Junhyung's POV
Lagi kong hinahanap yung bahay ni Hara. Pero hnde ko talaga mahanap.Dami kong tinanungan pero walang isang nakakakilala kay hara.
Gabi nun. May bblin ako nun, ng biglang nakita ko si Hara naglalakad, Hnde ko sya nakilala nung una pero yung buhok nya kaya ko nalaman na si Hara yun. Kasi ibang iba yung itsura nya ang ganda nya yung damit nya super bagay sa kanya, Lumabas talaga yung kagandahan, ewan ko kung bakit ko to nasasabi pero totoo talaga. Gusto ko syang lapitan pero wala naman akong dahilan hnde ko dala yung Notebook, Kaya Sinundan ko na lng sya.
Nung sinusundan ko sya napatigil na sya sa isang bahay. Supeer laki neto, Parang palasyo.At pumasok na sya. Kaya nalaman ko na bahay nila.
Kaya, Pupuntahan ko na lng sya bukas sa bahay nila.
The Next Day
Pumunta si JunHyung sa Bahay nila Hara. Parang walang katao tao, Nag doorbell na si Junhyung at lumabas na ang Kasambahay nila. At merong dala dalang mga bag. Tapos sabi nya sa akin.
Oh iho, Cno hinahanap mo?
Junhyung- Si hara po. Andyan po ba sya?
K- Ah, kaano ano mo sya?
JH- Classmate po. Pwede ko po ba syang makausap?
K-ah, Ganun ba. Nasa Loob. Puntahan mo na lng nasa Swimming pool sya. Pupuntahan ko kasi Ang anak ko kaya baka sa susunod na araw pako makakabalik, Wala dn ang mga magulang nya kasi nasa Business trip, kaya ikaw ng bahala sa kanya ah.
JH- Ah, O cge po, Ako ng Bahala.
Hara's POV
Haaaay, salamat. Umalis na si yaya. Andaming sinasabi. Yess, Ako na lng mag isa dito. *Sabay talon sa pinakamalalim na bahagi ng swimming pool* Ahhh, hnde na ko makahinga, okay lng parang pinatay nako dahil sa sakit ng nararamdaman ko. Bakit parang my tumalon, umalis na silang lahat. Ahhhh, Dko na kayaaaa.
Junhyung's POV
Nasaan kaya yung Swimming Pool nila? Ang ganda naman dito ang laki. *nakita ang isang malaking picture na nakasabit* C hara ba to? ang ganda nya.
Ayun pala yung Swimming pool.
Pinuntahan ni Junhyung yung Swimming pool. Ng bglang nakita nyang my nalulunod kaya hnde sya nagdalawang isip na tumalon sa swimming pool at sinagip ang nalulunod.
Nagulat sya na si Hara yun Habang Pumupunta sya palayo sa swimming pool, Kinakabahan sya kasi hnde na gumagalaw.
Junhyung's POV
Agad agad ko syang nilapag at Pinump ang dibdib nya, Nung una nagdalawang isip ako kasi Nakabikini sya Pero kailangan kong gawin yun pero hnde parin tumatalab, Kaya Nag CPR ko sya. Habang ginagawa ko yun nararamdaman ko ang mga labi nya, Super lambot ng Lips nya. Parang ayw ko na nga itigil yun Ng biglaaaang...
Hara's POV
Patay na ba ako? Sana nga, Dahil sobrang sakit na parang pinapatay ako pag nakikita ko si Junhyung at si Hyuna. Naramdaman ko parang merong Humahalik sakin pero hinihipan lng at parang pinupush yung dibdib ko. Owww, Nagsuka ako ng Madaming tubig . Cno ba yung lalaki?
Tuwang tuwa si Junhyung nung bglang sinuka ni Hara ang mga tubig. Pero nawalan dn ng malay si Hara. Kaya agad agad pinasok ni Junhyung sa Loob ng bahay Si Hara. Hinanap nya ang Kwarto ni Hara. Nahanap na nya. Nakita nya kasing may nakalagay na "Please do not enter, Hara is there" natawa si Junhyung tapos agad agad silang pumasok at nilapag nya sa kama si Hara.
BINABASA MO ANG
A Nerd turns into a Gangster turns into a???
Hayran KurguThis is Just a Short Story:) Please Read, This is My First time.