Bách luyện thành yêu 4

292 1 0
                                    

"Đại nhân, không cần nghĩ như vậy a, kỳ thật thần nước suối rất hữu dụng chỗ, phải biết rằng tại U Minh giới, vô luận cỡ nào lợi hại người, bị cái này thần nước suối cùng thánh thú huyết một giội liền xác định vững chắc xong đời, ngươi có thánh thú sủng vật, chỉ cần đạt được thần nước suối, U Minh giới tựu là ngài đích thiên hạ rồi, vị này U Minh giới đại nhân, ta nói không sai a!" Người tiên phong luống cuống, gấp hướng ta chào hàng thần nước suối.

Đồng Tịch nghe thấy hắn mà nói ra vẻ thâm trầm gật đầu, "Ngươi nói không sai, bất quá chủ nhân của ta thế nhưng mà quý vi U Minh giới sứ giả, ngươi nên biết, U Minh giới sứ giả thế nhưng mà so các ngươi Thần giới sứ giả tôn quý nhiều hơn, mà ngay cả U Minh Vương cũng muốn cho nàng mặt mũi, cho dù không có thần nước suối nàng đồng dạng có thể tại U Minh giới đi ngang, lời của ngươi không có sức thuyết phục." Nói xong nói xong Đồng Tịch liền do gật đầu biến thành lắc đầu.

"A!" Người tiên phong lập tức há hốc mồm, hắn lại thật không ngờ, ta lại là U Minh giới sứ giả, sửng sốt một hồi, hắn đột nhiên phủ phục trên mặt đất, "U Minh sứ giả đại nhân, tiểu nhân nguyện ý đầu nhập vào U Minh giới, tại đại nhân tả hữu phụng dưỡng, hi vọng đại nhân thành toàn!"

"A? !" Lúc này đến phiên ta kinh ngạc, vốn chỉ là muốn cùng Đồng Tịch hát Song Hoàng dọa dọa hắn lại để cho hắn tạm thời nghe lời mà thôi, không nghĩ tới hắn lại có thể biết nói đầu nhập vào U Minh giới, "Đồng Tịch, Thần giới người là có thể đầu nhập vào U Minh giới sao?" Ta kỳ quái hỏi Đồng Tịch.

Đồng Tịch gật đầu, "Cũng được, chỉ cần hắn là tự nguyện đầu nhập vào, ta hiện tại có thể cho hắn xử lý thủ tục."

"Hiện tại có thể xử lý thủ tục? !" Người tiên phong kinh ngạc kêu to, "Tại U Minh giới có thể làm loại này thủ tục chỉ có U Minh Vương cùng trái vâng lệnh đi sứ, chẳng lẽ ngươi phải.."

"Ha ha, lòi đuôi rồi, đúng vậy, ta chính là U Minh giới trái vâng lệnh đi sứ." Đồng Tịch nhìn xem người tiên phong cả kinh biến hình mặt một hồi cười trộm.

Nghe được Đồng Tịch mà nói người tiên phong lập tức sụp đổ, hắn không nghĩ tới chính mình mỗi bước muốn kéo dài đều bị chúng ta vô tình phong sát, hiện tại hắn đã lui không thể lui, trước mặt chỉ có hai con đường, chết, hoặc là đầu nhập vào U Minh giới, từng NPC đều quý trọng chính mình chỉ vẹn vẹn có một lần tánh mạng, đương nhiên hắn cũng không ngoại lệ, hóa đá một hồi, chuyển động cá chết một loại con mắt uể oải nói: "Vậy thì mời trái vâng lệnh đi sứ đại nhân cho ta xử lý thủ tục a!"

Đồng Tịch niệm một câu chú ngữ, một cái nho nhỏ màu đen quang đoàn theo trong lòng bàn tay hắn bay ra, sững sờ bay tới người tiên phong cái trán, sau đó tiến vào thân thể của hắn biến mất. Đồng Tịch vỗ vỗ tay."Tốt rồi, ta đã đem hạt giống cho hắn gieo xuống rồi, thiết lập mười ngày sau phát tác, hiện tại hắn mặt ngoài vẫn là Thần giới người , nhưng dùng tự do ra vào U Minh giới, một mặt lệnh bài có thể đi vào hai người, đến lúc đó ta đi vào quỷ giết ở bên trong chúng ta có thể dẫn hắn đi qua."

Ta cao thấp đánh giá thoáng một phát cái kia sắc mặt như đồ ăn người tiên phong, "Đã ngươi làm tiểu đệ của ta, ta sẽ không bạc đãi ngươi, đến lúc đó hồi U Minh giới an bài cho ngươi cái phái đi, tổng so làm khiêng kỳ tiểu binh cường a, đúng rồi, ngươi tên là gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bách luyện thành yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ