<<Sabrina's POV>>
After 2 months..
Contract signing naman.. Akalain niyo? Kinukuha ako ng isang TV Station? Weeehh? For real? Di pa rin ako makapaniwala. Grabe, tapos may concert daw ako?! O____O
Pagkapirma ko, nakipag-shake hands na ako and 'yon.. Isa na ako sa mga artist ng Channel21 :))
[Iniisip niyo kung may ganung channel noh? Haha :D]
At dahil sa katangahan ng mga tao, inisip nilang kami talaga ni Lawrence. Hay naku.. Hayaan ko na lang nga sila, at least palaging trending until now. Pero ngayon? Kasama si Lawrence sa mga lakad at gagawin ko. Lalu na sa contract signing na 'to.. Naging seryoso na yung loveteam namin sa mga tao.. =___=!
"Oh? Tara date tayo?"
"Bahala ka sa buhay mo. Che!!!!"
Tapos iniwan ko na naman siya as usual. Ma-pride na ako kung ma-pride. Yan yung wala ako dati dahil nasobrahan ako sa pagiging mabait at di ko na inisip ang sarili ko kaya palaging ako ang hirap. Ngayon maghirap siya! >.<
Hmmm, nakapag-explain na naman din si Lawrence sa akin sa talagang nangyare at nakausap ko na din sina Kuya Eugene at Eric. Nagalit ako sa kanilang dalawa syempre. Sila palang may kasalanan. Pero kahit ganun, galit pa rin ako kay Lawrence. Mas pinili niya yung banda kaysa sa akin? WTF! Magsama sama sila. -,-"
-----
<<Lawrence's POV>>
Nasa bahay ako ngayon.
Tsk. Paano ba ako papatawarin ni Sabrina? Hayyyy.. Kami nga in public pero parang hindi. Ihhh!!! Mas mabuti pa noon kahit M.U. kami, parang kami. Ewan, kung kailan kami na ngayon dun naman parang di kami.. :((
"Pare, di ba may concert si Sabrina next next week?", si Eric..
"Ahh oo.. Merun nga. Bakit?", tanong ko sa kanya..
Nasa bahay ako ngayon. Bahay NAMIN.. Including Eugene and Eric, pati si Leah.
"Wala, tinatanong ni Leah sa akin eh.."
"Ahh, ganun ba."
"Pare, minsan nga papuntahin mo si Sabrina dito para sumaya naman yung kapatid ko.."
"Sige, kayo lang masaya nun.."
Grabe si Eric..Paano ka ba naman hindi lulungkot, di ka man lang papansinin. Kapag magkasama kami di nagsasalita, di mo makausap ng matino. Miss ko na yung dating Sabrina na laging nandyan, niyayakap ako kahit di ko sabihin. Sinusuportahan ako kapag may gagawin ako. Ang hirap ng ganito pero kinakaya kong maghintay. Di dahil sa nangako ako, dahil mahal ko siya, mula noon hanggang ngayon.
"Pare sorry.."
"Sorry saan?"
"Kung di kita pinapili noon baka di ka nagkakaproblema ngayon kay Sab."
"Kasalanan ko din naman eh, kasi namili ako. That's the point."
"Kahit na pare, mas kasalanan ko pa rin, kasi nga--"
"Okey na, hayaan muna. Kilala ko 'yon.. Nagpapahilom lang yun kasi nasaktan."
Natahimik kami nang biglang bumaba si Leah galing sa kwarto niya.. "Uyy Kuya Renz, gusto kong makita si Ate Sabrina.. Please???", ang cute talaga ng kapatid ni Eric. Hehe.. :)
BINABASA MO ANG
N.A.1: Are Promises Really Made To Be Broken? (Book1)
FanfictionKaya mo bang maghintay sa isang tao na hindi mo alam kung babalik pa? This is a story Sabrina Montez and Lawrence Ayala asking 'Are Promises Really Made To Be Broken?' Lets Rock This Out!!!! N.A. stands for Nostalgic Activity, yung band namin ito. P...