Wishing Signs: 5

17 4 0
                                    

SAM P.O.V

Monday na at andito na ako sa school. kanina pa ako kinakabahan, and I don't know why? Ewan ko ba parang may mangyayaring something eh.

"Saaaam halika dalii!"  makahila naman to parang wala ng bukas.

"Bakit kaba nanghihila't nagmamadali bruha ka?" I asked.

"Basta Sam! sigurado akong magiging masaya ka!"  Wika nito.

"Anong kalokohan na naman ito lily?"

"Hindi kalokohan ang tawag sa mangyayari ngayon Sam!" Ani nitong nakangiti ng malapad.

Pagdating namin sa field ang daming studyante.

"Anong meron bruha ka?! Makikipagsiksikan pa tayo dito, ang init-init pa naman. Jusko!"  reklamo ko.

"Basta sam, mag enjoy kang bruha ka!"

Iniwan na ako ng bruhang lily na iyon.

Makikipagsiksikan na sana ako ng biglang nag give way ang mga tao, para sa akin.

Nakatingin at nakangiti silang lahat.

"Ano ba talagang nangyayari?" I asked myself. "Omg! May nagawa ba akong kasalanan?" magtatanong na sana ako nang

biglang nag form into straight line ang varsity ng soccer at may itinaas na sign boards na may nakalagay na "WILL YOU BE MY GIRL SAM?"

Naiiyak na talaga ako, biglang lumapit si Ian sa akin, He hold my hands.

Putek! Kinikilig ako. .

"Samantha Jane Salvador the first time I lay my eyes on you, I know it was you. The girl of my dreams, my life, my present and my future! Will you be my everything Sam?"

Tuluyan na ngang tumulo ang mga luha ko.
Tears of joy to mga pre. Tears of joy tooo!

"Yes Adrianne Santos! Yes." 

*

****

Matagal ko ng pinapangarap at hinihintay ang araw na ito, at Finally! Natupad na din. Di ko alam kung totoo ba iyong Signs at wish na iyon. But for me, I believe on it. I believe in wishing signs.

--------
Once upon a time, I wished and my wish came true.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wishing Signs (To Be Edited Soon)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon