Cast Characteristics
Junhyung- sya ang bida dito. Isa syang dating Nerd pero dahil sa kanyang ay napuno ng galit ang puso nya, kaya parang gusto nya lagi ng away. Mahal nya padin si Sandy nawala ito dahil sa isang babae. Pero nakikipag away lng sya sa mga masasama at lagi pinagtatanggol ang mga inosente. Kaya syang nasabing Gangster dahil sa Porma nya, sa hikaw at tattoo. Pero yung mga damit naman nya hnde yung maluluwag na katulad ng iniisip nyo.
Hyuna- Isang Nerd na binago ni Junhyung. At super nagustuhan si junhyung. Girlfriend sya ni Junhyung at gusto nyang lagi nasa tabi ni Junhyung.
Sandy- Ex girlfriend ni Junhyung at sobraang Mahal na mahal si Junhyung.
Goo Hara- Isang Babaeng Gustong gusto si Junhyung. Isang syang super fan neto.pero sya ay my tinatagong sikreto.
Jiyeon- Bestfriend nya si Hyuna. Ayaw na ayaw nyang masaktan si hyuna, kaya pakiramdam nya dapat mag break na si Hyuna at Junhyung dahil sa tingin nya sasaktan lng ni Junhyung si Hyuna.
Kevin Woo- Kababata ni Sandy. Gustong gusto nya si sandy simula nung bata pa sila.
Dongwoon-Bestfriend nya si Yoseob. kasali sya sa b2st
Yoseob- dating nerd pero nagng astig. kasali sya sa b2st
Doojoon- kapatid ni yoseob. sya ang pinakamatanda sa grupo nila na ang atawag ay B2st.
Hyunseung- Kasali sya sa b2st. Chikboy sya. Halos lahat ng Babae napaiyak nya na
Gikwang- kasali sya sa b2st. Sya ay isang dancer.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ahhm. This is my first time writing in Wattpad:)
I Hope you like it.
BINABASA MO ANG
A Nerd turns into a Gangster turns into a???
FanfictionThis is Just a Short Story:) Please Read, This is My First time.