STC1

327 4 1
                                    

Araaay. Nasuntok na naman ako neto, Nakakainis! Junhyung Said.

Umiwas ka kasi ikaw nga leader namin dapat ikaw pinakamadaming matumba! Hyunseung Said.

Dapat talaga c Dojoon na lng Leader naten eh! Gikwang Said.

Ano ba kayo! mas malakas c Junhyung kaysa sakin no, kaya ko lng napatumba to kasi hnde ako makakapayag na may manggulo sa atin lalo na pag kumakain! Doojoon Said.

Oh yan! C Doojoon na ang nagsabi!, Eh kung pinabagsak ko na lng pala tong lahat!! Edi sana makakainom na ko ng Coke. Junhyung Said.

Sa sobraang inis ni Junhyung Napatumba nya lahat ng Nakabangga nila.

Sipa doon!

Tadyak dun!

Suntok dito!

Ayun tumba lahat.

Hay nako tama nga na ikaw ang Leader namin Ang Lakas mo! The Best! Dongwoon and Yoseob Said. 

Ayyy, Sabay. hahahahha. All of them Laugh.

Tinuloy na nila ang pagkain nila.

Habang umiinom ng Coke c Junhyung.

Flashback 2yrs. ago

Sandy: Ikaw kahit Nerd ka mahal na mahal kita.

Junhyung: Nahihiya na nga ako sayo eh. Ang Ganda ganda mo tapos sakin ka lng mapupunta.

Sandy: Sus! kung alm ko lng andaming nagkandarapa sayo!

Junhyung: Siguro kahit isa wala no. Ikaw nga lng siguro. Buti talaga Tinry ko na manligaw sayo kung hnde pagsisisihan ko yung habangbuhay. Supeer baet mo talaga, kaya nainlove agd ako sayo eh. You are my First and Forever.

Sandy: *Na touch, Kaya naiyak* Promise mo yan ah.

Junhyung: Naman:)  LOVEYOU! *Hinalikan sa kamay*

Junhyung's POV

Kung bat ako nainlove kay Sandy? Simple lng. 

Super Simple nya. Matalino. Mabait.

At may naalala pa nga ako. Nung may nang bubully sakin at bglang tinanggal ang salamin ko kaya wala akong makita, kahit di nya ko kilala tinulungan nya ko. lalo tuloy akong Nainlove. nagng Close ko sya. Pinangarap ko sya.

Akala ko hnde ko sya maabot pero, Down to earth sya. Inlove talaga ako sa kanya.

Talagang pinaghirapan ko ang ginawa ko sa kanya. Dugo't pawis at pagmamahal ang ginawa ko..

Time na yun kinabukasan yung Birthday nya. Pumunta kami sa Star City. Pinilit ko sya Supeer. 

Nakiusap ako dun sa Horror House na gaweng House of my Love to Sandy. Na touch naman cla.

Kaya Pumayag cla.

Nung pumasok sya, hnde ako sumama kaya bawat pagpasok nya kala nya magugulat sya, pero talagang nagulat sya kasi hnde nakakatakot ang nakita nya kundi roses.

Bawat step nya my nagbbgay sa kanyang Roses at Letter. At sa Dulo andun si Junhyung at may dalang bouquet of flowers. At sa likod may nakalagay sa isang Tarpulin na pwede bang magng tayo.

Ayun Sinagot ako. Grabe yung Tuwa ko nun.

Sandy's POV

Kung bakit ako nainlove kay Junhyung? Dati ko pa sya gusto. Simula nung una pa lng nakita ko sya. Kahiit Nerd sya, kaya kong nasabing Nerd sya kahit supeeer laki ng salamin nya tapos puro aral lng tapos yung damit ang Corny haha, pero gusto ko sya.. Alam kung he has a good heart. Supperr talino nya pa. He has everything kulang na lng ako. haha, Joke. 

One time tinititigan ko sya, Ang gwapo nya pala. Kaya ng anung niyaya nya ko sa Star City kunwari ayaw ko pero gustong gusto ko. Tapos yun nagng kami, Ang saya saya ko nun, lalo naman sya. nakakatawa nga eh.

After 1 yr of Flashback..

Anniversary ni Sandy at Junhyung.

Junhyung's POV

Excited na ko kasi Anniversary na namin ni Sandy. 

Ng Biglang......

Nakita ko si Sandy na may Kahalikan na Lalaki.

Hnde ko mapaliwanag ang nararamdaman. Gusto kong lumapit. at Suntukin yung lalaki.

Pero hnde ako makagalaw. Pero naisip ko lahat ng nakita ko Explain's Everything.

Kaya hnde ko na nilapitan. Gustong gusto ko suntukin yung lalaki. Kaya nung may dumaan sinuntok ko agad at sinuntok dn ako. kaya ayun nagsuntukan kami. Parang ang ng Feeling nun. Kaya. NAg Contact Lens ako iniba ko yung damit ko, nag Pa blonde dn akong buhok.  At Nagbutas ako nung Tenga at Naghikaw.

Kaya nung pumasok ako sa school, kahit naka earphone ako naririning ko sila kasi wala naman tugtog yung Earphone ko. yung mga babae sinabi

Ang gwapo nya!

Cno kaya sya??

Cguro New Student sya dito.

May nagsusulat habang nakatingin sakin.

 Tapos yung Teacher naman parang hnde ako kilala tapos tinawag ako,

Ahmm Sir, Ikaw naman ang magpakilala kasi Hnde ka pa namin nakikita dito.

Nagulat ako nung sinabi nya yun.

Kaya sabi ko. Ahm, Ma'am, I'm Yong Junhyung, *smirked*

Tapos lahat ng Classmates ko, WEH!!!

Tapos tinanggal ko salamin ko. Ayun Napanganga sila.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

STC Stand for Short Story Chapter.

Gawa Gawa ng ng Acronym,:)

A Nerd turns into a Gangster turns into a???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon