- Cả cô nữa Petra, đừng có bao giờ đưa tôi cho người khác, nhất là con điên 4 mắt này! - Levi đập nhẹ vào đầu Petra- Rõ chưa?
- Á...! Rõ rồi ạ...- Petra cứ vậy ẵm Levi đi vào nhà Erwin mà chẳng dám nói gì nữa.
Hanji dẫn Petra vào văn phòng. Erwin đang ngồi trên ghế đọc sách rất chăm chú.
- Erwin, Petra và Levi tới này anh!- Hanji mở cửa bước vào. Erwin ngẩng mặt lên nhìn.
- Ồ, chào Levi, Petra! Lâu rồi hai người mới đến đây nhỉ! Mời vào!- Erwin cười tươi khi gặp lại Levi và Petra, hai đồng đội của anh.
-Chào chỉ huy Erwin, anh vẫn khoẻ chứ?- Petra hỏi thăm.
- Tôi ổn, còn hai người thì sao? Đã quyết định lấy nhau chưa? Mọi người ai cũng lấy vợ lấy chồng rồi, nhất là lúc sau khi Đại chiến Titan kết thúc ấy,tôi thấy nhiều người ngỏ lời với nhau, trông hạnh phúc lắm...- Erwin (được Hanji nhắc) đánh vào điểm thiếu của Levi, cố ý chọc tức cậu. Nhưng trông mặt Levi lại bình thản (thật ra đang ức chế đấy, chẳng qua có ít cảm xúc thôi) như không.
- À, không...c-cái này thì..- Petra lắp bắp. Tuy không thấy Levi như thế nào nhưng lại có tác dụng với Petra. Hanji và Erwin trố mắt ra chờ phản ứng của hai người họ.
- Erwin, anh nhìn thế này mà hỏi vậy à?- Levi vừa nhìn vừa lườm rồi quay ra Petra, cô đang bối rối- Petra, cô sao vậy?
"Hởởở??? Levi vừa hỏi thăm Petra kìa?! Lẽ nào hai người họ?!" Hanji và Erwin càng im lặng háo hức đợi. Levi quay ra lườm Erwin và Hanji với ý muốn bảo "nhìn đây này" Cậu nhéo má Petra rồi kéo về phía mình khiến cho mặt Petra xoay vào đối diện với mình. Như một con mèo, Levi thè lưỡi liếm nhẹ lên môi Petra. Ngay lập tức, Hanji phụt máu mũi.
- Yahoooh!!!- Không cưỡng nổi trước cảnh tượng chưa từng có ở Levi, Hanji gào lên thích thú.
- Hanji,ta không nên làm phiền họ đâu...- Erwin kéo tay Hanji ra ngoài.
- Levi, lát xuống hầm gặp tôi nhé! - Hanji nói vọng lại.
Petra cứng đơ người ra, có lẽ vì qúa bất ngờ và sốc. Levi phải nhéo má Petra vài lần thì Petra mới hoàn hồn.
-Petra, Hanji hẹn gặp tôi dưới hầm, cô đợi ở đây nhé? - Levi tụt xuống đứng đợi Petra trả lời.
- Ơ...được thôi ạ...- Petra miễn cưỡng trả lời trong khi vẫn còn quá đỗi ngạc nhiên. Lát sau khi Levi đi xuống dưới hầm gặp Hanji, Petra mới sực nhớ ra chuyện vừa nãy. "Hei-heichou vừa liếm môi mình?!" Petra đưa hai tay ôm lấy hai má đang đỏ ửng lên vì xấu hổ. Tuy rằng 2 năm qua Levi và Petra đã ở cùng nhau, thường ngủ chung với nhau, lúc nào cũng đi cạnh nhau... Nhưng đây là lần đầu Levi động vào môi Petra, cô quá ngạc nhiên và bất ngờ. Tâm trí cô bị đảo lộn hoàn toàn bởi Levi, Petra ôm đầu muốn gào thét thật to vì xấu hổ.
Levi đi xuống hầm gặp Hanji.
- Hanji, cô xong thuốc cho tôi chưa?- Levi đứng cạnh chiếc bàn Hanji đang ngồi.
- Levi... Thật sự xin lỗi cậu.. Tôi mất lọ thuốc khiến cậu biến mèo rồi - Hanji chống cằm suy tư.
- Cô nói gì? Tôi cần thuốc giải chứ không phải thuốc độc!- Levi chau mày nhìn Hanji.
- Cậu không hiểu à? Tôi cần có lọ thuốc độc thì mới điều chế được thuốc giải chứ? Phương pháp làm thì tôi có, nhưng... - Hanji ngập ngừng nói.
- Nhưng sao? Mau làm thuốc độc rồi chế ra thuốc giải đi chứ! - Levi giục.
-Tôi cần có thời gian, các thảo mộc, thảo dược không chín ngay được đâu...- Mặt Hanji bắt đầu nghiêm túc.
- Hm? Cái gì? Mất bao lâu?- Levi bắt đầu khó chịu.
- Khoảng 4,5 tháng? Tầm đó...-Hanji cười nhìn Levi.
- Vậy suốt 2 năm qua cô làm cái gì hả??- Levi cuỗm ngay cái hộp đựng thuốc trên bàn quẳng xuống đất.
- Này!! Sao cậu lại làm như vậy với đồ quan trọng của mình vậy??! -Hanji vội nhặt hộp đựng thuốc lên.
- Đâu phải đồ của tôi! - Levi ngoảnh mặt sang chỗ khác.
- Bây giờ nó sẽ là của cậu. - Hanji chìa lọ thuốc cho Levi.
- Gì đây? Tôi đâu cần thứ này.
- Thật không? Đây là thứ giúp cậu trở lại hình dạng cũ đấy?- Hanji mở nắp, lấy một viên- Tôi đã đóng viên để cậu dễ uống hơn mà cậu lại...
- Hả? Cô không đùa ư...- Levi giật lấy lọ thuốc và quan sát nó.
- Này...- Hanji đưa cho Levi viên thuốc vừa lấy.
- Cái này.. Tôi lấy. Trong này có bao nhiêu viên? - Levi xóc lọ thuốc lên hỏi Hanji.
- À, hình như là tầm trăm viên đấy?- Hanji nói tiếp- Trước lúc mất lọ thuốc độc kia tôi đã thử làm thuốc giải, lẩn mẩn thì bỗng làm ra cái này. Tôi đã làm hỏng nhiều viên trước đó rồi, nhưng cậu đừng lo, tôi thử nghiệm với chuột bạch rồi, thành công và an toàn tuyệt đối đấy!!
- Hờ... Nhưng sao cô làm nhiều vậy?- Levi đưa lọ thuốc lên cao nhìn.
- Vì nó chỉ có hiệu nghiệm trong 1 ngày thôi!
- Tức là thuốc này chỉ là tạm thời?!
- Đúng vậy! Cậu chịu khó đợi nhé! Tôi sẽ cố xong trong vòng 4 tháng rưỡi vậy!-Hanji vỗ tay 1 cái rồi nói- Phải rồi, cậu chưa biết cách sử dụng phải không? Cứ khi nào cậu nhìn thấy trăng là uống ngay 1 viên nhé, rồi cậu sẽ trở về hình dạng cũ trong ngày tiếp theo.
- Đơn giản vậy thôi ư? - Levi cất lọ thuốc vào túi, nhưng túi thì quá bé so với hộp đựng thuốc - Này, cô có gì để đựng không?
- Hả? Ồ, tất nhiên là có chứ! - Hanji lôi ra một chiếc túi trong ngăn bàn rồi đưa cho Levi. Levi bỏ hộp thuốc vào túi rồi lên nhà.
- Hanji, tôi về được rồi chứ?- Levi quay lại hỏi Hanji.
- Ồ, sớm vậy sao? Để tôi tiễn cậu!- Hanji đi theo Levi ra khỏi hầm rồi lên nhà.
Levi vào thư phòng tìm Petra, cô vẫn còn đang ở đó ôm đầu. Erwin thì ngồi đọc sách trên bàn.
- Petra, về thôi!- Levi đi tới gần Petra lay tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Petra] Mèo Con Rắc Rối
RomanceLevi bị biến thành mèo do sự nhầm lẫn ngu ngốc của Hanji. Cậu chuyển tới nhà Petra ở do hình dáng không thuận lợi. Và từ đó câu chuyện bắt đầu. ..