Quyển 1: Chương 60: YY(tự sướng) vô tội
( cảm tạ tranh tâm ☆ yêu thư hữu 100 Qidian tiền khen thưởng , cám ơn !! )
Phen này thật dài giải thích , tự nhiên là Vương Tam mới Hồ Trâu tám đạo .
Chỉ có điều , hắn vẻ mặt đứng đắn , ngữ khí nghiêm túc , nói cũng đúng có bài bản hẳn hoi , nếu chưa có xem 《 Long Châu 》 người nghe xong lời này , coi như là đối với hắn nói cũng không tin , cũng sẽ bán tín bán nghi , huống hồ , phương đồng cùng trang Bích Vân khẳng định không có xem qua thế giới kia thịnh hành toàn cầu 《 Long Châu 》 câu chuyện .
Mặc dù Vương Tam mới lời nói này một điểm Logic đều không có , phương đồng cùng trang Bích Vân vẫn là không nhịn được giật mình há to miệng .
Hai người tuy nhiên rất khó tin tưởng Vương Tam mới giải thích , nhưng kia khối cực phẩm nguyên thạch dù sao cũng là sự thật , hai người cũng đều tận mắt thấy đích thật là tại Vương Tam mới trong tay , nhất là trang Bích Vân , nàng một đường đi theo Vương Tam mới đến nơi này , chính giữa càng là không có nửa bước ly khai , có thể nói , Vương Tam mới hết thảy động tác bọn ta xem ở trong mắt !
Rõ ràng Vương Tam mới trước khi còn không biết "Nguyên thạch" rốt cuộc là cái thứ gì , mà bây giờ , chẳng những đưa cho phương đồng một khối thượng phẩm nguyên thạch , thậm chí còn lấy ra một khối cực phẩm nguyên thạch , nếu như Vương Tam mới nói giả bộ , như vậy , ném đi đưa cho phương đồng thượng phẩm nguyên thạch không nói , khối này cực phẩm nguyên thạch lại là chỗ nào làm được?
Có thể dựng dục ra cực phẩm nguyên thạch Khủng thú , nhưng mà liền lúc trước cường giả cũng không là đối thủ ah !
Chớ nói chi là Vương Tam mới người bình thường này rồi!
Cho dù Vương Tam mới có có thể giết chết Thượng Cổ Khủng thú thực lực , như vậy , hắn là lúc nào giết? Lại là lúc nào gặp phải hay sao? Chính mình có thể không có chút nào rõ ràng !!
Quan trọng nhất là , bất luận là hạ phẩm nguyên thạch , vẫn là cực phẩm nguyên thạch , cách thu hoạch cũng chỉ có hai cái: thứ nhất, cùng gia tộc giao dịch , thứ hai, chính là săn giết Khủng thú thu hoạch !
Tại đây chim không ỉa phân hoang tàn vắng vẻ , chỉ có truy binh rừng Mưa ở bên trong , cùng người giao dịch . . . Có thể sao? Săn giết Khủng thú? Cũng tuyệt đối không thể !
Cho nên , mặc dù Vương Tam mới nói rất không đáng tin cậy , trang Bích Vân cũng nhịn không được nữa đã tin tưởng . . .
Về phần phương đồng , hắn mặc dù cũng không biết rõ Vương Tam mới sự tình trước kia , có thể một người bình thường có thể có thể hấp thu nguyên khí thượng phẩm nguyên thạch , đã rất nằm ngoài sự dự liệu của hắn rồi, huống hồ , Vương Tam mới có vẫn là rất nhiều gia tộc liền gặp đều chưa từng thấy trôi qua cực phẩm nguyên thạch !
Quan trọng nhất là , Vương Tam mới quan niệm cởi mở , cũng không có kỳ thị mình là con riêng cái này điểm, hơn nữa Vương Tam mới lăng không lấy ra giường trúc , lại có cường đại như thế ám khí , đã cho phương đồng để lại cực kỳ thần bí ấn tượng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Counter-Strike tại Dị Giới
Fantasimang theo CSOL( phản chỉ tinh anh OL) hệ thống trung đích vũ khí nóng cùng với vật phẩm 、 đạo cụ vân vân , chuyển kiếp đến vũ khí lạnh thời đại lại có tu luyện văn minh đích dị giới trong . cùng vũ khí lạnh đích tu luyện văn minh kháng tranh tr...