Counter-Strike tại Dị Giới 7

64 0 0
                                    

Quyển 1: Chương 357: lẻn vào lao ngục

Dạ Hắc Phong Cao (ban đêm gió lớn) .

Chảy bay trong thành đã cáo biệt ban ngày huyên náo , ngược lại trở về tới rồi cùng bình thường hướng đêm vậy trong yên lặng .

Vương Tam mới tại trước mắt bao người cũng sớm đã về tới trong trang viên , thậm chí còn chủ động tìm tới biển tiên sinh , mà lý do chính là mình còn có một chút người cưỡi ngựa kỹ xảo muốn thỉnh giáo .

Đương nhiên , thỉnh giáo cưỡi ngựa là giả , Vương Tam mới chỉ là vì quan sát một chút biển tiên sinh biểu lộ cùng trạng thái , đương nhiên còn có mặt khác một một nguyên nhân trọng yếu .

Tục ngữ nói , nhắm mắt làm ngơ , Vương Tam mới đem hắn mời về trang viên , chính là vì không cho hắn nhìn thấy trở về giao sáng sớm cùng giao quang hai huynh đệ , chỉ cần hắn nhìn không thấy , chờ cái này hai huynh đệ cùng các nhà cái người hòa vào nhau rồi, cái kia biển tiên sinh cũng nói không chính xác đem hắn lưỡng đem quên đi .

Chỉ có điều , Vương Tam mới cũng không có đối với biển tiên sinh có bất kỳ nói bóng nói gió , hắn hiểu được giống biển tiên sinh như thế cẩn thận người, chỉ sợ biết (sẽ) theo mình thăm dò trong phát giác được một ít gì .

Hiện tại trước mắt đã có nhân chứng chỉ hướng hắn , Vương Tam mới căn bản cũng không có dò xét hắn cần thiết .

Vì vậy , một hồi hữu hảo cưỡi ngựa xem du trang viên hoạt động tại hoàng hôn sau không lâu đã xong .

Sau đó , Vương Tam mới lại chủ động đã tìm được trang nghiêm , xin hắn giúp mình cảm ngộ Tiên Thiên là giả , thăm dò hắn có hay không đối với biển tiên sinh hoài nghi là thật .

Nhưng nghe trang nghiêm ý tứ của , đối với biển tiên sinh còn là hoàn toàn yên tâm , trong nội tâm chỉ có thể thở dài , biết mình bây giờ là vẫn không thể cùng trang nghiêm thổ lộ thật tình .

Sau đó , Vương Tam mới xác định sẽ không có người sẽ không sẽ tìm chính mình , liền trở lại đi đến trong phòng cùng phương đồng cùng bạch hiểu đều đơn giản khai báo hạ xuống, lại phân phó hạ nhân chính mình không muốn thụ bất luận người nào quấy rầy , vì vậy , tại đem nguyên khí khôi phục lại trạng thái tột cùng về sau, làm khá hơn một chút công tác chuẩn bị chính hắn , tựu thừa dịp đêm dài hạ nhân ngủ rồi thời điểm vụng trộm chạy ra khỏi trang viên .

Một đường tránh né lấy nội thành tuần tra binh vệ , Vương Tam mới liền đi tới Phương Thế Ngọc khách sạn này ở bên trong , ở chỗ này cũng sớm đã chuẩn bị xong một cỗ ra khỏi thành vận hàng xe ngựa , Vương Tam mới thay đổi một bộ hạ nhân quần áo , liền ngồi lên rồi chiếc xe ngựa này , thuận lý thành chương ra khỏi thành .

Xe ngựa ở một cái địa phương không người dừng lại , Vương Tam mới liền liền trực tiếp hướng nhà cái lao ngục phương hướng bước đi , mà bây giờ , hắn đã trong xe ngựa đổi xong một bộ y phục dạ hành .

Hắn đi nhà cái lao ngục tự nhiên là tìm Khương (gừng) giới minh đấy, bởi vì hắn đến bây giờ còn nhớ rõ lúc trước Thẩm Phán Khương (gừng) giới minh vào cái ngày đó , Khương (gừng) giới minh trên mặt cái loại này giải thoát thần sắc .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Counter-Strike tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ