Đã để quý khách chờ lâu... Nào... ta bắt đầu thôi!
__________
Hội chợ nhộn nhịp, người người qua lại, có một đôi bạn trẻ dắt tay nhau...
_ Len! Len! Bên đó có gì vui chưa kìa!!
_ Từ từ thôi chị Rin... - Len lẽo đẽo theo sau
Rin quay lại, kẹp cổ Len.
_Thằng nhóc này! Được đi chơi với chị sau giờ học thì không vui hả??
_ Ặc ặc... không... phải v...ậy- Len giật nảy
_ Vậy thì đi nào!
Rin lôi đầu Len đi, Len đành phải theo. Khoảng cách gần nhau khiến Len có thể ngửi thấy rõ mùi của Rin. Lúc nào cũng vậy, Len cứ nhìn Rin rồi bất giác đỏ mặt.
Ah~! Chắc Rin không biết đâu!
_ A Len! Coi nè!
Len nhìn hướng Rin chỉ vào một cái lều màu đen khác hẳn với những cái lều màu mè khác ở hội chợ, lại còn nằm góc khuất tầm nhìn nữa.
_ Đây là...
_ Nhìn hay nhỉ? - Rin có vẻ hào hứng
_ Chị muốn vào không?
_ Có! - Mắt Rin long lanh
_ Chị không cần làm cái mặt đó đâu!!!
Len đỏ mặt, cuống hết cả lên. Rin cười sặc sặc.
Đến trước lều, một người mặc áo trùm đen đưa cho họ 2 cái áo trùm đen khác.
_ Quý khách muốn vào thử không? Nếu không ngại thì mặc cái này vào, trùm đầu lại, tôi sẽ dẫn quý khách vào trong - Nói với giọng ma mị
Cả hai người cầm lấy rồi mặc vào người. Người đó dẫn cả hai vào trong.
Bên trong có một cái bàn tròn, có mấy người ngồi xung quanh, ai cũng trùm kín. Còn dư đúng hai ghế cho Rin Len.
Khi đủ người ngồi, người đó đặt trước mặt mọi người 1 ly nước
_ Để mọi người chờ lâu chắc là khát rồi. Đây là để chuộc lỗi, chỉ mong mọi người chờ thêm lát nữa.
Những vị khách bắt đầu bàn tán vì chờ quá lâu. Rin đưa mặt qua Len
_ Len... Rin khát quá.
Len đang uống ly nước thì thấy Rin ghé mặt sát. Len đỏ mặt, giật mình rồi...
_ Sặc... ặc ặc...! Chị làm gì thế?
_ Chị khát!! Mà người ta dọn nước thiếu Rin mất rồi...
_ Được rồi... đây này! Em mới uống 1/3 thôi đấy.
Len đưa ly nước cho Rin. Rin chộp lấy, uống sạch ly.
Một lúc sau, những vị khách đã ngủ gục trên bàn. Người đó bước đến, nở nụ cười nham nhở
_ Đã để quý khách chờ lâu rồi... Chúng ta bắt đầu thôi...
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocal/UTAUloid x10] [Fanfiction] Sói săn và bầy nai _ Seven days
FanfictionThể loại: Tâm lý, Blood, Mystery, Tragic, Horror (nhẹ thôi) Bối cảnh và con người là ở nước Nhật Lưu ý: fic viết như quần què nên cân nhắc kí trước khi đọc :v .Fic đầu tay :">> " Mở đầu nào cũng có kết thúc "