Ngoài trời trăng lên, soi sáng thế gian cùng muôn vàn vì sao lấp lánh. Dưới mái nhà ấm áp kia bỗng có tiếng cãi nhau...
-Để tôi làm! Ai mà biết ngày mai ăn đồ bẩn hay đồ sạch được?!
-Heichou, tôi rửa đồ mấy năm nay rồi đấy sao anh dám...!? -Bảo tôi làm không sạch sẽ hả??
-Thôi nào Levi... Con lên lầu ngủ trước đi...nhé? - Mẹ Petra dỗ ngọt Levi. Nể mẹ, Levi mới chịu đi lên lầu trong hậm hực.
-Cậu này ưa sạch quá cơ...- Cha Petra lắc đầu cừơi.
-Lúc mới gặp lần đầu con đã thấy vậy rồi đấy cha à...- Petra cố rửa bát thật sạch.
-Con nhanh lên rồi đi ngủ nhé,mẹ đi rửa mặt đánh răng rồi ngủ đây...- Nói xong bà đi vào phòng tắm làm.
-Cha cũng vậy.- Ông đặt báo xuống bàn rồi đi theo bà.
-Con sẽ làm sau khi rửa xong ạ! - Petra gắng rửa nhanh và sạch.
Còn Levi đang ở trên tầng. Cậu trèo lên cửa sổ ngắm trăng vì chẳng còn việc gì làm.Trăng đêm nay sáng trưng, có điều là không đựơc tròn, những ngôi sao chi chít lấp lánh đầy ắp trên bầu trời ban đêm. Nhìn trăng, Levi sực nhớ ra một chuyện quan trọng... Khi nào có trăng thì..uống thuốc! Levi quay ra tìm lọ thuốc. Nó vẫn ở trên giường trong lúc cậu ngủ nên đã quên mất nó."Thật may là vẫn còn ở đây" Levi nghĩ thầm. Cậu nhanh chóng chạy ra lấy thuốc rồi rót 1 cốc nước, tiến gần ra cửa sổ ngoảnh nhìn vầng trăng."Có thật là viên thuốc an toàn không?"Cậu tự hỏi chính mình "Nếu viên thuốc này gây hại đến tôi thì cô sẽ biết tay đấy, Hange.." Một luồng sát khí toả ra từ Levi.
Hanji đang làm thuốc tiếp cho Levi tại nhà mình bỗng lạnh sống lưng, nhưng lại nghĩ mình đang tưởng tượng rồi thản nhiên làm thuốc tiếp.
"Thôi kệ!" Levi liều uống thử một viên trước khi ánh trăng kia bị che khuất.
-Hm...chẳng thấy gì khác cả...!?- Levi chợt nhận ra người mình đang to ra. Cậu vội cởi hết quần áo mình đang mặc ra. Lục tủ áo của Petra và vội mặc ngay quần trong quân phục. Đúng lúc này thì Petra vừa rưả mặt đánh răng xong, chậm rãi lên tầng.
-Levi tôi vào nhé?- Petra gõ cửa phòng.
-Đừng vào!!- Levi giật mình khi chưa mặc xong quần.
-Heichou...? Giọng anh khác đi thì phải..?-Petra đứng ngoài cửa đợi nói vọng vào.
Levi tạm không nói gì, sau khi đóng cúc quần thì nhận ra quần hơi chật ở eo. Nhưng cũng tạm vừa, may là Levi và Petra ngang ngang nhau. Xong xuôi, cậu chẳng mặc vừa chiếc áo nào của Petra.
-Petra...-Levi khẽ mở cửa- Cô---
-ÁÁÁÁ!!!Trộm--?!-Chưa kịp nói xong thì Petra hét toáng lên.
-Petra?!Con sao vậy?!- Mẹ Petra mở cửa ngó lên lầu.
-Không có gì đâu mẹ ạ! Con hù Petra ấy mà!-Levi trả lời thay Petra vì cô đang bị cậu ôm vào lòng, dùng tay bịt miệng cô lại.
-Levi, lần sau đừng làm vậy nha con!-Bà đi vào phòng ngủ tiếp.
-Con xin lỗi!- Levi đóng cửa phòng lại.
Giờ Levi mới bỏ tay khỏi miệng Petra.
-Suỵt... Đừng lớn tiếng. - Levi gục xuống vai Petra. Người cậu đẫm mồ hôi vì nóng và mệt.
-Heichou?! Anh sao vậy??- Petra vội đỡ người Levi.
-Nóng quá. Mệt quá. Chật quá. Cô dìu tôi xuống nhà tắm được không?- Levi khoác một tay vào vai Petra.
-Được... Được thôi! - Petra vòng tay qua hông Levi, dìu cậu xuống nhà tắm.
Bước vào nhà tắm, Levi khoá cửa lại. Nhờ Petra chạy đi mua quần áo mới cho mình. Petra vội vã chạy đi mua ngay. Levi ngồi thư giãn trong bồn tắm, đợi Petra đi mua về rồi ra ngoài.
Petra chạy tới ngôi nhà may vá còn phát sáng gần nhất.
-Chào quý--
-Tính tiền cho tôi!- Petra vừa vào, chọn ngay 4 chiếc quần dài màu đen và 4 chiếc sơ mi trắng.
-V-Vâng...!- Người bán hàng hoảng hốt khi thấy tốc độ siêu nhanh và sự vội vã của Petra. Cô chạy vội về nhà, khẽ mở cửa bước vào, lén lút ra phòng tắm đưa áo quần cho Levi:
-Levi-heichou? Tôi mua về rồi, đặt ở trước cửa nhé?- Petra thì thào sau cánh cửa nhà tắm.
-Được rồi đấy. -Levi bước ra khỏi bồn tắm, tráng lại cơ thể bằng vòi hoa sen.
- Tôi lên tầng trước. - Nói xong cô đi thẳng lên tầng, nhảy lên giường nằm nghĩ ngợi lung tung.
Còn Levi mở cửa lấy quần áo mới mặc vào, trông thật vừa vặn,ngay ngắn. Cậu hài lòng và đi lên tầng.
- Petra, tôi vào nhé.- Levi gõ cửa rồi đợi Petra trả lời.
- Ừ...
Levi bước vào, đóng cửa lại thì thấy Petra nằm co người trên giừơng.
- Cô sao vậy?- Levi ngồi xuống giường quay ra nhìn Petra, hỏi.
- Không sao... Làm thế nào mà anh trở về hình dáng cũ vậy heichou...?-Petra hỏi trong khi lo sợ Levi sẽ trả đũa những việc mà cô làm với cậu trong lúc cậu ở hình dáng nhỏ con kia.
- Nhờ thuốc của Hanji...-Levi nằm quay lưng vào Petra.
- Anh lấy từ lúc nào sao tôi chẳng nhớ gì vậy??-Petra quay mặt ra nhìn Levi.
Lúc Petra quay ra thì thấy mắt Levi mở ra nhìn chằm chằm vào mình. Mũi họ chỉ cách 1,5cm là chạm vào nhau.Petra giật thót mình, vội quay mặt lại, mặt cô lúc này nóng bừng cả lên. Levi sau khi trở về hình dạng cũ khác hẳn với lúc thành mèo. Đôi má phúng phính giờ biến mất tiêu, cả đôi mắt tròn tròn dễ thương cùng làn da mềm mại nữa! Anh ấy đã trở lại thành đội trưởng trong Trinh Sát Đoàn mà cô yêu mến ngày nào rồi. Cậu bé mèo đen kia biến mất rồi?! Trước kia khi cậu ấy chỉ là một cậu nhóc có đuôi và tai mèo, cô luôn hoàn toàn trêu trọc cậu ấy mà không lo cậu ta trả thù vì cậu quá thấp để đánh được cô.Giờ lại hoàn toàn khác, cậu ấy cao bằng và thậm chí là cao hơn nữa,(tất nhiên là khoảng 2,3cm thôi) không những cao mà lại còn khoẻ, đến cả Mikasa cũng khó mà thắng được. Giờ thì Petra chết chắc rồi...-Lấy từ lúc đi xuống hầm.-Levi lạnh nhạt trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Petra] Mèo Con Rắc Rối
RomanceLevi bị biến thành mèo do sự nhầm lẫn ngu ngốc của Hanji. Cậu chuyển tới nhà Petra ở do hình dáng không thuận lợi. Và từ đó câu chuyện bắt đầu. ..