ARIANA'S POV
"Hello Ms. Ariana... Uhhmmm kasi.. ahhh... ano.. crush kita " sabi nung isang lalaki sa harapan ko na may dalang bouquet ng flowers...
" Ahh.eehh... please a.accept his flower and this chocolate..... hehehe... " nag blush pa siya at parang nahihiya...
Kinuha ko naman yung flowers at yung chocolates...
Hehehehhehee!!! bibigyan ko si Ian at James at Alex at Jacob and ofcourse si Dylan!!!!!!!!
Ang dami naman kasi nitong chocolates eeehh... eerr... pag ako lang ang kumain nito,
Hello Diabeties na...
" Ahh.. thank you... " nag thank you na lang ako sa kanya..
Nag smile naman siya sa akin...
" Anything for you Ms. Ariana... Your'e so Beautiful... "
Uuuyyy!!! di na ako nasanay an sabihan ng maganda...
eehhh maganda daw ako eehhh... hahahaahhaa...
\(*____*)/
" Ahheehehehe.. Thank you... "
" So,, Uhhmmm Ms. Ariana, pwede ka abng maka date? "
OMO... ano sasabihin ko?? somebody help me!!!!!!!!!!!!
" Huy Ana!!! Tawag ka sa model club! "
" AAYYYY!!! HELLO JAMES BESTPLEN!!!!! TARA NA!! NAKUUU!!! MAPAPAGALITAN AKO NITO KAPAG MATAGAL AKONG NAKAPUNTA DUN.... " -- ako
hhaayyy,,, salamat naman at dumating itong si James...
" Ha?? actually di ka naman pinagmadknajskjcnjbcijozbscbajobkibdkiada " tinakpan ko ang bibig niya..
" Ahhh.. sige una na kami ha??? byee!!! thank you sa chocolates and flowers..! "
" Ahh pero Ms. Ariana..... "
WWAAPPOOOWWWW!!!!! TAKBO!!!! TAKAS
" wew!!! thank you James... "-- Ako
" Ha? actually, wala naman akong ginawa... pero,, sige gets ko na... hahahahaha "--James
Naglakad naman kami papunta sa model club...
" Maam, pinatawag niyo daw po ako? " -- Ako
" Ahhh... Yes... pakitawag na din pala si Mr. Xian and the other models.. kailangan ng isang shot trial niyo.. then titignan namin kung sino magiging panlaban and captain for the modeling... bale kailangan namin kayong kausapin....."
Woooo!!! kailangan kong galingan!!!
Chos!!! hahahahahhaa!!!!!!!
Natawag naman na nila yung iba pang mga models.. Si Ian na lang kulang...
" ASAN NA BA SI MR. XIAN??? ABA'T LAHAT NAKAUSAP NA SIYA NA LANG ANG HINDI PA NAKAKAUSAP HA!!!!!!!!! " dumadagundong naman na sigaw ni Maam....
TUMABI KAYO! AKO TATAWAG!!
Naglakad lakad ako para hanapin si Ian...
At ayun!!!! natanaw na din!!! may kausap siya...
Si Chloe..
At mukhang tumatawa pa si Ian.......
Tumatawa rin naman si Chloe...
Sa makatuwid, nag eenjoy sila...
Ouch... TTOTT
Lumapit ako at bumuntong hininga....... kaya ko to...........
" HOY IAN PANGET MOKONG ASUNGOT!!!!!! TAWAG KA SA MODEL CLUB! "
Naasar akooooo.... wwwoooooo...
Lumapit naman siya sa akin at naglakad na kami... Akala ko hindi siya galit kaso,,,,
" ISTORBO KA NAMAN ARA EEHH.... AYUN NA YUN EEHHH... ISTORBO KA KASI,,,,, AARRGGGHH... TSK TSK TSK.... " what the~~~~~~!!!!!! anak ng fishdang tilapia!!!! ano ginawa ko dito?!?!?!?!?!
" LAGI KA KASING WALA SA TIMING!!!!! ANO?? ANO NA NAMAN BANG GUSTO MO HA?? "
I can't take it.....
" HOY! ANO BA PROBLEMA MO?? BAKIT? NILILIGAWAN MO BA SIYA?? BAKET? KASI DAPAT SASAUTIN KA NA NIYA? AT BAKET? DAHIL BA BIGLA NA LANG AKO DUMATING AT SINAGAWAN KA AT SINABING PINAPATAWAG KA? PARA SABIHIN KO SA YO,,, HALOS LIBUTIN KO NA BUONG SCHOOL PARA LANG MAHANAP KA KASI KAPAG HINDI KITA TINAWAG, SIGURDAONG KALIWA'T KANAN NA SERMON NA NAMAN AABOT SAYO !!!!!!! "
Mukha naman siyang nagulat...
Amp.... bwisit naman kasi talaga!!!! Alam mo yung tipong nagseselos ka na nga... Masisigawan ka pa????
Para na nga sinaksak saksak ng paulit ulit yung puso ko dahil sa nakita ko eehh.....
Naglakad na lang ako ng mabilis na tipong nauuna ako sa kanya....
Any minute na lang eehh tutulo na luha ko....
At bigla ko na lang nakita si James...
Hinila niya ako papunta sa kanya at niyakap...
" Ssshhh... Stop crying... may model trial pa bukas... "-- James..
wala naman akong masabi.... buti na lang andyan si James.....
" Dun tayo sa garden... masyado nang maraming nakatingi dito... "-- James
Mabuti pa nga,,,,,
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ GARDEN~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Ano nangyari? " Naku naman James,,, wag mo nang ipakuwento sa akin naman oohhhh!!!!!!!!
At wala akong choice... kinuwento ko lahat sa kanya habang umiiyak ako.....................
" Ssshhh... ok.. tama na.. tama na... " hhhmmm.... thank you James,,,,, huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu kasi naman si Ian eeeehhhhh..... Bwiset eehhh.....
BINABASA MO ANG
Someday, You'll Love Me Too
Roman pour AdolescentsSi Ariana Marie De La Rosa ay isang supportive at loving bestfriend sa kanyang mga bestfriends. Ngunit, paano kung ma-ilove siya sa isa sa mga bestfriend niya? At duon pa sa Heartthrob (sikat,gwapo,pinagkakaguluhan,at may killer looks at smile) ng k...