"Bảo ta danh tự kéo!" Ám Ảnh bất đắc dĩ nói. Hắn đã sớm nói cho ta biết hắn vốn tên là , nhưng là ta tựu là không đổi được khẩu.
"Ai, không được a, ta cuối cùng cảm thấy không thói quen, giống như người xa lạ đồng dạng, vẫn là gọi Ám Ảnh so sánh thân thiết." Ta vừa nói nói như vậy, trên mặt nhưng không có nửa điểm không có ý tứ thần sắc, phi thường tự nhiên cũng muốn một ly cà phê nuốt chửng lên.
Ám Ảnh trông thấy bộ dáng của ta bất đắc dĩ lắc đầu, lấy ra một tờ khăn tay cho ta lau khóe miệng cà phê, động tác tự nhiên giống như là tại trong trò chơi đồng dạng, không có chút nào một điểm câu nệ, "Chúng ta kế tiếp đi nơi nào chơi? Ta cũng không quen thuộc tại đây."
"Kỳ thật tại đây cũng không có gì hay đùa, ta trước mang ngươi đi xem cái kia nổi danh ' ma quỷ thành " sau đó ta mang ngươi đi gặp hai người."
"Tốt!" Ám Ảnh ngoắc tính tiền, hai ta đứng dậy đi ra ngoài, hắn rất tự nhiên giúp ta cầm lên túi của ta bao, gia hỏa này thật sự là săn sóc a, trong nội tâm của ta cảm khái lấy.
"Côn trùng, ngươi trong bọc trang tạc đạn a, nặng như vậy." Ám Ảnh ước lượng túi của ta, cười trêu chọc ta.
"Cái gì a, ta chỉ là trang mấy bình đồ uống mà thôi, ra cái này thông khí tráo bên ngoài liền không có cửa hàng rồi." Ta chỉ chỉ cái kia cực lớn thông khí tráo.
"Ah, nguyên lai như vậy." Ám Ảnh minh bạch gật đầu.
"Hắc hắc, ta còn trang một lọ chúng ta Tân Cương chỉ mỗi hắn có đồ uống, ngươi tại địa phương khác thế nhưng mà uống không đến " ta cười hì hì mà nói.
"Ah? Ta đây cần phải uống uống thử xem rồi." Nói xong Ám Ảnh liền kéo ra ta túi xách khóa kéo, bất quá hắn vừa nhìn thấy trong bọc, liền ngây ngẩn cả người, sau đó cười cười xem ta, "Côn trùng, ngươi hôm nay không trở về ký túc xá rồi, muốn cùng ta cùng một chỗ ở sao?"
"?" Ta không hiểu ra sao, "Ta có nói ta không trở về ký túc xá đến sao?"
"Vậy ngươi mang nhiều như vậy áo mưa làm gì?"
Bịch ta lại đổ, trong nội tâm hung hăng mắng Thảo Hoa Mai, rõ ràng thừa dịp ta không chú ý càng làm áo mưa nhét vào trong bọc của ta... Đã xong, của ta cả đời tên tuổi anh hùng...
Chính văn Chương 95: ta là thuần khiết người
Trên đường đi Ám Ảnh không ngừng cười trộm, ta quả thực đều không ngốc đầu lên được rồi, vạn ác Thảo Hoa Mai, vạn ác áo mưa, tức chết ta rồi!
"Côn trùng, chúng ta thật vất vả thấy mặt một lần, ngươi nói câu nói được không, không cần không lên tiếng a ~" Ám Ảnh gặp ta cả buổi cũng không nói một câu, chỉ là buồn bực đầu đi về phía trước, liền lôi kéo tay của ta nói.
Ta ngẩng đầu cho hắn một cái liếc mắt, vẫn là không nói lời nào, cái kia áo mưa sự tình ta chưa cùng hắn giải thích, dù sao nói hay không đều là giống nhau, nói còn có thể bị người hiểu lầm thành ta tại nói xạo.
Gặp ta còn là không nói lời nào, Ám Ảnh theo ta trong bọc móc ra một cái áo mưa nhìn nhìn, cười nói với ta: "Cái này thượng diện có quốc gia bệnh AIDS chống uỷ ban tiêu chí, là trường học các ngươi phát a! Ta đến trường thời điểm cũng phát qua, còn sơ ý đặt ở trong túi áo đã quên, về sau bị phát hiện còn xảy ra đại xấu, không có gì lớn "