Từng hơi thở hổn hển, mùi hương dâm dục tràn đầy căn phòng, Thần Phong gặm nhấm nơi cổ trắng ngọc ngà của cô bàn tay gia tăng tốc độ xâm nhập thẳng vào bên trong hoa tâm nhầy nhụa mật dịch chảy ra.
Cơ thể cô dù chưa đến giai đoạn kịch liệt nhất nhưng vẫn vô cùng mệt mỏi đến nỗi mễm nhũn ra.
Ko kiềm chế nổi con thú hoang trong thâm tâm hắn liền dang rông chân cô ra một chân gác lên đầu giường chân kia ném luôn xuống giường.
Cô khẽ nhích người lên mong chờ côn thịt nóng bỏng đâm vào, hắn nói giọngnkhanf đục vì dục vọng:
- Em nên nói gì đi chứ?
Cô khó chịu:" Vào trong... ân a đi ưm vào trong aaaaa..."
Hoa huyệt kịch liệt cô bóp để thích nghi với vật thể lạ vừa thâm nhập mạnh bạo vào bên trong cô.
- Em hẹp quá đấy.
Hắn đẩy rộng chân cô ra rồi bắt đây đưa đẩy từng nhịp nhẹ nhàng.
Rồi gia tăng tốc lực làm cô ko theo nổi chỉ biết bấu chặt lấy tấm lưng đồng của hắn mà đưa đẩy cơ thể mễm nhũn theo côn thịt đang chiếm quyền trong cơ thể cô
Mỗi lầm đâm mạnh vào cô đều rên lên hoan ái làm con sói của hắn lại mạnh mẽ gặm nhấp, quy đầu cố tìm đến nơi đỉnh điểm để sưởi ấm, từng lớp thịt hồng ấm áp co bóp chặt lấy cự long to lớn như sợ nó sẽ biến mất.
Hắn ra vào kịch liệt khi rút ra là một trận thủy triều mật dich ứa ra đầy ga giường, tốc độ ra vào jown cả tốc độ ánh sáng làm cho cô vừa thích thú vừa đau.
- Ân... nhẹ...đau ưm rách.. nhanh aaa...
Cô ko biết mình đang nói gì, chỉ muốn rên lên cho thỏa mãn dục vọng.
Hắn gầm lên một tiếng bắn hết tinh dịch vào trơng cơ thể cô, nhiề đến nỗi tràn cả ra ngoài.
Mệt mỏi, cứ tửng được nghỉ ngơi ai nhờ một lực bế cô lên hiongw thảng đến phòng tắm.
- Làm...g...gì?
Tiểu Yên hụt hơi cố gắng hỏi, hắn điềm nhiên như ko:"Chỉ là tắm thôi mà"
Hả, hắn còn định tiếp tục sao hả, cô ko muốn mữa đâu mệt lắm rồi nhưng sức cô còn ko đủ để dãy dụa nữa là.Khoảng 50 phút sau.
- Nhẹ thôi...ân đau...aaaaa tha .... ưm a...đau lắm...ân ưmmmm aa.
Những tiếng hét dâm dục làm tăng phần kịch tính, lý trí hắn đã lu mờ từ lâu chỉ để hỏa dục điều khiển.
"Bộp, bộp, bộp"
Tiếng da thịt va chạm nhau tạo ra tiếng nhóp nhép của mặt dịch, tay hắn vẫn giữ lấy thắt lưng cô ko cho cô vì quá mệt mà chím xuống ngạt thở.
Hai cơ thể chìm trong nước mờ nhạt hình ảnh hai hạ thể dính chặt ko rời.
Liên tục ra vào làm cô thật đau, lúc mãy còn chưa đủ với hắn sao?
Hắn ko còn là biên thái nữa mà lad siêu cấp biến thái rồi.
Cũng may cô chưa bị đẩy đời vào hoàn cảnh của Lâm Vĩnh Túc trong Mộng dục chứa hoan ái hai lần là giống lắm rồi đó.( Chụy vẫn còn nghĩ được đến ngôn tình là con tỉnh lắm đó)
Hắn liên tục va chạm mỗi lần đều phải vào sâu hơn lần trước mới chịu, đau quá hỏng mất thôi nhưng hắn đâu có chịu buông tha cho cô.
-----------------
Lạc ca ơi sao anh máu chiến dữ vậy tôi viết H nhìu quá bây giơg còn thấy dị ứng rồi nè.
Vẫn chìu lòng khán giả thui cố chịu ko đưa cái Hắc nó viết H hộ cũng được.
- Cứu tôi với Tác Giả ơi.
Giọng Tiểu Yên đó, Dương tỷ yên tâm mấy chap sau chị sẽ ko bị hành hạ vậy đâu nha nhưng bây giờ phải cố chịu thôi vì tôi lỡ viết rồi.
Ahihi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ok mỏi tay rồi, Cmt và like nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)Thầy giáo ác ma tha cho tôi!-Kimkim Yết
Non-FictionTên truyện: Thầy Giáo Ác Ma Tha Cho Tôi! Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật: Lạc Thần Phong×Dương Tiểu Yên Tình trạng: Hoàn thành Số chap: 58 chap+ 5 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Cô là một học sinh ngổn ngáo, là đại ca của toàn trường xưng là" Chị Quỷ"...