6

70 2 3
                                    

~~~~~
Ilang buwan na din ang lumipas na nanatili ako sa poder ni Tober. Lumalaki na din ang tiyan ko at nakakalungkot lang isipin na kahit nahihirapan ako sa paglilihi hindi ko ipinapakita kay Tober dahil alam kong maiirita sya sa akin. Kaya ang ginagawa ko nagnanakaw ako ng oras para bumili ng juice at powdered milk at iba pa na weird cravings ko at iniistock ko sa isang ref ni Tober para hindi ko sya magambala.at ni minsan din hindi nya nagawang kamustahin man lang ang anak nya at hawakan.
Hindi naman ako masyadong nahihirapan na kay Tober dahil hindi na sya ganon ka sama sa akin.
At yun ang ikinatutuwa ko.
Kinakain nya na din ang mga pagkain at inihahanda ko.
Pero ang mahirap lang pagsumapit na ang gabi dahil kahit ok na sya sa akin sa umaga lang yun. Dahil pagsapit ng gabi hindi ako pinapatulog ni Tober hanggang hindi maglupaypay sa pagod ang sandata nya
Pinagmamasdan ko lang ang lalaking mahal ko habang tulog na tulog.katatapos lang namin mags*x.
Ito lang kasi ang oras na nakakalapit ako sa kanya ng ganito ka lapit.ang perpekto nyang tignan .niyakap ko sya ng dahan dahan at hinalikan sya sa labi.tuwing gabi ito ang ginawa ko bago matulog pag siguradong Tulog na si Tober nilalaro laro ko muna ang buhok nya,pinagmamasdan ang perpektong mukha nya at hinahalikan ang labi na kahit hindi para sa akin gusto kong angkinin.ginagawa ko muna yan bago matulog. Dahil alam ko pagkaumaga hindi na pwede dahil maid nya lang ako.
Kahit halos umaga na akong matulog nauuna parin akong gumising kay Tober at ipaghanda sya ng almusal nya bago pumuntang opisina
Asawang asawa ang dating ko.na sana totoo na lang .inihanda ko na ang almusal nya at maya maya bumaba na din sya. Napangiti ako ng makitang nakasimangot sya at kunot na kunot ang noo na inaayos ang nech tie nya. Kahit kailan talaga hindi sya marunong magtiyaga na ayusin ang kurbata nya.
Nilapitan ko nalang sya dahil alam ko naman na tatawagin nya ako para ako ang umayos noon.habang inaayos yun hindi ko pa din matanggal ang ngiti ko .
"Wag ka ngang Ngumiti tadpole"
Ako naman ang napasimangot na ikinangisi nya this past months nangaasar na din sya at ngumingiti eto na siguro ang simula para mahalin nya ako sana magtuloy tuloy na minsan kasi sweet din sya.
Tadpole ang tawag nya saakin dahil ang laki ko daw pagsataas tignan pero sa baba ang liit buti ng Tadpole kesa butete na una nyang tawag sa akin noon.
Ng matapos kong ayusin ang kurbata nya umupo narin sya na ngising ngisi.umupo na din ako at uminom ng gatas ko.
"Eat Glyza"utos nya at nawala na din ang ngisi nya.
"Mamaya na wala akong gana"tinignan nya ako ng seryoso.sumeryoso palang sya nakakatakot na kaya nilagyan ang pinggan ko ng konteng kanin.
"Yan lang?"tanong nya ng makitang konte lang ang kinuha ko.tumango ako
"Tsk.eat more "sya na mismo ang kumuha ng chatsuy at inilagay sa plato ko.seryoso pa din sya habang lumalagay at dumagdag ng kakainin ko.
Nagiging Maalagain na naman sya. Hindi ko alam kung dahil sa gusto nya ba talaga o nauubliga lang sya dahil sa buntis ako.
Kumain na lang ako ng tahimik . Seryoso din siyang sumusubo at paminsan minsan na sinusulyapan ang pagkain ko.ng matapos niligpit ko kaagad ang pinagkainan at si Tober naman may kinuha sa taas .presentation nya siguro para mamaya.pinagkainan lang naman namin ang hinugasan ko kaya madali lang akong natapos .pinupunasan ko na ang mga hinugasan ko ng maramdaman ko si Tobes sa likuran ko .
"I have to go kumain ka in time .matulog ka din kaagad at wag na wag kang lalabas ng unit is that clear?"nginitan ko lang sya bilang sagot.
"Good have to go may presentation kami"
"Ok"nginitian ko uli sya
"Ok lang wala man lang good luck?!"nangunot ang noo ko ng makitang naiirita ang mukha nya.nako tinopak na sya .patay kang bata ka ano nanaman ba ang gusto nya.
"Tsk slow"
0¤0anyare?
Ngiting ngiti na si Tober tapos akong halikan sa labi at chanchingan sa pwet.narinig ko pang nilait nya ako
"Ang laki na ng pwet mo parang dalawang bola"
Hayof !!!!

~~~
Buong hapon akong nakabusangot lang na nanood ng tv at buong hapon din na parang tanga na pabalik balik sa salamin dahil naging concious ako sa katawan ko dahil sa lait ni Tober.mangiyakngiyak ako na pinatay ang Tv na pinanood ko ngayon dito sa kwarto dahil nainis ako sa bida ang ganda ng katawan nya hindi tulad sa akin para na akong balyena na parang nakalunok ng bola.
Padabog ako pumuntang banyo at sinuri na naman ang sarili sa salamin.
"Ang pangit pangit mo grr"
Kausap ko sa repleksyon ko sa salamin at dinuduro duro pa.
"Tama nga si Tober para kang Tadpole sa taas malaki pero pagdating sa baba ang liit"
Gustong gusto ko ng umiyak ng biglang bumukas ang pinto ng banyo at pumasok si Tober na parang nabunutan ng tinik ang itsura.
"Jesus,woman kala ko naman saan ka na nagpunta ."nakatitig lang ako sa kanya.naka Gwapo nya .maraming babaeng nahuhumaling sa kanya hindi tulad nya na Balyena.
Sa naisip palang na iyon ni Glyza napapasinghot na sya.
"Hey,why are you crying? Does something wrong?hey tell me"lalo lang syang napaiyak .nakakainis na Hormones ito masyadong pabebe.
Agad syang niyakap ni Tober.at tinanong uli kung ano ang problema pero umiling lang sya.nilabas na lang sya ni tober sa banyo at pinaupo sa kama at sandaling nagbihis muna ito.
Nakasandig lang si Glyza sa headboard ng Tumabi sa kanya si Tober.
"Really glyza u dont looks ok.now spill it please?kinuha ni tober ang kamay nya at mas lalo pang lumapit sa kanya.ang bango nya ang sarap papakin.hmmm
"Glyza"nabalik sya sa wisyo nya ng seryoso na ang mukha at boses ni Tober.
Napayuko nalang sya at napakagat labi dahil nahihiya syang sabihin ang dahilan ng pag iyak niya kanina.
"Spill Glyza "
"Ang pangit ko na kasi"naka yuko pa din sya ng sabihin yun.
"What? Who told you that?may kinikita ka ba ha?tumatakas ka ba ?!"agad na napailing sya at nag angat ng tingin kay tober na nakakunot na ang noo at galit na.
"Wala hindi nga ako lumalabas dito"nakakunot pa din ang noo nito
"Make sure woman kung ayaw mong makapatay ako"may padududa at diin sa boses ni Tober at halatang wala na sa mood hindi katulad kaninang umaga na may pabiro biro pa.lalo nya nakumpirma na badtrip na ito ng padabog na itong humiga sa kama at tinalikuran sya.
Tanga mo talaga Glyza naging balyena ka lang naging tanga ka na.kinutusan nya pa ang sarili.
Dahan dahan syang humiga sa tabi ni Tober at dahan dahan itong kinalabit.
"Oi tober usap tayo"kinalabit nya uli ito ng hindi sya pinansin.
"Stop it sleep bawala ka magpuyat"singhal nito sa kanya.wala na syang nagawa kundi ang magtaklob ng unan sa mukha at mahinang humikbi sa sobrang sama ng loob.
Napansin siguro ni Tober iyon kaya kaagad itong humarap sa kanya.tinanggal nito ang unan sa mukha niya at pinunasan ang luha niya at napabuntong hininga.
"Ok ok lets talk now spill please."mas mahinahon na ito ngayon kesa kanina.
"Wala naman akong lalaki Tober maniwala ka .umiyak ako kanina kasi ang panget ko na Mukha na akong Balyena na nakalunok ng bola.tapos sabi mo kasi mukha akong Tadpole kaya Ang panget panget ko na"mahabang paliwanag ko habang ang mokong nakangiti na .Bipolar talaga.
"Mukha ka kasi talagang tadpole"ngumisi pa sya lalo.na nagpadagdag ng sama ng loob ko .ng nakita nyang maiiyak na naman ako nawala ang ngisi nya at inunahan akong awatin.
"Ops please dont cry Mooshy promise your beautiful im just kidding bout that tadpole thing Please hush now"
"Talaga.?"paninigurado ko
Pero ang totoo parang sinisilihan na ako sa kilig.ayiee maganda daw ako.
"Ofcourse sa katunayan nga i love your butt more now"he wink at tumitig sa labi ko .napalunok ako ganon din sya.
"Aherm"he cleared his troat at inalis nya ang titig sa labi ko and kiss me in my Forehead.
"Sleep now Mooshy para magkapagpahinga na kayo ni baby.niyakap nya ako ng mahigpit at naramdaman ko pang humugot sya ng malalim na hininga at marahas na bumuga ng hangin

Possessive DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon