa quyển trục, ... Ta có chút minh bạch ý tứ của nó, "Con nhện ngươi nói là ngươi có biện pháp hoàn thành nhiệm vụ này sao?" Con nhện liều mạng điểm nó cái đầu nhỏ.
"Ha ha, ha ha." Ta cạn cười hai tiếng, cảm thấy rất trơn kê, bất quá đã con nhện nói nó có biện pháp liền do nó đi thôi, dù sao dù cho thất bại cũng không có gì, "Được rồi! Con nhện, tự do công kích!" Ta vừa mới nói xong, con nhện liền vung ra tám đầu tiểu chân ngắn đầy mộ viên tán loạn đi.
... Nhìn hồi lâu, ánh mắt ta đều toan rồi, sửng sốt không nhìn ra con nhện đến cùng đang làm gì đó, được rồi, cái này sủng vật một mực thần thần bí bí, mặc kệ nó. Ta dứt khoát xuất ra một đống Mộc Đầu, bắt đầu luyện tập của ta cơ quan thuật trụ cột quyển sách chi hai -- bẫy chuột tử! Nhiều thuộc loại trâu bò cơ quan a! Nhẹ thì chậm lại hành động năng lực, nặng thì đánh mất hành động năng lực, so thợ săn băng sương bẫy rập thế nhưng mà thuộc loại trâu bò nhiều hơn. Nhìn xem cơ quan thuật độ thuần thục không ngừng từng điểm từng điểm dâng lên, ta vui vẻ ở trong mộ viên bố trí N cái bẫy chuột tử...
Phần phật a! Một hồi không khí chấn động thanh âm đem ta hù dọa, ngẩng đầu nhìn lên, một ít phiến đông nghịt mây đen nhanh chóng tiếp cận tại đây, chim hồng tước đến rồi!
Nếu như ngươi xem đến một đoàn chim bồ câu trắng, nhất định sẽ nói, Wow! Thiệt nhiều bồ câu, thật đáng yêu ah! Nếu như ngươi xem đến một đoàn hải âu, nhất định sẽ nói, Wow, thiệt nhiều hải âu, thật xinh đẹp ah! nhưng là nếu như ngươi xem đến cái này một đoàn chim hồng tước, ngươi liền nhất định sẽ nói, bà mẹ nó, nhiều như vậy quái vật, thực con mẹ nó xấu! Sau đó chạy trối chết.
Ta là người bình thường, cho nên ta vừa nhìn thấy chim hồng tước cái kia điểu không giống điểu, quỷ không giống quỷ khủng bố bộ dáng, liền mang theo tình trạng kiệt sức con nhện một cái gia tốc lẻn đến nghĩa trang cửa ra vào, tại đây không có yêu hồ thảo, hẳn là an toàn  chim hồng tước tốc độ cực nhanh, đảo mắt đã đến nghĩa trang trên không, chúng cũng không có chú ý tới ta cái này nhân loại nhỏ bé, thẳng tắp hướng về phía cả vườn yêu hồ thảo lao xuống xuống...
Rầm rầm rầm! 400 chỉ chim hồng tước tập thể lao xuống hiệu quả rất là khoa trương, cái kia phi hành tư thái tựa như từng cái đằng đằng sát khí máy bay chiến đấu đồng dạng, từng đợt không khí ma sát thanh âm chấn đắc đầu ta da run lên. Bất quá...
Chim hồng tước cũng không có giống ta trong tưởng tượng như vậy cuồng phong quét lá rụng tựa như đem cả vườn yêu hồ thảo ăn sạch sẽ, mà là... Toàn bộ nổi khoảng cách mặt đất 40 cen-ti-mét tả hữu địa phương, không ngừng giãy dụa lấy, còn có chút cao thấp rung rung, dạng như vậy tựa như... Liền giống bị cái gì dính trụ đồng dạng!
Mạng nhện! Ta trong đầu hiện ra cái từ này.
Vội vã chạy tới, ta lấy tay tại trong hư không bắt một bả, quả nhiên, bắt được một ít tinh tế sợi tơ, ta vừa buông tay, chúng lại tự động bắn trở về, dẫn tới bên cạnh một cái chim hồng tước một hồi run rẩy.
Chúng không dính ta? Thì ra là thế, cái này là con nhện nhả ti a! Ẩn hình ti! Ta phát đạt! Oa ha ha ha ha ha cáp ~~~~~ ta một hồi cuồng tiếu, dẫn tới bên cạnh cây mây toàn bộ duỗi ra con mắt nhìn qua ta... Ự...c, vẫn là thành thật một chút tốt, đây chính là cực độ biến thái yêu Hồ tộc địa bàn.
Thu thập tâm tình, ta nhìn về phía con nhện... Gia hỏa này lúc nào leo đến trên lưới nhện đi, còn không ngừng ở những cái...kia chim hồng tước trên người bò qua bò lại, dùng cái kia tròn vo thân thể chà đạp diện mục khả tăng chim hồng tước.
"Con nhện, ngươi làm gì thế đây." Vừa hỏi xong, trong đầu liền lại truyền tới con nhện tin tức, này sẽ tuy nhiên không biết nó nói cái gì, nhưng theo vẻ này ẩn ẩn có chút vội vàng trong sát ý ta hiểu được, nó là muốn ta chạy nhanh giết chết những...này Thanh Điểu. Chẳng lẽ là nó tơ nhện thời hạn rất ngắn? Ta không dám lãnh đạm, lập tức trên kệ tinh thiết mũi tên bắt đầu bắn chết những...này xấu xí quái vật...
"Ta cười đắc ý, ta cười đắc ý ~~~" nói năng lộn xộn ngâm nga bài hát, ta giết chết toàn bộ chim hồng tước sau thăng lên một cấp, trước mắt là 20 cấp 2%, nhìn nhìn bảng đẳng cấp, xếp hạng 99 vị, rốt cục tiến vào Top 100 rồi, hắc hắc! Ta lại nhịn không được cười ngây ngô lên.
"Con nhện, ngươi thật sự là không dậy nổi." Ta đối với đã ngủ con nhện vô cùng chân thành mà nói. Lúc này tâm tình của ta chỉ có thể dùng một chữ để hình dung -- phiêu. Ta lâng lâng ở cái này hoa lệ trong mộ viên bắt đầu với cao thủ mộng, trong mộng ta đứng ở một cái dữ tợn đỉnh núi nhỏ, tựa như Vua Sư Tử cái kia kinh điển tràng cảnh đồng dạng, giơ cao lên con nhện, hướng lên trời không hô lớn: "Ai có ta thuộc loại trâu bò!"
"Tiểu bằng hữu, ngươi rõ ràng hoàn thành nhiệm vụ a!" Một cái quen thuộc và chán ghét thanh âm nhớ tới, đã cắt đứt cao thủ của ta mộng. Bất quá ta tâm tình hiện tại thật sự không tệ, liền cao hứng hướng Đồng trưởng lão gật gật đầu.
"Đúng vậy a, không tưởng được đơn giản đây! Hiện tại có thể nói cho ta biết chuyển chức nhiệm vụ chuyện đi à nha!"
"Ý của ngươi là nói, ngươi muốn chọn thứ hai ban thưởng: tin tức một cái, vậy sao?" Đồng trưởng lão cười tủm tỉm xem ta do cao hứng chuyển biến thành ai oán con mắt.
Ta vẻ mặt cầu xin nói: "Ta hiểu được lựa chọn sao? Tin tức tốt rồi." Chờ một chút! Ta làm tiếp một lần nhiệm vụ này không được sao? Từng cuối tuần đều có một lần a! Nghĩ đến chỗ này, ta liền hỏi: "Đồng trưởng lão, ta tuần sau còn có thể để làm nhiệm vụ này sao?" Ta đầy cõi lòng chờ mong nhìn xem Đồng trưởng lão, hi vọng hắn nói ra "Có thể" hai chữ.
"Không được." Hi vọng tan vỡ...
"Nhiệm vụ này mỗi người chỉ có thể làm một lần." Đồng trưởng lão có chút áy náy nói với ta, để cho ta trong nội tâm thoải mái chưa một điểm.
"Bất quá ta cái này còn có một nhiệm vụ ah! Ban thưởng thế nhưng mà Linh Khí ah!"
"Cái gì? ! Linh... Linh Khí!" Ta há to mồm kinh ngạc nhìn Đồng trưởng lão.
"Đúng vậy a! Hơn nữa nhiệm vụ cũng không phải rất khó, tựu là giết một cái BOSS." Đồng trưởng lão nhẹ nhõm mà nói.
Đối với ngươi mà nói đương nhiên không khó, trong nội tâm của ta nói thầm, ta thế nhưng mà con gái yếu ớt đây.
"Bất quá ngươi bây giờ không thể làm, nhiệm vụ này có hạn chế, phải yêu Hồ tộc đích người mới có thể tiếp, cho nên ngươi trước hết hoàn thành chuyển chức nhiệm vụ mới được. Về phần chuyển chức nhiệm vụ --" Đồng trưởng lão nhìn thật sâu ta liếc, "Hai ta cũng coi như hữu duyên, sẽ nói cho ngươi biết một cái nhiệm vụ ban thưởng tốt nhất a! Buổi tối ánh trăng treo lên thời điểm, ngươi đến yêu hồ bổn mạng bên cây bên cạnh tiểu hồ chỗ đó..."
"Đồng trưởng lão! Cái kia yêu hồ bổn mạng cây ở nơi nào a!" Ta vội vàng hỏi.
"Không phải là cách thiên nội thành cái kia khỏa đại thụ nha, ngươi liền cái này cũng không biết a!" Đồng trưởng lão có chút bất mãn, giống như của ta ngu ngốc quét yêu Hồ tộc mặt mũi đồng dạng."Ngươi đến yêu hồ vốn tên là bên cây bên cạnh tiểu hồ chỗ đó có thể chứng kiến một cái tóc đỏ nữ hài, nói với nàng là được rồi, nàng phân phối nhiệm vụ tựu là ban thưởng tốt nhất chuyển chức nhiệm vụ."
"Ah! Cái kia... Đồng trưởng lão, trong nhiệm vụ cho là cái gì a? Lộ ra thoáng một phát?" Ta véo mị đối với Đồng trưởng lão nói.
Đồng trưởng lão lắc đầu, "Ta không biết, nhiệm vụ danh ngạch (slot) cùng đẳng cấp phân phối xuống dưới về sau, nhiệm vụ nội dung cụ thể là nhận được phân phối người chính mình quyết định, ai cũng không biết người khác trong nhiệm vụ cho sẽ là cái gì."
"Như vậy a." Ta có hơi thất vọng, bất quá nghĩ lại, không đúng!"Đồng trưởng lão, cái kia làm sao ngươi biết nhiệm vụ của nàng tựu là ban thưởng tốt nhất nhiệm vụ?"
"Cái này sao..." Đồng trưởng lão vuốt vuốt thật dài râu ria, bán được cái nút (*chỗ hấp dẫn), bộ kia chết bộ dáng... Thật muốn bóp chết hắn.
"Đến lúc đó ngươi sẽ biết." Đồng trưởng lão cười mờ ám lên.
Bịch, ta biết ngay, cái này NPC đặc (biệt) ưa thích vui đùa người chơi chơi, rốt cuộc là cái này NPC quá nhàm chán rồi, vẫn là nhân viên thiết kế quá nhàm chán rồi hả? ! Bất quá ngẫm lại ta về sau hay là muốn tại yêu Hồ tộc hỗn [lăn lộn], vẫn là cùng hắn bảo trì quan hệ tốt đẹp so sánh tốt, vì vậy ta phi thường có lễ phép cáo biệt Đồng trưởng lão.
Trở lại cách thiên thành, nhìn xem cao cao đọng ở bầu trời mặt trời, ta lại nghĩ tới Ám Ảnh cái kia thân kim quang lòe lòe khôi giáp, Ám Ảnh... Được rồi, không muốn, thừa dịp còn không có trời tối đi giết sẽ trách tốt rồi.
Ta kéo lấy con nhện sẽ không vào sương mù đầm lầy nồng đậm màu trắng bên trong.
____________________________________________________________________
Hôm nay cái này chương số lượng từ thiếu đi một điểm, ngày mai chương và tiết bổ sung!
Chính văn Chương 17: đêm nay ánh trăng thật lớn a
"Đêm nay ánh trăng thật lớn a!" Một cái chi lăng lấy đầu đầy tóc vàng thiếu niên cười đùa tí tửng nhìn qua Ám Ảnh, tay mang theo một cái quý danh (*cỡ lớn) kem, cực không đứng đắn ngồi xổm ngồi ở huyết nhạn các phòng họp trên bệ cửa sổ.
Ám Ảnh bất đắc dĩ nhắc nhở hắn: "Thiếu gia, bọn hắn lập tức tới ngay rồi, ngươi không thể đứng đắn chút ít sao?" Ngươi như vậy đem chúng ta huyết nhạn các mặt đều mất hết rồi, những lời này Ám Ảnh đương nhiên không có nói ra, chỉ là trong lòng nói thầm thoáng một phát.
Tóc vàng thiếu niên không sao cả phất phất tay, "Ta một mực đều như vậy a! Đinh đại ca, ngươi cũng không phải không biết, ta muốn là trang đứng đắn sẽ phản ứng trì độn , nhưng có thể sẽ xuất hiện cùng tay cùng chân, như vậy hội tổn hại ta hồ loan Phong hình tượng, đừng quên, ta thế nhưng mà Hồ gia bách niên khó gặp đích thiên tài, thiên tài hành vi đều là cùng người bình thường bất đồng " hồ loan Phong đắc ý nói xong, lại cắn một cái trong tay kem.
Ám Ảnh đau đầu muốn bắt cuồng, có đôi khi hắn thật muốn đem cái này tự đại vô tri rồi lại thiên tài vô cùng thiếu gia trói lại hung hăng rút dừng lại:một chầu, bên cạnh rút vừa nói: "Nói, ngươi về sau cũng không dám nữa trò đùa dai rồi, nói, ngươi về sau muốn khiêm tốn một điểm, nói, ngươi về sau muốn tùy thời bảo trì hình tượng, nói..." Bất quá Ám Ảnh chỉ có thể ngẫm lại mà thôi, chính mình nếu là thật làm như vậy rồi, nhẹ thì sẽ bị cuốn gói, nặng thì sẽ đi ngồi xổm nhà tù, thật sự là bất đắc dĩ a!
"Thiếu gia, Ám Ảnh, ta cho các ngươi chuẩn bị bữa ăn khuya." Hồng bò cạp xảo tiếu phinh này đi đến, trong tay bưng một bàn nóng hổi ma báo thịt, mỹ nữ cười cười bắt đầu quả nhiên là phong tình vạn chủng, cùng lạnh lùng như băng thời điểm tưởng như hai người, liền hồ loan Phong cũng khoa trương bưng lấy tâm điên cuồng gào thét: "Hồng tỷ, ngươi không cần lại phóng điện rồi, lại thả ta muốn cơn sốc rồi" .
PHỤT, hồng bò cạp nở nụ cười, cùng ở sau lưng nàng mặt khác huyết nhạn các lãnh đạo cũng nở nụ cười, người thiếu gia này, có đôi khi vẫn là thật đáng yêu  bất quá, Ám Ảnh nhưng không có mỉm cười, bởi vì hắn cảm giác được rõ ràng theo hồng bò cạp cặp kia mị nhãn ở bên trong truyền đến trận trận làn thu thuỷ (chỉ mắt long lanh của người con gái đẹp), đối với cái này cái ngay từ đầu hùng hổ dọa người, về sau nhìn đến bản thân biểu hiện thực lực cùng phách lực (*) sau lập tức chuyển thành ôn nhu hiền thục nữ nhân, Ám Ảnh cho tới bây giờ liền không có cảm tình gì, cho dù nàng hiện tại đối với chính mình dù cho, cũng chỉ là cảm thấy người này rất hư vinh, rất dối trá.
Tri Chu... Ám Ảnh trong đầu lại hiện ra cái kia có chút Tiểu Mê Hồ, có chút ít giảo hoạt, có chút tiểu thông minh, lại có chút ít lòng tham, cực độ ưa thích ác trị nữ hài, ai! Vì cái gì quên hỏi nàng muốn QQ đâu rồi, ta thông minh như vậy người làm sao có thể phạm thấp như vậy cấp sai lầm đâu? Ám Ảnh ảo não muốn. Nếu ta biết rõ Ám Ảnh lúc này ý tưởng lời mà nói..., nhất định sẽ nắm mánh khoé của hắn nước mắt lưng tròng nói: "Duyên phận cái kia, chúng ta rõ ràng đều phạm vào đồng dạng sai lầm..."
"Đinh đại ca, ngươi đang ngẩn người ah!" Hồ loan Phong hưng phấn hô, như phát hiện đại lục mới đồng dạng, chăm chú nhìn Ám Ảnh."Ngươi rõ ràng cũng sẽ ngẩn người, ha ha, sẽ không phải là suy nghĩ về tình yêu đi à nha!" Nói xong còn thâm ý nhìn hồng bò cạp liếc. Hồng bò cạp tắc thì hơi hơi cúi đầu, giả trang ra một bộ ngượng ngùng bộ dạng, ai, cái này biểu lộ thật sự là mê người cực kỳ, nhìn soái Tuyệt Thiên ở dưới nước miếng đều chảy ra một xích(0,33m) rồi.
Bất quá Ám Ảnh lại không hiểu phong tình, ngược lại là một bộ sắp té xỉu biểu lộ. Ám Ảnh trong nội tâm khóc muốn, ta là suy nghĩ nữ hài tử , nhưng không phải trước mắt cái này ác độc nữ nhân a! Cái kia Tri Chu nhiều đáng yêu a, tròn vo, còn có tám chân...
Bất quá khá tốt hồ loan Phong cũng không có tiếp tục cái đề tài này, mà là triệu tập mọi người tọa hạ, giơ lên vẻ mặt hoài cười bắt đầu họp: "Nhà của ta lão đầu cùng Thượng Quan giương phong đàm phán không thành rồi!" Hồ loan Phong mới mở miệng tựu là một viên nặng cân tạc đạn."Hơn nữa duy nhất nguyên nhân chính là của hắn bảo bối cháu trai, cái kia bốn mắt con ếch Thượng Quan Tường không đồng ý, theo ta được biết, Thượng Quan Tường đang tại cái kia chỗ trong sa mạc vô dụng đại học học nghiên cứu sinh, hắn năm nay liền tốt nghiệp, trở về liền trực tiếp tiếp nhận trước mắt cha của hắn Thượng Quan Hoa Phong vị trí, trở thành Hoa Phong chủ tịch của công ty, Hoa Phong chiếm hữu Hồng hoang công ty cổ phần  51%, nói cách khác, Hồng hoang sắp là cái kia bốn mắt con ếch tài sản riêng rồi, theo đi nhà trẻ bắt đầu tiểu tử này liền khắp nơi cùng ta đối nghịch, cho nên chúng ta về sau hợp tác là tuyệt đối không có khả năng "
"Chúng ta đây tại trong hồng hoang sách lược chẳng phải là muốn sửa đổi? Chúng ta là không phải muốn bắt đầu nghĩ biện pháp phá hư Hồng hoang kinh tế hệ thống rồi hả?" Hồng bò cạp hỏi.
Hồ loan Phong lắc đầu, "Ta bỏ ra một tháng thời gian điều tra Hồng hoang sở hữu tất cả tư liệu, được ra một cái kết luận -- vô luận chúng ta làm cái gì ở bên trong, đều lại để cho Hoa Phong kiếm được tiền." Nói xong hồ loan Phong dừng một chút, ánh mắt có chút mê mang, "Nói thật cái trò chơi này thật sự không tệ, ta tiến đến về sau liền thích cái trò chơi này rồi, chúng ta cũng không cần phí tâm tư làm cái gì phá hủy, chỉ cần tận lớn nhất cố gắng khuếch trương huyết nhạn các thế lực, tận lực hơn kiếm tiền mới là thật "
Ám Ảnh gật gật đầu, "Cái này không có vấn đề, chúng ta đầu nhập tài chính lượng rất đủ, hiện tại Tô Nhiếp thành có thể cho người chơi mua sắm cửa hàng, chúng ta đã nắm giữ hơn phân nửa, chỉ cần đánh tới đất phong lệnh, tại ba cái đại tộc vị trí trung tâm thành lập chính mình thành trì, có thể càng nhiều nữa kiếm được người chơi tiền, đoạt Hoa Phong sinh ý."
"Đất phong làm cho còn không có đánh tới a!" Hồ loan Phong duỗi cái lưng mệt mỏi, "Vậy các ngươi mau chóng giải quyết đất phong làm cho chuyện, ta khắp nơi đi dạo, hảo hảo hưởng thụ thoáng một phát cái trò chơi này, tốt xấu ta cũng dùng tiền mua nguyệt tạp, không chơi quá lãng phí rồi." Hồ loan Phong lại khôi phục cười đùa tí tửng.
Ám Ảnh chỉ có thể bất đắc dĩ lại để cho trưởng phòng bang hội kim khố soái Tuyệt Thiên hạ tìm một số tiền lớn đến hồ loan Phong trên người, người thiếu gia này, thật là làm cho đầu người đau nhức, chỉ mong hắn không cần gây chuyện gì mới tốt, Ám Ảnh lo lắng muốn.
Về sau chuyện chứng minh thực tế minh, Ám Ảnh lo lắng tuyệt đối không phải dư thừa
...
"Đêm nay ánh trăng thật lớn a! Long quỷ." Một người mặc màu xanh nhạt áo choàng nữ thuật sĩ đứng ở thuộc loại trâu bò bang bang chủ gian phòng trên ban công, vẻ mặt mê say đang nhìn bầu trời.
Thiên hạ Long quỷ nhíu mày, "Con mèo nhỏ, ngươi đại địa chi lực luyện đến cao cấp sao?"
Gọi là con mèo nhỏ nữ thuật sĩ rụt rụt cổ, nhỏ giọng nói: "Còn không có..."
"Vậy ngươi còn có không tại đây xem ánh trăng? !" Âm điệu đề cao Baidu, ẩn ẩn ngậm lấy nộ khí.
Con mèo nhỏ giống như bay lao ra gian phòng, đi ở thật dài trên hành lang, con mèo nhỏ trong nội tâm thầm mắng: tử long quỷ! Thối Long quỷ! Đã biết rõ bức người gia luyện kỹ năng, ta nguyền rủa ngươi ăn bữa ăn khuya cho ăn bể bụng! Đương nhiên nàng là thuật sĩ không phải nguyền rủa sư, cho nên thiên hạ Long quỷ vẫn là vững vàng ngồi ở trên mặt ghế ăn bữa ăn khuya.
"Đại ca, vẫn là không có tin tức." Một cái Hắc y nhân theo trong bóng tối đi tới, đem móng vuốt vươn hướng trên mặt bàn đồ ăn."Không chính là một cái nữ nhân sao? Đừng a! Nói không chừng nàng cũng không chơi như thế nào trò chơi." Hắc y nhân đề nghị.
Thiên hạ Long quỷ lắc đầu, "Hôm nay nàng xuất hiện tại đẳng cấp Top 100 trên bảng rồi, ta cho rằng nàng phải đi cái gì che dấu địa phương làm nhiệm vụ đi, cho nên nhiều người địa phương mới tìm không đến nàng, bất quá ta tin tưởng qua một thời gian ngắn nàng sẽ xuất hiện, đến lúc đó chúng ta nhất định phải trước tiên đem nàng tranh thủ lại đây, đừng làm cho huyết nhạn các cùng triệu hoán liên minh đã đoạt trước, nếu ta đoán không lầm lời mà nói..., nàng cũng là đặc thù chức nghiệp giả."
"Cái kia mặt khác năm các Guild lớn đâu rồi, không cần phòng sao?"
"Ngươi xem không ra sao? Huyết nhạn các cùng triệu hoán liên minh bang chủ đều cũng có tiền người, bang hội phát triển sau khi đứng lên kình rất đủ, chúng ta cũng là có nhà tài trợ tài năng bảo trì thiên hạ vị trí thứ nhất. Về phần mặt khác năm bang hội, ta đều điều tra đã qua, toàn bộ là tiệm Internet nghiệp đoàn {Guild}, không đủ gây sợ." Thiên hạ Long quỷ cực độ thuộc loại trâu bò mà nói."Ngươi tiếp tục đuổi tra cái kia Lạc Thủy Tri Chu hạ lạc, ta trong khoảng thời gian này nghĩ biện pháp làm cho đất phong làm cho."
"Ân, không có vấn đề!" Hắc y nhân gật đầu, lại biến mất tại trong bóng tối.
...
"Đêm nay ánh trăng thật lớn a!" Thảo Hoa Mai cùng công chúa cùng kêu lên nói.
Soái ca nhìn thoáng qua viên viên ánh trăng, "Hôm nay ánh trăng coi như không tệ, tổ chức chúng ta Phượng Hoàng đoàn đi giết con dơi chơi a!"
Thảo Hoa Mai cuồng đổ mồ hôi, triệu hoán liên minh Phượng Hoàng đoàn tập trung toàn bộ minh sở hữu tất cả mỹ nữ người chơi, là soái ca yêu nhất ngốc địa phương, theo chính hắn nói, đứng ở mỹ nữ trong đống liền chỉ mỗi hắn có động lực, cũng không biết là cái gì động lực...
"Không được!" Công chúa vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn, "Ca ca xấu nhất rồi, không phải là muốn những mỹ nữ kia tỷ tỷ chấn kinh bị hù thời điểm bổ nhào vào trong lòng ngươi bảo ngươi chiếm tiện nghi mà! Ngươi không thể khiêm tốn một chút, đứng đứng đắn đắn tìm một người bạn gái sao?"
Soái ca tiêu sái quăng thoáng một phát tóc, "Giống ta đẹp trai như vậy soái ca, xứng được với nữ nhân của ta còn không có sinh ra đây!"
"Đợi nàng sinh ra ngươi nên ợ ra rắm rồi." Thảo Hoa Mai ác độc mà nói, trong nội tâm có một chút không thoải mái.
"Tựu là là được." Công chúa cao hứng mà nói, "Ca ca nên có người sửa trị thoáng một phát, Thanh Điểu tỷ tỷ, lần trước cái kia hội biến thân Tri Chu tỷ tỷ lúc nào trở về a, chúng ta thế nhưng mà lưu lại Phó bang chủ vị trí cho nàng ôi!!!!"
Thảo Hoa Mai cười khổ, "Quỷ tài biết rõ, nàng còn không có chuyển chức đây!"
"Cái gì? !"
"Hôm nay logout ta hỏi lại hỏi nàng a! Bất quá nàng đối với Phó bang chủ vị trí này giống như không phải rất cảm thấy hứng thú."
"Không có hứng thú?" Soái ca cau mày, "Chẳng lẽ nàng muốn làm bang chủ?"
"Mới không phải!" Thảo Hoa Mai có chút sinh khí, bởi vì hắn nghe ra soái ca đối với ta có chút xem thường, tuy nhiên chúng ta thường thường cãi nhau tranh cãi, nhưng tình cảm của chúng ta kỳ thật như Mariana rãnh biển đồng dạng thâm bất khả trắc, ngoại nhân trước mặt thủy chung là để bảo toàn đối phương
"Côn trùng nàng căn bản không thích bang hội quản lý, nàng chơi trò chơi từ trước đến nay đều là một người tự do tự tại đến chỗ du đãng, vốn coi hắn thực lực bây giờ, bất kỳ một cái nào đại bang hội đều nguyện ý muốn nàng , nhưng là ta biết rõ, nàng tuyệt đối sẽ không tiếp nhận, cho dù miễn cưỡng tại chúng ta triệu hoán liên minh an cư lạc nghiệp, cũng là xem tại mặt mũi của ta bên trên, liền ngươi --" Thảo Hoa Mai khinh thường nhìn thoáng qua soái ca, "Căn bản không có hấp dẫn nàng tới nơi này mị lực."
Thảo Hoa Mai vừa nói xong soái ca liền nhảy dựng lên, soái ca bình thường rất lười, bình thường sẽ không cùng người khác so đo cái gì, nhưng là hắn tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ đúng là -- có người nói hắn không có mị lực, tuyệt đối so với giết hắn đi hậu quả còn nghiêm trọng. Bất quá đối mặt Thảo Hoa Mai, hắn nhưng không có nửa điểm tính tình, bởi vì nàng là hắn bên người ngoại trừ công chúa bên ngoài một người duy nhất không đúng hắn giả dùng sắc thái nữ hài. Cho nên --
"Cao ~~~~" soái ca phiền muộn đối với ánh trăng tru lên mà bắt đầu..., xem Thảo Hoa Mai cùng công chúa một hồi đổ mồ hôi.
Phát tiết xong tất, soái ca bình tĩnh trở lại, đối với Thảo Hoa Mai: "Thanh Điểu, ta mới vừa nói mà nói hoàn toàn chính xác không đúng, ta xin lỗi ngươi!" Nói là xin lỗi, nhưng là soái ca một điểm áy náy bộ dạng đều không có, vẫn là một trương rắm thí mặt. Bất quá có thể làm cho soái ca nói ra xin lỗi hai chữ, Thảo Hoa Mai cảm thấy đã rất khó được rồi, liền bình thường trở lại.
"Ta cùng côn trùng là thiết thiết tỷ muội, ta mở miệng nàng liền nhất định sẽ tới giúp ta, cái này không cần lo lắng, chúng ta bây giờ vấn đề lớn nhất là đất phong lệnh, đêm nay vẫn là tổ chức mọi người đi bạo BOSS a! Nhìn xem có thể hay không nhân phẩm bộc phát đánh tới đất phong làm cho."
"Đồng ý!" Công chúa và soái ca đồng thời nói.
...
"Đêm nay ánh trăng thật lớn a!" Ta nhìn qua cái kia giống như hoàng kim bánh nướng ánh trăng, nuốt từng ngụm nước bọt, hoàn toàn không nghĩ tới Tam đại bang hội ông trùm đều tại nhớ thương lấy ta.
"Bệnh tâm thần!" Một cái trải qua bên cạnh ta người qua đường Giáp nói ra. Hiện tại yêu Hồ tộc so với ta vừa tới thời điểm náo nhiệt nhiều hơn, người tiến vào không ít, nghe nói toàn bộ là treo đầu dê bán thịt chó công lao. Hắn mỗi ngày nắm hắc muội canh giữ ở Tri Chu rừng rậm cửa ra vào, bắt đầu với dẫn người qua sương mù đầm lầy sinh ý, mỗi người thu 50 lượng bạc, hiện tại cũng là nho nhỏ phú ông một cái rồi, ta thế nào liền không có như vậy kinh tế ý nghĩ đâu? Ta hâm mộ muốn.
Bất quá muốn cho ta lấy lấy quỷ đánh tới dẫn người tiến yêu Hồ tộc ta lại làm không được, ta cũng không muốn bảo bối của ta cung bị người ngấp nghé, bảo bối không lộ ra ngoài là Hồng hoang cách sinh tồn , nhưng tiếc ta hiện tại mới phát giác.
Tiểu hồ, tiểu hồ... A, nhìn thấy. Ta hưng phấn chạy hướng cái kia sóng xanh lăn tăn tiểu hồ, bên hồ lập trụ bên trên treo một chiếc đèn ma pháp, dưới đèn quả nhiên có một thon dài thân ảnh. Thật dài tóc đỏ tại đèn ma pháp chiếu rọi xuống lóe động lòng người sáng bóng, một thân đẹp đẽ quý giá màu đỏ pháp bào theo gió lung lay dắt dắt, nàng đưa lưng về phía ta nhìn mặt hồ, im im lặng lặng, không biết đang suy tư điều gì.
Ta thật sự không muốn đánh vỡ cái này tốt đẹp cảnh trí, nhưng là... Nhiệm vụ thứ nhất, mặt khác thứ hai!
"Cái kia, đã quấy rầy thoáng một phát." Ta cẩn thận từng li từng tí mở miệng, bởi vì ta tại nàng pháp bào bên trên phát hiện cùng Đồng trưởng lão hỏa trưởng lão đồng dạng Đồng gia tiêu chí, cái này cũng là Đồng gia người, đối với cái này cái đồ biến thái gia tộc, ta là thời khắc mang kính sợ tâm tình đối đãi
"Có chuyện gì sao?" Thanh âm trầm thấp, không có một tia độ ấm, bất quá cũng không có ác ý. Nương theo lấy thanh âm, nữ hài xoay đầu lại.
Ta nhìn thấy mặt của nàng thoáng một phát ngây ngẩn cả người, mặt tái nhợt, chớp động lên ánh huỳnh quang hai con ngươi, huyết hồng bờ môi, làm cho người ta thoáng một phát liền nghĩ đến phương Tây truyền thuyết bên trong Hấp Huyết Quỷ, vượt ra khỏi xinh đẹp phạm trù, chỉ làm cho người cảm giác được hai chữ -- yêu dị. Nhưng là, càng quan trọng hơn là, nàng cho cảm giác của ta, không giống như là NPC. Coi như là Đồng trưởng lão như vậy nhân tình vị  NPC, ta cũng không có tại hắn trên người cảm giác được một tia vật còn sống khí tức, nhưng là tại trước mắt cái này yêu dị thiếu nữ trên người, ta lại cảm thấy, nàng là thật người! Đây là ta lúc này duy nhất ý tưởng.
"Ngươi -- ngươi là thật người NPC?" Ta không chút do dự hỏi lên.
Thiếu nữ cười cười, "Ngươi tới chính là vì hỏi ta vấn đề sao này? Đúng vậy lời nói ta có thể rất phụ trách nói cho ngươi biết, ta - không - là!"
Ta thoáng một phát xấu hổ rồi, "Thực xin lỗi." Ta chân thành xin lỗi, "Kỳ thật ta là tới tiếp chuyển chức nhiệm vụ, Đồng trưởng lão nói ngươi nơi này có."
"Ah?" Thiếu nữ nhíu lông mày, "Không nghĩ tới ngươi có hoàn thành cái kia biến thái nhiệm vụ thực lực."
Ta khờ nở nụ cười thoáng một phát, trong lòng vẫn là hoài nghi, ngươi ngẫm lại, chính thức  NPC có như vậy cùng người chơi nói chuyện đấy sao."Đều là vận khí đến, ta toàn bộ nhờ sủng vật mới hoàn thành "
Thiếu nữ gật gật đầu, "Đã như vầy, ngươi sẽ đem cái này cầm đi đi!" Nói xong đưa cho ta một cái quyển trục, ta nhìn thoáng qua, là B cấp nhiệm vụ, sẽ không rất khó a, ta nghĩ thầm.
"Ngươi không cần lo lắng, nhiệm vụ này không khó." Thiếu nữ giống như nhìn thấu tâm tư của ta, "Ngươi sau khi hoàn thành liền trực tiếp cầm quyển trục đến hoàng cung tìm ta, ta gọi đồng viêm, là bổn tộc tộc trưởng đương nhiệm."
"Cái gì? ! ! Tộc trưởng..." Ta chóng mặt, ta như thế nào cũng không nghĩ tới, yêu Hồ tộc tộc trưởng, sẽ ở một cái có xinh đẹp ánh trăng buổi tối, sống sờ sờ đứng trước mặt ta... Ta lúc này thật sự thuộc loại trâu bò rồi, tộc trưởng tự mình phát nhiệm vụ nha. Nghĩ đến ta thành kính vô cùng đem nhiệm vụ quyển trục phóng tới trong dây lưng.
"Cảm ơn ngài." Ta chân thành mà nói, hi vọng nàng xem tại ta như vậy có lễ phép phân thượng khai mở cái tiểu táo (tiêu chuẩn ăn tập thể cao nhất, phân biệt với trung táo và đại táo) truyền thụ một hai chiêu yêu Hồ tộc tuyệt kỹ cho ta, Ân, giống như có chút si tâm vọng tưởng...
"Không khách khí." Đồng viêm vẫn đang nhàn nhạt mà cười cười, "Ngươi cảm thấy cái trò chơi này thú vị sao?"
Oanh ~~! Đầu của ta thoáng một phát kịp thời rồi, một cái trong trò chơi  NPC hỏi ta cái trò chơi này được không chơi? Ta không phải đang nằm mơ a! Ngươi thử nghĩ thoáng một phát, đem làm ngươi đang tại rắc nạp tư hồ vui vẻ thưởng thức phong cảnh thời điểm, rắc nạp tư hồ hồ quái đột nhiên theo trong nước xuất hiện hỏi ngươi: "Như thế nào đây? Tại đây có xinh đẹp hay không a?" Ngươi hội là dạng gì tâm tình, đoán chừng định lực chênh lệch người tại chỗ liền điên mất rồi.
"Ngài nói cái gì? Có thể lập lại lần nữa sao?" Ta không thể tin hỏi, vẻ mặt khiếp sợ.
"Ha ha!" Đồng viêm thoạt nhìn tương đương vui vẻ, không phải bởi vì đùa nghịch của ta duyên cớ a... Đổ mồ hôi !©¸®!
"Ngươi là người thứ nhất phát hiện ta cái này bẫy rập người." Đồng viêm nghiền ngẫm xem ta.
"Bẫy rập?" Ta rất buồn bực, ta không có phát hiện cái gì bẫy rập a.
"Ý của ta là nói, ngươi là người thứ nhất phát hiện ta không phải bình thường NPC người, bình thường ta hỏi vấn đề kia về sau, bọn hắn sẽ thành thành thật thật trả lời ta thú vị, không ai hoài nghi ta không phải NPC."
"Cái gì? ! Vậy ngươi thật không phải là NPC? !" Ta có gan bị chơi xỏ lại đùa nghịch cảm giác.
"Không! Của ta thật là NPC."
Đông! Ngươi muốn đùa chết ta nha! Ta khóc.
"Xác thực nói, ta không phải bình thường  NPC, ta là tại đây thần, cùng với Bàn Cổ đại thần đồng dạng, ta là hắn kho, cùng với khác trí tuệ nhân tạo chương trình bất đồng, hai chúng ta là có thật thể, nhưng có thể đối với các ngươi tới nói đó là không có ý nghĩa đồ vật, nhưng đối với chúng ta tới nói, liền tương đương với đã có được chính thức tánh mạng." Đồng viêm rất nghiêm túc nói.
Khá tốt ta chính là đệ tử vật não cùng trí tuệ nhân tạo chương trình, bằng không còn không cho nàng cho quấn như lọt vào trong sương mù "Ngươi nói là, ngươi là một cái một mình sinh vật não, chỉ có điều tiềm phục tại Bàn Cổ trong thân thể, với tư cách Bàn Cổ đồ dự bị não vậy sao?" Cái này ta minh bạch, Hoa Phong đều công bố rồi, Bàn Cổ có chuẩn bị dùng não, cho dù Bàn Cổ xảy ra vấn đề Hồng hoang đồng dạng có thể bình thường vận hành.
Đồng viêm kinh ngạc nhìn ta liếc, "Ngươi cũng biết rất rõ ràng a!" Đoán chừng đồng viêm cũng cảm thấy giải thích của mình làm cho người ta làm không rõ nguyên cớ.
Ta gật gật đầu, "Ta chính là học cái này "
"Vậy sao?" Đồng viêm đột nhiên giảo hoạt nở nụ cười thoáng một phát, "Vậy ngươi nguyện ý cùng một cái sinh vật não làm bằng hữu sao?"
"? ! Cái gì? Ngươi muốn cùng ta làm bằng hữu?" Ta lại có bị đùa nghịch cảm giác, rất nhiều khoa học viễn tưởng trong tiểu thuyết đều dùng nhân loại cùng máy tính làm bằng hữu vi đề tài, nhưng là chính thức đã đến như vậy thời điểm, hãy để cho người nhịn không được có một loại khó có thể tin cảm giác, vớ vẩn! Đây đại khái là tất cả mọi người có thể được ra duy nhất kết luận.
"Không được sao?" Đồng viêm có chút thất lạc.
"Có thể có thể!" Ta liên tục không ngừng gật đầu, bởi vì ta đột nhiên kịp phản ứng, mặc kệ nàng đến tột cùng là vật gì, nhưng ở tại đây, nàng tựu là thần, nếu là thần -- đó là đương nhiên có kết giao giá trị!
"Vậy thì tốt quá, về sau ngươi cần phải thường thường hồi hoàng cung đến xem ta à! Ta cho ngươi cái xuất nhập chứng nhận." Nói xong móc ra một cái lá cây hình lệnh bài giao cho trong tay của ta, nhìn ra nàng rất cao hứng
"Nhanh lên hoàn thành nhiệm vụ a! Ta thả ra nhiệm vụ này liền dễ dàng, về sau không cần như kẻ ngốc đồng dạng lão xử ở chỗ này rồi." Nàng thật là có cá tính a, một điểm không giống bình thường  NPC, bất quá nói trở lại, trong hồng hoang giống như bề ngoài giống như không có mấy người bình thường  NPC, đổ mồ hôi chết.
__________________________________________________________________
Buổi tối hôm nay phải về nhà, liền sớm thượng truyền (*upload) một chương này rồi, trong nhà không có máy tính, ngày mai muốn tới trên tiệm net truyền, thời gian không xác định, trước thông tri mọi người thoáng một phát
Chính văn Chương 18: Tri Chu cướp ngục nhớ
Ngục giam, vừa nghe thấy cái từ này, sẽ không cho phép làm cho người ta liên tưởng tới âm u nhà tù, trám lấy nước tiêu nóng roi da, đỏ bừng bàn ủi, vết máu loang lổ đầu chó trảm... Ân, xem ra ta là chịu phim cổ trang độc hại quá sâu, như thế nào luôn nhớ tới loại vật này? Ta thừa dịp ánh trăng tại đại thụ bóng mờ yểm hộ hạ hướng yêu Hồ tộc ngục giam sờ soạng thời điểm, trong nội tâm nghĩ như vậy.
Đồng viêm cho nhiệm vụ của ta quả nhiên là rất "Đơn giản" : muốn ta đi cướp ngục! Kháo! Tuy nhiên ta chưa thấy qua yêu Hồ tộc ngục giam là cái dạng gì nữa trời, nhưng là ta thập phần khẳng định chỗ đó phòng vệ tuyệt đối không phải dễ dàng lừa dối quá khứ đích, đồng viêm cũng thiệt là, nàng mình chính là tộc trưởng, phóng phạm nhân đi ra không phải tiểu case sao? Làm gì không muốn cho ta đi cướp ngục? ! Hơn nữa cái kia hỏa trưởng lão đã từng nói qua hắn là trưởng phòng hình phạt, cái này ngục giam nhất định là địa bàn của hắn, nếu ta mã thất tiền đề rơi trong tay hắn... Đoán chừng hắn sẽ để cho thống khoái mà để cho ta nếm thử thoáng một phát yêu Hồ tộc bản Mãn Thanh thập đại cực hình thoải mái hay không, sau đó một cái hỏa cầu đem ta nện thành tro tàn...
Ta tuy nhiên không sợ chết, nhưng là -- ta sợ đau nhức! Nếu ta thật sự bị bắt chặt, ta nhất định lời đầu tiên giết, không để cho bọn hắn đối với ta dụng hình cơ hội... Trong nội tâm mang đối với đồng viêm vô hạn oán niệm, ta mang theo hẳn phải chết quyết tâm đi vào yêu Hồ tộc ngục giam chân tường xuống. Quả nhiên cùng ta tưởng tượng đồng dạng, tại đây ba bước một trạm canh gác năm bước một cương vị, tựa hồ so cửa vương cung khẩu thủ vệ còn sâm nghiêm một ít... Nhìn xem những cái...kia 60 cấp uy phong lẫm lẫm đái đao hộ vệ cùng tường vây bên trên dày đặc Pháp Sư tháp, ta được ra một cái kết luận: chỉ có thể dùng trí, ai dám cường công tựu là SB(đồ ngu).
Về phần như thế nào cái dùng trí pháp mà -- ta còn không có nghĩ đến...
Ta ngồi xổm ngục giam góc tường minh tư khổ tưởng chính đã ghiền thời điểm, một thanh sáng loáng đại đao vô thanh vô tức gác ở trên cổ của ta, "Ngươi đang làm gì? !"
Ta đặc (biệt) người vô tội nhìn trước mắt đái đao hộ vệ, thầm nghĩ hát một bài hát "Quá ủy khuất", ta chỉ là ở kế hoạch làm chuyện xấu, còn không có chính thức bắt đầu làm đâu rồi, tại sao lại bị phát hiện đâu? Tựa như một cái chuẩn bị cướp ngân hàng bọn cướp vừa mới tiến ngân hàng, còn chưa kịp hô lên "Ăn cướp!" Hai chữ, đã bị hoả nhãn kim tinh bảo an cho bắt được đã đến, muốn nhiều phiền muộn thì có nhiều phiền muộn.
"Ta... Ta là tới vấn an phạm nhân, là tộc trưởng bảo ta đến " nói xong ta móc ra cái kia lá cây hình lệnh bài tại hắn trước mắt nhoáng một cái, cái lệnh bài này chỉ là hoàng cung thông hành lệnh bài, hi vọng có thể lừa dối đi qua.
"Ah!" Đái đao hộ vệ một bộ sáng tỏ thần sắc, "Là 010239 hào trọng hình phạm a! Tộc Trường Bình thường không đều là tự mình đến xem ta sao của nàng? Hôm nay rõ ràng phái người khác tới... Ngươi đi theo ta a!" Nói xong thanh đao thu trở về.
Ta chóng mặt, trách không được đồng viêm nói không phải rất khó đâu rồi, nguyên lai phạm nhân là nàng người quen biết cũ a. Trước đó cũng không cùng ta nói tinh tường, hại ta bạch lo lắng cả buổi, còn lãng phí vô số tế bào não, ta nhịn không được lại bắt đầu phàn nàn đồng viêm vô nhân đạo hành vi.
Đi vào tường vây bên trong, ta mới phát hiện tại đây rõ ràng có thể nói là hoàn cảnh ưu nhã, không khí tươi mát, yêu Hồ tộc tù phạm đãi ngộ cũng không tệ lắm mà! Tiến vào ngục giam ta thì càng kinh ngạc, không tưởng tượng bên trong âm u, mấy cái đèn ma pháp chiếu tại đây như là ban ngày, lắp đặt thiết bị hoa lệ ưu nhã, còn có một quầy phục vụ... Ta hoài nghi nhân viên thiết kế xếp đặt thiết kế tại đây thời điểm là tham chiếu cái nào đó Tinh cấp khách sạn khách sạn đại đường, thật sự là đủ sáng ý. Cửa vào đối diện chỉnh tề xếp đặt lấy 8 cái hoa lệ cánh cổng kim loại, từng trên cửa đều có một cái nhãn, phân biệt viết: cả đời giam cầm, tử hình, một đã ngoài ngàn năm, 600-- năm 999, 300-- năm 599, 100-- năm 299, một trăm năm phía dưới, tạm thời giam cầm.
Không có cho ta thêm nữa... Thời gian quan sát tại đây, cái kia đái đao hộ vệ cho quầy phục vụ hộ vệ nói một tiếng, liền mang theo ta tiến vào cái kia "Chung thân giam cầm" môn, Xoạt! Trách không được đồng viêm muốn ta đem nàng cứu ra đây! Nếu ai đem ta phán cái chung thân giam cầm mà nói ta liền tự sát, một phút đồng hồ sau lại là một cái hảo hán!
Lại tiến vào một cái họa có ma pháp trận môn, cái kia hộ vệ nói với ta: "70 hào nguy hiểm nhân vật chuyên dụng nhà tù, chính ngươi đi thôi! Nhớ rõ nhìn thời gian là 2 cái giờ đồng hồ, đến thời gian ta tiến đến tiếp ngươi, nếu ngươi muốn sớm đi ra liền đè xuống cái nút này, người ở phía ngoài sẽ đem pháp trận mở ra, ngươi trực tiếp đi ra ngoài là được rồi."
"Ah!" Ta sáng tỏ gật đầu, trong nội tâm tính toán đợi tí nữa như thế nào chạy trốn.
Hộ vệ nói xong liền đi ra ngoài, ta quay đầu đánh giá tại đây. Không hề giống Trung Quốc cổ đại nhà tù như vậy một dãy hàng rào gỗ phạm nhân có thể nhìn một phát là thấy hết, mà là chắc chắn bạch nham vách tường, chỉ chừa một cái tiểu cửa sắt cung cấp người xuất nhập, yêu Hồ tộc vẫn là đầy tôn trọng phạm nhân tư ẩn nha, ta nghĩ như thế. Theo hành lang bảy lần quặt tám lần rẽ đi rồi cả buổi, cuối cùng đã tìm được 70 hào nguy hiểm nhân vật chuyên dụng nhà tù. Bất quá... Ta như thế nào đi vào a! Chẳng lẽ nhìn phạm nhân chỉ làm cho tại cửa ra vào ngăn cách bằng cánh cửa trò chuyện, như vậy ta làm sao có thể đem nàng đem ra ngoài? !
Do dự giơ tay lên, ta gõ môn.
"Mời đến." Một cái nhàn nhạt thanh âm nói.
Ta vô ý thức đẩy cửa, môn lên tiếng mà ra, ồ? Rõ ràng không có khóa lại? ! Theo cửa mở, ta nhìn thấy một cái tóc xanh nữ hài đưa lưng về phía ta ngồi ở cái bàn bên cạnh, đang xem lấy một quyển sách. Đãi ngộ không tệ a, cùng 'phòng cho tổng thống' tựa như.
"Đồng viêm, chúng ta không có gì hay để nói được rồi, ta nói rồi ngươi về sau không cần lại đến tại đây rồi, để cho ta im lặng tự sanh tự diệt tốt rồi, ta không muốn gặp ngươi." Vẫn là nhàn nhạt khẩu khí, nghe không ra có bất kỳ đặc biệt cảm xúc, chỉ là lộ ra một điểm nhàn nhạt đau thương.
Người này cái gì địa vị a, dám như vậy cùng đồng viêm nói chuyện, thật là có đủ thuộc loại trâu bò, "Cái kia... Ta không phải đồng viêm." Xem ra nàng cùng đồng viêm quan hệ không thế nào tốt, ta cũng không thể nói là đồng viêm bảo ta tới cứu nàng, bằng không thì nàng đùa nghịch tính tình không theo ta phối hợp làm sao bây giờ.
Ta vừa dứt lời nàng liền xoay đầu lại, vẻ mặt phòng bị: "Ngươi là ai? Tới nơi này làm gì? !"
Thanh lệ Thoát Tục! Đây là ta thấy đến mặt của nàng lúc trong đầu xuất hiện cái thứ nhất từ. Ta tới làm gì? Ta tới cứu ngươi a! Bất quá ta nếu nói nàng như vậy khẳng định hoài nghi, nói không chừng hỏi hỏi ta liền lòi đuôi rồi, nên nói như thế nào cho phải đây?
"Ta... Là Đồng trưởng lão bảo ta tới cứu ngươi " không biết như thế nào ma xui quỷ khiến, ta liền gắn như vậy một cái dối.
"Đồng trưởng lão?" Nàng hoài nghi nhìn ta liếc, "Đồng trưởng lão tuy nhiên cũng cho rằng ta không phải hẳn là chịu nặng như vậy hình phạt, nhưng là hắn sẽ không để cho người đến cứu ta  ta xem là đồng viêm gọi ngươi tới a!"
Nhìn xem cặp kia tinh khiết con mắt, ta thật sự không có ý tứ phủ nhận, "Cái này... Cái này..."
"Ta minh bạch!" Nàng gật gật đầu, "Tuy nhiên như vậy hội thiếu nợ đồng viêm nhân tình, nhưng là nếu như ngươi thực sự biện pháp cứu ta đi ra ngoài lời mà nói..., ta rất thích ý, dù sao tại như vậy địa phương ngây người năm 300 ta đã mệt mỏi."
Năm 300? ! Trời ạ, nàng rõ ràng ở chỗ này đã ngốc lâu như vậy rồi, ý chí của nàng lực thật đúng là kinh người a, nếu của ta lời nói đoán chừng đã sớm điên mất rồi.
"Đi ra ngoài có lẽ không khó a!" Ta nhìn xem cái kia phiến mở ra (lái) môn, cảm thấy tại đây thủ vệ tựu là bên ngoài nghiêm một điểm, bên trong tùng (lỏng) thật sự đây.
Nàng trông thấy ta canh cổng, cười lạnh một tiếng: "Cái này môn căn bản giam không được ta, bọn hắn mới không có khóa lại  chính thức cấm chế là bên ngoài cái kia ma pháp trận."
"Cái kia nếu ta có biện pháp ra ma pháp trận, ngươi có mấy thành nắm chắc đào tẩu?" Không phải là ma pháp trận sao, ấn vào cái nút có thể đi ra ngoài nha! Xem ra đây là hệ thống cố ý lưu cho người chơi lỗ thủng, bằng không cũng sẽ không là cái B cấp nhiệm vụ rồi, cũng có thể trực tiếp chia làm không có khả năng hoàn thành chi nhiệm vụ.
"Nếu có thể ra ma pháp trận, ta có nắm chắc mười phần có thể dây an toàn ngươi cùng một chỗ thoát đi." Nàng nghiêm túc nói.
"Tốt! Chúng ta bây giờ liền đi ra ngoài... Cái kia ai, ngươi tên là gì a? Ta cuối cùng không thể gọi ngươi 010239 a!" Nhiệm vụ trên quyển trục chỉ nói là cứu ra 010239 hào tù phạm, cũng không có nói nàng tên gọi là gì.
"Phạn lộ."
Bịch! Ta dưới chân vừa trợt té rồi, nâng lên khiếp sợ mặt: "Ngươi họ Phạm? !" Ta không thể tin nhìn xem nàng.
"Đúng vậy a!" Nàng giống như biết rõ ta vì cái gì kinh ngạc, "Có lẽ có người nói qua cho ngươi, Phạm gia đã diệt tộc đi à nha! Đây cũng là sự thật, hiện tại Phạm gia chỉ còn ta một người. Nếu ta ra không được tại đây, Phạm gia sẽ theo Hồng hoang đại lục ở bên trên triệt để biến mất, bất quá hiện tại, giống như sẽ không nhất định rồi. Đồng viêm, ngươi đây là đối với ta chuộc tội sao?" Nói xong nói xong nàng mà bắt đầu lầm bầm lầu bầu rồi, yêu Hồ tộc người như thế nào đều có cái này tật xấu, bất quá đối với những...này NPC ở giữa ân ân oán oán ta có thể không có hứng thú, ta để ý chính là trong hồng hoang tầng tầng lớp lớp nhiệm vụ, nếu như cái kia yêu huyết thạch. Phạn thanh là một cái nhiệm vụ gây ra vật phẩm, ta bắt nó cho phạn lộ, phải hay là không lại có thể gây ra cái gì 【Ẩn Tàng nhiệm vụ】 đâu rồi, ta hưng phấn được muốn.
"Ngươi cùng phạn thanh là quan hệ như thế nào?" Ta châm chước một hồi, quyết định hỏi như vậy nàng.
"Ngươi biết mẫu thân của ta?" Phạn lộ nhàn nhạt hỏi, "Đồng viêm nói cho ngươi? Không nghĩ tới ngươi còn rất được nàng niềm vui, liền những sự tình này đều nói cho ngươi biết rồi."
Ta phiền muộn, cái gì niềm vui a! Ta là bị nàng đùa nghịch mới là thật "Không phải, ta là trong lúc vô tình đạt được cái này mới biết được cái tên này " nói xong ta lấy ra yêu huyết thạch. Phạn thanh cho nàng xem. Bất quá ta cũng không dám nói ta là đem nhà nàng phòng ở lật ra một cái úp sấp lục soát cái này, nàng đã biết còn không đem ta cho răng rắc rồi.
Không có ta trong tưởng tượng nước mắt nước mũi cái gì, phạn lộ cầm yêu huyết thạch. Phạn thanh thật bình tĩnh bộ dạng, nói chuyện vẫn là nhàn nhạt : "Không có nghĩ đến cái này còn bảo lưu lấy, ta còn tưởng rằng cùng Phạm gia tộc bia cùng một chỗ bị hủy nữa nha!" Sau đó nàng càng làm yêu huyết thạch. Phạn hoàn trả cho ta, "Cái này đối với ta ý nghĩa không lớn, ta giữ lại cũng vô dụng, cũng là ngươi cầm đi đi! Ngươi là mạo hiểm giả, có cơ hội đến U Minh giới lời mà nói..., cho ta mẫu thân truyền cái lời nói, đã nói ta nhất định sẽ cho nàng cùng phụ thân báo thù "
U Minh giới? ! Lại là U Minh giới?"Phạn lộ, ngươi biết như thế nào đi U Minh giới sao?" Ta không thể chờ đợi được hỏi.
Phạn lộ kỳ quái nhìn ta liếc, giống như ta hỏi cái gì ngu ngốc vấn đề tựa như, "Người đã chết liền tự nhiên đi U Minh giới rồi, cái này ai cũng biết rõ a."
Bịch! Ta lần chịu đả kích, các ngươi đã chết phải đi U Minh giới, ta chết đi liền trực tiếp tại [điểm phục sinh] sống lại, sao có thể đi cái gì U Minh giới a? ! ... Được rồi, cùng một cái NPC thảo luận loại vấn đề này hiển nhiên có chút ngu ngốc, ta còn là trước tiên đem nàng mang đi ra ngoài tốt rồi, bất quá đáng tiếc chính là cái này yêu huyết thạch. Phạn thanh cũng không có gây ra cái gì 【Ẩn Tàng nhiệm vụ】... ( lòng người không nên rắn nuốt voi a! Thảo Hoa Mai ở một bên lắc đầu học khẩu khí của ta nói ra. )
Đè xuống cái nút, ta đi đến ma pháp trận phía trước, "Trận pháp đã đóng, ngươi chuẩn bị sẵn sàng sao."
Phạn lộ hàng gật đầu, bắt lấy cánh tay của ta đi ra cái này cánh cửa... Phạn lộ vừa ra khỏi cửa khẩu liền lập tức đánh chết cái kia quầy phục vụ hộ vệ, sau đó mang theo ta nhanh chóng lao ra ngục giam đại môn, chói tai tiếng cảnh báo đồng thời vang lên, một đống lớn hộ vệ tuôn hướng tại đây, Pháp Sư tháp cũng sáng lên... Ta còn không có thấy rõ Pháp Sư tháp đến tột cùng phát xảy ra điều gì ma pháp, liền trước mặt bỗng tối sầm, từng đợt vù vù tiếng gió qua đi, ta lần nữa mở to mắt, liền phát hiện chúng ta đã đứng ở Tri Chu rừng rậm cửa ra vào chỗ, thần a! Đây là cái gì? ! Thuấn gian di động sao? !
"Ta muốn ly khai tại đây rồi, ngươi thì sao? Trở về mà nói sẽ bị trảo a!" Ta không nghe lầm chứ, nàng rõ ràng tại quan tâm ta, bất quá ta chỉ có thể không lĩnh tình rồi, ta còn muốn trở về giao nhiệm vụ chuyển chức đây.
Nghĩ đến ta lắc đầu, "Ta còn muốn trở về cùng đồng viêm báo cáo việc này, ngươi đi mau..."
Ta lời còn chưa nói hết, phạn lộ liền bỗng nhiên đem ta đẩy ra, một căn thật dài nhận trảo xuất hiện tại trước mắt ta, tiếp theo là một cái màu đỏ sậm che lân giáp cánh tay, có lẽ nên gọi làm móng vuốt... Sau đó là một cái màu đỏ hồ ly đầu, sau đó là một cọng lông mượt mà cái đuôi. Tổng hợp bắt đầu nha... Ngươi biết Người Sói sao? Trước mắt ta cái này bảy quái vật ngoại hình đại khái cùng loại Người Sói, có lẽ ta có lẽ xưng hô chúng vi hồ ly người?
Những...này hồ ly người cũng không có công kích ta, nếu không ta cũng không có lòng dạ thanh thản ở chỗ này quan sát chúng tướng mạo rồi. Phạn lộ không biết từ nơi này xuất ra một đôi cánh tay nhận, cùng với cái này mấy cái cường hãn hồ ly người triền đấu lên. Loại cao thủ này ở giữa chiến đấu không phải ta cái này 20 cấp tiểu cung có thể nhúng tay, vì vậy ta lấy ra một khối thịt nướng bắt đầu ăn, quyền đương xem miễn phí động tác điện ảnh rồi.
Tục ngữ nói hai đấm nan địch bốn chân, hảo hán không chịu nổi ác lang nhiều, tuy nhiên phạn lộ rất cường, nhưng là không phải bảy giống người hình binh khí đồng dạng hồ ly người đối thủ, rất nhanh liền rơi xuống hạ phong, đau khổ chống, đánh cho cực kỳ nguy hiểm, thấy ta hãi hùng khiếp vía. Ta rất lo lắng nàng cứ như vậy treo rồi (*xong), cũng không phải đối với nàng có cái gì chuyện ẩn ở bên trong cẩu chán ý tưởng, mà là nhiệm vụ của ta trên quyển trục tinh tường viết, muốn đem nàng tống xuất yêu Hồ tộc phạm vi mới chắc chắn, mà ở trong đó vẫn là tại yêu Hồ tộc trong phạm vi
Ngàn vạn đừng treo, ngàn vạn đừng treo... Ta không ngừng cầu nguyện, ta cũng không hi vọng của ta chuyển chức nhiệm vụ sắp thành lại bại, ta đây không khóc chết mới là lạ. Ự...c! Hiển nhiên cầu nguyện của ta cũng không có khởi cái tác dụng gì, phạn lộ tránh né 3 cái hồ ly người chính diện thời điểm tiến công đã đến một cái lộn ngược ra sau, thấy như vậy một màn ta không nhịn ở trong lòng hô một câu: "Nguy hiểm!" Vì vậy thời điểm một cái hồ ly người vừa vặn trượt đến phạn lộ điểm rơi bên trái. Xùy~~ một tiếng, phạn lộ vai trái đã bị sắc bén nhận trảo tìm một đạo lổ hổng lớn, căn cứ ta nhiều năm đánh quái kinh nghiệm, tại địch nhân không có đã bị trọng thương thời điểm bị thụ như vậy tổn thương, liền cách cái chết không xa. Không có biện pháp, vì của ta chuyển chức nhiệm vụ, đành phải kiên trì lên.
Đông lại sương mũi tên mang theo hàn khí bay về phía đối với phạn lộ uy hiếp lớn nhất cái kia con hồ ly người... Xùy~~! Đã xảy ra một kiện ngươi tuyệt đối không nghĩ tới chuyện, đương nhiên ta cũng không nghĩ tới, đông lại sương mũi tên cứ như vậy xuyên thấu hồ ly người thân thể, thẳng tắp đính tại trên cây, mà cái kia hồ ly người lông tóc không tổn hao gì tiếp tục lấy công kích của nó động tác, liền dừng lại đều không có thoáng một phát. Đừng nói ta sẽ không xuyên thấu mũi tên như vậy thuộc loại trâu bò kỹ năng rồi, cho dù ta sẽ cũng sẽ không đánh ra loại này quỷ dị tình huống, giải thích duy nhất tựu là -- công kích của ta đối với nó không có hiệu quả! Nghĩ đến điểm này ta yên lòng, cái này hẳn là trong truyền thuyết nội dung cốt truyện đi ngang qua sân khấu anime. Tựa như ngươi chơi RPG đồng dạng, làm việc của người nào đó sự tình sẽ gây ra một cái anime, cái này thuần túy là hệ thống làm chủ, hệ thống làm cho nàng sống nàng là có thể sống, hệ thống làm cho nàng chết ta cũng không có biện pháp, dù sao ta là không giúp đỡ được cái gì, nhiệm vụ của ta đến bây giờ có lẽ đã xem như hoàn thành, hệ thống nhất định sẽ làm cho nàng thuận lợi đào tẩu
Thật giống như hệ thống chuyên môn cùng ta đối nghịch đồng dạng, ta nghĩ như vậy thời điểm, phạn lộ lại trúng thoáng một phát trọng kích, thẳng tắp bay ra ngoài đánh ngã,gục một thân cây, rơi xuống đất, lúc này trên người nàng màu xanh da trời trang phục đã rách mướp, khắp nơi đều là vết máu. Nhìn xem vẫn không nhúc nhích bởi vì nên đã hôn mê phạn lộ, ta thầm nghĩ đã xong, nàng chết chắc rồi.
Nhân sinh thay đổi rất nhanh luôn tới đặc biệt đột nhiên, thật giống như ta cho rằng nàng có thể đào thoát thời điểm đã đến một đám biến thái hồ ly người, thật giống như ta cho rằng nàng có lẽ xong đời thời điểm xuất hiện một cái võ công cao cường có một không hai đại hiệp, lập tức chém ngã bảy hồ ly người, cũng xếp đặt một cái cực soái vô cùng  POSS đồng dạng. Cái này đại hiệp đột nhiên nhảy ra dọa ta kêu to một tiếng, còn tưởng rằng là cái nào thuộc loại trâu bò người chơi đâu rồi, kết quả hắn dùng sét đánh không kịp bưng tai xu thế tiêu diệt bảy hồ ly người thời điểm ta liền bác bỏ ý nghĩ này, hiện tại cao cấp nhất người chơi thiên hạ Long quỷ cũng liền 23 cấp, không có như vậy thuộc loại trâu bò thực lực, huống hồ người chơi căn bản đánh không đến những cái...kia hồ ly người.
Ngay tại ta ý định đi qua cùng cái này thuộc loại trâu bò vô cùng đại hiệp chào hỏi thời điểm, những cái...kia bề ngoài giống như đã treo rồi (*xong) hồ ly người đột nhiên lại bắt đầu chuyển động, ngay ngắn hướng hướng cái kia đại hiệp vọt tới... Đương nhiên kết quả là lần nữa bị đánh bay, bất quá... Chúng lại bò lên, hơn nữa nhìn bắt đầu một điểm tổn thương cũng không có bộ dạng, hôn mê! Chẳng lẽ là bất tử thân? !
"Lướt bối? !" Đại hiệp kinh ngạc nói ra cái từ ngữ này, lần nữa đánh bay những...này hồ ly người về sau, nâng lên hôn mê phạn lộ giống như bay xông vào Tri Chu rừng rậm, một đám hồ ly người cũng đuổi theo, chỉ để lại vẻ mặt si ngốc hình dáng ta.
Cái này điện ảnh thật là đẹp mắt a, ta lúc này nghĩ như vậy.
...
"Tề tổng giam, hai cái nhiệm vụ chính tuyến toàn bộ bị gây ra rồi, hơn nữa gây ra chính là cùng là một người." Hoa Phong Hồng hoang kỹ thuật tổng thanh tra trong văn phòng, một cái nhân viên công tác báo cáo nói.
Tề tổng giam nhíu mày, "Không phải là công ty tư liệu tiết lộ đi ra ngoài a! Cái kia người chơi là ở đâu hay sao?"
"Căn cứ chúng ta điều tra tư liệu, nàng đăng nhập địa điểm là ma quỷ thành điện tử chuyên tu học viện, tựu là bay liệng thiếu gia đang tại niệm cái kia trường học."
"Đem nàng đăng ký tư liệu lấy ra." Tề tổng giam quyết đoán nói. Sau đó bấm Thượng Quan Tường điện thoại: "Bay liệng thiếu gia, chúng ta tại đây ra một điểm vấn đề, cần ngươi giúp chút việc nhỏ..."
...
Ta đương nhiên không biết ta có lớn như vậy mị lực đem Hoa Phong cao tầng đều kinh động đến, lúc này ta đã theo mê mang trong trạng thái trở lại bình thường rồi, bởi vì trên cơ bản không nghĩ ra vấn đề ta tựu cũng không suy nghĩ rồi. Ta vốn lo lắng hội như trước khi Chu tử phi sự kiện đồng dạng đã bị hệ thống truy nã, nhưng là cách thiên thành hiện tại xác thực gió êm sóng lặng, không có một điểm động tĩnh, ta quan sát cả buổi, rốt cục yên tâm hướng hoàng cung đi đến.
Ta nhìn thấy đồng viêm thời điểm nàng chính bực bội đi tới đi lui, nàng nhìn đến ta lập tức chạy ra đón chào, "Thế nào, nàng đào tẩu sao?"
"Hẳn là đào tẩu đi à nha..." Ta không xác định mà nói, có cái kia cao thủ cùng nàng cùng một chỗ có lẽ không có vấn đề.
"Những cái...kia lướt bối chưa đuổi kịp các ngươi sao? Nàng thực lực bây giờ còn không phải lướt bối đối thủ."
Ta gật gật đầu: "Truy là đuổi tới, bất quá nửa đường xuất hiện một cái phi thường cao thủ lợi hại đem phạn lộ cứu đi rồi, ta muốn nàng hiện tại đã an toàn."
"Vậy là tốt rồi..." Đồng viêm thở dài một hơi."Ta lập tức cho ngươi chuyển chức." Nói xong cũng tại ta trên ót điểm một cái, "Tốt rồi!"
"Như vậy cũng tốt rồi hả? !" Ta sờ sờ không có cảm giác gì cái trán, cảm thấy có chút không thể tưởng tượng nổi, dựa theo ý nghĩ của ta, hẳn là rất phức tạp hảo như học tập Độc Cô Cửu Kiếm đồng dạng mới đúng , nhưng là không nghĩ tới rõ ràng tựu là đầu ngón tay một chút như vậy... Quá thần kỳ.
"Ngươi bây giờ đã có yêu hồ nguyên lực, là yêu Hồ tộc một thành viên, mặc dù chỉ là nửa yêu, nhưng là rất cường hàn rồi. Bởi vì ngươi là làm nhiệm vụ của ta, ta dùng tộc trưởng quyền hạn cho ngươi nhiều hơn  500 điểm nguyên lực giá trị, hơn nữa ngươi còn có thể nhiều học một cái yêu Hồ tộc đặc sắc kỹ năng." Nói xong đưa cho ta 3 quyển sách, người bình thường chỉ có thể học tập hai chủng kỹ năng, ngự không phi hành cùng ảo thuật, mà ngươi có thể nhiều học một cái -- biến thân thuật.
...
Ngồi xổm ủng binh hiệp hội cửa ra vào, xem ta thuộc tính mặt bản ám thoải mái, suốt 2000 điểm yêu hồ nguyên lực, ha ha; nhanh nhẹn bỏ thêm suốt 16 điểm, ha ha; còn học xong 3 cái thực dụng kỹ năng, ha ha; bài trừ mê chướng quỷ giết, ha ha... Bất quá tiếc nuối chính là muốn cho đồng viêm cho ta giải quyết thoáng một phát ma pháp lực vấn đề thời điểm, nàng nói cho ta biết ma pháp của ta trụ cột quá kém, căn bản không có biện pháp cải tạo, muốn làm Ma Cung Thủ chỉ có thể kiếp sau rồi... Ta buồn bực chết.
"Tri Chu, chúc mừng ngươi chuyển chức thành công a ha ha." Rất xa, năm đáng yêu tặc dưới ánh mặt trời bối cảnh ở bên trong, hướng ta đi tới.
------------------------------------
Ngày mai có thể sẽ muộn một chút, bất quá nhất định sẽ có, mọi người thông cảm thoáng một phát
Chính văn Chương 19: cát hung chưa biết
"Côn trùng! Côn trùng!" Ta vừa đi hạ 4 lâu, đã nhìn thấy lam khải y gian nan theo tan học trong dòng người hướng ta lách vào tới, cái này chương ta bên trên chính là PS chọn môn học khóa, Thảo Hoa Mai cùng tiểu lược cũng không tại, lam khải y tìm ta làm gì? Nghĩ đến ta liền chuyển đến một bên tới gần buồng vệ sinh đi ra chờ hắn đi tới.
"Côn trùng, của các ngươi B lớp tại sao phải tại 5 lâu đâu? A lớp không phải tại lầu 3 sao? Các ngươi hệ  A lớp cùng B lớp vì cái gì không kề cùng một chỗ a, ta tìm ngươi tìm được sắp mệt chết..."
Ta khinh bỉ nhìn hắn một cái, "Xem qua 《 đông thành tây liền 》 sao?"
Lam khải y rất kỳ quái ta vì cái gì hỏi vấn đề này, bất quá vẫn là thành thành thật thật trả lời: "Xem qua nha! Như vậy kinh điển điện ảnh ai chưa có xem."
"Cái kia chính là rồi!" Ta thuộc loại trâu bò vô cùng mà nói, "Người ta khách sạn chữ thiên (天) Số 1 phòng cùng chữ thiên (天) phòng số 2 cũng có thể không tại cùng một chỗ, chúng ta hệ  A lớp cùng B lớp thì tại sao nhất định phải cùng một chỗ."
Ta vừa nói xong, chung quanh nghe được chúng ta đối thoại gục một mảnh, lam khải y sùng bái xem ta: "Côn trùng, ta vẫn cho rằng ngươi là nhân tài, bất quá vừa rồi ta phát hiện ta sai rồi, ngươi thực con mẹ nó là một thiên tài, lý do như vậy thậm chí nghĩ đạt được, cái rắm phục cái rắm phục!"
Lam khải y vừa dứt lời, một đạo dòng điện liền chuẩn xác kích tại hắn trên đầu, vốn anh tuấn kiểu tóc lập tức biến thành bạo tạc nổ tung thức... Ta ôn nhu cười cười, rất tiêu chuẩn thục nữ dáng tươi cười: "Lam đại thiếu gia, ngươi không biết lầu dạy học ở bên trong là không thể nói thô tục đấy sao?"
...
Trường học một bữa sảnh còn gọi là chế thuốc nhà hàng, tuy nhiên đồ ăn so ra kém Tinh cấp khách sạn, nhưng cùng khác căn tin vừa so sánh với... Thật giống như thiên nga cùng con cóc chênh lệch rồi, đương nhiên giá cả cũng rất có chênh lệch, đoán chừng nếu thời gian ăn cơm ở chỗ này ném cái tạc đạn, N cái xí nghiệp liền không người kế tục rồi.
Lúc này ta lấy lấy lam khải y cơm tạp loát vô cùng là vui vẻ, chọn một đống chính mình thích ăn đồ ăn -- ta đã làm tốt đóng gói chuẩn bị. Đem làm ta bưng một đống đồ ăn tìm được một cái yên tĩnh nơi hẻo lánh đang chuẩn bị thúc đẩy thời điểm, lam khải y cùng một cái thoạt nhìn rất nhã nhặn nam sinh cùng một chỗ đi đến, lam khải y tóc hiển nhiên chỉ là vội vàng giặt sạch thoáng một phát, cũng chưa thổi khô, còn nhỏ nước, thoạt nhìn tương đương chật vật, nghĩ tới hắn mới vừa rồi bị điện giật bộ dạng, ta đã nghĩ cuồng tiếu một trận.
Lam khải y cùng cái kia nhã nhặn nam sinh cùng một chỗ ngồi ở ta đối diện, "Côn trùng, ta giới thiệu cho ngươi thoáng một phát, cái này là Hoa Phong thiếu gia -- Thượng Quan Tường."
Thượng Quan Tường? ! Ta nhìn qua trước mắt cái này đeo mắt kính nhã nhặn nam sinh không biết nói cái gì cho phải. Dùng hiện tại y học trình độ, cận thị chỉ cần hoa rất ít tiền làm một cái tiểu phẫu thì tốt rồi, căn bản không có đeo mắt kiếng tất yếu. Đương nhiên rõ ràng con mắt hảo hảo lại muốn mang cái kính mắt trang khốc người vẫn phải có, thí dụ như Thảo Hoa Mai chi lưu. Bất quá ta thật sự không cách nào đem "Trang B" cùng "Hoa Phong thiếu gia" hai cái này liên hệ tới, ta không có biện pháp tưởng tượng cái này thoạt nhìn cao thâm mạt trắc nhà giàu thiếu gia trong nội tâm rốt cuộc là nghĩ như thế nào, bởi vì cái kia thoạt nhìn cực bình thường viền bạc kính mắt ngoại trừ lại để cho hắn thoạt nhìn như nhã nhặn cầm thú bên ngoài, cũng không có cái khác cái gì quá lớn tác dụng.
"Hôm nay nhưng thật ra là ta tìm ngươi có việc, mới khiến cho khải y bảo ngươi đi ra " Thượng Quan Tường rất hòa thuận nói với ta.
Tìm ta? !"Chuyện gì a?" Ta cũng rất tò mò hắn cái này tiền đồ vô lượng nhã nhặn cầm thú tìm ta cái này bắn đại bác cũng không tới người sẽ có chuyện trọng yếu gì.
"Ta nghe người của công ty nói, ngươi gây ra hai cái nhiệm vụ chính tuyến, bọn hắn sợ có người ăn gian, cho nên để cho ta tìm ngươi xác nhận thoáng một phát, bất quá ta vừa thấy được ngươi đã biết rõ ngươi không phải là hội ăn gian người, cho dù ngươi xác thực gây ra hai cái hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, cũng chỉ có thể là ngươi vận khí thật tốt quá, trùng hợp mà thôi. Cho nên... Hôm nay coi như khải y mời khách ăn cơm, chúng ta kết giao bằng hữu, được không nào." Tuy nhiên là hỏi thăm từ ngữ, khẩu khí nhưng lại khẳng định, cái này Thượng Quan Tường thật đúng là có chủ đạo dục.
Ta sảng khoái đáp ứng, "Không có vấn đề a!"
"Bất quá..." Ta dừng một chút, "Ta có thể rất phụ trách nhiệm nói cho ngươi biết, ta chỉ gây ra một cái hệ thống nhiệm vụ, chỉ có điều không có biện pháp xuống tiến hành, nhiệm vụ quyển trục vẫn còn ta trong kho hàng để đó đây! Cũng không có thứ hai." Ta khẳng định mà nói.
"Ah?" Thượng Quan Tường kinh ngạc thoáng một phát, "Xem ra ta muốn hảo hảo nói nói những cái...kia sơ ý nhân viên kỹ thuật rồi, làm sao có thể xuất hiện sai lầm như vậy."
Ta cúi đầu xuống hướng miệng nhét lấy đồ ăn, nghĩ thầm cái này Thượng Quan Tường không phải đèn đã cạn dầu, biểu hiện ra nói tin tưởng ta, trên thực tế nhưng lại tại thăm dò ta, hừ! Ta hận nhất người khác không tin ta, đã ngươi không tin ta, ta sẽ không đem đồng viêm chuyện nói cho ngươi biết! Ta thống khoái muốn.
Lam khải y gặp tràng diện có chút lạnh, tranh thủ thời gian xen vào: "Côn trùng, ta xây xong một cái bang hội, gọi Phong Bạo quân đoàn, như thế nào đây? Rất có phách lực (*) danh tự a." Lam khải y đắc ý mà nói.
Ta gật gật đầu, "Thật là có phách lực (*), bất quá không thích hợp ngươi." Ta dừng một chút.
"?" Lam khải y tò mò nhìn trang thâm trầm ta.
"Ta nghĩ đến ngươi hội khởi một cái tỷ như' nửa đêm Ngưu Lang 'Hoặc' mỹ nam hiệp hội 'Các loại danh tự, như vậy mới thích hợp phong cách của ngươi mà!" Ta đương nhiên mà nói, không để ý tới đã thổ huyết cơn sốc lam khải y.
"Ta trong lòng của ngươi chính là như vậy hình tượng sao?" Lam khải y khóc lóc kể lể, "Ta còn là vừa ráp xong xử nam a!"
"Ngươi tại trong cảm nhận của ta như thế nào đối với ngươi mà nói cũng không trọng yếu, quan trọng là ..., ngươi tại tiểu lược trong suy nghĩ tựu là cái này hình tượng!" Ta cực kỳ rất nghiêm túc trả lời hắn.
Xùy~~ - , lam khải y lại lần nữa phun ra máu tươi, "55~, ta không muốn sống chăng, ta muốn đi tìm chết..."
"Phiền toái chết xa một chút, không cần ảnh hưởng ta ăn cơm, cám ơn."
Xùy~~ --...
...
Cái kia Thượng Quan Tường đại khái cũng hiểu được ta rất thần kì, nhưng dùng đem ngưu đồng dạng cường tráng lam khải y nói được uể oải liền giống bị mười mấy cái oán phụ cưỡng dâm đồng dạng. Cho nên hắn cho ta lưu lại điện thoại của hắn, nói trong hồng hoang có vấn đề gì mà nói có thể gọi điện thoại cho hắn. Sau đó đem làm ta hỏi hắn như thế nào mới có thể đi U Minh giới thời điểm hắn còn nói loại này kỹ càng thiết lập là không thể hướng người chơi tiết lộ, bảo ta chính mình lục lọi... Kháo! Ta muốn có thể lục lọi ra đến trả hỏi ngươi làm gì? Trong cơn tức giận sẽ đem nhớ kỹ hắn điện thoại tờ giấy nhỏ nhét vào cái nào đó thùng rác, mang theo một đống đồ ăn tiêu sái hồi ký túc xá đi...
Ngày hôm qua ta cùng năm tặc đoàn thành viên khác bang phiêu bụi tiểu tặc hoàn thành chuyển chức nhiệm vụ, đến tận đây năm tặc đoàn toàn thể nhân viên chuyển chức nhiệm vụ cũng đã toàn bộ thuận lợi hoàn thành, bọn hắn có thể ngồi yêu Hồ tộc truyền tống ly khai tại đây rồi. nhưng là treo đầu dê bán thịt chó lại nói cho ta biết bọn hắn tạm thời không có ý định ly khai, muốn toàn bộ luyện đến 20 cấp nói sau.
Ta rất hoài nghi động cơ của hắn, vì vậy hỏi: "Mập mạp, ngươi có phải hay không không nỡ cái này' người chèo thuyền 'Công tác a!" Từ khi ta biết rõ hắn lợi dụng hắc muội dẫn người tiến yêu Hồ tộc bắt đầu, liền cho hắn nổi lên như vậy một cái tên hiệu.
"Không phải a!" Treo đầu dê bán thịt chó ủy khuất hô, "Đây là lão đại chủ ý, chuyện không liên quan đến ta."
Ta lại xem đổi trắng thay đen, hắn cười cười, "Chúng ta phải ở chỗ này chính thức thành lập dong binh đoàn về sau lại đi, huống hồ chúng ta còn không có được ngươi trả lời thuyết phục đây."
Ta nghe xong rất không có ý tứ, người ta như vậy thành tâm mời ta gia nhập, ta lại lặp đi lặp lại nhiều lần cự tuyệt, phải hay là không lộ ra thật là không có nhân tính rồi? !
Mệnh không còn gặp ta không nói lời nào, đã nói: "Đoàn trưởng, đã nói không bức Tri Chu, hãy để cho chính nàng chậm rãi quyết định a!"
Người tốt cái đó! Ta nghe xong mệnh không còn mà nói lập tức cảm động hi lý hoa lạp, ' ta gia nhập 'Ba chữ thiếu chút nữa thốt ra mà ra, bất quá tại nơi này thời khắc mấu chốt, trộm Long chuyển phong lấy ra một đống mỹ thực... Chú ý của ta lực đã bị thuận lợi chuyển di rồi, lập tức đem trước khi chuyện quên không còn một mảnh.
Có đôi khi ngươi có thể sẽ thật sự làm không rõ ràng lắm phát sinh ở trên người mình chuyện đến tột cùng là may mắn vẫn là bất hạnh, tựa như ta nghe xong năm tặc đoàn mọi người chuyển chức nhiệm vụ là đơn giản như vậy thời điểm, cảm giác mình thật sự là quá bất hạnh. Nhưng bọn hắn nghe xong của ta tao ngộ nhưng lại hâm mộ không được, đường thẳng ta quả thực tựu là đi rồi cẩu thỉ vận, gặp được loại này không thể tưởng tượng nổi chuyện, khiến cho ta về sau cũng cho là mình hoàn toàn chính xác thực rất may mắn được rồi, bất quá may mắn như vậy còn có thể tiếp tục bao lâu? Ta có hay không còn có thể tiếp tục sáng tạo hi vọng (*trong hoàn cảnh khốn khó) kỳ tích? Đáp án chỉ có Bàn Cổ đại thần biết rõ.
Năm tặc đoàn mọi người kế hoạch tiếp theo là ma quỷ thức địa ngục đi train level hành động, bọn hắn muốn đem ta cũng vạch đến hành động nhân viên trong danh sách, nhưng là bị ta nghĩa chính lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, nguyên nhân mà! Ta còn băn khoăn Đồng trưởng lão nói cái kia ban thưởng Linh Khí nhiệm vụ đâu rồi, cho nên sau một lát, ta liền xuất hiện tại yêu Hồ tộc hoàng gia nghĩa trang.
"Đồng trưởng lão, ta hiện tại có thể tiếp cái nhiệm vụ kia a!" Ta cao hứng mà nói, liên tục thành công để cho ta có chút lâng lâng, do đó không để ý đến rất nhiều vốn nên chú ý vấn đề.
Đồng trưởng lão xuất ra quyển trục cho ta, "Xem tại ngươi lần trước giúp ta giải quyết phiền não phân thượng, lần này cho ngươi một điểm ưu đãi, ngươi trước tiên có thể xem quyển trục nội dung, sau đó lại quyết định tiếp cùng không tiếp, ta đầu tiên nói trước, nhiệm vụ này không chỉ có có thất bại trừng phạt, hơn nữa trừng phạt còn rất nghiêm trọng, ngươi nếu muốn tốt rồi..."
Ai! Hắn vẫn là như vậy nhiều lời, trong nội tâm của ta bất đắc dĩ muốn, trong tay triển khai quyển trục: "Trảm thảo trừ căn ( cấp độ A, một mình nhiệm vụ ): người thủ mộ không chịu nổi chim hồng tước quấy rối, quyết định triệt để tiêu diệt chúng, hắn thỉnh cầu ngươi tại hạ lần chim hồng tước tập kích hoàng lăng thời điểm, vụng trộm ẩn vào tủ núi chim hồng tước sào huyệt, giết chết bên trong chim hồng tước Vương. Nhiệm vụ ban thưởng: Linh Khí trang bị một kiện. Thất bại trừng phạt: cấp độ A tùy cơ hội. Khoảng cách tiếp theo tiến công thời gian, 0 thiên 4 tiếng đồng hồ."
"Cái kia' thất bại trừng phạt: cấp độ A tùy cơ hội 'Là có ý gì?" Ta hỏi.
"Thất bại trừng phạt cùng nhiệm vụ cấp bậc là móc nối, nhiệm vụ đẳng cấp càng cao, thất bại trừng phạt lại càng nghiêm trọng, nhiệm vụ này là cấp độ A, cho nên thất bại trừng phạt cũng là cấp độ A, tùy cơ hội nói là dùng bàn quay tại mấy cái cấp độ A thất bại trừng phạt trong lập tức lựa chọn sử dụng một cái. Cái này trừng phạt cấp bậc đã đem phi thường cao, bất luận chọn trúng cái nào trừng phạt, đối với các ngươi mà nói đều là có tính chất huỷ diệt đả kích, cho nên ngươi nhất định phải hiểu rõ ràng đón thêm nhiệm vụ." Đồng trưởng lão lần nữa nhắc nhở ta.
Ta chóng mặt, loại này lời kịch ta tại RPG trong trò chơi không biết nghe qua bao nhiêu trở về, mỗi lần nhận nhiệm vụ, nhiệm vụ kia NPC đều nói: "Cái này đối với ngươi mà nói quá khó khăn, ngươi có thể sẽ vì vậy mà toi mạng..." Mọi việc như thế lời mà nói..., sau đó chờ ta hoàn thành nhiệm vụ đến giao tiếp thời điểm còn nói: "Trời ạ! Không nghĩ tới ngươi thật sự có thể hoàn thành nhiệm vụ này, quá khiến ta giật mình rồi..." Nói như vậy. Nhiệm vụ NPC đều ưa thích nói chuyện giật gân, đây là ta được ra kết luận, cho nên, ta làm việc nghĩa không được chùn bước tiếp nhiệm vụ này, bỏ qua Đồng trưởng lão lo lắng ánh mắt.
Thời gian thừa không nhiều lắm rồi, ta còn muốn điều tra chim hồng tước sào huyệt vị trí, cho nên ta lấy nhiệm vụ quyển trục liền lập tức khởi hành hướng tủ núi chạy tới...
Giữa ban ngày thì khí trời rất không tồi, tủ núi cây cối rất ít, để cho ta tìm ra được lại càng dễ đi một tí. Leo đến giữa sườn núi thời điểm ta rất dễ dàng đã nhìn thấy cái kia đen sì huyệt động, đến gần cửa động thời điểm hệ thống nhắc nhở "Ngài phát hiện chim hồng tước sào huyệt." Chậc chậc, ta nhìn qua cái kia xấu xí huyệt động, nghĩ thầm chỉ có như vậy địa phương mới có thể dưỡng ra xấu như vậy lậu chim hồng tước.
Nhìn xem thời gian còn có hơn hai giờ mới đến chim hồng tước công kích nghĩa trang thời gian, ta tìm một cái có thể chứng kiến cửa động ẩn nấp nơi hẻo lánh, xuất ra Mộc Đầu bắt đầu gọt cây tiễn, tùy thời tùy chỗ luyện tập thợ mộc kỹ năng cùng thợ rèn kỹ năng đã trở thành thói quen của ta, của ta cơ quan sư thân phận vẫn là rất có tiền đồ, hắc hắc. Bất quá lần này nạo mấy mủi tên cán về sau ta liền ngừng lại, không phải ta lười biếng, mà là ta phát hiện thú vị đồ vật.
Nhìn qua trong tay cái này khối nho nhỏ màu đỏ thạch đầu, trong nội tâm của ta trong bụng nở hoa. Tảng đá kia tên gọi' hồng thạch tín " cái này cũng không phải trò chơi designer lung tung biên đi ra, mà là trong hiện thực thì có đồ vật. Nói hồng thạch tín người bình thường cũng không biết nó là vật gì, nhưng là nó một cái khác danh tự lại cơ hồ là nổi tiếng, hơn nữa là tiểu thuyết, TV, trong phim ảnh thường dùng danh từ chi nhất -- hạc đỉnh hồng! Đúng vậy, nó là một loại kịch độc độc dược, ba ô-xy hoá hai thân một loại tự nhiên khoáng vật.
Đương nhiên để cho ta cao hứng nguyên nhân không phải tên của nó, mà là nó thuộc tính: hồng thạch tín, dược liệu, hàm kịch độc , nhưng dùng chế thành hạc đỉnh hồng hoặc thạch tín. Người khác chứng kiến khả năng này phản ứng đầu tiên tựu là cái này hồng thạch tín cùng với mặt khác dược liệu nào đó cùng một chỗ tinh luyện, nếu không như thế nào một loại dược liệu có thể chế thành hai chủng thứ đồ vật đâu? Bất quá ta tinh tường biết rõ, hạc đỉnh hồng hoặc là thạch tín, căn bản là một loại thứ đồ vật, chỉ có điều, hạc đỉnh hồng là hồng thạch tín màu đỏ chất lỏng trạng thái, mà thạch tín là hồng thạch tín màu trắng bột phấn trạng thái mà thôi. Nhân viên thiết kế cố ý như vậy ghi, đơn giản tựu là muốn lẫn lộn người chơi ánh mắt, bất quá đáng tiếc, không lừa được ta.
Ta quyết định thật nhanh bắt đầu tinh luyện cái này khối hồng thạch tín, gia nhập một điểm nước, luyện ra đúng là hạc đỉnh hồng. Sau đó ta lại tìm một khối hồng thạch tín không thêm nước luyện chế, kết quả như ta sở liệu luyện ra thạch tín. Nhìn xem cái này hai loại độc dược thuộc tính, hạc đỉnh hồng: tổn thương, 70 điểm / giây, nuốt tổn thương, 300 điểm / giây. Thạch tín: nhưng hòa tan nước, tổn thương, 30 điểm / giây, nuốt tổn thương, 500 điểm / giây.
Ta có hơi thất vọng, cái này hai loại độc dược đều là thích hợp trực tiếp lại để cho địch nhân nuốt, nhưng là, ai hội trì độn ăn địch nhân cho đồ vật đâu? Chẳng lẽ là để cho chúng ta đánh quái thời điểm hướng quái trong miệng ném độc dược? ! Cái này cũng quá không hợp thói thường đi à nha! Ta lắc đầu, đem nhàm chán ý tưởng dứt bỏ. Kỳ thật tương đối vẫn là hạc đỉnh hồng thực dụng hơn nhiều, bởi vì đổi trắng thay đen trên người trang độc dược tổn thương là 30 điểm / giây, là hệ thống cửa hàng bán ra, nhưng dùng trực tiếp do hội đầu độc đạo tặc đầu độc, cũng có thể lại để cho hội {Ngâm độc} đạo tặc đem độc dược tôi tại vũ khí bên trên công kích, bất quá như vậy độc là có thời hạn, vượt qua thời hạn liền không có hiệu quả rồi.
Mà cái này hạc đỉnh hồng thuộc tính so cửa hàng hàng thuộc loại trâu bò nhiều, không thể nghi ngờ là độc hệ đạo tặc ở nhà lữ hành, trộm đạo, giết người cướp của, đánh quái thăng cấp thiết yếu thuốc hay! Hơn nữa lại để cho đổi trắng thay đen cho ta mũi tên cũng tôi bên trên độc, cái kia sử (khiến cho) bắt đầu chẳng phải là như hổ thêm cánh, ta vui thích tưởng tượng, cảm thấy đã làm ra quyết định, ta hoàn thành nhiệm vụ này liền gia nhập bọn hắn, mỗ người nào đó đã từng đã từng nói qua: tập thể lực lượng là vô hạn  huống chi là một cái tục tĩu đạo tặc tập thể đâu? Tiền đồ a, tiền đồ a, bừng sáng!
Không có gì hay do dự, ta lập tức bắt đầu tìm kiếm cái này hồng hồng cục đá nhỏ...
Phần phật a! Quen thuộc không khí chấn động thanh âm, chim hồng tước xuất động rồi!
Ta nhanh chóng thu thập xong trang bị, rón ra rón rén cọ đến cửa động đi đến bên trong nhìn nhìn, không tệ, xem vô cùng tinh tường, Cung Tiễn Thủ ánh mắt tựu là dễ dùng, nếu cái khác chức nghiệp đi vào liền cùng mù lòa đồng dạng, đương nhiên không thể tùy tiện chút gì đó bó đuốc, ta thế nhưng mà đi đánh lén
Cửa động không lớn, nhưng là bên trong lại đại không hợp thói thường, nơi này là một cái tự nhiên thạch nhũ động, một sợi thạch nhũ rủ xuống ở bên trong, lúc sáng lúc tối, khi thì có tích táp tiếng nước xuất hiện, ta dán thành động, rất nhanh đi đến bên trong di động, thời gian của ta có hạn, một giờ sau chim hồng tước bầy sẽ trở về, ta cũng không tin tưởng chúng kết bạn tốt để cho chạy ta cái này khách không mời mà đến.
Bỗng nhiên hai mắt tỏa sáng, ta dừng bước, đưa đầu quan sát. Cái huyệt động này phía trên có mấy cái khe hở, ánh mặt trời tựu là từ nơi này sót xuống đến, ánh mặt trời chính phía dưới có một sâu sắc tổ chim, bên trong cái kia xấu xí có thể cho ta làm ác giấc mơ quái điểu, chính là trong chỗ này  BOSS--30 cấp yêu, chim hồng tước Vương.
Chính văn Chương 20: Thiên Đường cùng địa ngục khoảng cách
Như thế nào tiêu diệt cái này chim hồng tước Vương đâu? Trong nội tâm của ta tính toán. Cái huyệt động này tuy nhiên rất lớn, nhưng so sánh với bên ngoài ra, không gian hạn chế tương đối lớn, hơn nữa rất là trống trải, đối với một cái Cung Tiễn Thủ mà nói, loại địa hình này là phi thường không ổn  phương pháp tốt nhất tựu là bắt nó vây khốn, sau đó ngược đãi một phen, bất quá xem hình thể của nó, con nhện mạng nhện khẳng định không có tác dụng, nhiều lắm là tựu là quấy rối thoáng một phát mà thôi. Hơn nữa làm cho lớn như vậy một trương lưới [NET], cái kia được muốn bao lâu thời gian a! Lần trước nghĩa trang cái kia tấm lưới con nhện thế nhưng mà trọn vẹn kết được hơn hai giờ. Cho nên, ý nghĩ này lập tức bị ta bác bỏ.
Bất quá lại để cho con nhện kết cái lưới [NET] ngăn cản thoáng một phát những cái...kia về được chim hồng tước vẫn là có thể thực hiện, vạn nhất đến lúc gian ta không có thể đi ra ngoài, tốt xấu còn có thể kéo dài một ít thời gian. Vì vậy ta cho con nhện ra lệnh: "Con nhện, đến sau lưng ta cái huyệt động kia nhất chật vật địa phương kết một trương lưới [NET], ngươi canh giữ ở chỗ đó ngăn trở bên ngoài đến chim hồng tước." Con nhện gật gật đầu, lắc lắc tròn vo bờ mông liền bò đi nha.
Ta đâu rồi, tắc thì sử xuất biến thân thuật. Biến thân thuật, danh như ý nghĩa , nhưng dùng biến thành khác hình thái, ta lúc này biến thành chính là một cái thoạt nhìn chỉ có ba bốn nguyệt đại tiểu hồ ly, móc ra tấm gương chiếu chiếu, lông xù thật đúng là đáng yêu, kỳ thật không phải ta thích biến thành hồ ly, mà là bởi vì yêu Hồ tộc biến thân thuật cũng chỉ có thể biến thành hồ ly... Như vậy hồ ly hình thái không có bất kỳ sức chiến đấu, duy nhất chỗ tốt là sẽ không đã bị quái vật công kích, đương nhiên là ta cũng không có công kích quái vật điều kiện tiên quyết.
Bốn cái chân đi đường thật đúng là không thói quen, ta kéo lấy một cái lông xù cái đuôi to đi có chút lung la lung lay, luôn xuất hiện cùng tay cùng chân tình huống. Xem ra sau này còn muốn thường thường luyện tập thoáng một phát mới được, nếu không gặp được phiền toái chạy đều chạy không được.
Đi từ từ đến chim hồng tước Vương đằng sau, nó ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn ta liếc, hắc hắc, chiêu này thật đúng là dễ dùng, dùng để trinh sát tình hình quân địch thích hợp nhất bất quá rồi. Chim hồng tước Vương vẫn không nhúc nhích ngồi xổm tổ chim ở bên trong, cách nó không xa địa phương ngay ngắn hướng bày biện mấy cái màu xám trứng chim, người bình thường chứng kiến khả năng này đệ nhất phản ánh tựu là trộm trứng chim! Một cái 20 cấp trứng sủng vật trước mắt mà nói vẫn là rất đáng tiền  bất quá ta đối với nó một tia hứng thú cũng không có, tưởng tượng thoáng một phát, ngươi hội dưỡng một cái xấu xí Thổ Nhĩ Kỳ ngốc ưng làm sủng vật sao? Chắc chắn sẽ không, huống chi chim hồng tước so Thổ Nhĩ Kỳ ngốc ưng muốn xấu xí gấp trăm lần! Có quỷ mới tin loại vật này sẽ có người muốn, muốn sủng vật cũng muốn ta như vậy, nhiều đáng yêu a! Ta nhìn mình đáng yêu tiểu móng vuốt nghĩ như thế.
Vòng vo cả buổi ta cũng không có phát hiện có thể lợi dụng địa phương, chim hồng tước Vương một mực miễn cưỡng ghé vào trong ổ. Theo ta cạn mất mấy trăm chỉ chim hồng tước được ra kinh nghiệm, chim hồng tước nhược điểm là cái bụng, chỗ đó chỉ dài quá thưa thớt lông tơ, làn da cơ hồ là khỏa thân lộ ở bên ngoài  nghĩ biện pháp khiến nó bay lên sau đó bắn nó cái bụng, đây là ta lúc này duy nhất có thể dùng nghĩ đến chiến thuật. Nghĩ đến ta liền thối lui đến lúc trước che dấu địa phương, biến trở về hình người.
Quay đầu lại nhìn xem con nhện vẫn còn không ngừng đan xen lưới [NET], Ân, nếu vạn nhất đánh không lại ta còn có thể đào tẩu, mạng nhện tốt xấu cũng có thể ngăn cản thoáng một phát chim hồng tước Vương, chỉ cần ta vừa ra cửa động có thể sử dụng ngự không thuật bay trở về cách thiên thành, muốn cái này chim hồng tước Vương lại thuộc loại trâu bò cũng không dám tới gần cách thiên thành a! Dù sao đó là biến thái tụ tập địa phương.
Ta đoán đúng rồi mở đầu, nhưng không có đoán được kết quả...
Thở sâu thở ra một hơi, ta thăm dò tính bắn ra một chi Răng Sói mũi tên... Cái này chim hồng tước Vương tính tình thật đúng là xấu, của ta mũi tên còn không có bắn tới nó, nó liền mang theo một hồi vòi rồng hướng ta nhào đầu về phía trước, kháo! Lại là một cái biết sử dụng Phượng hệ pháp thuật điểu!
Phượng hệ pháp thuật là sở hữu tất cả trong pháp thuật tốc độ công kích nhanh nhất, phát động thời gian ngắn nhất, [thời gian cold-down] ít nhất, phạm vi công kích lớn nhất pháp thuật, bất quá cũng bởi vì cái dạng này, công kích của nó cường độ cùng khác pháp thuật so với liền chỗ thua kém rất nhiều. Nó pháp thuật không có khả năng đối với ta tạo thành uy hiếp trí mạng, ta nghĩ như vậy, bởi vì ta cũng là dùng tốc độ tăng trưởng Cung Tiễn Thủ kia mà.
Một bên công kích chim hồng tước Vương, một bên tránh né pháp thuật công kích, ta một bên còn tưởng lấy Khắc Địch phương pháp. Tại đây không gian hạn chế đối với chim hồng tước Vương rất có lợi rồi, liên tục phong hệ pháp thuật cơ hồ bao trùm tại đây hơn phân nửa phạm vi, ta có thể hoạt động không gian càng ngày càng nhỏ, mả mẹ mày, sân khách tác chiến quả nhiên có hại chịu thiệt. Bắt nó dẫn xuất đây? Ta nhìn xem cũng không thập phần rộng rãi thông đạo, buông tha cho ý nghĩ này, ta muốn là ở thời điểm này ra bên ngoài chạy, nó mấy cái phong hệ pháp thuật nện tới, ta trốn đều không có chỗ trốn. Được rồi, vẫn là ở chỗ này quyết thắng thua a!
Như vậy tốc độ di chuyển hạ muốn bắn trúng chỗ yếu hại của nó thật sự quá khó khăn, hơn nữa gia hỏa này phi hành kỹ xảo khống chế vô cùng không tệ, mỗi lần biến hóa động tác đều cố ý che chở bụng của mình, để cho ta vô cùng nhiều mũi tên cũng chỉ là đối với nó đã tạo thành từng chút một quẹt làm bị thương, tiếp tục như vậy, tại chim hồng tước bầy trở về trước khi, ta khẳng định không thể giết chết nó.
Cân nhắc lợi hại về sau, ta quyết định cùng nó đổ máu. Thả chậm tốc độ, mặc cho xen lẫn tại vòi rồng trung phong lợi phong nhận tại trên người của ta không ngừng xẹt qua, tại trong miệng đút một bó to cầm máu hoàn, ta bắt đầu rất nghiêm túc nhắm trúng chim hồng tước Vương phần bụng tiến hành công kích. Ai! Sớm biết như vậy sẽ đem La Phong chính là cái kia "Như thế nào di động trong đạt tới hoàn mỹ tỉ lệ chính xác" bút ký xem thật kỹ nhìn, khiến cho hiện tại chật vật như vậy, lại để cho cùng BOSS liều huyết.
Vì vậy trò chơi thật sự là thái chân thực rồi, ta không để ý đến một cái trò chơi quy luật chung, cái kia chính là, sở hữu tất cả  BOSS tại mất đi nhất định tánh mạng giá trị về sau, sẽ cải biến công kích phương thức, dùng ra lợi hại hơn chiêu thức. Bởi vì chim hồng tước Vương ngay từ đầu liền khiến cho dùng cao cấp hợp lại phong hệ pháp thuật, ta liền cho rằng nó không có lợi hại hơn chiêu số rồi, đưa đến hình thức nghịch chuyển.
Tại phần bụng lại trúng một mũi tên về sau, chim hồng tước Vương Phóng ra một cái vòi rồng, sau đó rõ ràng đi theo vòi rồng đằng sau hướng ta nhào đầu về phía trước! Ta ngạc nhiên nhìn xem cái kia càng lúc càng lớn thân ảnh, lúc này ta vì tránh né vòi rồng nhảy tới một cái góc, không có chạy trốn thời gian, lao xuống chim hồng tước Vương thoáng qua tựu đi tới trước mặt của ta, một đôi cự trảo hung hăng chụp vào đầu của ta.
Bị bắt chặt nhất định phải chết! Của ta phản ứng đầu tiên tựu là cầm lấy vũ khí trong tay chặn cái kia cự trảo, hoàn toàn quên ta trong tay cầm chính là bảo bối của ta cung quỷ giết.
Rắc rắc phần phật!
Nhìn xem trong tay cắt thành hai đoạn quỷ giết, ta ngây ngẩn cả người, hoàn toàn không có chú ý chim hồng tước lần nữa đánh úp về phía của ta móng vuốt...
Cách thiên thành [điểm phục sinh] phục sinh thời điểm, ta ảo não vạn phần, lúc này thật là tiền mất tật mang, không chỉ có chính mình chết rồi, liền quỷ giết cũng bồi lên, còn muốn đối mặt không biết thất bại trừng phạt...
Ta hốt hoảng đi tới cách thiên thành thợ mộc công hội, cho dù chỉ có 1% cơ hội, ta cũng muốn thử một chút xem có thể hay không chữa trị quỷ giết, đây chính là mệnh căn của ta nha, 55~~
"Hư hao quá nghiêm trọng, không có biện pháp chữa trị." Thủ tịch thợ mộc lắc đầu tiếc hận mà nói."Đáng tiếc một khối tốt tài liệu!"
Sau đó ta lại đến thợ rèn công hội.
"Hư hao quá nghiêm trọng, không có biện pháp chữa trị." Thủ tịch thợ rèn lắc đầu tiếc hận mà nói."Đáng tiếc một cây cung tốt!"
Tâm tình cực độ trầm trọng trở lại nghĩa trang.
Đồng trưởng lão nhìn xem uể oải ta: "Ai! Ta khuyên qua ngươi, nhưng ngươi vẫn không vâng lời, hiện tại hài tử..."
"Đã thành Đồng trưởng lão, ngươi liền trực tiếp nói cho ta biết, thất bại trừng phạt là cái gì sao! Dù sao ta đả kích quá nhiều rồi, cũng không kém đồng dạng." Ta vẫn đang ôm đứt rời quỷ giết, không ngừng tự trách, nếu ta không đở cái kia thoáng một phát... Ai! Trên đời không có đã hối hận, Hồng hoang cũng không thể phục hồi server lặp lại.
Nghe xong câu hỏi của ta, Đồng trưởng lão vuốt vuốt chòm râu, "Một cái tin tức tốt cùng một cái tin tức xấu, ngươi muốn nghe cái nào trước?"
"Còn có tin tức tốt a? Cái kia nói nghe một chút." Ta miễn cưỡng nhắc tới một chút hứng thú.
"Tin tức tốt tựu là, ta hiện tại có thể đem cấp bậc của ngươi trực tiếp tăng lên tới 40 cấp." Đồng trưởng lão con mắt lóe ra quỷ dị quang mang.
"Ự...c? !" Ta ngây ngẩn cả người, sau đó nhếch môi nở nụ cười, "Ha ha, còn có chuyện tốt như vậy a! Thiệt hay giả?"
"Đương nhiên thật sự." Đồng trưởng lão rất nghiêm túc gật đầu, "Ta lúc nào phiến qua ngươi."
Điều này cũng đúng, Đồng trưởng lão thật đúng là không có đã lừa gạt ta. Tăng lên tới 40 cấp! ! Ha ha -- ha ha ha... Ta lâng lâng mà bắt đầu..., ta đây không lại là đệ nhất thiên hạ rồi hả? ! Trong lúc nhất thời ta cảm giác mình giống như đã đến Thiên Đường, khắp nơi đều là chim hót hoa nở, không khí là như vậy tươi mát, sinh hoạt là tốt đẹp như vậy...
Đi ra tối tăm phiền muộn tâm tình, ta vui vẻ hỏi: "Cái kia tin tức xấu đâu? Coi như là rớt cấp ta cũng không sợ! Ha ha."
"Tin tức xấu là được..." Đồng trưởng lão nhìn nét mặt tươi cười như hoa ta, móc ra một cái khăn tay đưa cho ta, "Trước cầm cái này, chuẩn bị tâm lý thật tốt, ta sẽ nói cho ngươi biết."
Ta hồ nghi tiếp nhận khăn tay, nghĩ thầm lão nhân này lại làm cái quỷ gì, làm gì vậy cho ta một cái khăn tay? Làm gì vậy dùng
Đồng trưởng lão lại vuốt vuốt chòm râu, thở dài một hơi nói ra: "Tin tức xấu là được... Cấp bậc của ngươi vĩnh viễn chỉ có thể là 40 cấp rồi, sẽ không lại tăng cấp rồi."
Cái gì? ! Loát ta giống như tiến vào địa ngục, toàn thân lạnh buốt, hồn phi phách tán... 555~~ ta dùng Đồng trưởng lão cho khăn tay của ta lau nước mắt cùng nước mũi, nghĩ thầm nguyên lai cái này khăn tay là làm này dùng nha...
Cả buổi sau tâm tình của ta rốt cục bình phục, nghĩ thầm Thiên Đường cùng địa ngục khoảng cách thật đúng là Tổ cha tổ mẹ nó chứ gần, xem ra vừa muốn làm lại lần nữa rồi, khá tốt tình huống không có không xong đến không hợp thói thường, ta còn có miễn phí đẳng cấp có thể cầm... Bất quá quỷ giết, ta thật sự rất không nỡ, dù sao theo ta lâu như vậy, vẫn là ta tự tay chế tạo
"Đồng trưởng lão, có không có chỗ có thể cho để đặt vật phẩm sẽ không hư thối biến mất hay sao?"
"Ngươi tìm như vậy địa phương làm gì?" Đồng trưởng lão rất là hiếu kỳ.
"Ta muốn đem quỷ giết đặt ở nơi nào, ta không nỡ nó nát mất." Ta nhìn quỷ giết, lại là một hồi đau lòng.
"Ân!" Đồng trưởng lão gật gật đầu, "Cái kia chôn ở cái này nghĩa trang dưới mặt đất là được rồi, bất luận bao lâu cũng sẽ không hư thối "
"Nha." Ta nghe xong ngay tại nghĩa trang biên giới tìm cái vị trí đem quỷ giết chôn, còn dùng đá cuội vây quanh một vòng tròn làm ký hiệu.
Đồng trưởng lão chứng kiến hành vi của ta bất đắc dĩ lắc đầu, "Chậm trễ nửa ngày thời gian rồi, ngươi nên tới để cho ta chấp hành thất bại trừng phạt đi à nha!"
"Chờ một chút!" Ta vội vàng điều tra thuộc tính mặt bản, đem mới tăng ' tại bảng xếp hạng che dấu tính danh 'Tuyển hạng câu tuyển bên trên."Tốt rồi, đến đây đi!" Ta nhắm mắt lại thấy chết không sờn nói.
Cảm giác được một hồi ánh sáng màu đỏ, chợt nghe đến Đồng trưởng lão thanh âm: "Tốt rồi, ngươi có thể mở to mắt rồi."
Ta nhìn nhìn chính mình thuộc tính, quả nhiên, 40 cấp rồi, nhiều hơn một đống lớn {điểm thuộc tính}, ta cười hắc hắc, cam chịu tựa như sẽ đem sở hữu tất cả điểm số đều thêm đã đến nhanh nhẹn lên, trong hồng hoang cực tốc cung thủ sinh ra đời! Ta có chút tinh thần thác loạn muốn. Lại mở ra bảng xếp hạng Đẳng Cấp, đệ nhất danh vị trí thình lình viết "Đệ nhất vị nặc danh đẳng cấp: ? ? Chủng tộc: ? ?" Cái này Hồng hoang đều oanh động a! Ta ác liệt nghĩ đến.
Ý nghĩ của ta đúng, 《 Hồng hoang nhật báo 》 trước tiên ra một cái đặc san "Thần bí cao thủ ngang trời xuất hiện, đến tột cùng thần thánh phương nào?" . Trong đó cực kỳ chuyên nghiệp phân tích cái này thần bí cao thủ lai lịch, "Đầu tiên người này cũng không phải nguyên Hồng hoang thập đại cao thủ bảng xếp hạng ở bên trong là bất luận cái cái gì một vị, có thể lập tức đem đẳng cấp tăng lên tới như vậy một cái không thể tưởng tượng cao độ, nhất định là làm cái gì thần bí 【Ẩn Tàng nhiệm vụ】, hoặc là đạt được linh đan diệu dược, có lẽ vô tình ý giết chết hạng thượng đẳng ma thú, bất kể là đã ngoài nguyên nhân bên trong người nào, cũng có thể khẳng định, cái này cao thủ đẳng cấp nhất định không đơn giản, hắn đến cùng bao nhiêu cấp? Sẽ hay không trình diễn vương giả trở về, quét ngang thập đại cao thủ bảng xếp hạng..."
Ta nhìn cái này báo chí chỉ có cười khổ phần, ta là làm thần bí nhiệm vụ, bất quá ta là không biết lượng sức đã thất bại. Đây là thất bại trừng phạt! ! Ta ngồi ở nghĩa trang ở bên trong ngơ ngác nhìn xem những cái...kia tộc bia, lúc này ta không có hứng thú làm một chuyện gì, không có tiện tay vũ khí, một thân rách rưới, không có thuộc loại trâu bò kỹ năng công kích, cơ quan thuật còn dừng lại tại sơ cấp, đẳng cấp bị hạn chế... Ai! Ta cảm giác mình có lẽ khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền, đi xuất gia đem làm ni cô rồi...
Hồng hoang địa phương khác còn là giống nhau náo nhiệt.
"Lạc Thủy Tri Chu tại đẳng cấp Top 100 bảng biến mất, đồng thời thần bí cao thủ xuất hiện, ngươi nói vì cái gì?" Thiên hạ Long quỷ nhìn qua bên cạnh huynh đệ.
"Tri Chu tại đẳng cấp Top 100 bảng biến mất, đồng thời thần bí cao thủ xuất hiện, chẳng lẽ là nàng?" Ám Ảnh chính mình hỏi mình, cảm thấy dùng Tri Chu lúc trước thần bí biểu hiện vô cùng có khả năng này.
"Côn trùng tại đẳng cấp Top 100 bảng biến mất, đồng thời thần bí cao thủ xuất hiện, không thể nào?" Thảo Hoa Mai hiển nhiên có chút bị đả kích, nàng luôn cùng ta so với ai khác đẳng cấp cao, cho nên cũng là thời khắc chú ý ta bài danh người chi nhất.
...
"Tiểu bằng hữu, ngươi như vậy không tốt, trên đời so cái này chuyện bi thảm nhiều hơn, ngươi cũng không cần phải như vậy uể oải, ngươi còn trẻ, còn nhiều thời gian a! Nghĩ tới ta tuổi trẻ thời điểm..."
Ta vẫn đang giữ im lặng, giả bộ như không nghe thấy Đồng trưởng lão mà nói.
"Người trẻ tuổi muốn có bất khuất tinh thần, chỗ đó té liền từ nơi đó đứng lên, so về đẳng cấp còn có rất nhiều càng quan trọng hơn sự tình, ví dụ như kết hôn sanh con các loại, làm một những chuyện khác phân tán thoáng một phát lực chú ý cũng là không tệ phương pháp, không cần như vậy bi quan mà! Nói không chừng ngày nào đó ngươi sẽ gặp được một vị thần tiên giúp ngươi giải quyết phiền não đâu? Phải hay là không? Người sống lấy phải có hi vọng, phải có..."
Thần Tiên? Chỉ Bàn Cổ đại thần sao? Đồng viêm? ! Đúng rồi, nói không chừng nàng sẽ có biện pháp. Nghĩ tới đây, ta nhảy lên dựng lên, vội vàng hướng hoàng cung tiến đến, không để ý nói liên miên cằn nhằn Đồng trưởng lão.
Đồng viêm nghe xong của ta tao ngộ, trầm mặc một hồi, "Tri Chu, ta không giúp được ngươi, ta không có cái này quyền hạn."
Ta thoáng một phát tê liệt ngã xuống trên mặt đất, đồng viêm cũng không có biện pháp rồi, chẳng lẽ ta đi tìm Bàn Cổ đại thần? !
"Vậy ngươi có biết hay không Bàn Cổ đại thần ở nơi nào? Ta đi tìm hắn giải quyết."
"Bàn Cổ đại thần?" Đồng viêm kỳ quái xem ta, "Bàn Cổ đại thần căn bản không ở cái thế giới này, ngươi như thế nào cũng không khả năng tìm được hắn "
Ta nghe xong nhảy dựng lên, thanh âm cũng kích động rất nhiều, "Cái gì? ! Không ở cái thế giới này, hắn không phải cái thế giới này thần sao? Vì cái gì không ở cái thế giới này? !"
"Trong thế giới của các ngươi còn có người Tín Ngưỡng thượng đế đâu rồi, chẳng lẽ hắn tại thế giới của các ngươi." Đồng viêm chậm rì rì mà nói.
Ta lập tức uể oải xuống, đả kích quá lớn, cái này không phải là không có bất luận cái gì hi vọng rồi hả? !
"Kỳ thật ngươi không cần phải như vậy uể oải, tuy nhiên không có biện pháp tại đẳng cấp bên trên lại tăng trưởng, nhưng là đẳng cấp hạn chế cũng không thể hạn chế ngươi biến thành một cao thủ a, nói cho ngươi biết một bí mật, kỳ thật yêu hồ nguyên lực cùng đẳng cấp một chút quan hệ cũng không có, chỉ cần ngươi thường xuyên sử dụng, nó tự nhiên sẽ tăng trưởng, hơn nữa..."
"Thật sự? !" Ta trừng to mắt, sợ vậy là cái gì vui quá hóa buồn tình huống, ta sợ rồi.
Đồng viêm khẳng định gật đầu, "Hơn nữa năng lực của ngươi lại rất nhiều, không thể tại thuộc tính trụ cột cái này trái ngược mặt đột phá , nhưng dùng nếm thử theo phương diện khác đột phá a, trong thế giới của các ngươi có rất nhiều người tàn tật đều có thể sáng tạo kỳ tích, huống chi ngươi là trụ cột không tệ người bình thường đây."
Nghe xong đồng viêm mà nói ánh mắt của ta lòe lòe tỏa sáng, "Nghe vua nói một buổi, thắng đọc sách mười năm, ta nhớ kỹ rồi!" Tựu là, ta còn có thể chuyên tâm luyện tập cơ quan thuật, làm bất thành vĩ đại Cung Tiễn Thủ, ta còn có thể làm một cái vĩ đại cơ quan sư a, cái kia lại cùng cấp bậc của ta không có sao.
Đồng viêm nghe được lời tâng bốc của ta có chút ngượng ngùng, "Ta cũng là gần đây theo trên internet nhìn một ít các ngươi nhân loại sách mới biết được những điều này, ngươi không cần cám ơn ta."
Ta lắc đầu, "Tuy nhiên những...này cuối cùng là nhân loại đồ đạc của mình, nhưng là có thể chính thức lý giải cũng không có nhiều người, ta trước khi cũng là bị cảm xúc che mắt hai mắt, may mắn ngươi nhắc nhở ta, có ngươi bằng hữu như vậy thật sự là may mắn." Ta thiệt tình thành ý mà nói.
"Vậy ngươi nói như vậy, là ngươi đã có quyết định?"
"Đúng." Ta kiên định gật đầu.
___________________________________________________________________
Hôm nay nuốt lời rồi, phát đã chậm, không có lấy cớ, chỉ có áy náy, hi vọng mọi người tha thứ.
Chính văn Chương 21:  T virus? Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil)? !
"Côn trùng, ngươi thật sự không lên trò chơi?"
"Thật sự không lên."
"Ngươi thật sự thật sự không lên trò chơi?"
"Thật sự thật sự không lên."
"Côn trùng, ngươi..."
"Thú Thú, ngươi chừng nào thì trở nên như vậy nhiều lời rồi, không thể nói sẽ không lên, đánh chết ta cũng không lên!"
"Đánh không chết liền bên trên?"
"Cút!"
"Côn trùng, ta không nghĩ tới ngươi là như thế này không có tiền đồ người, chẳng phải gặp được từng chút một ngăn trở nha, có cái gì lớn lao đâu, ngươi không phải thường nói với ta, trò chơi tựu là trò chơi, không cần bởi vì trong trò chơi chuyện ảnh hưởng tâm tình của mình, kết quả chính ngươi lại quên..."
Kháo! Phép khích tướng đều đem ra hết, Thảo Hoa Mai thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào a!"Đánh ngươi trò chơi đi thôi, ta đây là tại công tác chuẩn bị cảm xúc, ý định lần nữa vào trò chơi thời điểm quyết chí tự cường, làm lớn một hồi."
"Thôi đi..., ngươi mỗi lần đều nói như vậy, kết quả mỗi lần đến trong trò chơi vẫn là đồng dạng lười nhác, ta còn không biết ngươi."
"Ta lần này là rất nghiêm túc." Ta chăm chú nhìn Thảo Hoa Mai con mắt nói.
... Thảo Hoa Mai im lặng, "Côn trùng, ta thật sự không biết ngươi chừng nào thì nói lời thật sự, lúc nào nói lời là giả, thật sự là loạn thần bí "
"Không cần học trong tiểu thuyết ngôn tình nói chuyện khẩu khí được không, thật là có đủ buồn nôn người "
"... Mặc kệ ngươi, ta vào trò chơi đi."
"Cút đi!"
...
Kỳ thật hôm nay thì khí trời rất không tệ, trời trong nắng ấm, nhìn xem bên ngoài tươi đẹp ánh mặt trời, ta nhịn không được kéo lấy lười biếng hai chân đi xuống lầu. Vừa vặn vượt qua bỏ lệnh cấm ngày, trong sân trường người không phải rất nhiều, ta tại phòng bảo vệ đăng ký hết chính mình học hào, cũng theo dòng người đi ra trường học.
Ma quỷ thành nguyên lai là một cái nổi tiếng du lịch khu, bất quá toàn bộ tin tức hình ảnh phổ cập về sau, người tới nơi này tựu ít đi rồi, dù sao hoàn cảnh nơi này không thế nào mỹ diệu. Tại đây lại được xưng là "Ur lúa Phong Thành", là điển hình nhã đan hình dạng mặt đất."Nhã đan" tất nhiên lý học danh từ, tại Duy Ngô Nhĩ ngữ hợp ý vi "Hiểm trở mô đất", chuyên chỉ khô ráo khu một loại đặc thù hình dạng mặt đất. Nó diễn biến quá trình là sa mạc Riki nham cấu thành giàn giáo:bình đài hình cao điểm bên trong có khối nứt hoặc kẽ nứt, mưa to cọ rửa khiến cho kẽ nứt thêm rộng mở rộng, về sau bởi vì gió lớn không ngừng bào món, lột trần, dần dần hình thành phong thực rãnh cùng đất trũng, đảo hoang hình dáng giàn giáo:bình đài núi nhỏ tắc thì biến thành cột đá hoặc ụ đá, như vậy địa phương giống như là một tòa vứt đi không thành, trong sách xưa xưng nó vi "Long thành" .
Ta thường thường hội một người tới nơi này xem những...này hình thù kỳ quái nham thạch bầy, một bên cảm thán thiên nhiên thần kỳ, một bên buông lỏng tâm tình của mình.
Ta bò lên trên một cái sườn núi nhỏ, từ nơi này nhìn sang, trước mắt là một mảng lớn khô nứt thổ địa, một ít lạc đà đâm các loại tiểu lùm cây thưa thớt mà rải trên mặt đất. Do giả hồng cùng tro lục tầng nham thạch cấu thành bàn hình dáng núi trải qua trăm ngàn vạn năm nước chảy ăn mòn hòa phong cát trùng kích, nhìn về phía trên như là từng tòa cổ đại tường thành, thành lũy cùng cung điện, còn có rất nhiều sinh động rất thật động thực vật tạo hình cảnh quan, thật là tương đương thú vị.
Hôm nay thì khí trời rất tốt, bởi vì chỉ có ba bốn cấp phong, kỳ thật mỗi đến bây giờ loại này Hạ Thu mùa, tại đây thường thường hội nổi lên bảy tám cấp gió lớn, phong dọc theo thung lũng thổi qua, vòng quanh cát đá phát ra thê lương tiếng vang, giống như gào khóc thảm thiết, "Ma quỷ thành" danh tự chính là như vậy có được, bình thường loại này thời điểm là không có người nguyện ý đi ra ngoài, đương nhiên trường học của chúng ta cùng mấy cái sở nghiên cứu khu vực đều có thông khí tráo, cơ bản sẽ không chịu ảnh hưởng.
Ta cứ như vậy lẳng lặng nhìn, thẳng đến cảm giác gió lớn đi một tí, ta mới lưu luyến dọc theo đường nhỏ đi ra cái này thần kỳ khu vực. Phải phía trước tựu là một mảnh xinh đẹp cá nhân tạo ốc đảo, cũng là cự lộc sinh hóa sở nghiên cứu chỗ địa phương. Đi đến cái kia tòa nhà xinh đẹp sở nghiên cứu chủ kiến trúc phía trước, ta cũng không có đi vào, mà là vượt qua nó đi vào đằng sau nghĩa địa công cộng. Giống chúng ta cái này niên đại người bình thường, rất nhiều cũng không thèm để ý phần mộ của mình hoa không hoa lệ, cường tráng không đồ sộ, có thậm chí không thèm để ý chính mình có hay không phần mộ, cho nên tại đây nghĩa địa công cộng cũng rất đơn giản, một mảnh xanh mơn mởn bãi cỏ, chính giữa chỉnh tề xếp đặt lấy từng dãy nho nhỏ mộ thất, chỉ có thể buông hủ tro cốt làm bằng đá mộ thất thượng diện xây một phương nho nhỏ màu đen tấm bia đá, thượng diện khắc lại người chết cuộc đời cùng với điếu văn.
Ta đi đến trong đó một khối trước mộ bia, ngồi xổm xuống đem vừa thuận tay hái một đóa vàng nhạt hoa dại đặt ở trên tấm bia đá, sau đó dùng tay cẩn thận lau trên tấm ảnh tro bụi.
"Ngươi lại đây nhìn hắn a!" Một người mặc sở nghiên cứu áo khoác trắng nam tử trẻ tuổi đi đến bên cạnh ta, xoay người buông một nhúm hoa bách hợp.
"Hắc hắc, hắn không thích hoa bách hợp " ta cười đối với hắn nói.
Nam tử bĩu môi, "Ta biết rõ hắn và ngươi đồng dạng ưa thích hoa hướng dương, nhưng là cửa hàng bán hoa không có bán đó a!"
"Vậy thì đừng mua quá, dù sao hắn cũng sẽ không để ý, có tiền kia còn không bằng mua chút ít đồ ăn vặt chiêu đãi ta đây."
"Ngươi..." Nam tử im lặng xem ta, "Ngươi vẫn là một điểm không thay đổi a, côn trùng."
Ta một buông tay, từ chối cho ý kiến.
"Côn trùng, có một kiếm tiền chuyện ngươi có làm hay không?" Nam tử chăm chú nhìn ta.
Ta cảnh giác quay lại nhìn lấy hắn, "Ta trước nói rõ, nếu như sự tình xúc phạm Trung Hoa nhân dân cộng hòa quốc pháp luật, vi phạm giang hồ đạo nghĩa, vi phạm lương tâm chuyện ta hết thảy mặc kệ!"
Kháo! Ngươi cho rằng ngươi là Trương Vô Kỵ a! Nam tử phiền muộn muốn, "Nhìn ngươi nói, ta như là cái loại người này à."
"Phi thường giống!"
Nam tử hai mắt một phen, như muốn té xỉu bộ dạng, "Côn trùng, ngươi không thể đứng đắn điểm ấy ư, được rồi, nói cho ngươi, là chúng ta tiểu tổ gần đây nghiên cứu thành quả đi ra, là một loại có thể cải thiện nhân thể miễn dịch hệ thống dược tề, đã xin độc quyền, nhưng là còn không có tiến hành hơn người thể thí nghiệm, cho nên không thể đưa ra thị trường mở rộng, chúng ta bây giờ đang tại chiêu mộ người tình nguyện thí nghiệm thuốc, thí nghiệm phí 1W nhân dân tệ, như thế nào đây? Có đi không?"
"Không có nguy hiểm gì a!" Ta thế nhưng mà rất yêu quý cái mạng nhỏ của mình
"Tuyệt đối sẽ không!"
...
Vì vậy vài phút về sau, ta an vị tại tên cầm thú này phòng nghiên cứu ở bên trong, đã quên giới thiệu thoáng một phát, tên cầm thú này là cự lộc sở nghiên cứu một người bình thường nghiên cứu viên, cũng là bằng hữu của ta, danh tự phi thường chi cá tính, gọi là Lục Tiểu Phụng, đổ mồ hôi chết, đoán chừng cha của hắn là cái siêu cấp Cổ Long mê, nhi tử sinh ra thời điểm đang tại trong bệnh viện ôm 《 Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 》 xem, cho nên cho hắn nổi lên như vậy một cái làm cho người ta choáng váng danh tự.
Lục Tiểu Phụng cầm một cái ống chích nhanh chóng đem cái kia quản xanh đầm đìa dược tề tiêm vào đến máu của ta trong khu vực quản lý, trên mặt một bức gian kế thực hiện được biểu lộ, xem trong nội tâm của ta chíp bông
"Tiểu Phượng Phượng, ngươi như thế nào mới có thể biết rõ của ta miễn dịch hệ thống quả thật bị cải thiện rồi." Ta kỳ quái hỏi.
"Rất đơn giản a!" Lục Tiểu Phụng dương dương đắc ý mà nói, "Đợi cái này T virus một giờ sau tạo nên tác dụng, ta cho ngươi thêm lây cảm mạo virus, nếu như..."
"Ngươi nói cái gì? !" Ta kinh ngạc kêu to, "Virus? ! T virus? ! Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil) ở bên trong chính là cái kia T virus? ! nhưng dùng lại để cho người chết biến cương thi chính là cái kia T virus? !"
"Này! Côn trùng, đầu ngươi không có lông bệnh a! Cái gì Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil), cái gì biến cương thi, chúng ta  T virus sở dĩ gọi virus là vì nó tế bào kết cấu hình thái cùng virus đồng dạng, nhưng là nó là tốt virus a, dùng để cải thiện nhân thể miễn dịch hệ thống virus, đối với nhân thể không có bất kỳ nguy hại."
"Ah, nguyên lai như vậy." Xem ra là ta có chút thần kinh quá nhạy cảm rồi, "Tiểu Phượng Phượng, các ngươi thí nghiệm lần này có bao nhiêu người tham gia a, ta như thế nào không thấy được những người khác?" Ta có chút kỳ quái.
"Ngươi là người thứ nhất người tình nguyện." Lục Tiểu Phụng cười gian cái này nói.
"Ngươi --" ta thiếu chút nữa giận ngất đi qua, cái gì người tình nguyện, rõ ràng là ngươi gạt ta đến
"A, đúng rồi." Lục Tiểu Phụng đánh gãy của ta kháng nghị, "Ngươi nói cái kia Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil) là cái gì? Khoa học viễn tưởng điện ảnh? Vẫn là tai nạn phiến?"
"Là trò chơi." Ta vô lực nhìn xem hắn, thật không biết hắn là như thế nào lớn lên, rõ ràng ngay cả trò chơi cũng không chơi.
"Nói đến trò chơi." Lục Tiểu Phụng vui vẻ cười rộ lên, "Chúng ta sở nghiên cứu cái này trận lưu hành chơi một thứ tên là' Hồng hoang 'Game Online, ngươi có biết hay không a."
"Nói nhảm, ta thế nhưng mà nhóm đầu tiên tiến trò chơi người." Ta có chút nhỏ đến ý.
"Vậy thì tốt quá, ta xem bọn hắn nói được tốt như vậy, liền cũng muốn chơi đùa, ngươi mang mang ta thế nào?"
"Không rảnh!" Cự tuyệt hắn không có thương lượng, ta chuyện của mình còn không có giải quyết cái kia, làm sao có thời giờ dẫn hắn.
"Côn trùng!" Lục Tiểu Phụng nghiêm túc mà nói, "Ngươi làm sao có thể như vậy đối đãi bằng hữu, quá không có nghĩa khí rồi!"
Ta phủi hắn liếc, "Ta tại trong trò chơi gặp được đại phiền toái rồi, đều bản thân khó bảo toàn, cho nên hôm nay mới không có chơi game, đi ra giải sầu, ngươi nói ta nào có công phu lý ngươi. Nếu không ta giới thiệu một cái bang hội cho ngươi, bằng hữu của ta chính là mặt trưởng lão, làm cho nàng tìm người mang ngươi."
"Vậy cũng đi, bất quá côn trùng ngươi gặp được phiền toái gì, có muốn hay không ta hỗ trợ a?"
"Liền ngươi? ! Một trò chơi ngu ngốc khả năng giúp đỡ bên trên gấp cái gì? Không để cho ta thêm phiền toái liền cám ơn trời đất rồi."
"Côn trùng, ngươi -- ngươi nói chuyện không thể uyển chuyển một điểm sao? Quá để cho ta thương tâm rồi, 55~ "
"Ai, hiện tại người như thế nào đều như vậy dối trá, cũng không thích nghe lời nói thật, tri âm khó tìm a ~" ta quơ đầu nói ra.
Bịch! Lục Tiểu Phụng im lặng ngã xuống.
...
Một giờ sau.
"Tốt rồi, ngươi đã lây nhiễm cảm mạo virus, chỉ cần quan sát một chút có thể xác định T virus hiệu quả." Lục Tiểu Phụng nhìn đồng hồ tay một chút, hưng phấn mà nói.
Ta có chút lo lắng, "Nếu T virus không có có tác dụng sẽ như thế nào?"
"Ngươi sẽ cảm mạo a." Lục Tiểu Phụng đương nhiên mà nói.
...
"Hắt xì! Hắt xì!"
"Côn trùng, ngươi như thế nào bị cảm, hiện tại khí rất bình thường a." Thảo Hoa Mai kỳ quái nhìn xem mặt trời.
"Hắt xì! Hắt xì!" Ta lúc này thật muốn đem cái kia 1W nhân dân tệ đổi thành tiền xu đập chết Lục Tiểu Phụng.
Ăn xong thuốc cảm mạo ta hỗn loạn nằm ở trên giường, trong nội tâm đang khóc, vì cái gì ta xui xẻo như vậy a! Đi ra ngoài dạo qua một vòng liền làm một cái lại bị cảm trở về, ta còn muốn chơi trò chơi đâu rồi, 55~, một cái tốt đẹp cuối tuần cứ như vậy bị ta lãng phí...
"Tri Chu nói có chuyện trọng yếu muốn nói với chúng ta, như thế nào đến bây giờ đã trễ thế như vậy còn không thấy bóng dáng?" Đổi trắng thay đen nhìn xem hảo hữu lan ở bên trong Lạc Thủy Tri Chu ảm đạm danh tự phiền muộn mà nói.
"Khả năng nàng có chuyện gì chậm trễ, nếu không sẽ không lỡ hẹn " trộm Long chuyển Phượng lúc nào đều là vì người khác suy nghĩ.
"Ta xem nàng là cùng bạn trai cuộc hẹn, -- vui đến quên cả trời đất đem chúng ta toàn bộ đem quên đi..." Treo đầu dê bán thịt chó trong đầu cho tới bây giờ liền không có đứng đắn ý tưởng.
BA~, đổi trắng thay đen hướng treo đầu dê bán thịt chó trên đầu tựu là một cái tát, "Đừng đoán mò, chúng ta vẫn là kế hoạch thoáng một phát kế tiếp hành động a! Cái kia hơi thở của rồng mê cung chuyện các ngươi đều nghe nói a, chúng ta nếu không mau mau đến xem?"
"Ta không tán thành đi tham gia náo nhiệt, " mệnh không còn thái độ khác thường cái thứ nhất tỏ thái độ, "Tất cả đại bang hội đều có thám tử tại đâu đó, chúng ta đi cũng kiếm không đến cái gì tiện nghi. Tiểu tặc, đọc thoáng một phát mới nhất tin tức."
Đang xem 《 Hồng hoang nhật báo 》 phiêu bụi tiểu tặc gật gật đầu niệm bắt đầu: "Từ khi hơi thở của rồng mê cung bị phát hiện đến nay, đã qua trò chơi thời gian một tháng, theo công tác thống kê, trong khoảng thời gian này tiến vào hơi thở của rồng rừng rậm dò hỏi đạo tặc và thích khách đạt tới 582 đợt người, nhưng chỉ hai người còn sống, tựu là huyết nhạn các Phó bang chủ Quỷ Thủ Lưu cùng với bản báo một đường phóng viên siêu cấp Cẩu Tử, theo siêu cấp Cẩu Tử miêu tả, hắn may mắn đi tới mê cung cuối cùng, [tiềm hành] vượt qua thủ vệ ở bên ngoài Hắc Long, đã đến nội tầng chứng kiến một cái Kim Long đang tại đuổi giết một cái thích khách, thì ra là huyết nhạn các Phó bang chủ Quỷ Thủ Lưu, mà Kim Long đằng sau có một gốc cây kỳ quái cây, trên cây không có bất kỳ cành lá, chỉ là treo đầy ánh vàng rực rỡ lệnh bài, theo suy đoán, vô cùng có khả năng là đất phong lệnh!"
"Sau khi được bản báo phóng viên cùng Quỷ Thủ Lưu tiếp xúc, xác nhận những lệnh bài kia xác thực là đất phong lệnh, theo gần đây huyết nhạn các rất nhiều điều động nhân viên tiến về trước hơi thở của rồng mê cung xem ra, Quỷ Thủ Lưu cũng không từng lấy được đất phong làm cho. Đến nay ngày mới thôi, đã có mấy trăm cái nghiệp đoàn {Guild} nhân viên lục tục đến hơi thở của rồng ngoài rừng rậm vây, số lượng vẫn còn tiếp tục gia tăng ở bên trong, dựa theo siêu cấp Cẩu Tử chứng kiến đất phong làm cho số lượng mà nói, nếu như lần này từng cái bang hội liên hợp hành động thành công, đem có rất nhiều bang hội thành lập chính mình bang hội nơi đóng quân, kế tục tình huống như thế nào, thỉnh tiếp tục chú ý 《 Hồng hoang nhật báo 》."
"Của ta giác quan thứ sáu nói cho ta biết, bọn hắn tuyệt đối không hữu hảo kết cục, thất bại là khẳng định, cho nên chúng ta cũng không cần đi một chuyến vũng nước đục." Mệnh không còn đuổi theo định mà nói.
Một đám người hai mặt nhìn nhau, bọn hắn cũng không dám nói mệnh không còn phỏng đoán không có rễ không theo, hoàn toàn đoán mò, đành phải nguyên một đám gật đầu tán thành.
Nếu ta tại lời mà nói..., khẳng định cũng là tán thành mệnh không còn thuyết pháp, bởi vì ta biết rõ, nữ nhân giác quan thứ sáu, có đôi khi là phi thường linh nghiệm
Quả nhiên, lại một cái sáng sớm hàng lâm thời điểm, 《 Hồng hoang nhật báo 》 về hơi thở của rồng mê cung mới nhất tin tức: "Đoạt làm cho hành động bị giết sạch mà về, bát đại nghiệp đoàn {Guild} thương vong thảm trọng."
"Nói là cái kia Hắc Long bị đánh mất một nửa huyết thời điểm, bên trong Kim Long đi ra, trực tiếp một cái cấm chú Thánh Quang Phổ Chiếu sẽ đem bát đại nghiệp đoàn {Guild} tinh anh toàn bộ nện về lão gia rồi." Phiêu bụi tiểu tặc lòng có dư cô mà nói, "Khá tốt chúng ta không có đi, đi train level thật sự quá không dễ dàng, đoán chừng bát đại nghiệp đoàn {Guild} bang chủ đều buồn bực chết rồi."
Ta không biết khác bang hội lãnh đạo phải hay là không phiền muộn, nhưng là ta tinh tường cảm giác được Thảo Hoa Mai phiền muộn đã muốn điên rồi, bởi vì nàng lúc này đang tại trong túc xá cao giọng thét lên, cực kỳ xuyên thấu lực thanh âm lại để cho màng nhĩ của ta ẩn ẩn làm đau.
"Thú Thú, ngươi không biết ta là người bệnh sao, tĩnh táo một chút, không nên bị trong trò chơi chuyện ảnh hưởng tới tâm tình."
"Lại hô sẽ đem ngươi lột sạch văng ra!" Tiểu lược uy hiếp vĩnh viễn là như vậy nghìn lẻ một đầu , nhưng tựu là vô cùng có tác dụng, nàng vừa dứt lời Thảo Hoa Mai liền câm miệng rồi.
"Côn trùng, ngươi không biết." Thảo Hoa Mai vẻ mặt cầu xin, "Chúng ta trong hội đã chết bao nhiêu người, quang tiền an ủi chăm sóc (*người đã hi sinh) liền phát kim khố đều phải thấy đáy rồi, vậy cũng đều là đỏ rực  nhân dân tệ a! Ta không muốn sống chăng."
Không muốn sống phải đi tự sát, trong nội tâm của ta nói, bất quá có thể không dám nói ra, coi hắn hiện tại không quá bình thường trạng thái tinh thần, không chuẩn hội nhào lên đem ta bóp chết, ta hiện tại như vậy suy yếu , nhưng không có phản kháng khí lực.
Đột nhiên có chút lo lắng năm tặc đoàn mọi người, bọn hắn sẽ không cũng đi tham gia náo nhiệt đi à nha... Còn có Ám Ảnh, phải hay là không cũng như Thảo Hoa Mai như vậy thần kinh thác loạn rồi hả?"Thú Thú, ta nơi này có bác sĩ chứng minh, ngươi buổi sáng ngày mai cầm lấy đi cho ta xin phép nghỉ một ngày, ta muốn vào trò chơi nhìn xem."
"Côn trùng ngươi thật hèn hạ, thứ Hai khóa là tối đa, ngươi rõ ràng cố ý sinh bệnh trốn học, thật sự là cầm thú." Thảo Hoa Mai lòng đầy căm phẫn mà nói.
Ta im lặng, ngươi cho rằng ta muốn sinh bệnh a, còn không phải Lục Tiểu Phụng tên hỗn đản kia làm hại.
...
Tuy nhiên đã là đêm khuya rồi, sở nghiên cứu ở bên trong vẫn là đèn đuốc sáng trưng, Lục Tiểu Phụng đối với trong máy vi tính virus mô hình minh tư khổ tưởng, trên thân động vật thí nghiệm xác xuất thành công là 100% nha, tự chính mình cũng tiêm vào, xác thực hữu dụng, như thế nào đối với côn trùng sẽ không dùng đâu? Vấn đề ra ở nơi nào đâu?
"Tiểu Lục!" Một cái nghiên cứu viên gõ Lục Tiểu Phụng cái bàn, "Nghĩ cái gì đây như vậy chăm chú, ta giữa trưa đã quên nói cho ngươi biết, ta đem ngươi đặt ở số 2 tủ lạnh  T virus cầm lấy đi dùng, ngươi đừng tưởng rằng ném đi."
"Cái gì? !" Lục Tiểu Phụng loát đứng lên, "Cái kia, chỗ đó phóng màu xanh da trời thuốc thử là cái gì? !"
"Của ta T3 a." Nghiên cứu viên kỳ quái trả lời, không biết Lục Tiểu Phụng làm gì vậy khẩn trương như vậy.
Khá tốt chỉ là T3, Lục Tiểu Phụng thở dài một hơi, T3 chỉ là trị liệu trung khu thần kinh chướng ngại tân dược, không phải cái gì có hại đồ vật."Vậy ngươi nói cho ta biết, người bình thường tiêm vào T3 sẽ như thế nào?"
"Cái này sao, " nghiên cứu viên nghĩ nghĩ, "Chúng ta còn không có làm qua cơ thể sống thí nghiệm, có lẽ không có vấn đề gì a! Ngươi sẽ không phải là..."
Lục Tiểu Phụng phiền muộn gật đầu, "Ta bắt nó tiêm vào cho một người bạn rồi, đoán chừng nàng hiện tại cảm mạo còn chưa khỏe..."
"Nàng kia có cái gì không phản ứng dị thường?"
"Không có, ta cho nàng lây nhiễm cảm mạo virus, nàng chính bệnh nặng."
"Không có ngoài ý muốn là tốt rồi, cái này... Sẽ không báo cáo nhanh cho sở trưởng đi à nha!"
"Đương nhiên, báo cáo hai ta nhất định phải chết."
"Bằng hữu của ngươi sẽ không báo cáo chúng ta a..."
"Không có, đợi các nàng trường học lần sau bỏ lệnh cấm chúng ta mua điểm đồ ăn vặt đi xem nàng thì tốt rồi, nàng rất dễ nói chuyện."
"Vậy là tốt rồi..."
"Ân!"
...
Lúc này nằm ở trên giường đang ngủ say ta, hoàn toàn không biết mình vinh hạnh đã trở thành T3 cái thứ nhất vật thí nghiệm.
Chính văn Chương 22: ta là đạo tặc đầu lĩnh
Tuy nhiên vẫn có chút cháng váng đầu, ta còn là sớm lên trò chơi, Ân? Hôm nay Hồng hoang giống như không thích hợp? Ta nghi hoặc nhìn một chút chung quanh, hết thảy như thường a? Chẳng lẽ là bởi vì cảm mạo quan hệ? Lắc đầu, được rồi, không nghĩ ra chuyện sẽ không suy nghĩ rồi.
Không có liên hệ năm tặc đoàn, ta trước một cái ngự không phi hành bay đến Tri Chu ngoài rừng rậm mặt, ai, cái này chiêu số tựu là dễ dùng, khó trách yêu Hồ tộc mọi người đem sương mù đầm lầy cùng Tri Chu rừng rậm như không có gì đâu rồi, vừa bay có thể bay ra đến a, bất quá khuyết điểm duy nhất tựu là phí nguyên lực quá nhanh, trách không được lúc trước phạn lộ chỉ đem lấy ta bay đến sương mù đầm lầy bên ngoài, sợ lãng phí nguyên lực a.
Đã đến có tín hiệu địa phương, cho Ám Ảnh phát tin tức: "Hello! Thân ái Ám Ảnh đồng chí, ta là tiểu Tri Chu a, như thế nào đây? Gần đây trôi qua được không, ăn cơm hương không thơm, ngủ có chết hay không, có hay không táo bón nha? ..."
Đúng lúc này huyết nhạn các cao tầng chính mang theo bang chúng cùng một chỗ đi train level, Ám Ảnh chứng kiến máy truyền tin sáng tựu tùy ý mở ra, ai biết bên trong liền bay ra như vậy một đoạn tục tĩu cực kỳ lưu manh cực kỳ thanh âm... Ám Ảnh nhìn xem chung quanh đang nhìn mình bang chúng, không có ý tứ nói: "Ta ly khai thoáng một phát, đi một chút sẽ trở lại." Nói xong chạy đi như bay đến mọi người nghe không được địa phương cho ta trả lời tin tức tức.
"Tri Chu, ngươi như thế nào lâu như vậy không có tin tức a? Ngươi chuyển chức thành công chưa? Bây giờ đang ở ở đâu? Hiện tại bảng đẳng cấp bên trên thần bí cao thủ phải hay là không ngươi? Ngươi chừng nào thì trở về? Ngươi..." Ám Ảnh gấp gáp hỏi.
"Này uy uy! Ngươi từng bước từng bước vấn an không tốt?" Ta đánh gãy hắn, nhiều lời như vậy, xem ra hắn không sao cả chịu đả kích nha.
"Tốt, ngươi bây giờ ở nơi nào?"
"Vẫn còn yêu Hồ tộc, bất quá ta hôm nay cố ý đi ra cho ngươi gởi thư tín tức kia mà."
"Ngươi chuyển chức thành công đi à nha!"
...
Hồng bò cạp đứng xa xa nhìn Ám Ảnh, sắc mặt không phải nhìn rất đẹp, nàng cũng nghe đến đó cái tục tĩu ân cần thăm hỏi tin tức, rất hiển nhiên đối phương là cái nữ nhân, hơn nữa như vậy ' không đứng đắn " rốt cuộc là ai, vì cái gì cho tới bây giờ chưa từng nghe qua.
"Như thế nào? Hồng mỹ nhân ghen tị?" Soái Tuyệt Thiên điều động hạ cười.
"Nữ nhân kia là ai? Ngươi nghe nói qua sao?" Hồng bò cạp chằm chằm vào Ám Ảnh, một chữ một chữ hỏi.
"Bọn hắn lại quen thuộc cũng là bạn trên mạng, mà chúng ta thế nhưng mà trong hiện thực đã ở cùng một chỗ, ngươi không phải là muốn Ám Ảnh nha, cần lời mà nói..., ta có thể giúp ngươi nha!" Soái Tuyệt Thiên hạ tùy ý cười cười.
"Ah? Ngươi sẽ giúp ta? Có điều kiện gì, nói đi!"
"Ngươi điểm này yêu thích ngươi còn không biết, chỉ cần ngươi nhiều giới thiệu mấy mỹ nữ tỷ muội cho ta nhận thức thì tốt rồi, đương nhiên, là trong hiện thực " soái Tuyệt Thiên hạ nhàn nhạt mà nói.
"Thành giao!" Hồng bò cạp nhìn xem soái Tuyệt Thiên tiếp theo phó vô lại bộ dạng hung hăng mà nói.
"Cầm lấy đi." Soái Tuyệt Thiên hạ xuất ra một bình sứ nhỏ, "Đây là trong bang dược sư điều tra đến thuốc mê, ăn hết toàn thân tê liệt, liền logout đều làm không được, dùng như thế nào cũng không cần ta dạy cho ngươi đi à nha! Ám Ảnh là cái vô cùng có ý thức trách nhiệm nam nhân, phương pháp như vậy dễ dàng nhất OK hắn, đến lúc đó hắn muốn đẩy đều đẩy không hết."
Đứng ở đàng xa Ám Ảnh đương nhiên không có phát giác được cái này nhằm vào âm mưu của mình, vẫn là cao hứng bừng bừng hỏi ta: "Tri Chu, cái kia xuất hiện tại bảng xếp hạng Đẳng Cấp bên trên thần bí cao thủ phải hay là không ngươi?"
"Không phải đâu, ngươi đây đều đoán được, thần nhân a!"
"Nói nhảm, tên của ngươi mới từ bảng xếp hạng Đẳng Cấp Top 100 ở bên trong biến mất, cái kia thần bí cao thủ liền xuất hiện, chỉ cần chú ý ngươi bài danh mọi người có thể phỏng đoán đến."
"Ặc, trách không được Thảo Hoa Mai thoáng một phát liền đoán được, nguyên lai là có chuyện như vậy, bất quá trừ bọn ngươi ra lưỡng đoán chừng không có người sẽ chú ý của ta bài danh, không cần nói cho người khác biết a."
"Tốt, Thảo Hoa Mai là ai a?"
"Ta chết đảng, là cái thuộc loại trâu bò triệu hoán, hôm nào giới thiệu các ngươi nhận thức."
"Ngươi chừng nào thì trở về?"
"Cái này... Không xác định, yêu Hồ tộc tại đây còn có rất nhiều việc không có xử lý xong, còn phải đợi một thời gian ngắn."
"Trở về đi ra Tô Nhiếp thành huyết nhạn các tổng bộ tới tìm ta a!"
"Tốt! Ách... Nơi này có điểm tình huống, hôm nay đi ra tại đây, đi ra ngoài lại đi tìm ngươi."
"Ân, bye bye."
Ta tắt đi máy truyền tin, nhìn xem theo con nhện rừng rậm xông tới bảy lướt bối. Chúng đồng loạt xem ta, giống như ta là cái gì mỹ vị đồ ăn đồng dạng... Kháo! Nhìn cái gì vậy! Ta trong lòng thầm mắng, vội vàng lập tức khởi động ngự không phi hành bay trở về cách thiên thành. Theo đồng viêm nào biết, lướt bối là yêu Hồ tộc Vương thủ, chịu trưởng lão hội khống chế, chuyên môn phụ trách ám sát đối với yêu Hồ tộc có uy hiếp người, cùng bắt không thông qua tộc trưởng đồng ý tự tiện chạy ra yêu Hồ tộc người. Giống ta vừa rồi liền phạm vào thứ hai hạng, bất quá kịp thời trở lại cách thiên thành sẽ không sự tình rồi.
Vừa xong cách thiên thành ta liền cho đổi trắng thay đen phát tin tức: "Đại ca móc túi, của ta cung OVER rồi, ngươi vậy có không hữu hảo một điểm cung a!" Không có vũ khí nơi tay thật đúng là không thói quen.
"Có khí cụ bằng đồng cung một bả, đến dong binh hiệp hội chỗ đó chờ, chúng ta đi tìm ngươi."
Mới đợi năm phút đồng hồ, năm tặc đoàn mọi người liền vội vàng đã đến.
"Tri Chu, ngươi ngày hôm qua chạy đi đâu, như thế nào không lên tuyến?" Đổi trắng thay đen đưa cho ta một bả tạo hình bình thường Trường Cung, nói ra.
"Bị cảm, hiện tại còn chưa xong mà." Ta tiếp nhận Trường Cung xem xét, cây tử đằng cung, công kích 20, kèm theo độc hệ công kích 10, tỷ lệ 10%. Cũng không tệ lắm cung, ( kỳ thư lưới [NET] |Www. Qisuu. Com) nếu phối hợp độc tiễn thì càng hoàn mỹ.
"Đúng rồi, cái kia hơi thở của rồng mê cung các ngươi không có đi a!" Việc này ta một mực quan tâm lấy.
"Không có a! Làm sao ngươi biết việc này hay sao?" Đổi trắng thay đen kỳ quái xem ta.
"Ta một bằng hữu là triệu hoán liên minh, ngày hôm qua đại hỗn chiến rơi một level, tìm ta tố khổ kia mà."
"Nguyên lai như vậy, Tri Chu, ngươi đến cùng đã làm nên trò gì, ngươi cái kia không phải ngân khí cung sao? Làm sao lại OVER nữa nha?"
"Đừng nói nữa." Ta ảo não mà nói, "Vốn ta ý định hoàn thành nhiệm vụ kia sẽ tới gia nhập của các ngươi, ai biết bị BOSS đem cung làm hỏng rồi, ta cũng treo rồi (*xong), thật sự là không may."
"Không có việc gì." Tên không còn vỗ vỗ bờ vai của ta, "Vũ khí tốt tương lai sẽ có, hiện tại cũng có thể gia nhập chúng ta nha, đoàn trưởng, chúng ta phải đi ngay thành lập dong binh đoàn a!"
"Ân!"
Một đám người đi vào dong binh hiệp hội, "Chúng ta muốn thành lập dong binh đoàn." Đổi trắng thay đen đối với phục vụ NPC nói.
"Tốt, thỉnh điền tốt cái này bản khai giao cho ta." Nói xong đưa qua một trương bản khai.
Chúng ta cùng một chỗ vây lên đi."Chúng ta đoàn tên gọi là gì a, vẫn là gọi năm tặc đoàn sao? Phải hay là không không quá phù hợp?" Phiêu bụi tiểu tặc phát biểu ý kiến.
Đổi trắng thay đen nghĩ nghĩ, "Hoàn toàn chính xác không phải rất phù hợp, chúng ta muốn lấy một cái nghe có khí thế, lại thuận miệng, còn phù hợp chúng ta đặc sắc danh tự mới tốt, các ngươi thậm chí nghĩ nghĩ đi!"
"Đạo tặc thế gia?" Treo đầu dê bán thịt chó đề nghị.
"Còn không bằng năm tặc đoàn đây." Chúng ta cùng một chỗ khinh bỉ hắn.
"Nếu không gọi ảo ảnh lữ đoàn a!" Phiêu bụi tiểu tặc đề nghị, ta đổ mồ hôi, ảo ảnh lữ đoàn không phải 《 thợ săn 》 bên trong cái kia tên xấu rõ ràng biến thái phạm tội đội sao?
"Cái tên này không tệ, điền bên trên điền bên trên." Đổi trắng thay đen thoả mãn mà nói, ta trực tiếp té xỉu.
"Thực xin lỗi, cái tên này đã bị sử dụng, thỉnh một lần nữa điền." Hệ thống nhắc nhở. Khá tốt đã bị sử dụng, ta thở phào nhẹ nhỏm, như vậy nổi danh danh tự vẫn là không cần dùng thì tốt hơn.
"Tại 《 thợ săn 》 bên trong, ảo ảnh lữ đoàn còn gọi là Tri Chu lữ đoàn, chúng ta đây đã kêu Tri Chu lữ đoàn được không." Phiêu bụi tiểu tặc hưng phấn mà nói, sau đó một đám người đều quay đầu xem ta.
"Tiểu tặc, ngươi làm sao có thể như vậy, dong binh đoàn danh tự làm sao có thể cùng tên của ta đồng dạng đâu? Hơn nữa ngươi rõ ràng đạo văn (*ăn cắp bản quyền) trong truyện tranh danh tự, thật sự là quá lười biếng rồi!" Ta nghiêm trang dạy dỗ phiêu bụi tiểu tặc, "Hơn nữa cái kia ảo ảnh lữ đoàn là đồ tốt sao? Một đám biến thái a, giống chúng ta như vậy có lý tưởng, có đạo đức... Bốn có thanh niên, làm sao có thể cùng những cái...kia cùng hung cực ác sát nhân cuồng so sánh với đâu? Chúng ta đoàn tên nhất định phải đầy đủ thể hiện lý tưởng của chúng ta, nhân cách của chúng ta, chúng ta .. Mới được." Ta liếm liếm bờ môi, nói một hơi một đống lớn thật đúng là mệt mỏi.
"Vậy ngươi nói chúng ta tên gì?" Một đám người trăm miệng một lời hỏi ta.
Ta đắc ý ngẩng đầu lên, "Chúng ta đã kêu' Tật Phong lữ đoàn " tức thể hiện nghề nghiệp của chúng ta đặc sắc, cũng thể hiện chúng ta chủng tộc đặc sắc, còn rất có khí thế, lại đơn giản dễ hiểu, leng keng đọc thuộc lòng, như thế nào đây? Thuộc loại trâu bò a!"
"Thực thuộc loại trâu bò!" Lại là chỉnh tề thanh âm, đổi trắng thay đen cúi đầu viết xuống đoàn tên.
"Tri Chu tỷ, ngươi cái tên này sẽ không phải là lấy tự 《 thám tử lừng danh Conan 》 ở bên trong đạo tặc đội' Tật Phong Tiểu yêu tinh 'A!" Phiêu bụi tiểu tặc nhỏ giọng mà nói, bất quá chúng ta tất cả đều nghe thấy được.
"Ân, cái này sao... Như có tương đồng, hoàn toàn trùng hợp, ha ha!" Ta không biết xấu hổ mà nói.
Đông, đổ một mảnh.
"Tốt rồi, hiện tại ghi đoàn trưởng danh tự, đổi trắng thay đen." Đổi trắng thay đen viết tên của mình.
"Thực xin lỗi, ngài danh vọng giá trị không đạt tới 500, thỉnh đạt tới 500 lại xin hoặc thay đổi, thay thế đoàn trưởng." Hệ thống thanh âm nhắc nhở lại vang lên, chúng ta hai mặt nhìn nhau.
Đổi trắng thay đen nhíu mày, "Tiểu còn, thanh danh của ngươi là bao nhiêu?"
"110." Mệnh không còn nhàn nhạt mà nói. Đổi trắng thay đen lại nhìn xem những người khác.
"Ta 140." Trộm Long chuyển phong.
"Ta 90." Treo đầu dê bán thịt chó.
"Ta 200." Phiêu bụi tiểu tặc.
"Kháo!" Đổi trắng thay đen mắng, "Ta mới 70, Tri Chu, ngươi bao nhiêu?"
Ta nhìn nhìn thuộc tính mặt bản, "840." Ha ha, thanh danh của ta tối đa.
Một đám người nghe xong sửng sốt một chút, lập tức trao đổi thoáng một phát ánh mắt, đổi trắng thay đen tại bản khai bên trên viết xuống, đoàn trưởng: Lạc Thủy Tri Chu.
Ta xem xét nóng nảy, "Đừng nha đại ca móc túi, ta biết rõ tích lũy danh vọng phương pháp, làm cho cả đêm ngươi có thể tích lũy đến 500 rồi, liền trì hoãn một ngày, không cần không nên ghi của ta."
Mệnh không còn lắc đầu, "Tri Chu, ngươi cũng không cần nói, đây là Thiên Ý, theo chúng ta gặp được ngươi cái kia một khắc bắt đầu, hết thảy liền đã chú định, ngươi không cần chối từ."
"Là được." Đổi trắng thay đen cười nói, "Dù sao đoàn trưởng cũng chỉ là cái danh phận, chúng ta đều là huynh đệ kia mà, không có gì tôn ti chi phân, dù sao liền mấy người chúng ta người, sau này hết thảy như cũ, ta còn là của các ngươi đại ca móc túi, ngươi còn là của chúng ta phúc tinh."
Ta im lặng, bọn hắn nói được hoàn toàn chính xác có lý, bất quá... Cái này tên tuổi rất kỳ quái a, đạo tặc đội đầu lĩnh!
"Đoàn huy?" Đổi trắng thay đen hỏi chúng ta.
Ta không chút suy nghĩ đã nói: "Hay dùng hồ ly đồ án a! Đã..."
"Tức thể hiện nghề nghiệp của chúng ta đặc sắc, cũng thể hiện chúng ta chủng tộc đặc sắc, còn rất có khí thế, lại đơn giản dễ hiểu, phải hay là không?" Đổi trắng thay đen chê cười xem ta.
"Hắc hắc." Ta khờ cười gãi gãi đầu, chấp nhận. Một đám người đều nở nụ cười, cứ như vậy tại một mảnh tường hòa hào khí xuống, trong hồng hoang một cái vĩ đại đạo tặc đội chính thức sinh ra đời rồi...
"Cái kia kế tiếp chúng ta là không phải muốn đi ra ngoài lưu lạc một phen rồi hả?" Ta hỏi.
"Không vội." Đổi trắng thay đen nói, "Chúng ta tân học kỹ năng còn không có sử dụng thuần thục đâu rồi, chúng ta ý định tại đây luyện luyện kỹ năng lại đi, đi ra ngoài sẽ không như tại đây như vậy thái bình rồi."
Đổi trắng thay đen nói được ngược lại là lời thật, yêu Hồ tộc luật pháp phi thường nghiêm khắc, chỉ cần tại yêu Hồ tộc trong phạm vi đều là nghiêm cấm PK, hiện tại tại đây người chơi nếu như phát sinh xung đột, cũng chỉ là quẳng xuống ngoan thoại, chờ ly khai tại đây sau lại tính toán tổng trướng. Ta cũng đã gặp đang luyện cấp điểm PK người chơi, bị nắm,chộp đến trong ngục giam đóng một thời gian ngắn phóng xuất về sau, đều thành thành thật thật không dám chọc sự tình, nếu không phải xem bọn hắn đều mặt mũi tràn đầy oán niệm, nói không chừng ta sẽ hiếu kỳ đến hỏi hỏi bọn hắn, phải hay là không bị hỏa trưởng lão dùng Mãn Thanh thập đại cực hình hầu hạ qua.
"Tri Chu, ngươi lần trước logout trước nói muốn tìm chúng ta có chuyện trọng yếu, đến cùng là chuyện gì?" Mệnh không còn hỏi ta.
"YAA.A.A..! Ngươi không nói ta đều đã quên." Ta móc ra mấy bình luyện tốt hạc đỉnh hồng, "Chất độc này dược, rất là lợi hại, chúng ta lại để cho đại ca móc túi bắt nó tôi đến vũ khí của chúng ta lên, lực sát thương có thể đề cao một mảng lớn."
"Hạc đỉnh hồng? !" Đổi trắng thay đen tiếp nhận về sau kinh ngạc kêu to, "Tri Chu ngươi thật sự là thuộc loại trâu bò, loại này {độc dồn dame} tìm khắp đạt được, ở đâu ra?"
Ta móc ra một khối hồng thạch tín, "Tựu là loại này gọi hồng thạch tín thạch đầu, tinh luyện sau này sẽ là hạc đỉnh hồng."
"Oa!" Phiêu bụi tiểu tặc kêu to một tiếng, đem chúng ta giật nảy mình, chúng ta đều nhìn xem hắn không ngừng theo trong dây lưng móc ra một bó to một bó to hồng thạch tín, im lặng.
"Tiểu tặc, ngươi cái đó lấy được?" Đổi trắng thay đen nhìn qua một đống lớn hồng thạch tín ngạc nhiên hỏi.
"Lần trước tại phía nam cái kia sườn núi nhỏ đi train level thời điểm, ta nhìn thấy có thật nhiều cái này thạch đầu, cảm thấy rất phiêu lượng, liền lấy những...này..." Phiêu bụi tiểu tặc có chút không có ý tứ.
"Hảo hài tử a!" Treo đầu dê bán thịt chó giả vờ giả vịt vuốt ve thoáng một phát phiêu bụi tiểu tặc đầu, nắm bắt cuống họng nói ra, nhắm trúng chúng ta một hồi cuồng tiếu.
"Tri Chu, ngươi còn có hắn độc dược của nó sao?"
Ta lắc đầu, "Không có, đây cũng là ta lần thứ nhất luyện độc dược, trước kia đều là luyện cầm máu hoàn kia mà, không nghĩ tới luyện độc dược xác xuất thành công so luyện bổ huyết dược nhiều hơn rồi, ngươi nói chúng ta nếu đem những này độc dược bán cho mặt khác đạo tặc phải hay là không một số rất có tiền đồ mua bán?"
Đổi trắng thay đen nghĩ nghĩ, "Không được, chất độc này dược mạnh như vậy, nếu người khác lấy ra đối phó chúng ta sẽ không tốt."
"Ân." Ta đồng ý gật đầu.
"Tri Chu tỷ, " phiêu bụi tiểu tặc kéo kéo y phục của ta, "Ta nghe nói nơi này có một chỗ gọi là dược cốc, bên trong có lẽ có rất nhiều thảo dược, ngươi là dược sư , nhưng dùng đi xem."
"Cái đó a cái đó a!" Ta hưng phấn hỏi, nói thật, như những cái...kia Nhân Tham, linh chi, Tuyết Liên các loại cao nhất thảo dược với ta mà nói vẫn là trong truyền thuyết đồ vật, chỉ nghe qua chưa thấy qua, yêu Hồ tộc thần bí như vậy hề hề địa phương khẳng định có thứ tốt, nếu thu được một đống lớn hi hữu thảo dược ta liền phát tài, ngẫm lại giao dịch trong kênh nói chuyện những cái...kia quý không hợp thói thường hi hữu thảo dược ta liền không nhịn được nước miếng...
"Tri Chu, ngươi có phải hay không đói bụng? Nói như thế nào lấy lời nói liền chảy nước miếng..." Trộm Long chuyển phong vĩnh viễn đều như vậy quan tâm chúng ta , nhưng phải.. Ngươi cũng không nên nói đi ra a!
Nhìn xem mấy người tất cả đều xem ta, ta thật xin lỗi, tranh thủ thời gian móc ra khăn tay đem nước miếng lau, "Không có việc gì không có việc gì, tiểu tặc ngươi nói nhanh lên, cái kia dược cốc ở nơi nào?"
"Ân! Tại Tri Chu rừng rậm bên kia, tựu là chúng ta vào địa phương, dọc theo sương mù đầm lầy hướng đông bắc phương hướng đi vài phút đã đến , nhưng là dược cốc miệng hang nơi đó là 40 cấp hổ nhện địa bàn, cái kia đạo tặc đều chạy tới miệng hang rồi, kết quả gặp được một cái hổ nhện, lập tức sẽ chết đã trở lại. Bất quá Tri Chu tỷ ngươi hội biến thân thuật, có lẽ không có vấn đề."
Ta đồng ý gật đầu, "Cái kia kế tiếp các ngươi đi luyện cấp thuận tiện luyện kỹ năng, ta phải đi hái thuốc, phát tài mời các ngươi ăn bữa tiệc lớn, ha ha!"
"Đã thành, ngươi đừng trở thành người khác bữa tiệc lớn cũng không tệ rồi, chú ý an toàn, tùy thời liên lạc."
Ta dựng lên một cái không có vấn đề đích thủ thế, khởi động ngự không phi hành hướng Tri Chu rừng rậm bay đi.
Tri Chu rừng rậm cực lớn cây cối dưới bóng ma, một cái màu đỏ tục tĩu hồ ly dáo dác hành tẩu lấy, thỉnh thoảng dừng lại cảnh giác nhìn sang bốn phía... Đáng yêu như thế lại thông minh hồ ly, đương nhiên là ta rồi!
Chứng kiến dược cốc rồi! Ta mở ra bốn chân cố hết sức chạy tới, ai, chân ngắn hồ ly chạy trốn tựu là chậm, còn không người gia hổ nhện một nửa tốc độ nhanh đây! Xùy~~ kéo kéo! Ta chính thất thần đâu rồi, chỉ nghe thấy một hồi kỳ quái thanh âm từ phía sau truyền tới, ta quay đầu nhìn lại...
A ~~~ ta sợ tới mức tam hồn không thấy bảy phách, một cái cực lớn hổ nhện sống sờ sờ đứng trước mặt ta, không, là sống sờ sờ đứng ở đầu ta trên đỉnh. Bởi vì ta lúc này vừa vặn tại nó vậy đối với khủng bố khẩu khí (*giác quan bên mép) chính phía dưới ngẩng đầu nhìn cái này cực lớn gia hỏa. Thật sự là quá tà môn rồi, nghĩ cái gì đến cái gì...
Hổ nhện là ta tại Tri Chu trong rừng rậm bái kiến lớn nhất Tri Chu, kỳ thật trong hiện thực hổ nhện ta cũng đã gặp, cùng tiểu Cẩu không sai biệt lắm đại , nhưng dùng rất nhẹ nhàng đi săn con thỏ, là cái chính cống ăn thịt chủ nghĩa người, mà trong hồng hoang xếp đặt thiết kế hổ nhện... Có ba đầu ngưu lớn như vậy, như vậy hổ nhện đã không thể dùng khủng bố để hình dung, chỉ có thể là rung động.
Đầu ta trên đỉnh cái này con hổ nhện cũng không có chú ý tới ta, mà là đứng ở tại chỗ nghỉ ngơi, cho nên ta thì có cơ hội linh khoảng cách quan sát thoáng một phát cái này uy phong lẫm lẫm gia hỏa. Hổ nhện giáp xác hiện lên màu đỏ sậm, bóng loáng bóng loáng, xem xét tựu là loại người tốt, tráng kiện tám chân cũng bọc lấy bọc thép, không quá phận vi năm đoạn chân chính giữa ba đoạn bên trên đều dài hơn đầy gai ngược, chân của nó -- hẳn là chân a, là tám cái thoạt nhìn sắc bén phi thường dài cái kìm. Khẩu khí (*giác quan bên mép) hai bên một đôi sờ chân so chân thiếu đi một đoạn, cũng không đủ tráng kiện, nhưng là thập phần linh hoạt. Đáng sợ nhất đúng là cái kia một đôi dữ tợn khẩu khí (*giác quan bên mép), tuyệt đối có thể cho bất luận kẻ nào tâm kinh đảm hàn. Hổ nhện thân thể bẹp, tính ổn định phi thường tốt, nói đến đánh nhau đây chính là một bả hảo thủ , nhưng dùng xưng là Tri Chu trong rừng rậm vương giả, mà ngay cả cái loại này âm độc Hắc Quả Phụ thấy nó cũng lặng lẽ, dù sao hổ nhện độc không thể so với Hắc Quả Phụ chỗ thua kém.
Ta núp ở hổ nhện cực lớn bóng dáng xuống, trong nội tâm YY lấy, nếu có thể làm cho một cái đem làm sủng vật thật là có bao nhiêu uy phong a! Bất quá cũng chỉ có thể ngẫm lại mà thôi, ta cũng không gan gây cái này như bọc thép xe tăng đồng dạng biến thái gia hỏa.
Hổ nhện ngừng một hồi, uốn éo bờ mông đi trở về, lúc xoay người thiếu chút nữa đem ta giết chết, khá tốt ta thông minh cơ trí dũng cảm linh hoạt, mấy cái ngay tại chỗ mười tám lăn liền hiểm hiểm tránh thoát đi. Lưu luyến nhìn qua đi xa hổ nhện, ta thật muốn đối với nó hát một bài hát: ta có rượu ngon cùng thịt nướng, ngươi khi nào theo ta đi... Ai, được rồi, ta còn là đi hái thảo dược tốt rồi.
Trong lòng nghĩ lấy hổ nhện sẽ không chú ý dưới chân, kết quả không cẩn thận vừa trợt... A --~~~~~~ rất xa đã nhìn thấy một cái lông xù màu đỏ lông vo tròn lăn tiến vào dược cốc...
Chính văn Chương 23: tiểu vũ trụ bộc phát vẫn là nhân phẩm bộc phát?
Ta từ dưới đất đứng lên, thanh lý mất trên người thảo mảnh nát lá cây cái gì, âm thầm may mắn, khá tốt ta mỗi lần mất mặt thời điểm đều chỉ có tự mình một người, cũng không bị người khác chứng kiến, bằng không thì ta sẽ không mặt đi ra ngoài gặp người rồi...
"Oa ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ~~~" Hoa Phong cao ốc 22 lâu GM phòng máy ở bên trong, một cái tóc loạn như rơm rạ đồng dạng gia hỏa cuồng tiếu lấy, dẫn tới người chung quanh một hồi nhíu mày.
"Chết tên điên, ngươi lại nổi điên rồi hả? !" Một cái nhã nhặn thanh niên bất mãn nói.
"Ha ha, sao nhỏ tử, ngươi tới xem a, ta mới vừa ở ta phụ trách giám sát và điều khiển yêu Hồ tộc khu vực nhìn thấy một kiện cười chết người chuyện, cái kia MM rõ ràng, ha ha, rõ ràng cứ như vậy theo trên sườn núi cho lăn xuống đi, ngươi xem đến nàng cái kia chật vật bộ dáng không vậy? Thật sự là quá tốt nở nụ cười, ha ha..."
Thanh niên không để ý tới hắn, tiếp tục làm lấy chính mình sống.
Cẩn thận dùng đôi mắt ưng trinh sát hết chung quanh, xác nhận không có người chơi khác, ta mới 'Rầm Ào Ào' thoáng một phát thay đổi vừa mua  40 cấp cửa hàng hàng, toàn bộ đại lục ở bên trên cửa hàng trang bị bộ dáng đều là giống nhau, ta muốn là mặc cái này thân bị người khác trông thấy, liếc có thể biết rõ ta đã 40 cấp rồi.
Cái này thân trang bị mặc dù không có kèm theo thuộc tính, nhưng là phòng ngự rất cao, cho dù cùng hổ nhện làm coi trọng ta cũng có thể gượng chống vài cái. Kiểm tra một chút túi đựng tên, tràn đầy, đem cây tử đằng cung cầm ở trong tay, lại thuận tay đem con nhện theo sủng vật trong không gian phóng xuất, theo online ta sẽ không lý nó, nó đều ở bên trong quậy lật trời rồi. Ta muốn hái thuốc, lưng cõng con nhện quá vướng bận, ta dứt khoát cầm căn dây thừng buộc lại nó, cái này đầu đọng ở trên đai lưng, ta đi từ từ lấy tìm thảo dược, con nhện liền uốn éo cái mông đi theo ta đằng sau.
Đổ mồ hôi chết, nghe nói qua lưu cẩu lưu mèo đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch lưu heo, chưa từng nghe qua lưu Tri Chu .. Bất quá hôm nay con nhện rõ ràng không ngủ, thật sự là kỳ tích a. ( ngươi cũng không muốn muốn, ngươi như vậy đổi người ta, người ta giỏi ngủ được lấy à... Thảo Hoa Mai bất đắc dĩ nói. )
"Đoạn Trường thảo... Đoạn Trường thảo... Mạn Đà La... Đoạn Trường thảo... Ô đầu... Đoạn Trường thảo... Ô đầu... Ô đầu... Mạn Đà La..." Ta một bên đào lấy tìm được thảo dược, một bên lẩm bẩm.
"Kháo! Như thế nào tất cả đều là độc thảo a!"
Ta đình chỉ hái thuốc, ta hiện tại cách dược cốc cửa ra vào không xa, ta chậm rãi đi đến dược cốc miệng hang cái kia khắc lại "Dược cốc" hai chữ tấm bia đá trước, đẩy ra thượng diện quấn quanh dây leo xem xét... Kháo! Một cái "Độc" chữ thình lình đập vào mi mắt, "Dược cốc" biến thành "Độc dược cốc" .
Ta chóng mặt, phí hết một nửa sức lực tiến đến, nguyên lai là độc dược cốc, ta lúc này phảng phất chứng kiến từng đống linh đan diệu dược theo trước mắt ta bay qua, biến mất tại ngói lam ngói lam bầu trời... Chẳng lẽ Bàn Cổ đại thần cho rằng ta đáng yêu như thế nữ hài tử thích hợp làm một cái độc y, ta còn muốn chăm sóc người bị thương kia mà...
"Chúc mừng ngài cởi bỏ dược cốc tiểu bí mật, ban thưởng ngài một cái tiểu bí mật, bất luận một loại nào độc dược cùng yêu hồ thảo cùng một chỗ luyện chế cũng có thể đạt được nên độc dược giải dược. Hiện tại dược cốc đã chính thức đổi tên là độc dược cốc, cám ơn ngài đối với Hồng hoang ủng hộ, chúc ngài trò chơi vui sướng."
Thiên Ý a Thiên Ý! Nghe xong hệ thống nhắc nhở, ta ngửa mặt lên trời thở dài, xem ra của ta xác thực thích hợp làm một gã độc y, liền luyện chế độc dược xác xuất thành công đều so luyện chế bổ huyết dược cao rất nhiều, ai, cam chịu số phận đi! Mệnh ta do trời không khỏi ta nha. Ai thán một phen, ta nhận mệnh lại lẻn đến độc dược trong cốc tìm độc dược đi, độc dược cũng là dược đúng không? Đồng dạng có thể bán lấy tiền đúng không?
Một mực hái đến mặt trời chiều ngã về tây, ta mới đình chỉ động tác trong tay, không phải ta không muốn hái, cũng không phải độc dược cốc độc thảo bị ta hái đã xong, mà là bởi vì thắt lưng của ta chỉ còn lại có 2 cái ô vuông rồi, một mực lưu hai cái ô vuông không tha thứ đồ vật là thói quen của ta, bởi vì trước kia chơi Game Online thời điểm, liền từng phát sinh qua thật vất vả cướp được một kiện tốt trang bị, lại bởi vì đai lưng đầy mà tự động bắn ra đi bị người khác lấy đi, cái loại này khóc không ra nước mắt cảm giác, chỉ có tự mình trải qua nhân tài biết rõ...
Đúng lúc này ta lại nghĩ tới tại mất phương hướng trấn thời điểm, số 12 trong tay cái kia khoa trương trữ vật thủ trạc (*vòng tay), nếu để cho ta biết rõ bị ai lấy được, ta nhất định... Hừ hừ!
Lúc này, thực nguyệt thành ở bên trong, một cái chức nghiệp gian thương đột nhiên cảm thấy lưng có chút rét run, kỳ quái? Chẳng lẽ mùa đông sớm đã đến? Hắn khó hiểu nghĩ đến.
"Con nhện, đi nha." Ta kéo dây thừng, lôi kéo con nhện hướng miệng hang đi đến.
Vừa xuất ra 20 cấp trang bị phải thay đổi lên, cũng cảm giác được con nhện báo động tín hiệu, ta nhanh chóng thu hồi trang bị, cảnh giác nhìn một chút con nhện chỗ chỉ phương hướng, ta chóng mặt, một cái hổ nhện chính nghênh ngang hướng phương hướng của chúng ta đi tới, bất quá dùng nó đi tốc độ chạy xem ra, nó cũng không có phát hiện chúng ta.
"Không có việc gì con nhện, đi vào sủng vật đại ở bên trong đi, ta mang ngươi đi ra ngoài." Ta điều tra sủng vật đại đối với con nhện, ý định đem con nhện thu hồi đi sau đó biến thân ly khai tại đây, ai ngờ đến nó rõ ràng quay đầu bỏ chạy.
"Con nhện, trở về!" Ta sốt ruột hô to, con nhện không để ý ta, rất nhanh hướng hổ nhện phương hướng chạy tới. Bà mẹ nó, ta như thế nào không biết ngươi có thể chạy trốn nhanh như vậy.
Trời ạ! Cái này sủng vật chuyện gì xảy ra a? Như thế nào liền chủ nhân mệnh lệnh đều không nghe rồi... Trách cứ không có thương lượng! Ta trong lòng hung hăng mắng Hồng hoang nhân viên thiết kế, dưới lòng bàn chân cũng không dừng lại đuổi theo, nếu như con nhện công kích hổ nhện, hổ nhện sẽ phán định đã bị công kích của ta, ta không thể biến thân đã đi ra! Ta muốn tranh thủ thời gian ngăn cản con nhện.
Đem làm ta nhìn thấy con nhện cùng cái con kia khổng lồ hổ nhện thời điểm, ta biết ngay hết thảy đều đã muộn. Không biết ngươi chơi đùa cái loại này' đánh chuột đất 'Trò chơi không có, tựu là chuột đất theo nguyên một đám trong động ra bên ngoài toản (chui vào), mà ngươi sẽ cầm một cái đại chùy tử chờ nện, lúc này trước mắt ta tựu là một bộ đánh chuột đất cảnh tượng. Hổ nhện vung tám cái chân không ngừng giẫm hướng con nhện, một bộ không giẫm chết ngươi tiểu tử ta sẽ không bỏ qua tư thái, mà con nhện, lớn lên cùng cái màu đen thủy tinh cầu tựa như, trơn trượt vô cùng, hình thể lại nhỏ, muốn giẫm trong nó nhưng là phải phi phàm nhãn lực cùng phản ứng lực , nhưng là hổ nhện hiển nhiên không chuẩn bị cái này hai loại tố chất, cho nên cả buổi cũng không có giẫm trong con nhện thoáng một phát.
Ta nhìn con nhện linh hoạt trái tránh phải tránh, không khỏi vi nó niết một bả mồ hôi lạnh, nghĩ thầm ngươi làm gì thế trêu chọc cái tên sát tinh này a! Không phải là người ta so ngươi lớn lên cao lớn anh tuấn, uy vũ hùng tráng sao? Làm sao lại nghĩ quẩn như vậy muốn đi nếm thử con kiến lay giống như a.
Hổ nhện xem như thế nào cũng giẫm không đến con nhện, liền ngừng lại, cúi người xuống, sau đó BA~ thoáng một phát nhảy dựng lên, ánh mắt ta bên cạnh đi theo hổ nhện làm đường vòng cung vận động trong nội tâm vừa nghĩ, cái này chân nhiều hơn tựu là tốt, bật lên lực mạnh như vậy...
Phốc! Hổ nhện rơi đến trên mặt đất, kích thích một hồi cành khô nát Diệp Trần đất cái gì. Ồ? Con nhện đi đâu rồi? Ánh mắt ta quét một vòng cũng không phát hiện tên tiểu tử kia, chẳng lẽ... Ta nhìn qua hổ nhện chậm rãi nâng lên thân thể, trong nội tâm đang khóc, con nhện, ngươi làm sao lại đần như vậy đâu? Rõ ràng bị một chiêu Thái Sơn áp đỉnh cho OK rồi, ngươi lúc trước không phải láu lỉnh sống à...
Ta còn không có khóc xong đâu rồi, hổ nhện lại bắt đầu nó giẫm chuột đất hành động, sau đó đã nhìn thấy một cái đen sì viên cầu theo trong đống rác nhanh chóng bò lên đi ra, nguyên lai ngươi còn chưa có chết a. Ta vội vàng mở ra sủng vật mặt bản xem xét, chóng mặt, chỉ là bị giết chết một phần ba huyết, gia hỏa này thật đúng là kinh (trải qua) đánh a, bất quá bởi vì mất máu quá nhiều, con nhện hành động lực đã giảm xuống, tiếp tục như vậy sớm muộn muốn xong đời.
Lúc này ta cũng bất chấp rất nhiều rồi, một chùm bồng tôi {độc dồn dame} địa tinh thiết mũi tên vù vù hướng hổ nhện bay đi, hổ nhện trên đầu lòe ra từng dãy hợp thành thẳng tắp giảm huyết phù hào, tuy nhiên mỗi mủi tên lực công kích không cao, nhưng là số lượng thế nhưng mà phi thường khả quan, liền hi vọng có thể như vậy cạo chết nó a!
Sự thật để cho ta hi vọng lại một lần nữa rơi vào khoảng không, hổ nhện phát hiện ta tại công kích nó, lập tức đình chỉ đối với con nhện công kích, một cái siêu cấp bật lên liền hướng ta bay tới, oa, thật lớn bóng dáng a! Nhìn xem cái kia đặt ở đầu ta trên đỉnh bóng mờ, trong nội tâm của ta liền một chữ "Tránh" . Nhanh chóng tránh ra cái này lôi đình một kích, ta còn không kịp may mắn, cũng cảm giác được dưới lòng bàn chân truyền đến một hồi địa chấn sóng địa chấn, ta chóng mặt, lần này rõ ràng có thể tạo thành địa chấn, ta lúc này thật muốn đối với cái này con hổ nhện nói, bạn thân, ngươi thể trọng đến cùng bao nhiêu, phải hay là không nên giảm béo nữa à!
Ta phiền muộn sử xuất của ta trốn chạy để khỏi chết tuyệt chiêu -- lên cây, chọn trúng một thân cây ta bỏ chạy rồi, theo của ta chạy trốn, chân sau xuất hiện một loạt gai đất. Gia hỏa này lại là thổ hệ yêu, hội địa chấn, còn có thể gai đất! Không biết nó còn biết cái gì, vẫn là cách nó xa một chút thì tốt hơn, dù sao ta là Cung Tiễn Thủ, không cần phải tới gần ngươi, ta liền trốn ở trên cây vụng trộm cầm mũi tên bắn chết ngươi! Trong nội tâm của ta đẹp đẹp muốn.
Bất quá ta tính toán lại một lần nữa tuyên cáo phá sản, cái kia chết tiệt hổ nhện, nhìn đến ta lên cây, rõ ràng viễn độn, lại chạy tới truy con nhện rồi, thật là lớn đại giảo hoạt. Ta nhìn cái kia luôn mượn nhờ chung quanh thực vật ngăn cản ta mũi tên đại gia hỏa, thật không biết nói cái gì cho phải rồi. Là ai nói hình thể càng lớn động vật càng là ngu ngốc, ta muốn bắn chết hắn!
"Con nhện, đến ta bên này!" Triều đình của ta con nhện hạ mệnh lệnh, chỉ cần nó đi đến trống trải địa phương ta có thể bắn nó. Bất quá chứng kiến đi theo nhện Nhện Chúa mặt tới hổ nhện lúc, ta thiếu chút nữa theo trên cây té xuống. Một tầng đất màu vàng màng mỏng gắn vào hổ nhện trên người, cái đồ chơi này ta nhận ra, là thổ hệ hộ thuẫn, được xưng năm hệ hộ thuẫn ở bên trong phòng ngự mạnh nhất  -- ngôi sao chi lực, cái này ta muốn dùng của ta điểm này lực công kích đánh chết nó tựu là nói chuyện hoang đường viển vông rồi, nói không chừng còn không có nó hồi máu tốc độ nhanh đâu rồi, ta không có quên, thổ hệ pháp thuật cùng thủy hệ pháp thuật giống nhau là có bổ huyết pháp thuật, tuy nhiên nó bây giờ còn không có sử đi ra, nhưng không có nghĩa là nó tựu cũng không a.
Ta oán độc nhìn xem hổ nhện, nghĩ thầm đã ngươi ác như vậy liền một chút cơ hội cũng không cho ta, ta muốn phải ra tuyệt chiêu, ta âm chết ngươi!
Ta duỗi dài cánh tay đối với con nhện hô: "Con nhện, nhả tơ, tại đây!"
Trên tay truyền đến trắng nõn xúc cảm, ta biết rõ con nhện ti đã đến, ta bỗng nhiên kéo một phát, đem con nhện kéo đi lên, nhanh chóng dùng dây thừng đem con nhện võ trang thành Lưu Tinh Chùy bộ dạng, chiêu này Tri Chu Lưu Tinh Chùy lần trước đối phó tuyết lê độc Tri Chu thời điểm hiệu quả không tệ, không biết có thể hay không đem hổ nhện cũng nện chóng mặt, như vậy ta thì có cơ hội mang theo con nhện chạy trốn.
Phanh! Ta hôn mê, hổ nhện không có bị nện chóng mặt, con nhện ngược lại là bị choáng rồi, bất quá bởi vì thân thể hắn bên trên tất cả đều là bị ta quấn loạn thất bát tao (*) dây thừng, nó cũng không có đến rơi xuống, mà là bị đọng ở hổ nhện thân thể cùng bờ mông liên tiếp : kết nối vị trí giáp xác lên, lúc ẩn lúc hiện ..
"Con nhện! Con nhện!" Ngươi ngược lại là nhanh tỉnh a, trong nội tâm của ta sốt ruột hô.
Mười giây đồng hồ về sau, con nhện mê muội giải trừ tỉnh lại."Con nhện, tại chỗ nhả tơ, cầm chân nó!"
Vì vậy con nhện mà bắt đầu dốc sức liều mạng nhả a nhả, mà hổ nhện tắc thì gấp đến độ tại chỗ thẳng vòng quanh, không có biện pháp, phần lưng là công kích của nó góc chết a! Ta nhìn gấp đến độ xoay quanh hổ nhện trong nội tâm đắc ý vạn phần, Hoa Phong công ty nói, trong hồng hoang quái vật đều có nhược điểm, chỉ cần tìm được nhược điểm, có thể so sánh nhẹ nhõm cạo chết nó, hắc hắc, ta đã biết, nhược điểm của ngươi tại phần lưng.
Nhìn xem con nhện nhả đều nhanh hư thoát, ta muốn có lẽ không sai biệt lắm a! Nên ta xuất hiện lúc.
Nhẹ nhàng một cái xoay người, ta chuẩn xác rơi vào hổ nhện trên lưng, hai tay nắm chặc con nhện nhổ ra tơ nhện, ta như chỉ đại thạch sùng đồng dạng nằm ở hổ nhện trên lưng, sau đó -- cười gian lấy sử xuất phục tùng thuật.
"Phục tùng tỷ lệ qua thấp, phục tùng thất bại." Hệ thống bất âm bất dương thanh âm nhắc nhở vang lên. Thôi đi, chẳng phải tỷ lệ thấp sao? Ta có rất nhiều kiên nhẫn, ta vứt nữa...
Ta nhớ không rõ chính mình đến tột cùng ném đi bao nhiêu cái phục tùng thuật, ta chỉ biết rõ của ta yêu hồ nguyên lực đã tiêu hao gần một ngàn điểm. Bạn thân, ngươi cũng quá khó tuần phục a! Ta phiền muộn muốn. Xem ra cấp bậc càng cao yêu phục tùng tỷ lệ càng thấp, ta là không phải muốn trước tiên đem nó làm mất một ít huyết mới được?
Ta không ra tay phải, theo trong túi đựng tên đem Băng Ngưng mũi tên rút ra, hung hăng hướng hổ nhện thân thể cùng bờ mông đường nối chỗ đâm xuống đi. Đoán chừng La Phong nếu biết rõ ta như vậy dùng mũi tên, đoán chừng sẽ sống hoạt khí chết. La Phong sâu sắc không nên tức giận, ta đối với cái này đống rác thề, ta lần này an toàn thoát hiểm nhất định là tốt rồi tốt nghiên cứu ngươi cung thuật bút ký, trong nội tâm của ta lẩm bẩm, trên tay cũng không ngừng dùng Băng Ngưng mũi tên đâm lấy hổ nhện.
Khặc ~~~ nhưng có thể là ta vừa rồi cái kia thoáng một phát đâm trong nó chỗ đau, hổ nhện phát ra một tiếng thống khổ gần chết kêu thảm thiết, ha ha, nghe vào tai ta đóa ở bên trong thật sự là êm tai, ta đâm ta đâm ta tiếp tục đâm.
Khặc ~~~
Hổ nhện chịu không được như thế đau đớn, buông ra tám chân tốc độ cao nhất phóng tới phía trước một gốc cây đại thụ...
Oanh! Học qua vật lý bằng hữu có lẽ cũng biết tác dụng lực cùng phản tác dụng lực quan hệ, ta theo hổ nhện trên lưng bay rớt ra ngoài thời điểm, ta trong đầu trước tiên hiện lên Newton vận động định luật, hai cái vật thể ở giữa tác dụng luôn lẫn nhau  một cái vật thể đối với cái khác vật thể hữu lực tác dụng, sau một cái vật thể nhất định đồng thời đối với trước một cái...
Phanh! Cực lớn lực đánh vào để cho ta dạ dày ẩn ẩn chua chua, đầu cũng có chút vựng hồ hồ, hơn nữa, lúc online cái loại này cảm giác kỳ quái lại tới nữa, cái gì cảm giác? Nếu như không nên hình dung lời mà nói..., giống như là thế giới đã xảy ra sai chỗ, cái gì đều giống như trước đây, rồi lại có chút không giống với, ta nhưng lại không biết không giống với ở nơi nào.
Không có thời gian để cho ta càng cẩn thận hiểu rõ loại này cảm giác kỳ quái, hổ nhện chính nổi giận đùng đùng hướng ta xông lại. Nhẹ nhàng nghiêng nhảy ra ngoài, tránh qua, tránh né hổ nhện nguyện nhất định phải có một kích. Ân? Thật kỳ quái, ta vì cái gì sẽ không chút do dự nhảy hướng cái phương hướng này, thật giống như ta sớm đã biết hổ nhện ý tưởng đồng dạng? Đương nhiên ta biết rõ ta là không biết hổ nhện ý tưởng, chẳng lẽ chỉ là trùng hợp?
Ta lại nhảy dựng chuẩn xác tránh qua, tránh né hổ nhện công kích, cái này... Hai lần trùng hợp?
Hơi nghiêng thân lần nữa tránh thoát công kích... Ta khẳng định, đây không phải trùng hợp, cũng không phải ta căn cứ hổ nhện hành động làm ra phỏng đoán, nếu tự chính mình phỏng đoán lời mà nói..., theo làm ra phán đoán đến chấp hành chính giữa nhất định sẽ có một nho nhỏ dừng lại, nhưng là ta hiện tại trạng thái, tựa như một loại sâu tận xương tủy bản năng, luôn trước tiên làm ra hợp lý nhất động tác, giống như là chứng kiến vị chua tây mai tự nhiên sẽ chảy nước miếng đồng dạng, chuẩn xác mà nói, như vậy hình dung vẫn là không đủ phù hợp, phải nói, thật giống như ta đã có biết trước năng lực đồng dạng , nhưng dùng trước một bước thấy rõ hổ nhện hành vi mà sớm làm ra phản ứng. Chẳng lẽ -- chẳng lẽ là ta tiểu vũ trụ bộc phát, kích phát cái gì thứ bảy cảm (giác) thứ tám cảm (giác), ta đột nhiên toát ra như vậy một cái vớ vẩn ý tưởng.
Ta muốn sẽ tìm hổ nhện thực nghiệm thoáng một phát loại tình huống này thời điểm, phát hiện hổ nhện đã không có tiếp tục công kích ta rồi, cẩn thận hướng nó xem xét, cười ngất! Con nhện cái kia hèn hạ vô sỉ gia hỏa bề ngoài giống như đã ở hổ nhện trên lưng nhả đầy chính mình tơ nhện, lúc này chính đem mình cố định tại hổ nhện đầu to lớn lên, tục tĩu gặm hổ nhện con mắt. Ngươi thật là một cái thiên tài a! Ta tự đáy lòng theo trong nội tâm bội phục con nhện.
Ta cảm thấy được hổ nhện lúc này gấp đến độ sắp khóc, nếu như Tri Chu có thể khóc mà nói. Nếu ngươi phát hiện trên người cái nào đó chính mình đủ không đến địa phương có một cái hèn hạ côn trùng tại liều mạng cắn ngươi, cho dù nó căn bản cắn không chết được ngươi, ngươi cũng sẽ phiền muộn phát điên a! Lúc này hổ nhện vung hai cái linh hoạt xúc tu liều mạng muốn bắt lấy con nhện , nhưng là tựu là kém một chút như vậy khoảng cách... Con nhện cũng thật đủ tặc, không hổ là sủng vật của ta, ta đắc ý muốn.
Ha ha a, ta thừa dịp hổ nhện bị con nhện khiến cho nội tiết mất cân đối thời điểm, lén lút lại mò tới hổ nhện trên lưng, lần nữa xuất ra Băng Ngưng mũi tên đâm đâm đâm...
Hổ nhện, 40 cấp, thổ thuộc tính, lượng HP 5000, ma lực 0, nguyên lực 1000, vật lý công kích 300, ma pháp công kích 100, phòng ngự vật lý 400, phòng ngự ma pháp lực 300, đặc thù kỹ năng: nhả tơ cao cấp 99%, kết lưới cao cấp 99%, địa chấn thuật trung cấp 0%, ngôi sao chi lực trung cấp 0%.
Ta nhìn hổ nhện thuộc tính, miệng cười đến đều liệt đến bên tai rồi. Ai, xem ra nhân phẩm tốt hết thảy đều có khả năng, như vậy thuộc loại trâu bò sủng vật đều bị ta bắt đã đến, mặc dù có chút ít khó khăn trắc trở, bất quá cuối cùng là hữu kinh vô hiểm.
"Ngài bắt hổ nhện thành công, mời làm sủng vật mệnh danh."
"Hồng Nương!" Ta không cần nghĩ ngợi mà nói.
"Ngài sủng vật số lượng còn thừa lại một cái." Lại là hệ thống ôn hoà thanh âm, cái này ta rất rõ ràng, không cần ngươi nhắc nhở, ta bất mãn muốn. Bất quá chỉ còn lại có một cái sủng vật vị trí, không thể lại lung tung trảo sủng vật rồi, càng không thể bắt nữa Tri Chu rồi, ta đều nhanh thành dưỡng nhện hộ chuyên nghiệp rồi.
Thoải mái ngồi ở Hồng Nương bằng phẳng trên lưng, ta liền như vậy ngênh ngang tiến vào cách thiên thành, trên đường đi cách thiên thành đã chuyển chức người chơi trông thấy ta đều là một cái phản ứng -- vốn là hóa đá vài giây, sau đó theo trên người hoặc trên tay mất một cái thứ gì, sau đó nhặt lên, sau đó phi tốc khởi động ngự không phi hành hướng Tri Chu rừng rậm bay qua...
Nhìn xem bọn hắn ta nhìn có chút hả hê muốn, đi thôi đi thôi, đúng lúc này đúng là hổ nhện kiếm ăn thời gian đâu rồi, đáng tin cho các ngươi một cái chung thân khó quên ' mỹ hảo 'Nhớ lại.
Chính văn Chương 24: siêu cấp sét đánh Vô Địch cơ quan mũi tên
Năm tặc trông thấy của ta thời điểm đều ngây dại.
"Như thế nào đây? Ta cái này tạo hình rất khốc a! Hâm mộ a! Ghen ghét a! Ha ha ha ~~~" ta vô sỉ tán dương lấy chính mình.
"Tri Chu tỷ, ngươi thật sự là thật lợi hại, liền hổ nhện đều tuần phục." Phiêu bụi tiểu tặc vẻ mặt sùng bái.
"Đó là tự nhiên, ngươi Tri Chu tỷ nhân phẩm của ta đây chính là số một hảo, nhân phẩm tốt liền hết thảy đều có khả năng."
"Cái đó và nhân phẩm có quan hệ sao?" Treo đầu dê bán thịt chó phiền muộn mà nói, của ta Hồng Nương thoạt nhìn thế nhưng mà so với hắn hắc muội phong cách nhiều hơn, đoán chừng hắn là trong nội tâm không công bằng.
"Nói nhảm, nhân phẩm không tốt làm sao có thể sáng tạo kỳ tích, ngươi xem trong lịch sử cái nào sáng tạo kỳ tích mỗi người phẩm không tốt?" Ta phản bác treo đầu dê bán thịt chó."Hồng Nương, tới lại để cho tất cả mọi người sờ sờ... Các ngươi đừng khách khí a... Muốn hay không hợp cái ảnh a? Ta không thu tiền .."
Năm tặc cùng một chỗ dùng ánh mắt u oán xem ta, "Tri Chu, làm người muốn ít xuất hiện, làm tặc càng muốn ít xuất hiện."
"Nếu như ngươi không có hung hăng càn quấy tiền vốn, mặc kệ ngươi thấp không điệu thấp, người khác đều sẽ cảm giác cho ngươi ít xuất hiện, nếu như ngươi có hung hăng càn quấy tiền vốn, cho dù ngươi lại ít xuất hiện, người khác cũng sẽ không cảm thấy ngươi ít xuất hiện, ngược lại sẽ cảm thấy ngươi tại trang B! Hiểu không? Cho nên vì không để cho người khác nói ta tại trang B, ta quyết định, từ nay về sau không hề ít xuất hiện!"
Một phen nhiễu khẩu lệnh đồng dạng mà nói nói được năm đại ca móc túi chóng mặt hoa mắt.
"Tri Chu, ngươi là đọc pháp luật đó a! Như thế nào mới mở miệng liền ngụy biện một đống lớn."
"Không phải, chỉ có điều của ta chọn môn học khóa ở bên trong có một môn là Trung Quốc văn học..."
...
"Tri Chu, ngươi như vậy thuộc loại trâu bò, giúp chúng ta cũng bắt cái hổ nhện quá!" Đổi trắng thay đen chờ mong xem ta.
Ta nghe xong thiếu chút nữa bị nước miếng nghẹn chết, "Ngươi rõ ràng đề loại này yêu cầu? Loại này yêu cầu ngươi rõ ràng không chút nào xấu hổ nói ra? ! Ngươi biết hổ nhện là cái gì không? ! 40 cấp thổ hệ yêu! Giết chết ngươi là tùng tùng sự tình, hơn nữa phòng ngự siêu cường, ngươi không biết ta làm mất nó một điểm huyết là cỡ nào không dễ dàng... Lui một bước nói, cho dù chúng ta có thể giết chết hổ nhện, nhưng là bắt liền quá khó khăn, không có ngàn 800 lần ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ!" Ta nuốt nuốt nước miếng, lại đón một câu: "Trừ phi ngươi giống ta đồng dạng đã đến 40 cấp, nếu không căn bản không có khả năng!"
"Cái gì? !" Năm người đồng thời kêu to, chấn đắc tai ta đóa ông ông tác hưởng, "Ngươi 40 cấp rồi hả? ! Làm sao có thể? !"
Ta vẻ mặt cầu xin, hận không thể cho mình hai bàn tay, làm sao lại nói lỡ miệng đâu? Ta còn muốn nhiều bảo trì một thời gian ngắn cảm giác thần bí đây.
"Ngươi chính là cái thần bí cao thủ? ! Không nghĩ tới a không nghĩ tới, trong hồng hoang nhất người thần bí vật rõ ràng liền sống sờ sờ đứng trước mặt ta..." Đổi trắng thay đen không thể tin xem ta.
"Anh hùng a! Ngươi như thế nào thăng cấp, truyền thụ hai ta chiêu a ~~" treo đầu dê bán thịt chó tru lên đánh về phía ta, lại để cho Hồng Nương một cái đá nghiêng đá ra thật xa.
"Ngoài ý muốn, quá ngoài ý muốn rồi." Trộm Long chuyển phong chất phác trên mặt cũng tất cả đều là thần sắc kinh ngạc.
"Tri Chu tỷ, nếu trong hồng hoang ai nói chính hắn so ngươi càng thuộc loại trâu bò, ta phải đi chém hắn!" Phiêu bụi tiểu tặc vẻ mặt thành thật hình dáng.
"Tri Chu, ta thật sự không nhìn lầm ngươi." Mệnh không còn vẻ mặt sắc mặt vui mừng.
Bất quá nghe xong lời của bọn hắn ta lại hưng phấn không đứng dậy, vẫn là vẻ mặt cầu xin, "Cái gì thuộc loại trâu bò a, nếu các ngươi đụng phải ta loại sự tình này, không phải phiền muộn muốn đi xóa nick cày lại không thể." Ta sẽ đem cái kia biến thái nhiệm vụ chuyện nói cho bọn hắn.
Nói về sau ta đối với bọn họ nói, "Tốt rồi, hiện tại các ngươi còn có ai muốn đi? Ta lập tức mang ngươi đi đón nhiệm vụ."
... Trong trầm mặc.
"Đúng rồi, hôm nay chúng ta giết một cái đầm lầy Cự Ngạc, lão Nhị nhanh cho Tri Chu làm cá sấu thịt ăn, ta xem nàng hôm nay mệt muốn chết rồi." Đổi trắng thay đen nói xong trộm Long chuyển phong mượn ra đồ làm bếp chuẩn bị nấu cơm.
"Các ngươi xem hôm nay báo chí chưa? Thuộc loại trâu bò bang lại đẩy ngã một cái đại BOSS, nghe nói ra một kiện kim khí." Treo đầu dê bán thịt chó móc ra một phần Hồng hoang nhật báo bắt đầu nói chuyện phiếm.
"Các ngươi trò chuyện, ta khứ thủ nước." Phiêu bụi tiểu tặc giả bộ như rất bận rộn bộ dáng chạy.
... Bà mẹ nó, những điều này đều là người nào a? Nói sang chuyện khác bắt đầu đều là một bả hảo thủ...
"Tri Chu." Mệnh không còn thanh âm, cuối cùng có người phản ứng ta rồi.
"Ân?" Ta tranh thủ thời gian đáp ứng.
"Ta không biết rõ, đã ngươi cho là mình không có đủ thực lực đả bại hổ nhện, còn tại sao phải đi trêu chọc nó đâu? Ngươi dùng biến thân thuật không phải rất dễ dàng có thể đi ra không?" Ta chóng mặt, quả nhiên là chuyên nghiệp nhân sĩ, xem vấn đề chính là có thể nói trúng tim đen.
"Ngươi cho rằng ta muốn a, nếu không phải con nhện mạc minh kỳ diệu chạy tới trêu chọc hổ nhện, ta mới sẽ không cùng cái loại này khủng bố biến thái phân cao thấp đây." Ta nghĩ tới đến liền phiền muộn vô cùng, sủng vật cũng có thần kinh thác loạn thời điểm?
Mệnh không còn bất đắc dĩ xem ta, "Quả nhiên không ngoài sở liệu của ta, Tri Chu, ngươi chưa bao giờ bên trên Hồng hoang diễn đàn nhìn chút ít Closed Beta cao thủ ghi thiếp mời (*bài viết) sao?"
"Không có, xem cao thủ thiếp mời (*bài viết) lại không thể đem mình xem thành cao thủ, tại sao phải lãng phí thời gian ở phía trên." Ta đương nhiên mà nói.
"Ngươi ~" mệnh không còn một bộ bị ta đả bại bộ dạng, "Thượng diện có một cái thiệp, tựu là quan Vu Hổ nhện, nói trước mặt hổ nhện cùng tham ngủ nhện là thiên địch, vừa thấy mặt đã không chết không ngớt, ngươi rõ ràng có gan tại hổ nhện địa phương thả ra tham ngủ nhện, ta thật không biết nói ngươi là thiên tài tốt vẫn là tiểu bạch tốt."
"Cái gì? ! Vậy ngươi không còn sớm nói cho ta biết?" Ta bi phẫn mà nói.
"Ta cũng là ngươi trở về trước khi mới nhìn đến, hiện tại ngẫm lại thật đúng là Thiên Ý, nếu ngươi sớm đi thời điểm đã biết, chỉ sợ hôm nay tựu cũng không nắm một cái hổ nhện làm sủng vật rồi, có đôi khi vận mệnh thật là một kiện rất thần kỳ chuyện." Mệnh không còn nói những lời này thời điểm như có điều suy nghĩ, ta biết rõ nàng chỉ không đơn thuần là ta chuyện này.
"Đã như vậy, ta đây về sau vẫn là không nhìn thiếp mời (*bài viết) tốt rồi, miễn cho bỏ lỡ hôm nay chuyện tốt như vậy." Ta có chút hiểu được nói ra một câu như vậy lời nói.
Đông! Gần đây ý chí kiên định mệnh không còn cũng ngã xuống.
...
"Tri Chu, chúng ta một hồi đi luyện cấp, đem ngươi Hồng Nương cho chúng ta sử dụng quá!" Nhàn rỗi nhàm chán treo đầu dê bán thịt chó lại gom góp tới.
Ta tiễn đưa hắn một cái liếc mắt: "Ta không sao cả, chỉ cần ngươi không đau lòng ta phân kinh nghiệm của các ngươi giá trị là được rồi."
Ự...c! Treo đầu dê bán thịt chó nghẹn ở. Hồng Nương công kích thế nhưng mà tính toán ta đây, ta so với bọn hắn cao hơn hơn mười cấp, nếu cùng bọn họ tổ đội giết quái tuyệt đối sẽ phân đi đại bộ phận điểm kinh nghiệm EXP, đến lúc đó bọn hắn là được của ta người làm công, mà ta có thể như xã hội xưa địa chủ đồng dạng không có việc gì ngồi mát ăn bát vàng, hơn nữa ta ăn hết kinh nghiệm còn thăng không được cấp, những kinh nghiệm kia giá trị sẽ như hoàng kim đổ vào Mariana rãnh biển đồng dạng biến mất vô tung vô ảnh, không công lãng phí mất.
Sau một lát, năm tặc không có lương tâm bỏ lại ta chạy tới tủ núi chỗ train level giết ly lực đi, trước khi đi còn vơ vét ta một đống lớn bổ huyết hoàn cùng độc dược, còn không trả thù lao! Chiếu bọn hắn thuyết pháp tựu là: ngươi bây giờ là chúng ta Tật Phong lữ đoàn đoàn trưởng, chiếu cố đoàn viên ăn, mặc, ở, đi lại, ăn uống vệ sinh là ngươi thuộc bổn phận trách nhiệm, chẳng phải hướng ngươi yếu điểm dược hoàn sao? Rõ ràng muốn cùng chúng ta lấy tiền, thật sự là quá không biết xấu hổ, chúng ta tập thể khinh bỉ ngươi! Sau đó cũng không quay đầu lại tránh người.
... Những điều này đều là người nào a! Ta xem như tiến vào những kẻ trộm rồi.
Đi đơn ảnh cô một người, ta đi vào hoàng gia nghĩa trang, cách thiên người trong thành quá nhiều ầm ầm, vẫn là tại đây yên tĩnh, Ân, thích hợp nghiên cứu học vấn. Cái gì học vấn? Đương nhiên là cơ quan thuật a! Hơn nữa tại đây vẫn là toàn bộ cách thiên nội thành vực duy nhất sinh trưởng yêu hồ thảo địa phương, thừa dịp Đồng trưởng lão không tại ta nhổ bên trên nó hơn mười khỏa, hắc hắc!
Quả nhiên không ngoài sở liệu của ta, đúng lúc này Đồng trưởng lão có lẽ cách thiên nội thành tìm rượu uống, cũng không tại nghĩa trang ở bên trong. Lão gia hỏa này thật đúng là bỏ rơi nhiệm vụ a, sẽ không sợ bị bắt được mất chức điều tra? Bất quá cái này thế nhưng mà tiện nghi ta rồi, để cho ta sung sướng đào hơn 100 khỏa yêu hồ thảo.
Thu thập xong thảo dược, ta giả bộ như cái gì cũng không có phát sinh qua đồng dạng, tìm một cái sạch sẽ địa phương ngồi xuống, móc ra hệ thống đưa tặng cơ quan sư sổ tay nhìn lại.
Nhìn xem xem ta liền bất đắc dĩ rồi, dựa vào, những điều này đều là cái gì đồ chơi a? ! Cấp bậc cũng quá thấp a! Còn chỉ có thể ở cố định địa điểm làm, vật như vậy chỉ thích hợp dùng để phòng thủ thành trì, căn bản không cách nào hữu ích, thiết thực trên chiến trường, cùng ta cần kém quá xa, luyện cũng vô dụng. Vì vậy ta càng làm sách ném vào đai lưng, lần thứ nhất mở ra diễn đàn thoạt nhìn.
Đưa vào "Cơ quan thuật" ba chữ, điểm tìm tòi, kết quả thoáng một phát liền bật đi ra, đếm, rõ ràng có hơn hai mươi đầu, xem ra cái này diễn đàn có đôi khi vẫn là rất hữu dụng nha. Bất quá khi ta một cái một cái cẩn thận lật xem thời điểm, tức giận đến thiếu chút nữa thổ huyết, đây đều là cái gì a, ngươi xem, "Quỳ cầu cơ quan thuật cao thủ, cho tiểu đệ chế tạo một bả Chư Cát liên phát nỏ được không nào?", còn có "Truyền thuyết trong hồng hoang là có cơ quan thuật, nhưng là ngẫu nhóm chơi lâu như vậy liền từ đến chưa thấy qua, kháng nghị Hoa Phong lừa gạt hành vi!", lại đến "Ta là Lỗ Ban đồ đệ, một cái sắp sửa đi vào [cấp Master-đại sư] cao cấp thợ mộc , nhưng là sư phụ cũng không đem hắn kỹ thuật tinh túy cơ quan thuật truyền cho ta, ai có thể nói cho ta biết chuyện gì xảy ra a!"
Ngươi nhân phẩm không tốt quá! Ta trong lòng trả lời hắn. Đón lấy xuống trở mình... Cuối cùng chứng kiến một cái hữu dụng : "Trong truyền thuyết cơ quan thuật bí kíp -- lỗ công bí kíp, nếu có ai biết manh mối, thỉnh liên hệ bản thân, nhân dân tệ số tiền lớn thu mua, QQ *** ****, điện thoại *** ****, PS: bản thân là cơ quan sư, quyển sách kia cái khác chức nghiệp cầm cũng vô dụng, thợ mộc đồng dạng học không được." Dựa vào, lại là một kẻ có tiền người. Bất quá xem ra quyển sách này thật sự tồn tại a, nhất định nghĩ biện pháp làm tới tay, thuận tay tắt đi diễn đàn, ta thầm hạ quyết tâm.
Ta lấy ra một khối Mộc Đầu cân nhắc mà bắt đầu..., Hồng hoang là có tự định nghĩa phân biệt hệ thống, cho nên trên lý luận nói, hoàn toàn có thể chính mình phát minh sáng tạo, ví dụ như dược phẩm, vũ khí, trang bị các loại..., bất quá kỹ năng ngoại trừ, người chơi chỉ có thể thông qua [sách kỹ năng] học tập kỹ năng, cũng bản thân bất lực lĩnh ngộ kỹ năng , nhưng có thể là như vậy xử lý thái quá mức phức tạp, tính toán lượng quá lớn nguyên nhân a! Nhưng là cơ quan thuật không giống với, nó chế tạo lúc đi ra là có cố định hình thái, gì luyện chế dược hoàn, chế tạo trang bị có chỗ tương tự, cho nên nói chỉ cần là tại hệ thống cho phép trong phạm vi, chính mình phát minh một loại hoàn toàn mới cơ quan thuật cũng không phải là không được
Nhưng là, phát minh một cái cái gì cơ quan tốt đâu? Muốn tại bình thường trong chiến đấu có thể dùng đến, cái kia phải có thể tự do di động, nhưng lại muốn thao tác giản tiện, có lực sát thương .. Tạo cái gì tốt đâu? Ta ôm đầu minh tư khổ tưởng, Trung Quốc trong lịch sử giống như có không ít cơ quan loại vũ khí... Chư Cát liên phát nỏ? Không được, cái kia công nghệ vô cùng phức tạp, không có kỹ càng bản vẽ nghĩ cũng đừng nghĩ. Bạo Vũ Lê Hoa Châm? Đúng rồi, cái này không tệ, nguyên lý đơn giản, xinh xắn liền mang theo, lực sát thương đại, nhưng là... Nó hình như là thuộc về ám khí kia mà, bề ngoài giống như chỉ có đạo tặc cùng thích khách mới có thể sử dụng ám khí... . Bắt nó cải trang thành Cung Tiễn Thủ chuyên dụng trang bị? Mưa to Lê Hoa mũi tên? ! Đúng rồi! Tựu là cái này.
Đã có đại khái phương án, ta cao hứng bừng bừng bắt đầu làm thí nghiệm. Ý nghĩ của ta là đem một vài châm nhỏ giấu ở mũi tên ở bên trong, mũi tên tắc thì làm thành cái loại này rỗng ruột hoa sen thức, mà cây tiễn nửa phần trước phân làm thành áp lực phóng ra trang bị, nửa phần sau tựu là khởi động trang bị, khởi động sau mũi tên lập tức mở ra, sở hữu tất cả châm liền hướng trước bắn đi ra. Cái này, nghe tựa hồ rất đơn giản, kỳ thật làm bắt đầu vẫn là rất khó khăn
Đã nói trong lúc này đơn giản nhất một loại trang bị -- tiểu cương châm a! Châm kiểu dáng ám khí lực sát thương phi thường nhỏ, cơ hồ có thể không cần tính, muốn đề cao lực công kích của nó, biện pháp duy nhất tựu là tại số lượng bên trên làm văn, nhưng là một cái nho nhỏ mũi tên không gian thật sự có hạn, muốn tại số lượng bên trên thủ thắng, tựu muốn đem tiểu cương châm thể tích vô hạn thu nhỏ lại, tốt nhất có thể làm được trong truyền thuyết "Mảnh như lông tơ", Ân, tựu là so tóc còn có mảnh vài phần cái chủng loại kia, cái này... Bề ngoài giống như có chút khó độ.
...
Theo cách thiên thành nơi giao dịch mua được mấy khối khoáng thạch đều nhanh dùng hết rồi, kết quả chỉ luyện ra một đống phế phẩm, kỳ thật ta thật đúng là luyện ra mảnh như lông tơ cương châm, nhưng là -- chúng thật sự quá yếu ớt rồi, nhẹ nhàng đụng một cái, liền nát, ngươi nói loại vật này có thể có lực sát thương sao? Ta nhìn cái này một đống lớn phế phẩm, đều nhanh phiền muộn phát điên rồi, liền Đồng trưởng lão trở về đều không có chú ý.
"Tri Chu tiểu bằng hữu, ngươi đang làm gì đó a, giống như rất buồn rầu bộ dạng."
"Đồng trưởng lão..." Ta vô thần nhìn hắn một cái, "Ta tại luyện một loại châm nhỏ , nhưng luôn không thành công."
"Ah, ta đến xem." Đồng trưởng lão nói xong nắm lên một bó to phế phẩm cương châm tiến đến con mắt phía trước nhìn nhìn, "Loại này khoáng thạch không được a, muốn tinh luyện tinh khiết một ít mới có thể, tạp chất quá nhiều."
"Ta cái này là tinh luyện qua khoáng thạch!" Ta vẻ mặt cầu xin nói, đây chính là nơi giao dịch ở bên trong phẩm chất tốt nhất quặng sắt rồi, bỏ ra ta không ít bạc.
"Cái loại này bình thường hỏa diễm sao có thể tinh luyện tinh khiết a, chỉ có dùng yêu hồ chân hỏa hoặc Thiên Hỏa tài năng tinh luyện ra tinh khiết khoáng thạch."
"Yêu hồ chân hỏa? Đồng trưởng lão ngươi hội sao?" Ánh mắt của ta lập tức lòe lòe tỏa sáng.
"Đó là tự nhiên, yêu Hồ tộc mọi người hội a! Ân... Bất quá ngươi tuy nhiên là yêu Hồ tộc, nhưng là là nửa yêu, không có tinh khiết yêu thể, là không có biện pháp sử dụng bổn mạng hỏa diễm yêu hồ chân hỏa "
Ta là người chơi làm sao như ngươi như vậy biến thái, còn có cái gì bổn mạng hỏa diễm, trong nội tâm của ta nói. Bất quá ta biểu hiện ra cũng không dám lộ ra nửa điểm bất mãn, "Cái kia Đồng trưởng lão ngài giúp ta luyện thoáng một phát quá!" Triều đình của ta hắn sử xuất siêu cấp vô lại tất sát kỹ (*) -- làm nũng.
"Tốt, tốt." Đồng trưởng lão vuốt vuốt râu ria con mắt đều cười trở thành hình trăng lưỡi liềm.
Ta lấy ra còn lại khoáng thạch đặt ở trên mặt đất, Đồng trưởng lão khoát tay, một cái màu đỏ tím hỏa cầu liền xuất hiện trên tay hắn, ah! Thuấn Phát Ma Pháp a, thật sự là thuộc loại trâu bò!
Đỏ tía hỏa diễm nhúc nhích nhưng không có phát ra một tia thanh âm, cũng không có một tia độ ấm, tại Đồng trưởng lão dưới sự khống chế thẳng tắp bay về phía khoáng thạch, cực đại hỏa cầu lập tức đem (ba lô) bao khỏa khoáng thạch hòa tan trở thành nước thép, xôn xao, thật là lợi hại hỏa diễm, ta trợn mắt há hốc mồm nhìn xem cái kia một đà (ba lô) bao khỏa tại trong ngọn lửa nước thép không ngừng từng chút một thu nhỏ lại...
"Rất lợi hại a!" Đồng trưởng lão dương dương đắc ý mà nói, "Đây chính là yêu Hồ tộc tinh túy chỗ, đại lục ở bên trên không có bất kỳ pháp sư phát ra hỏa diễm có thể cùng chúng ta yêu hồ chân hỏa chống lại, nếu ngươi ngày nào đó tu luyện thành tinh khiết yêu, liền cũng có thể sử dụng trong cơ thể yêu hồ chân hỏa rồi."
"Cái gì? Chúng ta còn có thể luyện thành tinh khiết yêu a? Như thế nào luyện?" Ta kinh ngạc hỏi, mả mẹ mày, nếu là thật có thể đem chính mình biến thành yêu quái vậy cũng liền thuộc loại trâu bò rồi.
"Không biết." Đồng trưởng lão dứt khoát trả lời, hai ta mắt một phen, lão đầu tử này lại đang đùa nghịch ta!
"Tốt rồi!" Đồng trưởng lão thu hồi hỏa diễm, trên mặt đất mấy khối quặng sắt thạch đã biến thành một khối tuyệt đối tinh khiết nguyên thiết, "Ngươi cầm cái này tạo cái kia châm thử xem a!" Đồng trưởng lão cười tủm tỉm xem ta, nói tiếp: "Về sau ngươi muốn luyện khoáng thạch mà nói cũng có thể tới tìm ta, ai, yêu hồ chân hỏa quá lâu không cần cũng là hội lui bước "
Như vậy ưa thích luyện khoáng thạch ngươi có thể đi đem làm thợ rèn a! Trong nội tâm của ta lớn tiếng mà nói, bất quá ngoài miệng nhưng lại: "Đồng trưởng lão ngài thật là một cái người tốt, ta cũng không biết như thế nào tạ ngươi đã khỏe... ( vuốt mông ngựa mà nói liền tỉnh lược rồi, miễn cho mọi người xem muốn ói a nhả ) "
Dùng tốt khoáng thạch đến luyện chế tựu là có thể làm chơi ăn thật, hợp thành công suất đều đề cao không ít, nhìn xem trong tay hàn quang lòe lòe rất nhỏ cương châm, ta thoả mãn bắt đầu cười ngây ngô, ha ha... .
Châm vấn đề giải quyết, kế tiếp tựu là cây tiễn rồi, tạo cây tiễn ta thế nhưng mà một bả hảo thủ, ta cái này thợ rèn kiêm thợ mộc luyện tập kỹ năng thời điểm chỉ làm mũi tên ( đó là bởi vì ngươi chỉ biết làm mũi tên a! -- Thảo Hoa Mai ), nhanh chóng liền chuẩn bị cho tốt mấy chi rỗng ruột cơ quan mũi tên. Sau đó đem một ít cực độ dễ dàng đốt bỏ thêm vào vật nhét vào nửa phần sau, nửa phần trước phân thì là cất vào một cái điền có dễ dàng bạo khí thể mảnh quản. Các vị người xem không cần cảm thấy thứ này rất thần kỳ, cái này dù sao cũng là trò chơi, những...này nhìn như thần kỳ đồ vật tại hệ thống trong cửa hàng một lượng bạc có thể mua một bó to, không có người khống cáo ngươi một mình mua bán vi phạm lệnh cấm vật phẩm.
Đem châm coi chừng cất vào kim loại cây tiễn liền đại công cáo thành rồi. Bởi vì mộc mũi tên quá yếu ớt , nhưng có thể sử dụng hết một lần liền phế đi, mà kim loại có thể đa dụng mấy lần, cho nên liền toàn bộ làm kim loại cây tiễn -- phải hiểu được tiết kiệm mà!
Nhìn xem những...này mũi tên ta nở nụ cười, tổng cộng bảy chi lất đầy cương châm mũi tên, mỗi chi có giấu cương châm 99 căn, ta cho nó nổi lên một cái tên gọi "Chín tàn sát", bất quá hiện tại ta còn không có định dùng nó, ta muốn trước cho nó tôi bên trên {độc dồn dame}!
"Đồng trưởng lão, ngài sẽ {Ngâm độc} thuật sao?"
"Cái loại này hạ ba nát đồ vật chỉ có đạo tặc mới có thể, ta làm sao có thể!" Nói được chính khí nghiêm nghị, bất quá là sợ mất mặt lấy cớ mà thôi, ta phiền muộn muốn, chỉ có đi tìm đổi trắng thay đen rồi, mấy cái đạo tặc bên trong chỉ có hắn vận may rút thăm được {Ngâm độc} thuật sách.
"Đại ca móc túi, làm sao? Ta làm một cái kiểu mới vũ khí, cho các ngươi đi thăm đi thăm."
"Vẫn còn tủ Sơn Nam mặt đâu rồi, tựu là loát ly lực địa phương, đã đến có thể nhìn đến chúng ta."
Triệu ra Hồng Nương, ta cười gian lấy bò lên trên Hồng Nương bằng phẳng thoải mái phần lưng, sau đó cực độ vô sỉ đem con nhện cũng đặt ở Hồng Nương trên đầu."Hồng Nương, bên trái hai mươi lăm độ phương hướng, tiến lên!"
Chính văn Chương 25: than bùn thị tước vũ giả bị diệt nhớ
Tủ núi chỗ train level không ít người, đem làm uy phong lẫm lẫm Hồng Nương chở ta đi vào tủ núi lúc, lại đưa tới một hồi rối loạn, năm tặc nhìn xem đắc ý cái đuôi đều nhanh vểnh đến bầu trời ta, đều phiền muộn không biết nói cái gì cho phải.
"Tri Chu, ngươi không thể đem Hồng Nương thu lại ấy ư, ta cũng không muốn như gấu trúc đồng dạng cho người tham quan."
Ta quay đầu lại nhìn nhìn, hoàn toàn chính xác, một đám đông đều tò mò nhìn chúng ta sáu người cùng Hồng Nương, bất quá, cái này cũng không có gì a, "Tại sao phải thu lại, cũng không phải nhận không ra người, bọn hắn muốn nhìn liền xem quá, dù sao sủng vật lại đoạt không đi. Hồng Nương, mình luyện cấp đi." Ta đuổi Hồng Nương bỏ đi, bỏ qua năm tặc muốn té xỉu biểu lộ.
Bất quá sau một lát ta liền phát hiện đó là một quyết định sai lầm, Hồng Nương giết khởi những...này 28 cấp ly lực liền cùng thái thịt đồng dạng, soạt kéo lập tức OK một mảng lớn, một đám bị đã đoạt quái người u oán xem ta.
"Bên kia cường nhân, có thể hay không đem sủng vật của ngươi thu hồi đi a, chúng ta quái đều bị nó cướp sạch rồi."
... Thật sự là mất mặt, ta làm sao lại đã quên những...này ly lực ở đâu kinh (trải qua) được Hồng Nương cường hãn công kích a, đây không phải là cùng đem một cái dẫn theo súng máy hạng nặng tội phạm phóng tới tay không tấc sắt bình dân trong đồng dạng sao? Nghĩ đến ta tranh thủ thời gian thu hồi Hồng Nương, "Thực xin lỗi a các vị, ngoài ý muốn ngoài ý muốn, các ngươi tiếp tục." Ta giả trang ra một bộ ngây thơ bộ dạng cười nói xin lỗi.
Vừa quay đầu lại đã nhìn thấy năm tặc khinh bỉ ánh mắt... Tranh thủ thời gian nói sang chuyện khác, "Các ngươi xem, đây chính là ta phát minh kiểu mới cơ quan mũi tên -- chín tàn sát." Ta móc ra một chi chín tàn sát đưa cho hắn nhóm.
Đổi trắng thay đen tiếp nhận chín tàn sát nghi hoặc lật xem một phen, "Cái đó và bình thường mũi tên có cái gì bất đồng sao? Ta như thế nào nhìn không ra?"
"Ngươi nếu có thể nhìn ra ta còn hỗn [lăn lộn] cái rắm a!" Ta dương dương đắc ý nói, sau đó cầm chín tàn sát bắt nó nguyên lý cùng công dụng giải thích một phen.
Trộm Long chuyển phong nghe xong rất là hưng phấn, "Tri Chu, ta đây tên nỏ phải hay là không cũng có thể cải trang thành như vậy."
"Đem ngươi tên nỏ cải trang là không có vấn đề a..., bất quá bên trong kim châm cứu thì có vấn đề, muốn dùng tốt nhất quặng sắt cầm lấy đi cho Đồng trưởng lão, lại để cho hắn lại dùng yêu hồ chân hỏa tinh luyện thoáng một phát mới có thể chế tạo ra loại này kim châm cứu."
"Không nên Đồng trưởng lão hỏa diễm mới có thể sao?"
"Chỉ cần là yêu Hồ tộc những cái...kia thuộc loại trâu bò NPC cũng có thể, bất quá các ngươi có gan đi cầu bọn hắn cho chúng ta tinh luyện khoáng thạch sao?" Ta chằm chằm vào treo đầu dê bán thịt chó nói.
Treo đầu dê bán thịt chó rụt rụt cổ, không có lên tiếng, đại khái là nhớ tới hỏa trưởng lão a!
"Cái kia, Tri Chu, ngươi cái này cơ quan mũi tên thành phẩm há không cao lắm? Căn bản không thể tại bình thường giết quái trong sử dụng? Cái kia kim châm cứu có thể trở về thu sao?" Mệnh không còn luôn có thể chứng kiến vấn đề bản chất.
Ta cười khổ lắc đầu, "Cái kia kim châm cứu không thể thu về, dùng một lần liền phế đi, chín tàn sát cũng chỉ có thể với tư cách của ta tất sát kỹ (*) tồn tại, khẩn cấp dưới tình huống dùng để cứu mạng đồ vật, ta trước mắt kim châm cứu chỉ điền bảy mủi tên, cho nên ta trước mắt nhiệm vụ tựu là rời đi yêu Hồ tộc trước khi thu thập đủ nhiều cao phẩm chất quặng sắt, lại để cho Đồng trưởng lão cho ta tinh luyện thoáng một phát, yêu Hồ tộc truyền tống là đơn hướng, đi ra ngoài rồi trở về cũng rất phiền toái."
"Ân!" Mệnh không còn gật gật đầu, "Ngươi cái này cơ quan mũi tên rất tốt, tựu là bỏ thêm vào vật khó tìm, nếu có thể đổi thành một loại tương đối thấp liêm đồ vật, ngươi có thể bắt nó coi như vũ khí thông thường sử dụng."
"Ta cũng muốn a! Nhưng là bỏ thêm vào vật lực sát thương nhất định phải đại, nếu như bỏ thêm vào vật lực sát thương còn không có mũi tên bản thân xạ kích lực sát thương đại, vậy thì không có chút ý nghĩa nào rồi. Loại vật này đi nơi nào tìm?"
Mệnh không còn cũng cúi đầu suy tư.
"Tri Chu tỷ, điền tính ăn mòn độc dược như thế nào đây?" Phiêu bụi tiểu tặc đưa ra ý kiến.
Ta nhãn tình sáng lên, bất quá lập tức lại ảm đạm xuống dưới, "Tính ăn mòn độc dược lực sát thương hoàn toàn chính xác khá lớn, nhưng là khó tìm a, hơn nữa cho dù đã tìm được, ta như thế nào bắt nó bỏ vào mũi tên, đây không phải là mũi tên chi đều ăn mòn sao."
"Tri Chu tỷ, loại trò chơi này thông tin phương diện vấn đề cây cột (Trụ tử) ca thế nhưng mà tinh thông nhất rồi, hỏi hắn không được sao." Phiêu bụi tiểu tặc vừa nói xong chúng ta liền ngay ngắn hướng nhìn xem đang tại cười gian treo đầu dê bán thịt chó.
"Hắc hắc, tin tức của ta phí tổn có thể là rất cao... A ~ các ngươi làm gì..." Treo đầu dê bán thịt chó lời còn chưa nói hết, chúng ta liền chiếu vào trên người của hắn một hồi cuồng giẫm...
Sau một lát, tại mấy người chúng ta nhìn chằm chằm dưới con mắt, treo đầu dê bán thịt chó ủy khuất nói ra chính mình cái kia' phí tổn ngẩng cao : đắt đỏ 'Tin tức: "Tri Chu trong rừng rậm độc Tri Chu tuy nhiên rất nhiều, nhưng là có tính ăn mòn độc liền như vậy vài loại, ta biết đến có 30 cấp than bùn thị tước vũ giả cùng 35 cấp Lam Tinh Sói Nhện, những thứ khác cũng không rõ ràng rồi..."
"Cái kia 30 cấp than bùn thị tước vũ giả dường như thích hợp chúng ta đi đi train level, nó có cái gì đặc điểm?" Mệnh không còn hỏi nói.
"Không phải đâu! Chẳng lẽ chúng ta cũng muốn đi?" Treo đầu dê bán thịt chó vẻ mặt cầu xin, "Cái kia than bùn thị tước vũ giả tuy nhiên cùng tuyết lê độc Tri Chu đồng dạng đều là 30 cấp, nhưng là chúng khác nhau rất lớn a! Than bùn thị tước vũ giả tuy nhiên phòng ngự cực thấp, công kích cũng không cường, nhưng là nó toàn thân đều dài hơn đầy tươi đẹp mảnh lông tơ, thượng diện tất cả đều là kịch độc, sờ nó thoáng một phát sẽ trúng độc, công kích nó quả thực là đả thương địch thủ một ngàn tự tổn 800, không có lợi nhất "
"Vậy thì không nên tới gần nó a!" Ta kỳ quái mà nói, "Các ngươi một người mua một cái đồ trắng nỏ bắn nó không được sao, dù sao ngươi nói nó phòng ngự không cao nha, mấy người các ngươi cùng một chỗ bắn một lượt còn làm không được một cái than bùn thị tước vũ giả?"
Ta vừa nói xong treo đầu dê bán thịt chó liền mãnh liệt gõ đầu của mình, "Ta như thế nào đần như vậy a, vì cái gì sẽ không nghĩ đến đây..."
"Cái kia vật chứa vấn đề đâu? Dùng cái gì tốt?" Ta hỏi.
"Cái kia còn không đơn giản a! Tri Chu túi độc da tựu là tốt nhất vật chứa." Đã xong, ta lại trở thành một hồi tiểu bạch.
...
Than bùn thị tước vũ giả là ta bái kiến hoa lệ nhất Tri Chu, cân xứng tứ chi, dài nhỏ chân, còn có toàn thân lộng lẫy sắc thái, bất quá trong giới tự nhiên càng là hoa lệ đồ vật, càng là lộ ra nguy hiểm, xinh đẹp cũng là trí mạng
"Chuẩn bị --" năm tặc đồng loạt giơ tay lên bên trong cường nỏ, "Xạ kích -- "
Xuy xuy Xùy~~ ~ năm mủi tên chui vào than bùn thị tước vũ giả thân thể, than bùn thị tước vũ giả phát ra một tiếng quái dị kêu thảm thiết, nổi giận đùng đùng rất nhanh phóng tới bên này. Đổi trắng thay đen một tiếng huýt sáo, năm tặc hướng năm phương hướng tản ra, xuy xuy Xùy~~ ~, lại là một vòng bắn một lượt. Cái này năm gia hỏa luôn luôn tại cùng một chỗ đi train level, luận đến phối hợp lừa bịp quái vật đây chính là nhất lưu tiêu chuẩn. Trộm Long chuyển phong trước khi sẽ đem chính mình khí cụ bằng đồng một phát nỏ cho phiêu bụi tiểu tặc, lúc này than bùn thị tước vũ giả đã bị phiêu bụi tiểu tặc công kích tối đa, một mực trối chết đuổi theo lấy hắn, mà phiêu bụi tiểu tặc quỷ mị một loại thân ảnh phiêu hốt bất định, cực tốc lúc thậm chí có thể chứng kiến mấy cái tàn ảnh, còn dị thường vô sỉ thỉnh thoảng đem mình đọng ở trên nhánh cây bắn hơn mấy mũi tên, đem than bùn thị tước vũ giả một mực hấp dẫn tại chính mình phía sau cái mông ăn tro. Mà mặt khác bốn đạo tặc hoặc đi theo than bùn thị tước vũ giả đằng sau, hoặc đuổi tại nó phía trước, không ngừng bắn ra trong tay mình tên nỏ. 25 giây sau, than bùn thị tước vũ giả tại không có đánh đến năm tặc trong bất cứ người nào dưới tình huống, phiền muộn ngã xuống.
Than bùn thị tước vũ giả khẽ đảo xuống, đổi trắng thay đen cùng treo đầu dê bán thịt chó liền loát chui lên đi, treo đầu dê bán thịt chó cẩn thận kiểm tra có hay không tuôn ra thứ đồ vật, Thâu Thiên đổi Nhật Tắc là vung một bả Tiểu Đao bắt đầu giải phẫu than bùn thị tước vũ giả... Ta là chưa bao giờ sẽ đi thu thập Tri Chu thi thể, bởi vì thái quá mức buồn nôn, mà xem đổi trắng thay đen cao hứng bừng bừng bộ dạng, không khỏi không có chút nào không khỏe, còn giống như rất hưởng thụ hay sao? Thật là một cái biến thái!
"Nhìn Tri Chu!" Đổi trắng thay đen hưng phấn giơ trong tay một cái đen sì đồ vật, "Than bùn thị tước vũ giả túi độc, tính ăn mòn {độc dồn dame} a, ha ha!"
"Ah!" Ta lấy ra một cái không bình thủy tinh, ý bảo đổi trắng thay đen đem túi độc cất vào đến."Các ngươi tiếp tục, ta ở bên cạnh luyện dược." Nói xong ta liền bò lên trên một gốc cây đại thụ.
"Hồng Nương, ngươi cũng đi giết quái a! Ta thăng không được cấp ngươi có thể a!" Ta vừa nói đối với cách đó không xa một cái than bùn thị tước vũ giả làm một cái cắt cổ động tác, Hồng Nương nghe xong mệnh lệnh của ta gật gật đầu, hùng hổ giết đi qua rồi, ta tắc thì cúi đầu chuyên tâm luyện dược, đương nhiên độc dược là có sẵn, ta chỉ chỉ dùng yêu hồ thảo đem giải dược luyện ra mà thôi.
Chuẩn bị cho tốt về sau, ta lấy ra một chi rỗng ruột mũi tên hơi chút cải trang thoáng một phát, tại mũi tên ở bên trong trang mấy cái ám sát, xếp đặt thiết kế thành chỉ cần mũi tên xác ngoài mở ra, gai nhọn hoắt sẽ đâm rách túi độc da, bên trong {độc dồn dame} sẽ nghiêng rơi vãi mà ra. Về phần gây ra trang bị phương diện, một loại cùng chín tàn sát đồng dạng, tại mũi tên lúc phi hành gây ra.
Một loại khác thì là chấn động gây ra, loại này ta đều làm thành bình thường nhất thiết mũi tên, ngẫm lại a, ngươi hai tay đang bề bộn thời điểm chứng kiến một cái Cung Tiễn Thủ hướng ngươi bắn ra một chi lực công kích rất thấp bình thường thiết mũi tên, nhất định sẽ muốn, không phải là một chi nho nhỏ thiết mũi tên nha, lần lượt thoáng một phát cũng không có gì, lại phí không có bao nhiêu huyết, liền cứng rắn (ngạnh) đã trúng lần này. Kết quả ai biết mũi tên ở bên trong có...khác Càn Khôn, thoáng cái trúng độc, vẫn là hệ thống cửa hàng thuốc giải độc giải không được tính ăn mòn {độc dồn dame}, ngươi sẽ như thế nào, hắc hắc, chỉ có nhắm mắt lại chờ chết... Nghĩ đi nghĩ lại ta nhịn không được lại bắt đầu cười gian rộ lên.
"Khặc khặ-x-xxxxx khặc ~~" một hồi gào khóc thảm thiết giống như thanh âm vang lên, ta đột nhiên theo trong tưởng tượng giựt mình tỉnh lại, bà mẹ nó, cái này tiếng cười còn thật là khó khăn nghe, không cần phải nói, khó nghe như vậy tiếng cười ngoại trừ treo đầu dê bán thịt chó không có người phát đi ra.
Nhìn chung quanh một chút, cũng không có bóng dáng của bọn hắn, mở ra máy truyền tin: "Mập mạp, ngươi quỷ gào gì, làm ta sợ muốn chết." Ta phàn nàn.
"Tri Chu, chúng ta tại phía sau ngươi, ngươi quay tới nhìn xem a!"
Ta vịn nhánh cây coi chừng xoay người, sẽ biết treo đầu dê bán thịt chó tại sao phải cười đến như vậy dâm đãng rồi. Hồng Nương cùng một cái than bùn thị tước vũ giả đang tại chiến đấu, chuẩn xác mà nói là Hồng Nương đang tại đuổi giết một cái than bùn thị tước vũ giả, cái con kia than bùn thị tước vũ giả chật vật không chịu nổi mà liều mệnh chạy thục mạng, thỉnh thoảng bị lộ ra rễ cây cái gì trượt chân, trở mình lăn lộn mấy vòng, sau đó đứng lên đón lấy chạy. Đằng sau so nó hình thể đại gấp hai Hồng Nương tựa như một cỗ vô kiên bất tồi bọc thép xe tăng, vung tám đầu tráng kiện chân dài hùng hổ theo ở phía sau, một đường những nơi đi qua, cây cũng đã đoạn, hoa cũng ỉu xìu, thảm cỏ cũng lật qua rồi, tràng diện thật là đồ sộ. Quả thực tựa như một cái mang theo dao bầu lưu manh tại truy một cái kinh hoàng thất thố tiểu cô nương nha, cái kia than bùn thị tước vũ giả nhìn về phía trên thật sự quá đáng thương.
Năm giây về sau, Hồng Nương đuổi theo than bùn thị tước vũ giả, hai cái tráng kiện hữu lực chân bỗng nhiên giẫm dưới đi... Quá thảm rồi, ta đều không nhẫn tâm nhìn, giờ phút này ta trong lòng thề -- ta về sau không bao giờ ... nữa đi trêu chọc hổ nhện rồi, thật là đáng sợ!
"Ngươi Hồng Nương cũng có chút bưu hãn quá mức đi à nha!" Thu thập đổi trắng thay đen phàn nàn, "Đem cái này than bùn thị tước vũ giả khiến cho đều không thành hình người rồi, thiệt nhiều linh kiện cũng không nguyên vẹn rồi, bảo ta như thế nào thu thập? !"
"Không có sao, chỉ cần túi độc là được rồi." Ta vuốt ve Hồng Nương bóng loáng giáp xác, nghĩ thầm có lẽ nhân viên thiết kế xếp đặt thiết kế hổ nhện tập tính lúc liền cho thiết lập thành "Ưa thích dùng chân giết chết địch nhân" rồi, bằng không thì Hồng Nương như thế nào nóng như vậy trung tại giẫm người khác, lúc trước con nhện cũng thế, ta cũng vậy, ... Cái này than bùn thị tước vũ giả cũng thật sự là đáng thương, rõ ràng thật sự bị Hồng Nương cho giẫm trúng. Bất quá xem Hồng Nương cao hứng bộ dạng, có lẽ đây chỉ là nó ưa thích cá nhân cũng nói không chừng... Thật sự là khát máu gia hỏa.
"Hồng Nương, làm tốt lắm, tiếp tục a!" Ta vỗ vỗ nó cực đại bờ mông, nó gật gật đầu, lại cao hứng tìm kiếm tiếp theo chỉ than bùn thị tước vũ giả đi...
Năm tặc chuyên tâm ở đi train level, Hồng Nương chuyên tâm ở chà đạp than bùn thị tước vũ giả, con nhện chuyên tâm ở ngủ, ta tắc thì chuyên tâm ở nghiên cứu cơ quan thuật. Không có chú ý đã đến giờ đáy ngọn nguồn chảy qua bao nhiêu, thẳng đến đổi trắng thay đen tin tức đem ta tỉnh lại: "Tri Chu, có chút vấn đề a, tại đây than bùn thị tước vũ giả đã bị chúng ta giết hết rồi, đợi cả buổi cũng không đổi mới (respawn), xem ra hôm nay là sẽ không đổi mới (respawn) rồi, chúng ta là không phải quá độc ác..."
Đổ mồ hôi chết.
Ta nhìn đồng hồ, ta hôm nay thời hạn cũng sắp đến rồi, nên logout rồi."Đại ca móc túi, ta sắp logout rồi, các ngươi liền đổi lại địa phương tiếp tục đi train level a! Không cần giết than bùn thị tước vũ giả rồi, hôm nay thu thập túi độc có lẽ đủ một hồi rồi."
"Được rồi! Bất quá Tri Chu, ngươi như thế nào không mua cái mũ trò chơi a, cái loại này tiếp nhận trang bị lúc online gian quá ngắn, hơn nữa đối với đại não cũng không quá tốt..."
Ta im lặng, nghĩ thầm ta muốn là có tiền đã sớm mua, còn dùng được lấy ngươi nói. Mang phiền muộn tâm tình ta tựu logout đây rồi.
Vừa mở to mắt, đã nhìn thấy Thảo Hoa Mai cũng đang tại tháo xuống tiếp nhận trang bị, chúng ta đối với nhìn thoáng qua, đồng thời cười gian thoáng một phát, chúng ta thật đúng là tâm hữu linh tê không điểm thông a.
"Hôm nay thời gian thật sớm a!" Thảo Hoa Mai nhìn nhìn bề ngoài, "Cơm tối cũng đã ăn rồi, chúng ta cạn cái gì a?"
"Đánh bài a!" Ta theo trong ngăn kéo xuất ra chúng ta chuyên dụng bài xì phé.
Thảo Hoa Mai nghe xong con mắt lòe lòe tỏa sáng, đây cũng là cái bài mê, "Tốt tốt! Chơi cái gì? Song khấu trừ vẫn là thăng cấp?"
"Thăng cấp quá tàn nhẫn, chúng ta liền chơi song khấu trừ a! Bốn người, rút gân lột da, được không?"
"Tốt, tốt." Thảo Hoa Mai gấp lẻn đến một mực hành động bài bàn ta đáng thương trên giường, sau đó nhìn chung quanh bốn Chu Hưng phấn hỏi: "Ta cùng côn trùng người đối diện, các ngươi ai tới a!"
... Không người lên tiếng.
Ta cùng Thảo Hoa Mai liếc nhau, "Chúng ta là không phải có lẽ tại đánh bài thời điểm thích hợp phóng hai thanh nước, làm cho các nàng cũng thắng vài thanh, bằng không về sau liền không có người nào cùng chúng ta chơi bài rồi." Ta hỏi Thảo Hoa Mai.
"Có đạo lý." Thảo Hoa Mai gật gật đầu, "Nếu không chúng ta về sau không làm người đối diện rồi, giải tán một lần nữa phối hợp?"
"Ai ~" ta thở dài, "Trừ ngươi ra, còn có ai có thể tại âm nhân thời điểm cùng ta như vậy có ăn ý, thay đổi người khác, liền không có cấu kết với nhau làm việc xấu niềm vui thú rồi..."
"Ta cũng là đồng cảm a!" Thảo Hoa Mai cảm khái.
"Tri âm a ~" hai cặp kiết nhanh nắm lại với nhau.
"Bệnh tâm thần!" Một đám người khinh bỉ chúng ta.
Đông đông đông! Có người bái phỏng chúng ta ký túc xá? Nói không chừng có thể kéo tới người đánh bài? ! Nghĩ đến liền ý bảo Thảo Hoa Mai mở cửa, Thảo Hoa Mai sáng tỏ rất nhanh lẻn đến cửa ra vào kéo cửa ra...
"Xin hỏi cá con có ở đây không? Nàng đính tạp chí đã đến, thỉnh ký nhận." Nguyên lai là trường học người phát thư a.
Cá con bò xuống giường ký nhận này cái đại phong thư, mở ra phong thư, rút ra bên trong nữ tính tạp chí, kết quả còn không có thấy rõ bìa mặt mỹ nữ bôi là màu gì nhãn ảnh, đã bị Thảo Hoa Mai một bả đã đoạt tới. Cá con tập mãi thành thói quen nhún nhún vai, lại bò lại đến trên giường. Thảo Hoa Mai tắc thì hưng phấn mở ra mục lục bắt đầu xem...
Các ngươi đừng tưởng rằng gia hỏa này là đối với lúc nào còn thời trang, lưu hành trang điểm cùng với những cái...kia không ốm mà rên đô thị tình cảm văn vẻ cảm thấy hứng thú, nàng chính thức cảm thấy hứng thú, nhưng thật ra là bên trong ..
"Đã tìm được! Đã tìm được!" Thảo Hoa Mai cười gian lấy mở ra tạp chí một loại trang, đưa cho ỷ lại trên giường tiểu lược.
"Khục khục!" Tiểu lược thanh thanh yết hầu, "Tiểu lược lão sư muốn bắt đầu giảng bài rồi, mọi người tắt đèn trên giường."
Chúng ta hết thảy mọi người thuần thục tắt đèn, khóa lại, bò giường, che chăn... Tiểu lược tắc thì mở ra đầu giường đèn, cẩn thận nhìn một chút văn vẻ nội dung, nói: "Hiện tại bắt đầu tính tri thức phổ cập giáo dục chương trình học, hôm nay nội dung là... ( vì không cho bài này bị biên tập Grắc..., phía dưới nội dung tỉnh lược ) "
"Đọc xong rồi." Tiểu lược khép sách lại, bây giờ là khóa sau thảo luận thời gian, thỉnh mọi người tự do phát biểu ý kiến.
"Cái này, " Thảo Hoa Mai đầu tiên vấn đề, "Vừa rồi ngươi đọc nội dung, ta không phải rất rõ ràng."
"Ân." Tiểu lược nghiêm túc mà nói, "Vấn đề này, không có tự mình nhận thức qua người là không sẽ rõ, cho nên, thỉnh côn trùng đồng học cho chúng ta giải thích cặn kẽ thoáng một phát."
Ta giả chết.
"Côn trùng! Côn trùng!" Đây không phải một người thanh âm, ta biết rõ ngoại trừ ta trong túc xá những nữ nhân khác đều tại hô ta.
"Làm gì vậy a!" Ta rầu rĩ mà nói.
"Nhanh giải thích a! Chúng ta đều chờ đợi nghe đây!"
"Tại sao phải ta giải thích a ~" ta buồn rầu mà nói.
"Bởi vì chúng ta những người này bên trong liền ngươi có kinh nghiệm a!" Một đám người đương nhiên mà nói.
Thật sự là đau đầu a, hết lần này tới lần khác ta lại không có pháp phản bác, giải thích? Giải thích thế nào a? Cố gắng trở về muốn thời điểm, mới phát hiện rất nhiều chuyện ta cũng đã quên lãng, mơ hồ trong trí nhớ dần dần rõ ràng, chỉ có cái kia một đôi ôn nhu con mắt, cùng đầy khắp núi đồi hoa hướng dương, những thứ khác... Đều hóa thành cái kia một phương nho nhỏ mộ bia.
Trong trầm mặc.
Đùng đùng (*không dứt)! Ta tranh thủ thời gian dùng chăn che kín đầu, nghe một ít không biết tên vật thể đánh vào ta trên chăn thanh âm, trong nội tâm phiền muộn muốn, những cái thứ này đến tột cùng trên giường giấu bao nhiêu ám khí a! Như thế nào cả buổi còn không có ném xong...
Ta vươn tay bắt một bả, kháo! Tất cả đều là cây quýt da.
"Các ngươi ăn cây quýt rõ ràng không gọi ta, hơi quá đáng." Ta bi phẫn vô cùng mà nói.
"Ai kêu các ngươi vội vàng chơi game kia mà."
"Ta..." Ta lời nói còn chưa nói ra miệng, chỉ nghe thấy một tiếng nặng nề thanh âm, một cái rất có chất lượng đồ vật nện vào chân của ta bộ. Ta kiếm tới xem xét, té xỉu, Thảo Hoa Mai quá không hợp thói thường rồi, không có cây quýt da ném, rõ ràng đem giấu ở trên giường cục gạch đồng dạng dày tiểu thuyết cho ném đã đến.
"Sở hữu tất cả ném đến đồ vật, ta hết thảy tịch thu." Ta nghiêm túc mà nói, những cái thứ này quá coi trời bằng vung rồi.
Loảng xoảng lang! Trả lời của ta lại là một đống ám khí...
____________________________________________________________________
Hôm nay rút sạch chơi hơn một giờ thần khóc, trên chiến trường giết 4 cá nhân, đã chết 10 lần... Lần chịu đả kích về sau được ra một cái chân lý: pháp sư trên chiến trường tựu là muốn chết
Chính văn Chương 26: quỷ giết cung linh
Chúng ta Tật Phong lữ đoàn hội nghị thường kỳ, ta có chút không yên lòng, ta mãnh liệt muốn gặp Ám Ảnh, hơn nữa không biết vì cái gì có một chút không quá diệu cảm giác.
"Tri Chu! Tri Chu! Uy! Hồi hồn rồi!" Đổi trắng thay đen tại trước mắt ta vung vẫy tay chưởng.
Ta phục hồi tinh thần lại, "Chuyện gì a?"
"Chuyện gì? Ngươi thất tình rồi, vẫn bị người -- rồi, như thế nào mất hồn mất vía, chúng ta tại thảo luận lúc nào ly khai yêu Hồ tộc."
"Độc dược thu thập đủ chưa?" Ta hỏi trộm Long chuyển phong, những sự tình này luôn luôn là hắn quản lý.
"Đã đủ rồi, ta ngân hàng tư nhân rương hòm đều nhanh phóng đầy độc dược rồi, ngoại trừ vài loại thái quá mức cường hãn Tri Chu chúng ta không dám chọc, khác cơ hồ sở hữu tất cả nhện độc chúng ta đều thu thập đi một tí."
"Của các ngươi kỹ năng luyện như thế nào?"
"Ngươi chưa bao giờ xem bảng xếp hạng sao? Chúng ta đều tiến vào đạo tặc bảng xếp hạng cùng thích khách bảng xếp hạng Top 100 rồi, ngươi nói được hay không được."
Ta gật gật đầu, "Cái kia khoáng thạch đâu?"
"Tất cả ta trong hòm giữ đồ, có theo nơi giao dịch mua, có tự chính mình đào, có theo cái khác thợ mỏ cái kia thu mua đến, đầy đương đương một rương lớn." Phiêu bụi tiểu tặc tin tưởng tràn đầy mà nói.
"Ta đây cầm lấy đi tinh luyện thoáng một phát, về sau chúng ta tìm tộc trưởng tiến hành thủ tục ly khai a!" Nghĩ đến lập tức muốn đi ra ngoài rồi, ta cũng tạm thời đã quên phiền lòng sự tình, có chút hưng phấn, ở cái địa phương này ổ lâu như vậy, cũng không biết thế giới bên ngoài biến thành bộ dáng gì nữa rồi.
Năm tặc cũng rất hưng phấn, cảm giác chúng ta tựa như tại rừng sâu núi thẳm ở bên trong tu luyện mấy trăm năm, rốt cục ma công đại thành yêu quái đồng dạng, rốt cục muốn xuống núi làm hại nhân gian rồi, rốt cục muốn đi kiến thức bên ngoài nơi phồn hoa rồi.
Chúng ta sáu người đều đem thắt lưng của mình bay lên không, mới sắp xếp phiêu bụi tiểu tặc lấy được cái kia một đống lớn quặng sắt. Khi chúng ta đem tiểu tử này núi đồng dạng khoáng thạch chồng chất hướng Đồng trưởng lão trước mặt khẽ đảo, gần đây gợn sóng không sợ hãi Đồng trưởng lão cũng nhịn không được nữa lộ ra kinh ngạc biểu lộ, bất quá lập tức lại chuyển đổi vi nét mặt hưng phấn.
"Ha ha, rất lâu không có toàn lực sử dụng qua yêu hồ chân hỏa rồi, hôm nay cho các ngươi được thêm kiến thức." Đồng trưởng lão lúc nói chuyện râu ria khẽ vấp khẽ vấp
"Vậy thì phiền toái Đồng trưởng lão rồi." Chúng ta cùng kêu lên nói.
Đồng trưởng lão gật gật đầu, duỗi ra hai tay đem rộng thùng thình pháp bào tay áo run lên, lộ ra một đoạn rắn chắc cánh tay, bà mẹ nó, thoạt nhìn so trộm Long chuyển phong còn mạnh hơn cường tráng, ở đâu như một cái sáu mươi Lão Nhân, ở đâu như một cái gầy yếu pháp sư!
Đồng trưởng lão hai tay khẽ bóp, không trung liền xuất hiện một cái cực đại màu tím hỏa cầu, cùng lúc trước nhìn thấy vừa sờ đồng dạng, sau đó Đồng trưởng lão hai tay cũng dần dần bao phủ bên trên một tầng nhàn nhạt màu tím, hai đạo yên đồng dạng khí tức rất nhanh phiêu hướng cái kia cực lớn hỏa cầu, mà hỏa cầu tựa như đang tại thổi phồng khí cầu đồng dạng, nhanh chóng mở rộng, cái kia cường hãn khí tức, cho dù chúng ta ở vào 30 mễ (m) có hơn, đều có thể cảm giác được rõ ràng. Vật cực tất phản, ta nhìn cái kia không có một tia độ ấm hỏa cầu, trong đầu đột nhiên toát ra cái từ này, phải hay là không đem làm độ ấm cao đến cảnh giới nhất định lúc, ngược lại sẽ trở nên lạnh như băng đâu? Vẫn là yêu Hồ tộc bổn mạng hỏa diễm vốn chính là loại này mâu thuẫn hỏa diễm đâu?
Đem làm hỏa cầu đạt tới đường kính 30 mễ (m) thời điểm, Đồng trưởng lão liền không có lại tiếp tục đưa vào hỏa diễm rồi, vung tay áo tử, một trận gió liền đem sở hữu tất cả khoáng thạch đưa vào không trung hỏa cầu. Phong hệ pháp thuật? ! Song hệ pháp sư? ! Quá không hợp thói thường đi à nha!
"Đồng trưởng lão, ngài là song hệ pháp sư a!" Ta như xem biến thái đồng dạng nhìn xem hắn.
"Đương nhiên không phải." Đồng trưởng lão xem đã dậy chưa một tia vẻ mệt mỏi, như trước tinh thần rạng rỡ, "Ta là phong hệ pháp sư, không phải đã nói với ngươi yêu Hồ tộc bổn mạng hỏa diễm là chúng ta bẩm sinh đấy sao? Căn bản không cần phải tu luyện, nó hội theo tuổi tăng trưởng dần dần trở nên cường đại, chúng ta chỉ cần luyện tập sử dụng kỹ xảo là được rồi. Theo cái khác góc độ mà nói, ngươi cũng có thể cho rằng yêu Hồ tộc toàn bộ đều là song hệ pháp sư, bởi vì chúng ta yêu Hồ tộc cũng không có hỏa hệ pháp sư." Đồng trưởng lão đắc ý vô cùng giải thích nói.
"Cái kia, cái kia hỏa trưởng lão cũng không phải hỏa hệ pháp sư rồi hả? Vậy hắn tại sao phải gọi hỏa trưởng lão?" Ta hiếu kỳ hỏi.
"Yêu Hồ tộc lịch đại chưởng quản hình phạt trưởng lão cũng gọi hỏa trưởng lão, chỉ là vì phân chia trưởng lão chức trách danh xưng mà thôi, tiểu tử kia nhưng thật ra là thủy hệ pháp sư, chủ tu thủy hệ công kích pháp thuật, cũng chính là các ngươi nói Băng Hệ pháp thuật, bất quá chúng ta yêu Hồ tộc ưa thích dùng nhất vẫn là bổn mạng hỏa diễm, dù sao vốn tên là hỏa diễm không cần niệm rườm rà chú ngữ có thể sử xuất cường đại pháp thuật, khác pháp thuật tại chúng ta xem ra bất quá là phụ trợ mà thôi."
"Vậy các ngươi làm gì vậy đều mặc màu đỏ pháp bào? ! Còn phải ta nghĩ đến đám các ngươi tất cả đều là hỏa hệ pháp sư." Ta có gan bị lừa gạt cảm tình cảm giác.
"Bởi vì xinh đẹp nha!" Đồng trưởng lão đương nhiên mà nói.
Bịch! Chúng ta sáu cái toàn bộ té xỉu, yêu Hồ tộc thật là một cái không thể nói lý chủng tộc, tuy nhiên chúng ta bây giờ cũng đều là yêu Hồ tộc một phần tử, nhưng là -- chúng ta cùng những...này biến thái là có thêm trời cùng đất khác nhau đó, chúng ta vĩnh viễn cũng sẽ không thừa nhận chính mình là những...này biến thái bên trong một thành viên!
...
Tại chúng ta sáu cái trợn mắt há hốc mồm trong ánh mắt, Đồng trưởng lão khống chế cái kia tinh luyện tốt đại thiết cầu rơi vào trước mặt chúng ta.
"Thứ này... Chúng ta như thế nào cầm a." Treo đầu dê bán thịt chó so lấy cái kia so với hắn còn béo thiết cầu, phiền muộn mà nói.
"Mở ra không được sao." Đồng trưởng lão nhẹ nhõm mà nói, giống như mở ra cái này cao độ tinh khiết quặng sắt thạch là một kiện so ăn cơm còn sự tình đơn giản. Nhìn đến chúng ta tất cả đều u oán nhìn xem hắn, Đồng trưởng lão quỷ dị cười cười, "Các ngươi thôi đi không ra a, vậy thì nói với ta a, nói ta nhất định sẽ giúp các ngươi mở ra a, các ngươi không nói ta làm sao biết các ngươi mở ra đâu? Chỉ cần các ngươi nói ta như thế nào lại cự tuyệt..."
Năm tặc đều nhìn qua ta, ta xem hiểu ánh mắt của bọn hắn, bọn họ là nói "Cái này Đồng trưởng lão là Đường Tăng chuyển thế a!" Ta trở về một cái bất đắc dĩ ánh mắt, nói cho bọn hắn biết "Không cần kinh ngạc, ta cũng đã quen rồi , nhưng có thể xếp đặt thiết kế cái này hỏa trưởng lão nhân là cái tinh mê a!"
"Vậy thì phiền toái Đồng trưởng lão giúp chúng ta mở ra a!" Ta cung kính mà nói.
"Ân ân." Đồng trưởng lão giống như rất không thể chờ đợi được tựa như, người này thật đúng là yêu hiện!
Loát Đồng trưởng lão trong tay xuất hiện một mồi lửa diễm tạo thành lưỡi dao sắc bén, dài đến 3 mễ (m), như có như không đạo thân nói không nên lời quỷ dị.
"Các vị tiểu bằng hữu coi được nữa à!" Đồng trưởng lão dương dương đắc ý giơ lên hỏa diễm đao, loát loát loát ~, chỉ thấy một mảnh thiết cầu bên trên bao phủ bên trên một tầng màu tím quang ảnh, sau vài giây Đồng trưởng lão bay tới một bên đứng chắp tay, thoạt nhìn tựa như một cái tiên phong đạo cốt thế ngoại cao nhân tựa như, bất quá ta biết rõ, gia hỏa này tại trang B!
Rầm rầm, thiết cầu vỡ thành trên đất, năm tặc sùng bái nhìn xem Đồng trưởng lão, thứ hai tắc thì vẻ mặt hưởng thụ bộ dạng... Làm cho người ta nhịn không được muốn trong lòng khinh bỉ hắn!
"Ha ha! Hơn ba trăm năm không có toàn lực sử dụng qua yêu hồ chân hỏa rồi, xem ra ta còn là bảo đao không lão mà!" Đồng trưởng lão không biết xấu hổ khoe khoang, bất quá chúng ta tất cả đều bận rộn trang khoáng thạch, không có người phản ứng đến hắn...
Bất quá phiêu bụi tiểu tặc ngược lại là bởi vì hiếu kỳ hỏi một câu lại để cho Đồng trưởng lão thổ huyết mà nói: "Ba trăm năm? Đồng trưởng lão, ngài ba trăm năm trước là thợ rèn a!"
"Ta... Ta... Ta ba trăm năm trước tham gia thế chiến, lập nhiều chiến công hiển hách, bé con ngươi lại còn nói ta là thợ rèn, tức chết ta rồi!" Đồng trưởng lão tức giận đến râu ria run lên run lên
"Thế chiến? Người nào thắng a?" Đổi trắng thay đen tính phản xạ hỏi.
"Đương nhiên là chúng ta yêu Hồ tộc rồi!" Đồng trưởng lão lại đắc ý, "Lúc ấy Tô Nhiếp tộc bị chúng ta đánh chính là quân lính tan rã, bạch lang tộc là ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, lúc ấy sau khi thất bại bọn hắn tộc trưởng tươi sống cho làm tức chết, nếu không phải thực nguyệt thành thành chủ thông minh bảo trì trung lập, thực nguyệt thành cũng sớm bị chúng ta san thành bình địa."
"Vậy tại sao yêu Hồ tộc vẫn là ở chỗ này cái cạnh góc trong góc, không có chiếm lĩnh tộc khác địa phương?" Đổi trắng thay đen kỳ quái hỏi, dựa theo thế giới của chúng ta chiến tranh sử, một loại đánh bại địch nhân liền ý nghĩa cắt đất đền tiền, hoặc là phát triển thuộc địa, bất quá chiếu Hồng hoang tình thế bây giờ mà nói, tộc khác cũng không có bị yêu Hồ tộc kiềm chế a?
Nghe xong đổi trắng thay đen câu hỏi, Đồng trưởng lão khinh bỉ nhìn hắn một cái: "Nếu như ngươi một mực ở tại một cái xa hoa trong biệt thự, ngươi hoàn nguyện ý đi ở cỏ tranh phòng sao?"
"Đương nhiên không muốn."
"Cái kia chính là rồi, chúng ta yêu Hồ tộc thế thế đại đại sinh tồn cái chỗ này, liền cùng xa hoa biệt thự đồng dạng, cùng chúng ta sự so sánh này, khác những cái...kia cái gì thành thị liền cùng cỏ tranh phòng không có gì khác nhau." Đồng trưởng lão lại đang rắm thí rồi. Tuy nhiên tộc khác không có tại đây xinh đẹp, nhưng cũng không trở thành cùng cỏ tranh phòng nhấc lên quan hệ a! Yêu Hồ tộc quả nhiên là tự đại lại tự kỷ, bất quá chúng ta cũng không gan lộ ra khinh bỉ thần sắc.
"Đồng trưởng lão, chúng ta đi rồi, ta về sau có rảnh sẽ đến nhìn ngươi " lại cùng cái này lão biến thái sống chung một chỗ ta muốn thần kinh thác loạn rồi, vẫn là đi nhanh lên thì tốt hơn.
"Ai, không vội a, Tri Chu tiểu bằng hữu, ta còn có chút việc muốn cùng ngươi một mình nói nói, ngươi đợi lát nữa lại đi."
"?" Ta mặt mũi tràn đầy dấu chấm hỏi (???), lão gia hỏa này vừa muốn làm cái gì bịp bợm.
Chúng ta sáu người nhìn nhau nhìn thoáng qua, đổi trắng thay đen nói chuyện: "Tri Chu, chúng ta đi trước đem khoáng thạch tồn rồi, sau đó đến cửa vương cung khẩu chờ ngươi."
"Ân!" Ta chỉ tốt đi một chút gật đầu.
Đợi đến lúc bọn hắn năm người đi xa, Đồng trưởng lão mới thay đổi một bộ vẻ mặt nghiêm túc, một câu không nói đem ta kéo đến một cái góc: "Tri Chu a, ngươi nhớ không đã cho ngươi tại đây chôn một cây cung." Đồng trưởng lão chỉa chỉa dưới mặt đất.
Ta nhìn thoáng qua chính mình làm ký hiệu, "Đương nhiên nhớ rõ rồi, ta đem quỷ giết chôn ở cái này rồi, đây chính là ta tự đánh mình tạo vũ khí." Nói xong ta có chút ảm đạm, hiện tại dùng cái này cây tử đằng cung xa xa so ra kém quỷ giết, hơn nữa sức nặng quá nhẹ, để cho ta cảm thấy rất không tiện tay.
"Ngươi bộ cung này xảy ra vấn đề rồi!"
"Cái gì? Xảy ra vấn đề, nó vốn liền đã đoạn, còn có thể lại xảy ra vấn đề gì, chẳng lẽ vỡ thành cặn bã rồi hả?" Ta kỳ quái hỏi, xấu đều hư mất, lại xảy ra vấn đề gì cũng không có sao rồi, Đồng trưởng lão làm gì vậy như vậy trịnh trọng chuyện lạ
Đồng trưởng lão lắc đầu, "Hoàn toàn trái lại, chính nó chữa trị rồi."
Cái gì? ! Quả thực là thần tích hàng lâm a! Ta ngây dại, chẳng lẽ nhân phẩm của ta tốt như vậy, như vậy bị hệ thống thợ rèn cùng thợ mộc đồng thời phán quyết tử hình quỷ giết lại có thể biết chính mình chữa trị rồi hả? ! Đúng rồi, ta như thế nào đã quên, quỷ giết vốn thì có tự động chữa trị thuộc tính a!
"Cái kia không kỳ quái, quỷ giết vốn chính là có thể tự động chữa trị " nói xong ta kích động tựu muốn đem quỷ giết móc ra, không ngờ bị Đồng trưởng lão kéo lại rồi.
"Ta biết rõ mê cốc mộc là có thể chính mình chữa trị, nhưng như cắt thành hai đoạn tình huống như vậy là tuyệt đối không có khả năng lại liên tiếp : kết nối cùng một chỗ, chữa trị ngươi cung chính là vật gì đó khác." Đồng trưởng lão biểu lộ như trước nghiêm túc.
Ta nhìn nhìn Đồng trưởng lão, bộ dáng của hắn không giống như là giả vờ, "Cái gì đó?" Ta hỏi được rất cẩn thận, sợ lại là vui quá hóa buồn tình huống.
Đồng trưởng lão vuốt vuốt râu ria, suy tư thoáng một phát, "Ta tuy nhiên không phải Thông Linh sư không thể cùng hồn phách trao đổi, nhưng là bổn tộc người hồn phách, ta vẫn là có thể cảm giác được, ta có thể khẳng định, hiện tại có một yêu Hồ tộc hồn phách phụ đã đến ngươi trên cung, ngươi cung tựu là nó chữa trị, nhưng sở trường nó hi vọng đem cung chữa trị về sau, cung chủ nhân hội mang nó đi ra ngoài đi!"
"Đây không phải chuyện tốt sao?" Ta không hiểu ra sao, bởi như vậy không chỉ có của ta cung được chữa trị rồi, trả lại cho một cái cô hồn dã quỷ cung cấp một cái trường kỳ trụ sở, như vậy vẹn toàn đôi bên chuyện vì cái gì Đồng trưởng lão nghiêm túc như vậy.
"Ai, theo phương diện nào đó xem ra hoàn toàn chính xác thực chuyện tốt, cái này hồn phách bám vào ngươi trên cung là được ngươi cung linh."
"Cung linh?"
"Ân! Phàm là Linh Khí đã ngoài trang bị, đều có một hồn phách bám vào thượng diện, liền vì vậy cung linh, ngươi cung đã lên tới hạ phẩm linh khí cấp bậc, cái này cung linh khí tức tương đương cường đại, nếu không phải ngươi cung vốn đẳng cấp liền thấp, còn chịu quá trọng thương , nhưng có thể còn có thể lợi hại hơn một ít."
"Không cần lợi hại hơn, như vậy ta cũng rất thỏa mãn." Ta vui tươi hớn hở mà nói, lại duỗi thân ra móng vuốt muốn đào quỷ giết, bất quá lần nữa bị Đồng trưởng lão ngăn lại, ta u oán nhìn xem hắn, ngươi còn có lời gì một lần nói xong được hay không được.
"Vấn đề lớn nhất là, cái này hồn phách không rõ lai lịch. Yêu Hồ tộc hết thảy mọi người sau khi chết, hồn phách đều đi U Minh giới, không có khả năng có ngoại lệ, liền phạn... Liền những cái...kia tội phạm cũng đồng dạng. Trừ phi, cái này hồn phách có biện pháp theo U Minh giới trở về, bất quá không có hồn phách sẽ không duyên vô cớ theo U Minh giới trở về, như vậy liền ý nghĩa đã mất đi chuyển thế cơ hội, hơn nữa cho dù nó muốn trở về, không có U Minh Vương trợ giúp cũng là không thể nào, cho nên, cái này cung linh nhất định là ôm nào đó tầm nhìn trở về, đem làm nó du đãng tại yêu Hồ tộc thổ địa bên trên thời điểm, phát hiện cái này có linh tính mê cốc mộc, liền bám vào thượng diện, cái này không là vấn đề rất lớn sao."
"Là rất lớn vấn đề." Miệng ta bên trên phụ họa lấy, trong nội tâm cũng tại đắc ý tính toán, ông trời đối đãi ta không tệ, cái này cung linh đã có thể theo U Minh giới ra, khẳng định cũng biết đi phương pháp, hơn nữa bề ngoài giống như cùng U Minh Vương có cái gì không đứng đắn quan hệ, nếu có thể có biện pháp cùng nó câu thông, của ta cái kia nhiệm vụ chính tuyến thì có rơi xuống, nghĩ tới đây, ta hỏi Đồng trưởng lão: "Đồng trưởng lão, chỉ có Thông Linh sư có thể cùng Quỷ Hồn câu thông sao?"
Đồng trưởng lão gật gật đầu, "Xác thực là, nhưng là đáng tiếc chính là yêu Hồ tộc ở bên trong duy nhất Thông Linh sư... Đã bị chết, ta cũng không có biện pháp biết rõ cái này cung linh đến cùng vì cái gì xuất hiện."
"Vậy không bằng Đồng trưởng lão ngài nói cho ta biết ở đâu còn có Thông Linh sư, ta mang theo quỷ đánh tới tìm hắn, như vậy không lâu có thể biết rõ lai lịch của nó sao?" Ha ha, đợi biết rõ ràng đi U Minh giới phương pháp ta liền phát đạt.
Đồng trưởng lão nghĩ nửa ngày, rất là do dự nói: "Ngươi phương pháp này cũng là hiện tại duy nhất phương pháp rồi, về phần Thông Linh sư, thật là thần bí tồn tại, ta cũng không biết đi nơi nào tìm, bất quá y theo lệ cũ, từng trong tộc đều có lẽ có vừa đến hai gã Thông Linh sư, ngươi đi ra ngoài khắp nơi đi một chút, nói không chừng có thể đụng phải."
Ta thổ huyết, muốn ta chính mình đi tìm? ! Hồng hoang lớn như vậy, NPC nhiều như vậy, ta tìm được ngày tháng năm nào mới có thể tìm được a!
"Còn có, cái này Thông Linh sư không nhất định là giống ta đồng dạng Hồng hoang dân bản địa, cũng có thể có thể là như ngươi đồng dạng mạo hiểm giả." Đồng trưởng lão bổ sung nói.
Ta trực tiếp té xỉu, ta không muốn sống.
Ta không biết là, trong hiện thực cũng có một người vì vậy sự tình mà té xỉu, tựu là gần kề xuất hiện qua một lần Hoa Phong kỹ thuật tổng thanh tra -- Tề Thiên thụ.
"Tổng thanh tra thân thể không phải gần đây không tệ lắm! Lần trước công ty trận bóng rổ còn vô cùng dữ dội liên tục phạm quy, đụng ngã lăn nhiều cái, kết quả bị trọng tài hồng bài phạt kết cục rồi, như thế nào hôm nay liền té xỉu đâu rồi, chịu cái gì đã kích thích." Công nhân giáp.
"Có thể là hai ngày trước giao một cái đẹp đẽ bạn gái, gần đây mệt nhọc quá độ a!" Công nhân ất.
"Các ngươi đừng đoán mò." Tổng thanh tra trợ lý bất đắc dĩ nói, "Nhưng thật ra là bởi vì trong hồng hoang một cái ID gọi Lạc Thủy Tri Chu yêu Hồ tộc nữ hài, đem gần đây thêm chính là cái kia mới hệ thống nhiệm vụ cho tiếp."
"Hệ thống nhiệm vụ vốn chính là làm cho người ta tiếp, cái này có cái gì kỳ quái."
"Ai ~" tổng thanh tra trợ lý thở dài, "Hoàn toàn chính xác không có gì quá kỳ quái, nhưng là cô bé kia đã đem phía trước chúng ta xếp đặt thiết kế hai cái hệ thống nhiệm vụ toàn bộ cho tiếp, vì cho người chơi khác một cái cơ hội, chúng ta lại thêm vào một cái hệ thống nhiệm vụ, vì để ngừa vạn nhất, nhiệm vụ này xếp đặt thiết kế thành Thông Linh sư chuyên dụng nhiệm vụ, vì vậy còn đem che dấu chức nghiệp Thông Linh sư danh ngạch (slot) gia tăng lên gấp đôi , nhưng là không nghĩ tới... Trời đưa đất đẩy làm sao mà rõ ràng lại để cho một cái Cung Tiễn Thủ cho lấy tiện nghi, khá tốt nàng phải tìm được một cái Thông Linh sư hợp tác mới có thể chính thức bắt đầu nhiệm vụ, bằng không thì chúng ta vừa muốn cân nhắc phải chăng lại gia tăng một cái hệ thống nhiệm vụ chính tuyến rồi."
"Cô bé này thật sự là thuộc loại trâu bò a, rõ ràng có thể sát nhân tại vô ảnh trong lúc vô hình, ba đến hai lần xuống sẽ đem gần đây kiên quyết Tề tổng giam khiến cho lại thổ huyết lại té xỉu, thần tượng a!"
"..." Tổng thanh tra trợ lý im lặng.
"Bất quá các ngươi cũng rất kỳ quái a, vì cái gì biết rõ nàng là yêu Hồ tộc, còn muốn đem nhiệm vụ gây ra điểm xếp đặt thiết kế tại yêu Hồ tộc a?"
"Ai nói chúng ta là xếp đặt thiết kế tại yêu Hồ tộc kia mà." Tổng thanh tra trợ lý vẻ mặt cầu xin, "Từng tộc chủ thành đều có nhiệm vụ gây ra điểm, như hỗn loạn chi đô lớn như vậy địa phương, gây ra điểm có mười cái nhiều, chỉ cần trong đó một cái bị gây ra rồi, những thứ khác liền toàn bộ hết hiệu lực, đổi thành duy nhất một lần tiểu nhiệm vụ. Này làm sao có thể trách chúng ta đây? Chẳng lẽ chúng ta cũng bởi vì cô bé kia tại yêu Hồ tộc mà không để cho yêu Hồ tộc phóng gây ra điểm? Mặt khác yêu Hồ tộc người chơi đã biết còn không chém chết chúng ta."
"Như vậy xem ra thật đúng là loạn quỷ dị "
"Tựu là là được."
...
Ngay tại Hoa Phong mọi người nghị luận nhao nhao thời điểm, không biết chút nào ta chính treo gian kế thực hiện được dáng tươi cười dùng hai tay (đào) bào lấy quỷ giết "Cung mộ" .
___________________________________________________________________
Lập tức muốn đi ra ngoài hội đám bạn xấu rồi, liền sớm phát, ngày mai như cũ.
Chính văn Chương 27: lao ra yêu Hồ tộc, đi về hướng nơi phồn hoa
Loát, ta chuẩn xác đáp xuống hoàng cung cửa chính, trên mặt treo đầy nụ cười hạnh phúc.
"Tri Chu ngươi không có việc gì đem! Như thế nào cười đến như vậy dâm đãng?"
"Cút!" Ta nhẹ nhàng nhổ ra cái chữ này, sau đó đối với mệnh không còn phương hướng, "Các vị người xem, thỉnh trợn mắt to con ngươi, thế kỷ này thần kỳ nhất một sự kiện đem hiện ra ở trước mắt các ngươi!" Sau đó lập tức xuất ra quỷ giết, xếp đặt một cái lạnh lùng  POSS.
"Đây là --" năm tặc lập tức mở to hai mắt nhìn.
"Không nhận biết sao? Đây là của ta quỷ giết a! Vừa mới phục sinh quỷ Sát!" Thanh âm của ta bởi vì kích động mà có một chút run rẩy.
"Chúng ta đương nhiên nhìn ra đây là của ngươi quỷ giết, " đổi trắng thay đen bất mãn nói, "Chúng ta chỉ là muốn hỏi, nó vì cái gì biến thành cái dạng này rồi, như thế nào còn đeo đao nhận a, đây là cung à." Nói xong đổi trắng thay đen chỉ chỉ quỷ giết khom lưng hai bên không biết vật chất cấu thành hơi mờ cung nhận.
"Đã ngươi thành tâm thành ý hỏi, ta đây liền lòng từ bi nói cho ngươi biết." Ta dương dương đắc ý nói ra: "Đây là quỷ giết tiến hóa sau mới ý tứ -- xích ngọc nhận, thổi tóc tóc đứt (*cực bén), sắc bén vô cùng. Cho nên, quỷ giết hiện tại biến thành một bả sẽ xảy đến cận chiến cũng có thể đánh xa siêu cấp binh khí, như thế nào đây? Thuộc loại trâu bò a."
"Thuộc loại trâu bò, nhưng là nó tại sao phải tiến hóa a, chẳng lẽ là cái kia Đồng trưởng lão giúp ngươi làm cho?"
"Nói đến đây cái, sẽ không được không hề lần khích lệ thoáng một phát nhân phẩm của ta." Ta nuốt nuốt nước miếng, nói tiếp đi: "Sự tình là như vậy... ."
"Cái gì? ! Nói như vậy quỷ giết bây giờ là Linh Khí rồi! !"
"Hoàn toàn chính xác. Quỷ giết cung: Linh Khí trang bị ( hạ phẩm ), lực công kích 90, 5% tỷ lệ xuất hiện yêu hồ chân hỏa mũi tên, gia tăng tốc độ công kích 20%, giảm xuống kỹ năng [thời gian cold-down] 20%, đối với mê chướng có bài trừ hiệu quả, tự động chữa trị. Không đẳng cấp yêu cầu." Ta đắc ý dựng lên một cái chuẩn xác đích thủ thế, báo ra quỷ giết thuộc tính, sau đó đem quỷ giết lập tức lấy, "Ra, muốn sờ cứ sờ sờ đi! Không cần không có ý tứ, ta sẽ không hướng ngươi nhóm lấy tiền "
Năm người cùng một chỗ khinh bỉ ta.
"Ngươi đã muốn cung nhận cũng không có gì dùng, trang trí mà thôi, ngươi cũng sẽ không cận chiến kỹ năng." Treo đầu dê bán thịt chó ghen ghét mà nói.
"Không có ý tứ, bản thân vừa mới học tập qua trụ cột kiếm thuật, cho nên vừa mới có thể sử dụng quỷ giết cung nhận, không tồn tại ngươi nói loại vấn đề này." Ta nói xong đem mình thuộc tính nhanh chóng sáng ngời, một đám người nhìn đến ta "Cao cấp trụ cột kiếm pháp sơ cấp 0%" đều đến hít một hơi khí lạnh.
"Ngươi cái này biến thái!"
"Ngươi không phải người!"
"Ngươi là yêu quái!"
...
"Ha ha!" Ta cuồng tiếu, "Cho dù các ngươi không muốn thừa nhận, ta hiện tại tựu là yêu Hồ tộc nhất thuộc loại trâu bò người."
"Tri Chu ngươi cũng quá khoa trương a! Hiện tại tuy nhiên ngươi đẳng cấp cao trang bị cường, nhưng là đợi đến lúc tất cả mọi người lên 40 cấp, trang bị cũng dần dần ra khá hơn rồi, ngươi chẳng phải không có đùa giỡn rồi hả? Đừng quên, ngươi là không thể lại tăng cấp "
Ự...c! Nụ cười của ta lập tức cứng ngắc, cái này đổi trắng thay đen, thật sự là cái đó không mở bình sao biết trong bình có gì.
Trông thấy ta lộ ra khổ ha ha biểu lộ, mệnh không còn dùng sức bấm véo đổi trắng thay đen thoáng một phát, đổi lấy một hồi kêu thảm thiết."Tốt rồi Tri Chu, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, sự tình chắc chắn sẽ có biện pháp giải quyết, hiện tại cũng đừng có muốn cái này rồi, chúng ta vẫn là nhanh tìm tộc trưởng xử lý thủ tục a! Chậm thêm trời liền đã tối."
"Ân!" Ta dẫn đầu đi vào hoàng cung.
Đồng viêm tuy nhiên là một đài độc lập sinh vật não, nhưng ở quyền hạn bị hạn chế dưới tình huống, cũng chỉ có thể thành thành thật thật sắm vai một cái NPC nhân vật, nên khốc thời điểm khốc, nên cười thời điểm cười, liền nói ví dụ hiện tại, nàng tựu là một bộ kiêu căng biểu lộ, thoạt nhìn túm chứ cùng nhị ngũ bát vạn (*ngồi chém gió tự kỷ) tựa như.
"Hôm nay phải đi người thật đúng là không ít!" Đồng viêm theo trên cao nhìn xuống kể cả chúng ta sáu người ở bên trong hai mươi mấy người đã chuyển chức người chơi. Sau đó hướng một bên đứng thẳng một cái quan viên bộ dáng  NPC ý bảo thoáng một phát, cái kia quan viên liền bưng lấy một cái mâm lớn hướng chúng ta đi tới, trong mâm thả một ít trang bị màu đỏ chất lỏng cái chai.
Chứng kiến cái kia quan viên đã đem cái chai đều phát đã đến chúng ta trong tay, đồng viêm nói: "Trong tay các ngươi cầm, là yêu hồ huyết, uống hết có thể gia tăng yêu hồ nguyên lực tốc độ tu luyện 10%, bất quá có một chút nho nhỏ tác dụng phụ, liền là bề ngoài của các ngươi sẽ có chút biến hóa, biến thành yêu Hồ tộc người bộ dáng." Nhìn đến chúng ta đều cầm cái chai vẻ mặt mờ mịt hình dáng, đồng viêm lại bổ sung một câu: "Đương nhiên các ngươi cũng có thể lựa chọn không uống, ta sẽ không bắt buộc của các ngươi, bất quá cái này yêu hồ huyết 5 phút đồng hồ sau sẽ mất đi hiệu lực, uống vẫn là không uống, các ngươi mau hạ quyết định đi!"
Mặc kệ có biết hay không, tại đây tất cả mọi người giúp nhau trao đổi một ánh mắt, được ra nhất trí kết luận "Vì cái gì không uống a!" Sau đó, tập thể cầm lấy cái chai, ọt ọt ọt ọt liền uống hết rồi.
Yêu hồ huyết thoáng một phát bụng, ta cũng cảm giác một cổ ấm áp lực lượng lập tức tràn ngập tứ chi của ta bách hải, để cho ta nhịn không được thoải mái hừ hừ hai tiếng. Lại nhìn những người khác cũng là vẻ mặt hưởng thụ biểu lộ, "Nguyên lai huyết tốt như vậy uống a!" Ta liếm liếm bờ môi, vẫn chưa thỏa mãn muốn.
Sau một lát, làm cho người giật mình sự tình đã xảy ra, tất cả mọi người tóc cũng bắt đầu sinh trưởng tốt, hơn nữa dần dần biến hóa thành yêu Hồ tộc chỉ mỗi hắn có màu đỏ sậm. Nhiều cái vốn là tóc ngắn nam người chơi đều dắt lấy chính mình dài và bắp chân tóc đỏ, vẻ mặt si ngốc hình dáng. Hơn nữa ta phát hiện, mọi người khỏe như đều biến đẹp không ít, vốn liền không có lớn lên đặc (biệt) đừng xin lỗi người xem, cái này toàn bộ thành tuấn nam mỹ nhân rồi, ... Ta tranh thủ thời gian cũng móc ra tấm gương chiếu chiếu, Ân, không tệ không tệ, làn da trắng rồi rất nhiều, bờ môi cũng tình cảm không ít, khóe mắt thoáng hếch lên hơi có chút, còn rất dài ra một đôi răng nanh... Nhưng là cái này khuôn mặt tựa hồ... Ta ngẩng đầu nhìn vẻ mặt đắc ý đồng viêm, chóng mặt, ta nói ta như thế nào cảm giác, cảm thấy cái này khuôn mặt có điểm gì là lạ đâu rồi, rõ ràng cùng đồng viêm lớn lên lại vài phần giống nhau!
"Như thế nào đây? Ta chiếu bộ dáng của ta cho ngươi biến thành, xinh đẹp a!" Đồng viêm đi đến thân thể của ta bên cạnh lặng lẽ nói với ta.
"Xinh đẹp là xinh đẹp." Ta phiền muộn nói: "Thế nhưng mà có thể hay không cho ta biến trở về đi a?" Còn là của mình mặt thoạt nhìn so sánh thuận mắt.
"Biến không quay về rồi, như thế nào? Ngươi không hài lòng? Người khác muốn trở thành bộ dáng của ta ta còn không nguyện ý cho nàng biến đây!" Đồng viêm thập phần khó chịu mà nói.
"Thoả mãn thoả mãn, làm sao có thể không hài lòng đâu rồi, cái này có thể so sánh nguyên lai xinh đẹp nhiều hơn!" Trên mặt ta chất đầy dáng tươi cười, trái lương tâm mà nói, trong nội tâm cũng tại thút thít nỉ non, ta muốn mặt của ta a! ...
Đồng viêm nghe ta nói như vậy, thỏa mãn xoay người đi trở về vua của nàng tòa, lại kéo giọng quan: "Cho các ngươi uống yêu hồ huyết tăng thực lực lên, là bởi vì các ngươi đã là ta yêu Hồ tộc một thành viên, với tư cách tộc trưởng, ta có nghĩa vụ bảo hộ an toàn của các ngươi. Bên ngoài yêu Hồ tộc địch nhân rất nhiều , nhưng dùng nói, tại Hồng hoang đại lục ở bên trên, ngoại trừ vĩnh cửu trung lập chi địa thực nguyệt thành cùng chẳng phân biệt được chủng tộc hỗn loạn chi đô, sở hữu tất cả chủng tộc đều là chúng ta yêu Hồ tộc địch nhân, đặc biệt là Tô Nhiếp tộc, bạch lang tộc cùng với liên minh bọn họ chủng tộc khác. Các ngươi đi ra ngoài về sau, đem thời khắc gặp phải tử vong uy hiếp, không chỉ có những...này chủng tộc Hồng hoang dân bản địa hội không chết không ngớt tập kích các ngươi, mà ngay cả những...này chủng tộc mạo hiểm giả cũng sẽ không chút do dự công kích các ngươi, bởi vì giết chết các ngươi có thể cho bọn hắn mang đến phong phú chủng tộc công huân giá trị."
Nói đến đây đồng viêm ngừng, sở hữu tất cả người chơi một hồi xôn xao, có lầm hay không, sở hữu tất cả  NPC cùng người chơi đều công kích chúng ta, đó là cái gì khái niệm, chúng ta còn dám đi ra ngoài sao? Ta mang theo nghi vấn như vậy nhìn về phía đồng viêm thời điểm, lại phát hiện nàng lộ ra một cái tà ác dáng tươi cười.
"Đương nhiên các ngươi cũng có thể giết bọn hắn tích lũy công huân giá trị. Giá cao trang bị, nguyên lực giá trị hạn mức cao nhất, {điểm thuộc tính}, [sách kỹ năng]... Toàn bộ cũng có thể dụng công huân điểm đến chỗ của ta đổi!" Đồng viêm một câu nói kia vừa nói xong, dạ đại cung điện lập tức quạ thước im ắng, mỗi người một đôi màu đỏ sậm tròng mắt ở bên trong, đều thiêu đốt lên hừng hực hỏa diễm... Đã xong, đoán chừng đám người kia đi ra ngoài muốn toàn bộ biến thành sát nhân cuồng rồi, Hồng hoang muốn không yên ổn rồi, sẽ không phải... Đồng viêm mục đích đúng là muốn đem Hồng hoang khiến cho gió tanh mưa máu a! Đổ mồ hôi chết.
Bất quá nói thật ta cũng có chút kích động, tuy nhiên ta không thích PK sát nhân, nhưng là cái kia "Công huân giá trị đổi {điểm thuộc tính}" đối với không thể thăng cấp ta mà nói, thật sự là quá mê người rồi.
"Tri Chu , nhưng dùng đổi {điểm thuộc tính} a..." Mệnh không còn nhỏ âm thanh nói với ta, mặt khác 4 cái tặc cũng đều xem ta, ta sẽ ý gật đầu, quyết định chắc chắn, sát nhân liền giết người, cái nào Game Online ở bên trong không có người sát nhân, dù sao ta chơi trò chơi cũng không biết bị người giết bao nhiêu lần rồi, ta cũng không có cảm thấy có cái gì lớn lao đâu, lần trước đọng ở chim hồng tước Vương trong tay ta cũng chỉ là đau lòng thoáng một phát quỷ giết mà thôi, cũng không phải chết thật... Nghĩ đến ta liền kiên quyết dựng lên một cái sát nhân động tác, năm tặc mắt nhìn con ngươi đều lòe lòe tỏa sáng, đổ mồ hôi, những điều này đều là sát nhân cuồng a.
Chứng kiến tất cả mọi người là một bộ đằng đằng sát khí bộ dạng, đồng viêm thoả mãn gật đầu nói ra: "Mọi người cũng không cần lo lắng quá mức vấn đề về an toàn, chỉ cần không bạo lộ chính mình chủng tộc sẽ không sẽ có phiền toái gì." Nói xong vỗ vỗ tay, một loạt bưng lấy khay thị nữ liền từ đằng sau đi ra.
Đồng viêm nắm lên một cái trong khay hình như là quần áo đồ vật nói: "Những...này là ta thi qua pháp thuật áo choàng, không có bất kỳ thuộc tính, duy nhất tác dụng tựu là cách ly yêu khí, các ngươi xuyên thẳng [mặc vào] về sau có thể che dấu chính mình yêu Hồ tộc mùi, mặt khác Hồng hoang dân bản địa tựu cũng không cảm giác ra của các ngươi chủng tộc, nhưng là phải chú ý, nếu như mặt khác mạo hiểm giả biết rõ yêu Hồ tộc bên ngoài đặc thù, cho dù các ngươi mặc áo choàng, bọn hắn đồng dạng có thể bằng vào bề ngoài nhận ra các ngươi, ta chỉ có thể giúp ngươi nhóm nhiều như vậy, đi ra ngoài về sau muốn toàn bộ nhờ chính mình rồi, hi vọng các ngươi có thể đoàn kết nhất trí, đối phó chúng ta yêu Hồ tộc địch nhân." Nói xong ý bảo thị nữ đem áo choàng chia chúng ta.
Hôn mê, sớm biết như vậy đỉnh lấy cái này đầu nguy hiểm như vậy, vừa rồi sẽ không uống cái kia cái gì yêu hồ huyết rồi, cái này đồng viêm thật đúng là âm hiểm, mấy câu sẽ đem chúng ta toàn bộ cho lừa dối tiến vào.
Áo choàng phát đưa tới tay, chúng ta đều mặc vào, màu đỏ sậm áo choàng tức xinh đẹp lại phong cách, đem trước ngực liệm [dây xích] khấu trừ một treo, đằng sau mũ kéo một phát, cả khuôn mặt cũng chỉ còn lại có một cái vả miệng, lại đeo lên một cái khăn che mặt... Đổ mồ hôi, nguyên một đám cùng phần tử khủng bố không có khác nhau.
Nhìn xem những cái...kia bao lấy kín không kẽ hở che mặt đạo tặc ta hâm mộ cực kỳ khủng khiếp, như vậy liền con mắt đều nhìn không thấy, sẽ không sợ bị người nhận ra rồi."Mập mạp, có hay không dư thừa khăn che mặt, cũng cho ta một cái quá!"
"Hắn khăn che mặt đều mấy tháng không có giặt sạch, dùng của ta a!" Mệnh không còn móc ra một khối màu đỏ sậm thêu lên màu đen hoa văn giá cao khăn che mặt đưa cho ta... . Quả nhiên là cái nữ nhân đều là yêu xinh đẹp, liền mệnh không còn loại này lạnh như băng cũng không ngoại lệ, rõ ràng liền cái khăn che mặt đều phải khiến cho như vậy hoa lệ.
"Thật vất vả biến thành soái ca rồi, lại muốn đem mặt che mà bắt đầu..., như vậy sao có thể phao đến MM a!" Treo đầu dê bán thịt chó uể oải thanh âm đột nhiên vang lên.
"Ngươi nói cái gì?" Mệnh không còn không có độ ấm thanh âm.
"... Ta là bảo hôm nay thời tiết thật tốt, trời trong nắng ấm, ta nên đi Truyện Tống Trận rời đi rồi."
...
Bởi vì ta cùng đồng viêm nói lý ra tố cáo cá biệt, chúng ta đến Truyện Tống Trận thời điểm, những người khác đã đi hết.
"Chúng ta đi thì sao?"
"Tô Nhiếp thành!" Ta chém đinh chặt sắt mà nói.
"Tại sao phải đến Tô Nhiếp thành a? Tô Nhiếp tộc không phải yêu Hồ tộc tử địch sao?"
"Bởi vì... Ta thích nam nhân tại chỗ đó, ta muốn đi tìm hắn!" Ta thành thành thật thật trả lời.
"Ngươi ưa thích nam nhân? Vậy hắn lợi hại hay không? Lợi hại mà nói có thể gia nhập chúng ta a!" Đổ mồ hôi, đổi trắng thay đen suy nghĩ vấn đề điểm xuất phát quả nhiên cùng người bình thường không giống với, cái thứ nhất nghĩ đến lại là loại vấn đề này.
"Lợi hại, phi thường chi lợi hại, xếp hạng tổng hợp thực lực bảng Top 10, bất quá hắn không có khả năng gia nhập chúng ta "
"Tổng hợp thực lực bảng Top 10? Theo ta được biết, Tô Nhiếp thành người chơi, xếp hạng tổng hợp thực lực bảng Top 10 chỉ có hai cái, huyết nhạn các bang chủ Ám Ảnh cùng huyết nhạn các đệ nhất Phó bang chủ Quỷ Thủ Lưu." Treo đầu dê bán thịt chó bày ra một bộ "Bách Sự thông" sắc mặt, đắc ý hỏi ta: "Ngươi ưa thích chính là người nào a?"
Ta mắt trắng không còn chút máu: "Đương nhiên là Ám Ảnh rồi."
Một đám người lập tức lộ ra đồng tình biểu lộ."Tri Chu, cái này độ khó quá lớn, ngươi có biết hay không, Ám Ảnh tại Tô Nhiếp thành thế nhưng mà rất được hoan nghênh, tuy nhiên hắn không phải rất tuấn tú, nhưng là làm người rất không tồi, là vô số thiếu nữ trong suy nghĩ hoàn mỹ nam nhân, ta nhìn ngươi là không có đùa giỡn rồi, vẫn là đổi một cái cân nhắc a! Ngươi xem ta như thế nào dạng, ta cũng không so Ám Ảnh chênh lệch a!" Treo đầu dê bán thịt chó tục tĩu mà nói.
"Cút!" Ta một cước đá văng hắn, "Ám Ảnh là người nào ta rất rõ ràng, không cần ngươi nói, lần này đi gặp mặt là chúng ta ước hẹn." Nói xong ta đem bạn tốt của mình lan lôi ra đưa cho bọn hắn xem, quả nhiên, Ám Ảnh cao cao đọng ở phía trước, cái này hay hữu lan là theo như độ thân mật xếp đặt, xem xét độ thân mật đã biết rõ hai người phải hay là không rất quen thuộc, ta cùng Ám Ảnh độ thân mật là cao nhất, sau đó mới được là cái này năm tặc, chủ yếu bởi vì ta rất ít cùng bọn họ cùng một chỗ giết quái.
"Không đơn giản a Tri Chu, như vậy cực phẩm đều bị ngươi cho lừa gạt tới tay." Đổi trắng thay đen cười dâm nói.
"Lăn xa, không nên vũ nhục mị lực của ta, cái gì gọi là lừa gạt, chúng ta là lưỡng tình tương duyệt mới đúng." Ta đắc ý mà nói.
"Ta phát hiện Tri Chu da mặt gần đây lại tăng thêm mấy thốn."
"Đồng cảm."
...
OK mấy người, ta bày ra đoàn trưởng sắc mặt đối với truyền tống NPC nói: "Chúng ta muốn đi Tô Nhiếp thành!"
"Thực xin lỗi, cái này Truyện Tống Trận chỉ có thể rơi vào tay thực nguyệt thành hoặc hỗn loạn chi đô, những thành thị khác cũng không cởi mở."
Ta té ngã."Cái kia... Chúng ta đi hỗn loạn chi đô." Đi xem Thảo Hoa Mai a! Mặc dù ở bên ngoài mỗi ngày cách nhìn, nhưng là trong trò chơi lại rất lâu không gặp, ta mới phát hiện ta cũng không biết nàng vòng vo cái gì chủng tộc, tám phần cũng là cùng tiểu lược đồng dạng vòng vo cái bề ngoài xinh đẹp a!
"Tổng cộng sáu người, thỉnh giao nạp 6 lượng bạc truyền tống phí tổn."
Ta tiêu sái ném đi 6 lượng bạc cho truyền tống sư, loát thoáng một phát chúng ta đã đến hỗn loạn chi đô. Sự xuất hiện của chúng ta đưa tới một điểm bạo động, dù sao chúng ta xuyên như vậy bựa, còn thoáng một phát sáu cái giống như đúc, cũng may Hồng hoang người chơi đều là bái kiến đại các mặt của xã hội, cũng không có chú ý chúng ta quá lâu.
Đứng ở hỗn loạn chi đô trên truyền tống trận, năm tặc bất đắc dĩ xem ta: "Giống như thực nguyệt thành cách Tô Nhiếp thành gần một ít a! Ngươi làm gì thế đến hỗn loạn chi đô, lại tự tiện chủ trương không cùng chúng ta thương lượng..."
Ta vung tay lên đánh gãy lời của bọn hắn: "Ta tới là đi bái phỏng Hồng hoang đệ tam đại bang -- triệu hoán liên minh, thuận tiện cho chúng ta dong binh đoàn mời chào mấy cái sinh ý, như vậy miệng ăn núi lở có thể không làm được."
"Không phải đâu! Ngươi liền triệu hoán liên minh như vậy thuộc loại trâu bò bang hội đều có người quen? !"
Ta duỗi ra một ngón tay ( cũng không phải là ngón giữa ): "Nghe, của các ngươi đoàn trưởng ta cũng không phải nhân vật tầm thường, đi, chúng ta đến triệu hoán liên minh, làm cho bọn họ trưởng lão mời chúng ta ăn cơm! GO!"
Nói xong ta nhanh chóng vọt tới một bên giữ chặt một cái người đi đường: "Xin hỏi triệu hoán liên minh tổng bộ đi như thế nào?"
Bịch! Năm tặc toàn bộ đổ.
...
Chính văn Chương 28: chống bất tử không bỏ qua
Hỗn loạn chi đô không hổ là trong hồng hoang lớn nhất thành thị, trọn vẹn là cách thiên thành gấp hai có thừa, nó kiến trúc phong cách cùng cách thiên thành cũng là khác hẳn  hoàn toàn, cách thiên thành kiến trúc đều thập phần tinh xảo, mỗi một gian đều cùng thiên nhiên kết hợp hoàn mỹ, tựa như thế ngoại đào nguyên tựa như, mà hỗn loạn chi đô kiến trúc tắc thì thập phần hùng vĩ, nói như thế nào đây, liền cùng IBM Laptop (bút kí) đồng dạng, làm cho người ta một loại rất rắn chắc cảm giác, giống như như thế nào nện cũng nện không xấu nó...
Chúng ta đi tại hỗn loạn chi đô trên đường cái, không ngừng hiếu kỳ đến chỗ nhìn quanh, tại đây người chơi thật sự nhiều lắm, khắp nơi đều là đầu người tích lũy động, cùng tại đây vừa so sánh với, cách thiên thành liền cùng không thành không có khác nhau.
"Tri Chu, ngươi không phải tại hỗn loạn chi đô sinh ra đấy sao? Như thế nào giống như chưa từng tới tựa như?"
Ta tức giận trắng mặt nhìn đổi trắng thay đen liếc, "Ta là tại hỗn loạn chi đô bên cạnh một cái mùi hương cổ xưa màu sắc cổ xưa thị trấn nhỏ sinh ra, cho tới bây giờ chưa từng tới hỗn loạn chi đô."
"Nha..."
"Tri Chu, ta phát hiện ngươi có đôi khi thật sự mơ hồ có thể, rõ ràng không trước đó hỏi một chút bằng hữu của ngươi, cứ như vậy chạy tới rồi, nếu các nàng đi ra ngoài đi train level làm sao bây giờ, chúng ta không phải một chuyến tay không?"
"Sẽ không đâu." Ta tin tâm tràn đầy mà nói, "Máy truyền tin của nàng tắt đi, đại biểu nàng đang tại tổng bộ họp, hiện tại cách cơm tối thời gian còn có một hồi, chúng ta thời gian dần qua đi dạo vừa vặn vượt qua các nàng họp xong ăn cơm!"
"Mấy người chúng ta cứ như vậy đi theo ngươi chạy tới ăn chực ăn phải hay là không quá vô sỉ rồi hả? Nếu không chính ngươi đi, chúng ta tìm khách sạn chờ ngươi?"
"Không cần, ta cố ý mang bọn ngươi cùng đi, nguyên lai tại mất phương hướng trấn thời điểm, tên kia không ít mang theo soái ca cùng công chúa... A, tựu là triệu hoán liên minh bang chủ cùng đệ nhất Phó bang chủ, cùng một chỗ cọ cơm của ta ăn, ta lần này nhất định phải cả vốn lẫn lời cọ trở về!" Ta nghiến răng nghiến lợi mà nói, dữ tợn biểu lộ xem năm tặc một hồi trái tim băng giá.
"Ồ? Tri Chu tỷ, bên kia thật nhiều người thật náo nhiệt a!" Phiêu bụi tiểu tặc chỉ chỉ một chỗ chất đầy người địa phương, dùng chờ mong ánh mắt xem ta, một bộ ta rất muốn đi xem biểu lộ.
"Tiểu tặc, chúng ta bây giờ thân phận mẫn cảm, không thể tùy ý để người chú ý biết không? Ngươi xem bên kia nhiều người như vậy, nếu ngươi không cẩn thận đụng phải ai thoáng một phát, đối phương lại là cái vô lại, sau đó lôi kéo ngươi tìm phiền toái làm sao bây giờ? Nếu ngươi một mình đấu chọn bất quá người ta làm sao bây giờ, chúng ta là không phải muốn lên đi giúp ngươi a, bởi như vậy liền phát triển trở thành quần ẩu, hội đưa tới quan sai, nếu mấy người chúng ta tất cả đều tiến vào ngục giam, chúng ta đây Tật Phong lữ đoàn mặt mũi ở đâu? Nếu... ... Cho nên nói, ngươi không nên đi, loại này công tác nguy hiểm liền giao cho ta tốt rồi." Treo đầu dê bán thịt chó vỗ bộ ngực, chính khí nghiêm nghị mà nói.
Chúng ta còn không có theo treo đầu dê bán thịt chó thao thao bất tuyệt trong phục hồi tinh thần lại, cái này giảo hoạt mập mạp tựa như một cái béo cá chạch đồng dạng, linh hoạt từ trong đám người xuyên qua, trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
"Tên mập mạp chết bầm này..." Ta đầu tiên kịp phản ứng, bất đắc dĩ đối với còn lại bốn người nói: "Đi, chúng ta cùng đi xem xem đi! Ta cảm thấy được mập mạp gây tai hoạ tỷ lệ so tiểu tặc lớn hơn."
Quả nhiên, chúng ta chen đến cái kia thông báo bài trước mặt thời điểm, đã nhìn thấy treo đầu dê bán thịt chó đang cùng một cái lưng cõng đầu vuông tiển lỗ võ hữu lực người cao to tại cãi nhau.
Ta tranh thủ thời gian tiến lên kéo ra treo đầu dê bán thịt chó, đối với cái kia bề ngoài giống như Chiến Sĩ gia hỏa phi thường thục nữ nói: "Vị bằng hữu kia, mặc kệ vừa mới chuyện gì xảy ra, ai đúng ai sai, ta tổ tiên của ta đoàn viên nói lời xin lỗi, trong trò chơi có chút ít ma sát cũng là chuyện thường, cứ định như vậy đi! Chúng ta chỉ là đến xem thông báo "
Sau đó không đều người cao to trả lời, ta lập tức lại chuyển hướng treo đầu dê bán thịt chó, bày ra một bộ đoàn trưởng sắc mặt: "Ta cho ngươi tới là nhìn xem phát sinh chuyện gì, ngươi rõ ràng lại cho ta gây chuyện, phải hay là không ngại lần trước trừng phạt không đủ hung ác?"
Treo đầu dê bán thịt chó biết rõ ta đang diễn trò, lập tức phối hợp lộ ra một bộ đáng thương bộ dạng: "Lần này không phải lỗi của ta a! Là vũ khí của hắn trước đâm chọt ta kia mà..." Thanh âm càng ngày càng nhỏ... Gia hỏa này thật là có diễn kịch đích thiên phú.
"Còn nói xạo!" Ta đề cao âm điệu, "Ta hẹn triệu hoán liên minh bang chủ nói chuyện làm ăn, nếu bởi vì ngươi đã chậm làm sao bây giờ? Ngươi như vậy không phụ lòng quốc gia không phụ lòng đảng sao? ! Chúng ta dong binh đoàn tại sao có thể có ngươi cái này..." Ta thao thao bất tuyệt dạy dỗ treo đầu dê bán thịt chó, còn cố ý nâng lên triệu hoán liên minh, bởi vì Thảo Hoa Mai đã nói với ta, toàn bộ hỗn loạn chi đô nam nửa bộ phận, đều là tại triệu hoán liên minh dưới sự khống chế, chúng ta lúc này chính ở vào hỗn loạn chi đô nam nửa bộ phận, cho dù người kia muốn có chủ tâm tìm phiền toái, cũng ít nhiều hội cố kỵ triệu hoán liên minh mà không đến mức quá phận.
Quả nhiên, cái kia người cao to nghe được triệu hoán liên minh sau liền đã cắt đứt của ta nói chuyện: "Tốt rồi vị tiểu thư này, hoàn toàn chính xác không phải cái gì quá không được sự tình, coi như hết, ngươi cũng đừng giáo huấn ngươi cái này dưới tay." Nói xong cũng quay người trong đám người đi ra.
Ta thở dài một hơi, hung hăng trừng treo đầu dê bán thịt chó liếc, mặt khác bốn người thì là dùng hành động tỏ vẻ bất mãn của mình -- lập tức nhào tới ép đến treo đầu dê bán thịt chó một hồi cuồng dẹp...
"Xôn xao, đây là cái gì dong binh đoàn a, kỷ luật như vậy Thiết Huyết, cứ như vậy chút ít sự tình lại để cho chịu quần ẩu nghiêm trọng như vậy trừng phạt." Một cái vây xem người qua đường Giáp nói.
"Tựu là a, ác như vậy dong binh đoàn, đoàn trưởng lại là cái nữ nhân, quả nhiên là độc nhất là lòng dạ đàn bà a..." Người qua đường Ất.
... Ta giả bộ như không nghe thấy. Ngẩng đầu cùng mọi người cùng một chỗ xem cột công cáo bên trên thông báo.
Đầu tiên đập vào mi mắt chính là một bức sâu sắc ảnh chụp, ồ? Đây không phải cái kia cứu đi phạn lộ đại hiệp sao? Lại nhìn xuống mặt chữ, té xỉu!
Treo giải thưởng lệnh truy nã: lưu tinh, nam, Tô Nhiếp tộc nhân sĩ, Kiếm Thánh cấp bậc, cấp độ SS vượt ngục khâm phạm.
Nếu có thể bắt sống đến nên nam tử cũng dây an toàn hồi Tô Nhiếp thành hoàng cung , nhưng dùng đạt được Linh Khí trang bị một kiện, cao cấp [sách kỹ năng] một quyển, hoàng kim 1000 hai.
Chú ý: phải bắt sống, phải cam đoan phạm nhân nguyên vẹn, phải cam đoan phạm nhân khỏe mạnh, cái chết không cần.
Lạc khoản (phần đề chữ, ghi tên trên bức vẽ) bên trên thình lình viết: Tô Nhiếp tộc Đại hoàng tử huyễn phong thân xuống.
Không có nghĩ đến cái này trong cảm nhận của ta anh hùng cứu mỹ nhân đại hiệp lại là cái đào phạm? Nhìn hắn lớn lên như vậy anh tuấn tiêu sái ngọc thụ Lâm Phong nhất định là bị hãm hại, trong nội tâm của ta cho rằng như vậy. Hắn rõ ràng còn là Kiếm Thánh? Trách không được lợi hại như vậy đâu rồi, cùng cái đại BOSS tựa như, có người có thể bắt sống hắn mới gọi có quỷ đâu rồi, căn bản là nhiệm vụ không thể hoàn thành nha.
"Xoạt! Linh Khí trang bị một kiện, cao cấp [sách kỹ năng] một quyển, hoàng kim 1000 hai. Như vậy thuộc loại trâu bò ban thưởng a, Tri Chu, chúng ta đoàn phải hay là không muốn đi làm cái này treo giải thưởng nhiệm vụ?" Treo đầu dê bán thịt chó đột nhiên nhảy ra kêu to, dựa vào, gia hỏa này thật sự là đánh không chết Tiểu Cường, bị quần ẩu cả buổi rõ ràng một chút việc không có, vẫn là sinh long hoạt hổ
"Làm quỷ a! Đây chính là Kiếm Thánh, một chiêu có thể giây chúng ta toàn bộ, ngươi muốn tìm cái chết ta còn không muốn cùng ngươi chết đây!" Ta cố ý nói được rất lớn tiếng, hi vọng có thể bỏ đi một ít người kích động dục vọng, dù sao ta đối với cái kia đại hiệp vẫn là rất có hảo cảm, không hi vọng những...này không rõ ràng cho lắm người chơi đi đã quấy rầy hắn, hắn có lẽ có thể đơn giản giết chết những người này, nhưng là ta trực giác cho là hắn sẽ không như vậy lạm sát kẻ vô tội, hắn là cái tâm địa người thiện lương, theo khi đó không chút do dự cứu được phạn lộ cứu có thể thấy được, bất quá... Cũng không bài trừ hắn xem phạn lộ rất xinh đẹp gặp sắc nảy lòng tham khả năng... .
"Làm sao vậy Tri Chu?" Mệnh không còn phát hiện ta lại đang thất thần.
"Đi ra ngoài nói sau."
Chúng ta đi đến một người tương đối thiếu địa phương, "Ta đã thấy người kia, hắn là người tốt, chúng ta có lẽ ngăn cản người chơi đi bắt giết hắn, mà không phải cùng hắn là địch."
"Không phải đâu Tri Chu, chẳng qua là cái NPC mà thôi, ngươi quá khoa trương đi!"
"Trong cái thế giới này, NPC cũng là người! Đối với trong đó người xấu, chúng ta muốn kiên quyết đả kích, đối với trong đó hảo người, chúng ta muốn kiên quyết định giữ gìn, đối với minh hữu của chúng ta, mặc kệ hắn là tốt là xấu, chúng ta đều phải kiên quyết định giữ gìn!" Ta nghiêm túc mà nói, "Yêu Hồ tộc đều là e sợ cho thiên hạ bất loạn biến thái , nhưng dùng nói không có gì hay người, nhưng nếu như Đồng trưởng lão gặp phải nguy hiểm, ngươi nói các ngươi sẽ đi giúp hắn vẫn là vì điểm kinh nghiệm EXP hoặc cái gì khác đi bỏ đá xuống giếng?"
Năm người lắc đầu, "Đương nhiên là giúp hắn rồi, chúng ta thế nhưng mà đồng tộc."
"Cái kia chẳng phải kết được?" Ta mở ra tay, "Tốt rồi, thời gian không sai biệt lắm, chúng ta nhanh đi triệu hoán liên minh a!"
Năm người nhìn nhau thoáng một phát, cảm thấy ta chính là cái siêu cấp lớn nhân vật phản diện.
Ta tính toán thời gian quả nhiên tinh chuẩn, đem làm ta mang theo một đám phong cách đoàn viên xuất hiện tại Thảo Hoa Mai trước mặt thời điểm, trong tay nàng bưng tràn đầy đồ ăn chén đĩa, trợn mắt há hốc mồm xem chúng ta.
"Côn trùng, ngươi phẩu thuật thẩm mỹ kéo!" Thảo Hoa Mai quái khang quái điều hô.
"Chúng ta yêu Hồ tộc chính là như vậy a! Thế nào xinh đẹp a! Ngươi hâm mộ không đến " ta đắc ý mà nói, hoàn toàn chính xác, tuy nhiên ta đối với cái này khuôn mặt không thế nào thói quen, nhưng không thể phủ nhận, hoàn toàn chính xác rất đẹp.
Thảo Hoa Mai bĩu môi, đem muốn xuất khẩu thô tục thu trở về, bởi vì ta sau lưng còn có năm tặc, tuy nhiên Thảo Hoa Mai rất cầm thú, nhưng còn không đến mức tại lần thứ nhất gặp mặt mặt người trước lộ ra Bạo Long bản tính."Côn trùng, cái này năm vị phải.."
"Yêu Hồ tộc bằng hữu." Ta nói xong, cái kia năm tặc đều tháo xuống mũ cùng khăn che mặt, dù sao che mặt cũng không như thế nào lễ phép, sau đó, ta chỉ nghe thấy một cái có chút quen thuộc, cực giàu có từ tính, tính có cực cảm (giác) thanh âm vang lên.
"Côn trùng ngươi đã về rồi, mấy vị này là..." Là soái ca cùng công chúa từ phía sau đi ra, lúc này soái ca một đôi xà nhãn qua lại quét mắt mấy người chúng ta, đặc biệt chú ý thoáng một phát mệnh không còn... Mệnh không còn vốn chính là một mỹ nữ, uống yêu hồ huyết chi sau thì càng mê người rồi... Sát khí cũng càng nặng.
"Tri Chu tỷ tỷ, ngươi rốt cục đã trở lại, chúng ta một mực lưu lại Phó bang chủ vị trí cho ngươi đây!" Công chúa gặp ta trở về, là cao hứng nhất một cái.
"Không có ý tứ a, công chúa muội muội, ta không thể gia nhập các ngươi triệu hoán liên minh rồi, ta bây giờ là dong binh." Ta vừa nói nhịn không được duỗi ra móng vuốt xoa bóp công chúa trắng nõn nà khuôn mặt, mà mấy cái trường kỳ sinh hoạt tại ta cùng mệnh không còn áp bách dưới nam dâm nhìn thấy công chúa cái này siêu đáng yêu  MM, lập tức ngây người tại chỗ, hoàn toàn hóa đá rồi... .
Thật sự là mất mặt, trong nội tâm của ta mắng chửi mấy cái bất tranh khí (*) tặc, mà mệnh không còn dao găm đã bắt đầu tại mấy người trên cổ khoa tay múa chân...
"Khục khục!" Ta trùng trùng điệp điệp ho khan hai tiếng, đánh vỡ loại này quỷ dị hào khí."Ta cho các ngươi giới thiệu thoáng một phát, những...này tựu là chúng ta Tật Phong suất (*tỉ lệ) đoàn đoàn viên đổi trắng thay đen, trộm Long chuyển phong, treo đầu dê bán thịt chó, phiêu bụi tiểu tặc, mệnh không còn... Đây là triệu hoán liên minh bang chủ soái ca, Phó bang chủ công chúa, trưởng lão Lạc Thủy Thanh Điểu." Nói xong ta lại đối với Thảo Hoa Mai, "Chúng ta mới từ yêu Hồ tộc đi ra liền vội vã chạy tới rồi, còn chưa có ăn cơm đâu rồi, hiện tại ý định đi ăn cơm, ta nghe nói hỗn loạn chi đô yên ngày trai làm đồ ăn mùi vị không tệ , nhưng tiếc tựu là cấp bậc rất cao đồ ăn quá đắt, chúng ta đã nghĩ đi chỗ đó ăn bát cháo mì sợi cái gì, các ngươi nói cho chúng ta biết đi như thế nào được không nào?"
"Đi thôi! Chúng ta cũng không có ăn cơm đâu rồi, yên ngày trai tính toán cái gì, liền theo chúng ta triệu hoán liên minh căn tin đồng dạng, ta mời các ngươi đi ăn yêu thú nồi lẩu!" Soái ca vẻ mặt yên ngày trai tính toán cái gì, lão tử còn cảm thấy nó không đủ cấp bậc biểu lộ. Hắc hắc! Người này còn là trước sau như một kiêu ngạo như vậy, tốt như vậy lừa gạt... Thảo Hoa Mai lại vụng trộm hung hăng trợn mắt nhìn ta liếc, nha, đã quên Thảo Hoa Mai đối với ta nhưng là giải phi thường thấu triệt... Có chút buồn bực.
Năm tặc vẻ mặt sùng bái hình dáng xem ta, đều hướng ta duỗi ra ngón tay cái, sau đó lại trở mình xuống dưới... Kháo!
Yên ngày trai là cái này một mảnh cấp bậc cao nhất quán rượu, trước khi đến ta liền nghe ngóng tốt rồi , nhưng vị là mục tiêu minh xác, kế hoạch chu đáo, hành động nhanh chóng, cho nên, hiện tại chúng ta tài năng ngồi ở đây cái xa hoa trong rạp ăn uống thả cửa.
"Tiểu nhị! Lại đến hai cái óc khỉ, cái kia thịt rắn cũng lại đến một phần, còn có..." Miệng ta ở bên trong đút lấy một đống lớn thứ đồ vật, còn không ngừng kêu to lấy lại đến một cái cái này, lại đến một cái cái kia... Một bộ chống bất tử không bỏ qua bộ dạng, mọi người thấy ánh mắt của ta liền cùng xem yêu quái không có gì khác nhau, bất quá ta không sao cả, dù sao tại đây đều là người quen, cũng không sợ người khác biết rõ ta nguyên lai như vậy tham ăn.
"Côn trùng, ngươi tới hỗn loạn chi đô không phải là chính là vì tới đây ăn cơm đi!" Thảo Hoa Mai đếm lấy trong túi áo bạc đau lòng hỏi ta.
"Đương nhiên không phải rồi." Ta vừa nói bắt tay đồ ăn ở bên trong ăn hết, sau đó xui khiến xui khiến ngón tay, "Ta tới nơi này tìm ngươi, là muốn cùng các ngươi đàm bút sinh ý."
"Cái gì sinh ý?" Soái ca nhanh ngủ con mắt lập tức tinh thần, năm tặc cũng mạc minh kỳ diệu xem ta, chúng ta lúc nào cần sinh ý rồi hả? Chúng ta không phải chuyên môn đến ăn chực ăn sao?
"Đất phong lệnh!" Ta rất nghiêm túc nhổ ra ba chữ kia.
"Cái gì? !" Một nửa người đem trong miệng cơm đều phun tới, một nửa người từ trên ghế trượt xuống dưới, còn có một người nhanh nhẹn vọt đến một bên, người kia tựu là sớm có chuẩn bị ta.
"Ngươi có đất phong làm cho? !" Soái ca đầu tiên đứng lên.
"Không có!" Ta kiên quyết định lắc đầu.
"Ngươi đùa bỡn ta nhóm cái kia!"
"Hiện tại không có, không có nghĩa là tương lai không có, nếu ta nói ta có nắm chắc [cầm] bắt được đất phong làm cho đâu?" Ta tin tâm tràn đầy nhìn quét một đám người. Đối với vấn đề này, ta kỳ thật cũng là ý tưởng đột phát, bởi vì ta có đặc thù kỹ năng biến thân thuật , nhưng dùng thần không biết quỷ không hay lẻn vào hơi thở của rồng mê cung chỗ sâu nhất, dù sao có BOSS nhưng dùng xem thấu đạo tặc [tiềm hành], nhưng là của ta biến thân thuật nhưng không có ai có thể đủ xem thấu. Chỉ cần ta có thể [cầm] bắt được đất phong lệnh, cho dù cầm về sau bị BOSS phát hiện treo trở về cũng đáng! Dù sao rớt một level với ta mà nói cũng coi như không được cái gì.
"Nếu như ngươi thật có thể [cầm] bắt được, mặc kệ ngươi khai mở bao nhiêu tiền chúng ta đều nguyện ý mua." Soái ca khó được đứng đắn biểu lộ.
"Không phải đâu côn trùng, ngươi còn muốn hướng ta muốn tiền? !" Thảo Hoa Mai không vui hô.
"Không có biện pháp nha!" Ta cười khổ, "Ta một người cho dù tặng cho các ngươi cũng có thể, nhưng là ta hiện tại thế nhưng mà chuyển nhà người." Ta chỉa chỉa năm tặc, "Chúng ta dong binh đoàn đoàn viên cũng muốn phát tiền lương a! Kỳ thật cũng không cần quá nhiều, chúng ta sáu người một người năm ngàn lượng, tổng cộng ba vạn hai, ngươi thấy thế nào?" Ta hỏi soái ca.
"Một người một vạn, lục vạn lượng!" Soái ca xem ánh mắt của ta tựa hồ có chút không giống với? Có chút cảm động bộ dạng? !
"Không cần, thu các ngươi ba vạn hai ta đều cảm thấy không có ý tứ." Ta đảo mắt lại là một bộ người thành thật hình tượng.
"... Côn trùng, tất cả mọi người là người quen, người nào không biết ngươi, giả trang cái gì trang!"
Bịch! Ngươi biết cũng không cần nói ra nha! Ta u oán nhìn xem Thảo Hoa Mai.
Nhìn đến ta ăn điểm thiệt thòi bộ dạng, một đám người toàn bộ cười như điên, treo đầu dê bán thịt chó quái thanh lập tức đưa tới một đám Ô Nha.
...
Trời vừa rạng sáng, an thuận khách sạn, chữ thiên (天) Số 1 phòng, một giường lớn, sáu người, một chiếc đèn, một mảnh sát khí...
"Tri Chu! Thành thật khai báo, ngươi đến cùng có âm mưu gì quỷ kế!" Một căn roi da BA~ thoáng một phát, hét thảm một tiếng, kêu thảm thiết không phải ta, mà là bên cạnh truyền đến thanh âm.
Một đám người hai mặt nhìn nhau, "Kháo! Những người này làm cái gì, SM dùng được lấy gọi được lớn tiếng như vậy sao? Khiến cho chúng ta thẩm vấn hào khí toàn bộ không có."
"PHỤT!" Ta rốt cuộc nghiêm túc không đứng dậy rồi, nhịn cười không được lên.
"Cười cái gì cười, vấn đề của ngươi còn không có giao cho tinh tường đây!" Đổi trắng thay đen hung thần ác sát kêu la, bất quá, ngươi trang cũng quá giả a, tại ta cái này chuyên nghiệp nhân sĩ trước mặt trang B, thật sự là múa rìu qua mắt thợ.
Không để ý đổi trắng thay đen, ta lão thần đều tại mở miệng: "Phương pháp của ta rất đơn giản, tựu là hi sinh một cấp, trộm nó mấy cái đất phong lệnh, của ta kỹ năng các ngươi vô cùng rõ ràng, làm như vậy thành công tỷ lệ rất lớn!"
"Đi tìm chết! Ai hỏi ngươi cái này rồi, chúng ta là nói ngươi tại sao phải một mình hành động, muốn trình diễn can đảm anh hùng sao? Chúng ta thế nhưng mà một cái đoàn thể!"
"Ta không phải sợ các ngươi gặp nguy hiểm sao?"
"Gặp nguy hiểm nên lại để cho một mình ngươi đi mạo hiểm sao? Chúng ta đây về sau còn có cái gì mặt đi ra hỗn [lăn lộn]?"
"Các ngươi..." Ta có chút tiểu cảm động.
"Chúng ta cùng đi, bằng không ngươi cầm thù lao chúng ta cũng không cần." Mệnh không còn nhàn nhạt mà nói, 55~ rất cảm động.
Ta cho đã mắt sương mù nhìn xem bọn hắn, kiên định gật đầu...
"Tốt ah!" Một đám người hoan hô lên, "Rốt cục muốn đi hơi thở của rồng mê cung ngắm cảnh rồi, còn có đệ nhất thuộc loại trâu bò nhân vật bảo hộ chúng ta, thật sự quá hạnh phúc rồi, cạc cạc!"
Ta lập tức thu hồi cảm động, cái này đều là người nào a!
Chính văn Chương 29:  vứt không được cái đuôi
Hơi thở của rồng mê cung vốn là một cái cao cấp chỗ train level, bên trong quái vật đều là 30 cấp đã ngoài, hơn nữa đại đa số ưa thích cả đàn cả lũ xuất hiện, làm cho tại đây trở thành bang phái đặt bao hết chỗ train level, nhân số ít tại 30 người đội ngũ tới nơi này liền cùng muốn chết không có gì khác nhau, cho nên gần đây không phải rất náo nhiệt.
Nhưng là từ khi mỗi năm tháng nào ngày nào cái nào đó vận may đạo tặc đi đến hơi thở của rồng mê cung chỗ sâu nhất phát hiện tại đây bí mật về sau, một gẩy một gẩy người liền tre già măng mọc lại tới đây, đương nhiên không có bất cứ người nào thành công [cầm] bắt được đất phong lệnh, bất quá những...này nóng lòng có được chính mình bang phái nơi đóng quân bang phái lão đại tựa hồ cũng là không đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định đích nhân vật, thẳng đến lần trước Kim Long cấm chú sự kiện phát sinh sau bọn hắn mới yên tĩnh đi một tí, hiện tại chỉ là tượng trưng thả một ít thám tử tại hơi thở của rồng mê cung, để tùy thời thám thính hơi thở của rồng mê cung mới nhất tin tức.
Kỳ thật ta rất nghi hoặc, ngươi nói người ta Hoa Phong đều tại chính thức trang chủ đã nói rồi, hơi thở của rồng mê cung đại BOSS, dùng trước mắt người chơi trình độ là không thể nào OK, cho nên mọi người trước mắt hay là đi làm nhiệm vụ hoặc đi train level, đợi trên thực lực đi lại kế hoạch thành lập nơi đóng quân chuyện, hơn nữa chính thức xếp đặt thiết kế quái vật công thành cũng không đơn giản, về xây thành trì mọi người còn cần cẩn thận.
Ngươi nói Hoa Phong đều nói đạo nhường này rồi, nói rõ tựu là nói cho ngươi biết, tiểu tử, hơi thở của rồng mê cung không phải ngươi tới địa phương, vẫn là thành thành thật thật đến nơi khác đi train level đi thôi, tránh khỏi đem mạng nhỏ nhét vào cái này. Nhưng các bang phái lão đại vẫn là vắt hết óc tìm kiếm nghĩ cách muốn cái thứ nhất làm đến đất phong lệnh, cái thứ nhất xây thành trì, hư danh cứ như vậy hấp dẫn người sao? Vẫn là tư tưởng của ta theo không kịp thời đại?
Thảo Hoa Mai mang theo chúng ta sáu cái thừa dịp cảnh ban đêm sờ hướng hơi thở của rồng mê cung thời điểm, trong nội tâm của ta luôn luôn tại suy nghĩ vấn đề này.
"Thảo Hoa Mai, ngươi nói cái thứ nhất xây thành trì có chỗ tốt gì? Ta cảm thấy được ngoại trừ cho khác bang hội cung cấp tham khảo bên ngoài cũng không sao rồi, chẳng lẽ hệ thống có ban thưởng hay sao?" Ta nhịn không được hỏi Thảo Hoa Mai, ta trái lo phải nghĩ, sửng sốt không muốn đi ra cái thứ nhất xây thành trì đến cùng có cái gì thực chất tính chỗ tốt, nếu kiến thành đâu xác thực có thể chiếm được một ít thanh danh, nhưng là nếu như một khi thất bại, hậu quả kia không tưởng tượng nổi, quang trên kinh tế tổn thất liền đầy đủ từng cái bang phái các đại lão uống một đại hũ được rồi. Ta đây như vậy bang triệu hoán liên minh rốt cuộc là giúp bọn hắn vẫn là hại bọn hắn đâu? Ta có chút do dự.
Thảo Hoa Mai chỉ chỉ mặt của mình: "Mặt mũi."
"Cái gì? Bang chủ của các ngươi soái ca mặt mũi bao nhiêu tiền một cân a, vì hắn điểm ấy mặt mũi liền huy động nhân lực, đem tiền không lo tiền tiêu, soái ca tuy nhiên hung hăng càn quấy phải chết muốn sống, nhưng là không giống như là hư vinh người a!" Ta có chút buồn bực, có người vì mạc minh kỳ diệu lý do liền không chút do dự rất nhiều rất nhiều ném tiền, có người liều chết liều sống vẫn là cùng đinh đinh đang đang, thí dụ như nói ta.
"Côn trùng, ngươi ngẫm lại, xây thành trì về sau, chúng ta triệu hoán liên minh tuy nhiên là thực lực đệ tam bang hội, nhưng nếu như chúng ta cái thứ nhất xây thành trì rồi, cái kia nói ra nhiều có mặt mũi a, thuộc loại trâu bò bang không có làm được chuyện chúng ta đều làm được rồi, chúng ta triệu hoán người trong liên minh về sau đi ra ngoài cũng có thể đi ngang rồi, còn sẽ không có người nói chúng ta hung hăng càn quấy, chỉ biết nói' nhìn, triệu hoán người trong liên minh, người ta có thể là người thứ nhất xây thành trì, nhiều thuộc loại trâu bò!'Nói như vậy, ngươi nói có không có lợi." Thảo Hoa Mai vẻ mặt YY mà nói.
"Nghĩ ra tên mà nói đi làm minh tinh a, chơi trò chơi gì a." Ta phiền muộn mà nói.
Đổi trắng thay đen kỳ quái nhìn ta liếc: "Côn trùng, ngươi không phải thường thường khen bản thân cỡ nào cỡ nào thuộc loại trâu bò ấy ư, ngươi không phải nói sau này mình không hề ít xuất hiện sao? Như thế nào hôm nay biến tính a!"
"Cút! Ta thì ra là ở trước mặt các ngươi thổi khoác lác, ta muốn là muốn nổi danh sẽ không tại trên bảng xếp hạng che dấu tên của mình rồi. Bất quá ta lần này sẽ nhớ đi làm đất phong lệnh, cũng là muốn để cho chúng ta lữ đoàn ra nổi danh, có tiếng dĩ nhiên là có thể nhận được thêm nữa... Thù lao phong phú ủy thác, chúng ta cũng có thể chạy thường thường bậc trung rồi!" Ta híp mắt tham tiền mà nói."Bất quá Thảo Hoa Mai, ta có nắm chắc [cầm] bắt được đất phong lệnh, nhưng là cũng không nắm chắc cho các ngươi có thể thủ ở quái vật công thành, nếu các ngươi vạn nhất thủ không được treo rồi (*xong), vậy cũng là được Hồng hoang đệ nhất cười to chuôi rồi, ngươi cần phải nghĩ kỹ."
"Yên tâm đi!" Thảo Hoa Mai tràn đầy tự tin vỗ chính mình vĩ đại bộ ngực, "Trước khi đến chúng ta triệu hoán liên minh đã lái qua cao tầng hội nghị rồi, soái ca nói hắn lại đi thu được 50 vạn nhân dân tệ đổi thành bạc, đến lúc đó chúng ta nhiều chiêu một ít người chơi đến giúp đỡ thủ thành, con kiến nhiều còn có thể cắn chết giống như đâu rồi, huống chi chúng ta nhiều như vậy người chơi, còn làm không được mấy cái quái vật?"
Cầm thú a! Thật là có tiền a! Theo mấy cái tặc biểu lộ lên, ta đều thấy được những lời này.
Một gốc cây cái cổ xiêu vẹo trên cây, ngồi hai cái Cung Tiễn Thủ cùng một cái đạo tặc, trong đó một cái chính rất nghiêm túc chằm chằm vào hơi thở của rồng mê cung lối vào, cái khác Cung Tiễn Thủ cùng cái kia đạo tặc thì tại một bên nhàm chán mấy ngón tay.
"Cái này hơn nửa đêm, sẽ có người tới sao? Lão đại cũng thiệt là, không nên chúng ta ở chỗ này giám thị, nhàm chán muốn chết." Cung Tiễn Thủ giáp ngáp nói.
"Đừng oán trách, nếu lười biếng bỏ lỡ cái gì trọng yếu tin tức, lão đại còn không đem chúng ta cho cắt." Một mực chăm chú giám thị Cung Tiễn Thủ ất nói.
"Đều trời sắp sắng, xem ra hôm nay lại không có gì gặt hái được, hừng đông đã có người tới thay ca rồi, nhịn thêm chút nữa a!" Đạo tặc nhận mệnh mà nói.
"Có biến!" Cung Tiễn Thủ ất thấp hô.
Cái gì? ! Hai người cũng ngẩng đầu nhìn hướng Cung Tiễn Thủ ất chỉ phương hướng."Cái gì cũng chưa trông thấy a!" Đạo tặc bất bình, ai, Cung Tiễn Thủ ánh mắt tựu là tốt."Các ngươi trông thấy cái gì?"
"Bảy người." Cung Tiễn Thủ ất.
"Bảy cao thủ." Cung Tiễn Thủ giáp.
"... Ngươi xem liếc cũng biết là cao thủ a!" Đạo tặc khinh bỉ nhìn xem Cung Tiễn Thủ giáp.
"Tại trong hồng hoang, xem người là không phải cao thủ muốn xem quần áo, ngươi xem bảy người kia, ngoại trừ một cái triệu hoán ăn mặc cao cấp pháp bào, mặt khác bảy che mặt đạo tặc đều xuyên một thân chưa từng bái kiến hàng cao cấp, phong cách có thể, ngươi nói có đúng hay không cao thủ." Người này hiển nhiên đem ta cũng trở thành đạo tặc.
"Có sáu cái đạo tặc! Chẳng lẽ..."
"Cái gì chẳng lẽ, bọn hắn nhất định là hướng về phía đất phong làm cho đi, ngươi nhanh thông tri Phó bang chủ bọn hắn." Cung Tiễn Thủ ất chém đinh chặt sắt đối với đạo tặc nói.
Đạo tặc mở ra máy truyền tin liền lầm nhầm nói một hồi về sau, "Tiểu tai họa nói, bọn hắn một hồi cùng với Phó bang chủ cùng đi cùng chúng ta hiệp, muốn chúng ta trước rất xa treo."
"Ân!" Nói xong Cung Tiễn Thủ ất dẫn đầu nhảy xuống cây tới gần chúng ta...
Ba người này đúng là Hồng hoang đệ ngũ đại bang hội bất diệt Thần Thoại thám tử, hơi thở của rồng mê cung cửa vào có mấy cái, mà chúng ta lựa chọn cái này vừa vặn bị bất diệt Thần Thoại cho chiếm lĩnh, cho nên ngay tại chúng ta không có phát giác dưới tình huống, bị mấy cái cái đuôi gắt gao theo dõi.
Bất quá cái này đạo tặc hiển nhiên không nghĩ tới, bọn hắn tại hơi thở của rồng mê cung phụ cận nơi trú quân đã loạn thành hỗn loạn rồi.
"Phó bang chủ đâu? Ai cuối cùng trông thấy hắn hay sao?" Cái kia gọi tiểu tai họa đoàn trưởng lo lắng hỏi thăm mọi người.
"Chúng ta cuối cùng trông thấy hắn là tại lúc ăn cơm tối, đằng sau liền không có người trông thấy hắn rồi."
"Đợi thoáng một phát, phiêu đãng phong nói, hắn ba giờ trước trông thấy Phó bang chủ siêu hơi thở của rồng mê cung phương hướng đi, hắn cho rằng Phó bang chủ phải đi cuộc hẹn, sẽ không quản."
"Bà mẹ nó!" Tiểu tai họa oán hận mắng, "Gia hỏa này khẳng định lại chính mình vụng trộm đến hơi thở của rồng mê cung đi, truyền lời xuống dưới, toàn thể nhân viên tập hợp, rất nhanh dọc theo thám tử dấu hiệu đến hơi thở của rồng mê cung đi!"
Tiểu tai họa phát xong mệnh lệnh mở ra máy truyền tin cho bang chủ tố khổ: "Đại ca, thiên ngu quả cam như lại một mình hành động, chạy đến hơi thở của rồng mê cung đi, vừa rồi thám tử truyền đến tin tức, có mấy người cao thủ tiến vào mê cung, chúng ta đang muốn hành động, liền phát hiện tìm không thấy hắn rồi."
Đang tại suốt đêm đi train level bất diệt Thần Thoại bang chủ lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng nghe xong tiểu tai họa báo cáo, bịch gục rồi, đứng lên vẻ mặt bất đắc dĩ đối với tiểu tai họa nói: "Ngươi cũng đừng có quản hắn khỉ gió rồi, hắn đều điên đã quen, dựa theo kế hoạch làm việc, quyền chỉ huy liền giao cho ngươi rồi... Còn có, nhìn thấy người kia cho ta chuyển lời, trở về ta muốn hắn đẹp mắt!"
"Tốt tốt!" Tiểu tai họa cao hứng mà nói, nghĩ thầm thiên ngu quả cam như ngươi lần này xong đời, bang chủ thế nhưng mà giận thật à. Bất quá hắn tựa hồ đã quên một sự kiện, mỗi lần mặc kệ lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng phát lại đại hỏa, bề ngoài giống như thiên ngu quả cam như cũng có thể lông tóc ít bị tổn thương toàn thân trở ra, nhưng hắn là bất diệt trong thần thoại một vị thần lời nói...
Thảo Hoa Mai đã tới hơi thở của rồng mê cung nhiều lần, cho dù nàng là cái siêu cấp lớn dân mù đường, bên trong lộ nàng cũng dưới lưng đã đến, lúc này nàng chính mang theo chúng ta dọc theo trong mê cung an toàn nhất một con đường rất nhanh hướng mê cung cuối cùng tiến lên. Một màn này rơi vào đằng sau theo dõi chúng ta mấy cái thám tử trong mắt, làm cho bọn họ không khỏi trong lòng run sợ.
"Những người này đối với hơi thở của rồng mê cung rất quen thuộc a, con đường này tuyển quả thực không thể bắt bẻ, quá hoàn mỹ, bọn hắn khẳng định không là lần đầu tiên đến!" Cung Tiễn Thủ giáp lão đạo phân tích.
"Ân, đã đều đã đến nhiều lần còn muốn ra, nhất định là đã có vạn toàn kế sách, mau đưa tin tức này báo cáo nhanh cho bang chủ."
Vì vậy đạo tặc vừa chạy vừa báo cáo lấy phát hiện mới.
"Đại ca móc túi, giống như có điểm gì là lạ a!" Ta luôn cảm giác phụ cận có người, không biết là mình gần đây cảm giác biến nhạy cảm rồi, vẫn là thần kinh quá nhạy cảm, tóm lại là có cảm giác xấu.
"Ta tuyển con đường này thế nhưng mà hoàn mỹ nhất, làm sao có thể không đúng." Đổi trắng thay đen không nói chuyện, nói chuyện chính là Thảo Hoa Mai, còn vẻ mặt bất mãn hình dáng.
Ta lắc đầu, "Không phải con đường này không đúng, ta cảm thấy được có người đi theo chúng ta."
Ta nói xong tất cả mọi người ngừng lại, ta quay đầu lại dùng đôi mắt ưng xem xét, kháo! Thật là có người đi theo chúng ta."Hai cái Cung Tiễn Thủ cùng một cái đạo tặc, cái kia đạo tặc vẫn còn truyền tin tức, làm sao bây giờ?" Ta hỏi thăm mọi người.
"Vứt bỏ bọn hắn!" Mệnh không còn đuổi theo định mà nói.
"Chúng ta tốc độ cao nhất chạy bắt đầu nhất định là không có vấn đề a..., nhưng là nàng..." Đổi trắng thay đen chỉa chỉa Thảo Hoa Mai, "Nàng một cái triệu hoán làm sao có thể đuổi kịp tốc độ của chúng ta." Một đám người trợn tròn mắt, chúng ta không thể thiếu Thảo Hoa Mai cái này dẫn đường a, chúng ta ai cũng chưa từng tới, không biết đường a.
Ta nghĩ nghĩ, bất đắc dĩ nói: "Ta có biện pháp, các ngươi tản ra điểm." Nói xong theo sủng vật đại ở bên trong triệu ra Hồng Nương, nhẹ nhàng linh hoạt nhảy lên Hồng Nương lưng, đối với đã ngốc trệ Thảo Hoa Mai nói: "Thú Thú, lên đây đi! Hồng Nương chạy trốn rất nhanh "
"Tri... Tri Chu." Thảo Hoa Mai không có đi lên, chỉ vào Hồng Nương lắp bắp mà nói.
"Ai cũng nhìn ra đây là Tri Chu rồi, ngươi ngược lại là đi lên a!" Ta thúc giục nàng.
"Ta không cần!" Thảo Hoa Mai kiên quyết mà nói.
"Vì cái gì nha?" Ta đều nhanh té xỉu, người này lại phát cái gì thần kinh.
"Ta bị Tri Chu cắn qua, có chướng ngại tâm lý, ta không nên tới gần Tri Chu."
Kháo!"Ngươi không cần đất phong làm cho rồi!"
"Cái này..." Thảo Hoa Mai nhăn nhăn nhó nhó, dựa vào, chưa từng bái kiến cái này Bạo Long vẻ mặt như thế.
"Nếu không đi lên ta để lại Hồng Nương cắn ngươi!" Đành phải dùng cưỡng bức một chiêu này rồi.
"Côn trùng ngươi thật là một cái cầm thú! ..." Thảo Hoa Mai còn không có một điểm đi lên ý tứ.
Triều đình của ta mấy cái tặc khiến một cái ánh mắt, đổi trắng thay đen bọn hắn lén lút đi đến Thảo Hoa Mai bên cạnh, bỗng nhiên giơ lên nàng ném lên Hồng Nương phần lưng.
A ~~~~~
Nương theo lấy Thảo Hoa Mai một thân cực kỳ bi thảm thét lên, Hồng Nương vui sướng vung ra tám chân chạy như điên.
"Vừa rồi cái kia triệu hoán MM gọi được thật thê thảm a! Đã xảy ra chuyện gì?" Đạo tặc không rõ ràng cho lắm hỏi.
"Vừa rồi giống như xuất hiện cái gì đó, không thấy rõ, bọn hắn sẽ không phải không phải đến chỉnh đất phong làm cho, mà là mang theo MM tới nơi này chơi cái gì kích thích  7P, SM các loại a!" Cung Tiễn Thủ giáp tục tĩu mà nói.
Nghe xong hắn mà nói mặt khác hai người đổ mồ hôi chảy đầy đất.
"Đừng chuyện phiếm rồi, xem bọn hắn tốc độ nhanh hơn, chúng ta sắp bị vứt bỏ rồi, mau cùng đi lên."
...
"Vứt bỏ sao?"
"Ân, nhìn không thấy bọn hắn rồi."
Chúng ta toàn bộ thở dài một hơi, ta đem mặt màu tóc bạch Thảo Hoa Mai theo Hồng Nương trên người buông xuống, sau đó nhanh chóng thu hồi Hồng Nương, tại đây cũng không so yêu Hồ tộc, cái này 40 cấp sủng vật bây giờ còn là giữ bí mật thì tốt hơn.
"Côn trùng, ta nghiêm trọng cảnh cáo ngươi, về sau không được ở trước mặt ta thả ra ngươi cái này Tri Chu sủng vật." Thảo Hoa Mai nắm ta tiễn đưa nàng pháp trượng chỉa vào người của ta nghiêm túc mà nói.
"Có lầm hay không, ta đây gặp được nguy hiểm cũng không thể triệu ra sủng vật bảo vệ tánh mạng? Ngươi còn giảng hay không lý." Ta phản bác.
"Ngươi có thể thả ra hắn sủng vật của hắn, cái này Tri Chu không được."
"Không có ý tứ, sủng vật của ta tất cả đều là Tri Chu!"
Bịch! Thảo Hoa Mai té xỉu.
"Ngươi cũng không thể chóng mặt a! Ngươi choáng luôn ai cho chúng ta dẫn đường." Nói xong ta hung hăng kháp Thảo Hoa Mai nhân trung.
Thảo Hoa Mai khi...tỉnh lại hai con mắt ngập nước, "Côn trùng, ngươi... Hoàn thành chuyện này về sau ngươi không cần tái xuất hiện ở trước mặt ta rồi!" Thảo Hoa Mai lau nước mắt hung hăng mà nói, xem ra cái kia thoáng một phát là véo có chút hung ác rồi.
"Thú Thú, ngươi nói cái gì? ! Ngươi rõ ràng đối với ta cái này cùng giường nhiều năm đích hảo hữu nói ra loại lời này! Ngươi rõ ràng đã có soái ca cũng đừng có bằng hữu rồi, ngươi như vậy không phụ lòng nhân dân không phụ lòng đảng, không phụ lòng sủng vật của ngươi Lỗ Lỗ, không phụ lòng sủng vật của ta tiểu Lục ( tiểu Lục là một cái xanh xám trùng ) sao? 55~ ta quá thương tâm rồi, các ngươi không cần ngăn lại ta, ta muốn đụng đậu hủ tự sát!"
"Các ngươi đừng làm rộn." Lại là trộm Long chuyển phong cái này người hiền lành, "Thanh Điểu, nhanh đến địa phương sao?"
"Nhanh." Thảo Hoa Mai căn bản không để ý ta, "Chuyển qua phía trước giao lộ đã đến."
"Ân, chúng ta đây đi nhanh đi!" Đổi trắng thay đen cũng không để ý ta, dẫn đầu đi thẳng về phía trước.
"Hello! Các vị tốt!" Một người đột nhiên theo bên trái giao lộ trong nhảy ra ngoài, đem chúng ta đều sợ hãi kêu lên một cái, đợi định ra thần đến xem xét, một người mặc màu trắng triệu hoán pháp bào gia hỏa xuất hiện tại chúng ta trong tầm mắt.
"Ai! Đêm dài dài đằng đẵng vô tâm giấc ngủ, ta tới nơi này tản bộ, chẳng lẽ các vị..." Cái này thần bí triệu hoán rung đùi đắc ý lại còn nói ra một câu như vậy lời nói. Chúng ta nghe toàn bộ hai mặt nhìn nhau, gia hỏa này là ai a? Muốn hay không giết hắn diệt khẩu?
"Ồ? Đây không phải triệu hoán liên minh trưởng lão Lạc Thủy Thanh Điểu sao?" Thần bí triệu hoán chạy đến Thảo Hoa Mai trước mặt nhìn kỹ, "Oa! Thật là ngươi a! Hạnh ngộ hạnh ngộ."
Kháo! Hắn rõ ràng nhận thức Thảo Hoa Mai, cái này không thể giết người diệt khẩu rồi, gia hỏa này rốt cuộc là đang làm gì a!
Chính văn Chương 30: bài xì phé quyết thắng thua!
"Ngươi nhận thức ta?" Thảo Hoa Mai nghi hoặc nhìn cái này triệu hoán, nàng có thể cam đoan mình tuyệt đối chưa từng gặp qua người này.
"Bát đại bang hội tầng trên ta đều biết, chỉ có điều ngươi không biết ta mà thôi, ta gọi thiên ngu quả cam như, là bất diệt Thần Thoại Phó bang chủ. Các ngươi tới nơi này là vì đất phong làm cho a!" Thiên ngu quả cam như vẻ mặt cao thâm mạt trắc biểu lộ.
... Mấy người chúng ta im lặng, chẳng lẽ chúng ta có thể nói đúng không? Đây không phải minh xếp đặt gạt người mà! Chúng ta còn không có như vậy da mặt dày, cũng chỉ phải lên tiếng: "Đúng vậy."
"Thêm ta một cái a, ta rất mạnh, chỉ cần phân một cái lệnh bài cho ta là được rồi." Thiên ngu quả cam như cao hứng mà nói.
"Phân ngươi? Vì cái gì a!" Thảo Hoa Mai cũng không phải dễ nói chuyện chủ, lúc này sắc mặt liền khó coi, đây không phải minh xếp đặt muốn cùng chúng ta kiếm một chén canh mà! Chúng ta có thể từ trước đến nay không có nghĩa vụ lao động đích thói quen."Cái này mê cung thế nhưng mà công khai cởi mở, ai [cầm] bắt được tựu là của người đó, các ngươi muốn liền chính mình đi làm cho, dù sao rất nhiều, chúng ta đi rồi, gặp lại!" Nói xong Thảo Hoa Mai không để ý thiên ngu quả cam như xoay người rời đi, chúng ta cũng theo ở phía sau.
"Chớ đi a, mọi sự tốt thương lượng a!" Thiên ngu quả cam như đuổi theo, dựa vào, cái này triệu hoán tốc độ thật đúng là nhanh, đều vượt qua Cung Tiễn Thủ rồi, đương nhiên là chỉ một loại Cung Tiễn Thủ, cùng ta cái này siêu cấp mẫn cung là không cách nào so sánh được
"Không có gì hay thương lượng " Thảo Hoa Mai mặt đen lên nói, nghĩ thầm từ trước đến nay chỉ có lão nương chiếm người khác tiện nghi, tiểu tử này lại muốn đến chiếm lão nương tiện nghi, nếu không phải xem tại chúng ta cùng bất diệt Thần Thoại cũng có vài phần giao tình, lão nương liền tiêu diệt ngươi.
"Không cần cự tuyệt nhanh như vậy a, ta cũng không phải một người, chúng ta bất diệt Thần Thoại toàn bộ thứ tư đoàn đều đã đến, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, bọn hắn có lẽ lập tức tới ngay rồi." Thiên ngu quả cam như rất nghiêm túc nói, "Thanh Điểu trưởng lão, không phải ta xem thường các ngươi, cái kia BOSS thật lợi hại, đạo tặc [tiềm hành] không có tác dụng đâu, trừ phi có người có thể giúp các ngươi dẫn dắt rời đi BOSS mới được, chúng ta có thể hợp tác a."
"Ai nói chúng ta muốn dùng [tiềm hành] rồi." Ta cũng hiểu được cái này triệu hoán rất là đáng ghét, đem kế hoạch chúng ta đều làm rối loạn, "Nếu như không có vạn toàn nắm chắc, chúng ta cũng sẽ không tới nơi này rồi, chúng ta Tật Phong lữ đoàn là tiếp triệu hoán liên minh sinh ý đến làm cho lệnh bài, các ngươi không có trả tiền, chúng ta cũng không có cho các ngươi phục vụ nghĩa vụ, ai có thể [cầm] bắt được lệnh bài liền tất cả xem bổn sự." Của ta biến thân không thể ngoài chăn người biết rõ, cho nên cho dù có cần cũng không thể hợp tác.
"A?" Thiên ngu quả cam như trợn tròn mắt, không nghĩ tới chính mình gặp được như vậy một đám hung hăng càn quấy nhân chủng, bất quá càng như vậy hắn càng là chưa từ bỏ ý định, nếu để cho chúng ta trước lấy được lệnh bài bọn hắn cái thứ nhất [cầm] bắt được hi vọng chẳng phải tan vỡ sao? Xem những người này biểu lộ là tuyệt đối không có hợp tác khả năng, vẫn là nghĩ biện pháp đem chuyện của bọn hắn quấy nhiễu a! Tuy nhiên có thể sẽ cùng triệu hoán liên minh ác giao, cũng không có biện pháp rồi. Nghĩ tới đây, thiên ngu quả cam như giả bộ như bất đắc dĩ nói: "Vậy được rồi!" Sau đó quay người tiến vào một cái chỗ ngã ba.
Mấy người chúng ta liếc nhau một cái, "Ngươi nói hắn là thực đi hay là giả đi?"
"Ta xem có chuyện ẩn ở bên trong!"
"Đồng cảm, chúng ta vẫn là mau chóng hành động a!"
"Ân! Thảo Hoa Mai, kế tiếp đi như thế nào?" Ta hỏi vẻ mặt phiền muộn Thảo Hoa Mai.
"Kế tiếp, chính là cái giao lộ." Thảo Hoa Mai chỉ chỉ thiên ngu quả cam như vừa rồi tiến giao lộ, trên người toát ra sát khí.
"... Tên hỗn đản này!" Đổi trắng thay đen cả buổi nghẹn ra một câu như vậy lời nói.
"Làm sao bây giờ?"
"Còn có thể làm sao, đi một bước tính toán một bước quá!" Nói xong mấy người muốn đi.
"Đợi một chút!" Ta gọi ở bọn hắn, đối với Thảo Hoa Mai: "Ngươi có lẽ có cái này một khối bản đồ chi tiết a!"
"Có." Thảo Hoa Mai móc ra một trương tự vẽ địa đồ, "Bất quá chỉ có một phần nhỏ, mê cung quá lớn, ai cũng chưa xong chỉnh địa đồ, cho nên chưa từng tới người là xem không hiểu cái này địa đồ  ngươi muốn tới làm gì?"
Ta theo trên tay nàng tiếp nhận địa đồ, "Chúng ta bây giờ ở nơi nào?"
"Tại đây." Thảo Hoa Mai chỉ cho ta xem.
"Cái kia BOSS cùng lệnh bài ở nơi nào?"
"Cái kia!" Thảo Hoa Mai chỉ vào một cái hẹp dài ngõ cụt nói, "Cái lối đi này rất rộng đích, có chừng hai mươi mấy mễ (m) a, bất quá rất dài, lệnh bài tại tận cùng bên trong nhất, giao lộ cái này..." Nói xong Thảo Hoa Mai chỉ chỉ trước thông đạo ngã tư đường, "Có một cái Hắc Long, đây là cái ngụy Long, không phải rất lợi hại, tựu là hình thể rất lớn, cơ hồ chiếm hết toàn bộ giao lộ, từ nơi này ngươi muốn một người tiến vào, bên trong chính là cái Kim Long, Kim Long là một cái chính thức Long, bởi vì vẫn là ấu long, cho nên hình thể không phải rất lớn, liền Hắc Long một nửa đều không có, nhưng là thực lực không cách nào đoán chừng, chúng ta đối với nó cũng không có gì giải, ngươi chỉ có tự cầu nhiều phúc."
Ta nghe xong Thảo Hoa Mai lời mà nói..., nhìn xem địa đồ suy tư thoáng một phát, "Chúng ta có thể đi hay không đến nơi đây?" Ta chỉ chỉ BOSS chỗ thông đạo.
"Có thể là có thể, bất quá vẫn là phải đi qua Hắc Long chỗ giao lộ, ngươi muốn làm gì?" Thảo Hoa Mai kỳ quái hỏi.
"Chúng ta có thể cùng đi sao?"
"Không thể." Thảo Hoa Mai lắc đầu, cho dù cái kia Hắc Long lại yếu, cũng không phải chúng ta mấy cái có thể đả bại, vẫn là chỉ có ngươi có thể đi qua.
Ta nghe xong thoáng một phát ỉu xìu, "Như vậy sẽ không biện pháp nữa à! Ai ~ được rồi, chúng ta vẫn là hãy đi trước tốt rồi, đến lúc đó lại tùy cơ ứng biến a!"
"Tùy cơ ứng biến? Chúng ta không phải kế hoạch tốt rồi do ngươi một mình đi vào sao?" Thảo Hoa Mai lại không rõ.
Ta liếc nàng một cái, "Ta có thể ở trước mặt người ngoài lộ ra hồ ly trạng thái sao? Nếu như bị người khác đã biết ta chiêu này Đào Mệnh Đại Pháp về sau sẽ không có tác dụng rồi."
"Cầm thú!" Thảo Hoa Mai nhỏ giọng nói thầm cả đời, thành thành thật thật dẫn đường đi, thuận tay cho soái ca phát một cái tin tức, kết quả hệ thống nhắc nhở "Đối phương không tại tuyến hoặc máy truyền tin đóng cửa, thỉnh bắt đầu dùng nhắn lại công năng." Ân? Rõ ràng không tại tuyến, thật sự là không phải lúc, Thảo Hoa Mai ảo não muốn.
...
Phương Quảng Thành vừa xuống phi cơ, không có thông tri lái xe tới đón chính mình, liền không thể chờ đợi được chiêu một cỗ taxi hướng gia đuổi. Rất lâu không có thấy con trai bảo bối của mình cùng nữ nhi, lần này giống như ở nước ngoài dạo chơi một thời gian hơi dài, thoáng một phát tựu là 5 tháng, không biết nhà như thế nào rồi.
Xe đứng ở một chỗ lịch sự tao nhã nơi ở trước, phương Quảng Thành trả tiền mang theo chính mình rương nhỏ hứng thú vội vàng ấn chuông cửa, trên mặt một bức vui sướng hớn hở biểu lộ, thật giống như đi ra ngoài lấy mấy trăm vạn nhất dạng.
"YAA.A.A..! Phương tiên sinh ngươi đã trở lại, như thế nào không cho ta biết a, ta tốt phái xe đi đón ngài." Quản gia vội tiếp qua cái kia bề ngoài giống như không có mấy cân trọng rương nhỏ.
"Không cần phiền toái như vậy, ta cái này chẳng phải đã trở lại nha, duệ nhi cùng Hinh Nhi đâu?" Phương Quảng Thành biết rõ mỗi ngày đúng lúc này phu nhân của mình đều là lôi kéo một đám bằng hữu đi chà xát chơi mạt chược, cho nên chỉ là hỏi con của mình nữ nhi đích hướng đi.
"Đều tại gian phòng của mình ở bên trong đâu rồi, đều cho tới trưa rồi, cơm trưa thời điểm có lẽ liền đi ra." Quản gia cũng không rõ lắm chính mình cái kia tinh nghịch thiếu gia cùng tiểu thư trong khoảng thời gian này như thế nào biết nge lời rồi, mỗi ngày thành thành thật thật đứng ở gian phòng của mình ở bên trong, đại môn không ra hai môn không bước, cùng cổ đại tiểu thư khuê các tựa như.
Phương Quảng Thành gật gật đầu, nghe thấy con của mình biết nge lời trong nội tâm cũng rất cao hứng, tựu đi tới nhi tử trước cửa gõ gõ cửa. ? Như thế nào không có phản ứng? Phương Quảng Thành đem lỗ tai dán tại trên cửa nghe ngóng, ồ? Như thế nào an tĩnh như vậy, liền hắn bình thường mưu cầu danh lợi nhạc jazz thanh âm đều không có?
Mang nghi hoặc tâm tình, phương Quảng Thành đẩy ra nhi tử cửa phòng -- hắn biết rõ nhi tử là từ đến không sẽ đem cửa phòng của mình khóa trái, ồ? Đây là... Hoa Phong sinh thái máy chơi game! Phương Quảng Thành thiếu chút nữa té xỉu, cho rằng nhi tử cải tà quy chính ở nhà thành thành thật thật điệu bộ khóa kia mà, không nghĩ tới rõ ràng trốn ở trong nhà chơi game!
Phương Quảng Thành nổi giận đùng đùng đi đến máy chơi game phía trước, nhấn xuống nhắc nhở cái nút, ông một tiếng, trong suốt cánh cửa khoang mở ra, một cái lười biếng thanh âm truyền tới: "Ai a? Như vậy không có lễ phép." Khuôn mặt xuất hiện tại giữa trưa giữa ánh nắng, anh tuấn rối tinh rối mù, thình lình là của chúng ta soái ca đồng chí.
"Cha ngươi ta!" Phương Quảng Thành đối với nhi tử gào thét.
"Ah, lão đầu tử ngươi đã về rồi!" Như trước gợn sóng không sợ hãi thanh âm, không có chút nào đã bị phương Quảng Thành nộ khí ảnh hưởng.
Lão đầu tử? ! Phương Quảng Thành lúc này thật sự ý định té xỉu, tuy nhiên hắn đã qua bất hoặc chi niên, nhưng xem soái ca tướng mạo đã biết rõ hắn cũng sẽ không kém đến nổi đi đâu, tổng thể mà nói vẫn là một cái anh tuấn trung niên đại thúc a, "Ta ở đâu già rồi? ! A? ! Ngươi xem ngươi, trưởng thành người làm sao lại không hiểu chuyện đâu rồi, cho ngươi đi công ty thực tập ngươi nói muốn ở nhà điệu bộ khóa, cái này là ngươi làm bài học? ! Ta..." Phương Quảng Thành chỉ chỉ máy chơi game.
"Lão đầu!" Soái ca phất tay đánh gãy phương Quảng Thành lời mà nói..., không biết xấu hổ vươn một tay, "Của ta tiền tiêu vặt dùng hết rồi, cho ta 50 vạn."
"Cái gì? ! Ngươi muốn nhiều tiền như vậy làm gì? ! Ngươi tiểu tử này tựu là không học giỏi..."
"Lão đầu!" Soái ca lần nữa đánh gãy phụ thân của mình, "Sáu tháng trước một ngày nào đó, ta cùng bằng hữu đi cái nào đó giá cao quán bar chúc mừng sinh nhật, kết quả không cẩn thận nhìn đến ngươi cùng một cái... Đằng sau cũng không cần ta nói a!" Soái Kha lão thần đều tại mà nói.
"Ngươi... Ngươi rõ ràng uy hiếp cha ngươi!" Phương Quảng Thành thật sự là hối hận không kịp, không có việc gì đi quán bar loại địa phương đó làm gì, nếu nhi tử thật sự đem việc này chọc cho phu nhân biết rõ, hậu quả kia... Không thể lường được!
"Vậy ngươi tiếp không tiếp thụ uy hiếp của ta đâu?" Soái ca lộ ra một cái giảo hoạt dáng tươi cười.
"Ta..." Phương Quảng Thành nhận mệnh móc ra chi phiếu mỏng ký một trương 50 vạn cho soái ca, vẻ mặt ảo não hình dáng, lúc này vừa mới truyền ra ăn cơm tiếng chuông, soái ca trang tốt chi phiếu ngâm nga bài hát liền hướng nhà hàng đi, rất xa còn bay tới một câu lầm bầm lầu bầu mà nói "Ai, bang phái kiến thiết thật đúng là dùng tiền..." .
Phương Quảng Thành cảm giác mình có thổ huyết điềm báo, cần phát tiết thoáng một phát tràn đầy oán khí, vọt tới hành lang cầm lấy trang trí một cái sứ trắng ảnh hình người muốn nện xuống đi...
"Ba ba, ngươi đã trở lại a!" Công chúa cũng theo gian phòng cách vách ở bên trong đi ra, vừa vặn trông thấy phụ thân của mình đứng ở trên hành lang cầm một cái pho tượng làm bộ muốn nện xuống đi, liền kỳ quái hỏi: "Ba ba, cái này không phải ngươi lần trước theo đấu giá hội mua về đến đấy sao? Như thế nào ngươi không thích nữa à?"
"Không phải a, bảo bối, ta là kiểm tra nhìn xem nó có cái gì không hư hao." Phương Quảng Thành nói xong càng làm pho tượng thả trở về.
"Bảo bối, gần đây trôi qua như thế nào đây? Tiền tiêu vặt có đủ hay không a?" Phương Quảng Thành yêu thương vuốt ve công chúa tóc nói.
"Ngươi đã nhanh nửa năm chưa có trở về nhà, của ta tiền tiêu vặt đã sớm đã xài hết rồi!" Công chúa quệt mồm nói.
"A, là ba ba sơ sót, ra, ngươi muốn bao nhiêu?" Nói xong phương Quảng Thành lần nữa móc ra chi phiếu mỏng.
"50 vạn!" Công chúa hưng phấn mà nói, vẫn là vẻ mặt hồn nhiên hình dáng, giống như nàng muốn chỉ là 50 khối đồng dạng.
"..." Phương Quảng Thành cầm bút tay cứng lại rồi, bất quá chính mình lời nói đều đã nói ra miệng, còn có thể lại cự tuyệt cái này đáng yêu nữ nhi ấy ư, cho nên chỉ là do dự một chút, vẫn là ký chi phiếu.
Công chúa cầm chi phiếu coi chừng bỏ vào túi, hôn rồi phương Quảng Thành đôi má thoáng một phát, "Cảm ơn ba ba." Cao hứng đã đến một cái múa ballet bước, như chỉ hoạt bát tiểu Hồ Điệp tựa như.
Phương Quảng Thành biết rõ nữ nhi gần đây sẽ không xài tiền bậy bạ, cho nên rất ngạc nhiên nữ nhi muốn nhiều tiền như vậy làm gì, "Bảo bối a, ngươi cầm những số tiền này ý định làm gì?"
"Ta cùng ca ca tại trong trò chơi xây xong một bang phái, lập tức muốn xây thành trì rồi, rất cần tiền đến thuê mướn người chơi khác trợ giúp thủ thành. Nếu thành công rồi, chúng ta tựu là trong hồng hoang cái thứ nhất xây thành trì bang phái rồi, lợi hại hay không a! Chúng ta xây xong thành về sau cho ngài lưu một cái lớn nhất cửa hàng, đem chúng ta gia điếm chạy đến trong trò chơi, phải hay là không rất tuyệt a, ba ba!" Công chúa phối hợp nói, hoàn toàn không có phát hiện phương Quảng Thành đang cố gắng vuốt ngực phòng ngừa huyết khí dâng lên.
"Ta hôm nay về nhà thật sự là một cái quyết định sai lầm." Phương Quảng Thành lúc này trong nội tâm nghĩ như vậy.
...
Thiên ngu quả cam như từ khi đi vào giao lộ vẫn trong lòng cười thầm, ha ha, không nghĩ tới a! Hừ, muốn vứt bỏ ta không có dễ dàng như vậy, ta cũng muốn xem xem các ngươi như thế nào làm đến lệnh bài.
"Này! Phía trước có cá nhân." Treo đầu dê bán thịt chó lắm miệng mà nói.
"Chúng ta không phải mù lòa, nhìn thấy."
"Là cái Cung Tiễn Thủ a, vừa rồi cái kia triệu hoán đi nơi nào?" Thảo Hoa Mai kỳ quái bốn phía nhìn quanh, nơi này chính là không thể thông đến địa phương khác
"Hỏi một chút người kia a!" Đổi trắng thay đen chỉa chỉa đưa lưng về phía chúng ta chính là cái kia Cung Tiễn Thủ.
"Phía trước bằng hữu, một mình ngươi sao?"
"Ta là một người a! Các ngươi muốn tổ ta sao?" Thanh âm quen thuộc, Cung Tiễn Thủ quay đầu, đổ mồ hôi chết, lại là thiên ngu quả cam như.
"Ngươi không phải triệu hoán sao? Tại sao lại thành Cung Tiễn Thủ rồi hả?" Thảo Hoa Mai kỳ quái hỏi.
"Ta có nói qua ta là triệu hoán sao? Ta vốn chính là Cung Tiễn Thủ." Thiên ngu quả cam như vẻ mặt đương nhiên thần sắc.
"Ngươi... Ngươi không phải triệu hoán làm gì vậy xuyên triệu hoán pháp bào!"
"Ta ăn mặc pháp bào tựu là triệu hoán a! Ta đây vác một cái Thập Tự Giá vẫn không được chúa Giê-xu rồi!" Thiên ngu quả cam như lúc này thoạt nhìn phi thường cần ăn đòn, Thảo Hoa Mai thiếu chút nữa bị hắn tức giận đến thổ huyết.
Ta đồng tình nhìn xem Thảo Hoa Mai, từ trước đến nay chỉ có nàng khi dễ người khác phần, không nghĩ tới hôm nay rõ ràng bị một cái tục tĩu cực kỳ Cung Tiễn Thủ cho khi dễ rồi.
"Côn trùng, ngươi nói ta là không phải trúng mục tiêu cùng Cung Tiễn Thủ xung đột." Thảo Hoa Mai bình tĩnh trở lại về sau hỏi như vậy ta, ta cũng chỉ có thể im lặng.
"Làm sao bây giờ?" Đổi trắng thay đen hỏi ta.
Ta nhún nhún vai, hai tay một quán: "Chúng ta có hai lựa chọn, một là lập tức quay người rời đi hôm nào lại đến, bất quá theo chúng ta vừa tiến vào mê cung đã có người theo dõi xem ra, những người này khả năng tùy thời đều đang giám thị lấy hơi thở của rồng mê cung từng cọng cây ngọn cỏ, chúng ta lần sau mà nói bất định cũng là đồng dạng kết cục."
"Còn có một đâu?"
"Cái kia chính là tại đây cùng hắn hao tổn, xem ai có kiên nhẫn! Sau đó tìm cơ hội tiến hành kế hoạch của chúng ta." Ta kiên định mà nói, cho thấy ta là muốn lựa chọn loại thứ hai cách làm.
"Chúng ta cũng đồng ý loại thứ hai!" Mệnh không còn gật đầu. Mọi người lẫn nhau nhìn thoáng qua, thống nhất ý kiến, vì vậy chúng ta tìm một khối sạch sẽ địa phương tọa hạ. Thảo Hoa Mai càng là móc ra hai bộ bài xì phé... Đổ mồ hôi chết, các nàng triệu hoán liên minh rõ ràng có thể làm ra loại vật này.
"Đến, rất lâu không có chơi, chúng ta bảy người đánh tìm bằng hữu a!" Thảo Hoa Mai thét to.
"Tốt tốt!" Ta lập tức hưởng ứng, rất lâu không có chơi, rất nhớ
"Ta cũng tới!" Phiêu bụi tiểu tặc hưng phấn gom góp tới.
Ta ngẩng đầu nhìn còn lại bốn.
"Chúng ta sẽ không!" Bốn người cùng kêu lên nói.
Té xỉu! Đầu năm nay còn có sẽ không đánh bài người? ! Cái này mấy cái là từ đâu cái tiền sử văn minh chạy đến quái vật a! Vậy phải làm sao bây giờ a, chỉ có 3 cá nhân, thăng liền cấp cũng chưa biện pháp đánh.
"Thêm ta một cái a!" Lại là một thanh âm vang lên, chóng mặt, lại là thiên ngu quả cam như.
Nhìn xem hai mắt tất cả đều là Tinh Tinh thiên ngu quả cam như, ta cùng Thảo Hoa Mai nhìn nhau đồng dạng, đạt thành ăn ý, nhanh chóng mặt ngồi đối diện, "Tốt! Hai chúng ta người đối diện, ngươi cùng tiểu tặc người đối diện!" Ta rất có quyền uy chỉ huy.
"Đầu tiên nói trước quy củ, chúng ta chỉ chơi rút gân lột da, không tiến cống, thua theo như điểm cho thắng một phương dược phẩm hoặc trang bị, hai người đối với hai người, tiểu tặc thua cho Tri Chu, ngươi thua cho ta, trái lại đồng dạng, hiểu chưa?" Thảo Hoa Mai bên cạnh thuần thục tẩy bài bên cạnh nhìn trời ngu quả cam nếu nói là.
"Minh bạch minh bạch! Tốt xấu ta cũng là có mười năm bài linh người, điểm ấy quy củ ta hiểu." Thiên ngu quả cam như nóng bỏng xoa xoa tay vẻ mặt chờ mong hình dáng. Ta thì tại một bên trang đứng đắn, trong nội tâm cười thầm, thiên ngu quả cam như a thiên ngu quả cam như, Thiên Đường có đường ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi thiên xông tới, nhìn ngươi đợi tí nữa chết như thế nào!
"Ngươi cũng không thể chơi xấu phản bội a!" Thiên ngu quả cam như cảnh cáo tiểu tặc.
"Tuyệt đối sẽ không! Ta thế nhưng mà ba đệ tử tốt, điểm ấy đạo đức vẫn phải có!" Tiểu tặc lời thề son sắt mà nói. Đằng sau tiểu tặc hoàn toàn chính xác cũng như hắn nói được đồng dạng, rất ra sức cùng chúng ta liều, nhưng là...
Ván đầu tiên, thiên ngu quả cam như thua 10 trong đó hồng, nghĩ thầm, ai, cái thanh này bài quá nát, ngoài ý muốn ngoài ý muốn.
Ván thứ hai, thiên ngu quả cam như thua một cái phần che tay, nghĩ thầm, ai, đều tại ta vừa rồi quá cẩn thận, nếu tiểu tặc ra Tiểu Vương thời điểm ta không cần lo cho, tiểu tặc chẳng phải song khấu trừ sao? Đều là ta không tín nhiệm hắn tạo thành, đứa nhỏ này vẫn là rất tốt, hạ (ván) cục nhất định cải tiến.
Ván thứ ba, thiên ngu quả cam như thua một bó tinh thiết mũi tên, bà mẹ nó, có người như vậy biến thái [cầm] bắt được 4 liền tỷ muội đúng không? Vẫn là chủ thượng, cái này bài vẫn là ta giặt rửa, tay thực thối, ta không bao giờ ... nữa tẩy bài rồi...
Ván thứ tư, thiên ngu quả cam như thua một kiện giáp da, ... .
Đệ ngũ (ván) cục, thiên ngu quả cam như thua một khối cao phẩm chất mỏ bạc, ... .
...
...
"Thiên ngu quả cam như, ngươi còn có thứ đồ vật có thể thua sao?" Thảo Hoa Mai hỏi hắn.
"Đã không có, liền cái kia đồ dự bị pháp bào đều bại bởi của các ngươi, lại thua ta muốn chạy trần truồng rồi..." Thiên ngu quả cam như vẻ mặt cầu xin nói, ai, đánh cho nhiều năm như vậy bài, chưa từng thua thảm như vậy qua.
"Vậy thì đừng đánh." Thảo Hoa Mai thu hồi bài.
"Đừng a! Cho ta cái gỡ vốn cơ hội a!" Thiên ngu quả cam nếu không cam tâm hô.
Hai chúng ta liếc nhau một cái, "Vậy ngươi lấy cái gì cùng chúng ta đánh bạc?"
"Cái này..."
"Ta cho ngươi ra cái chú ý, hay dùng các ngươi giúp chúng ta dẫn dắt rời đi cái này Hắc Long điều kiện như thế nào? Người của các ngươi cũng sắp đến rồi a!" Ta xấu xa mà nói.
Kết quả thiên ngu quả cam như đều không do dự liền một ngụm cự tuyệt, "Không được, điều kiện này chỉ có thể dùng đất phong làm cho để đổi." Thiên ngu quả cam như kiên định mà nói.
Kháo! Trên thế giới còn có như vậy thanh tỉnh dân cờ bạc, xem ra là không có biện pháp rồi. Bất quá như vậy dông dài cũng không phải biện pháp, đành phải học một lần Lôi Phong rồi, "Cũng có thể, bất quá, phải đợi người của các ngươi đã đến nói sau, nếu chúng ta còn không có tiến vào chính đề các ngươi liền toàn bộ treo rồi (*xong) cũng không có đùa giỡn, ta muốn ước định thoáng một phát thực lực của các ngươi."
Thiên ngu quả cam nếu muốn muốn, "Được rồi!" Hắn vừa dứt lời, chỉ nghe thấy một thanh âm đột nhiên vang lên.
"Thiên ngu quả cam như, cuối cùng tìm được ngươi rồi, ngươi nói, lần này lại có cái gì lấy cớ!" Người tới chính là bất diệt Thần Thoại thứ tư đoàn đoàn trưởng tiểu tai họa, phía sau của hắn thì là đen ngòm một mảnh thứ tư đoàn người.
Chính văn Chương 31: khách mời một bả ăn trộm
Thiên ngu quả cam như chứng kiến đến chính là thứ tư đoàn người, một đôi mắt lập tức ngoặt (khom) thành hình trăng lưỡi liềm, một cái lắc mình tiến lên ôm tiểu tai họa vai, thân mật tựa như theo Đoạn Bối Sơn (GAY) đến đồng dạng, "Huynh đệ, ngươi cuối cùng đã đến, ta đều đánh cho hơn mười vòng bài, chờ ngươi đã lâu."
Tiểu tai họa một bả đẩy ra thiên ngu quả cam như móng vuốt, mặt đen lên: "Ta đã đem ngươi tự ý tạm rời cương vị công tác thủ chuyện nói cho bang chủ rồi, hắn để cho ta chuyển cáo ngươi, sau này trở về muốn ngươi hảo xem! Hiện tại thứ tư đoàn ta toàn quyền phụ trách chỉ huy, ngươi yêu mến đi đâu liền đi đâu đi thôi!"
"Đừng nha!" Thiên ngu quả cam như móng vuốt lại sờ lên, "Hai ta ai cùng ai nha? Bang chủ cái kia không có sao, hắn thì ra là tiếng sấm lớn hạt mưa nhỏ, ta nói với ngươi cái chuyện đứng đắn, đến, giới thiệu cho ngươi cái đại nhân vật." Nói xong đem vẻ mặt không vui tiểu tai họa kéo dài tới Thảo Hoa Mai trước mặt: "Đây là triệu hoán liên minh trưởng lão Lạc Thủy Thanh Điểu, đây là chúng ta bất diệt Thần Thoại thứ tư đoàn đoàn trưởng tiểu tai họa."
Tiểu tai họa nghe xong chính mình phái người người theo dõi lại là triệu hoán liên minh trưởng lão, đầu thì có bắn tỉa mông. Kỳ thật lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng sở dĩ biết rõ thiên ngu quả cam như cái này không đứng đắn gia hỏa thường thường tự ý tạm rời cương vị công tác thủ, còn đem hắn phái đến hơi thở của rồng mê cung hiệp trợ tiểu tai họa nguyên nhân ngay tại ở, người này còn là có một chút tiểu thông minh, biết rõ lấy đại cục làm trọng. Mà tiểu tai họa nha... Tuy nhiên đấu tranh anh dũng bắt đầu không tệ, nhưng là bàn về đùa nghịch tâm cơ, thì có điểm cái kia rồi.
Tựa như hiện ở loại tình huống này, tiểu tai họa liền hoàn toàn không biết nên làm sao bây giờ. Nếu cái khác tiểu bang hội hắn cũng liền phát phát uy phong đùa nghịch chơi xỏ lá đuổi đi được , nhưng là triệu hoán liên minh quy mô thế nhưng mà so bất diệt Thần Thoại lớn thêm không ít, cái này cái gọi là cánh tay dữ tợn bất quá đùi con kiến đấu không lại Bọ Ngựa, nếu đắc tội cái này Lạc Thủy Thanh Điểu cũng không hay xử lý. Nghĩ tới đây, tiểu tai họa đành phải ủy khuất nhìn lên trời ngu quả cam như, hắn biết rõ gia hỏa này thường thường sẽ có một ít sưu chủ ý, là cái tiêu chuẩn quân sư quạt mo.
"Hắc hắc!" Thiên ngu quả cam như gian trá cười cười, hắn còn nhìn không ra tiểu tai họa điểm này tâm tư, lặng lẽ đối với tiểu tai họa nói: "Không cần cảm thấy đau đầu, ta đã giúp ngươi OK rồi, chúng ta giúp bọn hắn dẫn dắt rời đi Hắc Long, bọn hắn có vạn toàn nắm chắc lấy tới lệnh bài, đến lúc đó phân chúng ta một cái, trở về thế nhưng mà một cái công lớn a, các ngươi thứ tư đoàn về sau có thể trong bang đi ngang rồi."
"Thật sự? !" Tiểu tai họa lúc này cảm thấy thiên ngu quả cam như tựa như một vị thần côn, lừa gạt người chết không đền mạng thần côn.
"Bất quá có chút điều kiện." Thiên ngu quả cam như thần thần dày đặc mà nói.
Tiểu tai họa trong lòng tim đập mạnh một cú, nghĩ thầm quả nhiên thiên hạ không có uổng phí ăn cơm trưa, dù sao chính mình lưu manh một cái, chỉ cần có thể lấy tới đất phong lệnh, cho dù chết cũng đáng! Liền thập phần lưu manh nói: "Điều kiện gì, cho dù muốn mạng của ta cũng là lông mày không nháy mắt thoáng một phát "
"Ngươi có tật xấu a! Người ta muốn mạng của ngươi làm gì." Thiên ngu quả cam như bất đắc dĩ nói: "Hai cái điều kiện, một cái là bọn hắn muốn trước ước định thoáng một phát thực lực của chúng ta, cam đoan có thể đem Hắc Long kéo dài tới bọn hắn thuận lợi OK lệnh bài. Cái khác nha, chính là bọn họ cùng ta vừa rồi đánh cho vài vòng bài, mới quen đã thân, muốn hành động qua đi cùng ta lại đại chiến ba trăm vòng, cái gọi là thiên kim dễ dàng biết được mình khó cầu, ta sao có thể cự tuyệt đâu? Nhưng là ngươi biết ta gần đây không quá có tiền, cho nên cái này vốn đánh bạc thiếu một chút, cái này nếu bị thua cầm không ra thứ đồ vật, truyền đi nhiều ném chúng ta bang người cái kia... Đương nhiên ta cũng không phải nhất định sẽ thua, để ngừa vạn nhất nha, ngươi liền cho ta mượn một điểm quá! Ta trở về hướng bang chủ xin chi trả cho ngươi."
Thiên ngu quả cam như cười đến vẻ mặt chân thành, tiểu tai họa nhìn nhìn thiên ngu quả cam như cảm giác, cảm thấy ở đâu không thích hợp, nhưng lại tìm không ra hắn nói chuyện tật xấu ở nơi nào, nghĩ nửa ngày cũng không có nửa điểm đầu mối, liền tụ tập toàn bộ đoàn nhân viên đem sở hữu tất cả không cần phải nhưng là so sánh thứ đáng giá kể hết cho thiên ngu quả cam như, thiên ngu quả cam như tắc thì cười tủm tỉm từng kiện từng kiện mang thứ đó cất vào thắt lưng của mình.
"Bọn hắn đang làm gì đó?" Thảo Hoa Mai nghi hoặc nhìn bất diệt Thần Thoại một đám người.
"Hình như là thiên ngu quả cam như tại theo chân bọn họ mượn thứ đồ vật, chẳng lẽ hắn thật đúng là muốn gỡ vốn hay sao?" Ta kinh ngạc mà nói, gia hỏa này thua liền cho chúng ta hai mươi mấy đem còn không nhớ lâu sao? Chẳng lẽ thiên hạ dân cờ bạc đều là một cái đức hạnh, càng là thua càng là muốn tiếp tục?
"Khả năng a!" Thảo Hoa Mai không xác định mà nói.
"Cái kia còn không được không nào, hai vị tỷ tỷ, vừa rồi ta tuy nhiên một mực thua, nhưng là ta nhìn thấy cái kia thiên ngu quả cam như từng kiện từng kiện móc ra thứ đồ vật, vẫn cảm thấy đặc biệt đã ghiền, các ngươi lại đánh chính là lời nói nhất định còn muốn kêu lên ta à!" Phiêu bụi tiểu tặc vẫn chưa thỏa mãn mà nói, hắn vừa rồi tuy nhiên đem toàn bộ của cải đều bại bởi ta rồi, nhưng là ta đã toàn bộ vụng trộm trả lại cho hắn rồi, như vậy cũng sẽ không thua tiền lại có thể đã ghiền sự tình, cớ sao mà không làm đây.
"Không thể thiếu ngươi, bất quá tiểu tặc, ngươi vừa rồi thật không có phóng nước sao?"
"Khi đó đương nhiên, ta nói tất cả ta là ba đệ tử tốt, bài phẩm vẫn là rất tốt " phiêu bụi tiểu tặc cực khẳng định mà nói.
"Đừng giật, thiên ngu quả cam như đã tới."
Chúng ta vội vàng giả ra một bức vẻ mặt nghiêm túc.
"Thanh Điểu trưởng lão, chúng ta thứ tư đoàn đều tập kết xong rồi, thêm ta cuối cùng chung 121 người, chức nghiệp đầy đủ hết, tất cả nhân viên đều tại 26 cấp đã ngoài, mỗi người chí ít có một kiện khí cụ bằng đồng, ngươi xem được hay không được." Thiên ngu quả cam như cười tủm tỉm mà nói, chút nào tìm không thấy vừa rồi thua bài lúc uể oải bộ dạng.
Thảo Hoa Mai xem ta, dùng ánh mắt hỏi ta, ngươi xem được không?
Ta trở về một cái bất đắc dĩ ánh mắt, ta vừa rồi không có đoàn chiến kinh nghiệm, chính ngươi xem đi!
"Vậy được rồi! Lại để cho Tri Chu nói một chút kế hoạch hành động." Thảo Hoa Mai đem quyền lên tiếng ném cho ta, đây cũng không phải là nàng khiêm tốn, mà là nàng căn bản không biết kế hoạch của ta là cái gì...
"Khục khục!" Ta giả vờ giả vịt hắng giọng một cái, móc ra địa đồ, một bộ đoàn trưởng sắc mặt đã ra động tác giọng quan: "Kỳ thật các ngươi bất diệt Thần Thoại nhiệm vụ rất đơn giản, tựu là dẫn dắt rời đi Hắc Long, lại để cho mấy người chúng ta có thể từ nơi này cái giao lộ đi qua." Ta chỉ chỉ Thảo Hoa Mai nói cho ta biết chính là cái kia giao lộ, "Chúng ta toàn bộ hành động thời gian không sai biệt lắm muốn 20 phút đồng hồ, các ngươi có nắm chắc không?"
"Không có vấn đề!" Trả lời chính là tiểu tai họa, "Chúng ta đoàn đã từng cùng cái kia Hắc Long một mình đã giao thủ, kéo 20 phút đồng hồ hoàn toàn không có vấn đề, ngươi liền yên tâm đi, chúng ta thứ tư đoàn thế nhưng mà bất diệt trong thần thoại tinh nhuệ nhất chiến đấu đoàn." Tiểu tai họa đem bộ ngực đập BA~ BA~ tiếng nổ.
"Ân!" Ta gật gật đầu, những người này chiến đấu tố chất thoạt nhìn còn thật sự không tệ, xem bọn hắn xếp thành hàng cũng rất nổi danh đường, tuy nhiên ta xem không hiểu..."Vậy thì không có vấn đề rồi, chúng ta về sau hành động liền là của chúng ta buôn bán cơ mật rồi, thứ cho ta không thể nói cho các ngươi biết, bất quá ta có thể cam đoan chúng ta dong binh đoàn có thập phần nắm chắc có thể [cầm] bắt được lệnh bài, hành động lần này qua đi, ta còn hy vọng có thể cùng quý bang thành lập hữu hảo hợp tác quan hệ, có cái gì giết người phóng hỏa vào nhà cướp của sống, cho dù tìm chúng ta, không có chúng ta làm không được chỉ có các ngươi không thể tưởng được!" Cuối cùng ta trả lại cho chính mình đánh cho một cái quảng cáo, không chuẩn lần này chúng ta dong binh đoàn thật sự có thể nhất chiến thành danh đây.
"Bất quá ta còn có một điều kiện hi vọng các ngươi có thể đáp ứng." Ta nghiêm túc nhìn lên trời ngu quả cam như cùng tiểu tai họa.
"Điều kiện gì?" Thiên ngu quả cam như cảnh giác xem ta, cảm thấy ta có thể sẽ nói ra lại để cho hắn thổ huyết mà nói.
"Các ngươi dù cho [cầm] bắt được đất phong lệnh, cũng không thể đuổi tại triệu hoán liên minh phía trước xin xây thành trì." Ta mỗi chữ mỗi câu mà nói, kỳ thật ta nói những lời này thuần túy dư thừa, ta hoàn toàn có nắm chắc lại để cho triệu hoán liên minh đuổi tại bất diệt Thần Thoại trước khi xây thành trì, hiện tại nói như vậy, cũng chỉ là thăm dò thoáng một phát bọn hắn hợp tác thành ý mà thôi, nếu bọn hắn [cầm] bắt được lệnh bài sau liều lĩnh muốn vượt lên trước xây thành trì, chúng ta có thể quyết định trở mặt rồi, trái lại về sau tắc thì có thể càng nhiều nữa hợp tác.
Thiên ngu quả cam như nghe xong trực tiếp chuẩn bị té xỉu, mà tiểu tai họa thì là không hề giữ lại vẻ mặt giận dữ, hai người tiến đến cùng một chỗ nói thầm cả buổi mới trả lời ta: "Được rồi, ta đáp ứng ngươi." Nghe rất thành ý thanh âm, bất quá ta đối với cái này thiên ngu quả cam như thế nhưng mà không có một điểm tin tưởng, cái này tựu là cái miệng hoa hoa gia hỏa.
Bất quá ta biểu hiện ra vẫn là tỏ vẻ tin tưởng gật đầu, "Chúng ta đây mà bắt đầu hành động a!"
Thiên ngu quả cam như hướng tiểu tai họa ý bảo thoáng một phát, tiểu tai họa liền mang theo chính mình đoàn viên đi dẫn Hắc Long rồi. Thứ tư đoàn hành động rất có trật tự, xem xét tựu là trải qua nghiêm khắc huấn luyện, Chiến Sĩ chia làm hai tốp ngăn trở Hắc Long, một gẩy chủ công, một gẩy phụ trợ, pháp sư ở phía sau cùng một chỗ thấp giọng ngâm xướng, xem ra là muốn phát một cái quần thể ma pháp rồi. Cung Tiễn Thủ đứng ở pháp sư bên cạnh, một bên phụ trợ công kích, một bên bảo hộ pháp sư an toàn. Thuật sĩ cũng đều đứng ở vị trí thích hợp bên trên ăn ý cho đội viên khác thêm công thêm phòng hoặc là tăng máu... Thật sự là nghiêm chỉnh huấn luyện a!
Ta nhìn về sau nhìn xem Thảo Hoa Mai, dùng ánh mắt hỏi thăm nàng, các ngươi triệu hoán liên minh chiến đấu đoàn cũng là như vậy sao?
So với bọn hắn tốt hơn nhiều! Thảo Hoa Mai vẻ mặt kiêu ngạo thần sắc nói cho ta biết tin tức này.
Xem tiểu tai họa bọn hắn đã đem Hắc Long thuận lợi theo nguyên lai vị trí dẫn dắt rời đi rồi, thiên ngu quả cam như quơ quơ chính mình cung: "Tốt rồi, các ngươi có thể đi qua, ta cũng muốn lên, một hồi gặp." Nói xong cũng cười tủm tỉm trên chiến trường đi.
"Đi!"
Mấy người chúng ta rất nhanh thông qua ngã tư đường đã đến cái khác chỗ ngã ba bên trong, ta ý bảo bọn hắn dừng lại, hỏi: "Các ngươi ai hội đào quáng?"
Mấy người nhìn lẫn nhau, hoàn toàn không hiểu ra sao, không biết ta tại sao phải hỏi cái này, bất quá vẫn là thành thành thật thật trả lời, bởi vì căn cứ kinh nghiệm, ta đã hỏi liền nhất định ta có đạo lý của ta.
"Ta sẽ!" Phiêu bụi tiểu tặc.
"Ta cũng sẽ." Đổ mồ hôi chết, lại là mệnh không còn, tiểu tặc là thợ rèn ta là biết đến, hắn không có việc gì phải đi đào quáng, nói là muốn đem chính mình học phí móc ra, về phần mệnh không còn, ta chưa từng bái kiến nàng đào quáng...
"Ta sẽ không!" Thảo Hoa Mai hai tay một quán, ngươi là thợ rèn ta sẽ không nhậm chức thợ rèn.
"Ân, như vậy a, mập mạp kia cùng nhị ca các ngươi liền lưu thủ tại chỗ này tốt rồi, những người khác cùng ta cùng một chỗ đi vào." Ta đối với trộm Long chuyển phong hòa treo đầu dê bán thịt chó nói.
"Tại sao phải thủ tại đây a?" Treo đầu dê bán thịt chó không rõ.
"Cái kia thiên ngu quả cam như cũng không phải cái gì người thành thật, ta muốn đề phòng hắn lén lút tới nhìn lén chúng ta, các ngươi cần phải gác cẩn thận, quyết không thể lại để cho hắn có cơ hội có thể dùng." Ta khó được chăm chú thoáng một phát.
"Không có vấn đề, Tri Chu ngươi cân nhắc thực chu toàn." Trộm Long chuyển phong bội phục xem ta, xem ta có chút ngượng ngùng, đành phải cười ngây ngô thoáng một phát.
"Bất quá kế hoạch của ngươi rốt cuộc là cái gì có thể nói cho chúng ta biết sao?" Mấy người cùng một chỗ xem ta... Đổ mồ hôi chết, ta rõ ràng đã quên nói cho bọn hắn biết.
"Cái này, rất đơn giản, chúng ta bên cạnh tựu là cái lệnh bài kia chỗ thông đạo, ta vỗ vỗ vách tường, chúng ta đi đến cuối cùng đào cái động... Các ngươi đã minh bạch?" Ta cười gian lấy nhìn xem bọn hắn.
"Hoàn toàn minh bạch, ngươi tên cầm thú này!"
Bịch ta gục rồi, có như vậy khoa trương người đấy sao?
...
Mấy người chúng ta rất nhanh chạy đến cuối cùng, Thảo Hoa Mai nói: "Tốt rồi, chính là trong chỗ này, lần trước lần kia liên hợp hành động chúng ta lúc rút lui chạy sai đường, ta liền đến nơi này, sau đó không thể không treo đi trở về, bị phá hỏng rồi..."
Thật sự là đáng thương a, ta đồng tình nhìn Thảo Hoa Mai liếc, sau đó lấy ra ta hồi lâu không dùng qua thợ mỏ xẻng xúc, tướng chuẩn một chỗ liền đào xuống dưới, phiêu bụi tiểu tặc cùng mệnh không còn cũng xuất ra cái xẻng lên.
"Một hồi động một đào mở, chúng ta bốn người liền cùng một chỗ đi vào, Thanh Điểu ngươi nhanh nhẹn thấp, ở bên ngoài lưu thủ, ba người các ngươi dẫn dắt rời đi cái con kia Kim Long đi vòng vèo, ta đi trộm lệnh bài." Ta bên cạnh đào bên cạnh an bài lấy, những người khác đối với sắp xếp của ta cũng không có điều gì dị nghị, toàn bộ phiếu vé thông qua được.
"Tri Chu ngươi hôm nay biểu hiện không tệ, càng lúc càng giống một cái hợp cách đoàn trưởng rồi!" Đổi trắng thay đen cao hứng mà nói.
Ta đổ mồ hôi !©¸®! Cái này không đều là bị hoàn cảnh làm cho tiểu vũ trụ bộc phát sao? Vội vàng đem mặt thiên qua một bên không cho bọn hắn phát hiện ta có chút xấu hổ, ... Kết quả vừa quay đầu đã nhìn thấy Thảo Hoa Mai rỗi rãnh rỗi rãnh xem ta, ! Ta đột nhiên nhớ tới, ta một mực đều quên hỏi Thảo Hoa Mai nàng là chủng tộc gì rồi.
"Thanh Điểu, ngươi là chủng tộc gì a, ngươi một mực đều chưa nói với ta."
"Ta không có đã nói với ngươi sao? Ta là Dạ Xoa Tộc." Thảo Hoa Mai vẻ mặt dương dương đắc ý mà nói.
Mẫu Dạ Xoa! Ta trong đầu đầu tiên thoáng hiện đúng là cái từ này, bất quá ta có thể không dám nói ra, Thảo Hoa Mai vẫn không thể tìm ta dốc sức liều mạng, vì vậy ngoài miệng nói: "Tốt chủng tộc a, thật sự là thích hợp ngươi."
"Ngươi cũng biết Dạ Xoa Tộc a, ta còn tưởng rằng chỉ có rất ít người biết rõ đâu rồi, bọn hắn tinh Thần Ma pháp cái kia gọi một cái lợi hại, tuyệt đối là thích hợp nhất luyện triệu hoán chủng tộc, ta cũng là ngẫu nhiên mới phát hiện cái này chủng tộc " nghe được ta khen nàng, Thảo Hoa Mai mừng rỡ cũng không được, phải biết rằng ta khen nàng tỷ lệ cơ hồ cùng sao hỏa đụng phải trái đất không sai biệt lắm.
"Đã thông đã thông!" Phiêu bụi tiểu tặc cao hứng gọi, hắn vừa rồi một cái xẻng xuống dưới đút một cái động lớn.
"Tiếp tục tiếp tục!" Ta vung cái xẻng một hồi cuồng đào...
Rốt cục một cái có thể tiến vào một người huyệt động đào mở rồi, nhìn nhìn cái kia đại động, ta đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, đây là trò chơi, bên trong hoàn cảnh là hội đổi mới (respawn), nói cách khác cái này tường hội chính mình dài lên, xem ra muốn cải biến thoáng một phát kế hoạch.
"Tiểu còn, ngươi cũng đừng có tiến vào, ở tại chỗ này tiếp tục đào, phòng ngừa cái này động đổi mới (respawn)."
Mệnh không còn vừa gật đầu, ta chỉ nghe thấy phiêu bụi tiểu tặc cùng đổi trắng thay đen kinh hô: "Oa! Nhiều như vậy lệnh bài a!" Ba người chúng ta nghe xong cũng tò mò nhìn về phía trong động.
Đầu tiên trông thấy chính là một thân cây, một gốc cây đã hóa đá cây, không có bất kỳ còn sống khí tức, dưới cây đang nằm một cái tiểu Kim Long, xem ra đang ngủ. Lại nhìn hướng trên cây thời điểm... Ân? Cái gì thiệt nhiều lệnh bài, trên cây chỉ có ba cái lệnh bài a, ta nghi hoặc nhìn bọn hắn, phát hiện Thảo Hoa Mai cũng một bộ nghi hoặc biểu lộ.
"Ta chỉ trông thấy ba cái lệnh bài a!" Thảo Hoa Mai phiền muộn mà nói, "Các ngươi nói hay lắm nhiều lệnh bài ở nơi nào?"
"Ba cái?" Bọn hắn cũng ngây ngẩn cả người, "Chúng ta rõ ràng chứng kiến đầy cây đều là hằng hà lệnh bài a!" Phiêu bụi tiểu tặc trực chỉ cây kia lẽ thẳng khí hùng mà nói.
Ta cùng Thảo Hoa Mai đều chỉ có thể chứng kiến ba cái lệnh bài? Chẳng lẽ... Đúng rồi, mê cốc mộc, bài trừ mê chướng! Nghĩ tới đây ta lấy ra quỷ giết đối với bọn hắn: "Các ngươi cầm nhìn nhìn lại."
Mấy người cũng là quen việc dễ làm rồi, vừa nhìn thấy quỷ giết liền nghĩ đến tại yêu Hồ tộc sương mù đầm lầy kinh nghiệm, "Tri Chu, chẳng lẽ cái này cũng là ảo giác?" Mệnh không còn kịp phản ứng.
"Cái gì ảo giác? Còn có côn trùng ngươi cung như thế nào biến dạng rồi hả?" Thảo Hoa Mai như trước nghi hoặc. Ta sẽ đem ta tại yêu Hồ tộc kinh nghiệm nói một lần, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ, ah, nguyên lai của ta pháp trượng cũng có thể xem thấu ảo giác a, Thảo Hoa Mai vui mừng sờ sờ chính mình pháp trượng.
"Cái kia côn trùng, các ngươi yêu Hồ tộc người nếu đối với ta thi triển ảo thuật chẳng phải là vô dụng?" Thảo Hoa Mai đắc ý mà nói.
Ta im lặng, vậy cũng được thật sự, người này thật đúng là tốt số, liền cầu nguyện những cái...kia yêu Hồ tộc người không nên trêu chọc cái này biến thái triệu hoán mới tốt. Một bên vì tương lai gặp được Thảo Hoa Mai yêu Hồ tộc người cầu nguyện, ta một bên thi triển biến thân thuật biến thành một cái đáng yêu tiểu hồ ly.
"Côn trùng, ngươi cái này tạo hình có thể so sánh bản thân ngươi đáng yêu nhiều hơn." Thảo Hoa Mai vui tươi hớn hở mà nói.
... Thật muốn cắn nàng hai phần, bất quá chính sự phía trước, giữ lại thu được về tính sổ, hừ hừ!
Ta lén lút chạy vào thông đạo, leo đến cây kia bên trên ( mọi người cũng đừng có nghiên cứu hồ ly là như thế nào leo cây được rồi, ta cũng không phải rất rõ ràng ), đổi trắng thay đen bọn hắn nhìn đến ta đã đến địa phương, cũng chạy trốn tiến đến.
Ta đứng ở trên cây phía dưới tình huống xem vô cùng tinh tường, đổi trắng thay đen cùng phiêu bụi tiểu tặc vừa tiến đến, Kim Long lập tức liền mở mắt, một tiếng... Nói như thế nào đây? Hẳn là non nớt rồng ngâm a, vang lên, rất nhanh lên không đánh về phía cách nơi này rất xa đổi trắng thay đen cùng phiêu bụi tiểu tặc.
Ngay tại lúc này! Ta rất nhanh khôi phục hình người, dùng tốc độ nhanh nhất tháo xuống ba cái lệnh bài, phi một loại hướng cái kia cửa động tháo chạy, bên cạnh chạy còn bên cạnh hô: "Đắc thủ a..., lui lại!"
Vốn đổi trắng thay đen cùng phiêu bụi tiểu tặc đã bị Kim Long dồn đến chỗ chết, đều nhắm mắt lại chờ chết, kết quả Kim Long vừa phát hiện lệnh bài bị trộm, lập tức quay đầu, cũng không quản đổi trắng thay đen cùng phiêu bụi tiểu tặc rồi, thoáng một phát liền tráo đến trên đầu của ta, ta còn không có thoát ra vài bước, liền phát hiện một cái bóng đen che đã đến trên đầu ta, đã xong! Trong nội tâm của ta nghĩ như vậy, không có công kích thời gian, cũng không có tránh né thời gian, ta khởi động phong chi thủ hộ, đồng thời dùng ra ta không thế nào thuần thục ảo thuật, phục chế ra một cái giống như đúc chính mình.
Kỳ thật đối với ta có thể không thể dùng ảo thuật mê hoặc ở Kim Long, ta thế nhưng mà không có một chút nắm chắc, tại yêu Hồ tộc thời điểm ta dùng một chiêu này thời điểm, tám chín phần mười sẽ bị quái vật xem thấu, cho nên ta một chút lòng tin cũng không có...
Thần nếu như cảm thấy thế gian quá nhàm chán, phải hay là không sẽ chế tạo một điểm kỳ tích đến lại để cho thế nhân kinh ngạc thoáng một phát đâu? Đem làm Kim Long đánh về phía của ta ảo thuật khôi lỗi lúc, trong nội tâm của ta là nghĩ như vậy  ta bắt lấy cái này hai giây cơ hội, thoáng một phát thoát ra cửa động, đúng lúc này đổi trắng thay đen cùng phiêu bụi tiểu tặc đã sớm trốn về đến rồi.
"GO! GO! Đi!" Ta vừa nói dẫn đầu vãng lai lộ bắt đầu tháo chạy, đằng sau lại vang lên một hồi phẫn nộ rồng ngâm...
Chính văn Chương 32: ta cũng là danh nhân rồi
Chúng ta năm phi đồng dạng cùng trộm Long chuyển phong và treo đầu dê bán thịt chó hai người tụ hợp, sau đó một đường chạy như điên đến Hắc Long chỗ ngã tư đường.
"Sét đánh rồi, trời mưa rồi, về nhà thu y phục!" Ta đổ mồ hôi chết, treo đầu dê bán thịt chó đây là hô cái gì a!
Bất diệt Thần Thoại một đám người nghe được treo đầu dê bán thịt chó mà nói đều có trong nháy mắt ngây người, liền cái này không đến một giây đồng hồ thời gian, mấy cái ở phía trước lùa quái Chiến Sĩ cũng bởi vì thuật sĩ ngây người mà hóa thành bạch quang bay mất... Một đám người phẫn nộ nhìn xem treo đầu dê bán thịt chó, ta xem xét tranh thủ thời gian hô: "Đắc thủ rồi, Kim Long muốn đi ra, mọi người chạy a!"
Oanh thoáng một phát, nghe xong ta một câu nói kia, bất diệt Thần Thoại người liền cùng nổ nồi tựa như, cũng không quản cái gì đội hình rồi, hơn trăm người tên điên đồng dạng ra bên ngoài chạy như điên, cũng không quản vẫn còn điên cuồng đồ sát bất diệt Thần Thoại bang chúng Hắc Long, cũng không quản dưới chân giẫm chính là bùn đất vẫn là người, xem ra lần trước Kim Long thật sự là cho bọn hắn để lại khó có thể phai mờ ác mộng a...
Chứng kiến cái này hỗn loạn tình hình, ta đột nhiên nhớ tới 《 sư tử Hà Đông rống 》 ở bên trong Liễu Nguyệt cầu vồng một cước đá văng Tô gia đại môn sau chuyện đã xảy ra... Đổ mồ hôi !©¸®! Ta là không phải lại làm chuyện xấu rồi.
Thật vất vả chạy ra mê cung, Thảo Hoa Mai thoáng một phát liền ngồi dưới đất từng ngụm từng ngụm thở, nói như thế nào Triệu Hoán Sư cũng là pháp sư một loại, thể lực rất kém cỏi, ta xem nàng thiếu chút nữa liền mệt mỏi treo rồi (*xong). Bất quá chúng ta mấy cái vẫn là cùng không có việc gì người đồng dạng, vì phối hợp Thảo Hoa Mai tốc độ mấy người chúng ta cũng chưa xuất toàn lực chạy, loại tốc độ này đối với chúng ta mà nói nhiều lắm là tựu là luyện tập thân thể bằng cách chạy bộ tập thể hình rồi.
"Thanh Điểu, ngươi như thế nào không làm cho cái tọa kỵ a, ngươi chạy chậm như vậy..." Ta phàn nàn.
"Bà mẹ nó! Ngươi cho rằng ta không muốn a, cái kia không phải là không có đụng với ta thích đấy sao."
"Ngươi thích gì a!"
"Độc Giác Thú [Unicron]!" Thảo Hoa Mai không biết xấu hổ mà nói.
"..." Ta im lặng, Độc Giác Thú [Unicron] cùng Hồng Nương đồng dạng, là 40 cấp yêu, hơn nữa hình như là quý trọng động vật, cũng không biết tại cái đó cạnh góc trong góc cất giấu đâu rồi, nàng muốn thuần phục còn thật không biết là ngày tháng năm nào chuyện.
"Ngươi thể lực khôi phục sao?" Ta kỳ quái nhìn xem cố gắng đứng lên Thảo Hoa Mai, nàng không ngồi hồi thể lực, muốn làm gì a.
"Không có." Thảo Hoa Mai cau mày, "Ta muốn chạy nhanh chạy về hỗn loạn chi đô đem lệnh bài cho soái ca, gọi hắn đi xin xây thành trì." Thảo Hoa Mai hiên ngang lẫm liệt mà nói, lại đưa tới của ta khinh bỉ.
"Ngươi cho rằng ngươi chạy trốn qua đạo tặc a!" Ta bĩu bĩu môi, chỉ chỉ bất diệt Thần Thoại trong đội ngũ thoát ra mấy cái đạo tặc, ta vừa rồi đã dựa theo ước định đem một cái lệnh bài cho thiên ngu quả cam như, này sẽ cái này mấy cái đạo tặc tám phần là phụ trách đem đạo tặc cầm lại kinh Lôi Thành bất diệt Thần Thoại tổng bộ  kinh Lôi Thành cùng hỗn loạn chi đô khoảng cách tại đây không sai biệt lắm xa, Thảo Hoa Mai cái này triệu hoán khẳng định chạy bất quá mấy cái đạo tặc.
"Ta chạy trốn không khoái có quan hệ sao? Thiên ngu quả cam nếu không phải đáp ứng chúng ta sẽ không tại triệu hoán liên minh phía trước xây thành trì đấy sao?" Thảo Hoa Mai kỳ quái hỏi.
"Nếu như trên thế giới này miệng ước định hữu dụng, tựu cũng không có nhiều như vậy nam nữ si tình rồi. Ta dám đánh cam đoan, thiên ngu quả cam như hắn đổi ý rồi." Nhìn xem mấy cái đạo tặc biến mất trong tầm mắt, trong nội tâm của ta đã có phổ, xem ra bất diệt Thần Thoại cùng triệu hoán liên minh nhất định là địch nhân rồi.
"Tên hỗn đản kia thiên ngu quả cam như!" Thảo Hoa Mai hãy nghe ta nói hết lập tức kịp phản ứng, "Vậy các ngươi còn như vậy nhàn nhã, tranh thủ thời gian giúp ta đem lệnh bài đưa trở về a!" Thảo Hoa Mai gấp đến độ dậm chân.
"Gấp làm gì a." Ta chậm rì rì mà nói, đối với Thảo Hoa Mai lộ ra một cái tiêu chuẩn côn trùng dáng tươi cười, "Ngươi nghĩ rằng chúng ta yêu Hồ tộc chính là bất tài đấy sao? Bọn hắn cho dù tiểu vũ trụ bộc phát, lĩnh ngộ cái gì thần hành bách biến, Lăng Ba Vi Bộ cũng tuyệt đối chạy bất quá chúng ta "
"Côn trùng ngươi cười như vậy âm hiểm, là đã sớm dự liệu được đi à nha! Còn chọc ta chơi, ngươi thực nhàm chán!" Thảo Hoa Mai phiền muộn mà nói, nàng xem xét nét mặt của ta đã biết rõ ta nhất định có hoàn toàn nắm chắc.
Ta gật gật đầu, đến thời điểm ta liền đại khái tính toán tại đây đến hỗn loạn chi đô lộ trình, ta hao phí hết sở hữu tất cả nguyên lực giá trị tuy nhiên không thể bay trở về hỗn loạn chi đô, nhưng là cũng có thể tiết kiệm hơn phân nửa lộ trình... Tuy nhiên không có nguyên lực giá trị ở ngoài thành rất nguy hiểm, nhưng chỉ cần ta cẩn thận một chút không có vấn đề, cùng lắm thì thật sự không được đem Hồng Nương triệu đi ra, dọc theo con đường này quái còn không có gì là Hồng Nương đối thủ.
Nghĩ tới đây ta phải ý đối với Thảo Hoa Mai nói: "Hôm nay cho ngươi biết một chút về chúng ta yêu Hồ tộc tuyệt kỹ, chạy trốn bắt đầu chết sắp chết nhanh đến."
Bỏ qua năm tặc hướng ta duỗi ra ngón giữa, ta xếp đặt một cái hắn soái vô cùng  POSS, mặc niệm "Ngự không phi hành", loát thoáng một phát liền biến thành một mảnh ánh sáng màu đỏ lướt hướng không trung... Trên mặt đất Thảo Hoa Mai há to miệng trợn mắt há hốc mồm, yêu thuật a yêu thuật, Thảo Hoa Mai lúc này trong nội tâm nghĩ như vậy.
"Các ngươi đều cái này sao?" Thảo Hoa Mai phục hồi tinh thần lại chuyện thứ nhất tựu là hỏi sau lưng cái kia mấy cái tặc.
"Đúng vậy, chúng ta đều biết." Mấy cái tặc gật đầu.
"Bất quá chúng ta không có Tri Chu phi xa."
"Cũng không có nàng phi nhanh."
... Thảo Hoa Mai im lặng, trong nội tâm cái kia hối hận a, sớm biết như vậy yêu Hồ tộc như vậy phong cách ta cũng đi rồi...
Ta không hề thuận lợi ngoài ý muốn đã đến triệu hoán liên minh tổng bộ, đem đất phong làm cho giao cho soái ca trong tay thời điểm, hắn gần đây cao ngạo trong ánh mắt rõ ràng đối với ta đã có từng chút một bội phục, không dễ dàng a, ta thật đúng là rất giỏi, trong nội tâm của ta đắc ý muốn.
Bất quá ta còn không có bị loại này cảm giác kỳ diệu làm cho hôn mê đầu, tranh thủ thời gian nhắc nhở soái ca: "Nhanh xin xây thành trì a! Bất diệt Thần Thoại cũng lấy được lệnh bài."
"Chúng ta đây nhanh đi toà thị chính!" Soái ca nghe xong của ta lời nói cũng chưa công phu hỏi vì cái gì bất diệt Thần Thoại cũng lấy được lệnh bài, liền hấp tấp lao ra tại tổng bộ trong sân rống to một tiếng: "Chúng ta muốn đi xin xây thành trì rồi, sở hữu tất cả có thể chạy năng động người hết thảy đều đi ra cho ta!"
Phần phật thoáng một phát, một đám y quan không chỉnh người theo tổng bộ tất cả nơi hẻo lánh chui ra.
"Làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì? !" Một đám người ồn ào lấy, bất quá chứng kiến soái ca đứng ở trong sân cái kia trên đài cao, trong tay giơ một cái ánh vàng rực rỡ lệnh bài, liền lập tức đều an tĩnh lại rồi.
"Như các ngươi suy nghĩ, cái này tựu là Tật Phong lữ đoàn giúp chúng ta [cầm] bắt được đất phong lệnh, lời nói ta cũng không muốn nói nhiều, hiện tại bất diệt Thần Thoại cũng lấy được lệnh bài, chúng ta muốn đuổi khi bọn hắn trước khi xin xây thành trì, hiện tại chúng ta muốn dùng tốc độ nhanh nhất đến toà thị chính, các huynh đệ tỷ muội, GOGOGO!" Soái ca nói xong nhảy xuống đài cao, tại mọi người ủng đám trong ra tổng bộ đại môn. Về phần ta, tắc thì cười gian lấy cầm lấy máy chụp ảnh, đi theo bên cạnh quay chụp, cái này tràng diện nếu bán cho Hồng hoang nhật báo thế nhưng mà giá trị không ít tiền cái kia, trước mắt của ta lập tức huyễn hóa ra vô số ngân phiếu...
Có một đám bưu hãn triệu hoán mở đường, chúng ta một đoàn người nhanh chóng đi tới toà thị chính, đi vào thời điểm cửa ra vào vây quanh một đám người, vốn xem náo nhiệt tựu là người thiên tính, huống chi lần này triệu hoán liên minh như thế hung hăng càn quấy hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) một đám người chạy đến toà thị chính, thì càng gây chú ý ánh mắt của người ngoài rồi.
"Triệu hoán liên minh muốn làm gì a, không phải là muốn đánh cướp toà thị chính a, tại đây cũng không có gì thứ đáng giá a." Người qua đường Giáp kỳ quái hỏi.
"Ta xem bọn hắn hùng hổ, hẳn là đến xin bang chiến a! Lần này không biết lại là cái nào tiểu bang phái muốn xui xẻo..."
"Nói cái gì đó ngươi, nghe khẩu khí của ngươi giống như triệu hoán liên minh chuyên môn khi dễ tiểu bang phái tựa như, bọn hắn mấy lần bang chiến lần đó không phải bởi vì những cái...kia tiểu bang phái không đúng trước đây? Tựa như cái kia cái gì cái gì thần, lại còn nói công chúa và soái ca không hề luân chi luyến, còn có cái kia cái gì cái gì búa, lại muốn muốn bắt cóc công chúa, còn có... Ngươi nói những người này không phải mình muốn chết sao? Sao có thể quái nhân gia triệu hoán liên minh." Một cái công chúa  FANS bất mãn nói.
"Tựu là là được." Một đám người phụ họa.
...
Bên ngoài nghị luận nhao nhao thời điểm, chúng ta đã đi tới thổ địa kẻ quản lý trước mặt, soái ca cực kỳ hung hăng càn quấy móc ra lệnh bài ném ở trên mặt bàn: "Ta muốn xin xây thành trì!"
Thổ địa kẻ quản lý cầm lấy lệnh bài nhìn nhìn, đưa cho soái ca một trương bản khai cùng một trương hỗn loạn chi đô phạm vi bản đồ chi tiết: "Điền tốt ký cái chữ là được rồi, đây là địa đồ, địa phương tùy ý tuyển."
Cùng lúc đó, bất diệt Thần Thoại mấy cái phụ trách tiễn đưa lệnh bài đạo tặc mới vừa vặn đến kinh Lôi Thành toà thị chính, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng nhận được thiên ngu quả cam như báo cáo, sớm sẽ chờ tại toà thị chính cửa ra vào, trong nội tâm cái kia kích động a, sớm đem nhìn trời ngu quả cam như bất mãn ném tới Java quốc đi, một cái dáng vẻ cười ngây ngô lấy đi tới đi lui, nhắm trúng một bên lui tới người chơi một hồi ác hàn. Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng tại kinh Lôi Thành cũng là nổi danh đích nhân vật, không biết hắn đích xác rất ít người, bất quá chưa bao giờ ai bái kiến cái này ổn trọng bất diệt Thần Thoại bang chủ lộ ra loại này ngu ngốc biểu lộ, lúc này hắn thật sự là đem bất diệt Thần Thoại mặt mũi từ trong ra ngoài đều ném xong rồi.
Rốt cục, tại lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng trông mòn con mắt trong chờ mong, mấy cái đạo tặc nhanh chóng chạy tới, một khối ánh vàng rực rỡ lệnh bài lập tức giao cho lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng trên tay.
"Các ngươi chạy trốn còn rất nhanh a!" Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng khích lệ lấy mấy cái đạo tặc, quay người đi vào toà thị chính. Mấy cái đạo tặc mặc dù mệt được bị giày vò, bất quá trong nội tâm đều vui tươi hớn hở, dựng lên lớn như vậy công, thứ tư đoàn về sau muốn toàn được nhậu nhẹt ăn ngon rồi.
Lúc này thứ nhất vang tận mây xanh hệ thống thông cáo vang lên, hung hăng gõ tại từng người chơi trong nội tâm: "Chúc mừng triệu hoán liên minh cái thứ nhất xin xây thành trì thành công, hệ thống ban thưởng đái đao hộ vệ 50 tên, chúc mọi người trò chơi vui sướng."
Hệ thống thông cáo tổng cộng vang lên 3 lượt, đứng ở thổ địa kẻ quản lý trước mặt tay niết lấy lệnh bài lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng liền cùng trúng Thạch Hóa Thuật đồng dạng, cứng ngắc rồi. Ngay tại hắn còn đắm chìm tại tưởng tượng tan vỡ trong bi thống thời điểm, máy truyền tin lại lỗi thời chợt hiện lên, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng bất đắc dĩ chuyển được, chỉ nói một câu nói: "Được rồi, thứ hai xây thành trì cũng không tệ, bất quá... Ta thật không cam lòng cái kia, một lần nữa cho ta một phút đồng hồ ta liền cái thứ nhất xây thành trì rồi, còn kém một phút đồng hồ a, một phút đồng hồ..." Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng mặc dù không có rơi lệ, nhưng là trong nội tâm cũng tại đổ máu...
Nếu là hắn biết rõ chúng ta còn bỏ ra 20 phút đồng hồ điền bản khai mới chính thức xin thành công, đoán chừng hội cho là mình sinh ra ảo giác rồi, dù sao cái này mấy cái đạo tặc tốc độ phóng tới ở đâu cũng không cho khinh thường, nhưng là trên thế giới có thể so yêu Hồ tộc càng nhanh nhẹn .. Bề ngoài giống như không có a.
Ngoài cửa mấy cái đạo tặc nghe thế cái con ngươi thiên như sét đánh tin tức, càng là ôm vào cùng một chỗ ôm đầu khóc rống, trời xanh a, Phó bang chủ thế nhưng mà đáp ứng chúng ta muốn là người thứ nhất xây thành trì mà nói liền ban thưởng một người 5 vạn lượng bạc a, đây chính là 5 vạn lượng bạc a... Cứ như vậy không có.
Cùng bất diệt Thần Thoại bi thương hào khí trái lại, triệu hoán liên minh hiện tại thế nhưng mà cử động bang vui mừng, Hồng hoang nhật báo phóng viên cũng trước tiên đi vào toà thị chính ngăn lại còn không có ly khai triệu hoán liên minh mọi người tiến hành phỏng vấn.
"Xin hỏi ngươi tâm tình bây giờ như thế nào?" Một cái phóng viên hỏi mỗ triệu hoán liên minh bang chúng.
"Tựa như ta tám tuổi năm đó cùng hàng xóm tiểu hài tử so với ai khác bờ mông bạch, kết quả thắng hắn mười khối tiền đồng dạng, thật sự là quá hưng phấn..." Cái này tục tĩu nam hoa chân múa tay vui sướng mà nói, nên phóng viên vừa nghe xong lập tức vọt đến 10m có hơn đi tìm người khác.
"Ai, ngươi làm gì thế đi a, ta còn chưa nói xong đây..." Tục tĩu nam hướng phóng viên hô to, phóng viên giả bộ như không nghe thấy, lại hỏi cái khác bang chúng.
"Gần đây cũng không có nghe nói các ngươi tại hơi thở của rồng mê cung có đại quy mô hành động, xin hỏi các ngươi là từ đâu lấy tới đất phong làm cho đâu?"
"Cái này sao... Là bang chủ của chúng ta tìm một cái thuộc loại trâu bò dong binh đoàn, gọi Tật Phong lữ đoàn, giúp chúng ta theo hơi thở của rồng mê cung trộm đã đến đất phong lệnh, nghe nói bang chủ cho bọn hắn 30 vạn lượng thù lao, trời ạ, những người này rất có thể kiếm tiền, ta muốn là có nhiều như vậy tiền thì tốt rồi..." Nên bang chúng chép miệng chậc lưỡi, hâm mộ mà nói. Ta đổ mồ hôi, 3 vạn lượng lúc nào liền truyền thành 30 vạn lượng rồi, lời đồn đãi thật là đáng sợ.
Tật Phong lữ đoàn? Nên phóng viên ý thức được chính mình đào được một cái đại tin tức, lập tức cũng không quay đầu lại phóng tới Hồng hoang tòa soạn báo hỗn loạn chi đô phân xã, tin tức này quá trọng yếu!
Mà ở một mảnh sảo sảo nhượng nhượng(bảy mồm tám mỏ chõ vào) ở bên trong, ai cũng không có chú ý tới hệ thống thông báo lại vang lên, đem bất diệt Thần Thoại xin xây thành trì thành công tin tức làm theo phép giống như thông báo một lần. Ai , nhưng thương bất diệt Thần Thoại , nhưng thương lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng.
...
Ngày hôm sau, Hồng hoang nhật báo tựu lấy đại độ dài phụ san đưa tin triệu hoán liên minh sắp xây thành trì chuyện, sau đó lại dùng tiểu bức trang báo giới thiệu bất diệt Thần Thoại cũng sắp xây thành trì chuyện. Cái này hai cái đưa tin ở bên trong, đều nâng lên một cái dong binh đoàn -- Tật Phong lữ đoàn.
"Theo tin cậy tin tức, cái này hai cái lệnh bài đều là nên dong binh đoàn theo hơi thở của rồng trong mê cung lén ra đến, chỉ có điều bởi vì triệu hoán liên minh bang chủ soái ca so bất diệt Thần Thoại bang chủ lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng trước một bước [cầm] bắt được lệnh bài, cho nên liền tạo thành cục diện bây giờ, về đất phong lệnh, mọi người trước khi đều đang suy đoán rốt cuộc là thuộc loại trâu bò bang có thể cái thứ nhất [cầm] bắt được vẫn là huyết nhạn các có thể cái thứ nhất [cầm] bắt được, hoàn toàn không nghĩ tới lại là bài danh đệ tam bang hội triệu hoán liên minh cùng bài danh thứ sáu bất diệt Thần Thoại đầu tiên đạt được lệnh bài, xem ra trong trò chơi chuyện hoàn toàn chính xác không thể đoán trước... Mà ở cái này sự kiện trong phát ra nổi tính quyết định tác dụng Tật Phong lữ đoàn tắc thì chính thức đi vào tầm mắt của chúng ta, đến cùng là dạng gì người chơi tạo thành cái này thuộc loại trâu bò dong binh đoàn đâu? Bản báo phóng viên đang tại mật thiết chú ý trong đó, tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh gặp kế tục đưa tin..."
Ta vui tươi hớn hở xem hết báo chí, đắc ý nói với mọi người: "Như thế nào đây? Nổi danh cảm giác như thế nào?"
"Ra cái gì tên a!" Treo đầu dê bán thịt chó phiền muộn mà nói, "Ngươi lại không cho chúng ta tiếp nhận phóng viên phỏng vấn, lại không cho chúng ta xuất đầu lộ diện, chúng ta còn không phải anh hùng vô danh?"
"Cây cột (Trụ tử), ngươi đây lại không hiểu, Tri Chu làm là như vậy rất có đạo lý " đổi trắng thay đen lão đạo nói: "Chúng ta lữ đoàn thanh danh đã đánh ra, hiện tại có thể nói là trong hồng hoang danh tiếng nhất kiện dong binh đoàn, chắc hẳn về sau những cái...kia có tiền đại lão có chuyện gì cái thứ nhất sẽ nghĩ đến chúng ta, nhưng là có chút sinh ý khả năng không phải quang minh chính đại, sẽ có cái gì giết người phóng hỏa trộm đạo các loại ám muội sự tình, nếu như chúng ta không lặn xuống nước, để cho người khác bắt được còn không phải một cái chết? Chúng ta bây giờ muốn noi theo trong võ hiệp tiểu thuyết đạo tặc, lưu danh bất lưu mặt! Ngươi nói có đúng hay không Tri Chu?"
"Đúng vậy, đại ca móc túi nói đúng, thân phận của chúng ta mẫn cảm, vẫn là lặn xuống nước hảo, ha ha!" Ta cười miệng đều liệt qua một bên rồi, cái này về sau trắng bóng bạc vẫn không thể cùng nước chảy đồng dạng hướng ta cái này đến... Nghĩ đến nước miếng lại ra rồi.
"Tri Chu! Ngươi không cần vào xem lấy chảy nước miếng, ngẫm lại chúng ta như thế nào tiếp sinh ý a, chiếu ngươi nói chúng ta liền cùng sát thủ tựa như, chẳng lẽ đánh cho quảng cáo: Tật Phong lữ đoàn hứng lấy các loại hợp pháp trái pháp luật sinh ý, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có chúng ta làm không được, người liên hệ giữ bí mật, phương thức liên lạc giữ bí mật, cứ điểm địa chỉ giữ bí mật. Như vậy chúng ta sẽ có sinh ý mới là lạ!"
"Cái này sao... Ta đã sớm nghĩ kỹ." Ta hung hăng càn quấy vươn một ngón tay, "Đây là trò chơi, rất nhiều trong hiện thực rất chuyện phiền phức ở chỗ này rất đơn giản, ta lúc trước xin một cái dong binh đoàn chuyên dụng giữ bí mật hộp thư, dùng cái này hộp thư thư từ qua lại là sẽ không lưu lại ID, chỉ biết lưu lại hộp thư dấu hiệu cùng tương ứng dong binh đoàn, tiểu tặc ngươi bây giờ đến diễn đàn bên trên phát cái quảng cáo, sau đó lưu lại chúng ta hòm thư dãy số 2215."
"Ân!" Tiểu tặc cùng cái quai bảo bảo (*con ngoan) tựa như nghe lời mở ra diễn đàn bắt đầu gửi thư tử.
"Ta đem quyền hạn thiết đặt làm hướng từng đoàn viên cởi mở, các ngươi về sau có thể mỗi ngày đều xem xét có hay không thuê mướn tin tức rồi, có lời nói hay dùng cái này hộp thư tức thời thư từ qua lại câu thông, thù lao thông qua cái này hộp thư trực tiếp chuyển tới nhị ca tài khoản lên, nhiệm vụ vật phẩm cũng có thể do cái này hòm thư phát đi ra ngoài, không có bất kỳ phong hiểm!" Ta đắc ý tiếp tục giải thích.
Mấy người đều gật đầu xem ta, cảm thấy ta là trời sinh tựu là cái đem làm phía sau màn độc thủ liệu...
"Ta phát tốt rồi!" Phiêu bụi tiểu tặc cao hứng mà nói, sau đó đem giao diện thiết đặt làm công khai, cho chúng ta xem.
"Tật Phong lữ đoàn chính thức cởi mở buôn bán: chúng ta Tật Phong lữ đoàn có được trong hồng hoang nhanh nhất Cung Tiễn Thủ, độc nhất đạo tặc, vô cùng tàn nhẫn nhất thích khách, hứng lấy các hạng hợp lý nhiệm vụ, đẳng cấp không hạn. Cố ý người thỉnh tại 2215 hào Tật Phong lữ đoàn chuyên dụng hộp thư nhắn lại, viết xuống XYZ cùng với liên lạc người ID, chúng ta hội kịp thời cùng ngài liên lạc." Chúng ta xem xong rồi đều bạo đổ mồ hôi.
"Tiểu tặc, tại sao phải viết xuống XYZ ba chữ mẫu a?" Đổi trắng thay đen khó hiểu hỏi.
"Tỏ vẻ muốn cùng ta nhóm nói chuyện làm ăn a!" Tiểu tặc nâng lên cái cằm, đương nhiên mà nói, ta đổ mồ hôi, chúng ta cũng không phải Mạnh Ba, cái này hộp thư cũng không phải công cộng nhắn lại bản, có tất yếu mà!
"Thế nhưng mà, hắn muốn tìm chúng ta nói chuyện làm ăn trực tiếp viết lên là được rồi a, làm gì vậy còn muốn như vậy?"
"Đây là ám hiệu! Từng làm chúng ta một chuyến này đều có ám hiệu, chúng ta cũng không thể lạc đơn vị a!" Phiêu bụi tiểu tặc như trước dương dương đắc ý. Người còn lại không hiểu ra sao, không biết tại sao là XYZ mà không phải ABC? Bất quá ta biết rõ, gia hỏa này có copy manga ham mê, bất quá tốt xấu ngươi cũng đổi lại chữ cái a!
...
Sự thật luôn cùng lý tưởng có nhất định chênh lệch, ngay tại chúng ta lòng tràn đầy kỳ vọng có thể một ngày nhận được N cái ủy thác thời điểm, lại N Thiên Đô không có nhận được một cái ủy thác, không có việc gì ta chỉ tốt đã tiếp nhận Thảo Hoa Mai ủy thác, lôi kéo đoàn viên tham dự đến triệu hoán liên minh oanh oanh liệt liệt xây thành trì chuẩn bị chính giữa.
Chính văn Chương 33: đục khoét nền tảng (*thọc gậy bánh xe) chi thù, bất cộng đái thiên (*)!
Hôm nay khoảng cách quái vật công thành chỉ có trò chơi thời gian một tuần rồi, triệu hoán liên minh sơ cấp thành thị thần thành đã ở soái ca tiền tài thế công hạ nhanh chóng dựng lên một tòa dày đến 50 mễ (m) chắc chắn đá hoa cương tường thành, nhưng là trong thành... Ngoại trừ hệ thống phối trí hành chính sảnh bên ngoài, tựu là triệu hoán liên minh người chơi cùng với các chức nghiệp thuê mướn nhân viên rậm rạp chằng chịt lều vải rồi, không có bất kỳ những thứ khác kiến trúc, chỉ có soái ca cùng Thảo Hoa Mai vô cùng cao hứng theo hỗn loạn chi đô mua được, đại biểu triệu hoán cảnh giới cao nhất thiên thần pho tượng cùng Thiên Ma pho tượng, bị bày tại thành thị chính giữa, cũng là phù hợp thần thành danh tự.
Theo trên báo chí biết được, bất diệt Thần Thoại kiến thiết phương thức cũng cùng triệu hoán liên minh không sai biệt lắm, đều là trước tiên đem toàn bộ nhân lực vật lực đều vùi đầu vào tường thành kiến thiết trong đó, chỉ bất quá đám bọn hắn hiển nhiên không có soái ca như vậy có tiền phá gia chi tử, cho nên chỉ có thể dùng tiện nghi đá xanh tạo tường thành, điều này làm cho Thảo Hoa Mai đợi vô sỉ chi lưu nhìn về sau không ngừng khinh bỉ bất diệt Thần Thoại.
Nhưng là theo quái vật công thành ngày tới gần, hai bang quan hệ cũng theo bình an vô sự trở nên khẩn trương lên. Đầu tiên xảy ra vấn đề đúng là kiến trúc sư, công tượng, thợ mộc thuê mướn chi tranh giành. Bất diệt Thần Thoại cũng là thuộc về hỗn loạn chi đô bang phái, bọn hắn thành -- bất diệt thành cũng kiến tại hỗn loạn chi đô trong phạm vi, tuy nhiên khoảng cách thần thành cách xa vạn dặm, nhưng là thuê mướn các loại nhân viên cũng đều là đến hỗn loạn chi đô  vốn chơi trò chơi hứng thú với luyện tập phụ trợ chức nghiệp người chơi cũng rất ít, đặc biệt là đối với chiến đấu không có bất kỳ trợ giúp kiến trúc sư, thì càng thiếu đi.
Triệu hoán liên minh tuy nhiên từ vừa mới bắt đầu liền huấn luyện một nhóm lớn kiến trúc sư đợi chức nghiệp vi xây thành trì làm chuẩn bị, nhưng là vừa đến bắt đầu kiến tạo, mới phát hiện những người này xa xa không đủ, vì vậy soái ca liền phái ra rất nhiều nhân viên chiến đấu đến hỗn loạn chi đô trong phạm vi mấy cái khá lớn trong thành thị đi kéo người, mà bất diệt Thần Thoại tình huống, cũng cùng triệu hoán liên minh không sai biệt lắm, cho nên lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cũng là phái ra rất nhiều nhân viên chiến đấu đến tất cả thành kéo người, vì vậy tại tường thành kiến tạo trong lúc, hỗn loạn chi đô người chơi mỗi ngày cũng có thể tại trên đường cái chứng kiến như vậy một màn.
Một đám đeo lấy triệu hoán liên minh tiêu chí người chơi đứng ở bên đường thét to: "Triệu hoán liên minh xây thành trì, thông báo tuyển dụng kiến trúc sư, công tượng, thợ mộc, nuôi cơm, trò chơi thời gian mỗi ngày 30 lượng bạc thù lao, muốn tới tốc độ a, xây thành tốt rồi có thể cũng chưa có." Vốn chơi trò chơi liền phần lớn là giống ta đồng dạng học sinh nghèo, cho nên những kiến trúc này sư, công tượng, thợ mộc nghe xong, điều kiện không tệ a, trò chơi thời gian mỗi ngày 30 hai, tựu là sự thật thời gian mỗi ngày 120 hai, tựu là mỗi ngày 36 khối nhân dân tệ, làm Thượng Tam Thiên có thể mua một trương tính tiền tháng tạp rồi, cái này mua bán có lợi nhất! Vì vậy một đám người chen chúc đã đến thần thành.
Mà bất diệt Thần Thoại cũng không cam chịu yếu thế: "Bất diệt Thần Thoại xây thành trì, thông báo tuyển dụng kiến trúc sư, công tượng, thợ mộc, nuôi cơm, trò chơi thời gian mỗi ngày 30 lượng bạc thù lao, còn có mỹ nữ bưng trà rót nước, muốn tới tốc độ a! Đã tới chậm mỹ nữ đã có thể phân phối đã xong!" Vì vậy một đám người lại xông tới bất diệt thành.
Triệu hoán người trong liên minh xem xét, cái này không được a, vì vậy xin chỉ thị soái ca về sau đổi giọng: "Triệu hoán liên minh xây thành trì, thông báo tuyển dụng kiến trúc sư, công tượng, thợ mộc, nuôi cơm, trò chơi thời gian mỗi ngày 40 lượng bạc thù lao, chơi trò chơi còn có thể cầm tiền lương, muốn tới tốc độ a."
Xem xét triệu hoán liên minh nâng giá rồi, bất diệt Thần Thoại cũng xin chỉ thị lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng, sau đó hô: "Bất diệt Thần Thoại xây thành trì, thông báo tuyển dụng kiến trúc sư, công tượng, thợ mộc, nuôi cơm, trò chơi thời gian mỗi ngày 45 lượng bạc thù lao, muốn tới tốc độ."
Triệu hoán liên minh: "... Mỗi ngày 50 hai..." ...
Bất diệt Thần Thoại: "... Mỗi ngày 55 hai..." ...
...
Cuối cùng triệu hoán liên minh tăng tới 80 hai thời điểm, bất diệt Thần Thoại không lên tiếng. Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng tại bất diệt thành toà thị chính cầm máy kế toán nhiều lần khấu mấy lần về sau, bất đắc dĩ nói: "Không thể lại tăng, lại trướng chúng ta sẽ không tiền thuê chiến đấu người chơi thủ thành rồi." Vì vậy, trận này kiến trúc sư, công tượng, thợ mộc chi tranh giành, triệu hoán liên minh chấm dứt đúng đấy ưu thế thắng được, tại trong thời gian ngắn nhất triệu tập đầy đủ kiến trúc sư, công tượng cùng thợ mộc. Triệu hoán liên minh nhân số chiêu đầy về sau, mặt khác chưa kịp đến thần thành báo danh sinh hoạt game thủ chuyên nghiệp mới bất đắc dĩ đi bất diệt thành, làm cho bất diệt Thần Thoại nhân viên chưa đủ, cho nên bất diệt Thần Thoại tường thành trọn vẹn so triệu hoán liên minh chậm trò chơi thời gian 5 thiên kiến thành, mà ở cái này 5 thiên lý, soái ca đã lại phái ra rất nhiều người viên tại từng cái dong binh hiệp hội cắm điểm, thuê dong binh.
Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng là cái so sánh có tiên tiến ý thức người, từ lúc công tượng chi tranh giành bị thua về sau, hắn liền bắt tay vào làm thuê chiến đấu người chơi, sớm ước định thủ thành thời gian đến trợ giúp thủ thành, mà lúc này đây, triệu hoán liên minh còn chưa có bắt đầu thuê chiến đấu người chơi. Nhưng là, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng lại phạm vào một cái trí mạng sai lầm -- hắn vì tiết kiệm phí tổn, không có cùng những cái...kia người chơi thông qua hệ thống ký hiệp nghị, chỉ là làm miệng ước định. Cho nên, đem làm triệu hoán liên minh khai ra cao hơn bất diệt Thần Thoại gấp đôi việc làm ban ngày tư về sau, cùng bất diệt Thần Thoại ước hẹn hơn phân nửa người chơi, đều phản bội đã đến triệu hoán liên minh. Soái ca đương nhiên sẽ không chú ý ký kết hệ thống hiệp nghị cái kia điểm thủ tục phí, cho nên nhận thức chăm chú thật sự cùng mỗi người đều ký một phần hợp pháp thuê hiệp nghị.
"Rống ~~~ đục khoét nền tảng (*thọc gậy bánh xe) chi thù, bất cộng đái thiên (*)!" Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cũng chỉ có thể phiền muộn điên cuồng hét lên rồi, cái này cũng đại biểu cho, triệu hoán liên minh cùng bất diệt Thần Thoại, chính thức kết Hạ Lương tử.
"Đoán chừng nếu không phải tất cả mọi người vội vàng làm thủ thành chuẩn bị, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng muốn nhịn không được xin bang chiến rồi." Ta phân tích nói, soái ca, công chúa và Thảo Hoa Mai gật đầu, tán thành phân tích của ta.
"Vậy chúng ta là không phải muốn sớm làm chuẩn bị?" Triệu hoán liên minh tân nhiệm mệnh cái khác Phó bang chủ toái mộng hàn hiểu hỏi.
"Còn dùng được lấy ngươi nhắc nhở? Tri Chu đã sớm dự liệu được rồi, chúng ta cùng những cái...kia thuê người chơi hiệp nghị bên trên đều đã viết, thuê kỳ hạn 3 ngày, thủ thành một ngày, tu chỉnh một Thiên Thân thỉnh bang chiến, sau đó chúng ta trước hết ra tay đánh bất diệt Thần Thoại! Bất quá những...này kỹ càng nội dung hiệp nghị bên trên không có ghi, những cái...kia người chơi cũng không hiểu tại sao phải thuê 3 ngày, tin tức này chỉ có mấy người chúng ta biết rõ, đến lúc đó nhất định cho lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng một cái' kinh hỉ '!" Soái ca dương lấy một trương cần ăn đòn mặt nói.
"Chúng ta nếu chiếm được bất diệt Thần Thoại thành, đây không phải là muốn phân rất nhiều người đi thủ, chúng ta bang người tốt như không đủ a!" Toái mộng hàn hiểu lo lắng trùng trùng mà nói.
"Ngươi nói không sai." Ta trả lời hắn, "Cho nên chúng ta không chiếm bọn hắn thành, chỉ là đi thiêu giết đánh cướp một phen mà thôi, xây thành trì về sau triệu hoán liên minh công việc chủ yếu tựu là khuếch trương chiêu, muốn tại trong thời gian ngắn nhiều dự trữ một ít trang bị mới được, còn có cái gì phương pháp so cướp bóc một cái siêu cấp bang hội càng có hiệu suất phương pháp sao?" Ta cười nói.
Nhấp một miếng trà thơm tiếp tục: "Sở dĩ tuyển cái này thời cơ, là bởi vì bọn họ thủ thành thời gian so với chúng ta đã chậm cả buổi, cho dù hệ thống sớm một ngày thông tri bọn hắn, bọn hắn cũng cũng không đủ thời gian chuẩn bị, mà theo ta được biết, bất diệt Thần Thoại cùng những cái...kia chiến đấu người chơi đều là ký cả buổi 12 tiếng đồng hồ hiệp nghị, bởi vì quái vật công thành thời gian cũng chỉ có 6 cái giờ đồng hồ, khi bọn hắn thủ thành sau khi kết thúc, mặc kệ hắn là thành công vẫn là thất bại, thuê hiệp nghị tự động giải trừ, hắn cũng không đủ binh lực cùng chúng ta chống lại, mà khi đó chúng ta nhân viên chiến đấu nhân số , nhưng là bọn hắn gấp hai có thừa, ha ha."
Toái mộng hàn hiểu nghe xong bội phục xem ta, mà những người khác thì là vẻ mặt thấy nhưng không thể trách thần sắc, nói cho toái mộng hàn hiểu một cái tin tức, cái này nhìn như đáng yêu nữ nhân âm hiểm trình độ không phải ngươi có thể tưởng tượng, hơn nữa nàng giống như có biết trước năng lực đồng dạng, luôn có thể trước người khác một bước.
"Tốt rồi, toái mộng hàn hiểu, ngươi đi triệu tập sở hữu tất cả chiến đấu đoàn đoàn trưởng, chúng ta lợi dụng hôm nay nhàn rỗi khai mở một cái kỹ càng tác chiến hội nghị, đem nhiệm vụ bố trí thoáng một phát." Soái ca làm việc man có hiệu suất, cũng trách không được có thể khởi động lớn như vậy một bang phái, xem ra người không thể xem bề ngoài a! Cái này lớn lên cùng hoa hoa đại thiếu đồng dạng gia hỏa vẫn có có chút tài năng
"Chúng ta đây đi trước!" Đối với họp ta không có gì hứng thú, dù sao cụ thể kế hoạch ta đã cũng biết rồi.
Soái ca gật gật đầu, chúng ta 6 cái liền đi ra cửa.
"Côn trùng, ngươi không có việc gì đi dụng binh hiệp hội giúp ta nhìn xem tình huống, ta không có thời gian đi!" Thảo Hoa Mai ở phía sau rống, bà mẹ nó, gia hỏa này liền ưa thích đem ta đem làm gia súc sử (khiến cho), bất quá không có biện pháp, ai kêu ta cùng bọn hắn ký thuê hiệp nghị đây này.
Đi vào hỗn loạn chi đô dong binh hiệp hội, chúng ta phát hiện trước cửa mặt vây quanh một đám người, đã xảy ra chuyện gì? !
Chúng ta cố sức lách vào sau khi đi vào, phát hiện mọi người vây xem nguyên nhân, dong binh hiệp hội trong đại sảnh triệu hoán liên minh cùng bất diệt Thần Thoại người đang gõ nước miếng chiến, song phương bề ngoài giống như đều rất kích động bộ dạng, đoán chừng nếu không phải mấy cái đái đao hộ vệ ở một bên nhìn chằm chằm nhìn bọn hắn chằm chằm, đoán chừng bọn hắn liền đã đánh nhau. Mà mấy cái chờ đợi thuê người chơi thì tại một bên trái xem phải xem không biết như thế nào cho phải.
"Tri Chu, chúng ta muốn xen vào sao?" Đổi trắng thay đen hỏi ta, hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ rồi.
"Như thế nào quản, chúng ta cũng không phải triệu hoán người trong liên minh, vẫn là gọi Thanh Điểu đến đây đi!" Ta bất đắc dĩ nói, mở ra máy truyền tin cùng Thảo Hoa Mai liên lạc.
Một hồi đã nhìn thấy cái kia triệu hoán liên minh dẫn đầu tiểu đội trưởng cúi đầu mở ra máy truyền tin, nhìn về sau liền bốn phía nhìn quanh vừa hạ triều chúng ta đi tới, "Xin hỏi ai là Tri Chu?"
"Ta là." Ai, cái này Thảo Hoa Mai xem ra là quyết tâm để cho ta quản việc này rồi.
"Thanh Điểu trưởng lão nói cho ngươi toàn quyền phụ trách bên này chuyện." Người này nói chuyện rất khách khí, xem ra cũng là biết rõ bọn hắn đất phong làm cho sự tình ta lấy được.
"Vì cái gì cùng bọn họ gây gổ rồi hả?"
"Không phải là đào mấy người bọn hắn cao cấp Chiến Sĩ sao? Kết quả bọn hắn liền cùng người đàn bà chanh chua đồng dạng bắt đầu chửi chúng ta bang, bà mẹ nó, ra không dậy nổi tiền công còn tưởng cùng chúng ta cướp người, đoạt bất quá liền mắng người, thật sự là bại hoại, chúng ta đương nhiên không thể yếu đi triệu hoán liên minh tên tuổi, cứ như vậy gây gổ rồi." Người tiểu đội trưởng này vẻ mặt khinh thường mà nói.
Ah, nguyên lai là lịch sử vấn đề a!
"Vậy các ngươi tiếp tục nhao nhao tốt rồi!" Ta vui vẻ mà nói.
"Cái gì? !" Một đám người đều kinh ngạc nhìn ta.
"Như vậy có thể nhiều hấp dẫn một ít người, chúng ta liền phụ trách ở bên cạnh kéo người!" Ta cười đến giống như một cái hồ ly.
"... Ngươi thật hèn hạ!" Một đám người đồng thời nói.
...
Nhìn xem triệu hoán liên minh cùng bất diệt Thần Thoại một mảnh vui mừng bộ dạng, thuộc loại trâu bò bang cùng huyết nhạn các liền tuyệt không dễ chịu rồi, lúc này thuộc loại trâu bò bang tổng bộ, một đám người đang tại phiền muộn họp.
"Về cái kia Tật Phong lữ đoàn, có tin tức gì mới không?" Thiên hạ Long quỷ nghiêm túc hỏi.
"Không có nửa điểm tin tức, triệu hoán người trong liên minh cũng không biết cái kia lữ đoàn đều là những người nào, cũng không biết tên gọi là gì, chỉ có một bang chúng để lộ nói bọn hắn đoàn trưởng là cái nữ nhân, cũng nghe thấy bọn hắn Phó bang chủ gọi người đoàn trưởng kia Tri Chu, chúng ta suy đoán, rất có thể chính là cái biến mất đã lâu Lạc Thủy Tri Chu, mặt khác đoàn viên thân phận không rõ." Phụ trách công tác tình báo đạo tặc đoàn đoàn trưởng hoa dạng Mị Ảnh báo cáo nói.
"Ân!" Thiên hạ Long quỷ như có điều suy nghĩ bám lấy cái cằm, "Ta luôn cảm thấy hiện tại bảng xếp hạng Đẳng Cấp bên trên nặc danh đứng đầu bảng chính là nàng, các ngươi xem đây."
"Đồng cảm." Mọi người nói, "Bất quá tổng hợp thực lực trên bảng vẫn là lão đại đệ nhất a, xem ra nàng ngoại trừ đẳng cấp cao cũng không sao rồi, không có thực lực a."
Thiên hạ Long quỷ lắc đầu, "Tổng hợp thực lực bảng là theo như người chơi cá nhân đích chiến đấu chỉ số sắp xếp, trong đó không kể cả phụ trợ kỹ năng, sủng vật cùng phụ trợ trang bị, tuy nhiên nàng chiến đấu chỉ số không cao, nhưng nếu như nàng có cái gì lợi hại sủng vật hoặc là phụ trợ kỹ năng, đó cũng là không thể khinh thường, theo bọn hắn lữ đoàn có thể lông tóc ít bị tổn thương theo hơi thở của rồng mê cung lén ra lệnh bài liền nhìn ra được, hơn nữa nàng chủng tộc, cũng không biết."
"Chúng ta không có tất [nhiên] phải ở chỗ này đoán mò a, bọn hắn không phải chính thức buôn bán sao, chúng ta thuê bọn hắn đi lấy lệnh bài, mặt đối mặt nhìn thấy hỏi nàng không được sao." Một bên lười biếng như mèo bất mãn nói, cái hội nghị này thật sự quá nặng buồn bực rồi, nàng đều nhanh chịu không được rồi, tuy nhiên nàng không phải cái gì cao cấp cán bộ, nhưng là như vậy hội nghị nàng nhất định phải tham gia, bởi vì nàng có một nghe phi thường trâu bò xiên danh hiệu -- bang chủ thư ký.
Lười biếng như mèo vừa nói xong, một đám người mượn liếc si ánh mắt nhìn xem nàng, "Bọn hắn dùng giữ bí mật hộp thư thư từ qua lại liền tỏ vẻ không muốn để lộ tên của mình, ngươi tựu là hỏi cũng hỏi không ra đến "
"Con mèo nhỏ cái này đề nghị đáng giá cân nhắc." Thiên hạ Long không có quỷ cười nhạo lười biếng như mèo, thái độ khác thường tỏ vẻ tán thành thái độ, điều này làm cho lười biếng như mèo vẻ mặt kiêu ngạo nhìn xem người còn lại, nghĩ thầm, hừ hừ, các ngươi cả buổi cũng không có thảo luận ra cái như thế về sau, khá tốt ý tứ cười nhạo ta? !
Trưng cầu mọi người ý kiến về sau, thiên hạ Long quỷ liền cho 2215 hào giữ bí mật hộp thư phát một phong thơ: "XYZ, bản thân thuộc loại trâu bò bang bang chủ thiên hạ Long quỷ, khẩn cầu quý đoàn trợ giúp ăn cắp đất phong lệnh, thù lao có thể theo như triệu hoán liên minh  30 vạn lượng tiêu chuẩn tiền trả , nhưng hay không."
Chính văn Chương 34: tay không bộ đồ bạch lang
Cho lam khải y phát một cái tin tức, ta liền mang theo mấy cái tặc đi tới Phong Bạo quân đoàn chỗ thực nguyệt thành.
"Tri Chu, chúng ta không phải muốn đi bất diệt thành tìm việc làm sao? Như thế nào đến thực nguyệt thành đã đến, xin nhờ ngươi có kế hoạch gì nói cho ta biết trước nhóm được không."
Ta người vô tội nhìn xem cái này mấy cái tặc, "Ta nói ta tự mình tới là được rồi, ai kêu các ngươi theo tới, ta là muốn đi bái phỏng một người bạn, xem có thể hay không cho triệu hoán liên minh tìm ngoại viện."
"Ah, nếu là đoàn trưởng bái phỏng bằng hữu, với tư cách đoàn viên chúng ta đương nhiên muốn đi theo rồi, nếu không người khác vừa muốn mời ngươi ăn cơm làm sao bây giờ, một mình ngươi có thể cọ không có bao nhiêu, tăng thêm chúng ta liền không giống với lúc trước." Ta nghe xong cuồng đổ mồ hôi, cái này mấy người thật sự là càng ngày càng không biết xấu hổ ( đó cũng là ngươi lây bệnh  - Thảo Hoa Mai ).
Thực nguyệt thành cùng cái khác thành đô rất không đồng dạng, nó là một cái thành phố núi, toàn bộ từ một tòa giống như hạ Huyền Nguyệt màu trắng ngọn núi cấu thành, thực Nguyệt tộc dọc theo ngọn sơn phong này đã thành lập nên chính mình đô thành, thành thị tổng diện tích không tốt tính ra, tổng cộng hữu hảo mấy tầng, bên trong lộ đều là từ trên xuống dưới, thực Nguyệt tộc am hiểu kiến trúc, nghe nói toàn bộ thực nguyệt sơn đô bị lấy hết rồi, nhưng là ngọn sơn phong này rõ ràng không có một điểm sụp đổ dấu hiệu, thật sự là kỳ tích a.
Bảy lần quặt tám lần rẽ về sau, cuối cùng đã tìm được Phong Bạo quân đoàn tổng bộ, chứng kiến cái này còn không có triệu hoán liên minh tổng bộ một nửa đại kiến trúc, trong nội tâm của ta rất là kỳ quái, những cái thứ này không phải đều rất có tiền sao? Như thế nào tổng bộ khiến cho như vậy keo kiệt.
"Côn trùng, ngươi tới rồi!" Lam khải y từ trong cửa đi ra, trông thấy ta cao hứng mà nói.
"Ưu nhã, đã lâu không gặp."
Ta vừa ra tiếng lam khải y liền bịch thoáng một phát đổ, "Tỷ tỷ, không nên gọi ta là ưu nhã được không? Nghe cùng nữ nhân đồng dạng." Lam khải y phiền muộn mà nói.
"Ta đây gọi ngươi là gì? Lam Lam? Kẻ ngốc? Vẫn là Tiểu Y?"
Lam khải y phun huyết ngã xuống."Tỷ tỷ, ngươi gọi tên của ta lam khải y là được rồi, xin nhờ!"
"Được rồi, lam khải y, thời gian của ta nhanh sẽ không với ngươi nhiều lời, ta tới tìm ngươi là muốn mời ngươi bang triệu hoán liên minh thủ thành, thù lao ngươi có thể tìm Thanh Điểu đàm." Bên cạnh đi theo lam khải y đi vào trong ta vừa nói.
"Thôi đi! Cùng nàng muốn thù lao, nàng không tại tiểu lược trước mặt đem ta vũ nhục hoàn toàn thay đổi mới là lạ chứ!" Lam khải y phiền muộn mà nói. [ kỳ thư lưới [NET] —wWw. QiSuu. cOm]
"Cái kia cũng không thể cho các ngươi làm công không a!"
"Ta ngược lại là không có vấn đề rồi, chỉ sợ những người khác không đáp ứng a, cái này cũng không phải ta một người định đoạt." Lam khải y có chút khó khăn, hắn kỳ thật rất muốn đi, ít nhất tiểu lược hiện tại tuy nhiên không thường vào trò chơi, nhưng nàng dầu gì cũng là triệu hoán người trong liên minh, bang triệu hoán liên minh thế nhưng mà đối với hắn rất có chỗ tốt
"Cái kia... Nếu các ngươi bang triệu hoán liên minh thủ thành thành công, ta giá thấp bán cho các ngươi một cái đất phong làm cho như thế nào?" Ta cười gian lấy nhìn xem lam khải y. Bên cạnh mấy cái tặc tắc thì vẻ mặt bội phục, chiêu này tay không bộ đồ bạch lang thật sự là cao minh a!
Vừa nghe đến "Đất phong làm cho" ba chữ, lam khải y hai mắt lập tức lòe lòe sáng lên, "Ngươi có đất phong làm cho?"
Ta móc ra đất phong làm cho ở trước mặt hắn lung lay thoáng một phát, "Cái này không phải là sao? Trung thực nói cho ngươi biết tốt rồi, chúng ta tựu là Tật Phong lữ đoàn, triệu hoán liên minh cùng bất diệt Thần Thoại đất phong làm cho đều là xuất từ ta tay, muốn giữ bí mật nha." Chứng kiến lam khải y vươn hướng đất phong làm cho móng vuốt ta tranh thủ thời gian lại thu lại, "Đã nói rồi, thủ thành thành công mới cho "
"Không có vấn đề, không có vấn đề, ta đi triệu tập bọn hắn họp, ngươi chờ một lát." Lam khải y nói xong hấp tấp chạy.
Nhìn xem lam khải y bóng lưng, mấy cái tặc cùng một chỗ hướng ta duỗi ra ngón giữa, "Ngươi cái này không phải cấp cho Ám Ảnh sao? Nếu chúng ta lại đi trộm lệnh bài thất bại, nhìn ngươi như thế nào cùng người ta nhắn nhủ!"
"Nếu chúng ta hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) đi, kết quả lệnh bài không có đổi mới (respawn), đó mới gọi đặc sắc đâu rồi, ngươi tựu đợi đến tự sát tạ tội đã bình ổn sự phẫn nộ của dân chúng a!"
"Thôi đi ~" ta khinh thường bĩu môi, "Ta sẽ không chính mình đi trước nhìn xem ấy ư, các ngươi nghĩ đến ta như thế nào lại không nghĩ tới, ta cũng không phải tiểu bạch!" Nói xong đầu hướng lên, làm vênh váo tự đắc hình dáng. Mấy cái tặc nhìn nhau, đều lắc đầu, làm bất đắc dĩ hình dáng.
Một hồi, đi vào tổng bộ phòng họp, ta liếc thấy đến một cái người đáng ghét -- Thượng Quan Tường, trong trò chơi mặc dù không có đeo mắt kiếng, nhưng như cũ là một bộ nhã nhặn bại hoại cách ăn mặc, thoạt nhìn phi thường chi vô sỉ.
"Đã người này ở chỗ này, các ngươi như thế nào còn thảm như vậy, hắn không phải Hoa Phong thiếu gia sao?" Ta thấp giọng hỏi lam khải y, bên cạnh mấy cái tặc nghe xong kinh ngạc nhìn ta, nghĩ thầm bà mẹ nó gia hỏa này đến tột cùng là từ đâu chạy tới yêu quái, liền Hoa Phong thiếu gia cũng nhận thức.
"Thôi đi..., chúng ta nếu dựa vào hắn ăn gian, người chơi không đem Hoa Phong hủy đi mới là lạ chứ! Nói sau hắn lại không có tham dự trò chơi xếp đặt thiết kế, rất nhiều sự tình hắn cũng không biết " lam khải y phiền muộn mà nói.
"Không thể tưởng được ngươi trò chơi đùa tốt như vậy." Thượng Quan Tường đi tới hướng ta vươn tay, "Hạnh ngộ!"
Ta cực không tình nguyện cùng hắn bắt tay, "Khách sáo thì không cần, thời gian của ta không nhiều lắm, nói chánh sự đi!"
Thượng Quan Tường nở nụ cười thoáng một phát, "Khải y đều theo chúng ta nói, đất phong làm cho có thể làm cho chúng ta trước nhìn một chút sao?"
Kháo! Không tin ta à! Ta có chút căm tức xuất ra đất phong làm cho ném cho Thượng Quan Tường, không biết vì cái gì, vừa nhìn thấy cái này vẻ mặt gian trá gia hỏa, ta thì có muốn bão nổi xúc động.
Thượng Quan Tường cầm đất phong làm cho nghiên cứu cẩn thận cả buổi mới trả lại cho ta, chậm rãi nói: "Ta nghe ngóng, các ngươi bán cho triệu hoán liên minh chính là 30 vạn lượng, mà bất diệt Thần Thoại... Giống như không có lấy tiền, tại sao vậy chứ?"
"Lệnh bài là chúng ta cùng một chỗ hợp tác [cầm] bắt được, trước đó đã nói tốt cho bọn hắn một cái rồi." Ta tức giận mà nói.
"Chúng ta đây cũng hợp tác lại đi một lần được không nào?"
"Không tốt! Ta lần kia cùng bất diệt Thần Thoại hợp tác là tình huống đặc thù, bất đắc dĩ, ta cho dù bất hòa bất luận kẻ nào hợp tác cũng có nắm chắc có thể [cầm] bắt được lệnh bài." Bất quá ta xác định vững chắc muốn phủ lên một lần, những lời này ta cũng không nói cho ngươi biết, hắc hắc.
"Ah? Là cái gì' tình huống đặc biệt 'Cho ngươi' bất đắc dĩ 'Đâu?" Thượng Quan Tường hỏi.
"Buôn bán cơ mật, không thể trả lời!" Ta đỉnh trở về.
"Dù sao liền cái lệnh bài này, các ngươi muốn hay không a! Không muốn thì thôi vậy, muốn nhiều người." Khẩu khí của ta đã tương đương bất thiện rồi, xem Phong Bạo quân đoàn mấy cái cao tầng sắc mặt cũng khó coi, chỉ có lam khải y cùng Thượng Quan Tường như trước như lúc ban đầu.
"Muốn! Đương nhiên đã muốn." Lam khải y tranh thủ thời gian trả lời ta, "Nhưng là giá tiền phương diện... Chúng ta phải giúp triệu hoán liên minh thủ thành, đây là không phải có thể triệt tiêu một bộ phận tiền đâu?"
"Đương nhiên." Ta trả lời lam khải y, bất quá ánh mắt lại nhìn xem Thượng Quan Tường, "Ta muốn trước hết nghe thoáng một phát ý kiến của các ngươi."
Thượng Quan Tường biết rõ ta là đang hỏi hắn, cười trả lời: "Trợ giúp thủ thành thù lao tính toán 10 vạn lượng, chúng ta cho ngươi 20 vạn lượng mua đất phong làm cho thế nào."
Kháo! Trong nội tâm của ta thầm mắng, các ngươi cho là mình là trong thanh lâu tên đứng đầu bảng a, tiền thi đấu cao như vậy... Được rồi, xem tại lam khải y coi như một cái hảo hài tử phân thượng, cứ như vậy đi! Hơn nữa 20 vạn đã không ít, tương đương nhân dân tệ6 vạn khối, chúng ta 6 cá nhân một người một vạn, tăng thêm Lục Tiểu Phụng lần trước cho ta  1 vạn khối, ha ha, ta có thể mua một cái mũ trò chơi rồi! Nghĩ đến ta phải trả lời: "20 vạn liền 20 vạn a!" Khinh thường khẩu khí phi thường rõ ràng, tựu là nói cho bọn hắn biết, ta xem thường các ngươi như vậy keo kiệt.
Cùng lam khải y ký một cái chính thức hệ thống hiệp nghị, chúng ta liền ngựa không dừng vó chạy tới bất diệt thành.
"Tri Chu, ngươi như thế nào không hề cọ bữa cơm a! Hại chúng ta đi một chuyến uổng công, còn phải chính mình xuất tiền túi giao truyền tống phí." Treo đầu dê bán thịt chó phàn nàn nói.
"Khí đều khí đã no đầy đủ, cái đó còn có tâm tình ăn a, cái kia Thượng Quan Tường, ta nhìn sẽ không thoải mái, thật muốn tìm khủng long MM đem hắn tiền dâm hậu sát, tái gian tái sát!" Ta nghiến răng nghiến lợi mà nói, mấy cái tặc nghe xong một hồi hàn.
Bất diệt thành còn không có kiến tạo Truyện Tống Trận, chúng ta theo hỗn loạn chi đô rơi vào tay cách nó không xa một cái thành thị, sau đó đi bộ đi qua. Trên đường ta lại cho Ám Ảnh phát một cái nhắn lại tin tức, nói cho hắn biết triệu hoán liên minh là bằng hữu ta bang hội, hi vọng hắn có thể không ràng buộc trợ giúp thủ thành, về sau ta có thể đưa tặng một cái đất phong làm cho với tư cách tạ lễ, nếu như hắn đồng ý cùng với triệu hoán liên minh trưởng lão Lạc Thủy Thanh Điểu hoặc bang chủ soái ca liên lạc.
Huyết nhạn các trong tổng bộ, Ám Ảnh xem ta lưu tin tức, trong nội tâm một hồi bực bội. Cái gì triệu hoán liên minh, cái gì đất phong lệnh, hiện tại cũng không phải hắn quan tâm đồ vật, hắn đã rất lâu không có cho Tri Chu gởi thư tín tức nói chuyện phiếm rồi, nguyên nhân chỉ có một, tâm loạn. Vừa nghĩ tới chính mình rõ ràng bị cái kia ác độc nữ nhân cho QJ(Cưỡng gian) rồi, trong nội tâm liền một hồi buồn nôn, cái này mặc dù chỉ là tại trong trò chơi, nhưng là... Một đại nam nhân bị nữ nhân cho mạnh, nói ra nhiều mất mặt a. Hơn nữa, từ đó về sau nữ nhân kia tựu lấy bang chủ phu nhân tự cho mình là, mình đã tận lực làm bất hòa nàng , nhưng là nàng thật giống như kẹo da trâu đồng dạng, như thế nào vung đều vứt không được, tình huống này... Tri Chu nếu tới giải thích thế nào a? Buồn rầu, phi thường nỗi khổ não.
Suy tư cả buổi, Ám Ảnh quyết định tạm thời bất hòa Tri Chu chạm mặt cho thỏa đáng, nhất định phải tại Tri Chu trước khi đến đem nữ nhân kia OK, phiền chết rồi. Nghĩ tới đây, Ám Ảnh trở về một cái tin tức: "Hiện tại trong bang ra vấn đề lớn, phân không ra thân, thật có lỗi."
Ta nhìn Ám Ảnh hồi âm có chút tiểu thất vọng, ta còn muốn lấy nếu là hắn đáp ứng mà nói chúng ta có thể sớm gặp mặt, bọn hắn bang đến cùng xảy ra đại sự gì, liền đất phong làm cho cũng không thể khiến cho hứng thú rồi, Ân, nhất định phải đi nhìn xem.
Đi vào bất diệt thành ta không có phí chuyện gì liền gặp được bất diệt Thần Thoại bang chủ lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng, còn có cái kia giảo hoạt Phó bang chủ thiên ngu quả cam như.
"Quý đoàn tựa hồ cùng triệu hoán liên minh quan hệ không tệ, như thế nào không giúp bọn hắn thủ thành đâu?" Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng hoài nghi xem chúng ta.
"Hắc hắc!" Ta cười cười, "Chúng ta là dong binh, dong binh không chọn cố chủ, không chọn địch nhân, chỉ cần có tiền lợi nhuận sinh ý chúng ta đều làm. Triệu hoán liên minh bên kia hiệp nghị đến kỳ rồi, cho bọn hắn thủ thành bọn hắn vẫn là theo như bình thường người chơi giá cả thuê chúng ta, chúng ta đã nghĩ tới nơi này nhìn xem, không biết trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng bang chủ là không phải có thể khai mở một cái tương đối cao giá tiền." Ta giả trang ra một bộ tham tiền bộ dạng nói, bên cạnh mấy cái tặc nghe được ta nói dối không viết nháp công lực đều theo trong nội tâm tự đáy lòng ca ngợi ta: quá âm hiểm rồi! Quá không biết xấu hổ!
Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng nghe xong liền phóng hạ cảnh giác: "Chúng ta ra bình thường người chơi bốn lần giá tiền thuê các ngươi, Tri Chu đoàn trưởng ngươi thấy thế nào?"
"Không có vấn đề, bất quá đến lúc đó chúng ta bạo BOSS [cầm] bắt được trang bị muốn về chúng ta sở hữu tất cả." Ta giả vờ giả vịt cò kè mặc cả.
"Đó là đương nhiên." Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng hoàn toàn yên tâm, nghĩ thầm xem ra cái này mấy người thật sự là đến kiếm tiền, bởi vì hắn biết rõ, triệu hoán liên minh ký trong hiệp nghị, trên chiến trường rơi xuống trang bị toàn bộ về triệu hoán liên minh sở hữu tất cả, do triệu hoán liên minh đạo tặc đoàn thống nhất nhặt lấy, thủ thành đã xong về sau lại dựa theo người chơi thương vong tình huống cấp cho trang bị đền bù tổn thất, nếu chúng ta đi bang triệu hoán liên minh thủ thành mà không có bất kỳ thương vong lời mà nói..., liền mao đều lấy không được một cái rồi.
Cứ như vậy, chúng ta thuận lợi trà trộn vào bất diệt Thần Thoại, ha ha, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng a lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng, tuy nhiên chúng ta không oán không cừu, nhưng là, dong binh không chọn địch nhân, ta muốn thực xin lỗi các ngươi!
...
Hôm nay trong hồng hoang thì khí trời không thế nào tốt, mây đen rậm rạp, toàn bộ Thiên Địa đều là một mảnh tối tăm lu mờ mịt, bất quá thần thành cùng bất diệt thành nhưng lại thập phần náo nhiệt, bởi vì hôm nay tựu là quái vật công thành thời gian. Triệu hoán liên minh công thành thời gian so bất diệt Thần Thoại sớm một giờ, cho nên mấy người chúng ta hiện tại đang ngồi ở bất diệt Thần Thoại trên tường thành, nhìn xem Hồng hoang nhật báo trú thần thành phóng viên hiện trường trực tiếp.
"Bây giờ cách quái vật công thành còn có 20 phút đồng hồ rồi, mọi người thỉnh xem ta sau lưng trên tường thành những...này rậm rạp chằng chịt Cung Tiễn Thủ, oa, ta chưa bao giờ biết rõ trong hồng hoang rõ ràng có nhiều như vậy Cung Tiễn Thủ... Không có ý tứ ta lầm rồi, bên trong có một nửa đều là triệu hoán liên minh mua  NPC Cung Tiễn Thủ, triệu hoán liên minh thật đúng là tài đại khí thô a!"
"Chúng ta nhìn nhìn lại mặt đất bộ đội chuẩn bị tình huống... Oa!" Màn ảnh chuyển hướng mấy cái đông nghịt địa phương đội, "Mọi người thỉnh xem, bên trái những...này là cao cấp Chiến Sĩ tạo thành tinh anh tiền phong đội ngũ, ai , nhưng tiếc hiện tại kỵ binh còn không có thành hình, nếu không trận này thủ thành chiến tướng càng thêm đặc sắc. Mà bên phải thì còn lại là triệu hoán liên minh tinh anh triệu hoán đội ngũ, mọi người xem bọn hắn triệu hoán thú, nhiều uy phong cái đó! Trong hồng hoang có thể có nhiều như vậy triệu hoán, chỉ sợ ngoại trừ triệu hoán liên minh, tìm không ra thứ hai rồi. Lại nhìn đằng sau pháp sư đội ngũ, ah, những...này pháp sư trang bị đều rất cao cấp a, xem ra lần này mọi người hữu hảo xem khói lửa có thể nhìn. Loại này đại quy mô chiến tranh đương nhiên không thể thiếu chúng ta đáng yêu thuật sĩ rồi, bất quá thuật này sĩ nhân số phải hay là không nhiều hơn điểm? ! Trời ạ, triệu hoán liên minh thật sự là phi thường chi biến thái, có nhiều như vậy thuật sĩ thêm công thêm phòng tăng máu, chiến sĩ của bọn hắn có thể vô tư rồi. Ồ? Hiện tại đang tại di động đến pháp sư đội ngũ cái đó một mảnh Hắc y nhân phải.. Ah, là thích khách, xem ra triệu hoán liên minh cần nhờ thích khách đến bảo hộ pháp sư rồi, không biết có phải hay không là có thể so với Cung Tiễn Thủ bảo hộ pháp sư hiệu quả tốt, còn có, đạo tặc đoàn đã chạy đi đâu? Như thế nào không thấy được... Ah, nguyên lai đạo tặc đoàn là phụ trách lấy thứ đồ vật đó a..."
"A, phía trước thám tử truyền đến mới nhất tin tức, quái vật đã theo phía tây đã tới, cái khác phương hướng còn không có phát hiện, luồng thứ nhất phải.. Một đám côn trùng? Chưa thấy qua quái vật? ... Có tin tức, là 25 cấp sa mạc trùng loại -- mà tức, rất tên kỳ cục, xem triệu hoán liên minh đã đem bắt đầu hướng Tây Môn triệu tập quân đội, tường thành cũng bắt đầu đi phía Tây di chuyển địa điểm đóng quân, nhưng là mặt khác cửa thành như trước không có buông lỏng cảnh giác, triệu hoán liên minh thật sự là cẩn thận a... Tốt rồi quái vật đã tiếp cận đạo thứ nhất phòng tuyến rồi, bộ phận quân đội đã ra khỏi cửa thành, ta sẽ không nhiều lời, xem màn ảnh a." Cái này phóng viên nói xong, hình ảnh liền biến thành theo trên tường thành xuống bao quát thị giác, chúng ta liền nhìn đến một đám tướng mạo kỳ quái đại trùng tử áp đã đến triệu hoán liên minh bố trí đạo thứ nhất bẫy rập trước.
Phần phật a..., một đám côn trùng cùng hạ nồi sủi cảo đồng dạng liền tiến vào bẫy rập. Tại Chiến Sĩ cùng thích khách song trọng dưới sự bảo vệ, pháp sư trong đội ngũ đủ loại khói lửa liền bay về phía bẫy rập, một đám bỏ thêm công thủ Chiến Sĩ thừa dịp đại trùng tử đội ngũ trở nên hỗn loạn lúc bảo trì đội hình liền xông tới đối với quái vật triển khai đồ sát, đường dài Cung Tiễn Thủ đã ở trên tường thành trợ giúp... Cái này chiến đấu chỉ huy là ai a? Biểu hiện không có tệ nha! Một điểm sai lầm đều không có phạm.
"Vừa mới phỏng vấn thoáng một phát triệu hoán liên minh vận chuyển vật tư nhân viên hậu cần." Phóng viên thanh âm lại vang lên, "Nghe nói, cái này chiến trường tổng chỉ huy tựu là triệu hoán liên minh tân nhiệm mệnh Phó bang chủ toái mộng hàn hiểu, triệu hoán liên minh thật đúng là ngọa hổ tàng long a! Như vậy biến thái đều có... Quả thật là mới quan tiền nhiệm ba cái hỏa a, xem ra hắn là ý định đem lần này thủ thành chiến biến thành chính mình đệ nhất đem phát hỏa..."
Chúng ta nghe cái này phóng viên đưa tin một hồi cuồng tiếu, soái ca tựu là nhìn trúng toái mộng hàn hiểu gia hỏa này chiến trường năng lực chỉ huy mới đề bạt hắn đem làm Phó bang chủ, nếu như nói Thảo Hoa Mai là trưởng phòng hành chính ngoại giao, như vậy toái mộng hàn hiểu tựu là trưởng phòng quân sự được rồi, soái ca người này còn là hiểu được vật tận kỳ tài đạo lý mà! Xem ra một cái tốt người lãnh đạo không cần gì đều chính mình đi ngồi, chỉ cần hiểu được dùng người là được rồi, Ân... Ta là không phải cũng nên đào móc thoáng một phát cái này mấy cái tặc giá trị thặng dư? Bề ngoài giống như giống như mấy người chúng ta nhân trung ta nhất lao lực rồi, cái này không được, muốn cải tiến! Ta quyết định, chỉ điểm soái ca đồng chí học tập hắn tiên tiến phương pháp quản lý.
Mấy cái tặc không biết trong nội tâm của ta đã ở tính toán bọn hắn rồi, như trước vui tươi hớn hở nhìn xem việc này bảo phóng viên đưa tin, "Tri Chu, mau nhìn, bọn hắn đem côn trùng BOSS làm lộ, quái vật lui lại rồi." Ta nghe xong một hồi phiền muộn, như thế nào nghe hình như là ta bị làm lộ tựa như.
"Lúc này đây chặn đánh phi thường thành công, triệu hoán liên minh thương vong thật nhỏ, hiện tại đạo tặc đang gõ quét chiến trường, quân đội lại rút về trong thành tu chỉnh rồi... A, phương Bắc thám tử gởi thư tức rồi, bên kia có quái vật đã đến... Cái gì? Mặt đất cùng không trung đều có, oa, xem ra lần này triệu hoán liên minh Cung Tiễn Thủ nguy hiểm... . Toái mộng hàn hiểu đã chỉ huy một bộ phận pháp sư cùng thuật sĩ lên tường thành, ồ? Như thế nào đi lên tất cả đều là Băng Hệ pháp sư... Ah, nguyên lai đến không trung bộ đội là 28 cấp hỏa thước a! A... Lần thứ hai công thành lại bắt đầu rồi, lần này là 28 cấp quái vật mặt đất cùng không trung giáp công, triệu hoán liên minh hay không còn có thể toàn thắng đâu? Chúng ta mỏi mắt mong chờ." Sau đó màn ảnh một chuyến, chúng ta liền nhìn đến một mảnh màu đỏ mây đen hướng bên này rất nhanh tiếp cận, trên tường thành pháp sư đã bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, Cung Tiễn Thủ cũng kéo ra cung trong tay...
"Tri Chu đoàn trưởng, bắc môn có quái vật đã tới, cùng triệu hoán liên minh đồng dạng, là 25 cấp mà tức, các ngươi hành động a!" Thiên ngu quả cam như bắt đầu thúc chúng ta rồi.
Ta xem xong duỗi cái lưng mệt mỏi, "Tốt rồi, chúng ta đi bạo côn trùng BOSS!" Nói xong câu đó tự chính mình đều là một hồi cuồng đổ mồ hôi...
Chính văn Chương 35: thất bại chiến trường chỉ huy
Đã có triệu hoán liên minh vết xe đổ, bất diệt Thần Thoại rất nhanh tổ chức lên hữu hiệu phòng thủ bộ đội, tuy nhiên bất diệt Thần Thoại chiến đấu người chơi số lượng xa xa không bằng triệu hoán liên minh, nhưng đối phó với những...này 25 cấp mà tức vẫn là dư sức có thừa, chỉ có điều không thể như triệu hoán liên minh như vậy tại chiến đấu đồng thời còn có thể bảo trì mặt khác cửa thành phòng thủ lực lượng đầy đủ.
"Tri Chu, ta phát hiện mà tức BOSS rồi, ngươi trông xem sao?" Đổi trắng thay đen chỉ vào một cái phương hướng hưng phấn mà nói.
Chúng ta toàn bộ khinh bỉ nhìn xem hắn, "Lớn như vậy một cái côn trùng ai nhìn không thấy, khi chúng ta là mù lòa a!" Mà tức BOSS cái đầu là bình thường mà tức gấp ba, ước chừng cách chúng ta 1000 mễ (m) địa phương chỉ huy mà tức công thành, mục tiêu phi thường rõ ràng.
Ta móc ra quỷ giết cầm ở trong tay, có chút hưng phấn, bình thường muốn tìm cái BOSS cái kia gọi một cái khó, hiện tại rõ ràng có một cứ như vậy tiễn đưa đến thăm, không làm lộ nó ta đều cảm thấy thực xin lỗi nhân dân thực xin lỗi đảng.
"Ta ở chỗ này có thể đánh tới nó, các ngươi mau qua tới dùng nỏ ngược đãi nó." Ta đối với năm tặc nói.
"Muốn dùng cái kia sao?" Mệnh không còn chỉ chỉ xa xa mọc lên san sát như rừng Mộc Đầu cây cột (Trụ tử), đó là chúng ta ngày hôm qua bố trí vũ khí bí mật.
Ta nhìn nhìn dưới đáy rậm rạp chằng chịt mà tức, lắc đầu: "Bây giờ còn không cần phải, những...này mà tức quá yếu, các ngươi giẫm phải bọn hắn đi qua có lẽ không có vấn đề a!"
Mấy cái tặc nhìn nhau, "Cái này ngược lại là chưa thử qua, đại khái không có vấn đề a!" Nói xong năm tặc liền vô cùng có ăn ý tung hạ tường thành, phi tốc hướng mà tức BOSS chạy đi, ta tắc thì dù bận vẫn ung dung giơ lên quỷ giết bắt đầu chăm chú ngắm cái kia mà tức BOSS. Quỷ giết thăng cấp về sau, xa nhất tầm bắn tầm bắn có thể đạt tới 1500 mễ (m), lớn nhất hữu hiệu phạm vi công kích tại 500 đến 1200 mễ (m) tầm đó, cái này BOSS vị trí khoảng cách vừa lúc là lớn nhất tỉ lệ bạo kích địa phương, ta một bên tại cầu nguyện trong lòng "Ra {bạo kích}, ra {bạo kích}...", vừa muốn lại để cho chính mình lĩnh ngộ cái gì "Người mũi tên hợp nhất, mũi tên người hợp nhất" cảnh giới, ngay tại ta dốc sức liều mạng công tác chuẩn bị cảm xúc thời điểm, một cái đột ngột thanh âm vang lên.
"Nguyên lai ngươi là Cung Tiễn Thủ a, ta vẫn cho là ngươi là đạo tặc đây!" Thiên ngu quả cam như đột nhiên theo bên cạnh ta xuất hiện, mang theo một bả màu đỏ nhạt cung phiền muộn xem ta.
Ta không có trả lời ngay thiên ngu quả cam như, mà là toàn lực kéo ra quỷ giết bắn ra trong tay axit mạnh cơ quan mũi tên. Bởi vì ta trông thấy năm tặc đã tiếp cận mà tức BOSS, đã giơ tay lên bên trong cường nỏ. Sưu sưu, axit mạnh cơ quan mũi tên mang theo không khí ma sát tiếng rít âm thanh thẳng đến mà tức BOSS đầu to lớn, Xùy~~ ~, không có bất kỳ ngoài ý muốn ở giữa mục tiêu, YES! Từ khi chăm chú nghiên cứu La Phong cung thuật bút ký về sau, của ta xạ kích trình độ tiến rất xa, xạ kích loại này cơ hồ là bất động mục tiêu tuyệt đối là bách phát bách trúng.
"Khặc ~~~~" mà tức BOSS phát ra một tiếng thê lăng kêu thảm thiết, dùng ta tuyệt hảo thị lực chứng kiến mà tức BOSS trong hai mắt chảy ra nồng đặc màu xanh lá chất lỏng, đổ mồ hôi !©¸®! Không biết nó cái gì bị ăn mòn rồi. Ngay tại của ta mũi tên bắn trúng mà tức BOSS một giây ở trong, năm tặc cũng hữu mô hữu dạng (*ra dáng) học ta cầm trong tay axit mạnh cơ quan tên nỏ bắn vào mà tức BOSS đầu. Đã bị trọng thương mà tức BOSS thống khổ lăn mình:quay cuồng trên mặt đất, kích thích một hồi bụi mù, thuận tiện kết quả chung quanh mấy cái không may mà tức tiểu đệ, còn lại chung quanh mà tức chứng kiến tình huống này, lập tức tránh rất xa, mà tức BOSS chung quanh lập tức trống ra một vòng.
Thừa dịp nó bệnh, muốn nó mệnh! Ta lại nhanh chóng bắn ra mấy chi axit mạnh cơ quan mũi tên, tại chúng ta sáu người mấy vòng xạ kích về sau, cái này đã biến thành mù lòa mà tức BOSS mơ hồ liền ngoẻo rồi, cũng chưa thấy rõ giết chết chính mình chính là những người nào. Mà tức BOSS hóa làm bạch quang trước khi phiền muộn muốn, Tổ cha tổ mẹ nó chứ, lần sau chuyển sinh nhất định không cần đem làm hình thể đại  BOSS, mục tiêu quá rõ ràng rồi...
Năm tặc mò lên mà tức BOSS bạo xuất đến đồ vật liền lại từ mà tức trên lưng sôi nổi đã trở lại. Ta chuyển hướng một bên thiên ngu quả cam như, phát hiện hắn chính há to mồm kinh ngạc khán giả ta, "Các ngươi cũng quá mạnh đi à nha! Bạo cái BOSS liền cùng chơi đồng dạng. Còn ngươi nữa cung thật sự là cường hãn a, tầm bắn xa như vậy, những cái...kia NPC Cung Tiễn Thủ đều đủ không đến BOSS, ngươi cái này cái gì ý tứ a!"
Ta trong lòng cười trộm, nếu ngươi biết cái kia năm tặc bình thường đi train level đối tượng đều là 35 cấp quái vẫn không thể hù chết. Về phần quỷ giết sao... Linh Khí đã ngoài trang bị cũng có thể che dấu hào quang, quỷ giết hiện tại ngoại trừ phong cách tạo hình bên ngoài, bình thường tựa như đồ trắng cung đồng dạng, ta không nói cho ngươi, ngươi là sẽ không biết
Vì vậy ngoài miệng nói: "Chẳng qua là đồ trắng cung mà thôi, nó duy nhất sở trường tựu là tầm bắn xa, nhưng là của ta mũi tên đều là tôi {độc dồn dame}, cho nên lực công kích tương đối cao."
Thiên ngu quả cam như nghe xong gật gật đầu: "Ta tới là muốn hỏi ngươi chuyện này, ngươi có biết hay không triệu hoán liên minh tại sao phải cùng những cái...kia lính đánh thuê ký 3 ngày hiệp nghị."
Trong nội tâm của ta một lộp bộp, xem ra lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng vẫn là chú ý tới, bất quá ta biểu hiện ra như trước một bộ vẻ mặt vô tội: "Không rõ lắm, bất quá nghe nói thật giống như là muốn thanh lý khu vực khai thác mỏ cái gì, triệu hoán liên minh gần đây vì xây thành trì tài liệu vấn đề, tại thần thành chung quanh chiếm được một cái đại khu vực khai thác mỏ, khu vực khai thác mỏ có rất nhiều hạng thượng đẳng quái vật, lần này là muốn tiến hành một lần đại thanh tẩy a! Dù sao thủ thành hoàn tất về sau nội thành kiến thiết muốn đại lượng tài liệu "
Mấy cái tặc lúc này vừa vặn trở lại trên tường thành, đã nghe được ta những lời này, cùng một chỗ cho ta một cái khinh bỉ ánh mắt, ngươi nói dối thật đúng là mặt không đỏ tim không nhảy a! Ta không để ý bọn hắn, quay đầu xem đã mặt chiến cuộc.
Mà tức BOSS treo rồi (*xong) về sau, sở hữu tất cả mà tức đều hỗn loạn lên, đội hình hoàn toàn tản, ủng hộ tại tuyến đầu Chiến Sĩ toàn bộ thở dài một hơi, đã không có BOSS chỉ huy, những...này không có đại não côn trùng chỉ có thể dùng chia rẽ để hình dung, trong chốc lát đã bị tiêu diệt một đoàn, còn lại xem xét tình huống không ổn, lập tức quay người chạy trốn, một đám sĩ khí ngẩng cao : đắt đỏ Chiến Sĩ lập tức vung đại đao phiến tử đuổi theo mau rồi, ta đổ mồ hôi, các ngươi truy cái gì truy a, giặc cùng đường chớ đuổi đạo lý không có nghe đã từng nói qua sao? Quả nhiên, đã đi ra Cung Tiễn Thủ cùng pháp sư phụ trợ công kích cùng với thuật sĩ chiếu cố, một lát tầm đó chỉ làm trở thành rất nhiều thương vong, đã bị giáo huấn về sau, bọn hắn mới có trật tự rút lui khỏi chiến trường trở về.
"Cái này ai chỉ huy đó a!" Ta kinh ngạc mà nói, cũng quá làm ẩu đi à nha.
Thiên ngu quả cam như mở ra máy truyền tin: "Lão đại, ngươi đừng cho tiểu tai họa chỉ huy tiền tuyến a, ngươi xem hắn cho tai họa .. . Được rồi! Vậy thì giao cho ta a!"
"Ta muốn đi xuống, các ngươi chuẩn bị một chút a! Kế tiếp BOSS còn là của các ngươi, có muốn hay không chúng ta phối hợp đâu?" Thiên ngu quả cam như hỏi ta.
"Không cần, tự chúng ta có thể OK."
"Ah, những cái...kia cây cột (Trụ tử) rốt cuộc là lấy làm gì hay sao?" Thiên ngu quả cam như chỉ chỉ xa xa rậm rạp chằng chịt cột gỗ.
"Một hồi ngươi sẽ biết!" Chúng ta cùng một chỗ cười gian nói. Xem chúng ta nguyên một đám hồ ly đồng dạng dáng tươi cười, thiên ngu quả cam như đánh cho một cái lạnh run, vội vàng đi xuống tường thành tìm lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng đi.
"Tri Chu, cái này một lớp quái vật rút lui hảo nhanh a! So triệu hoán liên minh bọn hắn nhanh không ít, xem ra bất diệt Thần Thoại có thể có nhiều thời gian hơn chuẩn bị tiếp theo gẩy công kích. Như vậy chúng ta mỗi lần đều đem BOSS rất nhanh tiêu diệt, bọn hắn không phải có thể bảo tồn càng nhiều nữa thực lực sao? Như vậy phải hay là không không tốt lắm." Đổi trắng thay đen có chút lo lắng mà nói.
"Còn có 5 cái tiếng đồng hồ hơn đâu rồi, ít nhất còn có 4 gẩy công thành quái vật, gấp cái gì, chúng ta vừa rồi không có hướng lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cam đoan nhất định có thể quải điệu (*dập máy) BOSS." Treo đầu dê bán thịt chó tặc tặc mà nói.
"Có đạo lý!" Ta gật đầu, đến đằng sau BOSS khẳng định càng ngày càng khó đánh, nếu tới một cái 60 cấp  BOSS, chúng ta đánh không hết cũng là hợp tình lý, không có người sẽ trách chúng ta "
"60 cấp  BOSS? ! Thật sự sẽ có sao?" Mấy người kinh ngạc xem ta.
"Không nên nhìn ta, ta cũng là đoán mò " ta một buông tay, "Chúng ta vẫn là nhìn xem triệu hoán liên minh bên kia ra thế nào rồi." Nói xong ta mở ra tin tức kênh, quả nhiên bên kia hiện trường trực tiếp còn đang tiến hành.
Triệu hoán liên minh chiến đấu đang tại gay cấn giai đoạn, trên không hỏa thước bởi vì cấp bậc tương đối thấp, đã bị đánh chính là không có còn mấy chỉ rồi. Mà trên mặt đất... Đạo thứ nhất phòng tuyến đã bị phá tan, 33 cấp một sừng ma lang thi thể lất đầy bẫy rập, đằng sau một sừng ma lang đạp trên đồng bạn thi thể, tre già măng mọc hướng đạo thứ hai phòng tuyến mãnh liệt trùng kích. Thông qua màn ảnh chúng ta trông thấy ma lang BOSS mang cái này hai chỉ ma lang hộ vệ, im im lặng lặng đứng ở ngàn mét có hơn chỉ huy ma lang xếp thành hàng công kích, một đôi màu vàng kim óng ánh trong con ngươi tránh người khát máu quang mang. Triệu hoán liên minh phụ trách bạo BOSS tinh anh đội cảm tử tại hai đội Chiến Sĩ yểm hộ xuống, dùng rùa bò đồng dạng tốc độ hướng ma lang BOSS tới gần, dùng bọn hắn đẩy mạnh tốc độ xem ra, bạo mất cái này BOSS không phải nhất thời bán hội có thể hoàn thành chuyện.
"Bọn hắn có thể hay không OK a!" Đổi trắng thay đen lo lắng mà nói.
"Không có vấn đề, soái ca chính thức đòn sát thủ còn không có ra đây!"
"Đòn sát thủ? Cái gì đó, chúng ta như thế nào không biết?" Mấy cái tặc không hiểu ra sao.
"Các ngươi đây cũng không biết a, triệu hoán liên minh sở dĩ gọi triệu hoán liên minh là bởi vì sao, bọn hắn mạnh nhất sức chiến đấu không phải có thể đấu tranh anh dũng Chiến Sĩ, cũng không phải công kích phát ra cao nhất pháp sư, mà là Triệu Hoán Sư! Bất quá bọn hắn bình thường đều đem những cái...kia chính thức tinh anh tàng cái này dịch lấy, ngoại nhân không còn thấy mà thôi." Ta tựa như cho mấy cái vô tri học sinh tiểu học giảng bài đồng dạng cho những...này đơn thuần tặc quán thâu thưởng thức.
"Ah ~, thì ra là thế." Mấy cái tặc bừng tỉnh đại ngộ hình dáng.
"Tri Chu đoàn trưởng, tiếp theo gẩy là từ cửa Nam tới, các ngươi đi qua đi!" Thiên ngu quả cam như tin tức lại phát tới.
"GO! GO!" Ta dẫn đầu hướng nam bên cạnh tường thành đi qua.
"Tri Chu tỷ, lần này chúng ta muốn dùng bí mật của chúng ta vũ khí sao?" Phiêu bụi tiểu tặc hỏi ta.
Ta gật gật đầu, "Lần này mặt đất chính là 33 cấp quái, nếu theo mặt đất đẩy mạnh liền quá phiền toái, bất quá không trung vấn đề không có giải quyết thời điểm các ngươi cũng không thể đi qua, chúng ta trước hết giải quyết cái kia chim con BOSS lại đi vào xem cái kia mặt đất BOSS." Mấy người nghe xong của ta lời nói gật gật đầu, chúng ta cùng một chỗ lẻn đến mặt phía nam trên tường thành, xen lẫn trong một đoàn Cung Tiễn Thủ cùng pháp sư thuật sĩ chính giữa.
Ta xem xét những...này đứng ở trên tường thành pháp sư pháp bào ta liền vui vẻ, "Đại ca móc túi, ngươi xem a, bọn hắn rõ ràng liền đến chính là cái gì quái cũng không biết, đi học người ta triệu hoán liên minh đem rất nhiều Băng Hệ pháp sư điều lên đây, nếu tới không phải hỏa thước mà là thổ thuộc tính phi hành quái, vậy bọn họ không vui chết." Ta mỏ quạ đen mà nói.
"Ta xem vui nhất chính là ngươi a! Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng chỉ biết khóc chết." Mấy cái tặc cùng một chỗ khinh bỉ ta.
"Không nói không nói, xem náo nhiệt!" Ta hào hứng bừng bừng dùng đôi mắt ưng nhìn phía xa, suy đoán sẽ xuất hiện quái vật gì.
Mấy cái tặc thì là bất đắc dĩ thẳng lắc đầu: "Tri Chu, ngươi dầu gì cũng là người ta giá cao mời đến dong binh, ngươi liền biểu hiện đứng đắn một điểm được hay không được, chúng ta dong binh đoàn mặt đều bị ngươi mất hết rồi."
Ta người vô tội nhìn xem những...này thay đổi thất thường gia hỏa, vụng trộm đem ta khoa trương bầu trời ít có trên mặt đất Vô Song, như thế nào vừa đến mặt người trước liền nguyên một đám trang cùng nhị ngũ bát vạn (*ngồi chém gió tự kỷ) tựa như, hoàn toàn quên chúng ta căn bản chính là cá mè một lứa, như vậy ta hình như là đoàn ở bên trong duy nhất âm nhân đồng dạng.
Bất quá ta còn chưa kịp tranh luận, đã nhìn thấy xa xa một mảnh mây đen rất nhanh đè ép tới, ta cùng thiên ngu quả cam như đều đã đoán sai, đến tức không phải cái gì thổ hệ phi hành quái, cũng không phải hỏa thước, mà là Băng Hệ phi hành quái --28 cấp vùng địa cực thiên nga. Lập tức trên tường thành một mảnh hỗn loạn, dù sao không phải tất cả mọi người là bất diệt Thần Thoại người, trong đó một bộ phận lớn là lính đánh thuê, thường thường hạ đạt một ít so sánh phức tạp mệnh lệnh lúc sẽ rất hỗn loạn, cũng tỷ như lúc này thay quân, cao thấp tường thành lộ cứ như vậy chật vật một điểm, hơn nữa thay quân vẫn là tốc độ chậm pháp sư, bọn hắn lại không thể như mấy người chúng ta có biến thái nhanh nhẹn thuộc tính gia hỏa đồng dạng trực tiếp leo thành tường. Làm cho thay quân hoàn tất về sau, một đoàn phô thiên cái địa vùng địa cực thiên nga đã bay đến chúng ta trên đỉnh đầu, pháp sư liền sớm ngâm xướng chú ngữ thời gian đều không có, tạm thời chỉ có thể dựa vào Cung Tiễn Thủ công kích áp chế vùng địa cực thiên nga.
Chúng ta chứng kiến loại tình huống này đều một cái vẻ lắc đầu, bất diệt Thần Thoại lần này phòng thủ chỉ huy thật sự là thất bại vô cùng, ta lúc này càng thêm hoài nghi bọn họ là không phải có thể kiên trì 6 cái giờ đồng hồ, đừng cứ như vậy treo rồi (*xong), cái kia kế hoạch của chúng ta muốn ngâm nước nóng rồi.
"Tìm được BOSS sao?"
"Ân, cái kia tại đội hình chính giữa đã bị nghiêm mật bảo hộ đúng là rồi." Mắt sắc phiêu bụi tiểu tặc chỉ vào trong đó một cái vùng địa cực thiên nga nói.
Ta theo ngón tay của hắn nhìn sang, cái này vùng địa cực thiên nga BOSS hình thể cùng bình thường vùng địa cực thiên nga hoàn toàn đồng dạng, chỉ có điều trên người bao trùm băng thuẫn hơi chút so khác vùng địa cực thiên nga dày một ít, nhan sắc cũng càng tiếp cận trong suốt, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra.
"Hắc hắc!" Ta cười gian lấy giơ tay lên bên trong quỷ giết, năm tặc cũng ngầm hiểu giơ tay lên bên trong cường nỏ...
Chính văn Chương 36: bạo BOSS chuyên gia
Lục chi mũi tên lông vũ gào thét lên bay về phía vùng địa cực thiên nga bầy, xuy xuy ~, bay xuống một mảnh tuyết trắng lông ngỗng, nhưng lại một chi đều không có bắn trúng cái con kia vùng địa cực thiên nga BOSS.
"Kháo! !" Chúng ta sáu người cùng một chỗ hướng bầu trời dựng lên ngón giữa, người này thật sự quá giảo hoạt rồi, rõ ràng tại cảm thấy mình đã bị công kích thời điểm triệu tập mấy cái vùng địa cực thiên nga tiểu đệ ngăn tại chúng ta công kích phương hướng, làm cho chúng ta tình thế bắt buộc một kích rơi vào khoảng không.
"Cái này vùng địa cực thiên nga BOSS vô sỉ trình độ cùng Tri Chu có liều mạng rồi, xem ra tiêu diệt nó cũng không phải chuyện dễ dàng."
"Nói cái gì đó các ngươi." Ta bất mãn phản bác, "Ta lúc nào bắt tụi bay đã làm tấm mộc kia mà, làm người phải có lương tâm, coi chừng ta cáo ngươi phỉ báng!"
"Đã thành, chúng ta vẫn là thảo luận một chút như thế nào tiêu diệt cái kia tên giảo hoạt a!"
"Cái này còn có cái gì đáng giá thảo luận, đánh tiếp quá! Ta cũng không tin nó một mực đều tới kịp ngăn cản." Nói xong ta giơ lên cung bắt đầu nhắm trúng. Năm tặc liếc nhìn nhau, cũng theo ta giơ tay lên bên trong cường nỏ.
Lúc này cái này vùng địa cực thiên nga BOSS nhưng là phi thường phiền muộn, nghĩ thầm ta tới nơi này chỉ có điều tới nơi này làm theo phép đi dạo mà thôi, những người này đáng giá như vậy chăm chú một mực đuổi theo ta đánh sao? Tiểu đệ của ta đều nhanh bị giết hết, cũng sắp nếu không có... Được rồi, ta còn là đi a, miễn cho đợi lát nữa biến thành sấy [nướng] thiên nga. Nghĩ đến cái này thiên nga BOSS liền một cái độ khó cao không trung quay người bay mất.
Mấy người chúng ta nhìn xem hỏa thiêu bờ mông tựa như hốt hoảng chạy trốn vùng địa cực thiên nga BOSS, toàn bộ kinh ngạc há to mồm. Trời ạ, chúng ta còn thoáng một phát đều không có đánh tới nó đâu rồi, trên thế giới sẽ có nhát gan như vậy  BOSS sao? Chúng ta liếc nhìn nhau, đều bất đắc dĩ mở ra tay.
"Tri Chu, chúng ta thật sự là càng ngày càng lợi hại, liền BOSS đều bị chúng ta tươi sống dọa chạy."
"Đúng vậy a, nếu từng BOSS đều như vậy thượng đạo thì tốt rồi, chúng ta cũng không cần khổ cực như vậy rồi." Ta cảm khái đồng ý.
"Bây giờ còn là giữa ban ngày, không cần nằm mơ rồi, nhanh đi thu thập cái kia một sừng ma lang BOSS a!"
Đổ mồ hôi !©¸®! Đại ca móc túi lên tiếng, ta muốn chạy nhanh làm việc. Xuất ra 5 căn chuẩn bị cho tốt dây kéo cột vào 5 chi đặc chế cơ quan trên tên, phân biệt bắn về phía một sừng ma lang BOSS chỗ phương hướng  5 căn cột gỗ, cơ quan mũi tên bắn trúng mục tiêu sau sẽ tự động bắn ra gai ngược cố định.
Ta kéo dây kéo, "Rất rắn chắc, không có vấn đề, các ngươi lên đi!" Ta đối với năm tặc nói.
Năm tặc tướng thu lại phân biệt bọc tại 5 đầu dây kéo lên, tay trái cầm lấy thu lại, tay phải xuất ra cường nỏ, chân đạp một cái tường thành, 5 cá nhân liền vèo thoáng một phát như thiểm điện trượt đi ra ngoài, thật sự là hắn soái vô cùng, ai! nhưng tiếc chính mình chế tác cơ quan chính mình lại không thể dùng, ... Ta cần hai cánh tay kéo cung. Được rồi, về sau còn muốn biện pháp cải tiến tốt rồi. Ta lúc này hoàn toàn thật không ngờ, chúng ta lần này kế hoạch dây kéo không trung phi độ đánh chết BOSS hoàn toàn bị Hồng hoang nhật báo phóng viên quay chụp xuống dưới, cũng trở thành Hồng hoang mở rộng quảng cáo bên trong chủ yếu hình ảnh, hấp dẫn vô số người chơi tiến vào Hồng hoang luyện đạo tặc... Các ngươi luyện cũng muốn luyện Cung Tiễn Thủ a, đây chính là ta phát minh
Trong nháy mắt năm tặc đã trượt đến  BOSS trên không, năm người cùng một chỗ đè xuống thu lại bên trên cái kẹp, liền lập tức đình chỉ sự trượt, năm người treo ở BOSS trên không ăn ý đồng thời giơ tay lên bên trong cường nỏ... , ta nhìn thấy năm người đã vào chỗ, lập tức bắn ra một mũi tên trợ giúp. Một sừng ma lang BOSS độc kháng so tưởng tượng của chúng ta còn muốn chênh lệch rất nhiều, thậm chí xa xa không bằng mà tức BOSS, chúng ta một vòng xạ kích qua đi, gia hỏa này rõ ràng tươi sống bị độc chết rồi, toàn bộ quá trình chỉ có không đến 3 giây thời gian, thế cho nên một sừng ma lang BOSS gầm thét ngã xuống thời điểm, mấy người chúng ta còn bảo trì công kích tư thế, ngây ngốc nhìn xem cái kia mới vừa rồi còn uy phong lẫm lẫm gia hỏa, có một chút như đang ở trong mộng cảm giác.
"Cái này thật là BOSS sao? Chúng ta là không phải gọi lộn số." Treo đầu dê bán thịt chó không thể tin được mà nói.
"Chúng ta không có tính sai, ngươi không thấy phía dưới một sừng ma lang đã bắt đầu lui lại rồi." Mệnh không còn tỉnh táo phân tích.
"Ta cũng nghĩ thế Hoa Phong xếp đặt thiết kế thời điểm xuất hiện lỗ thủng, cái này BOSS tồn tại là cái BUG!" Đổi trắng thay đen suy đoán nói.
Kỳ thật bọn hắn đều sai rồi, đây là thật sự BOSS, cũng không có cái gì BUG tồn tại, kỳ thật nếu như chúng ta dựa theo thông thường đấu pháp đánh nó, khẳng định phải phí bên trên không ít công phu , nhưng là vừa vặn chúng ta lựa chọn dụng độc công kích. Trong hồng hoang từng giống đều có nhược điểm của mình, cái này một sừng ma lang nhược điểm tựu là độc kháng, là phụ  100%, nói cách khác, sở hữu tất cả độc công kích nó đều tương đương với 100% ra {bạo kích}, chúng ta có thể một kích đánh chết nó, hoàn toàn là mèo mù đụng phải chuột chết. Bất quá chúng ta lúc này cũng không biết cái này, chúng ta đều cho rằng là người một nhà phẩm bộc phát hoặc tiểu vũ trụ bộc phát cái gì, toàn bộ đắc ý cái đuôi vểnh đến bầu trời đi.
"Tri Chu đoàn trưởng, các ngươi cũng quá biến thái đi à nha!" Thiên ngu quả cam như lại không biết theo cái góc nào ở bên trong xuất hiện, "So vừa rồi đánh chết mà tức BOSS dùng thời gian còn thiếu!"
"Dễ nói dễ nói, thu người tiền tài làm người tiêu tai mà! Chúng ta thu ngươi nhiều tiền như vậy đương nhiên phải chăm chỉ làm việc." Ta không biết xấu hổ mà nói.
"Ân ân, " thiên ngu quả cam như con mắt lại biến thành hình trăng lưỡi liềm, "Xem ra chúng ta mời các ngươi tới là đúng đích, nói không chừng chúng ta có thể so triệu hoán liên minh sớm hơn chấm dứt thủ thành chiến đây. Ta vừa mới nhận được tin tức, triệu hoán liên minh bên kia cũng là vừa mới đánh lui thứ hai gẩy quái vật."
Gia hỏa này thật đúng là có thể làm mộng a! So triệu hoán liên minh sớm hơn? Ta sợ là ngươi hội sớm hơn bên trên Tây Thiên, ta thế nhưng mà theo triệu hoán liên minh tới nằm vùng, hắc hắc, không nghĩ tới sao. Ta trong lòng cười thầm, bất quá ngoài miệng nhưng lại nói: "Yên tâm đi, sở hữu tất cả  BOSS đều giao cho chúng ta OK, ngươi nhanh chuẩn bị tiếp theo gẩy công kích a!"
Thiên ngu quả cam như gật gật đầu tránh đi rồi, năm tặc tắc thì rỗi rãnh rỗi rãnh theo ta đằng sau đi ra, "Tri Chu, ngươi lại đang nói dối nói mạnh miệng rồi, nếu là thật đã đến một cái 60 cấp  BOSS, chúng ta như thế nào đánh?"
Ta nhún nhún vai, lại nói một lần tên của ta nói: "Nếu miệng ước định hữu dụng, trên thế giới tựu cũng không có nhiều như vậy nam nữ si tình rồi."
"Ngươi thật hèn hạ!"
"Thôi đi ~ "
...
Đệ tam gẩy công thành, như cũ là mặt đất cùng không trung giáp công, chỉ có điều không giống thứ hai gẩy như vậy có một thời gian chênh lệch, lúc này đây hai đội quái vật là đồng thời đến  bất quá khá tốt lúc này đây thiên ngu quả cam như chỉ huy không có phạm sai lầm, trên tường thành pháp sư cùng Cung Tiễn Thủ bị 35 cấp kim cánh điểu làm cho luống cuống tay chân, hoàn toàn không có thời gian để ý hội mặt đất bộ đội, mà đã không có Cung Tiễn Thủ trợ giúp, mặt đất đẩy mạnh cũng xuất hiện lỗ thủng, phòng tuyến luôn luôn tại chậm chạp hướng tường thành bên này lui, vốn phòng thủ tại khác cửa thành mặt đất bộ đội không thể không buông tha cho bên kia phòng thủ đến trợ giúp bên này, ai! Bất diệt Thần Thoại người vẫn là quá ít a, cũng trách không được Thảo Hoa Mai muốn khinh bỉ bọn hắn rồi.
Bất quá tình huống thoạt nhìn tuy nhiên không quá diệu, nhưng trên thực tế bất diệt Thần Thoại thương vong cũng không lớn, loại này giằng co tình huống tại chúng ta lại một lần nữa làm lộ BOSS sau cũng đã xong, không trung bộ đội bị đánh tàn phế, mặt đất quái vật đã ở mất đi BOSS triệt thoái phía sau lui.
Quái vật lui lại về sau bất diệt Thần Thoại người toàn bộ trên chiến trường hoan hô, nguyên nhân nha, cũng không phải bởi vì quái vật lui lại, mà là bởi vì lúc này triệu hoán liên minh còn không có đánh lui đệ tam gẩy công thành quái vật. Chúng ta rốt cục so triệu hoán liên minh nhanh một bước, sở hữu tất cả bất diệt Thần Thoại bang chúng nghĩ như thế. Ta thì là mở ra tin tức kênh, quan sát triệu hoán liên minh thủ thành chiến trực tiếp.
Như ta suy nghĩ, soái ca cũng không có sử dụng triệu hoán liên minh tinh anh đội ngũ, xem ra hắn là muốn đem hắn tinh anh lưu đến cuối cùng rồi. Dòm ban gặp báo, liền từ trên điểm này, có thể biết không diệt Thần Thoại cùng triệu hoán liên minh thực lực có bao nhiêu chênh lệch, đoán chừng muốn không phải chúng ta tới nơi này trợ giúp thủ thành, bất diệt Thần Thoại đã thương vong hơn phân nửa rồi. Nghĩ tới đây ta có chút đồng tình lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng, dù sao kiến thiết bất diệt Thần Thoại như vậy một cái bang hội cũng không phải một chuyện dễ dàng chuyện, ta làm như vậy, phải hay là không sai rồi? !
"Đại ca móc túi, chúng ta là không phải quá độc ác? Đoán chừng nếu là thật dựa theo kế hoạch của chúng ta đi xuống, bất diệt Thần Thoại có thể sẽ như vậy tan thành mây khói, vạn nhất lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng nghĩ không ra tự sát làm sao bây giờ? Chúng ta đây không được hung thủ giết người rồi hả?" Ta hỏi đổi trắng thay đen.
Mấy cái tặc cùng một chỗ dùng ánh mắt khác thường xem ta: "Ngươi cầm thú cũng đừng có trang thiện lương rồi, cái này toàn bộ kế hoạch không đều là ngươi nghĩ ra được sao?"
"Hắc hắc, muốn cùng làm dù sao cũng là phân biệt cách, ta cũng là có đồng tình tâm có yêu tâm đáng yêu tiểu nữ nhân." Ta cười gian.
"Yên tâm đi! Ta xem lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng không có như vậy yếu ớt, ta ngược lại là cảm thấy Tri Chu ngươi lần này đem người khác lừa gạt thảm như vậy, về sau lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng về sau nhất định sẽ chân trời góc biển đuổi giết ngươi." Treo đầu dê bán thịt chó nhìn có chút hả hê mà nói.
Ta duỗi ra một ngón tay so lấy treo đầu dê bán thịt chó: "Ngươi biết ta kế hoạch này thành công nhất địa phương ở nơi nào sao?"
Treo đầu dê bán thịt chó lắc đầu, mặt khác mấy cái tặc cũng đem lỗ tai dựng thẳng lên tới nghe.
Ta xem bọn hắn đều một bộ chăm chú nghe giảng bộ dạng, đắc ý nói: "Kế hoạch này thành công nhất địa phương, ngay tại ở, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng đến chết cũng sẽ không biết hắn là tái trong tay ta, trừ phi các ngươi hoặc là soái ca cùng Thảo Hoa Mai bán đứng ta, bất quá khả năng này là không tồn tại, đúng hay không?"
Mấy cái tặc liếc nhìn nhau, đổi trắng thay đen mở miệng: "Các ngươi nói, chúng ta nếu đem Tri Chu bán cho lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng có thể bán bao nhiêu tiền?"
"Đây chính là thiên đại bí mật, nói như thế nào hơn mười vạn lượng chạy không được a!" Treo đầu dê bán thịt chó sờ lên cằm phân tích.
"Ta xem không dừng lại." Phiêu bụi tiểu tặc cũng trộn lẫn một cước.
"Ta xem lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng sẽ đem toàn bộ bất diệt Thần Thoại để đổi bí mật này." Đổ mồ hôi chết, lại là mệnh không còn.
"Chúng ta đây chẳng phải phát tài?" Chóng mặt, liền già nhất thực trộm Long chuyển Phượng cũng không buông tha ta.
"Các ngươi..." Ta bất đắc dĩ chỉ vào bọn hắn, "Ta tốt xấu là của các ngươi đoàn trưởng a, cho chút mặt mũi được hay không được."
"Không được!" Trăm miệng một lời trả lời.
Ta im lặng.
Thứ tư gẩy công thành như trước bị chúng ta phi tác đại pháp cho phá, chiêu này ngoài ngàn mét lấy địch tướng đầu lâu thật đúng là không phải bình thường tuyệt vời sử (khiến cho), xem ra chúng ta đoàn về sau nghiệp vụ có thể gia tăng hạng nhất "Thủ thành chiến chuyên nghiệp bạo BOSS, danh dự hài lòng, già trẻ không gạt" rồi. Lúc này lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cao hứng miệng đều liệt đến mặt bên ngoài rồi, lúc này đồng ý cho chúng ta thêm tiền thưởng, ta cực không biết xấu hổ đã tiếp nhận, gây mấy cái tặc đối với ta lại là một hồi khinh bỉ.
Đệ ngũ gẩy quái vật đến thời điểm, hệ thống vang lên thông cáo: "Bất diệt Thần Thoại toàn thể người chơi chú ý, lần này công thành vi một lần cuối cùng, nếu như phòng thủ thành công, hệ thống sẽ xảy đến chính thức thừa nhận bất diệt thành hợp pháp địa vị, thỉnh các vị người chơi cố gắng, chúc các vị trò chơi vui sướng!"
Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng nghe xong sắc mặt lập tức ngưng trọng lên, tự mình triệu tập mặt đất đội ngũ đi họp rồi, thiên ngu quả cam như như trước đứng ở trên tường thành chỉ huy pháp sư cùng Cung Tiễn Thủ, bất quá lúc này đây, hắn cũng không có không đứng đắn thần sắc, nghiêm túc thò tay triệu ra 3 cái sủng vật, ? , hắn đem sủng vật đều triệu ra ngoài làm gì? Hồng hoang quy định cùng một thời gian chỉ có một sủng vật có thể tham gia chiến đấu, cái kia làm cho hai cái phóng xuất không phải muốn ăn đòn sao?
Vì vậy ta liền hỏi ra miệng : "Thiên ngu quả cam như, ngươi làm gì thế đem sủng vật toàn bộ triệu đi ra?"
"Hắc hắc!" Thiên ngu quả cam như biết rõ ta là hỏi cái gì, phải trả lời: "Ta là đặc thù chức nghiệp , nhưng dùng ba cái sủng vật đồng thời dùng."
... Trong hồng hoang đặc thù chức nghiệp thật đúng là nhiều, xem ra ta cái này cũng không coi vào đâu, vẫn là Thảo Hoa Mai đầy {điểm thuộc tính} so sánh thuộc loại trâu bò, ta phiền muộn muốn.
"Phía trước có tin tức đã tới." Thiên ngu quả cam như mở ra máy truyền tin, "Lần này bầu trời cùng mặt đất đều là 55 cấp quái, BOSS... Là 60 cấp!" Thiên ngu quả cam như sắc mặt đều thay đổi, lập tức quay người qua một bên đi an bài.
Mấy cái tặc tắc thì bội phục xem ta: "Tri Chu, ngươi có thể đổi tên gọi bán tiên rồi. 60 cấp  BOSS, hắc hắc..."
Ta vẻ mặt cầu xin, "Sớm biết như vậy ta sẽ không mỏ quạ đen rồi, mỗi lần đều là tốt mất linh xấu linh."
Trộm Long chuyển Phượng lo lắng nhìn một chút thủ thành bất diệt Thần Thoại bang chúng cùng lính đánh thuê, bất an nói: "Giống như bất diệt Thần Thoại đã tổn thất càng nhiều Bán Nhân Mã (Centaur) rồi, nếu như lần này chúng ta không thể làm lộ BOSS, cho dù bọn họ có thể thắng, cũng là phi thường thảm thiết, nói không chừng sẽ bị phá thành, vậy thì thất bại trong gang tấc rồi."
"Đồng cảm." Chúng ta đồng ý gật đầu, bất diệt Thần Thoại trải qua liên tràng ác chiến, đã hao tổn hơn phân nửa nhân mã, liền hiện có người chơi, cũng là mặt mũi tràn đầy mỏi mệt, ai liên tục cường độ cao chiến đấu hơn bốn giờ đều cảm giác mỏi mệt, hiện tại ngoại trừ chúng ta cái này mấy cái BOSS bên ngoài một cái cũng không giết bên ngoài, không có một cái không phải đầy bụi đất
"Đến rồi!" Một mực giám thị lấy chiến trường phiêu bụi tiểu tặc nói.
Chúng ta cùng một chỗ quay đầu, mặt đất cùng bầu trời đều là đen ngòm một mảnh, ầm ầm tiếng vang lại để cho tim đập của chúng ta cũng không quy tắc mà bắt đầu..., cái này có thể tất cả đều là 55 cấp quái a, cho dù ta đã đạt đến 40 cấp, ta cũng không có nắm chắc có thể một mình tiêu diệt một cái bình thường  55 cấp quái, như vậy phô thiên cái địa một đám, nếu như trực tiếp chính diện giao phong, đoán chừng bất diệt Thần Thoại lập tức sẽ dùng dễ như trở bàn tay xu thế bị tiêu diệt.
Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng hiển nhiên cũng nghĩ đến điểm này, lúc này đây hắn không có đem Chiến Sĩ thả ra ngoài thành, bên ngoài ba đạo phòng tuyến từ lúc lần trước thời điểm liền OVER rồi, đã không có bẫy rập yểm hộ, những...này Chiến Sĩ đi ra ngoài cùng đưa đồ ăn không có gì khác nhau. Sở hữu tất cả pháp sư lên một lượt tường thành, bộ phận Chiến Sĩ cũng nổi lên, thuật sĩ cũng lại phân tới một bộ phận, cửa thành chăm chú đóng cửa mà bắt đầu..., còn lại Chiến Sĩ đều tập trung ở cửa thành, xem ra lần này lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng là muốn tử thủ rốt cuộc, dù cho đánh không lại, chỉ cần kiên trì đến 6 cái giờ đồng hồ kỳ hạn thành không phá, chúng ta cho dù thắng.
"Tri Chu, ngươi xem cái này tường thành có thể kiên trì ở sao?"
"Cái này thế nhưng mà rẻ nhất đá xanh kiến tạo, tiện nghi không có hàng tốt, ta xem nguy hiểm."
"Ân, vẫn là thần thành đá hoa cương tường thành thoạt nhìn có cảm giác an toàn."
"Đó là tự nhiên, soái ca cái kia siêu cấp phá gia chi tử kiến tạo tường thành hoa tiền thế nhưng mà lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng lục lần! Lục lần, biết là cái gì khái niệm sao? nhưng dùng kiến loại này tường thành sáu cái."
"Hắn và ngươi đồng dạng, đều là thuộc về không bình thường nhân chủng." Mấy cái tặc khẳng định mà nói.
"Lăn."
"Tốt rồi đừng cãi rồi, khởi công rồi!"
Ta hừ hừ hai tiếng tỏ vẻ bất mãn ta của ta, lấy ra quỷ giết cùng túi đựng tên...
Chính văn Chương 37: khủng bố giọng hát
Còn giao là một loại rất kỳ quái điểu, nguyên hình là xuất từ 《 Sơn Hải kinh 》, bề ngoài giống như Sơn Hải kinh ở bên trong miêu tả, không có gì bình thường động vật, cho nên, cái này điểu lớn lên gà thân, ba đầu sáu mắt, lục chân ba cánh, ai, thật sự là khó coi, tạo hình phương diện thật sự là thất bại cực độ. Nhưng chúng ta cũng không có bởi vì nó lớn lên khó coi mà coi rẻ nó, cái này có thể là thật sự rõ ràng 58 cấp  BOSS, hơn nữa nó cụ thể có cái gì năng lực chúng ta vẫn chưa biết được.
Bất quá công kích của chúng ta đều là không thuộc tính, mặc kệ quái vật gì, trước tiễn đưa nó mấy chi tính ăn mòn độc tiễn nếm thử tiên nói sau, cái này còn giao thủ lĩnh cũng không có ngoại lệ, ta còn đặc biệt ưu đãi nó, không tiếc hao phí nguyên lực đưa nó một cái 4 liền hàng loạt độc tiễn.
Cái này con chim hiển nhiên cùng vừa rồi cái kia một cái giảo hoạt vùng địa cực thiên nga BOSS bất đồng, nó là một cái thật sự thằng ngu:sỏa điểu, không hiểu được dùng tiểu đệ làm bia đỡ đạn nguyên tắc, xung trận ngựa lên trước xông vào phía trước, dựa vào, ngươi cho rằng ngươi luyện Kim Chung Tráo Thiết Bố Sam đao thương bất nhập nha, kiêu ngạo như vậy, đánh chính là tựu là ngươi tiểu tử
Trong lúc nhất thời các loại đẹp mắt pháo hoa cùng loạn thất bát tao (*) mũi tên đều hướng còn giao thủ lĩnh trên người mời đến, một vòng công kích đến tới đây gia hỏa mao đều tiêu rồi, trên người còn cắm không ít mũi tên. Thoáng một phát bị tổn thất nặng, còn giao thủ lĩnh thắng gấp liền dừng lại hạ xông thế, trốn ở còn giao bầy đằng sau nghỉ ngơi dưỡng sức.
Lúc này chúng ta đứng thẳng tường thành một hồi lay động.
"Làm sao vậy, địa chấn kéo!" Nhoáng một cái phía dưới của ta mũi tên bắn chệch rồi, ta bất mãn gầm rú.
"Cái gì địa chấn, phía dưới quái vật bắt đầu xông tường thành rồi."
Ta đổ mồ hôi, tranh thủ thời gian cúi đầu xem xét, hôn mê, một đoàn bức đến dưới tường thành  55 cấp khuyển quát, đã bắt đầu dùng chính mình cái kia cùng đầu kém xa đại giác [góc] bắt đầu đụng tường thành rồi... . Đông! Lại thoáng một phát, những cái thứ này rõ ràng đồng thời khai mở đụng, động tác đều nhịp, cái này khuyển quát đầu lĩnh vẫn là đầy thông minh mà! Hừ hừ, ta hiện tại không rảnh, một hồi sẽ tìm ngươi tính sổ, ta nhìn qua xa xa cái kia lớn lên giống dê rừng, Cửu Vĩ bốn tai, con mắt trương tại trên lưng quái gia hỏa tức giận muốn.
"Tri Chu tỷ, cái kia khuyển quát đầu lĩnh giống như tại ca hát." Phiêu bụi tiểu tặc không chỉ có mắt sắc, lỗ tai cũng rất tốt sử (khiến cho).
"Ca hát? Nó đó là tại chỉ huy a! Được rồi, trước mặc kệ nó, tranh thủ thời gian OK cái này còn giao thủ lĩnh mới được là chuyện đứng đắn." Nói xong ta móc ra con nhện, ta thật lâu không có phóng nó đi ra, gia hỏa này thế nhưng mà nín hỏng rồi, vừa ra tới cũng chẳng quan tâm để đi ngủ, vung lấy 8 đầu tiểu chân ngắn hưng phấn ở ta bên chân bò qua bò lại.
"Tri Chu, ngươi vừa muốn dùng ngươi Lưu Tinh Chùy đại pháp sao? Coi chừng con nhện té xuống, vậy cũng liền hài cốt không còn rồi." Đổi trắng thay đen chỉa chỉa phía dưới rậm rạp chằng chịt khuyển quát.
Ta cười gian lấy lắc đầu: "Các ngươi chơi đùa Warcraft sao?"
"Không có!" Lắc đầu chính là bốn tặc.
"Ta chơi đùa! Bây giờ còn đang chơi đây." Phiêu bụi tiểu tặc vẻ mặt hưng phấn.
Ta đắc ý quét mắt bọn hắn liếc, hướng về phiêu bụi tiểu tặc: "Ta cũng chơi, ta là bất tử tộc người chơi, thói quen của ta là một loại không tạo không trung bộ đội, chỉ dùng Tri Chu để đối phó địch nhân không trung bộ đội..."
"Ta đã biết!" Phiêu bụi tiểu tặc kêu to, "Dùng tơ nhện đem địch nhân không trung bộ đội lưới [NET] xuống, sau đó vây đánh!"
Ta cười tủm tỉm gật đầu, ôm lấy con nhện mệnh lệnh: "Chứng kiến cái kia mao đều tiêu một mảnh thằng ngu:sỏa điểu sao? Tìm cơ hội dùng tơ nhện bắt nó lưới [NET] xuống."
Con nhện điểm một chút đầu, sau đó ta cảm giác được nó nói với ta muốn tìm cái chút cao địa phương. Chút cao địa phương? Ta nhìn khắp bốn phía, ... Cái này chút cao địa phương bề ngoài giống như chỉ có đổi trắng thay đen đỉnh đầu rồi, gia hỏa này lớn lên cùng cái cây cột (Trụ tử) tựa như, không cần trả thật sự là đáng tiếc.
"Đại ca móc túi, cùng ngươi thương lượng chuyện này." Ta véo mị cùng đổi trắng thay đen nói.
Đổi trắng thay đen cảnh giác lui về phía sau một bước, dùng hai tay bảo vệ trước ngực: "Chuyện gì, thương thiên hại lí ta không làm a!"
"Cút!" Ta phiền muộn mà nói, ta là cái loại người này ấy ư, "Chính là muốn mượn ngươi tôn quý đỉnh đầu thoáng một phát, lại để cho con nhện đi lên đem thằng ngốc kia điểu lưới [NET] xuống."
"Cái này..." Đổi trắng thay đen quay đầu nhìn chung quanh, trực tiếp đổ mồ hôi chết, rõ ràng không có so với chính mình cao người, dựa vào, không có việc gì lớn lên sao cán bộ nòng cốt cái gì, thật sự là không có việc gì tìm việc, đổi trắng thay đen ảo não muốn, phiền muộn cả buổi, xem chúng ta mấy cái mong vọng con mắt, đành phải bất đắc dĩ nói: "Được rồi!"
"A!" Mấy người chúng ta hoan hô, ta ôm lấy con nhện không chút khách khí đặt ở đổi trắng thay đen trên đầu, mà treo đầu dê bán thịt chó tắc thì khoa trương xuất ra camera.
"Như vậy có kỷ niệm tính thời khắc, nhất định phải chụp được đến!" Không để ý đổi trắng thay đen tái nhợt sắc mặt, treo đầu dê bán thịt chó giơ camera liền đối với đổi trắng thay đen một hồi mãnh liệt đập. Chúng ta tất cả đều là đổ mồ hôi.
Con nhện tại đổi trắng thay đen trên đầu cố định tốt bản thân, mà bắt đầu không ngừng hướng bầu trời nhả tơ, nhả a nhả, nhả a nhả...
Ta đánh cho một cái sâu sắc ngáp, nhìn nhìn vẫn còn công kích tường thành khuyển quát, hỏi con nhện: "Con nhện, ngươi đến cùng có thể hay không nhả đến nó a?"
Nghe xong ta mà nói..., con nhện trên đầu lòe ra một cái áy náy biểu lộ ký hiệu, chúng ta nhìn toàn bộ té xỉu, cái này... Cái này sủng vật cũng quá ác trị đi à nha!
"Thử xem cái này hay rồi." Mệnh không còn nói lấy xuất ra một cái nho nhỏ dược hoàn, cho con nhện uy xuống dưới, càng kỳ quái chính là bình thường không thịt không vui con nhện rõ ràng không chút do dự một ngụm liền nuốt mất.
Ta hiếu kỳ hỏi: "Tiểu còn, cái này cái gì ý tứ nha?"
"Sủng vật thuốc kích thích, ta cảm thấy được thú vị mua được." Mệnh không còn bình tĩnh mà nói.
Thuốc kích thích? Trong hồng hoang còn có loại vật này? Đây không phải hàng cấm à... Đầu óc của ta còn không có chuyển qua ngoặt (khom) ra, đã nhìn thấy con nhện phát sanh biến hóa, đen bóng giáp xác rõ ràng lộ ra nhàn nhạt màu đỏ, con nhện đem thân thể lại nâng lên một ít, há miệng liền lưới [NET] không trung nhổ ra một nhúm chúng ta đều nhìn không thấy tơ nhện...
"Khặc ~" còn giao thủ lĩnh phát ra một tiếng quái gọi, chỉ vẹn vẹn có một cái cánh ý đồ đào thoát -- mặt khác hai cái cánh đã bị quấn đi lên, bất quá một cái cánh mã lực hiển nhiên không đủ, nó đã chậm rãi bắt đầu hướng con nhện bên này di động rồi, mà con nhện thoạt nhìn cũng là rất cố hết sức bộ dạng, đổ mồ hôi, ta đã quên con nhện đẳng cấp còn thấp, khí lực khẳng định không sánh bằng cái này 55 cấp  BOSS. Nghĩ đến ta lập tức tiến lên túm ở tơ nhện, ra sức kéo một phát.
Còn giao thủ lĩnh luôn luôn tại cùng con nhện phân cao thấp, không nghĩ tới nửa đường giết ra ta cái này một cái Trình Giảo Kim, không có phòng bị, thoáng một phát đã bị ta cho kéo xuống rồi. Đông! Một tiếng nặng nề thanh âm, còn giao thủ lĩnh một đầu tái tại ta bên chân.
"Rống rống ~ giết BOSS rồi!" Mấy cái tặc quái kêu vung dao găm, liền hướng hào không có lực phản kháng còn giao thủ lĩnh trên người mời đến đi qua, cái này mấy cái tặc đều là toàn năng hình tuyển thủ, mặc kệ cường nỏ vẫn là dao găm đều đùa nghịch hữu mô hữu dạng (*ra dáng), ta xem bọn hắn đâm hăng say, ta cũng lấy ra một bả đồ trắng dao găm, thú vị đâm đi lên...
Chúng ta người bên cạnh, bất kể là bất diệt Thần Thoại bang chúng vẫn là lính đánh thuê, đều vẻ mặt ngốc trệ hình dáng xem chúng ta mấy cái biến thái, cùng với cái con kia chịu khổ chà đạp còn giao thủ lĩnh.
"Cái này mấy cái yêu quái từ chỗ nào cái trên núi chạy đến hay sao? Mạnh mẻ như vậy!"
"Hư ~ ngươi không biết a, bọn hắn ngay tại lúc này danh tiếng nhất kiện Tật Phong lữ đoàn a , nhưng dùng tại hơi thở của rồng rừng rậm BOSS không coi vào đâu trộm đi đất phong làm cho người, có thể không thuộc loại trâu bò nha."
"Nguyên lai như vậy a, bọn hắn làm sao tới bang bất diệt Thần Thoại thủ thành rồi, bọn hắn trước khi không phải luôn luôn tại triệu hoán liên minh sao?"
"Của ta tuyệt mật tin tức, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng bỏ ra chúng ta gấp 10 lần giá tiền theo triệu hoán liên minh đem bọn họ cho đào tới."
...
Mấy người chúng ta nghe xong tất cả đều là đổ mồ hôi, thế giới này truyền bá tốc độ lợi hại nhất quả nhiên là lời đồn...
"Treo rồi (*xong) treo rồi (*xong)!" Đổi trắng thay đen cao hứng mà nói, lại vung hắn Dịch Cốt đao nhọn bắt đầu thu thập còn giao thủ lĩnh thi thể. Phía trước chúng ta giết mấy cái BOSS hắn đều không có thu thập lên, chính phiền muộn không được đâu rồi, cái này còn giao thủ lĩnh sẽ đưa đến lại để cho hắn đã ghiền rồi, gia hỏa này chẳng lẽ có giải phẫu thi thể ham mê?
"Đại ca móc túi, ngươi trong hiện thực là pháp y?"
"Không phải, vì cái gì hỏi như vậy?" Đổi trắng thay đen kỳ quái mà nói.
"Vậy ngươi vì cái gì như vậy ưa thích giải phẫu thi thể, chẳng lẽ là biến thái người người cùng sở thích hội hay sao?"
Loảng xoảng lang, đổi trắng thay đen trực tiếp đến mà không dậy nổi, "Tri Chu, ta muốn là ưa thích cùng nam nhân giao bằng hữu, ngươi có phải hay không muốn hoài nghi ta là thủy tinh người cùng sở thích hội đó a!"
"Đúng vậy."
Đông!
Thôi đi ~ như vậy kinh (trải qua) bất trụ đả kích, ta khinh bỉ đổi trắng thay đen.
Lúc này đã không có thủ lĩnh còn giao đã bị tiêu diệt không sai biệt lắm, ta móc ra dây kéo, lại bắt đầu bố trí dây kéo bẫy rập. Mấy cái tặc cũng đình chỉ chơi đùa, sắc mặt ngưng trọng kiểm tra chính mình cường nỏ cùng độc tiễn.
Ta nhìn nhìn phía dưới, tầm mắt đạt tới chỗ toàn bộ là hằng hà khuyển quát, hít một hơi dài: "Các vị, chuẩn bị xong chưa? nhưng có thể sẽ chết ah!"
"Ặc, chơi Game Online nào có bất tử, dù sao một phút đồng hồ sau lại là một cái hảo hán, không sao cả luôn." Treo đầu dê bán thịt chó vỗ vỗ chính mình mập ục ục bộ ngực, nhắm trúng chúng ta một hồi cười. Xem ra ngược lại là ta quá khẩn trương, bọn hắn thoạt nhìn cùng bình thường không có gì khác nhau, ai, hi vọng bọn hắn hành động thuận lợi a!
Năm tặc thuận lợi trượt đến khuyển quát thủ lĩnh phía trên, tại phối hợp của ta xuống, một vòng độc tiễn xuất tại khuyển quát thủ lĩnh trên người . Nhưng phải.. Không có chúng ta lường trước bên trong kêu thảm thiết, khuyển quát thủ lĩnh chỉ là thống khổ run rẩy vài cái, liền đứng thẳng người phẫn nộ nhìn qua không trung mấy cái tặc, hoàn toàn chưa phát giác ra trên người mình miệng vết thương chảy ra hỗn [lăn lộn] sắc chất lỏng.
Nguy rồi, ta một bên vi năm tặc cầu nguyện, một bên lần nữa bắn ra mũi tên, năm tặc cũng không có bất kỳ kinh hoảng, vẫn là dựa theo bình thường tiết tấu công kích tới.
"Mạ ~~" khuyển quát thủ lĩnh phát ra một chuỗi dễ nghe thanh âm rung động, bất quá ta lúc này có thể chẳng quan tâm thưởng thức, bởi vì theo khuyển quát thủ lĩnh tiếng kêu, dưới đáy khuyển quát bắt đầu ở năm tặc dưới thân bắt đầu xếp chồng người! Khuyển quát bật lên lực vốn liền coi như không tệ, bọn hắn rất nhanh thay nhau nổi lên mấy cái, liền đầy đủ đủ đến năm tặc rồi.
Năm tặc không có bất kỳ kinh hoảng, lập tức kéo ra vòng treo bên trên nút thắt, về phía trước trượt một đoạn, cố định trụ, quay người, đón lấy xạ kích khuyển quát thủ lĩnh. Ta nhìn ra một thân mồ hôi lạnh, cái này thật sự quá nguy hiểm, nếu người bình thường chứng kiến dưới lòng bàn chân rậm rạp chằng chịt quái vật nhìn chằm chằm nhìn mình, đã sớm dọa sợ, ta thật sự là càng ngày càng bội phục cái này năm tặc định lực rồi.
Khuyển quát xem như vậy bắt bất trụ cái này mấy cái nhân loại ti bỉ, lập tức triệu hồi tiểu đệ, hai mắt chăm chú nhìn không trung năm tặc, bỗng nhiên, phát ra một tiếng tiếng kêu chói tai. Của ta trong lúc nhất thời che lỗ tai, dựa vào, rõ ràng lại là cái hội sóng âm công kích, loại này Ma Âm xỏ lỗ tai tư vị ta đã sớm tại lộc Thục vương chỗ đó lĩnh giáo qua, thật là thập phần khó chịu, bất quá cái này khuyển quát thủ lĩnh hiển nhiên không có người nào lộc Thục vương chuyên nghiệp, cái thanh âm này còn chưa tới làm cho người khó có thể chịu được nông nỗi.
Bất quá tuy vậy, cũng đủ cái kia năm tặc uống một bình rồi, bọn hắn lúc này lơ lửng giữa không trung thân thể một hồi run rẩy, trong tay cường nỏ đều thu vào, đổi dùng hai tay bắt lấy dây kéo... Nguy rồi, bọn hắn như vậy không có biện pháp công kích.
"Đại ca móc túi, mau trở lại a!" Ta lo lắng đối với máy truyền tin nói chuyện. Bất quá cái kia năm tặc giống như không nghe thấy ta nói chuyện tựa như, như trước quật cường dán tại chỗ cũ, xem ra bọn họ là không có ý định đã trở lại. Kháo! Ta chỉ có thể một bên trong lòng mắng chửi, một bên không ngừng bắn ra trong tay mũi tên, bất quá giảo hoạt khuyển quát thủ lĩnh sớm đem hai cái hộ vệ đặt ở phương hướng của ta, chính mình tắc thì núp ở phía sau mặt tiếp tục dùng sóng âm công kích năm tặc. Ta nhìn năm đại ca móc túi bên trên một loạt huyết hồng hư tuyến, liền hận không thể mua lấy trăm tám mươi cái Lựu đạn nổ chết cái kia đáng giận khuyển quát thủ lĩnh, Ân... Bất quá Hồng hoang không phải CS, không có khả năng có Lựu đạn cho ta bán, ta cũng chỉ có thể lo lắng suông.
Rầm rầm ~ đổ mồ hôi chết, tường thành đã bắt đầu sụp xuống rồi, vậy phải làm sao bây giờ a, tường thành khẽ đảo chúng ta tất cả mọi người cho hết trứng, ta cũng không muốn cho bất diệt Thần Thoại chôn cùng, nhưng là... Làm sao bây giờ a, ta lo lắng tốc độ cao nhất chuyển động đại não, sửng sốt nghĩ không ra có thể Khắc Địch phương pháp, chẳng lẽ làm cho bọn họ xuống dưới cùng khuyển quát thủ lĩnh đổ máu sao? Ta nhìn năm tặc, khổ sở trong lòng muốn.
Treo đầu dê bán thịt chó lúc này dán tại không trung chỉ có thể phiền muộn uống vào bổ huyết dược, loại này nửa vời cảm giác quá khó tiếp thu rồi, hơn nữa quái vật kia tiếng kêu thật giống như một bả vô hình dao nhọn, hung hăng đau đớn lấy thần kinh của mình, vắng vẻ chính mình đối với nó không có biện pháp, ... Không biết có thể hay không lấy độc trị độc? Nó không phải ưa thích gọi sao? Ta đây cũng rống vài tiếng, xem có thể hay không chậm lại một ít đau đớn.
"Nhà bên nữ hài Tiểu Điềm ngọt ~~~ kéo kéo ~~~~" một tiếng khủng bố tiếng ca đột nhiên vang lên, toàn bộ trên tường thành mọi người rung động rồi, trời ạ, đây là cái gì tiếng ca? So khuyển quát tiếng kêu khủng bố gấp trăm lần, không, một ngàn lần! Chẳng lẽ là địa ngục bản hoà tấu?
Ta nghe xong thiếu chút nữa ngất đi, người khác không biết ta còn không biết cái này khủng bố tiếng ca sao? Chuẩn là treo đầu dê bán thịt chó đúng vậy, chỉ có hắn có thể phát ra loại này tựa như Thâm Uyên Ma Vương giống như tiếng ca. Bất quá, hắn làm gì vậy tại loại này không khí khẩn trương hạ ca hát a, chẳng lẽ sợ cháng váng? !
Mang theo mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ ta nhìn về phía phương hướng của bọn hắn... Ồ? Bàn Cổ đại thần hiển linh rồi hả? Cái kia cường hãn vô cùng khuyển quát thủ lĩnh rõ ràng thống khổ ở trên mặt đất lăn mình:quay cuồng thoáng một phát, sau đó đem hai cái lỗ tai bẻ phủ ở lổ tai, phi một loại xoay người chạy trốn...
... Yên tĩnh im ắng.
... Im ắng yên tĩnh.
Xoạt! Hết thảy mọi người bắt đầu hoan hô lên, "Tật Phong lữ đoàn! Tật Phong lữ đoàn! ..." Mọi người tự phát hô nổi lên chỉnh tề khẩu hiệu, năm tặc từ khi trên tường thành xuống dưới, đã bị ủng đám tới người chơi giơ lên không ngừng ném không trung, trống rỗng nội thành một mảnh sung sướng hải dương, bất quá... Ta lại không tâm tư dung nhập cái này làm cho người cảm động hào khí trong đó, ta không có quên, chúng ta cùng lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng là địch không phải bạn, ai! Lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng, ta thật không phải là muốn cố ý cùng ngươi là địch, chỉ có điều đều vì mình chủ, đắc tội!
Chính văn Chương 38: chúng ta muốn xem phim heo
Trông thấy lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng vui vẻ mời đến tất cả dong binh đoàn bắt đầu cấp cho trả thù lao, ta phát tin tức cho đổi trắng thay đen, gọi hắn đi lĩnh chúng ta trả thù lao, sau đó tung hạ tường thành, xuyên qua cảnh hoàng tàn khắp nơi chiến trường, cũng không quay đầu lại đi nha.
Triệu hoán trong liên minh vẫn là một mảnh hối hả, bọn hắn thủ thành thời gian so bất diệt Thần Thoại sớm 1 cái giờ đồng hồ, cuối cùng một gẩy cũng là tử thủ trong thành không có đi ra ngoài, kéo dài tới thời gian chấm dứt mới thắng, theo cái kia gồ ghề trên tường thành cũng có thể thấy được cuối cùng công thành có bao nhiêu mãnh liệt.
Hiện tại chủ yếu lãnh đạo tất cả đều bận rộn làm giải quyết tốt hậu quả công tác, chữa trị tường thành rồi, phát tiền an ủi chăm sóc (*người đã hi sinh) các loại, cho nên không có người chú ý tới ta đã đến. Ta cũng không cùng bọn hắn chào hỏi, trực tiếp lặng lẽ chạy tới toà thị chính phòng họp, tắt đi máy truyền tin, một người lẳng lặng xem triệu hoán liên minh công thành thu hình lại.
Bất quá ta con mắt nhìn xem phát ra hình ảnh, trong đầu vẫn đang suy nghĩ những chuyện khác, ta cho là mình là một cái có tinh thần trọng nghĩa người, đối với người xấu ta là chưa bao giờ sẽ mềm lòng, nhưng vấn đề là, trong nội tâm của ta cũng không có đem lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng phân loại đến người xấu bên trong. Đối với bất diệt Thần Thoại, thì ra là phía trước phát sinh một ít không thoải mái để cho ta nhất thời xúc động định ra rồi kế hoạch này, về sau ngẫm lại, người nào không có tư tâm, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cách làm tuy nhiên không quá mà nói, nhưng là cũng không có đến đại gian đại ác nông nỗi, ... Kế hoạch không có khả năng hủy bỏ, ta hối hận cũng vô dụng rồi, ai, cùng lắm thì về sau tiếp nhiệm vụ của hắn thời điểm đánh cho 5 gãy, xem như còn nhân tình của hắn tốt rồi...
Ta chính nghĩ ngợi lung tung thời điểm, một đám người hô to gọi nhỏ vào được.
Đầu tiên tựu là Thảo Hoa Mai lớn giọng: "Bà mẹ nó, hôm nay mệt mỏi quá a, khá tốt chúng ta tường thành đủ chắc chắn, bằng không thì chẳng phải là muốn bị quái vật đạp chết!"
"Ồ? Côn trùng ngươi nhanh như vậy sẽ trở lại rồi, những người khác đâu?" Soái ca vẻ mặt đường làm quan rộng mở hình dáng, tùy ý hỏi ta.
"Bọn hắn giải quyết tốt hậu quả đâu rồi, ta về trước đã đến, như thế nào? Đội ngũ tổn thất nhiều hay không?"
"Tri Chu tỷ tỷ, có ta cái này tiểu quân sư tại làm sao có thể tổn thất nhiều ni?" Công chúa mỉm cười nhìn ta.
"Haha, ta đã quên tại đây còn có một thiên tài thiếu nữ đây!" Chứng kiến công chúa đáng yêu bộ dáng, ta sẽ đem cảm xúc ném ra...(đến) lên chín từng mây rồi, không có hảo ý vươn móng vuốt sờ hướng công chúa phấn ục ục khuôn mặt.
"Tri Chu, nguyên lai ngươi là đồng tính luyến a, trách không được luôn đối với ta cái này soái ca làm như không thấy đây." Nói chuyện chính là bang triệu hoán liên minh thủ thành lam khải y, không có hơn lời nói, trực tiếp một cước đem hắn đạp bay.
"Côn trùng, ngươi đang nhìn chúng ta thủ thành thu hình lại a." Thảo Hoa Mai ngồi ở bên cạnh ta cũng gom góp sang đây xem, "Ha ha, ta còn là rất ăn ảnh nha, nhìn về phía trên thực uy phong!"
"Thật không biết xấu hổ!" Triều đình của ta nàng duỗi ra một đôi ngón giữa, đón lấy xem Video, vừa rồi cũng chưa xem thật kỹ đâu rồi, cái này có thể so sánh cái gì mảng lớn đẹp mắt nhiều hơn.
Ồ? Đây không phải lam khải y sao? Ta ngạc nhiên phát hiện lần thứ ba công thành chiến lao ra Chiến Sĩ thủ lĩnh lại là lam khải y. Gia hỏa này tuy nhiên bình thường một bộ dễ khi dễ bộ dạng, nói đến đánh nhau vẫn là rất uy mãnh nha, một thanh trường kiếm đùa nghịch hữu mô hữu dạng (*ra dáng), bất quá... Cái này kiếm giống như rất quen mặt?
"Lam khải y, tiểu lược đem ngươi kiếm trả lại cho ngươi rồi hả?" Ta cũng không ngẩng đầu lên hỏi lam khải y.
"Sớm đưa ta rồi!" Lam khải y đắc ý mà nói, "Kỳ thật tiểu lược là nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ, nàng đối với ta vẫn là rất tốt "
Dựa vào, ta xem nàng trả lại ngươi là vì lần sau lại trộm a! Ta nhìn trong tấm hình lam khải y xấu xa muốn. Lam khải y dẫn đầu chính là 40 người tả hữu đầu nhọn bộ đội, phụ trách lùa quái  có lẽ là bị thụ Trung Quốc truyền thống võ hiệp ảnh hưởng, trong trò chơi luyện kiếm khách người nhiều nhất, mà thôi phòng ngự tăng trưởng ráp lại (giáp nặng) võ sĩ lại không nhiều, cho nên cái này lùa quái đội ngũ ngoại trừ mấy cái vung kỳ hình binh khí võ sĩ, còn lại đều là kiếm khách, kiếm khách phòng ngự không cao, ưu điểm linh mẫn sống, nhưng là đối mặt hồng thủy tràn lan giống như quái vật, cao tới đâu linh hoạt cũng vô dụng, căn bản muốn tránh cũng không được.
Lập tức một cái xông quá trước kiếm khách sẽ bị triệt để vây quanh rồi, tại cái trò chơi này ở bên trong, người bình thường đều nghĩ biện pháp sợ bị quái vây quanh sở hữu tất cả hành động lộ tuyến, bởi vì một khi loại sự tình này phát sinh, liền chỉ có một kết quả -- chết. Lúc này cái này kiếm khách chung quanh chỉ có một có thể cung cấp hắn chạy trốn khe hở , nhưng là hắn lại đang tại {liên kích} trong đó, căn bản dừng không được ra, mà một cái quái đang chuẩn bị đi lên tham gia náo nhiệt, cho kiếm khách đến một cái Thập Diện Mai Phục.
Ở này thời khắc mấu chốt, một đạo thân ảnh rất nhanh lướt qua quái vật ngăn ở cái kia lổ hổng, buông tha cho công kích cùng phòng ngự, dùng một tay sửng sốt đem cái kia kiếm khách theo quái vật đang bao vây kéo ra ngoài... Soái a! Ta không nhịn ở trong lòng hô một tiếng , nhưng là một nhìn kỹ cái này đại hiệp... Ta chóng mặt, lại là lam khải y.
"Thú Thú, ta xem lam khải y đứa nhỏ này vẫn là đầy không tệ nha, nhưng dùng lại để cho tiểu lược lo lo lắng lắng." Ta cho Thảo Hoa Mai phát một cái nói chuyện riêng tin tức.
Thảo Hoa Mai nhìn trợn mắt nhìn ta một cái, vô dụng thôi nói chuyện riêng, nói thẳng: "Cái này còn dùng được lấy ngươi nói, hai người bọn họ đã sớm cấu kết lại rồi."
Cái gì? !
Lúc này tiểu lược vừa vặn cũng đi tới, lam khải y trông thấy lập tức nghênh đón tiếp lấy. Ta loát đứng lên, mặt mũi tràn đầy bi phẫn hình dáng, dọa tất cả mọi người nhảy dựng, tất cả mọi người kinh nghi xem ta, không biết ta vừa muốn phát cái gì thần kinh.
Ta dùng run rẩy ngón tay lấy lam khải y cùng tiểu lược, "Hai người các ngươi... Rõ ràng sau lưng ta làm ra loại chuyện này, các ngươi không phụ lòng ta, không phụ lòng nhân dân không phụ lòng đảng sao?"
Bịch! Đổ một mảnh, mọi người bắt đầu đều vẻ mặt bất đắc dĩ, nghĩ thầm khá tốt tại đây đều là người một nhà, nếu để cho ngoại nhân nghe được, còn cho là chúng ta tầm đó có cái gì Vô Địch Thiết Tam Giác quan hệ đây.
"Côn trùng, ngươi... Ngươi..." Tiểu lược dùng ngón tay chỉ ta cả buổi, sửng sốt không muốn ra nên nói cái gì tốt, đành phải phiền muộn thả tay xuống chỉ, lặng lẽ ngồi ở một bên.
"Khục khục!" Soái ca nghiêm trang ngồi ở chủ vị lên, "Tốt rồi, vui đùa đến đây là kết thúc, chúng ta bắt đầu họp, chủ yếu thảo luận một chút ngày mai tu chỉnh cùng với đối với cướp bóc kế hoạch hoàn thiện... Tri Chu, ngươi ngày mai cũng tham gia a!"
Ta thoáng một phát lại nghĩ tới lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cái kia Trương Nhạc ha ha mặt, ai, được rồi, mắt không thấy tâm không phiền, "Không được, ta có chút không thoải mái, ý định logout nghỉ ngơi, sợ là cản không nổi tham gia."
"Cái gì? Côn trùng ngươi không tham gia!" Thảo Hoa Mai lại ồn ào lên.
"Đúng vậy a, dù sao loại này người chơi quần thể tổ đội, nhiều ta một cái không nhiều lắm, thiếu ta không thiếu một cái." Ta bình tĩnh mà nói.
"Ta đây cũng logout a! Dù sao ta tại đây cũng là lưu thủ." Thảo Hoa Mai phụ họa.
"Ta đây cũng hạ tốt rồi." Chúng ta ba cái còn có thể đấu chơi đánh bài cái gì, tiểu lược cũng không nguyện một người đứng ở trong trò chơi.
"Ân!" Ta gật gật đầu, logout rồi.
Tháo xuống tiếp nhận khí, ta cảm giác có chút mỏi mệt, mở ra một cái phim hoạt hình nhìn lại. Qua thêm vài phút đồng hồ, họp xong Thảo Hoa Mai cùng tiểu lược cũng xuống rồi.
"Thật sự là kỳ tích a! Ba người các ngươi rõ ràng sớm như vậy đã đi xuống trò chơi rồi." Còn lại ba cái vừa ăn cơm trưa xong mỹ nữ đẩy cửa tiến đến, ngạc nhiên mà nói.
"Hơi mệt, hôm nay không chơi, mấy người các ngươi cũng không có đi ra ngoài dã a."
"Cứ như vậy cái rắm lớn một chút địa phương, chúng ta sớm đi dạo lần, có thể đi đâu đây?"
"Đúng đấy, lại khó hiểu cấm, ngày nghỉ thật nhàm chán ah!"
"Các ngươi sẽ không xem tivi kịch sao? Ta xem các ngươi trên máy vi tính không phải toàn bộ tồn phim truyền hình sao." Ta vung ra một câu.
"Không có ý nghĩa, nếu phim heo ta còn muốn nhìn xem." Cá con bĩu môi, xem ra nhìn chán phim truyền hình rồi.
"Tựu là tựu là, chúng ta cũng muốn xem phim heo, chúng ta còn không có xem qua đây." Một đám người phụ họa.
"Vậy thì đi mua quá!" Ta rỗi rãnh rỗi rãnh mà nói.
"Nào có bán hay sao?" Một đám người xem ta, đem ta xem chíp bông
"Ta làm sao biết, làm gì vậy đều xem ta." Ta lui một bước.
"Ngươi không phải xem qua sao? Đã xem qua vậy ngươi khẳng định biết rõ ở nơi nào mua?" Mọi người tới gần một bước.
"Kháo! Ta có nói qua ta xem qua phim heo sao? Ta nhiều lắm là chỉ nhìn qua phim cấp 3, vẫn là tại nhân dân rạp chiếu phim quang minh chính đại xem " ta lại lui một bước.
"Cái kia... Phim cấp 3 cùng phim heo có khác nhau sao?" Tiểu khả ái vẻ mặt mê mang nhìn qua chúng ta.
Chúng ta liếc nhau một cái, tiểu lược mở miệng: "Phim cấp 3 là có tình tiết, hơn nữa là giả dối, phim heo là không có tình tiết, thật sự." Tiểu lược lời ít mà ý nhiều giải thích.
"Nha..." Tiểu khả ái vẫn có chút mê mang gật đầu, chúng ta nhìn ra ngoài một hồi cuồng đổ mồ hôi, có loại độc hại tổ quốc đóa hoa tội ác cảm (giác).
"Đừng chuyển hướng chủ đề, ta đề nghị lại để cho côn trùng đi mua phim heo cho chúng ta xem, đồng ý nhấc tay."
Soạt sở hữu tất cả tay đều giơ lên, ta chóng mặt, sớm biết như vậy sẽ không hạ du đùa giỡn rồi. Bất quá... Điểm ấy việc nhỏ khó được ngược lại ta sao? Trong nội tâm của ta cười gian, ngoài miệng lại giả vờ làm ủy khuất bộ dạng: "Tốt mà tốt nha, ta cho các ngươi nghĩ biện pháp làm ra là được."
Ta vừa nói đi đến điện thoại trước, gẩy lam khải y di động. Thưởng thức ba lượt cái kia đầu đảng tội ác thú vị ca khúc, cái này vội vàng trò chơi gia hỏa mới nghe: "Sweetheart a, tìm ta có chuyện gì?"
Ta thiếu chút nữa nhổ ra, "Cút! Ngươi là ai Sweetheart!"
Chợt nghe đến bên kia một mảnh loảng xoảng lang lang tiếng vang, sau đó lam khải y ủy khuất thanh âm vang lên: "Ta tưởng rằng tiểu lược a... Côn trùng, ngươi tìm ta có chuyện gì?"
"Ngươi trong máy vi tính có mấy bộ phim heo?" Ta đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Lại là một hồi tiếng vang qua đi: "Ta là chăm chỉ hiếu học tiến tới đệ tử, năm giảng bốn thẩm mỹ thanh niên tốt, làm sao có thể nhìn loại không khỏe mạnh đồ vật đâu? Côn trùng, ngươi tuy nhiên là của ta tốt đám tỷ tỷ, cũng không thể vũ nhục nhân cách của ta nha..."
"Ít nói nhảm! Nhà của ngươi tiểu lược muốn xem phim heo, ta hạn ngươi nửa giờ ở trong khảo ít nhất 10G  phim heo tiễn đưa tới, bằng không thì tự gánh lấy hậu quả!"
"Ta... Được rồi, ngươi muốn Âu Mỹ vẫn là Nhật Bản hay sao?"
"Đều phải, Hongkong cũng muốn."
"Ah, hai người kia vẫn là nhiều người hay sao?"
"Đều phải, đồng tính luyến ái cũng được."
"Ah, cái kia muốn động bức tranh được in thu nhỏ lại hay là người thật bản?"
"Đều phải, không cần có gạch men "
"Ân, chờ ta một hồi, lập tức cho ngươi đưa qua."
Ta đắc ý cúp điện thoại, đã nhìn thấy tiểu lược nổi giận đùng đùng ánh mắt, cùng mấy mỹ nữ bội phục ánh mắt, ... Không tốt, ta tránh!
Chính văn Chương 39: Ám Ảnh lựa chọn
Hôm nay online chuyện thứ nhất, tựu là theo treo đầu dê bán thịt chó trong tay đoạt lấy Hồng hoang nhật báo nhìn lại. Quả nhiên không ngoài sở liệu của ta, tít trang đầu tựu là triệu hoán liên minh công hãm bất diệt Thần Thoại, đem bất diệt Thần Thoại kim khố cướp sạch không còn đưa tin. Về thủ thành chiến đưa tin đều bị chen đến thứ hai bản rồi.
Hơn nữa chiến hỏa đã lan tràn đã đến diễn đàn lên, triệu hoán liên minh cùng bất diệt Thần Thoại nước miếng chiến đã đã tiến hành một ngày một đêm, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng phát biểu thanh minh, từ nay về sau bất diệt Thần Thoại cùng triệu hoán liên minh thế bất lưỡng lập! Rất nhiều đối với triệu hoán liên minh bất mãn tiểu bang phái cũng lên án công khai triệu hoán liên minh không đạo đức hành vi, vi bất diệt Thần Thoại trợ uy. Bất quá đây hết thảy nghe vào soái ca trong lỗ tai tựu là cái rắm, cho dù bất diệt Thần Thoại tại toàn thịnh thời điểm cũng không phải triệu hoán liên minh đối thủ, huống chi lần này bị thụ như thế trọng bị thương đâu rồi, lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng muốn trong thời gian ngắn là không thể nào khôi phục thực lực, chờ hắn khôi phục thời điểm, triệu hoán liên minh sẽ đi xa hơn.
Hiểu rõ hết những...này ta thở dài một hơi, xem ra lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng chẳng những không có bị đả kích, còn càng có ý chí chiến đấu rồi, như vậy ta có thể thả lỏng trong lòng bên trong áy náy rồi, dù sao những cái...kia bất diệt thành quân lực phân bố cùng với phòng thủ đặc điểm vân vân báo, đều là chúng ta lữ đoàn tiết lộ cho soái ca, bằng không hắn cũng không khả năng thuận lợi như vậy liền đánh hạ bất diệt thành. Hơn nữa, soái ca cũng không phải tâm ngoan thủ lạt người, hắn chỉ là cướp bóc một phen liền lui lại rồi, kỳ thật hắn lúc ấy hoàn toàn có thể thuận tay hủy đi bất diệt thành toà thị chính vĩnh viễn tuyệt hậu hoạn, nói như vậy, bất diệt Thần Thoại muốn cưỡng chế giải tán. Nhưng là ta biết rõ, cho dù lầu nhỏ trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng biết rõ điểm này, cũng sẽ không mua soái ca trướng, như trước sẽ đối với soái ca hận thấu xương, xem ra hỗn loạn chi đô thật sự muốn hỗn loạn.
Bất quá những...này cũng không phải ta quan tâm, nhìn qua phương bắc, trong nội tâm nói, bước tiếp theo, tựu là Tô Nhiếp thành rồi...
"Mập mạp, đã đến Tô Nhiếp thành tựu là địch nhân địa bàn, ngươi có thể không nên gây chuyện nữa." Đứng ở hỗn loạn chi đô truyền tống bên cạnh, ta đối với treo đầu dê bán thịt chó nghiêm túc mà nói.
"Nhìn ngươi nói, ta là cái loại này không biết nặng nhẹ người sao." Treo đầu dê bán thịt chó bất mãn phản bác.
"Ngươi chính là loại người!" Một đám người khẳng định trả lời.
"..." Treo đầu dê bán thịt chó triệt để im lặng, chỉ phải ngượng ngùng nói: "Đã biết."
Vừa mới theo Tô Nhiếp thành Truyện Tống Trận đi tới, liền phát hiện hào khí không thế nào đối đầu, Truyện Tống Trận bên cạnh một vòng kiểm tra điểm, lúc này đối diện lấy chúng ta một cái kiểm tra điểm người chơi chính nhìn chằm chằm trừng mắt chúng ta, một bộ tùy thời chuẩn bị nhào lên cùng chúng ta dốc sức liều mạng tư thế.
Chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ Tô Nhiếp thành xuất hiện biến thái sắc ma? Vẫn là giang dương đại đạo (hải tặc)? Chúng ta liếc nhau một cái, chậm rãi hướng đi cái kia đối mặt chúng ta kiểm tra điểm, cũng lộ ra trống trơn hai tay tỏ vẻ chúng ta không có chiến đấu ý đồ.
"Các ngươi từ đâu tới đây hay sao?" Một cái trang bị tốt gia hỏa coi như khách khí hỏi chúng ta.
Ta nhìn thoáng qua hắn bang phái tiêu chí, nguyên lai là huyết nhạn các, không biết Ám Ảnh đang giở trò quỷ gì, liền cũng khách khí trả lời: "Chúng ta theo hỗn loạn chi đô đến."
"Các ngươi là cái gì bang phái "
"Chúng ta là dong binh." Kỳ quái, tại đây đến tột cùng làm sao vậy, tại sao phải kiểm tra chúng ta, ta xem trọng nhiều người đều không có kiểm tra liền trực tiếp đi qua, chẳng lẽ bọn hắn nhìn ra chúng ta là yêu Hồ tộc hay sao? Không có khả năng a.
"Cái đó cái dong binh đoàn hay sao?"
Ta đem áo choàng xuống kéo một điểm, lộ ra của ta dong binh tiêu chí, "Tật Phong lữ đoàn."
"Cái gì? ! Tật Phong lữ đoàn? Tựu là truyền thuyết kia trong theo hơi thở của rồng mê cung lông tóc ít bị tổn thương lén ra đất phong làm cho Tật Phong lữ đoàn?" Người này hiển nhiên kinh ngạc quá độ rồi, con mắt đều phải trừng được lao ra hốc mắt rồi, không thể tin được nhân vật trong truyền thuyết cứ như vậy sống sờ sờ đứng ở trước mặt mình, vẫn còn thành thành thật thật tiếp nhận chính mình kiểm tra.
"Đúng vậy, chúng ta tựu là' trong truyền thuyết 'Tật Phong lữ đoàn." Ta có chút muốn cười.
"Ah!" Cái này Chiến Sĩ cũng cảm giác mình thất thố rồi, lập tức nhắm lại mở lớn miệng khôi phục bình thường, chỉ có điều mặt có một chút hồng: "Các ngươi tới nơi này có chuyện gì không? Không nên hiểu lầm, đây chỉ là làm theo phép." Đã biết thân phận của chúng ta, hắn cũng khách khí nhiều hơn.
"Không có sao, ta là tới tìm các ngươi bang chủ Ám Ảnh, bọn họ là theo giúp ta đến " ta thục nữ cười cười.
"Nguyên lai như vậy, bất quá ta không có nghe nói bang chủ muốn mời các ngươi đến làm cho đất phong làm cho a?" Cái này Chiến Sĩ có chút nghi hoặc.
"Ha ha, ta không phải Ám Ảnh mời đến, ta tìm hắn là việc tư, chúng ta là bằng hữu." Nói xong ta mở ra bạn tốt của ta lan lại để cho hắn nhìn một chút, nếu lại lại để cho hắn như vậy đề ra nghi vấn xuống dưới, trời tối rồi.
"Nguyên lai là Ám Ảnh bang chủ bằng hữu, ta đây mang bọn ngươi đi tổng bộ tốt rồi." Cái này Chiến Sĩ nói xong hướng người bên cạnh giao cho vài câu, sau đó đi tới: "Ta là huyết nhạn các đệ nhất đoàn đoàn trưởng, ta gọi kiệt thiếu, anh hùng hào kiệt kiệt, mỹ thiếu niên thiếu, năm nay 17 tuổi, yêu thích... Mỹ nữ có cái gì yêu thích ta sẽ có cái đó yêu thích, hắc hắc!"
"!" Mấy người chúng ta đồng thời sửng sốt một chút, nhìn nhau xem xét, toàn bộ cười như điên. Mỹ nữ có cái gì yêu thích ngươi sẽ có cái đó yêu thích, mỹ nữ kia ưa thích phao soái ca, ngươi có phải hay không cũng ưa thích đâu?
"Kiệt thiếu đúng không!" Treo đầu dê bán thịt chó thân mật quá khứ ôm kiệt thiếu bả vai: "Chúng ta không phải tra hộ khẩu, ngươi không cần báo như vậy kỹ càng, bất quá ngươi cái này yêu thích thật đúng là đặc biệt a, hắc hắc." Treo đầu dê bán thịt chó không có hảo ý cười.
Kiệt thiếu nhíu mày, đẩy ra treo đầu dê bán thịt chó tay, nghĩa chính lời lẽ nghiêm khắc nói: "Thỉnh không cần đối với ta động thủ động cước, ta không thích nam nhân!" Sau đó chuyển hướng mệnh không còn: "Mỹ nữ tỷ tỷ, cùng ta rời đi, chúng ta tổng bộ cách nơi này không xa lắm." Nói xong làm một cái thỉnh động tác, thì ở phía trước mở đường rồi.
Ta nghe xong tắc thì phiền muộn vô cùng, ngươi nói chúng ta đều che mặt, hắn rõ ràng đều có thể nhìn ra mệnh không vẫn còn so sánh ta xinh đẹp, thật sự là cao thủ a.
"A, đúng rồi, kiệt thiếu, các ngươi tại sao phải kiểm tra chúng ta a, chúng ta lớn lên giống giang dương đại đạo (hải tặc) sao?" Ta kỳ quái hỏi, tuy nhiên chúng ta nguyên một đám bao lấy cùng bánh chưng tựa như thoạt nhìn rất kỳ quái, nhưng là không giống như là hung thần ác sát nha!
"Cái này, nói rất dài dòng rồi." Kiệt thiếu lại nhíu mày, "Không biết theo cái gì bắt đầu, chúng ta Tô Nhiếp thành liền toát ra một ít cách ăn mặc người kỳ quái, bắt đầu điên cuồng đồ sát chúng ta Tô Nhiếp tộc người chơi, căn cứ chúng ta trong bang một cái bị giết huynh đệ miêu tả, những người này đều ăn mặc như các ngươi đồng dạng áo choàng, cũng che mặt, hơn nữa giảo hoạt dị thường vốn là đánh nghi binh, lừa cái này huynh đệ trước công kích, sau đó dùng phản kích cơ hội giết cái này huynh đệ, cho nên đến cuối cùng liền người này danh tự cũng không biết, nghĩ thông suốt tập hắn cũng chưa biện pháp."
"Về sau trải qua chúng ta bang tổ chức tình báo điều tra, ngoại trừ hỗn loạn chi đô cùng thực nguyệt thành bên ngoài, khắp nơi đều có như vậy kỳ quái sát thủ qua lại, chúng ta xưng bọn hắn vi' che mặt sát thủ '. Bất quá chúng ta đến nay cũng không biết bọn hắn vì cái gì sát nhân, những cái...kia bị giết làm hại người cũng không có cái gì chung chỗ, thật sự là rất kỳ quái, bang chủ vì đuổi bắt những...này sát thủ, liền hiệu triệu Tô Nhiếp thành sở hữu tất cả bang phái, tại mấy cái chủ yếu thành thị [điểm truyền tống] thiết lập cái kẹp, chủ thành tại đây liền do chúng ta huyết nhạn các phụ trách, hôm nay vừa vặn đến phiên chúng ta đệ nhất đoàn trách nhiệm, ta ngay từ đầu trông thấy các ngươi, còn tưởng rằng là che mặt sát thủ hiện thân nữa nha! Khiến cho ta một hồi khẩn trương, nghe nói những người kia thực lực rất là biến thái " kiệt thiếu lòng có dư cô mà nói.
Chúng ta nghe một hồi chột dạ, xem ra chúng ta yêu Hồ tộc những đồng bào đã sớm bắt đầu hành động, cái này trận luôn luôn tại hỗn loạn chi đô ở lại đó còn tưởng rằng thiên hạ thái bình kia mà, xem ra chúng ta tin tức quá bế tắc rồi. Vừa rồi nếu tùy tiện nổi lên xung đột, mấy người chúng ta tuyệt đối chết không có chỗ chôn, xem ra ta muốn càng thêm coi chừng không thấu rò thân phận mới được.
Nghĩ tới đây ta liền mỉm cười nói: "Chúng ta cái này thân quần áo là từ một cái lang thang thương nhân chỗ đó chứng kiến, bởi vì tạo hình so sánh phong cách, liền một người mua một kiện, với tư cách chúng ta đoàn phục, không nghĩ tới rõ ràng có nhiều người như vậy đều mua." Nghe xong của ta lời nói một đám tặc đều là chịu không được biểu lộ, bọn hắn nói với ta dối cũng không viết nháp công lực đã bội phục đầu rạp xuống đất rồi.
Kiệt thiếu ngược lại là thoáng một phát liền tin tưởng ta rồi, khá tốt tâm đề nghị: "Vậy các ngươi cũng đừng có xuyên cái này thân y phục, ở chỗ này dễ dàng khiến cho hiểu lầm."
"Ha ha, chúng ta đều là soái ca mỹ nhân, sợ lộ ra mặt khiến cho bạo động a!" Ta không biết xấu hổ mà nói, dẫn tới một đống tặc đối với ta khinh bỉ. Kiệt thiếu cũng là vẻ mặt cuồng đổ mồ hôi biểu lộ.
Đã có kiệt thiếu dẫn đầu, chúng ta một đường thông suốt đi vào huyết nhạn các cao tầng mới có thể tiến vào phòng nghị sự.
"Bang chủ lập tức tới ngay rồi, các ngươi trước tiên ở tại đây ngồi một hồi." Kiệt ít nhất lấy liền đi ra ngoài.
Một lát sau vào được một người, bất quá không phải Ám Ảnh. Cái này diễm lệ nữ nhân đánh giá chúng ta thoáng một phát, có chút ngạo mạn nói: "Ta là huyết nhạn các Phó bang chủ hồng bò cạp, Ám Ảnh lập tức tới ngay rồi, không biết các vị tìm hắn có chuyện gì?"
Mấy cái tặc nhìn nhìn cái kia hồng bò cạp, lại xem xem ta, ta minh bạch ý của bọn hắn, Ám Ảnh bên người có như vậy nữ nhân xinh đẹp, không ổn a! Ta lườm hắn nhóm liếc, ta tin tưởng Ám Ảnh, hắn mới sẽ không thích loại này ngực to mà không có não nữ nhân này!
Ta đứng lên nói: "Ta là Tật Phong lữ đoàn đoàn trưởng Tri Chu, hôm nay tới tìm Ám Ảnh thuần túy là vì trông thấy bằng hữu cũ, không có đặc biệt gì chuyện, cũng không nhọc đến' Phó bang chủ 'Đại giá rồi." Ta mỉm cười ám trào phúng, ta ghét nhất ngạo mạn người, đặc biệt là loại này không có gì đáng giá hung hăng càn quấy tiền vốn, còn mạc minh kỳ diệu ngạo mạn người.
"Hừ! Đã không có việc gì xin mời đi thôi! Ám Ảnh bề bộn nhiều việc, không đếm xỉa tới hội người không có phận sự." Hồng bò cạp không khách khí hạ lệnh trục khách.
Chúng ta rất tức giận, đồng thời cũng rất kinh ngạc, người này cũng quá cái kia cái gì a! Chúng ta nói tất cả chính mình là Ám Ảnh bằng hữu, hơn nữa chúng ta Tật Phong lữ đoàn thanh danh ở ngoài, cái nào bang hội đối với chúng ta không phải khách khách khí khí đích, nàng rõ ràng như vậy không chút khách khí muốn đuổi chúng ta đi, nào có như vậy Phó bang chủ, quả thực so bang chủ còn như bang chủ, để cho ta nhớ tới cái kia vạn ác Từ Hi thái hậu.
"Cho dù Ám Ảnh cũng không dám nói như vậy với ta, ngươi là ai, đuổi ta đi? Chẳng phải một cái nho nhỏ Phó bang chủ sao, ngươi có cái này quyền lực sao?" Ta giận thật à, không chút do dự liền đỉnh trở về.
Hồng bò cạp nghe xong biến sắc, dùng âm độc âm điệu nói: "Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, ngươi hôm nay đừng nghĩ còn sống đi ra tại đây." Nói xong xuất ra một bả chất lượng không tệ ngân khí cung đối với ta, đổ mồ hôi chết, rõ ràng cũng là Cung Tiễn Thủ.
Chúng ta xem nàng xuất ra vũ khí, cũng toàn bộ rút ra vũ khí làm tốt chiến đấu chuẩn bị.
"Tri Chu!" Giương cung bạt kiếm hào khí xuống, Ám Ảnh kinh hỉ thanh âm đột nhiên vang lên, ta còn không có kịp phản ứng, đã bị Ám Ảnh một bả ôm vào trong lòng, bất quá lúc này ta tay trái cầm cung, tay phải cầm mũi tên, vì không đâm lấy Ám Ảnh, đành phải lập tức hai tay, thoạt nhìn rất trơn kê.
"Này! Ngươi trước tiên đem ta buông ra được không." Ta nhìn thấy hồng bò cạp ánh mắt so vừa rồi càng thêm âm lãnh rồi, phảng phất thiêu đốt một đoàn sâu kín hỏa diễm, cứ như vậy hung dữ xem ta cùng Ám Ảnh. Nàng cũng ưa thích Ám Ảnh! Ta theo cặp kia ghen ghét trong ánh mắt được ra cái này kết luận.
Nghe xong ta mà nói..., Ám Ảnh thả ta, gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng, xem ra là vừa rồi quá kích động rồi.
"Tri Chu, ngươi biến đẹp." Ta gỡ xuống khăn che mặt, Ám Ảnh cẩn thận nhìn ta vài lần nói, hoàn toàn không thấy hồng bò cạp tồn tại, cùng ta lời ong tiếng ve lên.
"Ha ha, cứ vậy mà làm cái cho." Ta cũng học Ám Ảnh đem hồng bò cạp nhô lên cao khí, xem ra Ám Ảnh cũng rất không ưa thích nữ nhân này, ha ha ngươi không có cơ hội, ta nhìn có chút hả hê muốn.
"Ám Ảnh, không giới thiệu một chút không?" Hồng bò cạp nghiến răng nghiến lợi mà nói.
"Ngươi như thế nào còn ở nơi này?" Ám Ảnh quay người cau mày xem hồng bò cạp, "Bọn họ là khách nhân của ta, không cần ngươi mời đến, ngươi đi bề bộn ngươi a!" Ám Ảnh không khách khí mà nói.
"Ngươi --" hồng bò cạp chỉ vào Ám Ảnh, tức giận nói: "Ta đem hết thảy đều cho ngươi, ngươi rõ ràng đối với ta như vậy? !" Trên mặt một bức bị chồng ruồng bỏ biểu lộ.
Nàng một câu nói kia vừa ra, chúng ta tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, ta đương nhiên lý giải nàng cái kia câu nói là có ý gì, nhưng là, cái này có thật không vậy? Hoặc là chỉ là nàng dùng để ly gián chúng ta thủ đoạn? Ta thẳng tắp nhìn qua Ám Ảnh, hi vọng hắn nói cho ta biết đáp án.
"Tri Chu, đây không phải là ta tự nguyện " Ám Ảnh sốt ruột giải thích.
Không phải tự nguyện hay sao?"Ngươi không cần nói cho ta biết, nàng đem ngươi cho QJ(Cưỡng gian) rồi." Ta không thể tin mà nói.
"Tuy nhiên ta không muốn thừa nhận, nhưng sự thật chính là như vậy." Ám Ảnh trong ánh mắt toát ra thật sâu ảo não, "Ta biết rõ cái này nói ra ai cũng sẽ không tin tưởng, nhưng là..."
"Ta tin tưởng ngươi!" Ta tay đắp Ám Ảnh bả vai, kiên định mà nói, xem một người con mắt đã biết rõ hắn là không phải đang nói láo, xem Ám Ảnh bộ dạng cùng hồng bò cạp xấu hổ biểu lộ, ta biết ngay cái này nghe vớ vẩn sự tình thật sự phát sinh qua.
"Tri Chu... Ngươi..." Ám Ảnh nghe xong cực độ cảm động giữ chặt tay của ta.
"Bất quá, ngươi muốn đem nàng khai ra huyết nhạn các." Ta chỉ vào hồng bò cạp, "Có nàng tại bên cạnh ngươi ta lo lắng, ai biết nàng có thể hay không lại làm ra cái gì chuyện nhàm chán." Vô luận như thế nào, ta cũng không thể lại để cho Ám Ảnh tiếp tục cùng nữ nhân này sống chung một chỗ, cái này quan hệ đến một nữ nhân tôn nghiêm!
Hồng bò cạp nghe được ta mà nói..., phát ra một tiếng cười lạnh, nghiêng đầu không nhìn chúng ta. Ám Ảnh là khó nhìn xem hồng bò cạp, lại xem xem ta: "Tri Chu, không phải ta không muốn, mà là huyết nhạn các có cổ phần của nàng, ta không có quyền lực khai mở nàng a! Cái này huyết nhạn các cũng không phải ta một người "
A? Còn có loại sự tình này, trách không được nữ nhân này một bộ không có sợ hãi bộ dạng đâu rồi, bất quá Ám Ảnh cái này bang chủ cũng đem làm quá uất ức đi à nha! Rõ ràng lại để cho một cái nữ nhân như vậy khiến cho không thể làm gì.
"Cái này dạng, ngươi ly khai huyết nhạn các, gia nhập chúng ta Tật Phong lữ đoàn được không, chúng ta đoàn đãi ngộ rất không tệ, tiền lương không thể so với ngươi cái này bang chủ thấp." Ta cao hứng đề nghị, như vậy trải qua chúng ta lại có thể mỗi ngày đều gặp mặt.
"Cái này thì càng không được!" Ám Ảnh khẳng định mà nói, "Đem huyết nhạn các phát triển lớn mạnh là trách nhiệm của ta, nếu ta cứ như vậy đi rồi, cấp trên của ta đều rất thất vọng " Ám Ảnh hai tay cầm lấy vai của ta, thành khẩn hai mắt kiên định nhìn qua ta, có một chút khẩn cầu hương vị.
Ta xoay mặt không nhìn ánh mắt của hắn, ta cảm thấy đầu óc của mình đã thành hỗn loạn rồi, đều nhanh thần kinh không bình thường rồi, thật vất vả gặp gỡ một cái xem đôi mắt nam nhân, làm sao lại đã xảy ra loại sự tình này đâu rồi, ông trời lại đang đùa nghịch ta nha! Ta không tự chủ được lại nghĩ tới một cái khác song đồng dạng thâm thúy đồng dạng ôn nhu con mắt...
"Nói cách khác, ngươi cũng không có thể lái được trừ nàng, lại không thể ly khai huyết nhạn các? Nói đúng là ngươi không có biện pháp giải quyết chuyện này, chỉ có thể duy trì hiện trạng rồi hả? Phải hay là không?" Ta lộ ra có chút kích động.
"Ta..." Ám Ảnh tâm cũng rất loạn, lại tìm không thấy bất luận cái gì lí do thoái thác phản bác.
"Tốt lắm." Ta đẩy ra Ám Ảnh, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (*) nói: "Ta hiện tại rất nghiêm túc nói cho ngươi, chỉ cần ngươi ở lại huyết nhạn các một ngày, chúng ta tựu là địch nhân!" Ta hung hăng rút ra đất phong làm cho hướng trên bàn quăng ra, "Cảm ơn ngươi trước kia đối với  chiếu cố cho ta, cái này đất phong làm cho coi như là ta đối với ngươi báo đáp tốt rồi, chúng ta từ nay về sau thanh toán xong rồi!"
Nói xong ta dẫn đầu hướng phòng nghị sự bên ngoài đi đến, năm tặc chăm chú đi theo ta, trước khi ra cửa còn không chút nào keo kiệt một người tiễn đưa Ám Ảnh cùng hồng bò cạp một cái khinh bỉ ánh mắt. Đi lúc ra cửa ta còn là trong lòng còn có một điểm hi vọng, hi vọng Ám Ảnh có thể đuổi theo ra ra, như vậy ít nhất còn có một hoà giải cơ hội, nhưng là ta thất vọng rồi, thẳng đến chúng ta đi ra huyết nhạn các tổng bộ, Ám Ảnh cũng không có xuất hiện lần nữa tại trước mắt ta.
"Tri Chu, thiên hạ mỹ nam nhiều như vân, làm gì đơn phương yêu mến hắn một người đâu? Huống chi hắn cũng không phải mỹ nam, ngươi đáng yêu như thế, sẽ tìm một cái quá!" Treo đầu dê bán thịt chó an ủi ta, lại đưa tới còn lại bốn tặc một hồi hành hung.
Ta khoát khoát tay, cười nói: "Ta không sao, chúng ta dạo chơi Tô Nhiếp thành, tìm một chỗ ăn cơm đi, ta đói bụng rồi."
Năm tặc liếc nhau một cái, gật gật đầu, bọn hắn biết rõ ta còn là muốn tại Tô Nhiếp thành nhiều ngốc một hồi, cho Ám Ảnh một cái tìm được cơ hội của chúng ta, dù sao Tô Nhiếp thành cơ hồ toàn bộ tại huyết nhạn các thế lực dưới sự khống chế.
Chính văn Chương 40: đại khai sát giới
Đi bộ đến Tô Nhiếp thành hoàng cung, ta nhìn thấy từng bước từng bước tóc bạc mỹ nam cùng một cái tóc xanh mỹ nữ theo một người cao lớn đuổi trên xe đi xuống, đi vào hoàng cung. Ồ? Ta xoa xoa con mắt, đây không phải là phạn lộ sao? Nàng... Làm sao có thể tại yêu Hồ tộc tử địch Tô Nhiếp tộc tại đây, còn tiến vào hoàng cung, nghĩ đến ta liền hướng hoàng cung phương hướng đi đến.
Đổi trắng thay đen kéo lại ta: "Tri Chu, ngươi điên ư, nếu chúng ta bị những cái...kia cao cấp thủ vệ nhận ra, mấy cái mệnh cũng không đủ cái chết a!"
Ta áy náy gật đầu: "Là ta nhất thời xúc động rồi, cô bé kia ta tại yêu Hồ tộc bái kiến, nàng là yêu Hồ tộc người."
"Cái này kì quái." Mệnh không còn cũng đồng ý cái nhìn của ta, "Hỏi một chút những người khác a, nói không chừng là cái gì 【Ẩn Tàng nhiệm vụ】 đây!"
Treo đầu dê bán thịt chó ngầm hiểu ngăn chặn một cái trải qua Tô Nhiếp thành người chơi: "Huynh đệ, hỏi ngươi chuyện này, vừa rồi tiến hoàng cung hai người kia là ai a?"
"Ngươi mới tới a, cái này cũng không biết." Cái kia người chơi khinh bỉ nhìn xem treo đầu dê bán thịt chó, "Cái kia tóc bạc mỹ nam là chúng ta Tô Nhiếp thành Đại hoàng tử huyễn phong, cái kia tóc xanh mỹ nữ tựu là huyễn phong đang tại truy cầu phạn lộ tiểu thư, chuyện này toàn thành mọi người biết rõ."
"Cảm ơn, cám ơn!" Treo đầu dê bán thịt chó kín đáo đưa cho này cái người chơi một bả cầm máu hoàn, cái kia người chơi cao hứng nói: "Các ngươi là muốn vào hoàng cung xem một chút đi! Ta có chức quan, nhưng dùng mang bọn ngươi đi vào, muốn hay không đi a?"
"Tốt tốt."
Tại nơi này người chơi dưới sự dẫn dắt, chúng ta tiến vào Tô Nhiếp thành hoàng cung, Tô Nhiếp thành hoàng cung rất lớn, cũng không thập phần hoa lệ, nhưng rất trang trọng.
"Tô Nhiếp thành người chơi một loại đều xin một cái chức quan, như vậy có thể đến hoàng cung xem NPC đánh nhau rồi, đối với kỹ xảo của chúng ta luyện tập rất có trợ giúp  bất quá hôm nay thời gian vẫn chưa tới, hiện tại chiến đấu tràng hẳn là không có người  chúng ta đi xem một chút đi!" Cái này người chơi đối với chúng ta nói.
Chúng ta không có dị nghị, hãy theo hắn đi. Đã đến chiến đấu tràng, chúng ta phát hiện không hề giống hắn nói không có người, có một kiếm khách cùng một cái đao khách đang tại trên trận đối luyện, bất quá... Cái này kiếm khách thân ảnh nhìn rất quen mắt? !
"Oa! Nhị hoàng tử rõ ràng đã ở, hôm nay ta vận khí tốt a, nhưng hắn là Kiếm Thánh a!" Cái này người chơi hưng phấn chạy tới nhìn, hắn cũng là kiếm sĩ, xem loại này hạng thượng đẳng đánh nhau đối với hắn rất có trợ giúp.
Chúng ta cũng đến gần, ta hiếu kỳ nhìn thoáng qua cái kia cái gọi là Nhị hoàng tử... Kháo! Đây không phải cái kia cứu được phạn lộ đại hiệp, tội phạm truy nã lưu tinh sao? Hắn tại sao lại biến thành Tô Nhiếp tộc Nhị hoàng tử rồi hả? ! Bất quá nói như vậy, liền có thể giải thích phạn lộ tại sao phải tại đây rồi, còn trở thành Đại hoàng tử truy cầu đối tượng... Thật sự là một đoàn hỗn loạn.
Đang tại ta đầu óc một đoàn hồ dán thời điểm, một cái thân ảnh màu lam xuất hiện tại trong tầm mắt ta, là phạn lộ! Vừa nhìn thấy phạn lộ, trên trận hai người tựu đình chỉ đánh nhau, lưu tinh cười mỉm hướng đi phạn lộ, phạn lộ tắc thì móc ra một cái khăn tay cho lưu tinh lau mồ hôi, hai người một bộ đậm đặc tình mật ý bộ dáng, bên cạnh cái kia đao khách trông thấy liền thức thời biến mất rồi. Cái kia người chơi xem không có nhìn thật là náo nhiệt, liền đánh cho cái bắt chuyện cũng đi nha.
"Kháo! Lại là Vô Địch Thiết Tam Giác quan hệ! Quả nhiên là hồng nhan họa thủy a, xem ra cái này phạn lộ muốn tìm gẩy Tô Nhiếp tộc hai cái hoàng tử quan hệ." Treo đầu dê bán thịt chó tục tĩu mà nói.
"Cút!" Ta đá treo đầu dê bán thịt chó thoáng một phát, "Phạn lộ mới không phải loại người như vậy."
Nói xong ta đi về hướng bọn hắn chào hỏi: "Phạn lộ, đã lâu không gặp."
Trong chớp mắt một thanh trường kiếm gác ở trên cổ của ta, lạnh buốt lạnh buốt, lưu tinh mở miệng: "Ngươi là người nào, vì cái gì nhận thức phạn lộ? !"
Ta người vô tội nhìn xem phạn lộ, phạn lộ đẩy ra trường kiếm nói với ta: "Ngươi cũng ly khai yêu Hồ tộc rồi hả?"
Ta gật gật đầu, "Đồng viêm bảo ta gặp được lời của ngươi cho ngươi mang một câu, nàng nói cho nàng một năm thời gian, nàng hội giải quyết sở hữu tất cả vấn đề, đến lúc đó ngươi có thể quang minh chính đại hồi yêu Hồ tộc rồi."
Phạn lộ nhẹ nhàng lắc đầu: "Vô luận như thế nào ta cũng sẽ không lại đi trở về, nhà của ta đã không có."
Ta nhún nhún vai, "Cái đó và ta không có sao, ta chính là mang một câu mà thôi, ta cũng hiểu được yêu Hồ tộc không có gì hay, ngươi không bằng ngay ở chỗ này đem làm Vương phi tốt rồi!" Ta cười nhìn về phía lưu tinh, lưu tinh cười cười xấu hổ, thu hồi trường kiếm, phạn lộ cũng có một điểm xấu hổ.
"Ngươi là phạn lộ bằng hữu a, nếu có cái gì cần hỗ trợ cứ việc nói, ở cái địa phương này ta vẫn có chút quyền lực " lưu tinh vỗ bộ ngực nói với ta.
Hỗ trợ? Ta lập tức nghĩ tới hồng bò cạp câu kia uy hiếp ta mà nói..., theo ta thấy nàng vừa rồi ăn hết lớn như vậy thiệt thòi, tuyệt đối sẽ phái ra người đến tìm ta phiền toái
Cân nhắc một chút, ta đối lưu tinh nói: "Muốn nói cần thật là có, Tô Nhiếp nội thành có người muốn giết ta, ta hi vọng sống ở chỗ này thời điểm có thể đạt được bảo hộ."
"Không có vấn đề!" Lưu tinh vẫy tay, một cái vệ binh cứ tới đây rồi, lưu tinh cùng hắn thấp giọng nói mấy câu, đuổi hắn ly khai.
Một hồi, một đội 12 cái hoàng gia hộ vệ cứ tới đây rồi, lưu tinh chỉ vào bọn hắn nói: "Mấy ngày nay bọn hắn 12 cá nhân hội tùy thời bảo hộ an toàn của các ngươi, bọn hắn toàn bộ là 80 cấp, là của ta thân vệ binh, có bọn họ, không có người có thể gây tổn thương cho được ngươi "
Ta nuốt nước miếng một cái, trời ạ, 80 cấp, cái này bảo tiêu cấp bậc thật đúng là đủ cao, tranh thủ thời gian hướng lưu tinh tỏ vẻ cảm tạ: "Cảm ơn Nhị hoàng tử!"
"Không nên khách khí, bảo ta lưu tinh là được rồi." Lưu tinh phất phất tay, giống như rất không ưa thích Nhị hoàng tử xưng hô thế này.
"Cái kia... Lưu tinh, ta có một cái nghi vấn, vì cái gì ta tại hỗn loạn chi đô thấy được ngươi lệnh truy nã, phát lệnh vẫn là của ngươi ca ca huyễn đón gió?" Vấn đề này ta kỳ quái một hồi lâu rồi.
"Cái kia a!" Lưu tinh bất đắc dĩ nói: "Phụ vương ta muốn ta ca ca tìm ta trở về, hắn tìm không thấy ta, đã phát tài cái này lệnh truy nã, làm cho ta đến bước đường cùng đành phải chính mình đã trở lại. Ca ca ta là cái âm hiểm lại háo sắc gia hỏa, đối với phạn lộ cũng có không an phận chi muốn, các ngươi ngàn vạn không cần chọc hắn."
"Ân ân!" Ta dùng sức gật đầu, có thể nghĩ ra loại này tổn hại chiêu đích nhân vật vẫn là không gây thì tốt hơn.
Mấy người chúng ta đi ở trên đường cái đặc biệt bắt mắt, 12 cái uy phong lẫm lẫm hoàng gia hộ vệ theo sát chúng ta đằng sau, cảnh giác nhìn xem từng tới gần chúng ta người chơi, làm cho đi rồi một đoạn đường về sau, đều không người nào dám tới gần chúng ta 3 mễ (m) ở trong rồi.
"Như thế nào đây? Của các ngươi đoàn trưởng ta lợi hại không!" Ta dương dương đắc ý khoe khoang.
Mấy cái tặc liếc nhau một cái, được ra giống nhau kết luận -- Tri Chu không có đã bị thất tình đả kích, như cũ là dâm đãng phi thường, như trước phi thường chi không biết xấu hổ.
"Lợi hại là lợi hại, bất quá, chúng ta cạn mà muốn ở lại Tô Nhiếp thành a, chúng ta là không phải nên đi tìm thuộc loại trâu bò giúp?" Đổi trắng thay đen nhắc nhở ta chúng ta còn tiếp một số sinh ý không có làm đây.
"Gấp cái gì, ta còn muốn giáo huấn cái kia hồng bò cạp đâu rồi, dám đoạt nam nhân của ta, ta muốn đem nàng rút gân lột da, nghiền xương thành tro!" Ta hung dữ mà nói, mấy cái tặc cũng bắt đầu mắt trợn trắng, cho rằng cái này là không thể nào chuyện, nói như thế nào đây cũng là huyết nhạn các địa bàn, chúng ta sân khách tác chiến rất có hại chịu thiệt  hơn nữa cái này 12 cái cao thủ đi theo chúng ta đằng sau, hơi chút có một chút đầu óc mọi người sẽ không tới chọc chúng.
Nhưng là ta biết rõ, nói như vậy, người một khi kích động lên thường thường sẽ mất đi lý trí, mà theo ta quan sát, cái kia hồng bò cạp tuyệt đối là cái loại này đặc (biệt) dễ dàng kích động loại hình, hơn nữa kích động thời gian bền bỉ cùng nam bắt được (tù binh) pin tựa như, sẽ không dễ dàng tỉnh táo lại, nhất định sẽ thừa dịp ta vẫn còn Tô Nhiếp thành thời điểm động thủ.
Ôm ôm cây đợi thỏ quyết tâm, ta mang theo một đám người một mực đi dạo đến buổi tối, sau đó tìm một nhà không tệ Ôn tuyền khách sạn ở lại rồi.
Đương nhiên chúng ta là không cần phải ngủ, chỉ có điều buổi tối đi train level cũng không phải một cái ý kiến hay, chúng ta liền toàn bộ chen chúc tại một gian phòng lớn ở bên trong, luyện tập sinh hoạt kỹ năng.
"Tri Chu, ngươi cái kia Mạn Đà La độc không tệ a! Lực công kích so than bùn thị tước vũ giả độc còn lợi hại hơn!"
"Đó là đương nhiên rồi, ngươi cho rằng độc dược cốc là ai cũng có thể tiến đó a!" Trong tay của ta làm lấy kim châm cứu, trong miệng vẫn không quên khoe khoang."Đại ca móc túi, giúp ta đem cái này hai chi chín tàn sát tôi bên trên Mạn Đà La độc."
"Như thế nào? Muốn dùng chín tàn sát đối phó cái kia hồng bò cạp?" Đổi trắng thay đen cười gian nói.
"Phi! Nàng không xứng với, ta là vì đi bạch lang tộc làm chuẩn bị, nghe nói bên kia cao thủ nhiều như mây, chúng ta đi cũng muốn đến ra oai phủ đầu, không thể để cho người khác xem nhẹ chúng ta đúng không?"
"Tri Chu tỷ, có biến!" Phụ trách cảnh giới phiêu bụi tiểu tặc nhỏ giọng mà nói.
"Ha ha, quả nhiên đã đến, nhanh, mọi người giả bộ ngủ." Nói xong ta dẫn đầu té trên mặt đất.
"Bà mẹ nó, bọn hắn thật đúng là dám ở nội thành công kích chúng ta a!" Đổi trắng thay đen phiền muộn mà nói.
"Đó là đương nhiên rồi, tại đây cũng không phải cách thiên thành, xảy ra chuyện những cái...kia bộ khoái liền cùng điện ảnh thượng diện cảnh sát đồng dạng, luôn cuối cùng một cái trình diện, trị an hỗn loạn vô cùng."
"Ai, xem ra ngoại trừ yêu Hồ tộc ở đâu cũng không an toàn a!"
"Ít nói nhảm, giả bộ ngủ!"
Hồng bò cạp hiện tại thế nhưng mà ổ một bụng hỏa, lúc ban ngày cái kia Tri Chu đem mình hung hăng nhục nhã một phen, đã lớn như vậy cái nào đối với nàng không phải cung kính, rõ ràng có người dám như thế mạo phạm tôn nghiêm của mình, nhất định phải đem nàng đánh đến 0 cấp tài năng giải mối hận trong lòng! Theo thám tử báo cáo, nàng tiến vào một chuyến hoàng cung, lúc đi ra sau lưng liền theo 12 cái 40 cấp hoàng gia hộ vệ, hồng bò cạp cũng không biết đây là hoàng tử thân vệ binh, còn tưởng rằng là cửa ra vào cái loại này 40 cấp thủ vệ, vì vậy dẫn theo 120 người nhân viên chiến đấu sẽ tới tìm mặt mũi.
Đám người bọn họ lặng lẽ bao vây cái này Ôn tuyền khách sạn, xác định ta ở gian phòng về sau, hồng bò cạp phái ra một cái đạo tặc tiến đến nhìn xem tình huống. Ta nhìn cái này lén lén lút lút đạo tặc thiếu chút nữa cười ra tiếng, tại ta cái này học được quang mắt thuật Cung Tiễn Thủ xem ra, cái này đạo tặc có cần hay không [tiềm hành] đều là giống nhau. Chỉ thấy hắn khắp nơi nhìn một vòng, phát hiện mấy người chúng ta toàn bộ ở bên trong gian ngủ, mà 12 cái hoàng gia hộ vệ ở ngoài gian thủ vệ, liền cúi đầu phát một cái tin tức, lại lén lén lút lút chạy ra ngoài.
"Đi một chút, đi ra ngoài!" Ta nhịn cười, nhẹ chân nhẹ tay leo đến gian ngoài, mấy người chúng ta vây tại một chỗ, 12 cái hộ vệ làm thành một vòng bảo hộ lấy chúng ta, ta cũng muốn xem bọn hắn chơi cái gì bịp bợm.
Rầm rầm! Một đống mũi tên cùng đặc biệt khói lửa rơi vào chúng ta vừa giả bộ ngủ địa phương, đối diện bên ngoài cái kia mặt tường lập tức sụp đổ, làm bằng gỗ trên sàn nhà cũng thiêu đốt lên hừng hực hỏa diễm.
"Kháo! Bọn hắn đã đến bao nhiêu người a, lớn tiếng như vậy tiếng nổ."
"Theo ta thấy, ít nhất cũng có 100 người, nếu như chúng ta vừa rồi chính ở chỗ này ở lại đó, hiện tại liền khẩn trương sấy [nướng] hồ ly rồi."
"Ta dám khẳng định, bọn hắn tại [điểm phục sinh] cũng mai phục đội ngũ, chỉ cần chúng ta một phục sinh còn muốn chết, thẳng đến 0 cấp mới thôi." Ta phân tích nói.
"Không thể nào! Bọn hắn có ác như vậy sao?" Đổi trắng thay đen hoài nghi mà nói.
"Nghe ta đúng vậy, độc nhất là lòng dạ đàn bà ngươi không biết sao? Nữ nhân đối với tình địch là sẽ không nương tay, huống chi nữ nhân kia bây giờ còn đang nổi nóng." Ta rỗi rãnh rỗi rãnh mà nói.
"Kháo!"
Ta nhìn nhìn cái kia 12 cái hộ vệ, bọn hắn cũng không có động, bởi vì lưu tinh cho mệnh lệnh của bọn hắn là giết chết sở hữu tất cả công kích người của ta, vừa rồi công kích của bọn hắn toàn bộ rơi vào khoảng không, căn bản không có đánh tới ta. Ta quay đầu nhìn cái kia đang cháy mạnh hỏa diễm, cười gian một tiếng, lặng lẽ leo đến trước mặt, đưa tay sờ thoáng một phát cái kia hỏa diễm.
"Ngài đã bị người chơi *** công kích, có 30 phút đồng hồ phản kích thời gian."
"Ngài đã bị người chơi ** công kích, có 30 phút đồng hồ phản kích thời gian."
...
Hệ thống trọn vẹn nhắc nhở  10 cá nhân đích danh tự, nói cách khác, cái này biển lửa là do 10 cái hỏa hệ pháp sư liên hợp phát động một cái quần thể ma pháp, một hồi trước OK bọn hắn!
Nhìn đến ta gian trá dáng tươi cười, mấy cái tặc cũng ngầm hiểu bò qua đến sờ soạng thoáng một phát hỏa diễm, lúc này 12 cái hoàng gia hộ vệ đã đứng ở hỏa diễm phía trước đã làm xong chiến đấu chuẩn bị, chỉ chờ pháp thuật này tiếp tục thời gian vừa kết thúc phải đi đại khai sát giới.
"Ra, tổ đội tổ đội!" Ta hô hào làm cho bọn họ đem ta tổ lên, ta bình thời là không cùng hắn nhóm tổ đội, sợ giết quái phân kinh nghiệm của bọn hắn, nhưng là hôm nay bất đồng, hôm nay là quần thể tổ đội, đối phương bất kể là ai, đánh tới chúng ta trong đó bất cứ người nào, chúng ta cũng có thể hướng hắn phản kích.
"Hôm nay thế nhưng mà giãy (kiếm được) chủng tộc công huân hảo thời gian, chúng ta muốn đại khai sát giới rồi, ha ha!"
"Thật lâu không có giết người, hôm nay rốt cục có thể hoạt động một chút tay chân."
Nhìn xem bọn này có sói đói đồng dạng ánh mắt gia hỏa, ta triệt để im lặng, những điều này đều là sát nhân cuồng a!
Hỏa diễm dần dần nhỏ đi, ngay tại hỏa diễm dập tắt trong nháy mắt, 12 cái hoàng gia hộ vệ mang theo một chuỗi tàn ảnh liền xông ra ngoài, bên ngoài lập tức truyền đến một mảnh binh khí tiếng va chạm cùng tử vong tiếng kêu thảm thiết. Mấy người chúng ta cũng không cam chịu lạc hậu rất nhanh liền xông ra ngoài, xem xét... Kháo! Những hộ vệ này cũng quá hung ác đi à nha! Trong nháy mắt sẽ giết 20 người tới.
"Động tác nhanh, bằng không thì liền không có phần của chúng ta rồi." Nói xong đổi trắng thay đen xuất ra nỏ mà bắt đầu hướng mấy cái hỏa hệ pháp sư bắn, còn lại mấy cái tặc cũng không cam chịu yếu thế vung dao găm lên, ta tắc thì giơ cung tìm kiếm hồng bò cạp thân ảnh.
Ồ? Chẳng lẽ nàng mới vừa rồi bị những cái...kia thuộc loại trâu bò hộ vệ cho giết chết? Như thế nào khắp nơi đều nhìn không tới? Nàng là Cung Tiễn Thủ a, lại không cần xông vào phía trước, sẽ không sớm như vậy treo a!
Xùy~~ ~ một tiếng mũi tên phá không thanh âm tại đằng sau ta vang lên, ta không chút suy nghĩ hơi nghiêng thân... Tránh thoát 3 chi, cuối cùng một chi sát qua cánh tay của ta, lưu lại một nho nhỏ miệng vết thương. Dựa vào, ngươi cho rằng dùng hàng loạt mũi tên liền có thể đối phó ta sao?
"Ngài đã bị người chơi hồng bò cạp công kích, có 30 phút đồng hồ phản kích thời gian."
"Ngài đã bị người chơi hồng bò cạp công kích, tổn thất 10 chút huyết, trúng độc trạng thái, tổn thất 30 chút huyết..."
Hôn mê, ngươi rõ ràng tại ta cái này dụng độc mũi tên tổ tông trước mặt đùa nghịch chiêu này, không có lầm a! Chất độc này ta xem xét cũng biết là hệ thống trong cửa hàng bán cái chủng loại kia tốt nhất độc dược, tuy nhiên xa xa so ra kém chúng ta dùng độc dược, nhưng đối phó với một loại người chơi đã rất tốt, về phần giải dược, ta xứng một đống lớn tại trong dây lưng để đó đây.
Hôm nay đáng đời ngươi không may, ta nuốt vào một viên thuốc giải độc, trong nội tâm hung dữ muốn, hôm nay bổn tiểu thư khiến cho ngươi biết một chút về cái gì gọi là chính thức độc dược! Nghĩ đến ta mượn ra một cái than bùn thị tước vũ giả tính ăn mòn độc tiễn đậu vào dây cung, sau đó mở ra đôi mắt ưng, nhanh chóng kéo ra khoảng cách. Của ta quỷ giết tầm bắn so với bình thường cung xa nhiều, kéo ra khoảng cách đối với ta so sánh có lợi.
Hồng bò cạp đã cho ta muốn chạy trốn, lập tức chăm chú đuổi kịp, bất quá coi hắn nhanh nhẹn, ở đâu là đối thủ của ta, ba đến hai lần xuống đã bị ta kéo ra khoảng cách. Sưu thoáng một phát, của ta độc tiễn liền mang theo ta đầy ngập oán hận đã bay đi ra ngoài, Xùy~~ ~ không hề ngoài ý muốn bắn trúng mục tiêu, chạy trốn bên trong hồng bò cạp lập tức lăn mình:quay cuồng trên mặt đất thống khổ kêu thảm thiết.
Nói thật ta còn không có dùng chất độc này mũi tên bắn hơn người đâu rồi, không biết trúng cái này mũi tên sẽ là cái gì cảm giác, một loại độc, sẽ chỉ làm người cảm giác suy yếu vô lực, mà cái này... Hẳn là rất đau a, ngẫm lại, một đống tính ăn mòn nọc độc chậm rãi ăn mòn ngươi nội tạng khí quan, thật là là dạng gì cảm giác, hắc hắc, tuyệt đối sống không bằng chết.
Hồng bò cạp thống khổ lăn mình:quay cuồng trên mặt đất, tình hình cùng trước kia trúng cái này mũi tên quái vật đồng dạng, ta biết rõ, loại trạng thái này xuống, là một điểm năng lực phản kháng cũng không có
"Ngươi bắn ta một chi độc tiễn, ta cũng trả lại ngươi một chi, hợp lý a!" Ta đi vào hồng bò cạp trước mặt, rỗi rãnh rỗi rãnh nhìn xem biểu lộ thống khổ nàng, sau đó thuận tay nhặt lên nàng cung thu vào đai lưng, "Cái này coi như là ngươi đánh lén của ta nhận tốt rồi."
Ta mỉm cười đem quỷ giết cung nhận so tại nàng trắng nõn trên cổ, "Bye bye!" Nói xong trong tay khẽ động, hồng bò cạp trừng to mắt không thể tin xem ta, liền như vậy chết, một chùm ấm áp màu đỏ chất lỏng tung tóe ta một thân. Kháo! Ta gỡ xuống dính đầy huyết khăn che mặt phiền muộn mắng một câu, sớm biết như vậy liền rất xa dùng mũi tên bắn chết nàng, bày cái gì khốc a, khiến cho như vậy tạng (bẩn), còn muốn dùng tiền giặt rửa...
Ta chạy ra rất xa, không biết mấy cái tặc bên kia ra thế nào rồi? Nguy rồi, ta sẽ giết hồng bò cạp một người, lúc này mới khi nào công huân a, muốn mau đi trở về đoạt mấy cái giết giết mới được, nghĩ đến ta liền tốc độ cao nhất chạy vội hồi khách sạn phương hướng.
Ta vừa đến khách sạn đằng sau chiến trường, đã nhìn thấy đầy đất huyết nhạn các bang chúng thi thể, 12 cái hộ vệ cùng năm tặc một gẩy, một đám bộ khoái cùng mấy cái huyết nhạn các người một gẩy, hai nhóm người từng người đứng ở một bên, hàng rào rõ ràng giằng co lấy. Hôn mê, lại phát sinh cái gì!
Chính văn Chương 41: chúng ta là côn trùng có hại
Mấy cái tặc trông thấy toàn thân là huyết ta sợ hãi kêu lên một cái, "Ặc, Tri Chu, ngươi đi làm cái gì rồi, như thế nào khiến cho chật vật như vậy."
"Hắc hắc! Ngoài ý muốn ngoài ý muốn! Các ngươi này sao lại thế này a?"
"Những...này bộ khoái muốn bắt chúng ta, bất quá những hộ vệ này không cho trảo."
"Cái kia những cái...kia huyết nhạn các bang chúng chuyện gì xảy ra a?" Ta kỳ quái hỏi, bởi vì những người kia cũng không phải công kích người của chúng ta.
"Bọn họ là vừa vặn đi qua nơi này huyết nhạn các bang chúng, còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã kêu la hét muốn chúng ta nợ máu trả bằng máu, còn giống như thông tri Ám Ảnh, đoán chừng một hồi Ám Ảnh sẽ đã đến."
"Hắc hắc, vậy cũng liền náo nhiệt." Ta cười gian nói.
Mấy cái tặc dùng xem biến thái ánh mắt xem ta, "Tri Chu, không phải đâu! Ngươi vừa muốn làm cái quỷ gì bịp bợm?"
"Ta có thể có cái gì bịp bợm? Tựu là chuẩn bị lại để cho lưu tinh ra mặt xử lý thoáng một phát chuyện này, tốt nhất đem huyết nhạn các đuổi ra Tô Nhiếp thành, ta xem Ám Ảnh làm sao bây giờ." Mấy cái tặc nghe xong một hồi ác hàn, đều trong lòng muốn, về sau tuyệt đối không thể đắc tội nữ nhân, hậu quả thật là đáng sợ!
Nói xong ta cũng không để ý cái gì ẩn dấu thực lực rồi, một cái ngự không phi hành liền hướng hoàng cung bay đi, ở đây huyết nhạn các bang chúng lập tức toàn bộ há to miệng không ngừng thì thào lấy: "Yêu thuật a yêu thuật..."
Ta cùng lưu tinh còn có phạn lộ cùng một chỗ chạy đến thời điểm, phát hiện không khoái trong đội ngũ lại thêm một người mặc Tô Nhiếp tộc quan phục gia hỏa, gia hỏa này vừa nhìn thấy lưu tinh liền cung kính hành lễ: "Tô Nhiếp thành hình ngục tư phí rộng bái kiến Nhị hoàng tử."
Lưu tinh không kiên nhẫn khoát tay, ta phát hiện lưu tinh vừa nghe thấy có người gọi hắn' Nhị hoàng tử 'Sẽ lộ ra loại này phiền chán thần sắc, thật đúng là kỳ quái.
"Phí đại nhân, những...này là bằng hữu của ta, có chuyện gì ta chịu trách nhiệm, thả bọn họ đi." Lưu tinh thật đúng là lưu manh a, liền giải thích đều lười được giải thích thoáng một phát.
Cái kia phí rộng vẫn là nho nhã lễ độ, bất quá nói lời sẽ không như thế nào hợp chúng ta khẩu vị rồi, "Nhị hoàng tử tuy nhiên quý vi hoàng tử , nhưng là trước mắt Tô Nhiếp tộc chính sự là do Đại hoàng tử phụ trách, không có Đại hoàng tử giấy phép đặc biệt, bất luận kẻ nào cũng không thể pháp bên ngoài khai ân."
Dựa vào, xem xét đã biết rõ đây là huyễn phong chính là tay sai.
Lưu tinh nghe xong thẳng cau mày, phạn Llura kéo ống tay áo của hắn nhỏ giọng nói: "Nếu không chúng ta đi tìm huyễn phong cầu tình, hắn nhất định sẽ đáp ứng "
"Không được! Muốn ta ăn nói khép nép đi cầu cái kia biến thái tình dục cuồng, không có cửa đâu cưng!" Lưu tinh kiên quyết mà nói.
Ta cảm thấy thật sự đau đầu, thật sự là nhờ vả không thuộc mình cái kia, đành phải đối với cái kia phí rộng nói: "Phí đại nhân, các ngươi muốn bắt người cũng muốn trước làm rõ ràng tình huống a , nhưng là bọn hắn trước tập kích chúng ta, chúng ta là phòng vệ chính đáng."
"Có cái gì thị phi khúc chiết, đã đến Hình bộ tự nhiên sẽ cho các ngươi một cái phán xét, các ngươi vẫn là cùng ta rời đi!" Phí rộng vẻ mặt ra vẻ đạo mạo hình dáng, xem ta nghiến răng, thật muốn cắn chết hắn!
"Tri Chu, ngươi không sao chớ!"
Ta nghe thế cái thanh âm quen thuộc vừa quay đầu, đã nhìn thấy Ám Ảnh lo lắng ánh mắt, trong nội tâm lại là một hồi khó chịu: "Không có việc gì! Không phải là 100 nhiều người đến đánh lén chúng ta sao, còn chưa đủ chúng ta tập thể dục đây này! Như thế nào không nhiều lắm phái một ít người đến a, cũng tốt để cho chúng ta giết cái đã ghiền." Ta vội vàng nói. Tuy nhiên ta biết rõ Ám Ảnh đối với chuyện này khẳng định hoàn toàn không biết gì cả, nhưng vẫn là nhịn không được muốn nói móc hắn, nữ nhân không nói đạo lý bắt đầu là không cần bất luận cái gì lý do
"Tri Chu, giữa chúng ta không có đến cần xung đột vũ trang nông nỗi a!" Ám Ảnh bất đắc dĩ cười khổ, "Ta cũng là thân bất do kỷ, rất nhiều việc một hai câu cũng nói không rõ ràng, đối với ngươi mà nói, đây chỉ là một Game Online, hoàn toàn có thể tùy tâm sở dục, nhưng là ta lại không thể, đây là công tác của ta. Ta cũng không muốn tìm cái gì lấy cớ, thầm nghĩ nói cho ngươi biết, ta thật sự rất thích ngươi, hi vọng ngươi có thể thông cảm."
Ám Ảnh nói vừa xong, tất cả mọi người an tĩnh lại, ta cũng thoáng một phát ngây ngẩn cả người. Ta như thế nào cũng thật không ngờ, Ám Ảnh đối với ta lần thứ nhất chính thức thổ lộ, sẽ là tại tình huống như vậy phía dưới, ta nên trả lời thế nào đâu? Có lẽ hắn thực có cái gì khó nói chi ẩn đâu? Ta do dự.
Châm chước một hồi, ta còn là hạ quyết tâm: "Ám Ảnh, không phải ta không tin ngươi, mà là ta thật sự không thể chịu đựng được trước mắt như vậy tình huống, cho nên chỉ cần ngươi tại huyết nhạn các một ngày, chúng ta liền không có hoà giải khả năng!"
Ám Ảnh trầm mặc một hồi, mở miệng nói: "Tri Chu, cho ta một ít thời gian, quyết định này với ta mà nói, thật là rất nặng trọng." Ám Ảnh cười khổ xem ta, con mắt như trước rất thành khẩn.
Ta đã tin tưởng, bởi vì hắn không có đã lừa gạt ta, bất quá... Buông tha Ám Ảnh không có nghĩa là ta muốn buông tha hồng bò cạp, buông tha huyết nhạn các, trong mắt của ta, huyết nhạn các là tạo thành đây hết thảy đầu sỏ gây nên, là tuyệt đối không thể tha thứ, vì vậy, ta lộ ra một cái như hồ ly dáng tươi cười: "Vậy thì đến lúc đó rồi nói sau! Dù sao ta có rất nhiều thời gian, bất quá hiện tại, chúng ta vẫn là địch nhân, chỉ cần gặp được huyết nhạn các người, ta là tuyệt đối sẽ không buông tha  ngươi tốt nhất giáo dục ngươi bang chúng, gặp được ta liền xoay người đi, nếu không bị ta nhìn thấy liền chỉ có một con đường chết!"
"Tiểu thư, ngươi vừa mới xúc phạm Tô Nhiếp tộc hình luật uy hiếp điều khoản, xin chú ý lời nói của ngươi." Phí rộng ở bên cạnh lắm miệng mà nói.
Hắn vừa dứt lời, lưu tinh bảo kiếm liền gác ở trên cổ của hắn: "Muốn mệnh mà nói liền mang theo ngươi người chạy nhanh cút!" Lưu tinh đã đến bộc phát biên giới.
Phí rộng với tư cách một cái thâm niên quan viên, đối với cái này cái Nhị hoàng tử tính tình vẫn là rất rõ ràng, tiêu chuẩn lăng đầu thanh (*thanh niên sức trâu), hắn nói muốn giết ai tuyệt đối không phải là hay nói giỡn. Cho nên phí rộng dùng tốc độ như tia chớp mang theo một đám bộ khoái đã đi ra, cái này huyết nhạn các cả đám đã không có dựa vào, sắc mặt lập tức khó nhìn lên.
"Các ngươi còn không đi sao? Nếu ngươi không đi ta muốn đại khai sát giới rồi." Ta đối với huyết nhạn các người liên can rỗi rãnh rỗi rãnh nói.
Một đám người lập tức lộ ra phẫn nộ thần sắc, toàn bộ nhìn qua Ám Ảnh, Ám Ảnh xem ta thở dài một hơi, phất phất tay, ý bảo mọi người rời đi. Mắt của ta tiêm phát hiện, mấy cái bang chúng trong mắt đã có thất vọng thần sắc. Hắc hắc, xem ra mục đích của ta là đạt đến.
Với tư cách một cái bang hội bang chủ, nhân tâm là trọng yếu phi thường, vừa rồi những người kia bị thụ ta như vậy rõ ràng khiêu khích, đã sớm nổi trận lôi đình rồi. Đúng lúc này, Ám Ảnh nếu như nhảy ra cùng ta phân rõ giới tuyến, quân pháp bất vị thân, cho dù không thể thành công, cũng có thể chiếm được một cái tốt thanh danh, thu mua càng nhiều nữa nhân tâm. Nhưng là Ám Ảnh lại lựa chọn hướng ta thỏa hiệp, từ xưa trung nghĩa không thể song toàn, như vậy hắn thế tất muốn mất đi nhân tâm rồi, mà cái này, trùng hợp tựu là mục đích của ta.
"Tri Chu, ngươi cười được như vậy âm hiểm, phải hay là không lại nghĩ đến cái gì tổn hại chiêu?"
"Không phải nghĩ đến, mà là ta đã làm rồi." Ta hắc hắc cười không ngừng.
"?" Vài cái đầu người bên trên lóe dấu chấm hỏi (???).
"Ta đã biết." Mệnh không còn nói: "Tri Chu là muốn cho Ám Ảnh dần dần mất đi dân tâm, không ngồi được đi cái này bang chủ, buộc hắn làm ra lựa chọn."
"Hắc hắc, tiểu còn, cũng là ngươi hiểu rõ ta nhất." Ta tục tĩu lôi kéo mệnh không còn bàn tay nhỏ bé chiếm tiện nghi.
Còn lại mấy cái tặc liếc nhìn nhau: "Tri Chu, ngươi thật sự là càng ngày càng âm hiểm rồi, vậy chúng ta là không phải muốn như như ngươi nói vậy, nhìn thấy huyết nhạn các người liền giết?"
"Đó là tự nhiên, ta sao có thể nói chuyện không tính toán gì hết đâu?" Ta dương lấy đầu đắc ý mà nói.
"... Ta bắt đầu đồng tình Ám Ảnh rồi."
"Ta cũng thế."
...
Từ nơi này về sau  4 thiên lý, có thể nói là huyết nhạn các tai nạn ngày, ta mang theo 5 cái tặc cùng 12 cái hoàng gia hộ vệ, mỗi ngày tại Tô Nhiếp thành trên đường cái loạn sáng ngời, gặp được huyết nhạn các người không nói hai lời liền tiến lên quang minh chính đại khai mở chém, cũng không sợ bộ khoái, càng không sợ người chơi.
Như vậy bạo động đương nhiên sẽ không tránh thoát Hồng hoang nhật báo phóng viên con mắt, một cái phóng viên không sợ chết ở một lần chúng ta vừa chém con người toàn vẹn thời điểm đến phỏng vấn, ta trực tiếp cho phiêu bụi tiểu tặc một cái đồng ý ánh mắt, phiêu bụi tiểu tặc liền thêm mắm thêm muối đem toàn bộ sự tình từ đầu đến cuối nói cho nên phóng viên, vì vậy hôm nay báo chí đầu đề tựu là "Tô Nhiếp thành điên cuồng đồ sát sau lưng chân tướng -- huyết nhạn các bang chủ Ám Ảnh cùng Tật Phong lữ đoàn đoàn trưởng Tri Chu tầm đó không thể không nói câu chuyện" . Cái này đưa tin tự thuật trong đó, giấu diếm vạch, Tật Phong lữ đoàn sở dĩ điên cuồng đồ sát huyết nhạn các bang chúng, là vì trả thù Ám Ảnh đối với Tri Chu bội tình bạc nghĩa.
Báo chí đi ra về sau, diễn đàn bên trên cũng là một mảnh náo nhiệt, rất nhiều đối với huyết nhạn các trong lòng còn có bất mãn mọi người tại diễn đàn bên trên ủng hộ Tật Phong lữ đoàn, nói giết dễ giết diệu, như vậy bội bạc nam nhân, nên hảo hảo giáo huấn thoáng một phát. Mà đổi thành một ít Ám Ảnh người ủng hộ liền mắng to những ký giả này bịa đặt, tin tức giả chửi bới huyết nhạn các. Trong khoảng thời gian ngắn diễn đàn bên trên khói thuốc súng nổi lên bốn phía, tất cả mọi người nhao nhao chết đi được, mà ta cái này người khởi xướng lại vui tươi hớn hở nằm ở hoàng cung phạn lộ trụ sở nhuyễn trên mặt ghế, ăn hoa quả, uống vào rượu ngon, nhìn xem nước miếng bay tứ tung diễn đàn.
Nhìn đến ta nhìn có chút hả hê bộ dạng, mấy cái tặc đều một cái vẻ lắc đầu.
"Ai, Tri Chu, chúng ta cũng không biết nên nói như thế nào ngươi rồi, nói ngươi là hồng nhan họa thủy a, ngươi vừa rồi không có lớn lên khuynh quốc khuynh thành, nói ngươi là loạn thế cường đạo a, ngươi lại không có làm cái gì thương thiên hại lí chuyện, nhưng là đến chỗ nào đều muốn khiến cho gà bay chó chạy, lần này huyết nhạn các có thể cho ngươi cho chỉnh thảm rồi."
"Đúng đấy, vốn Ám Ảnh tại Tô Nhiếp thành thanh danh rất tốt, người ủng hộ một đống lớn, nhưng là bây giờ... Đoán chừng nguyên lai một nửa cũng không có."
"Thảm nhất chính là cái kia hồng bò cạp, mỗi lần đi ra ngoài đều bị Tri Chu ám toán, đoán chừng nàng hiện tại mỗi ngày làm ác mộng, đã sắp điên mất rồi."
"Tri Chu chiêu này quá tuyệt vời, sẽ xảy đến dùng quang minh chính đại sát nhân giãy (kiếm được) chủng tộc công huân, lại không triệu bêu danh, một điểm di chứng đều không có, nếu không phải còn muốn đi thuộc loại trâu bò bang, ta thật muốn cả đời ở chỗ này."
"Nếu chúng ta cả đời ở chỗ này, huyết nhạn các muốn nhịn không được chuyển ổ rồi."
...
Mấy người càng nói càng hưng phấn, ta nghĩ thầm bà mẹ nó, các ngươi so với ta còn nhìn có chút hả hê đâu rồi, như thế nào chỉ nói ta không nói chính các ngươi a, cái này và sự kiện các ngươi cái đó kiện không có tham dự a!
"Tốt rồi, chậm trễ lâu như vậy, chúng ta nên đi thiên hạ Long quỷ cái kia rồi." Ta đứng lên duỗi cái lưng mệt mỏi, "Ta đi cùng phạn lộ lưu tinh cáo biệt, sau đó chúng ta bước đi."
Nói xong miệng ta ở bên trong hừ phát "Chúng ta là côn trùng có hại ~ chúng ta là côn trùng có hại ~" tiểu khúc, liền đi ra ngoài. Lưu lại năm tặc hai mặt nhìn nhau.
"Tri Chu thật sự là một câu nói toạc ra Thiên Cơ a! Nàng loại hành vi này dùng' côn trùng có hại 'Để hình dung lại thỏa đáng bất quá rồi."
"Bất quá nàng hình như là hát ' chúng ta 'A! Đây không phải đem mấy người chúng ta cũng coi như tiến vào sao? Chúng ta thế nhưng mà ngọc thụ Lâm Phong soái ca, tác phong nhanh nhẹn chính nhân quân tử, sao có thể nói là côn trùng có hại đâu?"
Treo đầu dê bán thịt chó vừa nói xong mấy người liền cùng một chỗ khinh bỉ hắn: "Hiện tại chúng ta là buộc tại một sợi dây thừng bên trên châu chấu, chẳng lẽ ngươi muốn thoát ly đoàn đội hay sao?"
Nhìn xem 4 song hàn quang lòe lòe con mắt, treo đầu dê bán thịt chó đành phải trái lương tâm nói: "Làm sao có thể đâu rồi, ta là cái loại người này ấy ư, côn trùng có hại tốt, ta từ nhỏ nguyện vọng tựu là tương lai trở thành một gã quang vinh côn trùng có hại!" Treo đầu dê bán thịt chó lời thề son sắt vỗ bộ ngực.
"Coi như ngươi thức thời!"
...
Vẫn là tại chiến đấu tràng đã tìm được phạn lộ cùng lưu tinh, lưu tinh gia hỏa này quả thực tựu là cái vũ si, mỗi ngày lôi kéo cấm vệ quân thống lĩnh ở chỗ này tỷ thí, khiến cho cái này thống lĩnh đại thúc mỗi ngày cùng ăn hết mướp đắng đồng dạng, khổ không thể tả.
Chắc chắn cái này vài ngày sau, ta phát hiện cái kia Đại hoàng tử huyễn phong cũng không là như lưu tinh theo như lời như vậy không chịu nổi, ngoại trừ rất tốt sắc cùng tự kỷ yêu xú mỹ bên ngoài, cũng không sao quá lớn khuyết điểm, nói tóm lại vẫn là một cái hợp cách hoàng tử. Huyễn phong thật là ưa thích phạn lộ đúng vậy, nhưng là không có gì quá phận cử động, hai huynh đệ tuy nhiên mỗi ngày cãi nhau, nhưng trong mắt của ta, hắn tiêu chuẩn liền học sinh tiểu học đều so ra kém, nếu bọn họ là một nam một nữ lời mà nói..., cũng có thể xưng là' liếc mắt đưa tình 'Rồi, cự đổ mồ hôi ~
Hai huynh đệ tính cách có trời cùng đất khác biệt, nhưng là bọn hắn cũng có một cái chung điểm -- cũng không muốn làm thái tử, thì ra là cũng không muốn làm quốc vương. Huyễn phong nguyên nhân là đem làm quốc vương bận quá ảnh hưởng mình tán gái, lưu tinh lý do là đem làm quốc vương không có tự do, không thể thiên nam địa bắc đi chơi... Có như vậy hai cái hoàng tử, Tô Nhiếp tộc thật sự là bất hạnh.
Cái này đảm nhiệm Tô Nhiếp tộc quốc vương cũng cho rằng huyễn Phong Thái vô cùng không làm việc đàng hoàng, liền định lập lưu tinh vi thái tử, trước khi lưu tinh chính là vì đào thoát chuyện này mới rời nhà trốn đi, ai biết lại bị huyễn phong dùng cực kỳ âm hiểm truy nã đại pháp cho làm trở về, bởi vậy hắn đối với huyễn phong hận nghiến răng cũng là hợp tình lý, cho nên một loại có huyễn gió đang địa phương lưu tinh là sẽ không xuất hiện, có lưu tinh tại địa phương huyễn phong cũng tận lượng tránh cho lộ diện -- hắn đánh không lại lưu tinh.
Nhưng là, ngay tại hiện tại, ta nhìn thấy lưu tinh cùng phạn lộ đồng thời, nhìn thấy huyễn phong, vốn cái này cũng không có gì đáng giá kỳ quái, hoàng cung cứ như vậy đại, đụng phải cùng một chỗ cũng không hiếm có và kỳ lạ. Hiếm có và kỳ lạ chính là, bọn hắn rõ ràng không có cãi nhau? ! Còn tâm bình khí hòa ở cùng một chỗ thương lượng cái gì bộ dáng, kỳ tích a kỳ tích, ta cũng muốn nghe một chút là chuyện gì lại để cho cái này đối với oan gia liền cãi nhau cũng đã quên.
"Này! Lưu tinh, phạn lộ, Ân... Đại hoàng tử." Ta cười chào hỏi.
"Ngươi đã đến rồi a!" Lưu tinh trông thấy ta thật cao hứng, ý bảo ta tọa hạ. Sau đó đối với huyễn phong: "Đây chính là ta nói với ngươi Tri Chu, ta muốn chuyện này phó thác cho nàng thích hợp nhất rồi."
Phó thác cho ta? Chuyện gì a? Ta mạc minh kỳ diệu nhìn xem mấy người bọn hắn.
Huyễn phong cũng chằm chằm vào ta như thưởng thức gấu trúc tựa như nhìn hồi lâu, sau đó liên tục gật đầu: "Thực lực của nàng rất không tồi, không có vấn đề." Nói xong móc ra một cái quyển trục.
Nhiệm vụ quyển trục? ! Ánh mắt ta đều thẳng, còn có NPC chủ động cho nhiệm vụ hay sao? !
"Nhiệm vụ này lại nói tiếp có chút phức tạp, ta trước giải thích cho ngươi một lần." Huyễn phong xem ta chăm chú đang nghe, liền nói tiếp, "Hồng hoang đại lục ở bên trên truyền lưu lấy một cái truyền thuyết, đại lục ở bên trên tồn tại một cái mật bảo, gọi là Bàn Cổ thủ ấn, cụ thể là cái thứ gì không có ai biết, chỉ biết là nó mỗi cách một vạn năm xuất hiện một lần, kẻ có được nó có thể có được thống nhất Hồng hoang đại lục lực lượng, nhưng là nó xuất hiện địa phương là tùy cơ hội, còn có thủ hộ thần thú, cho nên từ xưa đến nay vẫn chưa có người nào có thể thành công đạt được nó." Nói đến đây huyễn phong ngừng.
Lưu tinh nói tiếp đi: "Ta lần này đi ra ngoài du lịch, cùng phạn lộ cùng một chỗ đã đến bạch lang tộc thời điểm, nghe được dân gian truyền lưu một sự kiện -- Bàn Cổ thủ ấn đã xuất hiện, ngay tại bạch lang tộc trên địa bàn. Mặc kệ tin tức này là thật hay giả, đều cần xác nhận thoáng một phát, chúng ta cũng không hi vọng dã man bạch lang tộc đạt được Bàn Cổ thủ ấn, nhưng là chúng ta đi bất tiện, đã nghĩ nắm ngươi đi nghe ngóng thoáng một phát chuyện này, như thế nào đây?"
"Không có vấn đề a!" Ta thở dài một hơi, chỉ là nghe ngóng thoáng một phát mà thôi, ta còn tưởng rằng muốn ta đi giết này cái gì thủ hộ thần thú đâu rồi, làm ta sợ muốn chết.
Nghĩ đến ta mở ra quyển trục, nhìn một chút: "Hồng hoang đại lục mật bảo ( nhiệm vụ chính tuyến ): đem làm huyễn phong, lưu tinh, phạn lộ ba người tụ tập lúc gây ra nhiệm vụ, đi bạch lang tộc nghe ngóng mật bảo tin tức hồi phục lưu tinh. Tiếp nhận điều kiện: trước khi phải hoàn thành yêu Hồ tộc nhiệm vụ' giải cứu phạm nhân '."
Ta xem xong trực tiếp té xỉu, trách không được Thượng Quan Tường nói ta tiếp hai cái hệ thống nhiệm vụ đâu rồi, nguyên lai đồng viêm cho ta chuyển chức nhiệm vụ tựu là cái này hệ thống nhiệm vụ vòng thứ nhất a!
Chính văn Chương 42: trong mệnh khắc tinh
Vốn ta cảm thấy được, không phải là cái nghe ngóng tin tức nhiệm vụ sao? Tùy tiện vừa hỏi liền hỏi được rồi. Nhưng sự thật chứng minh, nhiệm vụ này không hề giống ta muốn đơn giản như vậy. Bởi vì, nhiệm vụ này cũng không có chỉ định hướng người nào nghe ngóng, bạch lang tộc tổng cộng có một đô thành, bốn chủ thành, 12 cái bình thường thành thị, bên ngoài cộng với rất nhiều tất cả lớn nhỏ hằng hà thành trấn thôn trang, cái kia NPC số lượng thật sự là... Có "Điểm" nhiều. Nếu muốn từ nơi này nước biển đồng dạng hơn NPC trong tìm được truyền thuyết kia bên trong biết rõ tin tức người, không thể nghi ngờ cần cầm thú một loại thể lực cùng nghị lực.
Từ khi chúng ta tiến vào bạch lang tộc địa bàn, ta thấy đến một cái NPC liền đụng lên đến hỏi: "Xin hỏi, ngài biết rõ Bàn Cổ thủ ấn sao?"Nhưng là đều không ngoại lệ, bọn hắn cũng không bình tĩnh phất tay: "Không biết!"
Dựa vào, trong nội tâm của ta thầm mắng, trách không được lưu tinh nói trắng ra lang tộc cực không thích ngoại tộc người, cái này thái độ cũng quá ác liệt đi à nha! Yêu Hồ tộc nhân hòa bọn hắn so với đều có thể gọi là' hữu hảo 'Rồi. Bất quá ta còn không có buông tha cho, đây chính là hệ thống nhiệm vụ chính tuyến a, vật có thể gặp mà không thể cầu, nếu ta cuối cùng có thể được đến cái kia cái gì mật bảo mà nói... Hắc hắc, ta liền phát đạt.
"Tri Chu, ngươi không sao chớ, chịu cái gì đã kích thích, người ta như vậy hung ngươi, ngươi còn vui tươi hớn hở đụng lên đi bị mắng, có tật xấu a!"
"Ngươi mới có tật xấu đâu rồi, ta đây là làm nhiệm vụ kia mà." Nói xong ta lại hấp tấp chạy đến cái khác NPC trước mặt: "Xin hỏi..."
...
Năm tặc đều bất đắc dĩ nhìn xem vui buồn thất thường ta: "Ta xem Tri Chu không phải là không có đã bị thất tình kích thích, mà là nàng bệnh trạng tương đối đặc biệt, biểu hiện là bạo lực, khát máu, cùng với gián đoạn tính nhiệm vụ cuồng tưởng chứng."
"Đúng đấy, nói là cái gì hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, trong hồng hoang có nhiệm vụ chính tuyến? Ta như thế nào chưa từng có nghe nói qua, cũng không phải RPG." Mọi người căn bản không tin tưởng ta nhận được Hồng hoang nhiệm vụ chính tuyến.
"Tri Chu!" Một đám người thúc ta, "Ngươi còn như vậy hỏi tiếp, chúng ta sang năm cũng đến không được móng vuốt sắc bén thành!"
"Được rồi được rồi, cuối cùng một cái." Ta vừa nói lại lẻn đến cái khác NPC trước mặt...
"Này! Ngươi đã nói mười lần' cuối cùng một cái 'Rồi, có hết hay không a! Nếu ngươi không đi chúng ta liền ném ngươi mặc kệ."
Dựa vào, ta cái này đoàn trưởng thật đúng là không có địa vị, "Tới rồi tới rồi." Lần nữa đạt được không nhận,chối bỏ đáp án về sau, ta phiền muộn chạy về năm tặc bên người, "Chúng ta làm truyền tống đến móng vuốt sắc bén thành đi thôi."
Móng vuốt sắc bén thành là bạch lang tộc đô thành, cũng là thuộc loại trâu bò bang chỗ địa phương. Trong hồng hoang hơi chút lớn một chút bang hội, đều tận lực tránh cho cùng những thứ khác đại bang hội tại cùng một cái trong thành thị, như vậy không có trên lợi ích xung đột , nhưng dùng giảm bớt một ít tranh đấu vô vị, dù sao đánh nhau là muốn dùng tiền, càng là đại bang phái càng chú ý phương diện này quản thúc, thuộc loại trâu bò bang chính là một cái rất tốt ví dụ, nghe nói móng vuốt sắc bén thành trị an là số ít mấy cái trị an tốt trong thành thị số một số hai, nhưng có thể ngoại trừ yêu Hồ tộc bên ngoài, liền thuộc nó an toàn nhất rồi.
Nghe xong tin tức như vậy, ta đối với thiên hạ Long quỷ người này đã có một ít hiếu kỳ, hắn tại tổng hợp thực lực bảng một mực sắp xếp thứ nhất, khẳng định như vậy phần lớn thời giờ đều hoa tại trên việc tu luyện, dù sao trên thế giới giống ta như vậy cẩu thỉ vận gia hỏa vẫn là hi hữu động vật. Mà cho dù như vậy, hắn còn có tinh lực kinh doanh trong hồng hoang đệ nhất bang phái thuộc loại trâu bò bang, thoạt nhìn còn quản lý không sai bộ dạng, chẳng lẽ hắn một ngày 24 cái giờ đồng hồ không ngủ không nghỉ? Tựu là game thủ chuyên nghiệp cũng làm không được điểm này a! Gia hỏa này rốt cuộc là như thế nào một cái cầm thú đâu rồi, ba đầu sáu tay? Vẫn là chín cái đuôi? Nhất định phải đi nhìn xem.
Móng vuốt sắc bén thành tựa như tên của nó đồng dạng, như một cái lóe lên răng nanh Cự Thú nấn ná tại đây phiến phì nhiêu thổ địa lên, toàn bộ thành thị phòng ngự thoạt nhìn cẩn thận, sở hữu tất cả công trình kiến trúc đều so hỗn loạn chi đô còn muốn rắn chắc vài phần, ta rất khó tưởng tượng, yêu Hồ tộc năm đó là như thế nào công phá như vậy một tòa muốn Seribian lũy đồng dạng thành thị, cái kia phải cần bao nhiêu lực lượng a! Hơn nữa nghe Đồng trưởng lão lại nói tiếp còn giống như đầy nhẹ nhõm bộ dạng, cho dù hắn có một chút khuyếch đại sự thật, nhưng yêu Hồ tộc toàn thắng nhưng lại không tranh giành chuyện thực, điểm này ta theo đồng viêm chỗ đó đã được đến chứng minh là đúng. Chẳng lẽ yêu Hồ tộc thực lực thật sự mạnh như vậy?
Ta lại nghĩ tới Đồng trưởng lão đã nói với ta biến thành thực sự là yêu quái chuyện, ai! Nếu là thật có thể biến thành chính thức yêu hồ thật là có bao nhiêu tốt... Ta YY muốn.
Ngay tại ta nghĩ ngợi lung tung lúc đó, năm tặc đã lôi kéo ta đi tới thuộc loại trâu bò bang tổng bộ cửa ra vào, "Chúng ta là Tật Phong lữ đoàn, cùng quý bang bang chủ ước hẹn, phiền toái vị huynh đệ kia thông báo thoáng một phát." Đổi trắng thay đen gặp ta đang ngẩn người, liền tiến lên đối với cái kia cổng bảo vệ nói.
"Tật Phong lữ đoàn? !" Cái này cổng bảo vệ sửng sốt một chút, sau đó cao hứng liệt miệng rộng, "Không cần thông báo rồi, đi theo ta! Lão đại của chúng ta chờ các ngươi đã nửa ngày." Nói xong làm một cái mời đến động tác.
Vì vậy ta lại bị năm tặc cực không ôn nhu lôi vào thuộc loại trâu bò bang tổng bộ.
Vừa thấy được thiên hạ Long quỷ, ta đột nhiên có một loại sởn hết cả gai ốc cảm giác, cái loại cảm giác này, tựa như ngươi đêm khuya đi một mình tại không có đèn đường trong hẻm nhỏ, cách đó không xa đột nhiên truyền ra trống rỗng tiếng bước chân, lộp bộp! Lộp bộp! Nhưng là ngươi bốn phía xem lại nhìn không tới nửa cái bóng người đồng dạng, dị thường khủng bố. Ta cũng không phải nói hắn lớn lên cùng gác chuông quái nhân đồng dạng rất xin lỗi người xem, hắn kỳ thật thoạt nhìn giống như là một người bình thường nam nhân, bình thường đi đầy đường vừa nắm một bó to cái chủng loại kia, nhưng là hắn cặp mắt kia thật sự là -- làm cho người ta không dám nhìn gần, cái loại này giống như có thể nhìn thấu hết thảy ánh mắt, làm cho người ta tại dưới ánh mắt của hắn có một loại bị lột sạch quần áo cảm giác, lạnh buốt, hồ ~ tốt người đáng sợ.
"Tại hạ thiên hạ Long quỷ, kính đã lâu các hạ đại danh, hạnh ngộ hạnh ngộ." Cái này một tên gia hỏa khủng bố hướng ta vươn tay.
Ta loát thoáng một phát đem đổi trắng thay đen kéo đến ta trước mặt, cứng ngắc chỉ lên trời hạ Long quỷ cười cười: "Ta đem làm đoàn trưởng chỉ là che dấu tai mắt người, kỳ thật cái này mới được là chúng ta Tật Phong lữ đoàn chính thức đoàn trưởng, ngươi có chuyện gì liền nói với hắn a." Nói xong đem đổi trắng thay đen đẩy, ta như thiểm điện trốn được mệnh không còn sau lưng.
Mấy cái tặc đều bất đắc dĩ xem ta, không biết ta lại đang đùa nghịch cái gì bịp bợm, nhưng là nói như vậy, ta làm việc đều là rất có đạo lý, cho nên bọn hắn cũng liền phối hợp tiếp tục diễn kịch.
"Đổi trắng thay đen, bọn này tặc lão đại." Đổi trắng thay đen cầm chặt thiên hạ Long quỷ tay. Ta chóng mặt, ta không phải tặc a, kháng nghị, mãnh liệt kháng nghị... Bất quá không người để ý ta.
Một đám người ngồi xuống về sau, ta nhạy cảm cảm giác được, thiên hạ Long quỷ tuy nhiên con mắt nhìn xem đổi trắng thay đen, trong miệng đã ở cùng hắn nói chuyện , nhưng là hắn lại thủy chung tại chú ý đến ta, cái này cảm giác để cho ta đứng ngồi không yên. Gia hỏa này có tật xấu a, muốn nhìn mỹ nữ cũng nên xem mệnh không còn mới đúng a, làm gì vậy nhìn chằm chằm vào ta, khiến cho ta thậm chí nghĩ đi nhà nhỏ WC rồi...
"A, thực xin lỗi, ta đã tới chậm, nghe nói cái kia Tật Phong lữ đoàn đã đến, ở đâu a?" Theo cái này một tiếng thanh thúy thanh âm, một cái đáng yêu thuật sĩ MM đi vào phòng họp đã đến . Nhưng là vừa tiếp xúc với thiên hạ Long quỷ nghiêm túc ánh mắt, lập tức như chuột thấy mèo đồng dạng ngoan ngoãn tìm hẻo lánh ngồi xuống, một đôi mắt cũng không trung thực đến chỗ loạn chuyển, tại mấy người chúng ta trên người phiêu lai phiêu khứ, một bộ hiếu kỳ bộ dạng, thật giống như mấy người chúng ta là từ Châu Phi đến hi hữu động vật đồng dạng.
"Con mèo nhỏ, cái này là Tật Phong lữ đoàn người, đây là bọn hắn đoàn trưởng đổi trắng thay đen." Thiên hạ Long quỷ cho cái kia bị trễ thuật sĩ MM giới thiệu chúng ta, sau đó lại đối với chúng ta: "Đây là lười biếng như mèo, thư ký của ta."
Loảng xoảng lang! Mấy người chúng ta toàn bộ đổ, nghĩ thầm thuộc loại trâu bò bang không hổ là Hồng hoang đệ nhất đại bang a, bang chủ đều xứng thư ký .. Thật sự quá thuộc loại trâu bò rồi!
"Các ngươi cái nào là Lạc Thủy Tri Chu a?" Lười biếng như mắt mèo con ngươi tại ta cùng mệnh không còn trên mặt đổi tới đổi lui, hỏi chúng ta.
"? !" Ta sợ hãi kêu lên một cái, ta chưa từng có trộm bỏ qua tất cả của mình tên, ngoại nhân một loại chỉ biết là ta gọi Tri Chu, không có ai biết ta gọi Lạc Thủy Tri Chu, bọn hắn làm sao có thể... ? Chẳng lẽ bọn hắn trong bang có ta người quen biết? Nghĩ đến ta liền chủ động trả lời: "Ta là, làm sao ngươi biết tên của ta hay sao?" Ta hiếu kỳ hỏi cái này thuật sĩ MM.
"Ta đoán  nguyên lai thật là ngươi a!"
Loảng xoảng lang ta gục rồi, đoán hay sao? ! Đoán hay sao? ! Ta khóc chết, không thể tưởng được một mực tính toán người khác, hôm nay lại bị một cái thoạt nhìn không có cái uy hiếp gì đáng yêu MM cho moi ra lời nói đã đến, ta... Ta không muốn sống chăng.
Xem ta bi phẫn gần chết thần sắc, mấy cái tặc cho ta một cái đồng tình ánh mắt.
"Hiện tại bảng xếp hạng Đẳng Cấp bên trên cái kia nặc danh cao thủ cũng là ngươi phải không, ta biết ngay ta không có đoán sai!" Lười biếng như mèo dương dương đắc ý mà nói.
BOB! Lại là một cái siêu cấp tạc đạn! Cái này MM... Đến cùng là người nào a! Ta bi phẫn muốn, ta liều mạng che dấu bí mật tại sao lại bị ngươi cho phát hiện đâu rồi, thật sự là thất bại a...
Lúc này ta ở đâu nghĩ đến, lười biếng như mèo biết đến hết thảy, đều là thiên hạ Long quỷ cùng thuộc loại trâu bò bang tinh anh nhóm lệ tận gian khổ điều tra lấy chứng được ra kết luận, nàng hỏi ta những vấn đề này, hoàn toàn là ở thiên hạ Long quỷ bày mưu đặt kế phía dưới.
Ta là người có một rất lớn khuyết điểm, ta có thể đối với bất kỳ người nào nói dối, nhưng là đối với một cái đáng yêu  MM... Của ta lời nói dối lại nói không nên lời, đúng lúc này ta bất đắc dĩ ngẩng đầu quét mắt một vòng, lại ngẫu nhiên bắt đã đến thiên hạ Long Quỷ Nhãn bên trong một tia đắc ý sắc, đổ mồ hôi !©¸®! Bọn hắn nên không phải thông đồng xong chưa! Chẳng lẽ thuộc loại trâu bò bang từ trên xuống dưới cũng biết thân phận của ta? ! Bọn hắn cũng quá tà môn đi à nha!
Nghĩ tới đây ta triệt để nhận thua, người ta đều khẳng định sự tình, cho dù ta lại nói xạo cũng vô dụng, còn không bằng thống thống khoái khoái trả lời, lưu tốt ấn tượng.
"Đúng vậy, ta chính là!" Ta giả bộ như một bộ điềm nhiên như không có việc gì trả lời, trong nội tâm lại đem thiên hạ Long quỷ nguyền rủa mấy trăm vạn lần.
Tuy nhiên biết rõ là như thế này, chính thức nghe được thời điểm, thiên hạ Long quỷ vẫn là trong lòng chấn kinh rồi thoáng một phát, lập tức bắt đầu suy tư, phải hay là không hỏi tiếp nàng thăng cấp bí quyết còn có phải hay là không che dấu chức nghiệp đâu? Đây là rất tư ẩn vấn đề, không thể trực tiếp hỏi, xem ra nàng đối với ta phi thường phòng bị, lại đối với con mèo nhỏ không có gì cảnh giác, hãy để cho con mèo nhỏ về sau chậm rãi tìm cơ hội hỏi đi! Nghĩ tới đây, thiên hạ Long quỷ liền nói một câu lập lờ nước đôi mà nói: "Xem ra Tri Chu đoàn trưởng cùng ta đồng dạng, cũng có được bất thường kỳ ngộ a!" Sau đó hướng ta cười cười, đã xong cái đề tài này, lại quay lại đến đất phong làm cho thảo luận bên trên.
Ta nhưng không có bởi vì cái dạng này mà yên lòng, ngược lại lo lắng hơn rồi, bởi vì ta mãnh liệt cảm giác được, thiên hạ này Long quỷ không sẽ lại như vậy đơn giản buông tha ta, khẳng định còn có bên dưới, ta muốn là lại tại cái này ngốc xuống dưới, nói không chừng cả buổi công phu liền sẽ đem tất cả bí mật toàn bộ cho hấp thụ ánh sáng, không được, ta muốn kiếm cớ ly khai.
Nghĩ tới đây, ta đã cắt đứt đổi trắng thay đen mà nói: "Đại ca móc túi, ta xem chúng ta quang tại đây thảo luận cũng vô dụng, trước khi chúng ta không phải thương lượng qua sao? Đất phong làm cho khả năng còn không có đổi mới (respawn), có lẽ hơi thở của rồng rừng rậm từ lần trước đến nay lại xảy ra chuyện gì biến hóa cũng nói không chừng, ta xem vẫn là giống chúng ta trước khi kế hoạch, để cho ta đi trước tìm kiếm hư thật." Nói xong thừa dịp thiên hạ Long quỷ không chú ý hướng đổi trắng thay đen mãnh liệt nháy mắt, khiến cho hắn mạc minh kỳ diệu không biết ta muốn làm gì, bất quá hắn vẫn là biết rõ ý của ta là lại để cho hắn đáp ứng ta.
Vì vậy đổi trắng thay đen hướng ta gật gật đầu: "Nói cũng đúng, vậy ngươi trước hết đi xem đi a!"
Ta cũng không nói nhảm, trực tiếp một cái ngự không phi hành liền từ phòng họp mở rộng ra cửa sổ đã bay đi ra ngoài, biến mất tại phía chân trời. Một đám thuộc loại trâu bò bang cao tầng đều trợn mắt há hốc mồm, thiên hạ Long quỷ hướng phía đổi trắng thay đen miệng ngập ngừng, muốn nói cái gì lại không có ý tứ nói bộ dáng.
Đổi trắng thay đen nhìn thấy không nhanh không chậm nói: "Đây là chúng ta mấy người tuyệt chiêu, chạy trốn toàn bộ nhờ nó."
"Ta không phải muốn hỏi cái này." Thiên hạ Long quỷ bất đắc dĩ nói: "Ta là muốn nói, của các ngươi Tri Chu đoàn trưởng giống như phi sai phương hướng rồi..."
Năm đại ca móc túi bên trên lập tức xuất hiện một giọt lớn đổ mồ hôi, trong nội tâm đều muốn, Tri Chu hôm nay gián đoạn tính bệnh tâm thần còn không có quá khứ sao? Làm sao có thể phạm thấp như vậy cấp sai lầm...
Thẳng đến bay ra móng vuốt sắc bén thành, ta mới phát hiện ta phi sai rồi phương hướng, dựa vào, trong nội tâm của ta thầm mắng, đều là thiên hạ kia Long quỷ làm hại, đem của ta tiểu tâm can sợ tới mức bịch bịch, lộ đều nhận lầm rồi, tranh thủ thời gian lại quay lại phương hướng bay về phía hơi thở của rồng mê cung.
Hơi thở của rồng mê cung hơn phân nửa đều tại bạch lang tộc trong lãnh địa, cách móng vuốt sắc bén thành cũng không phải rất xa, ta rất nhanh liền đạt tới chỗ mục đích. Vừa vuốt hơi thở của rồng mê cung môn trụ, liền nhận được đổi trắng thay đen tin tức: "Tri Chu, ngươi không sao chớ! Như thế nào cùng trốn chạy để khỏi chết đồng dạng bỏ chạy rồi, liền phương hướng đều tính sai."
"Ta không sao, tựu là thiên hạ kia Long quỷ thật là đáng sợ, ta không bao giờ ... nữa muốn nhìn đến hắn rồi, về sau cùng thuộc loại trâu bò bang có quan hệ sự vụ liền toàn bộ giao cho ngươi rồi."
Trầm mặc một hồi về sau..."Oa ha ha ha ha ha cáp ~~" bên kia đột nhiên bộc phát ra một hồi cuồng tiếu, còn không phải một người thanh âm, sau đó tựu là đổi trắng thay đen có chút thở không nổi thanh âm: "Tri Chu, ngươi... Ngươi rõ ràng sợ thiên hạ kia Long quỷ, ha ha, thật sự là quá buồn cười rồi, chúng ta còn tưởng rằng ngươi không sợ trời không sợ đất đây!"
"Cút!" Ta phiền muộn trả lời một câu, "Hắn tựu là mệnh ta bên trong khắc tinh, ta về sau muốn cách hắn rất xa, ta không phải hay nói giỡn, các ngươi nghiêm túc một chút!" Ta đều phải làm tức chết, bọn này tặc vẫn còn cuồng tiếu.
Không thể nhịn được nữa! Ta BA~ tắt đi máy truyền tin, ổ lấy một bụng lửa giận tiến vào hơi thở của rồng mê cung, hừ hừ, nếu lúc này ai dám trêu chọc ta, ta liền cắt hắn!
Cái này cửa vào không phải ta lần trước đến chính là cái kia, cho nên ta vòng vo cả buổi mới đi theo một bang phái đội ngũ đã tìm được Hắc Long chỗ chính là cái kia ngã tư đường, đến nơi này ta liền quen thuộc, ta hiện tại chiếm diện tích vị trí cùng lần trước giống như đúc, vì không tìm phiền toái, ta chỉ là giả bộ đi train level bộ dạng, bắn bắn bên cạnh quái. Mấy cái thủ tại chỗ này đội ngũ trông thấy ta một người cũng sẽ không quản, ai cũng thẳng đến, một người tại thuộc loại trâu bò, cũng là không thể nào đả bại cái kia Hắc Long
Ta vừa đánh quái bên cạnh chú ý tình huống bên kia, mấy cái bang hội người tụ tập đã đến cùng một chỗ có chừng 300 người tới, cái chỗ này tối đa chỉ có thể dung nạp 1000 người tả hữu, mà tham gia chiến đấu tối đa cũng tựu là 500 người, bọn hắn cái này đội ngũ đã xem như nhiều người được rồi, dùng hiện tại người chơi trình độ, 300 người tùng tùng có thể giết chết cái kia Hắc Long, nhưng nếu như chống lại Kim Long... Chỉ sợ cũng là dữ nhiều lành ít, xem bọn hắn hiện tại bộ dạng, tựa hồ quyết định liên hợp lại thử bên trên thử một lần.
Một cái chiến đấu đoàn đoàn trưởng bộ dáng người chú ý tới ta, đã đi tới: "Tiểu thư, ngươi muốn hay không gia nhập đội chúng ta cùng một chỗ đánh BOSS a?"
Ta kiên quyết lắc đầu: "Ta lại không cần đất phong lệnh, không đi!"
Cái này mang theo búa Cuồng Chiến tưởng tượng cũng thế, cái này thoạt nhìn thực lực không tệ  MM rõ ràng cho thấy tới đây đánh quái đi train level, thoạt nhìn cũng không phải tại đây bất kỳ một cái nào bang hội, tự nhiên sẽ không đội đất phong làm cho cảm thấy hứng thú. Liền cười nói với ta: "Vậy ngươi tiếp tục đi train level a, cẩn thận một chút, tại đây quái rất mạnh." Nói xong liền trở về đội ngũ của mình.
Hắc hắc, trong nội tâm của ta cười thầm, đây chính là cái cơ hội tốt, thừa dịp bọn hắn đánh BOSS thời điểm không chú ý ta liền lặng lẽ tiến vào đi. Nghĩ đến ta tìm một cái góc tối không người, sử xuất biến thân thuật...
"Lão bà, ta vừa rồi giống như chứng kiến một cái hồ ly xông vào đi." Một cái đao thuẫn Chiến Sĩ nghi hoặc đối với bạn gái của mình nói.
Thuật sĩ MM lật ra một cái liếc mắt: "Ngươi là xem MM nhìn hoa mắt a! Giữa ban ngày, tại đây ngoại trừ cái này hai con rồng cái đó còn có những vật khác?"
"Ta thật sự nhìn thấy..."
"Còn tranh luận? !"
...
Chính văn Chương 43: nước mắt ào ào
Lần này không có thiên ngu quả cam như như vậy tặc tặc gia hỏa theo dõi, ta cũng không cần lo lắng bên cạnh biến thân bị người khác trông thấy, biến thành hồ ly nghênh ngang liền từ chính diện tiến vào, bất quá những người này đang bề bộn lấy vây đánh Hắc Long, cho nên cũng không có ai chú ý tới ta.
Cuối thông đạo cảnh tượng cùng lần trước không sai biệt lắm, lần trước vào cửa động đã đổi mới (respawn) không có, nhưng là cái kia mặt bên tường bên trên lại loại một loạt Mộc tiên tử, cái này có xinh đẹp danh tự hoa... Nhưng thật ra là một loại kịch độc hoa ăn thịt người, đổ mồ hôi !©¸®! Có tất yếu như vậy sao? Khá tốt ta lần này không có đào tường.
Một bên may mắn lấy, một bên tới gần chính bàn thành một đoàn ngủ Kim Long. Gia hỏa này cùng lần trước thoạt nhìn không có gì khác nhau, thời gian dài như vậy cũng không có lớn lên một điểm, thoạt nhìn Long phát dục thật đúng là chậm không hợp thói thường, ta nhìn trên đầu nó cái kia hai cái tiểu nhô lên, nuốt hai phần nước miếng, nghe nói Long Giác thế nhưng mà rất đáng tiền, cũng không biết gia hỏa này giác [góc] khi nào tài năng lớn lên...
Vẫy vẫy đầu đuổi đi trong đầu những cái...kia nghĩ gì xấu xa, ta cực nhanh chui lên cây, hắc hắc, hội leo cây hồ ly, ta cũng là từ xưa đến nay đệ nhất nhân rồi.
Tuy nhiên đã đổi mới (respawn) ba cái lệnh bài ngay tại trước mắt của ta, nhưng là ta nhưng không có động nó, ta đang suy nghĩ phải hay là không dựa theo kế hoạch của chúng ta lại để cho thuộc loại trâu bò bang đến lure quái, ta thừa cơ trộm lệnh bài. Hiện tại đang có một đám không biết trời cao đất rộng  SB(đồ ngu) đang làm cái kia Hắc Long, nghe nói Hắc Long một khi không chút máu vượt qua một nửa, Kim Long sẽ đi ra ngoài viện trợ... Nếu như ta thừa dịp đúng lúc này trộm lệnh bài đi ra ngoài lời mà nói..., chạy trốn tỷ lệ thật lớn, nhưng là cũng có một cái tác dụng phụ, tựu là người ở phía ngoài hội nhìn đến ta.
Nếu ta biến thành hồ ly lúc tiến vào bên ngoài có người nhìn thấy, như vậy lúc này chỉ cần hơi chút thông minh một điểm, đều suy đoán: vừa rồi đi vào một cái hồ ly, này sẽ lại đi ra một cái sống sờ sờ người? Chẳng lẽ... Cái con kia hồ ly là người này biến thành? ! Bởi như vậy ta lớn nhất bí mật liền bộc quang, không được, phương pháp này không thể làm.
Vậy làm sao bây giờ tốt đâu? Thật muốn chờ lần sau cùng thiên hạ Long quỷ cùng đi sao? ... Ai, thật sự là đau đầu, nếu hơi thở của rồng trong mê cung có thể dùng ngự không phi hành thì tốt rồi, chỉ tiếc hơi thở của rồng mê cung trên không có cấm chế, bất luận cái gì phi hành loại pháp thuật cũng không thể ở chỗ này sử dụng.
Nếu không ta cạn giòn rớt một cấp trở về? Trong nội tâm của ta lại toát ra ý nghĩ này. Kỳ thật ta đối với rớt cấp không có cảm giác gì, người khác cảm thấy rớt cấp rất đau lòng đó là bởi vì đi train level hoàn toàn chính xác rất vất vả , nhưng là ta hai lần thăng cấp đều cùng chơi đồng dạng, vù vù liền thăng lên đã đến, không chỉ có không có cảm nhận được đi train level gian nan, hơn nữa bởi vì không cần đi train level, bình thường không có việc gì quái nhàm chán ..
Nghĩ tới đây ta cảm thấy được phương pháp này là trước mắt nhất có thể thực hiện, rớt một level giảm hai điểm thuộc tính với ta mà nói căn bản không đến nơi đến chốn, còn có thể nhận thức thoáng một phát đã lâu đi train level cảm giác, đây không phải là rất tốt sao.
Nghĩ tới đây ta liền hạ quyết tâm, lập tức khôi phục hình người, như thiểm điện đem ba khối đất phong làm cho cất vào đai lưng, sau đó -- nhắm mắt lại chờ chết.
Hô ~ một hồi gió mạnh thổi trúng ta cơ hồ hít thở không thông, đến rồi! Ta nghĩ thầm.
Xùy~~ ~ một tiếng vang nhỏ, là Kim Long móng vuốt bắt được ta.
Lần trước chết ở chim hồng tước trong tay thời điểm ta đang đứng ở ngốc trệ trạng thái, đều không có cảm giác gì liền ngoẻo rồi, lần này ta nhất định phải hảo hảo nhận thức thoáng một phát tử vong cảm giác là dạng gì, trong nội tâm của ta biến thái nghĩ đến.
Thế nhưng mà, trong dự liệu tử vong nhưng không có đã đến, ta cảm giác được chính mình bay lên trời thời điểm, kinh ngạc mở mắt... Ta chóng mặt, Kim Long rõ ràng cầm lấy ta bay đến không trung. Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta chơi một lần không trung nhảy cầu? Ta có thể tuyệt không ưa thích loại này cực hạn vận động a Kim Long tiểu đệ, nhìn xem Kim Long hưng phấn ánh mắt, ta phiền muộn muốn.
Lúc này nếu như ta có thể dùng ngự không phi hành mà nói căn bản không sợ nó , nhưng phải.. Tại cái khu vực này chỉ có cái này xấu gia hỏa tài năng phi, vật gì đó khác hết thảy phi không đứng dậy.
Ngay tại ta cho rằng Kim Long hội ta đây vô sỉ ăn trộm vứt bỏ đi chứng minh thoáng một phát địa cầu lực hút thật sự tồn tại thời điểm, nó lại làm một cái khác động tác -- cái này tên biến thái rõ ràng cứ như vậy "Cầm" ta cao thấp tần suất cao đung đưa, điều này làm cho ta nhớ tới một câu -- nông phu vườn trái cây nước trái cây, dùng để uống trước thỉnh rung một cái...
Ta tình nguyện ngã thành bánh thịt! Tại ta bị dao động được thất điên bát đảo trời đất quay cuồng thời điểm, trong nội tâm của ta nghĩ như vậy.
Thằng ngốc này xiên Long nên không phải cho rằng như vậy có thể đem ta trong dây lưng lệnh bài sáng ngời xuất hiện đi! Đổ mồ hôi chết.
Không được, lại tiếp tục như vậy ta không phải liền mật đều nhổ ra không thể, ta chịu đựng mãnh liệt nôn mửa cảm (giác), theo trong dây lưng xuất ra tùy thân mang theo phi tác, hất lên, phi tác tại lực quán tính dưới tác dụng tha Kim Long thân thể tầm vài vòng mới quay trở lại trong tay của ta, Kim Long tựa hồ không có chú ý tới cái này tinh tế phi tác, vẫn còn chuyên tâm cầm lấy ta loạn sáng ngời, ta tắc thì cắn chặt răng nắm thật chặc phi tác, tiểu tử, có gan ngươi buông ra móng vuốt a!
Có thể là cảm giác được ta khiêu khích ánh mắt, Kim Long lại rung vài cái liền ngừng, dùng cặp kia cực đại con mắt hung hăng trợn mắt nhìn ta liếc về sau, đem móng vuốt móc ngược tới, sau đó buông lỏng...
Kim Long trên mặt lộ ra một cái kinh ngạc biểu lộ, sau đó đang nhìn đến dán tại phi tác bên trên ta về sau, lại biến thành phẫn nộ biểu lộ, móng vuốt sắc bén không chút do dự nhanh chóng chụp vào ta. Ta bỗng nhiên đãng một cái mùa thu hoạch chính ngàn, úp sấp Kim Long trên sống lưng.
Kim Long lúc này thật sự nổi giận, cái này nhân loại nhỏ bé cư nhiên như thế coi rẻ tôn nghiêm của mình, tội không thể thứ cho! Cuồng nộ Kim Long bắt đầu ở không trung chơi khởi bịp bợm phi hành, một cái 180 độ trái trở mình, lại đến một cái 360 độ đại vòng qua vòng lại, sau đó là Kim Long vẫy đuôi, Kim Long thần công, Kim Long nhổ nước miếng, Kim Long lướt đi, Kim Long trùng kích... Vân...vân, đợi một tý đủ loại tuyệt chiêu.
Dựa vào, ngươi cho rằng ngươi là thể thao vận động viên a! Ta chăm chú nằm ở Kim Long trên lưng, cố gắng tại trời đất quay cuồng người trung gian nắm lấy thanh tỉnh, cái này Kim Long lân phiến trơn mượt, ta dùng hết toàn thân khí lực tài năng bảo trì chính mình không bay ra đi, hai tay chết nắm chặt dây kéo, trong nội tâm sớm đem cái này biến thái Long tổ tông mười tám đời theo một mắng đến mười, lại từ mười mắng đến một... Vẫn cảm thấy chưa hết giận, dứt khoát dùng nhàn rỗi chân mãnh liệt đạp Kim Long phần lưng, mặc dù chỉ là cưỡng chế tính khấu trừ một giọt huyết, nhưng là ta hả giận!
"Rống ~~~~" Kim Long cảm giác được ta tại công kích nó, nộ khí càng tăng lên rồi, cũng không quản sẽ làm bị thương đến chính mình, quay đầu tựu là một ngụm hơi thở của rồng.
Bà mẹ nó! Ta hiểm hiểm tránh thoát lần này công kích, trong nội tâm càng phát ra buồn bực, ta biết rõ tiếp tục như vậy đầu tiên nhịn không được nhất định là ta, loại tình huống này ta thể lực tiêu hao quá lớn, hơn nữa ta đối với nó một chút biện pháp cũng không có. Ai, ta chính là không cam lòng, cái này chỉ tử long! Sớm thống khoái giết ta ta cũng sẽ không như vậy oán hận nó, ai kêu nó để cho ta hảo hảo nhận thức một bả sống không bằng chết cảm giác đâu rồi, ta nhất định phải kiên trì đến cùng, cho dù chết cũng không thể muốn nó sống khá giả! Nghĩ đến ta càng làm trong tay dây kéo rất nhanh thêm vài phần.
Ồ? Ngự không phi hành kỹ năng ô biểu tượng do màu xám sáng lên rồi hả? ! Ta rút sạch ngẩng đầu nhìn bốn phía mới phát hiện, thằng ngốc này xiên Long đã bay ra hơi thở của rồng mê cung phạm vi rồi, ha ha! Bàn Cổ đại Thần Quả nhưng là đứng ở ta bên này, ta hôm nay lại có thể tìm được đường sống trong chỗ chết rồi! Nói một câu "Ngu ngốc Long, bye bye! Sau sẽ không kỳ.", ta liền buông ra dây kéo, lập tức khởi động ngự không phi hành, hóa thành một đạo hồng quang hướng móng vuốt sắc bén thành bay đi.
"Rống ~~~~" lại là một hồi phẫn nộ rồng ngâm, hắc hắc, ngươi gọi đi thôi, ai lý ngươi a! Ta đắc ý muốn.
Phi hành một đoạn xác định vứt bỏ Kim Long về sau, ta hừ phát tiểu khúc liền chạy vội đã đến thuộc loại trâu bò bang tổng bộ, đổi trắng thay đen mấy người liền ngồi xổm thuộc loại trâu bò bang tổng bộ cửa ra vào, cùng đến đập quán đồng dạng lưu manh nhìn qua một cái hướng khác.
"Hắc! Đại ca móc túi, mấy người các ngươi bày cái gì POSS a, vừa rồi không có người tham quan." Ta từ phía sau vỗ vỗ đổi trắng thay đen, tục tĩu mà nói.
"Tri Chu!" Mấy người âm thanh hô, làm cho ta làm cho giật mình.
"Làm gì a, muốn hù chết ta à!" Ta che ngực ủy khuất nhìn xem mấy người.
"Ặc, chúng ta nhìn ngươi như vậy cả buổi cũng không về ra, liền cho ngươi gởi thư tín tức, kết quả hệ thống nhắc nhở ngươi đang đứng ở dị thường trạng thái, không cách nào tiếp nghe, chúng ta lo lắng gần chết, còn tưởng rằng ngươi đã xảy ra chuyện đâu rồi, chuyện gì xảy ra a."
"Hắc hắc!" Ta gãi gãi đầu: "Ta bị cái kia Kim Long đuổi giết, cho nên..."
"Cái gì? ! Ngươi bị Kim Long đuổi giết, chẳng lẽ ngươi..." Mấy cái tặc không thể tin xem ta.
Ta gật gật đầu, xuất ra một cái đất phong làm cho: "Ta xác thực lại trộm đã đến, ta và các ngươi nói a, thằng ngốc kia xiên Long..."
"Rống ~~~~" một tiếng quen thuộc rồng ngâm đột nhiên vang lên, đã cắt đứt của ta nói chuyện. Ta vừa quay đầu -- đổ mồ hôi chết, người này rõ ràng truy đến nơi đây rồi, ta một cái giật mình, liền xông vào thuộc loại trâu bò bang tổng bộ, nghĩ thầm ta chẳng phải đạp ngươi vài cái nha, đáng giá ngàn dặm truy hung đuổi tới tại đây sao? Thật sự là lòng dạ hẹp hòi Long.
Kim Long bay vào móng vuốt sắc bén thành, bị phòng thủ thành phố phán định vi quái vật công thành, lập tức một đống lớn mũi tên cùng khói lửa liền xông nó bay tới, móng vuốt sắc bén thành người chơi mới đầu chứng kiến Kim Long cũng sợ hãi kêu lên một cái, nhưng là đem làm trông thấy thủ thành NPC quân đội bắt đầu công kích Kim Long, liền ồn ào lấy "Quái vật công thành a! Bạo BOSS a!" Vung mạnh lấy đủ loại kiểu dáng vũ khí cùng một chỗ lao đến . Nhưng là Kim Long căn bản là không để ý tới bày ra bọn hắn, cũng không quản sau lưng dày đặc mũi tên cùng khói lửa, thẳng tắp xông thuộc loại trâu bò bang tổng bộ bay tới rồi.
Ta nhìn Kim Long càng bay càng gần, gấp đến độ xoay quanh, lúc này, thuộc loại trâu bò bang cao tầng nghe được bên ngoài ồn ào cũng đều đi ra, ta vừa nhìn thấy thiên hạ Long quỷ liền loát vọt tới: "Long quỷ lão đại, các ngươi bang trong tổng bộ có cái gì không mật thất địa đạo : mà nói các loại địa phương, để cho ta trốn trốn."
"?" Thiên hạ Long quỷ vẻ mặt mờ mịt hình dáng, "Ngươi trốn đi tới làm gì, yên tâm tại chúng ta bang trên địa bàn không người nào dám tìm phiền toái!"
"Nếu như vậy ta liền tự mình giải quyết rồi." Ta vẻ mặt cầu xin nói: "Là cái kia hơi thở của rồng mê cung đại BOSS-- Kim Long đuổi tới, ta lần này thế nhưng mà bởi vì giúp ngươi làm cho lệnh bài mới trêu chọc nó, ngươi chạy nhanh tìm địa phương an toàn để cho ta trốn một trốn nha!"
"Kim Long? !" Cái này Hồi Thiên hạ Long quỷ hiểu rõ, cũng đã tin tưởng, bởi vì cái kia Kim Long đã xuất hiện tại thuộc loại trâu bò bang trên không."Ngươi yên tâm đi, chúng ta thuộc loại trâu bò bang hội bảo vệ ngươi an toàn, ngươi tới trước trong phòng trốn thoáng một phát, ta triệu tập đội ngũ đối phó nó!" Thiên hạ Long quỷ lời thề son sắt mà nói, sau đó mở ra máy truyền tin rơi xuống liên tiếp mệnh lệnh.
Ta cũng chỉ tốt một đầu chui vào thoạt nhìn so sánh rắn chắc phòng nghị sự.
Thuộc loại trâu bò bang xử lý sự tình hiệu suất quả nhiên cao, chỉ chốc lát liền triệu tập một đống lớn nhân viên chiến đấu tụ tập tại sân rộng rãi ở bên trong, nguyên lai trống trải không gian thoáng một phát liền đầy ấp người, mà móng vuốt sắc bén thành người chơi cùng thủ thành quân đội NPC cũng đi theo Kim Long đã đến thuộc loại trâu bò bang bên ngoài, đem tại đây lập tầng ba ba tầng ngoài chưa xong một cái chật như nêm cối, không biết tình huống người còn tưởng rằng móng vuốt sắc bén thành người chơi liên hợp NPC muốn tới san bằng thuộc loại trâu bò bang tổng bộ đây.
"Ta có gan dự cảm." Treo đầu dê bán thịt chó thần bí lẩm nhẩm nói: "Hôm nay thuộc loại trâu bò bang muốn bởi vì Tri Chu cái này siêu cấp ngôi sao tai họa mà hỏng bét."
Mấy cái tặc đều khinh bỉ nhìn thoáng qua treo đầu dê bán thịt chó: "Ngươi cái này gọi là dự cảm? Ngu ngốc chứng kiến cái này tình hình cũng biết thuộc loại trâu bò bang muốn hỏng bét rồi."
"Bất quá ngươi nói Tri Chu là siêu cấp ngôi sao tai họa ta ngược lại là có thể tỏ vẻ đồng ý, nàng đi tới chỗ nào ở đâu sẽ phát sinh chút gì sự tình, thật là rất tà môn."
"Đồng cảm."
"Chúng ta không cần đi bang thuộc loại trâu bò bang đánh cái kia Kim Long sao?" Phiêu bụi tiểu tặc coi chừng hỏi cái này mấy cái thoạt nhìn thần thần dày đặc tặc.
"Đánh cái gì?" Đổi trắng thay đen mắt trắng không còn chút máu, "Chúng ta đoàn trưởng đều trốn không thấy bóng dáng rồi, chúng ta những...này đoàn viên đương nhiên là sống chết mặc bây rồi." Đổi trắng thay đen đương nhiên mà nói.
"Nha..." Phiêu bụi tiểu tặc trên đầu chảy xuống một giọt đổ mồ hôi, bội phục nhìn xem bọn này lười biếng tặc.
Bất quá ta cũng không giống như đổi trắng thay đen muốn thư thái như vậy, Kim Long trông thấy ta tiến vào phòng nghị sự, một ngụm Long Viêm liền phun ra tới, nếu không phải cái này phòng nghị sự coi như rắn chắc, ta liền biến thành hiện sấy [nướng] Tri Chu rồi. Ý thức được tại đây không phải địa phương an toàn về sau, ta liền chạy trốn ra ngoài...
Đây là một cái tai nạn bắt đầu...
Kim Long hơi thở của rồng cùng Long Viêm đi theo cước bộ của ta không ngừng rơi xuống, ta trải qua địa phương một mảnh đống bừa bộn, trong nháy mắt thuộc loại trâu bò bang tổng bộ một nửa kiến trúc liền biến thành phế tích... Ta nhìn trong nội tâm thẳng chột dạ, thiên hạ Long quỷ nếu để cho ta bồi lời mà nói..., ta chính là đem mình bán đi cũng bồi không nổi a! nhưng là bên ngoài lại bị một đám cầm thú vây quanh một cái chật như nêm cối, muốn dùng ngự không phi hành đào tẩu, lại phát hiện Kim Long giảo hoạt mà phong tỏa sở hữu tất cả không trung lộ tuyến, hơn nữa liên miên không ngừng công kích để cho ta ngoại trừ chạy trốn bên ngoài cái gì cũng làm không được.
Bất quá những cái...kia nghĩ đến bạo BOSS người có thể sướng rồi, có ta cái này siêu cấp lớn mồi nhử tại hấp dẫn Kim Long toàn bộ công kích, bọn hắn các loại tuyệt chiêu tất sát kỹ (*) phóng chết đi được, lập tức từng đạo kiếm khí, thành từng mảnh ánh đao, từng đống khói lửa, một chùm bồng mũi tên, không muốn sống tựa như hướng Kim Long trên người mời đến. Bất quá Kim Long căn bản không quan tâm, bay lên một cái màu vàng hộ thuẫn, như trước không ngừng truy sát ta.
Dựa vào, thế nào sẽ không người cứu ta đâu? Ta chết đi các ngươi cũng sống không được! Ta oán hận muốn.
"Tri Chu! Ngươi lại kiên trì thoáng một phát, ta nghĩ biện pháp hấp dẫn chú ý của nó lực." Thiên hạ Long quỷ thanh âm như âm thanh của tự nhiên một loại vang lên.
"Vậy ngươi nhanh a, ta muốn không được!" Ta rống to.
"Không có vấn đề!" Thiên hạ Long quỷ sau khi nói xong, thò tay điều tra tọa kỵ của mình, đổ mồ hôi, lại là một cái kên kên, cái loại này không hề mỹ cảm chuyên ăn thịt thối buồn nôn loài chim, thiên hạ này Long quỷ yêu thích thật đúng là đặc biệt a.
Thiên hạ Long quỷ ngồi kên kên liền bay đến giữa không trung, cái này kên kên phi hành tốc độ rất nhanh, rất nhanh tiếp cận Kim Long đầu thời điểm, thiên hạ Long quỷ làm một kiện lại để cho tất cả mọi người kinh ngạc chuyện -- hắn rõ ràng lập tức thu hồi sủng vật nhảy tới Kim Long trên đầu, nửa quỳ lấy, chăm chú bắt lấy cái kia một đôi còn không có dài đủ Long Giác. Màu trắng đấu khí lập tức bạo phát đi ra, cùng Kim Long phát ra màu vàng Long khí hoà lẫn, trông rất đẹp mắt.
"Rống ~~~~" Kim Long càng tức giận hơn, bất quá mục tiêu lần này không phải ta, nó bởi vì đủ không đến thiên hạ Long quỷ, chỉ có thể lần nữa sử xuất nó đối phó của ta tuyệt chiêu, bay lên trời tế...
Một đám người nhìn xem biến mất tại trong mây Kim Long đều trợn tròn mắt, thiên hạ Long quỷ vẫn còn đầu rồng (vòi nước) bên trên đây.
Ta lại vui vẻ, xem ra thiên hạ Long quỷ cũng muốn nếm thử chính tông Yun-night Speed mùi vị.
Nửa giờ đi qua...
Một giờ đi qua...
Nửa giờ đi qua...
"Rống ~~~~" ngay tại tất cả mọi người đã lúc tuyệt vọng, một tiếng to rõ rồng ngâm vang lên, bầu trời lại xuất hiện cái kia vàng óng ánh thân ảnh, nhưng là, đây không phải lại để cho mọi người kinh ngạc đồ vật, lại để cho mọi người kinh ngạc chính là, thiên hạ Long quỷ rõ ràng đứng ở đầu rồng (vòi nước) lên, một tay còn hướng mọi người vung lấy, vẻ mặt mỉm cười.
... Tên cầm thú này rõ ràng tuần phục Kim Long! Ta chịu không được cái này kích thích, thoáng cái liền té xỉu. Cái này cái gì thế đạo a, ta mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng đưa tới  BOSS, rõ ràng... Rõ ràng bị người khác tuần phục, 55~ ta trong lúc nhất thời nước mắt ào ào ..
Chính văn Chương 44: gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ
Dù cho trong tay nắm lấy thuộc loại trâu bò bang trả đích rất nhiều ngân phiếu, cũng không có để cho ta sa sút cảm xúc sinh ra một điểm ba động. Theo thuộc loại trâu bò bang đi ra về sau, tìm một cái không có người địa phương đem Hồng Nương điều tra ra, ôm nó khóc lớn một hồi, sau đó liền phiền muộn ngồi ở Hồng Nương trên lưng, cũng không quản cái gì giữ bí mật rồi, tùy ý Hồng Nương chở ta đi theo năm tặc đằng sau loạn sáng ngời, thần sắc hoảng hốt giống như mộng du một loại.
Năm tặc thỉnh thoảng quay đầu lại xem xem ta, sau đó bất đắc dĩ thở dài, lại xoay qua chỗ khác, nhìn quen ta ngang ngược thần sắc, bỗng nhiên đến như vậy thoáng một phát, bọn hắn thật đúng là không thói quen.
"Tri Chu đây là làm sao vậy, lần trước bị hạn chế đẳng cấp cũng không có thấy nàng như vậy uể oải a?"
"Ai, lần này không giống với, cái kia Kim Long thế nhưng mà 70 cấp  BOSS, hơn nữa cầm tinh con rồng khoa, phẩm cấp rất cao, thực lực bây giờ cũng rất thuộc loại trâu bò rồi, nếu phát triển đến thành niên kỳ còn không biết sẽ biến thành cái dạng gì đâu? Nói không chừng cũng có thể trưởng thành là thần thú, tốt như vậy sủng vật cứ như vậy không công tiện nghi thiên hạ kia Long quỷ rồi, ngươi nói Tri Chu có thể không phiền muộn sao?"
"Tri Chu làm sao nghĩ đến, thiên hạ kia Long quỷ so nhân yêu còn biến thái, rõ ràng có thể phục tùng 70 cấp  BOSS, hắn mới bao nhiêu cấp a, 31 cấp, so Tri Chu còn thấp 9 cấp, đây quả thực là kỳ tích!"
"Đừng nói Tri Chu không nghĩ tới, chúng ta ai cũng không nghĩ tới a, trước khi ta vẫn còn tính toán Tri Chu gián tiếp hư hao cái kia chút ít kiến trúc, còn có hại thiên hạ Long quỷ mất một cấp, chúng ta cấp cho thiên hạ Long quỷ bồi bao nhiêu tiền đây."
"Kháo! Bồi quỷ! Nếu là hắn dám hướng ta muốn tiền ta cắt hắn!" Treo đầu dê bán thịt chó khinh thường mà nói.
"Thôi đi ~ ngươi đánh thắng được người ta mà!" Một đám người cùng một chỗ khinh bỉ hắn.
"Đã thành các ngươi đều không cần làm càn rồi, vẫn là ngẫm lại như thế nào lại để cho Tri Chu khôi phục cầm thú bản sắc a! Nàng tại tiếp tục như vậy ta có thể chịu không được rồi."
Mọi người liếc nhau một cái, phiêu bụi tiểu tặc đề nghị: "Chúng ta đem Ám Ảnh tìm đến trêu chọc nàng vui vẻ?"
"... Ngươi đi tìm?" Mọi người toàn bộ trừng mắt phiêu bụi tiểu tặc, hắn rụt rụt cổ không lên tiếng.
"Bất quá nói đến Ám Ảnh..." Treo đầu dê bán thịt chó sờ lên cằm suy tư thoáng một phát, móc ra một phần Hồng hoang nhật báo, tục tĩu nhìn ta liếc, đối với còn lại mấy người nói: "Xem ta a!"
Nói xong treo đầu dê bán thịt chó mở ra báo chí, giả bộ như cẩn thận đọc hình dáng, sau đó đột nhiên phát ra một tiếng nhẹ kêu: "Hôm nay trên báo chí có Ám Ảnh tin tức a!"
"!" Nghe được câu này lỗ tai của ta tự động bị dựng lên, chờ mong lấy treo đầu dê bán thịt chó nói tiếp.
"Huyết nhạn các làm thủ thành chuẩn bị, nói trước mặt Ám Ảnh xuất hiện địa phương đều cùng cái kia Phó bang chủ hồng bò cạp ra vào một đôi... , ..." Dựa vào, cái này treo đầu dê bán thịt chó bình thường giọng không phải rất lớn nha, hôm nay như thế nào cùng vợ bé đồng dạng, thanh âm nói chuyện càng ngày càng nhỏ, ta đều nghe không được rồi.
"Mập mạp!" Ta bất đắc dĩ hô treo đầu dê bán thịt chó.
"Ồ? Chuyện gì a Tri Chu, phải hay là không đói bụng, chúng ta hạ trại nấu cơm?" Treo đầu dê bán thịt chó véo mị mà nói.
"... Chúng ta giống như mới ăn cơm xong không bao lâu a! Ta không phải đói bụng, đem ngươi báo chí cho ta xem một chút."
"Ah, cái này nha!" Treo đầu dê bán thịt chó lắc lắc trong tay báo chí, "Ta còn không có xem hết đâu rồi, một hồi xem hết cho ngươi." Nói xong treo đầu dê bán thịt chó lại tập trung tinh thần thoạt nhìn, trong miệng còn lớn hơn hô gọi nhỏ, "Oa kháo, Ám Ảnh sao có thể như vậy... Quá không hợp thói thường rồi... Trời ạ... Hôn mê..."
Ta nghe xong thẳng cháy sạch:nấu được nổi trận lôi đình: "Mập mạp, ta hạn ngươi ba giây đồng hồ ở trong đem báo chí cho ta, nếu không tự gánh lấy hậu quả!"
"Tri Chu, ngươi kiên nhẫn một chút nha, tục ngữ nói dục tốc bất đạt..."
Treo đầu dê bán thịt chó vẫn còn rung đùi đắc ý khoe chữ thời điểm, ta đã chỉ huy Hồng Nương một cái Thái Sơn áp đỉnh đè lên, chúng ta là tổ đội trạng thái, lẫn nhau ẩu sẽ không phí huyết, nhưng là đồng dạng hội đau nhức!
"A ~~~~" theo một tiếng thê lăng kêu thảm thiết, trên mặt đất xuất hiện một cái nhân hình hố to, treo đầu dê bán thịt chó biến thành một khối hình người lộ gạch phố trên mặt đất, mà ta dù bận vẫn ung dung cầm đoạt đến báo chí đi đến một bên nhìn lại, thật giống như vừa rồi cái gì cũng không có phát sinh qua đồng dạng.
Kháo! Ta mở ra báo chí xem xét, không khỏi mắng một tiếng, thượng diện nào có treo đầu dê bán thịt chó vừa rồi đọc cái kia chút ít loạn thất bát tao (*) tin tức, chỉ nói là huyết nhạn các thành thị huyết nhạn thành cũng không có muốn mặt khác thành đồng dạng, kiến tại chính mình tổng bộ chỗ thành thị chung quanh, mà là lựa chọn tới gần thực Nguyệt tộc, bạch lang tộc, Tô Nhiếp tộc chỗ giao giới một cái chỗ train level phụ cận, lòng muông dạ thú, rõ rành rành. Bất quá ta mới không quan tâm việc này đâu rồi, cho dù bọn hắn đem xây thành đến Bàn Cổ đại thần trên mặt cũng cùng ta không có sao, ta quan tâm chính là Ám Ảnh tin tức, nhưng thượng diện cũng không có nói tới, chỉ nói Ám Ảnh gần đây ngận đê điều (*rất ít xuất hiện), không thường tại công chúng nơi lộ diện.
Dựa vào, tên mập mạp chết bầm này rõ ràng dám gạt ta, xem ta không đem hắn làm thành thịt người xiên đốt tiền uy Hồng Nương. Nghĩ đến ta liền nổi giận đùng đùng thu hồi báo chí, đi đến còn không có từ dưới đất bò ra tới treo đầu dê bán thịt chó trước mặt, một cái Vô Ảnh Cước liền lên rồi...
"Giẫm chết ngươi, bảo ngươi dám gạt ta! Ta giẫm... Ta giẫm chết ngươi..." Ai, trách không được Hồng Nương như vậy ưa thích giẫm người đâu, nguyên lai giẫm người cảm giác là đẹp như vậy diệu, ta một bên hung hăng giẫm phải treo đầu dê bán thịt chó, trong nội tâm một bên nghĩ như thế.
"Anh hùng a, tha mạng a! ... Có ai không, cứu mạng a! ... 55 tha cho ta đi, ta về sau cũng không dám nữa... Tri Chu lưng của ta đau quá a, chẳng lẽ chân của ngươi không đau à... Ai tới cứu cứu ta a, các ngươi có người hay không tính a..." Treo đầu dê bán thịt chó bị kẹt tại cái kia nhân hình hố ở bên trong không thể động đậy, chỉ phải thành thành thật thật để cho ta giẫm, trong miệng không ngừng gào khóc thảm thiết. Nhưng là mặt khác mấy cái tặc quyền đương làm không nghe thấy, ở bên cạnh phối hợp nói chuyện phiếm, trộm Long chuyển phong thậm chí xuất ra thịt nướng đỡ lên thủy thịt nướng...
Thẳng đến hao phí đã xong thể lực giá trị, ta mới không kịp thở dừng lại.
"Tri Chu, đánh mệt mỏi a! Ta cái này có vừa đã nướng chín thịt nướng, đến ăn một điểm khôi phục thoáng một phát thể lực sau đó lại đánh tiếp." Trộm Long chuyển phong hảo tâm mời đến ta, ta liền không chút khách khí ở thịt nướng khung trước mặt chiếm đoạt một cái vị trí tốt nhất, gặm lấy gặm để.
Treo đầu dê bán thịt chó cũng nghe thấy trộm Long chuyển phong lời mà nói..., phiền muộn theo cái kia hố ở bên trong leo ra, "Lão Nhị các ngươi quá không hiền hậu, ta đều nhanh bị Tri Chu đạp thành thịt nát rồi, ngươi không cứu ta còn chưa tính, còn có tâm tình thịt nướng ăn cơm dã ngoại, không được ngươi muốn đền bù tổn thất ta, ta muốn ăn cái kia bàn chân gấu..."
"Cút!" Ta không biết xấu hổ đem cái kia lau mật ong nướng đến thơm ngào ngạt bàn chân gấu cướp được trước mặt bắt đầu điên cuồng gặm.
"Tri Chu, phát tiết đi ra ngoài là không phải tâm tình tốt một chút rồi hả?"
Ân? Ta ngừng động tác trong tay, nguyên lai những...này tặc là vì trêu chọc ta vui vẻ mới khiến cho cái này Ô Long a, ta lập tức có chút ít cảm động, trong ánh mắt cũng có một ít sương mù, tranh thủ thời gian cúi đầu xuống mãnh liệt gặm bàn chân gấu che dấu.
Gặm hết một cái bàn chân gấu, ta cảm thấy được ta lại sống đến giờ. Cao hứng bò lên trên Hồng Nương lưng, đối với năm tặc nói: "Các ngươi đi luyện cấp a, không cần phải xen vào ta rồi, ta muốn đi tiếp tục tiến hành nhiệm vụ của ta."
Năm tặc gặp ta thần thái sáng láng bộ dạng, cũng không dám nói ta là nhiệm vụ cuồng tưởng chứng rồi, tất cả đều mãnh liệt gật đầu, "Được rồi, ngươi logout trước nói cho chúng ta biết một tiếng là được rồi, cẩn thận một chút, bye bye."
"Ân!" Ta lên tiếng liền chỉ huy Hồng Nương hướng người gần nhất thành thị đi đến, ta cũng muốn mở, dù sao thiên hạ Long quỷ đều có một cái 70 cấp  BOSS làm sủng vật rồi, ta cái này 40 cấp hổ nhện kéo ra ngoài cũng không tính là kinh thế hãi tục, cứ như vậy đi thôi, còn có thể tỉnh thể lực.
Đi rồi chỉ chốc lát, ta hãy theo đi train level hết trở về thành người chơi đã đến gần đây yên thành, nếu không phải trong hồng hoang cũng không có thuốc lá loại vật này, ta còn tưởng rằng cái thành phố này là thừa thải mùi thuốc lá đây này.
Yên thành chính là một cái cực bình thường thành nhỏ, bởi vì phụ cận 30 cấp chỗ train level khá nhiều, rất được người chơi hoan nghênh, bên trong tương đương náo nhiệt. Ta tiến cửa thành, liền phát hiện rất xa trên chợ vây quanh một đống người. Bọn hắn đang làm gì đó a, ta vỗ vỗ Hồng Nương đầu, chỉ thị nó dẫn ta đi qua nhìn xem.
Hồng Nương vung lấy tám đầu tráng kiện chân đại đao hoành mã liền chen vào đám người, tất cả mọi người vừa nhìn thấy hoá trang khủng bố Hồng Nương, lập tức như thiểm điện nhượng xuất một cái thông đạo, đầy cõi lòng kính sợ xem ta cùng Hồng Nương. Đúng lúc này ta cũng nhìn thấy tình huống bên trong, nguyên lai là cãi nhau a! Một cái đầu đầy tóc vàng kiểu tóc giống như Siêu Xayda nam thủy hệ thuật sĩ con mắt phóng hỏa nhìn qua đối phương, mà cùng hắn cãi nhau cái kia mấy cái hung thần ác sát... Căn bản không thèm điểu nghía đến xem hắn, cái cằm giơ lên cao cao, một bộ khinh bỉ bộ dáng của đối phương.
Nam thủy hệ thuật sĩ? Ta nhiều hứng thú nhìn xem cái này cách ăn mặc có sau hiện đại chủ nghĩa sắc thái gia hỏa, thủy hệ thuật sĩ công kích không được, đặc biệt là tại thủy nguyên tố thiếu trên lục địa, căn bản so ra kém những thứ khác thuật sĩ, nhưng là, thủy hệ thuật sĩ nhưng lại chiến đấu trong đội ngũ được hoan nghênh nhất nhân vật, không riêng gì bởi vì hắn hội quần thể bổ huyết pháp thuật, cũng bởi vì làm nước sạch quái vật chưa bao giờ hội cuồng hóa, ngược lại sẽ dịu dàng ngoan ngoãn không ít, giết bắt đầu càng thêm thích ý.
Cũng vì vậy nguyên nhân, chỉ cần là một đám bằng hữu cùng nhau chơi đùa lời mà nói..., tất nhiên sẽ có một người luyện thủy hệ thuật sĩ, mà người này, hơn phân nửa sẽ là cái ôn nhu như nước  MM. Mà trước mắt cái này cá tính thủy hệ nam thuật sĩ phá vỡ ta đối với thủy hệ thuật sĩ nhận thức, hắn không chỉ có là cái nam nhân, còn là một tính tình không tốt lắm nam nhân, hơn nữa hắn vẫn là đơn độc một người!
"Vị đại ca kia, đây là có chuyện gì a, bọn hắn vì cái gì gây gổ rồi hả?" Ta nghe bọn hắn nhao nhao cả buổi cũng không có minh bạch bọn hắn đến tột cùng tại lăn tăn cái gì, liền hướng bên cạnh một cái xem náo nhiệt người chơi hỏi thăm.

Bách luyện thành yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ