Quyển 1: Chương 284: có dụng ý khác
Gặp trang Bích Vân khinh địch như vậy tựu đã tin tưởng chính mình , Vương Tam mới cũng đã nhận ra của nàng đơn thuần chỗ , có lẽ muốn cho chính cô ta nói ra một ít có giá trị khẳng định là không thể nào , nổi lên hạ xuống, Vương Tam mới liền thử sử dụng dẫn đạo pháp hỏi "Cô nàng , ngươi nói cho ta biết trước , Trang bá bá thủ hạ hiện tại có bao nhiêu phong thần? Bao nhiêu gia thần?"
"Cụ thể con số ta cũng vậy không rõ ràng lắm nha ." Trang Bích Vân suy tư về , đột nhiên hai mắt tỏa sáng: "Có chừng hơn 30 đi, gia thần cũng chỉ có của ta hai cái thúc thúc , còn có mấy cái bà con xa bà con , đúng rồi , ta còn có một cái thân bá bá , theo nói vị trí tộc trưởng vốn phải là kế thừa cho hắn , nhưng mà ta cho tới bây giờ đều chưa từng gặp qua hắn ."
"Vậy ngươi biết Trang bá bá trong tay có bao nhiêu người , còn dư lại phong thần trong tay cộng lại lại có bao nhiêu người sao?" Vương Tam mới tiến thêm một bước hỏi.
Có thể trang Bích Vân lại là rất nhanh mà lắc đầu: "Cái này ta cũng không rõ ràng á."
Vương Tam mới thở dài , thay đổi một cái mạch suy nghĩ , hỏi lần nữa: "Như vậy , thường xuyên tại Trang bá bá bên người có bao nhiêu người? Trừ ngươi ra Long bá bá cùng Hải bá bá ."
"Còn có ta một cái chú ruột cùng lang thúc thúc ." Trang Bích Vân căn bản không hề nghĩ ngợi tựu thốt ra: "Nhưng ta chú ruột mang theo ca ca ta bị cha ta sung quân đến thủ đô rồi, lang thúc thúc nhờ vào lần này chuyện đánh giặc tình , cũng mang người đi tiền tuyến rồi."
"Nói như vậy ra, thường xuyên tại Trang bá bá bên người tựu cũng chỉ có ngươi Hải bá bá cùng ngươi Long bá bá rồi hả?" Vương Tam mới rốt cục đem vấn đề dẫn đạo tới rồi chính đề lên, gần đây mấy ngày nay chuyện đó xảy ra còn lại mấy cái bên kia người có thể cũng không có ở tràng , cho nên , bọn hắn cũng không có đáng giá hoài nghi địa phương , Vương Tam mới trực tiếp hỏi: "Ngươi đối với ngươi Hải bá bá cùng Long bá bá có hiểu rõ thêm?"
"Hai vị bá bá là xem ta lớn lên nha !" Trang Bích Vân căn bản cũng không có nghĩ sâu , dựa theo mình ấn tượng bên cạnh hồi ức vừa nói: "Hải bá bá đối với ta rất ôn hòa , nhưng ta cảm thấy hắn rất bảo thủ , nhưng lại tương đối nhỏ khí , không giống Long bá bá như vậy , thường xuyên biết (sẽ) tặng ta lễ vật , cũng cho tới bây giờ đều chưa từng có hỏi ta trên việc tu luyện chuyện tình , ta tâm tình không tốt thời điểm , đều là đi tìm Long bá bá nói chuyện phiếm, cùng Long bá bá trò chuyện trong chốc lát , ta cũng cảm giác rất vui vẻ rồi, nhưng mà nếu cùng Hải bá bá trò chuyện mà nói..., hắn tổng hội nói ta táo bạo , để cho ta ổn định lại tâm thần tựu cũng không có phiền não rồi . . ."
Vương Tam mới thực hối hận hỏi trang Bích Vân cái vấn đề này , cô nàng này nói rõ ràng đều là nàng cá nhân cách nhìn , hơn nữa , đối với hắn mà nói , đây đều là không có bất kỳ giá trị một đống nói nhảm .
Chỉ có thể theo nàng đoạn văn này trong nhìn ra được Long tiên sinh rất biết dỗ dành người , nhưng mà Vương Tam mới phát giác được , biển tiên sinh cách làm mới là chính xác , trang Bích Vân dù sao cũng là hắn thuần phục người con gái , vẫn là cùng trang Bích Vân bảo trì một điểm "Khoảng cách" thì tốt hơn , dù sao , ngươi thuần phục chính là trang nghiêm mà không phải trang Bích Vân , cùng trang Bích Vân đi thân cận quá mà nói..., thảo hảo ý tứ hàm xúc cũng quá rõ ràng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Counter-Strike tại Dị Giới
Fantasiamang theo CSOL( phản chỉ tinh anh OL) hệ thống trung đích vũ khí nóng cùng với vật phẩm 、 đạo cụ vân vân , chuyển kiếp đến vũ khí lạnh thời đại lại có tu luyện văn minh đích dị giới trong . cùng vũ khí lạnh đích tu luyện văn minh kháng tranh tr...