một quyển 《 hỗn độn bảo điển 》 , bao hàm tam giới sáu đạo tất cả cao cấp tu luyện pháp quyết cùng với những khác tạp học !
một tòa hỗn độn bảo tháp , nội hàm nhất phương vô hạn thế giới ! chín tầng bảo tháp , mỗi tầng có thần thông !
khi người mang hai loại vũ trụ trọng bảo đích sao rơi , đi tới dị thế , sẽ sinh ra như thế nào đích chuyện xưa ?
trong hoa trở nên kiêu ngạo Trung y , gặp phải chiếm cứ dị thế chín thành chín đích quang minh ma pháp , sẽ sinh ra như thế nào đích tia lửa ?
khi người tu chân đích trận pháp , gặp phải dị thế đích ma pháp trận lúc , lại đem sinh ra như thế nào đích va chạm ?
khi tu chân đích công pháp chảy vào cái này ma pháp cùng đấu khí thế giới thời điểm , vốn là nhìn như bình tĩnh dị giới , lại đem cao hứng như thế nào đích gợn sóng ?
Sơ đáo dị giới Chương 1: trời giáng thần đồng
Nhân vật mới sách mới , hoan nghênh các vị đề ý cách nhìn, quyển sách phía trước tấm vé nội dung có chút khuôn sáo cũ , chỉ là làm một quá độ , xin các vị thứ lỗi , phía sau chắc chắn sẽ không cái này tốt , kính thỉnh sưu tầm ... _
Phó gia thôn là tỉnh Hồ Bắc , Trường Giang lưu vực bên cạnh một cái rất nhỏ thôn xóm , toàn thôn tổng cộng không đến 50 hộ , người trong thôn cũng không giàu có , ở đều là bùn phòng , thôn vị trí cũng rất vắng vẻ , ở một cái tam giác thông minh , cách nó gần đây thị trấn cũng có hơn 100 km , nó bốn bề toàn núi , nhưng là bởi vì nó vị trí vắng vẻ , cho nên không có đã bị chiến hỏa ảnh hướng đến , tại nơi này chiến hỏa bay tán loạn đời Minh , cũng cũng coi là một cái nho nhỏ thêu hoa nguyên rồi.
Tại trong thôn trang nhỏ này mặt , có một hoàn toàn dựa vào đi săn mà sống lão nhân , hắn gọi giao trung thực , là một thổ sanh thổ trường Phó gia thôn người, lúc còn trẻ đã từng cũng đi ra ngoài xông qua , trở thành hơn hai mươi năm binh , lăn lộn một cái đội trưởng , thủ hạ có hơn một trăm người , cũng không phải nói lập công ít , mà là quân đội ngươi muốn lên làm đại quan , khẳng định phải có bối cảnh mới được .
Gặp nhiều hơn sinh sinh tử tử , cũng chán ghét loại này đánh đánh giết giết thời gian , hắn thừa dịp một lần đi công tác thời điểm , trực tiếp đi , về tới quê quán , qua nổi lên ẩn dật vậy sinh hoạt , có lẽ là một người độc thân thói quen đi, hơn nữa tuổi cũng lớn , hắn cũng không có tìm một nữ kết hôn , một người , lúc rãnh rỗi lên núi đi săn , dùng con mồi cùng thôn dân đổi ăn chút gì đấy, còn sống đem dư thừa con mồi cầm được thị trấn khu đổi chút rượu cái gì đấy.
Thời gian cũng trôi qua đến thanh nhàn , bất quá theo tuổi tăng lớn , trong nội tâm có một tâm bệnh càng ngày càng đè nặng hắn , bất tài có ba , vô hậu vi đại . Đã hơn sáu mươi tuổi chính hắn bây giờ muốn sanh dã không có năng lực kia rồi, vốn hắn cho rằng về sau sẽ mang theo tiếc nuối đi gặp cha mẹ của hắn , thật không ngờ , khi hắn thất thập cổ lai hi thời điểm , tại một lần săn thú thời điểm , trên chân núi chứng kiến một cái không đến một tháng lớn tiểu nam hài trần như nhộng địa (mà) nằm ở một cái sâu tám, chín mét , đường kính hơn 10m một cái lớn động sâu dưới đáy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Độn chi xuyên việt qua dị giới tác
Fantasymột quyển 《 hỗn độn bảo điển 》 , bao hàm tam giới sáu đạo tất cả cao cấp tu luyện pháp quyết cùng với những khác tạp học ! một tòa hỗn độn bảo tháp , nội hàm nhất phương vô hạn thế giới ! chín tầng bảo tháp , mỗi tầng có thần thông ! khi n...