chapter 1
hello po sa mga watty readers sorry po kung hndi masyado perfect ang story ko dahil 1st story ko palang po ito sana po suportahan nyo at magustuhan nyo ang kwento ko..magcomment lng po kyo para ma improve ko pa story ko..
“hikari tulungan mo nga ako sa paglinilins” sbi ng mama ko. Si mama naman masyadong maaga nangigising natutulog pa nga ako 8 palang ng umaga makabihis na nga. Hello sa inyo ako nga pala sa hikari dela vera ako ay 2nd year college na at nag aaral sa ******** university ako ay 18 yrs old na. “hikari bumababa ka nga dto at maglinis ang tagal mo naman.” Ayan nanaman si mama she baba muna ako at magbibihis.
fastforward na...................
ayan na tapos na ako maglinis tawagan ko kaya si cindy.si cindy ang aking bestfriend simula pa nung grade 4 ako.
ring..ring..ring .....ring
sa wakas sinagot din ni cindy ang tawag ko
hello besty--ako
o bakit ka napatawag besty?--cindy
gala tayo ang boring ksi sa bahay eh wala akong magawa eh --ako
sige ba magbihis na ako antayin mo ako sa *****mall ha--cindy
ok bye-- ako
bye--cindy
tooot..toot.tooot
yes sa wakas gagala ako sa mall kasama ang bestfriend ko hindi naman ako palagala na tao pero miss ko na kasi ang bestfriend ko dahil summer vacation ngayon at nag bakasyon sila sa china kaya hindi ko sya nakita.
“mama aalis muna ako ha punta akong ******mall magkikita daw kmi ni cindy kakauwi nya lng galing china”.
“sige anak huwag magpagabi ng uwi ha pakikumusta nalang ako kay cindy at sa parents nya mag ingat kyo ha”.
“
paalam mama”.
Paglabas ko dapat sasakay lng ako ng jip kaso walang jip na dumadaan kaya mag tricycle nalang ako Manong sa ****mall po
Pag katapos ng ilang minute sa wakas nakarating na ako asan na kaya si besty cindy ko
sana suportahan nyo po kwento ko
BINABASA MO ANG
first love (on going)
Romancesi hikari ay isang mabait at medyo may pagka shy type na babae.nagkaroon sya ng isang first love nung sya ay 15 yrs old tapos ung lalaki ay umalis at pumunta ng ibang bansa.ilang taon na ding lumipas noong umalis ang kanyang first love at may nakila...