(Giờ thì đọc chap 3 đi nè. Chỗ in nghiêng là nhớ lại đó nha)
Mùi thuốc khử trùng xộc thẳng vào mũi khiến Ong Seongwoo khó chịu nhíu mày, đôi mắt lâu ngày không tiếp xúc với ánh sáng có chút khó khăn mở ra, vết thương đau nhức ở cổ tay như nhát búa trực tiếp đánh thẳng vào đại não anh. Anh cố gắng cử động cánh tay nhưng chỉ làm vết thương thêm đau. Lúc này anh mới ý thức được hoàn cảnh của mình lúc này. Một gã đàn ông thất bại, đến tự tử cũng không thành.
-Chưa chết sao ? Chán thật.
Đôi mắt đã quen dần với ánh sáng báo cho anh biết, đây là một phòng bệnh thượng hạng. Nhìn cái đèn chùm pha lê chướng mắt kia đi, nhìn hệ thống điều hòa hiện đại kia đi, nhìn chiếc giường trắng king size này đi. Hắn nghĩ một người như anh thì cần những thứ này hơn là một cái chết à. À, anh vừa nghĩ đến hắn ta sao ? Ít nhất việc tỉnh dậy mà không nhìn thấy hắn đầu tiên làm anh có chút thoải mái. Seongwoo chẳng buồn cử động, cứ trơ mắt nhìn trần mà trắng xóa giả dối kia. Tại sao anh không chết đi. Trách anh đây, có nên trách anh không có can đảm đẩy miếng thủy tinh kia sâu một chút. Đúng vậy, là anh nhu nhược, là anh không có cái can đảm đó. Một giấc ngủ dài làm Seongwoo nhận ra rất nhiều thứ, cái anh nên làm là chiến đấu chứ không phải trốn tránh. Anh đã thấy ba mẹ khóc nhiều thế nào, họ xua đuổi anh, họ không nhận một kẻ hèn yếu như anh là con trai họ. Anh thấy những ngày tươi đẹp khi mà anh và Daniel chỉ là hai đứa trẻ ngây ngô, khi mà anh chưa bị cái tình yêu đáng sợ của hắn chối buộc.
- Anh tỉnh rồi sao ?
Một tia vui mừng lóe qua khóe mắt Daniel nhưng rất nhanh bị hắn giấu đi. Hắn vừa về công ty lấy một số tài liệu để tiện thể vừa chăm anh vừa làm. Đã ba ngày hắn bỏ bê không đụng đến bất cứ việc gì của công ty, đã ba ngày hắn gần như không có lấy một giấc ngủ bình yên, tiếng gió thét trong đêm cũng làm hắn nghĩ tiếng thần chết đến mang anh đi. Hắn như kẻ điên dù ai nói thế nào cũng không rời khỏi anh nữa giờ.
Daniel tiến đến bên giường, kéo chiếc ghế nhỏ ngồi cạnh bên anh. Nhẹ nhàng nâng lên cánh tay xinh đẹp, nơi cổ tay kia là vết thương được băng bó cẩn thận. Ngón tay thon dài của hắn xoa nhẹ vết thương qua tấm băng vải, trái tim hắn như hàng ngàn con kiến bò qua, ngứa ngáy, khó chịu, chỉ muốn kéo nó ra khỏi lồng ngực rồi quăng đi thật xa.
- Anh thấy thế nào ? Có cần tôi gọi bác sĩ không.
- . . . - Seongwoo nhìn cũng không trả lời hắn. Anh thật sự mệt mỏi, thật sự chán ngán khuôn mặt đó.
- Seongwoo, anh đừng có làm mấy cái trò trẻ con đó, anh nghĩ tôi sẽ để anh chết dễ dàng như vậy sao ? Anh cố chấp như vậy được gì ? Tôi có yêu cầu anh yêu tôi sao ? Tôi có chỉ cần anh ở yên bên tôi. Seongwoo, nếu anh xem tình yêu của tôi là một loại tội ác thì anh chính là kẻ sát nhân máu lạnh.
Daniel nổi giận, trong ba ngày hắn đã suy nghĩ rất nhiều. Hắn không thể để anh rời xa mình nhưng hắn sẽ cố cho anh tự do hơn nếu anh tỉnh dậy và chịu ở bên hắn. Có mấy ai hiểu cảm giác khi anh nghe anh trong vô thức gọi tên người khác, khi trong vô thức anh run rẩy cầu xin hắn. Trái tim hắn như bị chính tình yêu của mình siết chặt, hắn càng cố níu giữ tình yêu này trái tim hắn càng đau buốt. Nhưng giờ đây, nhìn anh nằm đó, phó mặc sống chết cho số phận, thà tự một mình chịu đựng cũng cũng không nói chuyện với hắn. Sự tồn tại của hắn làm anh chán ghét đến vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Cánh Trắng
FanfictionTên fic : Ác Quỷ cánh trắng ! Thể loại : Sinh tử văn, sinh tử văn là sinh tử văn đó. Nhân vật chính : Danwoo, Ongniel ( Kang Daniel × Ong Seongwoo) Nội dung chính : "Kang Daniel làm ơn trả tự do cho tôi." "Không bao giờ." . . . ...