Petra nhìn sang Levi trong khi còn vẩn vơ chuyện vừa nãy.
- À...Ừ..được thôi..!- Petra ẵm Levi lên rồi đi ra ngoài.
- Hm? Levi, Petra hai người về rồi à?- Erwin đi theo tiễn khách.
- Vâng, Erwin, Hanji, tạm biệt hai người! - Petra cúi đầu xuống chào Erwin và Hanji. Levi chỉ cúi đầu chào họ rồi đợi Petra ẵm về.
- Bái bai~ Levi Petra! - Hanji cười.
- Hẹn gặt lại!- Erwin cúi đầu chào Petra và Levi.
Petra đi ra đường đón xe đi về. Để Levi ngồi trên đùi mình, Petra nhìn thấy cái túi trên tay Levi liền hỏi:
-Heichou, túi gì vậy?
- À... Hanji cho tôi kẹo viên ấy mà..
- Trời? Lớn vậy rồi mà...ăn kẹo?- Petra phụt cười.
- Cô bảo tôi là trẻ con mà? - Levi phồng má lên.
- Anh tin thật sao, heichou? - Petra ngạc nhiên.
- Tch...
- Nếu là trẻ con thì tôi sẽ không đối xử với anh như vậy đâu, haha!- Petra che miệng lại cười.
- Đừng nói nữa...khi nào về tới nhà nhớ gọi tôi dậy, tôi cần chợp mắt một lát. - Nói xong Levi nhắm mắt ngủ ngon lành trên tay Petra.
- Hm... Đã ngủ mất rồi?- Petra nhẹ nhàng chọt vào cái má phúng phíng của Levi lúc ngủ, nó mềm như cái bánh bao. Nhắc tới bánh bao, gần nhà cô cũng có một quán bán bánh bao rất ngon, lát về nhất định phải mua để ăn mới được...- Cô gái, tới nơi rồi! - Người lái xe ngựa đi xuống mở cửa xe cho Petra.
- Vâng, cảm ơn bác ạ! - Petra xuống xe rồi trả tiền cho người lái xe, ẵm Levi vào trong nhà.
- Con đã về ạ! - Petra bước vào nhà.
- Ừ, con về rồi đấy à? Đi vui vẻ không? - Cha Petra đang ngồi trên ghế đọc báo hỏi con.
- Vui ạ, mẹ đâu rồi ạ?- Petra nhìn xung quanh không thấy bóng dáng mẹ mình.
- Đi chợ rồi. Thằng nhóc ngủ à? - Cha thường gọi Levi như vậy vì cậu mang hình dáng trẻ con.
- Vâng! Con lên tầng về phòng đây ạ!- Petra chạy lên tầng vào phòng mình đặt Levi xuống giường. Xong ra ngoài chạy đi mua bánh bao vì lâu rồi chưa ăn. Gian hàng bánh bao vẫn mở, cô đi đến lấy tiền trong túi ra đưa cho chủ quán.
- Cho cháu 4 chiếc bánh bao ạ! - Petra vui vẻ lấy bánh của chủ quán đưa cho và trả lại tiền mua.
- Cảm ơn cháu! - Bà lão bán hàng đưa cho Petra tiền dư lại.
Cô tung tăng chạy về với túi bánh bao nóng hổi trên tay. Lúc cô về là lúc mẹ cô cũng về.
- Con về rồi ạ! - Petra lấy đĩa đặt vào đó 2 chiếc bánh- Mời cha mẹ ăn bánh ạ! Con lên phòng một lát, lát nữa con sẽ xuống phụ mẹ làm bữa tối ạ!
- Được thôi! - Mẹ Petra cười hiền dịu nhìn theo cô đang chạy lên phòng.
Khẽ mở cửa, cô bước vào rồi đóng cửa lại, đặt túi bánh trên giường. Petra ngồi cạnh Levi, lay cậu ngồi dậy.
- Levi! Levi- heichou! Dậy thôi! Sáng rồi này?
-Hm....phiề-- hả?! Sáng rồi à?- Levi bật dậy, nhìn ra cửa sổ phòng thấy vẫn còn chưa tối hẳn- Này! Sao dám lừa tôi hả?
-Haha...! Hiệu qủa thật!! -Petra cười chỉ tay vào Levi.-Anh xem này? Tôi mới mua về đó! -Petra lấy túi bánh đưa cho Levi 1 chiếc.
- Hm? Gì vậy? Bánh bao à?- Levi lấy bánh rồi đưa vào miệng ăn thử.
- Thế nào? Ngon không?- Petra cũng lấy chiếc còn lại ăn, vừa nuốt một miếng, Petra thốt lên- Ngon quá! Biết là ngon rồi nhưng ai ngờ còn ngon hơn nữa!
Quay sang Levi, anh đang ăn nhanh với cái mặt rất-hài-lòng chưa từng hiện trên khuôn mặt này. Ăn xong cậu còn liếm mép rất giống mèo nữa. Petra thấy vậy chỉ mải nhìn Levi mà quên mất ăn. Lúc Levi quay ngoắt sang nhìn Petra thì cô mới giật mình ăn tiếp. Levi cứ tiếp tục nhìn khiến Petra thấy ngượng.
-H-Heichou! Đừng nhìn người khác ăn như thế chứ!- Petra tránh ánh mắt của Levi và quay sang chỗ khác nói.
- Hm... Vậy...sao?....- Levi lợi dụng thân xác trẻ con siêu kawaii của mình để chiếm cái bánh của Petra. Mặt ỉu xìu xuống tìm kiếm sự yêu thương trẻ con từ Petra.
-N-Này! Đừng có làm như vậy! Đồ ngốc này...!?
Quả nhiên là có tác dụng với Petra, điều đó đã đủ khơi dậy sự thương yêu từ Petra rồi. Levi chớp lấy thời cơ, bò lên đùi Petra ngồi và làm nũng khiến Petra không thể làm ngơ được, bắt buộc phải đưa cho cậu ta chiếc bánh mà mình mới cắn được 1, 2 miếng. Thàng công việc cướp bánh, Levi ngồi đối diện trên đùi Petra ăn bánh một cách ngon lành trong khi Petra bị sốc vì đã thua Levi khi cậu ở trong hình dạng trẻ con này. Đợi Levi ăn xong, Petra lủi thủi đi xuống tầng giúp mẹ là bữa tối. Levi đi đằng sau thấy Petra trong bộ dạng kì quái cũng chẳng hiểu vì sao.- Mẹ, con giúp được gì không?- Petra đi đến cạnh mẹ mình hỏi.
- Ồ, vậy thì con giúp mẹ dọn đồ ăn lên bàn nhé?- Mẹ Petra chỉ vào mấy chiếc bát đĩa đựng đồ ăn.
-Wao... Hôm nay mẹ làm trứng cuộn cho cả nhà ăn ạ?- Petra trầm trồ khen-Mẹ làm trông ngon quá!
-Mẹ, con giúp được gì ạ?-Levi cầm vào tay mẹ nuôi của mình hỏi.
Bà nhìn xuống Levi và đôi tai mèo trên đầu cậu, rồi nhẹ nhàng ngồi xuống xoa đầu cậu:
-Con còn bé, chưa giúp được đâu!- Bà cừơi hiền hậu nhìn Levi.
-Lúc trước con cao hơn Petra đó mẹ! Con giúp được mà?-Levi vẫn bám vào tay bà.
-Hơn một chút thôi mẹ à!- Petra quay ra nhìn Levi cười.
Hết cách với chú mèo nhỏ, bà đứng lên cầm lấy bó đũa đưa cho Levi:
-Con đặt lên bàn nhé?
-Vâng.- Levi tiến về phía chiếc bàn, lẽo đẽo trèo lên ghế rồi đặt bó đũa lên bàn.
- Xong rồi! - Petra kê ghế ra cho cha,mẹ ngồi rồi chạy về ngồi cạnh Levi.
-Mời cả nhà ăn cơm!- Mọi người đồng thanh.
-Mẹ nấu ngon thật, sau này nhất định con sẽ tập nấu ăn ngon giống mẹ!-Petra cười tươi.
-Thật vậy sao?-Mẹ Petra vui mừng- Hai con ăn nhiều vào nhé!
-Vâng.-Levi và Petra đồng thanh trả lời. Bữa ăn của họ tuy không sang trọng cầu kì nhưng lại đầm ấm và hạnh phúc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Petra] Mèo Con Rắc Rối
RomanceLevi bị biến thành mèo do sự nhầm lẫn ngu ngốc của Hanji. Cậu chuyển tới nhà Petra ở do hình dáng không thuận lợi. Và từ đó câu chuyện bắt đầu. ..