Act 2 _ Sói săn

49 10 0
                                    

__________

Sói xung quanh biệt thự

_ Cái gì... máu me ghê vậy?

_ Sao nó lại ở đó..?

_ Chỉ là trò đùa của thôi! Có cái gì mà phải sợ??

Anh chàng tóc hồng nói với vẻ ngạo mạn rồi đi đến mở cửa. Cửa không khóa. Cửa vừa mở, một mũi tên sắt nhọn hoắt bay vào xước qua má trái anh rồi ghim xuống đất.

Hụt mất rồi.

_ Cái gì...?

_ Cẩn thận! Không chừng ở đây không chỉ có một cái bẫy đâu! _ Rin nói

_ Bẫy?! Tôi không quan tâm!! Tôi sẽ thoát ra khỏi chỗ này!!

Anh tức giận, quát lên rồi chạy ra ngoài. Một số người cũng hùa theo chạy ra ngoài.

_ Này! Khoan... Thật là!!

Rin đành chạy theo ngăn lại, những người vòn lại cũng chạy theo Rin ra ngoài.

Anh tìm thấy cửa chính của căn nhà lập tức mở cửa phóng ra ngoài. Bên ngoài tối thui, chỉ có ánh sáng mập mờ của đèn đuốc, bao bọc xung quanh là rừng. Trong đêm tối, anh nhìn thấy một đốm sáng xanh, không, là hai đốm, ba đốm. Cứ dần như vậy xuất hiện càng lúc càng nhiều giống như những cặp mắt đang giương ra nhìn anh.

_ Đây là...

Những người khác chạy ra bắt gặp cảnh tượng đó. Một bầy sói đang bao vây căn nhà. Những tiếng hú dài của sói giữa đêm tối và dưới mặt trăng tròn tĩnh mịch. Đàn sói từ từ tiến lại gần, những người đứng nhìn dường như hóa đá, đứng như trời chồng.

Nhóm sau của Rin chạy ra.

_ Sói... Là sói đấy!!! Chạy vào nhanh lên!! _ Rin hét lên

Những người đang chết đứng bỗng dưng tỉnh lại, hú hét chạy thật nhanh vào trong. Bầy sói cũng vì vậy mà chạy lao tới nhanh hơn. Rin lao ra ngoài, rút một cây đuốc ở trên tường ném thẳng vào bầy sói. Bầy sói hoảng loạn vài giây, Rin đẩy hết mọi người vào trong rồi đóng, chặn cửa lại.

Đến khi tiếng động bên ngoài im hẳn.

_ Thoát chết...! -

_ Mấy người... - Rin có vẻ nguy hiểm - Có biết là nguy hiểm lắm không hả??! Ít nhất cũng phải đọc xem tờ giấy viết gì chứ?! Tí nữa là chết rồi đấy!!

Không ai nói một lời nào, chắc họ cũng đang cảm thấy như Rin. Hoặc là quá xấu hổ để phát ngôn. Cô gái tóc vàng trong đó đứng dậy.

_ Chúng tôi biết rồi, lần sau sẽ cẩn thận hơn. Mà hoàn cảnh thôi, cũng chỉ vì ai đó chạy bừa ra ngoài...

_ Xì.

Anh chàng cầm đầu lúc nãy xì một tiếng. Rin thở dài, nhẹ nhõm.

_ Được rồi... không nói nữa...

Rin trở vào trong, cũng không ai nói gì.

_ Mà khoan đã!

Rin quay người lại.

[Vocal/UTAUloid x10] [Fanfiction] Sói săn và bầy nai _ Seven daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ