Gummy's Pov
Ako si Gummy 16 years old at inaamin ko na medyo horny talaga ko hehe,medyo lang.
Jusko lord nawewet talaga ako pag nakikita ko si Clark yung boyfriend ng ate ko kaso bawal eh magagalit si ate.
"Oyy Gummy!Pagtimpla mo nga ng juice tong si Clark pawis na pawis eh"napatingin ako kay ate habang pinupunasan si Clark aba't dapat ako ang gumagawa nan!Naiisip ko tuloy na ako ang nagpupunas sa pawis ni Clark gamit ang dila ko.
"Sige ate!"nagpalda ako ng maikli siguradong makikita nya ang panty ko pati wala akong bra na suot.
Nakita kong napa lip bite sya habang inaabot ko ang juice "Kailangan pala ako sa office,dito muna kayo mamaya pa akong 5:00 dadating"dumaloy ang dugo sa katawan kp habang nakikitang umaalis si ate.
"so?ano na?wala na si ate diba?alam ko.......ugh!"napaungol nalang ako ng maramdaman ang kamay nya sa pussy ko.
"Shhh sexy mo"malambing na sabi nya habang pabilis na pabilis ang paghimas sa pussy ko.
"sige Clark,sarap niyan oh"Napikit pa ako habang dinadakma nya ang suso ko.
Agad ko syang hinubaran at blinowjob"Ang galing mo babe!"Malakas na sigaw nya.
"fuck me na!"inis na sigaw ko dito...Hindi na ako Birhen nuh!
Ipinasok nya ang 10 inches na ari nya sa maluwag na puke ko "mmmmphh sige pa....ugh faster.....mmmm"ungol ko.
"Im cumming!"
"Ugh ako din!"
-To be continued-