Ngoại truyện 2

2.3K 67 3
                                    

    Khắc Kiệt lon ton chạy vào trong phòng bố mẹ.
   Thấy hắn đang đứng trước cửa phòng tắm liềm hỏi:" Mama đâu rồi ạ?", hắn cười:
- Mẹ con đi tắm cứa bắt papa vào cùng.
   Nó kết luôn một câu:" Mẹ biến thái quá"

---------------------

   Hắn ôm cô trên giường, cô vừa định nhắm mắt hắn thì thầm:" Em nhớ hôm nay là thứ 5 chứ?"
- Ko nhớ
   Cô nhắm tịt mắt, bình thường cứ thứ 5 hay chủ nhật là cô sẽ cho hắn tự làm loạn.
   Hắn nói:" Hôm nay anh gửi Khắc Kiệt lên chỗ Hoàng Tuấn rồi vợ chồng mình tha hồ vui chơi.
   Cô giả bộ ko nghe thấy gì cả quay mặt đi, hắn cười đưa bàn tay xuống bắp đùi của cô khẽ khàng xoa nắn.
   Một thoáng điện giật chạy thẳng lên não cô, cô giật người:" Anh à... á đừng thò vào...ân ưm...đừng"
( Vậy là các bạn biêgs co chuyện gì rồi đấy.)

---------------------

   Khắc Kiệt đi lên trên xe buýt của trường bỗng va trúng một cô bé rất xinh.
- Muốn chết à?
  Nó cau có quát, cô bé đó hồn nhiên cười cười giơ bàn tay nhỏ bé ra:" Tôi là Đoàn An Linh."
   Tự dưng mặt Khắc Kiệt đỏ bừng lên:" Sao tôi phải bắt tay cậu, xíiiiiii"
   Nói vậy nhưng nó vẫn đi theo cô bé đó và ngồi cạnh cô bé đó, lấy ra một thanh sô cô la sữa nó đưa cho An Linh:" Cho này"
- Cảm ơn nha, cậu dễ thương thật đó.
Mặt nó bỗng chôvs lại đỏ lên phừng phừng.

---------------------

- Papa con hỏi cái này.
   Khắc Kiệt chạy vào ôm lấy hắn đang ngồi đọc báo, nó nói:" Ngày xưa papa làm sao mà để mama yêu được vậy?"
   Tiệu Yên phun luôn ngụm nước cam vừa uống vào miệng, cô quát:" Hỏi han linh tinh lo học đi"
   Nó lấy ra bài kiểm tra toán được 10 đưa cho cô rồi quay sang chờ đợi hắn.
   Thần Phong khẽ nhếch môi:
- Mẹ con trốn học.
Cô lại phụt thêm một ngụm nước cam nữa, sao hắn có thể độc ác với cô như vậy.
- Rồi sao nữa papa.
   Hắn kể tiếp ánh mắt lảng tránh tia nhìn giận giữ của cô:" Sau khi nhảy qua rào thì ngã trúng bố"
   Nó vỗ tay:" Vậy papa là Tiêu Nại con mama là Bối Vy Vy"
   Cô tức giận đặt bộp cốc nước cam xuống ko thèm uống nữa thấy vậy hắn dừng ngay cái viẹc trêu chọc cô lại.
   Quay sang đấm bóp lưng cho cô:" Vợ yêu cần anh làm gì giúp ko?"
- Anh khâu cáu miệng anh vào hộ em cái.
   Hắn ỉu xìu:" Vợ mà còn giận nữa anh phạt vợ đó", cô vội tươi luôn:" Thôi chồng nghỉ ngơi đi nha"
  Quay sang Khắc Kiệt chăm chú theo dõi hắn và cô. Cô quát:" Đi ra ngoài chơi ngay"

(Hoàn)Thầy giáo ác ma tha cho tôi!-Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ