Chapter 3

18 2 0
                                    

<<Sabrina's POV>>

"Okey! 10mins break!", sigaw ni Direk Jane.. Nasa shooting kami ngayon. Nakakapagod palang gumawa ng ganito. Akala ko kakanta ka lang pagkatapos tapos na. Ihhhhh...

"Mamaya papakita ko kung paano ako gumawa ng master piece. :))", si Direk. Master piece ah. Kapag pangit naman akong tingnan sa music video ko tatamaan ka talaga.. -____-"

"Siguraguhin mo lang shrek.."

"A-ANONG SABI MO SABRINA?!!!!!!!"

"Sabi ko ayusin mo DIREK!!!!"

"Tsk. Iba narinig ko eh!!!!"

"Yun nga sinabi ko. Tsk..", di ko na uulitin yung sinabi ko. Sayang laway ko..

"Ihhh! Ewan ko sayo! *Tingin sa mga staff* Ayusin niyo na lahat ng gamit, next location na tayo..", sabi ni Shrek. Yun na tawag ko sa kanya from now on. Shrek Jane. Ahahaha :D

Okey, pose dito. Pose doon, emote dito. Emote doon. Emote everywhere!!!! -____-"

-----

"And.. CUT!!! Okey, tapos na tayo..", si Shrek Jane..

Sa wakas natapos na din. Kapagod din pala yung ganito. Pero kaya 'to! Para sa career at pangarap! Hehe.. :DD

Inayos na nila yung videos and na-edit na para tumino na at yun. Pinanood na namin. Ang ganda ng camera effects. Yess!!! As in my music video na talaga ako? Grabe.. Dati pangarap ko lang ito ngayon pinapanood ko na yung sarili ko sa screen. Can't believe it! :")

So, nagsama sama muna kaming lahat at nagthank you muna ako sa kanila bago kami magkahiwa-hiwalay. "Ahmm, guys! Salamat sa lahat ng tulong at heto, natapos na nga siya. So, thank you talaga a million times!", tapos palakpakan kaming lahat. Oh well, ipo-produce nila nyan 'to sa public next week then ia-upload sa Youtube. :))

[Sana mangyari din sa akin yan Sabrina.. Swerte mo! :D]

Inggit ka na naman eh Ms. Abby. In the near future malay mo ikaw din. Hehe, pero for now.. Moment ko 'to! :P

Sarap sa feeling na nagawa mo yung ganito. Hope so na nandito sana yung isa para suportahan ako pero iniwan niya nga ako. :((

-----

<<Jane's POV>>

Pasalamat si Sabrina kumikita ako kay Lawrence kung hindi di ko siya aasikasuhin. Sugalan lang naman 'to eh. Laki kaya ng gastos nito para lang gumawa ng music video. Hayy..

*Dial*

(Hello, kamusta music video ni Sab?)

"Ayun, tapos na. Tuwang tuwa nga siyang pinapanood yung sarili niya nung natapos na yung video.."

(Ang bait mo talaga Direk Jane..)

"Wag ka nang mambola dyan. Bye.."

Tapos pinatay ko na.. Ano kayang plano nitong gawin kapag sumikat na si Sabrina? Babalikan niya? Adik lang talaga eh noh? Tss.. Mga tao talaga..

-----

Ms. Abby's Note: Sabwatan to the max.. Push niyo yan. Kay Lawrence? Hahaha! Kung boyfriend ko yan.. MAMATAY KA NA! -_____-"

N.A.1: Are Promises Really Made To Be Broken? (Book1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon