Chapter 43--- Locked

90 0 0
                                    

Ariana's POV

" Good Luck Mystery Campers!! Have Fun!! "

Nagsimula na ang mystery camp...  Pinapila naman kami para malaman kung anong first activity namin...

ESCAPE TO THE SPIDER WEB

" Anong mechanics nitong game na to? " tanong ni Jacob sa team leader namin...

" Lulusutan natin yung mga spider webs na yan.. Bale, may kakargahin tayo obviously, yung pinakamagaan... pagtutulungan nating makalusot siya nang hindi sumasayad sa web.. "

Pinakamagaan?

" ME IS THE PINAKAMAGAAN MGA BAKLA!!! MOUHAHAHA!! WONDERWOMAN ANG DRAMA NITECH!!! AHIHIHIHIHIHIHIHIHI!!!!  "

Oo nga noh! Si Dylan yung pinakamagaan....

And so the game started...

Yung mga lalaki dinivide para sa iba't-ibang webs... kaming mga babae naman ang mag iinstruct sa kanila....

Kasama nga pala si Ian sa magbubuhat...

Mukha namang excited si Dylan sa game na to!! hahaha!!! paano naman kasi, mga gwapo ang bubuhat sa kanya!! hahaha!!

" TAAS NIYO PANG KONTI!! SASAYAD OOHHH!!! " sigaw naming mga girls sa mga boys na nagbubuhat...

" I GITNA NIYO!!! " sigaw naman ulit namin...

At eto na... ang last web

" IBABA NIYO SIYA NG KONTI!! YUNG KAMAY MO!! " sigaw na naman namin mga babae...

At si Dylan naman, tili ng tili....

Nag enjoy ang bruha!! ahahahha!!!

Natapos ang isang game...

Pumila naman ulit kami para sa next game...

" FIND THE MYSTERY CLUES "

" Ang mga clues ay nakatago sa iba't-ibang room sa mga buliding..  Maraming room dito kaya dapat dalawang tao kada room tayo... ok? "

" OK!! "  sigaw namin sa team leader namin...

Na assign ako sa may bandang dulong room.. medyo tago... kaya baka mamaya andito yung clue!! ahahahahaha!!!!!...

Bigla namang may kumalabit sa likod ko....

" Ara.. magkapartner daw tayo... "

" Ahhh ganun ba?? sige tara na Ian!! "

YEEESSSS!!!!!!!!!!! AHAHAHAHAHAHA!!!!!!

Habang naghahanap ako, naramdaman ko na lang na kumukulo ang tyan ko...

GUTOM NA AKO!!! shemss!!!....

Haay naku tummy... mamaya ka na magutom.....

Naghahanap ako ng mga clue... at dahil nga mystery camp, walang kailaw-ilaw sa rooms...

Malaki din itong room na to...

Para gawin nilang mas nakakatakot, binuksan nila ang mga bintana...

Ahahahaha!!!!! mahahanap ko din yang clue na yan!!

Nagikot-ikot ako sa room na to...

Ang dulas naman dito! amp! pinag medyas lang kasi kami sa loob... may pulbos effect pa sa lapag...

" Huy Ara panget! mag ingat ka ha? baka sana madulas ka..." --Ian

" Oo asungot! ikaw din ha? mag ingat ka! baka sana madulas ka... " -- Ako

Someday, You'll Love Me TooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon