Có những kí ức quên đi là tốt nhất bởi đó là những kí ức đau buồn chẳng đáng để tâm. Nhưng liệu một ngày nào đấy bạn nhìn lại quá khứ và nhận ra có những khoảng trống sai lầm. Bạn muốn lấp đầy nó không? Tốt nhất là lấp nhanh đi nếu không muốn những "sai lầm " ấy tìm thấy bạn.
----------------------
Có một trò chơi có thể giúp con người đối mặt với sai lầm của mình...
- Ánh chớp lóe lên...
Dễ lắm nhưng bạn phải thật may mắn cơ...
- Đôi mắt hoảng sợ liếc nhìn xung quanh...
Chỉ cần 7 người, 7 ngọn nến thắp sáng, một căn phòng ít ánh sáng nhưng phải có gương...
- Chiếc đèn pin rơi xuống...
Mỗi người nói ra một SAI LẦM của mình rồi thổi tắt nến...
- Ngoài trời mưa bắt đầu nặng hạt...
Cứ như vậy cho đến khi 7 ngọn nến tắt hết rồi để ý xung quanh căn phòng nếu không có gì bất thường bạn đã thất bại...
- Thân hình bé nhỏ ngồi thụp xuống run rẩy...
Còn nếu có điều gì đó bất thường thì xin chúc mừng bạn đã thành công...
- Tiếng cười vang vọng hòa cùng tiếng mưa rơi...
Bạn đã tham gia vào một trò chơi trốn tìm 49 ngày với quỷ...
- Âm thanh kẽo kẹt khẽ vang lên...
Trong 49 ngày tìm cho ra con quỷ đang chơi với bạn nhưng nhớ nhanh lên nhé con quỷ không phải kẻ kiên nhẫn đâu...
- Cánh cửa bật mở...
Nếu không nhanh lên bạn sẽ phải đối mặt với SAI LẦM kinh khủng nhất...
- "Tìm thấy ngươi rồi" Cánh cửa đóng sầm lại.
Hãy nhớ chỉ có 49 ngày nhưng không có nghĩa là bạn có thể sống đủ 49 ngày. [7749]
P/s: Trò này do ad tự nghĩ ra nên tốt nhất mấy bạn đừng thử làm gì không có tác dụng đâu. Tất cả thông tin trong truyện đều KHÔNG CÓ THỰC nên có lỡ trùng tên thì cũng đừng trách ad.
Tác phẩm đầu tay nên chấm xin nhẹ tay chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa làn mưa
HorrorÂm thanh tí tách của từng hạt mưa là tiếng ru dịu êm những ngày hạ nhưng đôi lúc nó lại là tiếng gào thét vọng vang của những linh hồn giam cầm nơi đây. Một cơn mưa vô tình ghé qua, một khúc dạo đầu cho đêm vĩnh hằng.