Chapter 5

26 2 0
  • Dedicated kay Eugene Bundalian
                                    

<<Eugene's POV>>

Ay grabe, nagka POV din.. Nakulit ko din sa wakas si Ms. Abby na isama yung POV ko kahit once lang. Buti na lang.. :))

Hmmm, kainip naman dito sa bahay.. Mabuksan nga yung TV..

BREAKING NEWS!!!

Sabrina Montez at Lawrence Ayala, nakitang magkasama sa MOA!

Ehhh? Akala ko ba di nag-uusap yung dalawa na 'yon? Tss.. At saka, si Sabrina? Wow, sikat na din siya ngayon ah. Mas gumaling pa siyang kumanta kaysa sa dati. Good for her.. :))

Pero akala ko ba wala na silang connection? Gulo ng dalawa na 'to.. -____-"

Maya maya dumating na yung dalawang L.. Sina Leah and Lawrence, galing ng MOA.. "Leah talaga.. Saan saan ka kasi pumupunta eh.. Imbes na nakapag-usap kami, di pa natuloy..", sabi ni Renz kay Leah..

"Ehh kuya, sorry naman.", si Leah..

"Hayy.. *Tingin sa akin* Hmmm, si Eric nasaan?", tanong ni Renz sa akin..

*Boooooooogggggssshhhh!!!*

"BA'T MO AKO BINATO NG UNAN?!!", tanong niya ulit..

"Gago, manood ka sa TV.."

Tumingin naman siya sa TV at tumabi sa akin, nanood tapos umakyat na si Leah sa kwarto niya. Nanlaki yung mga mata ni Lawrence habang nanonood ng ganito. --->>  O____O"

Napakamot siya sa ulo niya habang natatawa sabay sabing, "Maganda na din yan.. Edi kami na nyan. Ahahahaha!", sira ulo talaga si Lawrence.. Nakuha pang tumawa? Adik.. (?___?) "What's new naman kahit mapunta tayo sa headlines eh lagi naman tayong kasama sa balita. =____=", dagdag pa niya..

Kung sa bagay totoo naman.. XD "Baliw ka na talaga.. Babalik ka na yata kay Sabrina nyan?", tanong ko sa kanya.. Alam ko miss na miss na niya talaga yun ehh.. Palagi niyang kausap si Direk Jane para lang kulitin niya si Sabrina na gawing singer.

"Oo pare, hanggang ngayon mahal ko pa rin eh.. Nung kausap ko siya kanina galit na galit sa akin. :(("

"Magkakabait din kayo, ehh choice mo yan ehh.."

*BONGGGGG!!!!!!!!!*

WTF!!! Ang sakit! Bigla niyang tinambol yung drum na maliit sa tabi niya tapos tinutok niya pa sa tenga ko. Lang yah.. >,<

"Shit naman!!! Ba---"

"Gago ka pala eh, kayo nagpapili sa akin noon tapos ngayon ako pa may kasalanan?!", Ayyy, oo nga pala.. XD Ehh sorry naman. Di kaya, si Eric lang may kasalanan noh. =_="

"Luh? Di ako kasama sira. Sinulsulan lang din ako ni Eric.."

"Kahit na, 'yon na din 'yon.. -____-"

"Babawi na lang ako pare.. Ano bang pwedeng itulong dyan?"

"Wala..."

Tapos bigla siyang tumayo kasi nakaupo kami sa sofa. Umakyat na din siya sa kwarto niya. Nawala na yata sa mood. Hayy.. Siguro naman pwede na niyang balikan si Sabrina ngayong ayos na lahat. Sana nga.. Nakakakonsensya pala.. :/

-----

<<Jane's POV>>

Huh? Kala ko bang magkaaway 'tong dalawang 'to tapos magkikita ng mga tao na nagde-date sa MOA? Tss.. Loka loka talaga tong Sabrina na 'to. Matawagan nga. XD

N.A.1: Are Promises Really Made To Be Broken? (Book1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon