Chap 55:Em dám ko cưới anh bắt cóc em luôn đó

2.2K 60 1
                                    

    Tiểu Yên chẳng còn gặp Lôi Tấn Hàn từ hôm đó, hắn cũng có vẻ thoái mái hơn và ít khi ăn cô hơn đó là một kỉ lục đó.
    Hiện tại cô đang ngồi trên máy bay bay đến biển Tinaya Haijiao để làm lễ cưới.
   Chuyện về Dư Hoàng Song thì ả đã bị xử tử mà cô cũng chẳng quan tâm lắm.
- Em đang nghĩ gì vậy?
   Hắn hỏi, cô cười lắc lắc đầu. Hôm nay cô và hắn lại mặc đồ đôi nha nhưng lần này cô cũng mặc quần áo cho tiện lợi.

 Hôm nay cô và hắn lại mặc đồ đôi nha nhưng lần này cô cũng mặc quần áo cho tiện lợi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Thấy mặt cô chán trường hắn liền lấy một bên tai nghe của mình đeo vào tai cô.
   Máy bay Lạc thị thì cũng có nhưng lại hỏng động cơ, mệt thật.
   Hắn mới phải thuê nguyên một máy bay chở các vị khách mời tiệc cưới.
- Em uống gì?
   Tiếp viên hàng ko đi đến, cô suy ngẫm:" Capuchino ạ", dạo này thấy cô rất ngoan nha cái gì cũng dạ vâng đầy đủ.
    Hắn đưa cô một hộp cafe Capuchino rồi nhìn ra cửa sổ:" 30' nữa máy bay sẽ đáp xuống Tinaya Haijiao"
Cô dựa đầu vào lòng hắn:" Em hồi hộp quá", hắn nắm mắt:
- Tối mai em sẽ là của anh Dương tiểu thư ạ.
   Cô cười.

    Máy bay đáp xuống phi trường, tiếng ồn ào náo nhiệt của các bước chân vang lên.
    Hoàng Tuấn và Nhật Hạ sánh đôi đi xuống trông rất đẹp đôi nha.
- Cuối cùng cô em gái đắt giá của tôi cũng có người rước đi.
   Anh nói béo má cô, cô xì một tiếng nhận lấy cái vali hình con mèo dsen của mình từ tay hắn.
   Ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô hắn  gọi điện thoại cho A Thái đã được phái đến đây trươc 3 ngày để chuẩn bị xe cộ.
    Vài phút sau một chiếc xe  Porsche 918 Spyder màu bạc đi đến.
   Hắn mở của xe cho cô vào rồi cho cả Hoàng Tuấn và Nhật Hạ vào nữa.
- Crowne Plaza Resort Sanya Bay nằm ở đâu ta?
   Cô cầm tấm bản đồ, hắn cười:" Anh biết đường", cô gật đầu cất tấm bản đồ đi.

( Au phải công nhận cái tên resort này dài thật)

    Hắn lái xe rất thuàn thục nhanh chóng đến một nơi rất đẹp và rất lãng mạn.
- Mời xuống xe.
   Hắn mở cửa xe sau đó lấy vali và túi xách ra, vào trong phòng tiếp tân hắn liếc ngay thấy tiếp viên là nam liền tranh chức đặt tiền:" Cho 20 căn hộ, một hàng Vip và còn đại hạng thường"
- 125 triệu ạ.
   Hắn rút thẻ tín dục ra, rồi sau đó đi cùng cô đến căn hộ Vip.
   Siêu đẹp và siêu to làm cô hơi choáng váng, tuy là ko phải nhà nghèo nhưng cô bị một bệnh là thaya caia gì đẹp cái gì to là mê tít luôn.
   Hắn khoác vai cô đi vào trong.
  
   Ngồi xuống chiếc ghế salon lông vũ hắn thoải mái duỗi chân duỗi tay rồi lại nhắm mắt ngửa đầu ra sau.
   Cô ngồi xuống bến cạnh:" Anh mệt hả?", hắn lắc lắc đầu:" Anh đang tưởng tượng"
- Về cái gì?
   Cô tò mò hỏi, hắn nhún vai thì thầm vào tai cô:" Đêm tân hôn", mặt cô bỗng chốc đỏ hết lên, sao hắn vẫn biến thái như thường vậy ta.
    Cái đêm tân hôn đó là ngày đêm cô sợ nhất, nghĩ đến cái cảnh hắn mất hết lí trí là cô đã rùng mình ớn lạnh rồi.
    Hắn cười:" Em ko lẽ vẫn con xấu hổ, có phải là lần đầu của em đâu", cô đánh mạnh một cái vào tay hắn:" Em ra sao thì kệ em"
   Thần Phong gật gật đầu lại bắt đầ nhắm mắt, cô lấy gối đập mạnh vào người hắn.
- Còn tưởng tượng nữa em ko cưới đâu đấy.
   Đôi mắt phượng sắc lẻm của hắn quay sang cô làm cô ý thức được mình vừa nói gì.
- Em dám ko cưới.
   Giọng hắn lạnh lùng hỏi, cô bây giờ mới thấy mình đúng là ngốc a.
- Em đùa xíu mà anh.
- Em dám ko cưới anh bắt cóc em luôn đó.
   Hắn nói búng mạnh vào trán cô.

----------------
Càng ngày càng sàm, hơn nữa chap này cũng chẳng có gì để nói.Haizzz chap sau anh chị ý cưới rồi au viết xong đêm tân hôn là au sang Ngoại Truyện nha.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cảm ơn các bạn đã đồng hành cũng au đi hết câu truyện.
   Nếu được hãy cùng ủng hộ cả Cát Cát Tôi Ghen Rồi Đấy nha!!!!!
   Yêu nhìu😍😍😍😍

(Hoàn)Thầy giáo ác ma tha cho tôi!-Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ