STC 3

169 2 0
                                    

Uy, pre ang ganda nun oh, kaya lng nerd, kanina pa yan nakatingin sayo, kung Icecream ka matutunaw ka, grabe makatitig, Sabi ni Gikwang na natatawa.

Kaya tinanggal ni Junhyung YUng Earphone niya, at biglang Hinalikan si hyuna sa Cheeks at sinabing GUsto mo bang magng tayo? 

Hyuna: ha? ako

Junhyung: Oo

Hyuna: *Hnde sya makagalaw sa super happy nya.*

Junhyung kissed hyuna's Lips

Yung mga nakakita sa nangyari nagulat "O.O"

Tapos merong umalis at tumakbo habang umiiyak at si Hara yun.

Si Junhyung naman gustong magbago si Hyuna kaya binilan nya si Hyuna ng Mga damit at Pinaayusan at Nagdate cla.

Super sweet nila ng nagdedate cla. Pero bglang naalala ni Junhyung Si Sandy kaya bgla nyang sinabi niya kay Hyuna. Sige bukas na lng.

Si Hyuna naman pagkasabi ni Junhhyung nun, Bumili sya ng mga damit na gusto ni Junhyung na suot nya, At bumili ng Contact lens at Makeup.

Kinabuksan nun, Si Hyuna tuwang tuwa at lumapit kay Junhyung.

Bagay sayo yang damit na yan ah. Junhyung said

Biglang hinila ni Hyuna Si Junhyung at silang dalawa lng andun, at parang nang akit si HYuna kay Junhyung tapos nung Akmang hahalikan ni junhyung si Hyuna, Dumating si Hara. At Tumakbo sya ulit at naiwang ang lagi nyang dalang notebook. 

Kinuha ni Junhyung yung Notebook para ibigay pero pinigilan ni Hyuna.

kaya tinago na lng ni Junhyung yung Notebook sa bag nya at tinuloy nila yung kiss nila. *they passionately kiss* 

But bglang bumitaw si Junhyung, at sabing. sige alis muna ako may gagawin ako eh.

 ah, ganun ba sige. Hyuna said

Pumunta si Junhyung sa Mga Kabarkda nya.

Uy pre, Hnde ka na sumama ah. Inlove ka na kay Hyuna talaga ah. Dongwoon said

Ha? Junhyung said

Wala sabi ni Dongwoon Ang gwapo mo daw! Yoseob said

Umuwi na silang lahat sa mga bahay nila.

Hyuna's POV

Haaay. di ko akalain na may magkakagusto sakin. Ang Gwapo na nga nya, ang baet pa. Sya ang First kiss ko. Lahat ginawa ko para hnde sya magsawa pero 2weeks nya nakong hnde pinapansin.

Lagi nyang sinasabi may pupuntahan sya, May lakad sya. Pero okay lng, kasi mahal ko sya at kahit ano gagawin ko parang mapaligaya sya. Hnde na kami nakakapagdate. At 2 beses pa lng kaming nagkikiss. Hnde naman sa gusto kong lagi lagi pero miss ko na yung Soft lips nya ehh.

Grabe patay na patay na ko sa kanya. Sya ang nagpaganda sakin. Sya ang nagsabi sakin na magkarun ng Confidence. Kaya ko nasabi yun kasi kahit nerd ako ako yung nagustuhan nya. Basta ang alam ko Gusto nya ko. Pero eto namang Bestfriend ko na si Jiyeon laging sinasabi sakin na pag niloko ako ni Junhyung at sinaktan malalagot talaga si Junhyung, sabi ko hndeng hnde ako lolokohin nun at lalong sasaktan..

After 2 weeks

Naalala ni Junhyung yung Bag nya at yung Notebook.

Tinignan nya yung Notebook ni Hara. At nakita nyang Diary. Ayw nyang basahin pero na Curious sya.

Yung unang page Picture nya na natutulog. At nagulat sya. Tapos puro tungkol lahat sa kanya.

Kaya binasa nya.

*January 23, 2012

Ang gwapo naman ni Junhyung, mahal ko na talaga sya. Supeer astiig nya. sana mapansin nya ko. Nung Nerd sya Crush ko na sya kasi ang talino nya. Pero nagkarun sya ng GF at nakita kong mahal na mahal nya kaya hanggang tingin lng ako. Pero nung nalaman kong nagbreak na sila, may nakita akong supeer hot, gwapo, cute lahat. at tinamaan ako. Hnde ko alm na si Junhyung yun pero sya pala. Kaya dahil sa kanya nagkarun ako ng diary. Pero nagulat ako nasaktan ako nung may hinalikan sya na nerd, supeer nasaktan ako. kaya tumakbo ako at naiyak na supeer.*

Yan yung pinakalast na nakasulat sa Diary ni Hara.

 May mga Drawing dn na mga nakalagay, About kay Junhyung, Puro PIcture. All in one. Parang Artista tuloy si Junhyung.

Na Touch si Junhyung, kaya gusto nya makilala ng husto si Hara.

The Next Day

Sunod ng Sunod si Hyuna kay Junhyung at sabing halika,labas tayo.

Ha? may Lakad ako eh. Sorry. Junhyung said

Hinanap ng hinanap ni Junhyung Kung nasan si Hara pero wala sya sa school.

Tapos tinanong ni Junhyung sa mga classmates nya at sabi ng classmate nyang babae

Malay namin hnde naman namin yun nakakausap eh, kaya wag mo na syang hanapin andito naman ako eh. *hinawakan nya yung balikat ni junhyung na parang ng aakit*

*nainis si junhyung kaya yung pagtanggal nya sa kamay ng babae may pwersa tapos umalis na sya*

Gusto nya talaga puntahan yung bahay ni Hara kaya hinanap nya. Araw araw syang naghanap.

 Ng Biglanggggg..............

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Junhyung pati Hyuna yung nasa Picture

A Nerd turns into a Gangster turns into a???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon