chapter 5
hello po sorry po kung medyo matagal din akong hndi naka pag update.ksi nagrereview po ksi ako eh. sana po basahin nyo po itong story na ito salamat sa lagi ng nagbabasa nitong story na ito.
NATSUME POV
hello sa inyo ako si natsume lee ako ay mag 1st college nakatira ako sa japan ksi may lahi din akong japanesse ksi both parents ko japanesse pero matagal na rin kming nakatira sa philippines kaya marunong ako magtagalog lumipat kmi dto sa philippines nung 2ndyr highschool ako.
nung nagpasukan may nakita akong isang babae maganda sya pero naala ko sakanya si jane yung 1st love ko ksi kahawig nya ksi. naging magkatabi pa kmi ang kulit nga nya eh hikari pala ang name nya.hndi ko sya pinapansin ksi pinapaala lng nya sakin si jane kaya ayoko siya pansinin.
pero nagalit si hikari sakin hndi ko alam kung bkit hndi ko kaya makita nagagalit sya saakin kahit bago palang kmi nagkakilala.
*KINABUKASAN*
HIKARI S POV
hay ang aga naman ng pasok namin maligo na ako at nagpalit ng damit. ma at pa alis na po ako malate na po ako. sige anak sabay nlang sabi sakin
nakarating na din sa school ko. saan na kaya si besty ko.ay wala parin si besty nandyan nanaman si natsume naka yuko nanaman good morning natsume sbi ko sa kanya pero di nya ako pinansin naka yuko lng sya pero mukhang tulog kaya inihipan ko yung tenga nya at yinigyog ko yung braso nya. ano ba kita mo natutulog yung tao ginigising mo sbi nya. tuminginsya sakin tpos
sbi nya “good morning sori nga pala ulit yung kahapon.”
“ok lng yun bat ka ba natutlog sa classroom?” tanong ko sakanya.
“ksi hndi ako nakatulog kagabi kakaisip syo sbi nya.”
“ bolero ka talaga ang galing mo mag pick up line hndi nga bat ka nga ksi napuyat sa bahay nyo?”
. “hndi biro lng ginawa ko ksi yung project ko kaya napuyat ako sbi nya”.
tpos biglang pumasok ung adviser namin sa class. “good morning everyone pagkatapos ng ilang beses nya dakdak at satsat nya”.
KRING....
SA WAKAS recess na din pero nakakapagtaka absent si besty ano kayang nangyari sa kanya.tummayo si natsume at hinila ako palabas ng classroom.
“ano ba bkit mo ba ako hinihila saan ba tyo pupunta?”sbi ko sa kanya.
“sabay tyo mag recess libre ko sbi nya total absent naman yung bestfriend mo.”
nagkwentuhan lng kmi at nagtawana hndi pala sya nakakainis kasama pero ang pinagtatakahan ko lng suplado sya sa ibang lumalapit sa kanya.bakit kaya wag ko nalang tanungin bka mqagalit pa sya .
“natsume may gf ka ba?tanong ko sakanya
“wala akong gf at wala akong planong mang ligaw wala pa akong nakikitang gusto ko.”sbi nya
“ikaw may plano ka mag ka bf?” sbi nya
“ bawal pa eh tsaka wsala naman din akong gusto sa mga nanliligaw sakin may hinihintay ksi ako na tao pero mukhang hndi naman sya babalik pa kaya hndi na ako umaasa na babalik sya” sbi ko sa kanya,
“ ah ok kung sakaling babalik sya papayag kang maging bf sya?”sbi nya.
“ ok lng pero hndi ko na sya hihintayin”sbi ko.
“sige tara na baka malate pa tyo” sbi nya.
pagkatap0os ng ilang oras sa wakas uwian na din
“.tara hatid kta pauwi’ sabi nya
“.sige tara” naglakad lng kmi.
“ nandito na ako sige gusto mo pa ba pumasok sa bahay naming”?tanong ko sakanya
“hndi na mauna na ako bye sbi nya.”
salamat po talaga sa mga nagbabasa ng story kong ito sana magcomment po kyo para maimprove ko itong story na ito and vote also sa mag silent readers salamt din sa pagbabasa.sorry kung may wrong grammar.....:)
BINABASA MO ANG
first love (on going)
Romancesi hikari ay isang mabait at medyo may pagka shy type na babae.nagkaroon sya ng isang first love nung sya ay 15 yrs old tapos ung lalaki ay umalis at pumunta ng ibang bansa.ilang taon na ding lumipas noong umalis ang kanyang first love at may nakila...