Hindi ako makatulog parang sinisilaban ako lalo pa at nakayakap sa akin si tober
Yumakap ako sa kanya paharap pero hindi pa rin ako makontento kaya iniangat ko ang tingin sa kanya at hinaplos ang mukha nya napalunok ako ng dumako ang tingin ko sa mamulamula nyang mga labi mas lalo ako nainitan at bumibilis na din ang pahinga ko naiimagine ko kasi ang mga pwedeng kalokohan na magagawa ng labi nya sa buong kong katawan.
Ang manyak manyak ko na nabuntis lang ako't lahat naging manyak na.parang kiti kiti na ako dahil hindi ko na alam ang gagawin ko sa init na nararamdaman ko. Sa sobrang likot ko siguro naistorbo ang tulog ni tober at gumalaw sya nakita ko pang kumunot ang nuo nya at unti unting dumilat kaya arisgada din akong nagkunwaring tulog at pinilit na pinikit ang mata.ang lakas ng tahip ng dibdib ko.ho! Ng maramdamang payapa na ang paghinga nya parang kiti kiti na naman ako na hindi alam ang gagawin.napakagat labi ako ng may biglang pumasok na kalokohan sa isip ko.dahan dahan kong iniangat ang kumot na nakatakip sa katawan namin ni tober at pumasok sa loob ng dahan dahan at dumaosdos.sinilip ko muna si tober bago pinagpatuloy ang ginagawang kalokohan at ng makitang tulog na tulog pa din ito dumaosdos ako uli hanggang tumapat ang ulo ko sa Manoy nya.nagdalawang isip pa ako kung hahawakan ko ba o ano dahil kinakabahan ako pero sa huli nanaig pa din ang init sa katawan ko at unti unting hinawakan ang pagkalalaki ni tober na bakat na bakat sa boxer short nya.napalunok ako ng maramdaman kumislot ito.gamit ang isa kong kamay binaba ko ng dahan dahan ang boxer nya at doon tumambad ang nakasaludong manoy ni tober.ngayon ko lang ulit nakita ito .
"Hi manoy namiss kita"parang baliw kong bulog sa alaga ni tober.hindi pa ako nakuntento at hinalikan ko pa ang ulo .
"Hmm"ay sh*t nanigas ako ng marinig na umungol si tober pero nakatulog muli.
Nangiti ako ng saludong saludo pa din ang manoy nya.naaaliw akong titigan.nanggigigil ako kaya pinisil pisil ko ito at dahan dahang sinubo at sinagad sa lalamunan ko.
"F*ck!"agad akong napaalis sa loob ng kumot ng biglang tinananggal ni tober na ikinaputla ko.
Sh*t nahuli ako takte na hormones ito
"What the f*ck Glyza!"sigaw nya pero hindi sa akin nakatingin kundi sa tumambad sa kanyang pagkalalaki nya na saludong saludong at wala na sa loob ng boxer nya.mas lalo akong namutla ng bumaling sya sa akin ng tingin Patay kang malibog na Glyza.
"T-ob-tober ano kasi eh namiss ko lang sya"napayuko ako sa kahihiyan.narinig ko pang paulit ulit na nagmura si tober pero ang hindi ko inaasahan ay ang pag hila nito sa akin at agad akong hinalikan sa labi.nagulat man hindi na ako nagpakipot at sinunggaban na din sya.kahit saan saan na nakakapunta ang mga kamay ni tober hanggang sa hindi na namalayan na nahubad nya na pala ang lahat ng saplot ko
Hindi magkandamayaw si tober kalamas sa mga parte ni glyza.habang si glyza parang mauulol na
Kakaungol nakahawak ang kamay ni tober sa isa nyang bundok at nilalamaslamas ito kasabay ng bibig nyang hindi magsawasawa kakasupsup at ang isang kamay nya na pababa taas sa sa hita ni glyza.napapasabunot si glza kay tober sa tuwing kinakagat kagat nito ang mamulamula ng nipple ni glyza .dumaosdos si tober habang dinidilaan at minamarkahan bawat parte ng katawan ni glyza na madadaanan ng kanyang malilikot na bibig at dila.napapaliyad na si glyza.
"Ahhhhh tober hmmmm ahhhh"napahiyaw sa sarap si glyza ng dumaosdos na ng lubusan si tober sa pinakasensitibong katawan nya.
Hinalikhalikan muna ni tober ang itaas nito bago tuluyang sinakop ng mainit na labi ang kabuuan ng kayamanan ni glyza na napakaganda dahil mamulamula at wala sagabal dahil nashave at napakaputi pa pinatulis nya ang dila at pinasok sa makipot na butas nito ang dila at nilabas masok na nagpadagdag ulol kay glyza.gigil na gigil si tober kaya bahagya pa nyang kinagat kagat ang pisngi ng kayamanan ni glyza.matagal nya na kasing pinagpapantasyahan na muling maangkin si glyza kahit na alam nyang pwde naman kahit buntis ito ngunit natatakot sya na baka mapagod ito pero ngayon na si glyza na mismo ang nagyaya hindi nya na napigilan ang sariling libido upang angkinin ito.
Hindi nya na mapigilan kaya hinalikan nya uli si Glyza matapos marating ang rurok ng kaligayahan bago sya naman ang magpakasaya.pinusisyon nya ang sarili bago dahan dahang pinasok ang matigas at matabang sandata ng sagad na sagad.at tumulos ng tumulos .puro ungol lang ang maririnig sa buong silid at tunog ng nagsasalpukang katawan nila tober at glyza hanggang sa mapagod silang pareho at lupaypay na niyakap ang isa't isa pagkatapos magpasabog ng kasiyahan si tober sa loob ni glyza.