Chapter 1 - Meeting Mr. Forever

11 1 0
                                    

Janah's POV.

Hi ako po si Janah Perez, 17 years old. 

"Nak late kana it's 7:30 in the morning!" sabi ni Mommy. Sya si Mommy Chris Perez sya ang most beautiful mommy!. Nabigla ako at nag dali-dali akong maligo at tapos kung maligo ay nagbihis na ako at kumain.

"Mommy papasok na po ako!" sigaw ko kay mommy.

"Sige anak ingat!" sabi naman ni mommy.


( At The School )

Nung nasa campus na ako may na banga akong lalaki.

"WTF are you not watching where your going?! Stupid Girl!" Mangas na sabi nung lalaki. 

"Sorry, sorry po talaga hindi ko po sinasadya . ✌ " Sabi ko ang suplado naman nito! 😤😤 At tumak bo nanaman ako papunta sa class room ko. Pagdating ko sa class room sirado na ang pintuan.. Ibobokas ko na sana ang pintuan kaso na buksan na ni ms. Kiane.

"Why are you late?! First day na first day late! Anyway introduce your self in the class." sabi naman ni Ms. Kiane.. Pumunta ako sa gitna para mag introduce.

"Hi Everyone I'm Janah Perez, 17 years old." sabi ko at pag ka tapos kung mag introduce sa kanila may sinabi naman si Ms. Kiane.

"Okay ms. Perez you may seat at the vacant seat at the back." sabi ni Ms Kiane. pumunta na ako sa upuan ko ng may biglang bumukas ang pintoan.

"Mr. Sanchez, why are you late?" Tanong ni ms Kiane. Hindi naman sya pinansin ni mr Sanchez. "You may seat beside ms Perez." sabi ni ms Kiane. Sh*t Dito sa tabi ko!? sya yung lalaki naka bangga ko... pumunta na si mr Sanchez sa upuan sa tabi ko... Awkward... Tumingin naman ako sakanya at bigla nalang sya tumingin saakin...

"Hi So your the girl I bump in to earlier right?" sabi nya. Sh*t naalala nya pa.

"Ayy.. Oo nga ehh sorry talaga kanina ahh..." sabi ko.

"Wala yun sorry din because I'm being rude to you sorry. Anyway I'm James Sanchez, and you are?" sabi ni Elton

"Ahh I'm Janah, Janah Perez."sabi ko naman sakanya at nag shake hands naman kami.

"Friends na tayo ahh.."sabi ni James

"Oo ba friends."

---

--

-



My Forever!♥Where stories live. Discover now