sc #1

350 14 0
                                    

5:42 PM

Seulgi: jemen

Seulgi: jemen pandak

Seulgi: jemenq

Seulgi: HOY

seen ✔

Jimin: lag babe wait

Jimin: naglalaro kami nila Taehyung sa bahay

Seulgi: abaㅡ

Seulgi: baka nakakalimutan mong may date tayo?!

Jimin: di ko nakalimutan

Jimin: mamaya pa namang 6 yun diba

seen ✔

Seulgi: ./.

Seulgi Kang logged out.

Jimin: bakit?

Jimin: shet 5:45 na pala?!!!

Jimin: papunta na po ako, sorry :((

--

"pakyu talaga yun! sa lahat ng pwedeng makalimutan, date pa namin?" sinipa ko yung bato sa harapan ko. umupo ako sa swing at tinignan ang muka ko sa camera.

"sayang make-up ko. uuwi nalang ako." tatayo na sana ako ng biglang may nag-upo sakin.

it was Jimin. hingal na hingal syang umupo sa tabi ko.

"oh bat ka andito? uuwi na ko." tatayo na sana ako ulit ng inupo nya nanaman ako.

"ano bang problema mo?" sigaw ko sakanya. nagulat naman sya.

"sorry na babe, si Taehyung kasi di niremind sakin. nasayahan kami masyado." hinawakan nya yung kamay ko.

"sana mobile legends nalang ginawa mong girlfriend no?" tinaasan ko sya ng kilay at agad binawi ang kamay ko.

nagulat naman ako ng lumuhod sya sa harap ko at hinawakan ang pareho kong kamay.

"sorry na!" he pleaded. i rolled my eyes. tumayo sya at hinatak ako para mayakap nya ko.

"sorry babe, di na mauulit." he said.

"so may balak ka pa palang ulitin yun?" agad syang umiling. he cupped both of my cheeks then he kissed me on my forehead.

"sorry." sabi nya sabay kiss sa mata ko.

"sorry." kiniss naman nya yung tungki ng ilong ko

"sorry." he then kissed my cheeks.

"sorry, i love you so much!" hinalikan naman nya ko sa labi. smack lang kaya nabitin ako.

CHAROT! harot mo Seul huh.

"will you forgive me?" nagpa-cute pa si beks. tumango naman ako.

"sige na nga."

"halika na!" hinila naman nya ko paalis dun.

i love this smol bean so much.

gay // p.jm & k.sgTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon